Dinh thự 1 tầng đẹp đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn

Khái niệm về Dinh thự 1 tầng xuất hiện vào khoảng thế kỷ 15 tại Châu Âu, hiểu theo nghĩa tổng quan nhất thì nó giống như một ngôi biệt thự nhưng lại sở hữu diện tích đất rất rộng lớn và được thiết kế xây dựng rất hoành tráng nên người ta gọi đó là dinh thự.

Dinh thự 1 tầng hiện nay được xem là không gian sống xa hoa của tầng lớp giới nhà giàu, cùng Angcovat tham khảo những mẫu dinh thự 1 tầng đẹp dưới đây. Mỗi công trình là một sản phẩm ấn tượng mà Angcovat tạo nên bằng chính kinh nghiệm, sự sáng tạo của mình và đặc biệt là đáp ứng và làm hài lòng tất cả các yêu cầu khó tính của chủ đầu tư – thước đo đánh giá sự hoàn hảo và thành công của một công trình kiến trúc.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đẹp mê lòng người

1.Thế nào là dinh thự?

Dinh thự được xem là công trình nhà ở riêng lẻ có quy mô lớn đến rất lớn với diện tích sàn xây dựng xấp xỉ 1000m2 cho 1 gia đình hoặc vài gia đình cùng chung sống. Dinh thự được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích rộng, có tầm nhìn thông thoáng, quy mô công trình tích hợp nhiều tiện ích 5 sao trở lên như hồ bơi, hầm rượu, sân vườn cảnh, ăn buffet ngoài trời, massage…

Kiến trúc Dinh thự được thiết kế hài hòa sang trọng, phần lớn được thiết kế theo kiến trúc biệt thự Châu âu, kiến trúc Pháp hoặc kiến trúc Tân cổ điển Châu âu, mang đến không gian sống rất hiện đại và sang trọng.

Ngoài chức năng chính để ở và sinh sống cho một đại gia đình thì dinh thự còn được xem như nơi trú ngụ an toàn cho vị chủ nhân vì xung quanh không gian sống của chủ nhân trong dinh thự thường có lính canh gác, cận vệ và giai nhân với mục đích phục vụ và bảo vệ sự an toàn cho gia chủ.

 Tư vấn thiết kế dinh thự 1 tầng đẹp mái xanh

                                                         Mẫu dinh thự 1 tầng sang trọng

2.Sự khác biệt giữa dinh thự và biệt thự

Như đã nói ở trên, dinh thự và biệt thự khá tương đồng với nhau về kiến trúc xây dựng. Tuy nhiên, dinh thự lại sở hữu diện tích lớn hơn và thiết kế hoành tráng hơn so với biệt thự.

Tiêu chí

Dinh thự

Biệt thự

Tên gọi tiếng Anh

Mansion

Villa

Kích thước

Dinh thự lớn hơn, không giới hạn về kích thước

Nhỏ hơn

Mục đích sử dụng

Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân

Điểm đến riêng tư, nơi nghỉ dưỡng

Tiện nghi

Đầy đủ tiện nghi: sân tennis, bể bơi, vườn hoa, lối đi rộng rãi, phòng chiếu phim… Có tiện nghi có 1-0-2

Giới hạn tiện nghi, chỉ có một số nhất định.

Kiến trúc xây dựng

Thể hiện phong cách, chất riêng, sự sang trọng, giàu có của gia chủ

Thiên về một loại vật liệu hoặc phong cách kiến trúc chung.

 

 

3.Đặc điểm của dinh thự

Dinh thự được xem như một xã hội sống thu nhỏ và là cách khẳng định địa vị xã hội của vị chủ nhân. Đây là nơi giới thượng lưu, quý tộc thường xuyên lui tới trao đổi công việc, thăm viếng, dự yến tiệc… Không gian sống của dinh thự ngoài việc được thiết kế có các phòng ngủ, phòng ăn, khu bếp… thì dinh thự còn được thiết kế có từ hai phòng khách trở lên tuỳ vào và quy mô tổ chức sự kiện  và mức độ thân thiết của quan khách.

Dinh thự thường được thiết kế có các không gian sinh hoạt sau:

  • Phòng tiệc trong nhà hoặc ngoài trời.
  • Phòng sinh hoạt gia đình.
  • Phòng khách riêng biệt để bàn công việc.
  • Hầm rượu và kho.
  • Phòng làm việc, đọc sách và thư viện.
  • Phòng cho người quản gia, giai nhân…

Đa phần kiến trúc dinh thự cổ thường theo trường phái kiến trúc cổ điển với trang trí nghệ thuật tinh tế, có mái vòm nhọn, hệ thống cột, ống khói, tượng thể hiện địa vị và phong thái của chủ nhân. Bên cạnh đó để tạo nên vẻ bề thế cho dinh thự thì không gian vườn, cây xanh cũng được thiết kế rất cầu kỳ.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu nhà 2 tầng phong cách địa trung hải đẹp mê lòng người

 

4.Bố trí công năng trong căn dinh thự 1 tầng một cách hợp lý nhất và cách phối cảnh ngoại thất canh dinh thự

 

Mặt bằng mẫu dinh thự 1 tầng 300m2/sàn (400/m2 2 mái) có mặt tiền 25m, chiều sâu 17m trên tổng diện tích 1200m2

 Tư vấn thiết kế bản vẽ dinh thự 1 tầng  đẹp 300/2 sàn

                                   Mặt bằng tổng thể cảnh quan mẫu dinh thự 1 tầng đẹp

Chúng ta có thể thấy từ cổng muốn đi vào nhà phải đi qua một lối rất dài, điều này sẽ rất đẹp về mặt cảnh quan chung, khi tòa dinh thự 1 tầng sẽ dần dần hiện ra trước mắt với vẻ đẹp nguy nga và ấn tượng vô cùng. Giứa 2 bên ngõ đi vào nhà là hàng cây xanh- thảm cỏ. Và những tiểu cảnh đẹp để mở ra một không gian nhà ở sang trọng đẳng cấp hẳn chúng ta sẽ được trải nghiệm giống như lạc vào thế giới thường thấy được xuất hiện trong các bộ film.

Đồng thời, không gian của bể bơi, sân vườn,... được xây dựng và xác định mang đến vẻ đẹp đầy tinh tế và ấn tượng cho ngôi nhà. Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo để tạo nên một không gian nhà ở đẳng cấp và trù phú nhất. 

                              Tư vấn thiết kế bản vẽ dinh thự 1 tầng 300m2/ sàn  đẹp nổi bật    Mặt bằng căn dinh thự 1 tầng sang trọng bề thế

Công năng căn dinh thự bao gồm: Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Đường giao thông đi lại, di chuyển trong nhà được bố trí theo hình dấu cộng, theo đó, các phòng không gian sẽ phân chia đều và cân bằng. Vị trí của phòng khách và phòng thờ ở giữa tạo nên sự trang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian nhà ở. Các không gian phụ 2 bên cạnh nhu gara ô tô, sân để bàn uống trà... kết hợp hài hòa với nhau mang lại vẻ đẹp tinh tế và đầy màu sắc cho chủ đầu tư khi lựa chọn thiết kế.

Có thể bạn quan tâm: Top 100 bản vẽ biệt thự mini 1,2,3 tầng mái thái

Phối cảnh ngoại thất căn dinh thự 1 tầng 1200m2

 Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng  đẹp phối cảnh nhà vườn 1200m2

                       Thiết kế cảnh quan sân vườn mẫu dinh thự đẹp 1 tầng

Quảng canh xung quanh giống như một chiếc áo bên ngoài của một căn nhà cho nên bất cứ gia chủ nào cũng muốn tiếp thêm vẻ đẹp cho căn nhà của mình thì điều đầu tiên họ làm chính là làm đẹp cho quan cảnh xung quanh căn nhà. Không gian của sân vườn phía cạnh nhà cũng được thực hiện đầy đủ..Vị trí của cổng phụ cùng với đường dạo sân vườn bằng đá, kết hợp cùng với hệ thống tiểu cảnh trang trí tạo nên cho không gian nơi đây sự thanh mình, mới mẻ và ấn tượng. Vị trí này cũng được nhìn thấy từ bàn trà trên nhà, do đó tạo nên sự kết nối không gian, mang lại sự thoải mái nếu như bạn ngồi tại đây và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Hòn non bộ được đặt ở góc vườn tạo nên sự vững bền, chắc chắn, tạo nên thế phong thủy - tốt cho ngôi nhà. 

                             Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng  đẹp phối cảnh cổng nhà 1200m2  Thiết kế cảnh quan lối vào mẫu dinh thự đẹp 1 tầng

Chúng ta có thể thấy được sự rộng rãi từ chính lối vào căn dinh thự. Các cây xanh, cây cảnh, cây bụi, hoa trong phối cảnh đều được ghi chú rõ ràng trong hồ sơ thiết kế chi tiết sân vườn để sau này.

               Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng 1200m2  đẹp phối cảnh bể bơiThiết kế cảnh quan- Bể bơi mini mẫu dinh thự đẹp 1 tầng 300m2

Bể bơi mini trong căn dinh thự 1 tầng được bố trí vô cùng hiện đại và ấn tượng. Bể bơi mini nhỏ nhắn, phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà, đồng thời mang lại vẻ đẹp và sự ấn tượng cho công trình - mẫu dinh thự đẹp 1 tầng. Không gian của bể bơi được các KTS ANG thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, đồng thời mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho ngoại thất của công trình. 

                                     Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng 1200m2  đẹp phối cảnh nhà có tường rào đẹp Thiết kế cổng - hàng rào mẫu dinh thự đẹp

Cổng của căn dinh thự và hàng rào được thiết kế toát lên dáng vẻ vương giả, cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Vì thế, lựa chọn chất liệu cổng nhôm đúc với sự sang trọng bề thế được thể hiện qua các chi tiết hoa văn trang trí nghệ thuật và đầy ấn tượng, sâu sắc vô cùng. Bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp, sự thống nhất trong các mẫu dinh thự 1 tầng đẹp mà mình nhìn thấy. 

5.Các mẫu dinh thự 1 tầng nổi bật nhất trong năm 2021

 

Mẫu dinh thự 1 tầng tân cổ điển xa hoa đẳng cấp

                                            Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng  đẹp nổi bật với tone trắng đẳng cấp Mẫu dinh thự 1 tầng đẳng cấp

Căn dinh thự 1 tầng được thiết kế và thi công theo phong cách cổ điển Châu Âu. Mặt tiền của mẫu dinh thự đẹp 1 tầng được hoàn thiện bằng những chi tiết gờ phào chỉ đắp đầy nghệ thuật và giàu sức hút. Thiết kế đăng đối, đầy đặn của ngoại thất mẫu dinh thự đẹp được thấy rõ ràng nhất khi bạn ngắm nhìn mặt tiền chính của ngôi nhà. Những vòm cuốn cửa sổ, và những bức phù điêu được sử dụng chạm trổ một cách tinh xảo và đẳng cấp khiến chúng ta ngắm nhìn đến mải miết.

Các chi tiết vòm mái, cửa sổ, cột cổ điển đều được trang trí bằng các loại phào chỉ ấn tượng. Hệ thống cột cổ điển, các KTS ANG đã sử dụng cả cột tròn lẫn cột vuông tạo thành cột kép vô cùng xa hoa. Mái mansard được sử dụng chính là hiện thân cho các công trình cổ điển xa hoa như vậy. Phương pháp thi công loại mái này hiện nay cũng khá đơn giản, mái được sử dụng các tấm bê tông, sau đó dán ngói màu lên trên. Điều này mang đến cho mẫu dinh thự đẹp vẻ đẹp quyền quý, sang trọng, và ấn tượng thẩm mỹ, nôi bật cho toàn bộ công trình. Hệ thống cửa sổ kính mái cũng góp phần khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. 

Có thể bạn quan tâm: Mẫu dinh thự đẹp 1 tầng 300m2 cổ điển

Mẫu dinh thự 1 tầng mang dáng vẻ giản dị

                   Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng nổi bật tại Hải Dương mang vẻ đẹp giản dịMẫu dinh thự 1 tầng hài hòa bao trùm với thiên nhiên

Căn dinh thự 1 tầng trên thoạt nhìn chúng ta có thể thấy được mang dáng dấp bóng giáng giống như những căn dinh thự hay được nhìn thấy trong những bộ phim. Để phù hợp với sự không gian vườn xanh tươi mát có lẽ một tòa dinh thự 1 tầng đẹp như truyện cổ tích có lẽ sẽ phù hợp, đây chính là ý tưởng mà kiến trúc sư đã thực hiện thiết kế cho mẫu dinh thự 1 tầng này.

Toàn bộ tòa dinh thự đều sơn màu vàng nâu thuần khiết, sang trong kết hợp với màu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà có sức hút mạnh mẽ. Tính đối xứng có thể được tạo ra bằng cách lấy một trục chính giữa và 2 bên giống nhau. Tất nhiên không nhất thiết từng chi tiết nhỏ nhất hoặc đồ đạc 2 bên phải giống nhau hoàn toàn. Không có quá nhiều chi tiết trang trí lộng lẫy, huyền ẩn nhưng về cách bố trí các chi tiết ngoại thất công trình tân cổ điển vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc đối xứng, cân bằng.

Mẫu dinh thự 1 tầng mang vẻ đẹp hiện đại

                                          Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng  đẹp với hệ cây xanh mang vẻ đẹp hiện đạiMẫu dinh thự 1 tầng hiện đại 300m2

Căn dinh thự sử dụng hình khối trang trí kiến trúc được đánh giá với tính thẩm mỹ tương đối cao, cùng với không gian ngoại thất tuyệt vời và trọn vẹn giá trị. Các chi tiết trang trí ngoại thất được đánh giá với tính thẩm mỹ cao, cùng với không gian kiến trúc tinh tế và trọn vẹn cũng được thể hiện ở ngoại thất, làm nên những đặc trưng của công trình mang phong cách châu âu một cách trọn vẹn và ý nghĩa.

Loại cửa kính cùng gam màu với màu sơn căn dinh thự đặc trưng thường thấy trong các công trình mang phong cách châu âu. Chất liệu cửa được ứng dụng kết hợp là loại cửa kính cùng với loại cửa gỗ với màu trắng, thể hiện được sự chắc chắn, cũng như sự mới mẻ cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó. Ở mặt tiền của mẫu thiết kế dinh thự 1 tầng 300m2 được trang trí khá đơn giản kèm theo đó là hàng loạt không gian xanh tạo nên điểm nhấn cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế biệt thự sân vườn 300m2

Mẫu dinh thự 1 tầng xa hoa tone màu trắng sữa

                                          Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng  đẹp với bể bơi xa hoa màu trắng sữaMẫu dinh thự 1 tầng tráng lệ đẳng cấp

Căn dinh thự 1 tầng mang một hơi thở của dáng vẻ tân cổ điển khoác lên mình một tone màu trắng sữa. Mặt tiền mẫu dinh thự đẹp diện tích 600m2 phong cách châu Âu đẹp sở hữu một không gian tổng thể một cách hoàn hảo. Không gian với những màu sắc xanh của cây cỏ, hoa lá hòa quyện với màu xanh biếc của mặt hộ bơi như tạo nên một không gian yên bình, mát mẻ và thanh bình. Tầng 1 được phân chia theo hình khối hài hòa và cân đối, hệ thống cửa kính trắng được sử dụng một cách có chủ ý vô cùng thoáng đãng đẹp mặt tạo được không gian thoáng đãng.

Mẫu dinh thự 1 tầng trên diện tích hơn 2000m2

                                 Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng 2000m2  đẹp với bể bơi xa hoa và sân vườn rộng Mẫu dinh thự 1 tầng tráng lệ với gam màu trắng

Căn dinh thự 1 tầng trên được thiết kế và quy hoạch tổng thể không gian, khuôn viên sân vườn rộng hơn 2000m2 đủ khiến cho không gian nhà vườn sao cho khoa học, bố trí hợp lý. Căn dinh thự có số lượng tầng không quá lớn, cùng với diên tích rộng, thoải để đem đến cho ngôi nhà sự trọn vẹn và tinh tế trong thiết kế ngoại thất. Sử dụng những chi tiết trang trí, phào chỉ ngoại thất cho công trình này đem đến sự trọn vẹn về mặt hình khối kiến trúc, cũng như đảm bảo được trọn vẹn cho công trình sự thoải mái, tinh tế nhất. Loại cửa được sử dụng là cửa vòm. Hệ thống cửa sổ lớn dạng vòm cũng là một trong những đặc trưng thường thấy trong các công trình mang phong cách châu âu tân cổ điển. Chất liệu cửa được ứng dụng kết hợp là loại cửa kính cùng với loại cửa gỗ với màu sẫm, thể hiện được sự chắc chắn, cũng như sự mới mẻ cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu dinh thự đẹp 600m2 phong cách Châu Âu

Mẫu dinh thự 1 tầng với mặt tiền rộng rãi

                                  Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp với hệ cây xanh quanh nhà mặt tiền rộngMẫu dinh thự 1 tầng tráng lệ với gam màu trắng xanh

Căn dinh thự 1 tầng trên được thiết kế biệt thự về cơ bản có kích thước và hình dáng đồ sộ với cách bố trí công năng được tối ưu hóa. Kết hợp với không gian sân vườn hiện đại tạo nên một môi trường sống lý tưởng và hoàn hảo cho nhiều gia đình. Từ thiết kế của hàng rào xung quanh cho đến các khối kết cấu của công trình đều có sự kiên cố và vững chắc một cách thu hút nhất. Phần chân tường của mẫu nhà đẹp được thiết kế với hệ thống cột trụ phía trước mặt tiền được ốp đá hoa cương xám, thiết kế ốp cao 50 cm tạo hiệu ứng không gian tinh tế. Thiết kế hài hòa và đồng nhất thể hiện quyền lực. Kết cấu công trình mềm mại, tinh tế và uyển chuyển thể hiện ở những đường gờ lõm xuyên suốt thân tường, kết hợp với mái hiên lớn mang đến tầm nhìn rộng mở cho một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

Khoảng sân trước nhà thiết kế khá rộng rãi, thay vì lựa chọn thiết kế lát gạch đỏ, các KTS ANG lựa chọn hệ thống gạch lát sân màu xám, thiết kế hạn chế sự xuất hiện bằng cách đảm bảo không trơn trượt. Kết cấu mái được thiết kế với khối mái hình chữ A và khối viền rộng màu xanh lam rực rỡ, thể hiện hiệu quả thẩm mỹ và động lực không gian, khơi gợi sự tinh tế và cảm giác lạc quan. Hệ thống cửa nhôm kính được thiết kế và đặt cho toàn bộ hệ thống cửa sổ nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và chống chọi với điều kiện mưa gió của đất nước ta.

Tham khảo thêm những mẫu dinh thự, biệt thự đẹp trên đây để có thêm nhưng sự lựa chọn cho chính ngôi nhà của bạn

Mẫu dinh thự 1 tầng phong cách cổ điển uy nghi

 Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp với sự bề thế và uy nghi của cửa cùng với ngôi nhà

                                Mẫu dinh thự 1 tầng tráng lệ vương giả

Căn dinh thự 1 tầng trên được thiết kế dựa theo phong cách cổ điển, thoáng nhìn qua thì không ít người sẽ bị chinh phục bởi cách cử dụng và phối màu sắc. Nhưng gam màu chủ đạo của kiến trúc hoàng gia châu Âu được phối hợp với nhau hài hòa, độc đáo như trắng, đen và màu nâu gỗ. Trong đó gam màu chủ đạo là gam màu trắng gợi lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng quyền quý cho công trình. Nổi bật lên là gam màu nâu gỗ của hệ thống cửa sảnh chính và sảnh phụ và màu đen của hệ mái. Tất cả đã vẽ nên một bức tranh căn biệt thự cổ điển châu âu 1 tầng sang trọng, độc đáo, riêng biệt.

Phần khuôn viên được quy hoạch rõ ràng, rộng, thoáng và tiện nghi sử dụng. Bên cạnh thảm cỏ, cây xanh, cây cảnh phong thủy còn có không gian dành cho bể cá và hồ bơi, khu vực nghỉ ngơi, thư giãn… Phần khuôn viên được quy hoạch rõ ràng, rộng, thoáng và tiện nghi sử dụng. Bên cạnh thảm cỏ, cây xanh, cây cảnh phong thủy còn có không gian dành cho bể cá và hồ bơi, khu vực nghỉ ngơi, thư giãn…

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế dinh thự tân cổ điển nhẹ nhàng thanh thoát 1700m2

Sau đây là những mẫu dinh thự 1 tầng mang phong cách thời thượng nổi bật trên thế giới

 Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp với hệ cây xanh quanh nhà bao phủ nổi bật trên thế giới

                               Mẫu dinh thự 1 tầng mang phong cách thời thượng

Căn dinh thự với sắc thái tân cổ điển hòa mình cùng với hệ thống cây xanh trước mắt làm cho người nhìn có cảm giác mới lạ.

                          Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp xa hoa với đèn và tone màu trắng mang vẻ đẹp hiện đại  Mẫu dinh thự 1 tầng mang theo hơi thở của sự hiện đại

Hệ mái xanh xen lẫn với gam màu trắng toát ra vẻ hào nhoáng cho căn dinh thự 1 tầng.

                              Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp xa hoa cùng với hệ cây xanh màu vàng nhạtMẫu dinh thự 1 tầng giản dị đầm ấm với tone màu trắng

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế biệt thự lâu đài kiểu Pháp 150m2

                                   Tư vấn thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp xa hoa 1000m2 cùng với hệ cây xanh cùng với dáng vẻ cổ kínhMẫu dinh thự 1 tầng giản dị sang trọng

Căn dinh thự 1 tầng này được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng cho nên bên cạnh việc chú ý đến kết câu và trang trí ngoại thất thì cả chủ đầu tư và nhà thiết kế đều chú trọng đến không gian sân vườn để mang cuộc sống trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn và là nơi thư giãn của cả gia đình..

                            thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp xa hoa với đèn và tone màu trắng vàng  Mẫu dinh thự 1 tầng xa hoa với bể bơi

Bể bơi cũng được thiết kế đặc biệt, hợp với phong thủy của gia chủ. Kèm theo đó là căn dinh thự 1 tầng tọa lạc trước mặt giống như một bức tranh thủy mặc vậy.

                             thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp và bề thế nổi bật với hệ mái đỏ và hệ cây xanh Mẫu dinh thự 1 tầng trên diện tích 1120m2

                              thiết kế  dinh thự 1 tầng đẹp và bề thế với bể bơi xa hoa đèn điện vàngMẫu dinh thự 1 tầng mang xu hướng cổ điển

Mang hơi hướng lâu đài cho nên căn dinh thự cổ điển 1 tầng này được các nhà thiết kế sử dụng hệ thống mái thái cao cấp. Mái thái càng làm cho căn biệt thự thêm đồ sộ, xa hoa và sang trọng. Sở dĩ hầu hết các nhà thiết kế đều chọn tư vấn cho gia chủ nên sử dụng hệ mái này bở nó ưu điểm đặc biệt đó là điều hòa được nhiệt độ bên trong căn dinh thự.

Có thể bạn quan tâm: Biệt thự kiểu Pháp đẹp 170m2

6.Lựa chọn đơn vị thiết dinh thự 1 tầng tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế dinh thự 1 tầng uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Trụ sở Hà Nội: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN.

Trụ sở Sài Gòn: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.

Hotline: 0988030680 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận