Thiết kế tổng thể mẫu dinh thự đẹp 1 tầng 300m2 cổ điển vô cùng đẳng cấp BT717078

Mẫu dinh thự đẹp được thực hiện cho chủ đầu tư ở TP Hạ Long- Quảng Ninh. Công trình được thiết kế và xây dựng trên lô đất rộng, diện tích lên đến 1200m2,... Khi liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi- chủ đầu tư của công trình- anh Phạm Đình Cường thực sự rất lo lắng bởi sau khi tìm một vài đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại Quảng Ninh- bởi anh nghĩ rằng chẳng gì bằng việc ở gần đây, dễ dàng cho việc trao đổi ý tưởng thiết kế và gặp gỡ kiến trúc sư. Tuy nhiên, sau khi làm việc, anh cảm thấy không phù hợp, chưa đáp ứng được những mong muốn, yêu cầu của anh về một không gian sống đẳng cấp. Vì thế mà lần này, khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế cho gia đình mình, anh rất cẩn trọng và chu đáo khi lựa chọn những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và phải thực sự tâm huyết với công trình nhà mình. Kiến trúc Angcovat may mắn, và hữu duyên- là đơn vị được anh và gia đình tin tưởng đặt niềm tin cho việc thiết kế mẫu dinh thự đẹp của cả gia đình anh!

Thông tin mẫu dinh thự đẹp 300m2 phong cách cổ điển đẹp

  • Mã số dinh thự

 BT717078

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ông Phạm Đình Cường
  • Địa điểm công trình
 TP.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Mặt tiền

 25m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 1200m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Phương Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ đồng ( Nhà)
  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Mẫu dinh thự đẹp- ước mơ của bao nhiêu người!

Các mẫu dinh thự đẹp luôn là mơ ước của bao nhiêu người. Ngày còn bé, những giấc mơ được trở thành công chúa- hoàng tử, được sống trong những tòa lâu đài, dinh thự xa hoa... Đủ cho thấy được, sức hấp dẫn của các mẫu dinh thự đẹp đối với mối người. 

Dinh thự theo cách hiểu phổ biến nhất hiện nay được coi là một ngôi nhà rộng lớn về cả diện tích xây dựng và cả diện tích đất mà công trình đứng trên đó. Trong lịch sử, khái niệm dinh thự được xuất hiện vào khoảng thế kỉ XV ở Châu âu. Các mẫu dinh thự đẹp được xem là không gian sống xa hoa của tầng lớp cai trị, tầng lớp quý tộc thượng đẳng vào thời điểm đó như các giới quan lại, quý tộc, lãnh chúa... Chính vì thế, cho đến nay, việc sở hữu các lâu đài, dinh thự như thế này luôn dành cho những chủ đầu tư giàu có, đẳng cấp và quyền quý nhất! Bởi để có chi phí xây dựng những công trình như thế này, cũng không phải là điều đơn giản!

Về cơ bản, các mẫu dinh thự đẹp cũng có công năng sử dụng tương tự như không gian nhà ở thông thường, dành cho một gia đình sinh sống. Hiện nay, khi yêu cầu và đòi hỏi về tính thẩm mỹ ngày càng cao thì các thiết kế dinh thự, thiết kế lâu đài còn được xem như là không gian để thể hiện sự đẳng cấp khi toàn bộ từ ngoài vào trong cũng cần phải thống nhất về phong cách kiến trúc, không gian riêng, từ đó mới thể hiện được độ " Chịu Chơi" và cái "Chất" của chủ nhân của công trình. 

Yêu cầu thiết kế mẫu dinh thự đẹp của chủ đầu tư

Mẫu dinh thự đẹp cổ điển

Phối cảnh view 1: Mẫu dinh thự đẹp 1 tầng cổ điển xa hoa đẳng cấp

Cũng giống như những chia sẻ trước đó, chúng tôi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu dinh thự đẹp của anh Cường sau khi anh và gia đình đã làm việc với một vài đơn vị thiết kế nhà tại Quảng Ninh. Tuy nhiên do một vài yếu tố mà cả 2 bên đều không thống nhất được phương án và cách thức làm việc nên buộc phải dừng lại, anh tìm đến chúng tôi với mong muốn giúp anh hoàn thiện được hồ sơ thiết kế tổng thể công trình mơ ước của cả gia đình. Vì phải đầu tư một số tiền rất lớn, do đó, anh rất chú ý trong việc thiết kế, chuẩn bị trước khi xây nhà. Những yêu cầu cơ bản của anh bao gồm:

- Thiết kế kiến trúc, nội thất mẫu dinh thự đẹp diện tích khoảng 300m2

- Quy hoạch tổng thể cảnh quan sân vườn trên đất rộng hơn 1200m2

- Thiết kế cảnh quan sân vườn quanh mẫu dinh thự đẹp

Yêu cầu thiết kế mang đậm phng cách cổ điển, hoàng gia, quý tộc và thống nhất trong các chi tiết kiến trúc, công năng sử dụng cũng như thống nhất từ ngoài vào trong công trình. Mỗi hạng mục triển khai thiết kế, lại có những yêu cầu riêng về ý tưởng xây dựng... Và tất cả những điều đó đều được kiến trúc sư và chủ đầu tư trao đổi, thống nhất để lựa chọn phương án thích hợp nhất cho công trình. Mẫu dinh thự đẹp 1 tầng được chúng tôi đưa ra phương án bố trí công năng, quy hoạch tổng mặt bằng, và sơ bộ hình thành ý tưởng kiến trúc dựa trên mong muốn của gia đình. Bắt nhịp được những ý tưởng và mong muốn đó, chủ đầu tư công trình rất hài lòng và hồ sơ thiết kế mẫu dinh thự đẹp 1 tầng được hoàn thiện theo đúng tiến độ hợp đồng mong muốn! 

Mẫu dinh thự đẹp cổ điển

Phối cảnh view 2: Mẫu dinh thự đẹp 1 tầng phong cách cổ điển

Sự thu hút từ kiến trúc ngoại thất mẫu dinh thự đẹp đẳng cấp, xa hoa

Không gian kiến trúc của mẫu dinh thự đẹp được thực hiện theo phong cách kiến trúc cổ điển châu âu vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Kiến trúc cổ điển được xem như một đặc sản của Châu Âu- và đươc kế thừa, phát huy vẻ đẹp trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và vô cùng tráng lệ của chúng. Nghệ thuật kiến trúc châu âu cũng không ngừng phát triển, hoàn thiện và thay đổi mình để mang đến những giá trị tối ưu nhất cho con người. Hiểu được những giá trị bất diệt ấy, những công trình nhà ở mang đậm đặc trưng của phong cách cổ điển Châu Âu cũng trở nên vô cùng ấn tượng và thu hút mọi người. Nó trở thành biểu tượng của sự giàu có, xa hoa, là ước mơ của nhiều người khi muốn thể hiện đẳng cấp, cá tính và sự mạnh mẽ của mình. Vì thế, ngay khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế của khách hàng, chúng tôi đã có ý tưởng hình dung trong đầu mình rằng phải thực hiện một công trình nhà ở, biệt thự với phong cách kiến trúc cổ điển, để ngôi nhà mong muốn của gia đình anh Cường phải thực sự bề thế và đẳng cấp. Lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển châu âu là một điều đúng đắn!

Mặt tiền của mẫu dinh thự đẹp 1 tầng được hoàn thiện bằng những chi tiết gờ phào chỉ đắp đầy nghệ thuật và giàu sức hút. Thiết kế đăng đối, đầy đặn của ngoại thất mẫu dinh thự đẹp được thấy rõ ràng nhất khi bạn ngắm nhìn mặt tiền chính của ngôi nhà. Ngoại thất ngôi nhà thể hiện được vẻ đẹp tráng lệ và đẳng cấp nhờ các chi tiết kiến trúc, gờ phào chỉ đăng đối, hấp dẫn. Những vòm cuốn cửa sổ, và những bức phù điêu được sử dụng chạm trổ một cách tinh xảo và đẳng cấp khiến chúng ta ngắm nhìn đến mải miết. Các chi tiết vòm mái, cửa sổ, cột cổ điển đều được trang trí bằng các loại phào chỉ ấn tượng. Nhờ thiết kế đó mà vẻ ngoài ấn tượng của công trình được làm nên sự cầu kì, thần bí hơn. 

Với mặt tiền mẫu dinh thự đẹp 1 tầng dài 25m, kiến trúc sư đã khéo léo chia thành 3 khối kiến trúc rõ ràng, lấy điểm chính giữa là tâm và thiết kế đối xứng. Điều này thể hiện được sự đăng đối, cân bằng trong khi thiết kế kiến trúc. Đồng thời với đó, không gian của sảnh trung tâm - khu vực chính giữa của mẫu dinh thự đẹp cũng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn nhờ việc thiết kế đối xứng như vậy. 

Sảnh trung tâm của mẫu dinh thự đẹp có lẽ là không gian ấn tượng nhất với chúng ta khi nhìn ngắm. Bởi hệ thống cột cổ điển -cột được sử dụng cả cột tròn lẫn cột vuông- tạo nên cột kép vô cùng xa hoa và cầu kì. Phần sảnh cũng được trở nên trang hoàng lộng lẫy hơn nhờ đèn chùm sang trọng được đặt tại đây mang lại cho công trình vẻ đẹp uu nghi, đầy ấn tượng và sang trọng. 

Mẫu dinh thự đẹp cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu dinh thự đẹp 1 tầng phong cách cổ điển

Ấn tượng từ thiết kế mái mẫu dinh thự đẹp. Trong nhiều các mẫu lâu đài, dinh thự, thông thường phần mái sẽ được thiết kế và thực hiện khó khăn nhất do những yêu cầu về mặt kiến trúc, vật liệu tương đối phức tạp. Các mái vòm lâu đài được xem như biểu tượng cho các công trình cổ điển xa hoa như vậy, tuy nhiên, trong mẫu dinh thự đẹp này, phần mái được thực hiện theo kiểu mái mansard. Phương pháp thi công loại mái này hiện nay cũng khá đơn giản, mái được sử dụng các tấm bê tông, sau đó dán ngói màu lên trên. Điều này mang đến cho mẫu dinh thự đẹp vẻ đẹp quyền quý, sang trọng, và ấn tượng thẩm mỹ, nôi bật cho toàn bộ công trình. Hệ thống cửa sổ kính mái cũng góp phần khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. Vởi độ sáng, tinh tế, và vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ thì mẫu dinh thự đẹp đã thực sự hoàn thiện và ghi điểm trong mắt nhiều người.

Thiết kế tổng thể sân vườn, quy hoạch mẫu dinh thự đẹp trên lô đất rộng 1200m2

Mặt bằng mẫu dinh thự đẹp

Mặt bằng tổng thể cảnh quan sân vườn mẫu dinh thự đẹp 1 tầng 300m2

Nơi xây dựng của mẫu dinh thự đẹp 1 tầng này trên diện tích tổng thể rộng 1200m2 được bố cục như bản vẽ trên đây. Bạn có thể thấy hình dạng mảnh đất như hình chữ L, từ cổng muốn đi vào nhà phải đi qua một lối rất dài, điều này sẽ rất đẹp về mặt cảnh quan chung, khi tòa dinh thự sẽ dần dần hiện ra trước mắt với vẻ đẹp nguy nga và ấn tượng vô cùng. Giứa 2 bên ngõ đi vào nhà là hàng cây xanh- thảm cỏ. Và những tiểu cảnh đẹp để mở ra một không gian nhà ở sang trọng đẳng cấp, bạn sẽ được trải nghiệm giống như lạc vào thế giới cổ tích đầy ấn tượng và sinh động như thế. 

Đồng thời, không gian của bể bơi, sân vườn,... được xây dựng và xác định mang đến vẻ đẹp đầy tinh tế và ấn tượng cho ngôi nhà. Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo để tạo nên một không gian nhà ở đẳng cấp và trù phú nhất. 

Mặt bằng mẫu dinh thự đẹp

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu dinh thự đẹp 1 tầng 300m2

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu dinh thự đẹp 1 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Đường giao thông đi lại, di chuyển trong nhà được bố trí theo hình dấu +, theo đó, các phòng không gian sẽ phân chia đều và cân bằng. Vị trí của phòng khách và phòng thờ ở giữa tạo nên sự trang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian nhà ở. Các không gian phụ 2 bên cạnh nhu gara ô tô, sân để bàn uống trà... kết hợp hài hòa với nhau mang lại vẻ đẹp tinh tế và đầy màu sắc cho chủ đầu tư khi lựa chọn thiết kế! Công năng sử dụng trong mẫu dinh thự đẹp được thực hiện theo đúng như yêu cầu, mong muốn của chủ đầu tư về không gian sống. Mọi yếu tố từ diện tích, kích thước, vị trí các phòng đều được 2 bên thống nhất và triển khai theo đúng như ý tưởng ban đầu sẵn có! 

Thiết kế cảnh quan- mẫu dinh thự đẹp 1 tầng phong cách cổ điển châu âu

Cảnh quan mẫu dinh thự đẹp

Thiết kế cảnh quan sân vườn mẫu dinh thự đẹp 1 tầng

Không gian của sân vườn phía cạnh nhà cũng được thực hiện đầy đủ..Vị trí của cổng phụ cùng với đường dạo sân vườn bằng đá, kết hợp cùng với hệ thống tiểu cảnh trang trí tạo nên cho không gian nơi đây sự thanh mình, mới mẻ và ấn tượng. Vị trí này cũng được nhìn thấy từ bàn trà trên nhà, do đó tạo nên sự kết nối không gian, mang lại sự thoải mái nếu như bạn ngồi tại đây và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Hòn non bộ được đặt ở góc vườn tạo nên sự vững bền, chắc chắn, tạo nên thế phong thủy - tốt cho ngôi nhà. 

Cảnh quan mẫu dinh thự đẹp

Thiết kế cảnh quan sân vườn mẫu dinh thự đẹp 1 tầng 

Từ ngoài cổng bước vào, khong gian sân vườn, cổng sẽ được mở ra như hình ảnh phối cảnh 3D trên đây. Bạn có thể thấy được sự rộng dài, bề thế và khang trang vô cùng trong cách bố trí không gian của mẫu dinh thự đẹp 1 tầng. Các cây xanh, cây cảnh, cây bụi, hoa trong phối cảnh đều được ghi chú rõ ràng trong hồ sơ thiết kế chi tiết sân vườn để sau này khi thi công nhà trọn gói, chủ đầu tư có thể thực hiện trồng và hoàn thiện đúng như phối cảnh thiết kế đã xây dựng. 

thiết kế cảnh quan mẫu dinh thự đẹp

Thiết kế cảnh quan- Bể bơi mini mẫu dinh thự đẹp 1 tầng 300m2

Bể bơi mini trong mẫu dinh thự đẹp được thực hiện với vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng vô cùng. Bể bơi mini nhỏ nhắn, phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà, đồng thời mang lại vẻ đẹp và sự ấn tượng cho công trình - mẫu dinh thự đẹp 1 tầng. Không gian của bể bơi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, đồng thời mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho ngoại thất của công trình. 

thiết kế cảnh quan mẫu dinh thự đẹp

Thiết kế cảnh quanh mẫu dinh thự đẹp cổ điển xa hoa

Những không gian nhà ở đẳng cấp, với sức hấp dẫn từ cảnh quan, hoa cỏ, cho đến con người sẽ tạo cho chủ đầu tư những cảm hứng làm việc xuất sắc. 

Cảnh quan mẫu dinh thự đẹp

Thiết kế cổng - hàng rào mẫu dinh thự đẹp

Các mẫu cổng biệt thự lâu đài được thực hiện với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và đẳng cấp, phải phù hợp với kiến trúc và màu sắc tổng thể của công trình . Vì thế, lựa chọn chất liệu cổng nhôm đúc với sự sang trọng bề thế được thể hiện qua các chi tiết hoa văn trang trí nghệ thuật và đầy ấn tượng, sâu sắc vô cùng. Bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp, sự thống nhất trong các mẫu dinh thự đẹp mà mình nhìn thấy. 

Cảnh quan mẫu dinh thự đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu dinh thự đẹp 1 tầng mái thái sang trọng vô cùng ấn tượng

Mẫu dinh thự đẹp 1 tầng được chúng tôi thực hiên với sự sang trọng và đẳng cấp. Hồ sơ thiết kế chi tiết thể hiện được rõ ràng, vì thế, việc thi công của gia đình bạn cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Hoàn thiện hồ sơ mẫu dinh thự đẹp 1 tầng phong cách cổ điển

Hồ sơ mẫu dinh thự đẹp

Hoàn thiện và bàn giao hồ sơ mẫu dinh thự đẹp 1 tầng phong cách cổ điển

Như vậy, bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy được không gian kiến trúc, hình dung được tổng thể mẫu dinh thự đẹp 1 tầng có gì đẹp qua những hình ảnh mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Để có được không gian kiến trúc hoàn hảo, cộng với nội thất, kiến trúc đẹp mắt... thì việc chuẩn bị thiết kế là điều bạn không nên bỏ qua. Hồ sơ thiết kế chi tiết còn bao gồm các bản vẽ thiết kế kết cấu,kiến trúc, điện, nước... đầy đủ cho bạn thi công một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Bạn cũng không cần phải lo lắng đến việc đơn vị thiết kế nhà ở xa sẽ khó khăn cho việc hỗ trợ vì chúng tôi có chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng online một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất để quá trình thi công của bạn sẽ diễn ra thực sự suôn sẻ!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế các mẫu dinh thự đẹp, và các mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự với vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà kiểu lâu đài

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận