“Đột phá” cách thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng tân cổ điển đẹp mê ly

 

Hiện nay, thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp mới lạ, sang trọng nó in đậm dấu ấn cá nhân mang tới một không gian tuyệt vời cho các gia đình. Bạn đang có nhu cầu tìm và muốn sở hữu một căn nhà biệt thự vườn phong cách tân cổ điển để làm tổ ấm hạnh phúc cho gia đình mình.

 

Khái quát về biệt thự phong cách tân cổ điển

 

Phong cách thiết kế nhà vườn tân cổ điển ra đời là sự pha trộn và kết hợp hoàn hảo giữa đường nét kiến trúc của phong cách cổ điển và hiện đại, và cách thiết kế đó tạo ra phong cách thiết kế nhà biệt thư kiểu tân cổ điển - một cách riêng biệt là điều dễ nhận biết khi ta nhìn vào yếu tố ngoại thất của ngôi nhà.

Khái quát biệt thự nhà vườn phong cách tân cổ điển

Trong những năm gần đây, thiết kế nhà biệt thự vườn tân cổ điển theo phong cách tân cổ điển được rất nhiều người lựa chọn. Bởi sự cách tân độc đáo và ấn tượng trong kiến trúc, cách xử lý hình khối, màu sắc của phong cách này mang đến cho người nhìn một cảm giác thu hút và ấn tượng. Đặc biệt nó có một số nguyên tắc trong thiết kế riêng, và sau đây là một trong những kinh nghiệm thiết kế của các kiến trúc sư Angcovat.

Đặc trưng của văn hóa kiến trúc nhà biệt thự 1 tầng Châu Âu là những nét bề thế, đồ sộ và nguy nga kết hợp những hoa văn tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiế, dù là nhỏ nhất là điểm cần chú ý trong trang trí biệt thự tân cổ điển. Tuy nhiên sử dụng màu sắc và cách tối giản cho trang trí để giúp mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển trở nên phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại.

 

Đặc điểm nổi bật về mẫu biệt thự vườn tân cổ điển 

 

Đặc điểm nổi bật của nhà vườn phong cách tân cổ điển

 

Họa tiết hoa văn

Kiến trúc ngoại thất những mẫu nhà vườn tân cổ điển cần phải chú ý các họa tiết hoa văn không được quá cầu kì và rườm rà mà phải làm sao tối giản kết hợp thêm các đồ vật hiện đại để có những điểm nhấn riêng. Và thời gian xây dựng nhà kiểu kiến trúc tân cổ điển còn phụ thuộc vào mức độ nhiều hay ít cầu kỳ, tinh xảo của các chi tiết phào chỉ nữa. 

Kiến trúc

Để xây dựng nhà mang kiểu dáng "phổ thông" phổ biến của kiến trúc hiện đại nhà nào cũng na ná giống nhau thì qủa là khá đơn giản, các kỹ sư hoặc các đội thợ xây cũng có thể tự xây được. Ngược lại, đối với các kiểu kiến trúc phức tạp như tân cổ điển hoặc cổ điển thì đòi hỏi các bên, từ đơn vị thiết kế cho đến thợ xây cũng đều phải có chuyên môn và sự chuyên nghiệp có kinh nghiệm thiết kế, và thi công tay nghề cao mới có thể "tạc" được công trình kiến trúc mang tính thẩm mỹ, gía trị cao. Đồng thời là sự kết hợp và sự am hiểu và niềm yêu thích kiểu kiến trúc tân cổ điển của chủ nhà nữa, thì mới có thể đóng góp tạo nên một công trình mỹ thuật mang sự khác biệt và tạo được dấu ấn riêng. Phải công nhận, xây biệt thự vườn phong cách tân cổ điển là một quyết định sáng suốt của chủ đầu tư.

Màu sắc

Thiết kế nội thất phòng khách tối giản, bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc. Thay vào đó, hãy phối một màu chủ đạo, một màu nền, một màu nhấn.

Đối với các mảng tường phòng khách nên lựa chọn màu trắng hoặc gam màu lạnh trung tính như màu xám ghi để làm màu chủ đạo. Sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo phát huy tác dụng trong việc làm mờ các mối nối trong thiết kế nội thất đem lại cảm giác rộng rãi thoáng mát cho không gian.

Bên cạnh đó tông màu chủ đạo được dùng trong các mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng này những màu chính như: màu trắng và màu kem, vàng nhạt... hay những màu sắc pastel mà gia chủ yêu thích và yêu cầu theo sở thích của chủ nhân. Những màu sắc này đều được quy định cụ thể và rõ ràng khi sử dụng . Nguyên tắc này sẽ giúp cho căn biệt thự có điểm nhấn riêng và không bị rối mắt.

Ánh sáng 

Ánh sáng rất quan trọng thiết kế phòng khách tối giản. Ánh sáng của gian phòng nên có đầy đủ 3 loại chiếu sáng cơ bản như: Ánh sáng chung, ánh sáng nhấn và ánh sáng chiếu điểm. Trong đó, ánh sáng chung đóng vai trò chủ đạo trong việc làm sáng cả gian phòng, có thể sử dụng ánh sáng màu trắng để chiếu sáng không gian phòng khách tối giản thêm phần rộng rãi.

Ánh sáng nhấn giúp cho căn phòng có điểm nhấn ở một vài vị trí bất kì mà bạn muốn. Còn ánh sáng chiếu điểm chỉ tập trung chiếu sáng cho một tiêu điểm nội thất như tranh ảnh hoặc các đồ vật lưu niệm.

Ngoài ra, trong phong cách thiết kế nội thất tối giản, bạn cũng có thể bố trí phòng khách gần cửa sổ hoặc ban công để đón ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, phần tạo cảm giác mở rộng không gian rộng rãi thoáng mát.

Sử dụng đồ nội thất 

Lựa chọn các thiết kế nội thất thông minh như: Tủ âm tường, bàn gấp thông minh, sofa thông minh… cũng sẽ giúp cho phòng khách trở nên rộng rãi, nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, bạn hãy tối giản hóa các chi tiết nội thất rườm rà, không có giá trị ứng dụng cao.

Hiện nay, mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển được biết đến là một mẫu nhà ở cao cấp vẻ đẹp sang trọng, quyền quý. Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển này được xem là một trong những kiệt tác kiến trúc được nhiều chủ đầu tư yêu thích, khi đây là một công trình được kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên những nét riêng đặc biệt.


Biệt thự sân vườn luôn hướng tới những sự tự nhiên thoáng mát

Tất nhiên khi nói đến nhà vườn thì việc sở hữu một không gian đất rộng lớn để xây biệt thự nhà vườn thì diện tích dành cho sân vườn cũng rơi vào khoảng 30-50% để tạo nên sự cộng hưởng giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.

Ở mẫu biệt thự tân cổ điển này, lối kiến trúc các chi tiết trang trí, hoa văn mềm mại được mở rộng, tự do và thiết kế với những chi tiết đơn giản không quá đòi hỏi sự cầu kỳ nhưng không làm mất đi vẻ đẹp trang nhã sang trọng vốn có của nó. .


Tổng hợp các mẫu biệt thự vườn tân cổ điển do Angcovat thiết kế và thực hiện

Công trình biệt thự vườn tân cổ điển về phần ngoại thất được các KTS Angcovat thiết kế mang âm hưởng quý tộc thời xưa kết hợp những vẻ đẹp hiện đại sang trọng hiện nay. Các chi tiết cổ điển sẽ được chú trọng hơn trong qua trình thi công xây dựng để mang đến nét đẹp tinh tế, hoành tráng và tạo vẻ đẹp nổi bật cho công trình từ những chi tiết nhỏ. Về nội thất thường các công trình biệt thự sẽ sử dụng những đồ dùng trang trí của hiện đại và trang trí theo phong cách hơi cổ điển làm nên một không gian sống vừa tiện nghi vừa đẳng cấp quyền quý.

Mẫu số 1:

Là một trong những phong cách thiết kế với vẻ đẹp kết hợp hoàn hảo, mẫu biệt thự vườn tân cổ điển  được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Một mẫu kiến trúc nhà ở cao cấp luôn đề cao, hướng tới  sự đơn giản tiện nghi nhưng lại rất trật tự và giữ được nét hoài cổ sang trọng. Với ý tưởng mang tới cho gia chủ không gian sống mới lạ và độc đáo, mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ dưới đây là một kiểu kiến trúc mà các gia chủ không nên bỏ qua.

 

 

Thiết kế nội thất nhà biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển nội thất chính là không gian để cho gia chủ được thư thái nghỉ ngơi là không gian mà con người sử dụng nhiều nhất.

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự vườn tân cổ điển gồm có 2 sảnh chính và phụ, từ sảnh chính sẽ dẫn lối đi vào phòng khách và sảnh phụ sẽ dẫn lối vào phòng thờ uy nghiêm rộng rãi có cửa riêng của gia đình. Phòng khách kết hợp không gian nghỉ ngơi tạo thành một khoảng sinh hoạt chung rộng lớn tạo sự sang trọng thu hút khách đến chơi. Từ phòng khách đi sâu vào trong sẽ là không gian phòng bếp + ăn tiện nghi của gia đình.

 

Như đã thấy ở bản vẽ mặt bằng tổng thể, vì lô đất vườn khá là rộng nên khi bố trí cổng ngõ thì chủ đầu tư đã yêu cầu KTS thiết kế 2 cổng, 1 cổng chính hướng sảnh, cửa chính còn 1 cổng phụ đối thì đối diện sảnh phụ để quá trình đi lại của gia đình được thuận tiện hơn. Bản vẽ mặt bằng tổng thể đã thể hiện cách quy hoạch công trình gồm công trình nhà đặt gọn gàng trong góc vườn đối diện mặt đường còn lại vị trí vườn đánh dấu bằng khoảng nét xanh, còn lại là khu vực sân để di chuyển xung quanh nhà và ra cổng ngõ.

Với hệ thống mái thái màu xanh ghi đậm chất bình dị, hài hòa mang lại cảm giác thoải mái, thân thuộc cho gia chủ và khách quan nhìn vào

 

 Nhà biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển

Trong phòng khách, bạn nên sắp xếp bố cục hợp lý sao cho khi nhìn vào tổng thể thì không bị các vật cản trở tầm nhìn và phải có không gian để di chuyển thật dễ dàng. Những mẫu biệt thự tân cổ điển nên thiết kế phòng khách theo phong cách tối giản thì nên đặt ghế sofa sát vách tường thay vì đặt tại trung tâm căn phòng, sẽ tạo nhiều không gian thuận tiện di chuyển.

Bên cạnh đó, bạn không nên bố trí vách ngăn hoặc các nội thất phòng khách quá cao, làm ngăn cản tầm nhìn hoặc tạo ra cảm giác bị bưng bít không thông thoáng. Ở mẫu biệt thự rộng rãi này, 3 phòng ngủ được thiết kế thụt lùi về phía sau nhà để không gian luôn nhận được sự yên tĩnh tạo giấc ngủ ngon cho các thành viên.

 

Mẫu số 2: Thiết kế nhà vườn 150m2 3 phòng ngủ đẹp

 

Phối cảnh biệt thự nhà vườn 1 tầng phong cách tân cổ điển 150m2

 Bản vẽ nội thất biệt thự nhà vườn 150m2 3 phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu số 3: Mẫu biệt thự nhà vườn 160m2 tân cổ điển

 

 Hình ảnh phối cảnh 3D nhà biệt thự vườn đẹp 160m2

 Thiết kế tổng mặt bằng nhà vườn đẹp 160m2 tân cổ điển

 Mặt bằng công năng biệt thự nhà vườn 160m2 tân cổ điển

Ở mặt bằng công năng được bố trí 3 phòng ngủ hướng về phía mặt tiền sảnh phụ. Ngoài ra cạnh phòng ngủ 3 được thiết kế với sân chơi có mái che rất tiện nghi cho gia đình.

Mẫu số 4:

Tiếp đến là một công trình biệt thự vườn tân cổ điển  theo yêu cầu của gia chủ, các KTS tập trung nhấn nhá vào một số chi tiết ngoài mặt tiền ngôi nhà nhằm toát lên sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng của phong cách tân cổ điển.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1 của biệt thự mái thái

Một mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng được thiết kế với hệ thống mái thái giật cấp tạo điểm nhấn cho căn nhà trở nên hoành tráng, sang trọng hơn. Ở phần sân vườn ngoài những không gian để trồng tiểu cảnh thì gia chủ đã chọn lát gạch nền sân màu ghi tối để làm nổi bật kiến trúc biệt thự sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Đồng thời khi sử lát gạch nền cho sân thì sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ hơn so với những công trình chỉ đổ bê tông.

 

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng mái thái giật cấp sang trọng

Biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển điển với hệ thống mái thái được thiết kế giật cấp và có độ dốc tương đối có khả năng chống nóng, chống ẩm và với mùa mưa thì khả năng thoát nước sẽ nhanh chóng hơn các mẫu biệt thự sử dụng mái bằng. Ở mẫu nhà này chủ đầu tư đã chọn sử dụng gam màu trắng là chủ đạo kết hợp với màu xanh ghi của mái thái đem lại một vẻ đẹp tinh tế sắc sảo của kiến trúc tân cổ điển.

Khi quyết định lựa chọn phong cách tân cổ điển cho ngôi biệt thự của mình chắc chắn ga chủ cũng đã nắm bắt được những dấu ấn đặc trưng của phong cách này.

>>> Xem ngay biệt thự 1 tầng 200m2 

Nội thất nhà vườn 140m2 1 tầng mái thái tân cổ điển

Mặt bằng công năng được thiết có 1 sảnh chính 1 sảnh phụ để thuận tiện ra vào 2 mặt tiền. Đi thẳng sảnh chính vào sẽ là không gian phòng khách rộng rãi phía bên tay phải, từ phòng khách màu có thể đi ra hướng sảnh phụ. Bên phòng khách phía tay trái sẽ là 2 phòng ngủ rộng rãi, phòng này ngoài sử dụng cho các thành viên thì nhiều gia đình xây dựng không gian này để mỗi khi có khách tới chơi đây sẽ là không gian nghỉ ngơi của khách. Đi sâu vào trong sẽ là không gian phòng bếp tiện nghi ấm cúng của gia đình phía tay phải là bếp rất rộng rãi và tiện nghi và phòng ngủ số 3 của gia đình.

Mẫu số 5: Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ mái Nhật tân cổ điển

 Hình ảnh 3D mẫu nhà vườn 1 tầng mái nhật 230m2 tân cổ điển

Bản vẽ nội thất nhà vườn 1 tầng 230m2 mái nhật phong cách tân cổ điển

Với diện tích sử dụng rộng rãi thoải mái nên gia chủ đã bàn bạc cùng thống nhất với KTS chúng tôi thiết kế không gian sử dụng với 2 mặt tiền cùng với sảnh chính, sảnh phụ. Đi thẳng từ sảnh chính vào sẽ là không gian phòng khách rộng rãi của gia đình. Ở không gian phòng lồi ra nằm ngang với sảnh chính là không phòng thờ được thiết kế có cửa ra vào ở lối đi riêng không cần thông qua phòng khách. Đi tiếp phòng khác hoặc từ lối đi sảnh phụ của công trình tiếp đến sẽ là phòng bếp + ăn. 

Tiếp đến là nơi đặt 4 phòng ngủ còn lại trong đó có, 2 phòng ngủ nhỏ cho các con. Các phòng ngủ được thiết kế với một không gian thoáng mát với hệ thống cửa ra vào rào tiện lợi đón được nhiều ánh sáng mà không khí.

Tiếp đến là mẫu biệt thự vườn tân cổ điển có cũng được rất nhiều các chủ đầu tư quan tâm với vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng nhưng không thể kém phần sang trọng đến từ phong cách tân cổ điển Pháp. Biệt thự mái thái 4 phòng ngủ mang đến sự tiện nghi cho gia đình

Mẫu số 6:

 

 ảnh 3D nhà vườn 1 tầng mái nhật phong cách tân cổ điển đẹp diện tích 160m2

 Bản vẽ nội thất nhà vườn 1 tầng đẹp phong cách tân cổ điển 160m2

Mẫu số 7: Nhà biệt thự sân vườn 1 tầng 250m2 sở hữu 2 mặt tiền đẹp

Kiến trúc tân cổ điển là loại hình công trình thuộc phân khúc hạg sang về nhà ở dân dụng. Vì vậy,  tỷ lả các kiến trúc luôn có đòi hỏi khắt khe về việc thi công các chi tiết trang trí ngoại thất. Nếu không có tay nghề tốt thợ thi công sẽ không làm toát lên được vẻ đẹp mềm mại, tinh tế của hoa văn trang trí, thậm chí có thể không giống với bản vẽ thiết kế. Chính vì vậy tay nghề đội thợ thi công phải thực sự tốt để có thể giúp cho công trình thi công một cách hoàn thiện nhất.

 Bản vẽ kiến trúc nhà biệt thự vườn phong cách tân cổ điển 250m2

Được xây dựng trên một khuôn đất rộng rãi có 2 mặt tiền, mẫu biệt thự tân cổ điển này không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp ngoại thất, công năng bên trong nội thất cũng được bố trí một cách thông minh. Mái nhà của mẫu biệt thự này được phát triển đều về cả 4 bên giống như một hình tứ giác cân đúng như đặc trưng thiết kế của kiến trúc đối xứng tân cổ điển.

Bản vẽ kiến trúc nhà biệt thự vườn phong cách tân cổ điển250m2

Toàn bộ không gian công trình biệt thự tân cổ điển được trau chuốt rất tỉ mỉ, làm sang ở mọi góc nhìn đem đến sự hài lòng, ứng ý nhất tới chủ đầu tư. Thiết kế ngoại thất của 2 mặt tiền nhà  tương đối khá giống nhau với lối sảnh tập trung cho một mặt chính đáp ứng về yếu tố hợp phong thủy trong nhà ở, không những giúp công trình thêm phần đồ sộ, đẳng cấp mà còn mang ý nghĩa về thu hút vận khí tài lộc về cho gia chủ.

 Hồ sơ bản vẽ nhà vườn 1 tầng tân cổ điển 250m2

Hình ảnh một bộ hồ sơ thiết kế full đầy đủ với đầy đủ chi tiết trên dưới 100 tờ A3. Gia chủ sẽ trầm trồ khen ngợi khi nhận được hồ sơ thiết kế lại chuẩn và chuyên nghiệp như đơn vị thiết kế angcovat.
Bạn quan tâm đến quy trình thiết kế nhà ở chuyên nghiệp?

 Mẫu số 8:

 Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp 240m2

Nội thất bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển 240m2 đẹp


Mẫu số 9:  Biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ 

 Hình ảnh nhà vườn 1 tầng 190m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu biệt thự 1 tầng 190m2 này khoác lên mình lớp sơn với gam màu trung tính sang trọng, màu kem sữa làm chủ đạo, màu sắc tưởng chừng đơn giản mà không hề đơn điệu, giúp làm nổi bật những thức cột ôm sát tường phần tiền sảnh hình bán nguyệt rất uyển chuyển mềm mại tạo được nét riêng và cá tính của mẫu thiết kế.

 

Mặt bằng nội thất nhà vườn phong cách tân cổ điển 190m2

Mẫu số 10: Mẫu thiết kế bản vẽ nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 200m2

 

Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn tân cổ điển mái thái 200m2

Kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng mái thái tân cổ điển là mô hình nhà ở cao cấp mà hầu hết ai cũng yêu thích bởi không gian mở thoáng đãng, mát mẻ của nó. Ngoài ra hệ thống mái thái được rất nhiều gia đình chọn sử dụng vì nó rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta. Gam màu sử dụng chính của các công trình biệt thự sẽ thường sẽ là những gam màu trung tính, gam trắng thanh tao, gam màu pastel hoàng gia, để công trình trở nên nổi bật và linh hoạt hơn.

Sở hữu một căn biệt thự nhà vườn tân cổ điển rộng rãi chắc hẳn đây là điều rất nhiều gia đình mơ ước và kiến trúc biệt thự sân vườn sẽ được yêu thích hơn so với những ngôi nhà phố, nhà ống hẹp nhỏ nhuốm đầy khói bụi.

Kiến trúc biệt thự sân vườn với vẻ đẹp đơn giản không quá cầu kỳ nhưng luôn là mẫu kiến trúc cuốn hút các chủ đầu tư nhất bởi không gian mở rộng thoáng được tạo nên bởi yếu tố thiên nhiên chân thật. Chi tiết thì ở phần ngoại thất thể hiện rõ nhất yếu tố thiên nhiên là khu vực tiểu cảnh ở xung quanh nhà bởi những bậu hoa được thiết kế tinh tế, phần phía trên mái khối vòm tạo điểm nhấn rõ nét của kiến trúc tân cổ điển, mang tính chất để trang trí để không gian nhà ở bao giờ cũng luôn nằm trong trạng thái mát mẻ thư thái nhất cho ngôi nhà.

 

 Thiết kế nội thất nhà vườn 200m2 mái thái phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hệ thống mái thái theo phong cách tân cổ điển được thực hiện với ngôn ngữ kiến trúc phóng khoáng, hòa nhập với không gian sân vườn rộng rãi theo đúng ý muốn của chủ đầu tư. Đây là kiểu kiến trúc được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi tính chất khỏe khoắn, sang trọng, lịch lãm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính chất thẩm mỹ của nó trường tồn được trong thời gian dài.

Kết luận

Nhà biệt thự phong cách tân cổ điển là một loại hình công trình tầm cỡ cả về kiến trúc lẫn giá trị thẩm mỹ. Vì vậy, để thiết kế và thi công một công trình ể đđảm bảo chất lượng nên cần  tìm đến các đơn vị tư vấn thiết kế uy tín khi đó mẫu nhà của bạn mới “thể hiện” rõ nét cá tính tân cổ điển của kiến trúc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Hi vọng với nguồn thông tin này có thể giúp ích cho bạn và gia đình trong quá trình tham khảo và chọn ra mẫu biệt thự phù hợp nhất. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian biệt thự đẹp đồng thời tiết kiệm chi phí xây dựng mờai bạn tham khảo thêm nhà 1 tầng mái thái.

Với sự sáng tạo tài tình và nhiệt huyết trong nghề, Kiến trúc Angcovat sẽ giúp gia chủ chuẩn bị kỹ hơn trong việc xây dựng ngôi nhà của mình. Hơn thế nữa chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn để thiết kế ra những mẫu nhà đáp ứng được nhu cầu và mang đến cho gia đình bạn một không gian sống hoàn hảo nhất.

Liên hệ ngay với Kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn, giải đáp miễn phí mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

>>> có thể bạn quan tâm đến nguyên tắc thiết kế phòng bếp theo phong thủy

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận