KTS giới thiệu 5 bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ăn khách nhất hiện nay

Có phải bạn đang đi tìm một bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 thật ưng ý? Nếu đây là vấn đề của bạn thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời. Đây chính là danh sách 5 bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ấn tượng nhất, ăn khách nhất hiện nay được các kiến trúc sư giỏi nhất đề cử. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình.

Khám phá bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ăn khách nhất hiện nay

Khám phá bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ăn khách nhất hiện nay

Tại sao những bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 lại được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại?

Những bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 đang là đối tượng được các chủ đầu tư có nhu cầu xây dựng nhà ở săn lùng. Nguyên nhân khiến cho hình mẫu nhà ở này trở nên “hot” xuất phát từ chính những điểm ưu việt mà nó mang lại cho cuộc sống con người. Tiêu biểu phải kể đến những phương diện sau:

Hình thức ưu trội

Khi xem xét một sự vật hay hiện tượng bất kỳ thì điều đầu tiên ta nhìn vào dĩ nhiên sẽ là hình thức của nó. Đối với một ngôi nhà cũng sẽ như vậy, tiêu chí đầu tiên mà chúng ta cần phải xem xét chính là thiết kế ngoại thất. Sở dĩ như vậy là bởi ngày nay, nhu cầu về thẩm mỹ của con người luôn rất cao, đặc biệt là đối với không gian sống. Việc sinh hoạt trong một ngôi nhà xinh đẹp vừa giúp thoả mãn nhu cầu về mặt tinh thần, thẩm mỹ vừa thể hiện đẳng cấp của con người.

Mà, bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 lại được kiến trúc sư tạo nên với sự ưu trội về phương diện thẩm mỹ. Hình thức nhà cấp 4 truyền thống dưới bàn tay và óc sáng tạo tuyệt vời của kiến trúc sư đã trở thành một kiệt tác cho không gian sống. Nó vừa mang nét hoài niệm về giá trị văn hoá một thời vùa thể hiện sự tân tiến của nghệ thuật kiến trúc đương đại. Đặc biệt, những bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ này còn được thiết kế với diện tích 100m2. Diện tích này dù không được xem là lớn nhưng nó lại được tạo hình để trở nên xinh xắn và tươi tắn. Sự cộng hưởng của những yếu tố đó đã thành công tạo ra một không gian sống xinh đẹp và hấp dẫn cho con người.

Không gian nội thất hợp lý

Không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn, những bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 còn thể hiện “nội hàm” cuốn hút. Không gian nội thất bên trong ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 này mang đến cuộc sống sinh hoạt vô cùng tốt cho con người.

Không gian nội thất bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 vô cùng hợp lý

Không gian nội thất bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 vô cùng hợp lý

Những bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 được kiến trúc sư vô cùng lưu tâm trong thiết kế cả về ngoại thất và nội thất. Đặc biệt là không gian nội thất. Những ngôi nhà này có diện tích là 100m2 nhưng chỉ có một mặt sàn duy nhất. Mọi công năng, không gian sinh hoạt của con người đều sẽ được đặt tại đây. Chính bởi đó kiến trúc sư cần phải vô cùng cần trọng trong bài bố nó.

Tại bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 100m2 này, kiến trúc sư cần phải bố trí 2 phòng ngủ. Dĩ nhiên, để cuộc sống sinh hoạt của con người diễn ra suôn sẻ thì không chỉ cần đến 2 phòng ngủ đó. Ta cần phải có không gian tiếp khách, sinh hoạt chung là phòng khách, không gian nấu và ăn là phòng bếp, không gian vệ sinh và tẩy rửa là WC… Tất cả những công năng này cần phải được bố trí hài hoà để phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là diện tích của ngôi nhà.

Khi đã được dụng tâm thiết kế thì sàn phẩm kiếm trúc sau khi đã ra đời là bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 sẽ khiến cho gia chủ hài lòng. Những ngôi nhà này không chỉ có thể thoả mãn về mặt hình thức mà con giúp cho cuộc sống sinh hoạt của con người có chất lượng tốt nhất.

Thiết kế và xây dựng đơn giản

Một điểm ưu việt vô cùng lớn của bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 mà chúng ta cũng cần phải đề cập đến chính là sự đơn giản. Nó được thiết kế với hình thức vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Mọi chi tiết cầu kỳ và kiểu cách đều được kiến trúc sư lược bớt đi trong quá tình thiết kế và tạo hình. Sở dĩ như vậy là bởi đối với một ngôi nhà cấp 4 thì diện tích 100m2 có thể xem là nhỏ. Và để diện tích đó không trở thành nhược điểm cho không gian sống thì ta cần phải có được giải pháp phù hợp. Việc tạo hình kiến trúc thật đơn giản và nhẹ nhàng cho những bản thiết kế đó chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

Thiết kế đơn giản thì dĩ nhiên, thi công cũng sẽ không phức tạp. Những bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 sẽ được xây dựng không quá cầu kỳ và kiểu cách. Nhờ vậy mà quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà cũng sẽ không tốn quá nhiều công sức và thời gian. Gia chủ cùng các thành viên trong gia đình cũng sẽ sớm được dọn vào tổ ấm gia đình để sinh hoạt.

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 được thiết kế và xây dựng đơn giản

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 được thiết kế và xây dựng đơn giản

Chi phí đầu tư cho xây dựng không quá lớn

Ưu điểm tiếp theo của bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 chính là nội dung có liên quan đến chi phí. Như đã nói ở trên thì quá trình thiết kế và xây dựng những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ 100m2 này sẽ lấy sự “đơn giản” làm kim chỉ nam. Chính sự giản đơn đó sẽ tiết kiệm tối đa về mặt thời gian và tiền bạc.

Chủ đầu tư không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để tiến hành dựng xây một ngôi nhà vừa xinh đẹp, tiện nghi lại hoàn toàn mới. Điều này giúp cho những gia chủ dù không có quá nhiều vốn nhưng vẫn có thể tiến gần hơn về một không gian sống hấp dẫn.

Địa chỉ nào cung cấp bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 tốt nhất?

Sở hữu một bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hoàn chỉnh sẽ mang đến cho con người rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, các gia chủ sẽ rất khó khăn trong việc tạo ra bản vẽ thiết kế đó nếu thiếu chuyên môn. Đây chính là lý do tại sao các chủ đầu tư cần tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở chuyên nghiệp. Vậy, đâu mới là địa chỉ xứng đáng để bạn gửi gắm?

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 tốt nhất

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 tốt nhất

Đáp án chính là Kiến trúc ANG. Đây chính là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ có tiếng trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Trong suốt hơn 10 hoạt động, Angcovat đã quy tụ một đội ngũ hùng hậu các kiến trúc sư tài năng, kinh nghiệm và trách nhiệm cao. Chính bởi vậy, mọi yêu cầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng của khách hàng đều sẽ được đáp ứng và thoả mãn triệt để.

Điều đáng nói hơn ở đây chính là mặc dù mang đến những dịch vụ có chất lượng hàng đầu nhưng đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đơn giá này có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chính bởi vậy, có thể nói đây chính là đơn vị vô cùng phù hợp cho các chủ đầu tư tìm đến để thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2.

Giới thiệu những bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ăn khách nhất hiện nay

Tiếp tục bài viết, chúng ta sẽ cùng nhau đi khám phá những bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 tuyệt vời nhất. Những mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn có được cái nhìn trực quan nhất về loại hình nhà ở này. Từ đây, người đọc cũng có thể chọn cho mình một phương án thực sự phù hợp với không gian sinh hoạt của gai đình.

Mẫu số 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 có tầng áp mái được xây dựng tại Hà Nam

  • Mẫu biệt thự

 BT518090

  • Địa điểm công trình

 Bình Lục - Hà Nam

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 – 1.2 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 100m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh khách 6,8m2; phòng khách 18,9m2; sảnh bếp 6,4m2; phòng bếp ăn 23,5m2; phòng ngủ 1 15,8m2; wc1 4,7m2; wc2 6,2m2; kho 1,6m2; gara 16,7m2

Tầng áp mái: phòng ngủ 2 15m2

 

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 có tầng áp

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 có tầng áp mái

Đầu tiên sẽ là một bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 có gác lửng đầy hấp dẫn. Công trình được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại trẻ trung và năng động. Từ việc tạo hình kiến trúc, sử dụng vật liệu cho đến phối – kết hợp màu sắc, kiến trúc sư đều thể hiện “sức trẻ” vào bên trong đó. Chính bởi vậy, ngôi biệt thự 1 tầng gác lửng đã trở thành không gian sống trẻ trung và năng động của con người.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 có tầng áp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 có tầng áp mái

Mặt bằng áp mái: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 có tầng áp mái

Mặt bằng áp mái: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 có tầng áp mái

Mẫu số 2: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hình chữ L có mặt tiền 14m

  • Mẫu biệt thự

 BT509059

  • Địa điểm công trình

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 triệu đồng 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích sử dụng: 100m2

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 7,7m2; Phòng khách +thờ: 25m2; Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp +ăn: 16m2; Phòng ngủ 2:13,5m2; WC: 4,6m2; Phòng giặt: 1,8m2.

 

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hình chữ L

Hình ảnh phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hình chữ L

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hình chữ L vô cùng đặc biệt. Những hình khối vuông vắn, cân đối thể hiện sự vững chắc và tạo sự thông thoáng, tối giản. Toàn bộ phần chân tường và khối chữ A đầu hồi được ốp bằng lớp gạch giả đá. Với lớp gạch giả đá màu ghi ốp tại chân tường này, mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L thêm phần xinh đẹp và sang trọng.

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hình chữ L

Hình ảnh phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hình chữ L

Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 sử dụng hệ mái thái được tạo hình ấn tượng. Ngôi nhà sở hữu hệ mái thái với độ dốc lớn, dễ dàng thoát nước mưa, không gây tù đọng, ngấm xuống phía trong công trình. Đồng thời, mái thái lợp ngói cũng có thể được coi như một lớp cách nhiệt vô cùng hiệu quả cho ngôi nhà. Vì thế mà không gian bên trong những ngôi nhà mái thái sẽ rất mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hình chữ L

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 hình chữ L

Mẫu số 3: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 vô cùng xinh đẹp được xây dựng tại nông thôn

  • Mẫu biệt thự

 BT513098

  • Địa điểm công trình

 Đoan Hùng - Phú Thọ

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 -1 .1  tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2

 

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ở nông thôn

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ở nông thôn

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn có kích thước 9x16m. Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 này được thiết kế vô cùng xinh đẹp theo lối kiến trúc hiện đại. Những khối kiến trúc cùng chi tiết trang trí được tạo hình vô cùng đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra một tổng thể vô cùng hoàn mỹ.

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ở nông thôn

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ở nông thôn

Mặt tiền có kích thước 9m có thể nói là khiêm tốn đối với một ngôi nhà cấp 4. Nhưng, tại bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 này, kiến trúc sư đã biến nhược điểm thành ưu điểm. Không gian mặt tiền nơi đây được bố trí, sắp xếp bằng những chi tiết không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại cực kỳ hữu dụng. Và đặc biệt, nó vô cùng phù hợp. Tại đây, kiến trúc sư chỉ đặt những chi tiết thực sự hữu ích như cửa (của ra và và cửa sổ) cùng sử dụng vật liệu trang trí đồng thời cũng là vật liệu giữ vai trò bảo vệ như gạch thẻ ốp tường, đá lát sảnh… Đặc biệt, mái sảnh được tạo hình giật cấp đã trở thành điểm nhấn cho không gian kiến trúc. Sự phối kết hợp hài hoà của những chi tiết, bộ phận kiến trúc đã làm nên một không gian sống tuyệt vời.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ở nông thôn

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 ở nông thôn

Mẫu số 4: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 đơn giản mà sang trọng dành cho gia chủ tại Chương Mỹ - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT501049

  • Địa điểm công trình

 Chương Mỹ - Hà Nội

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Thông số công năng:

 Tiền sảnh: 15.6m2; phòng khách 33.5m2; Phòng bếp và ăn: 16.6m2; Phòng ngủ 1: 13.1m2; Phòng ngủ 2: 18,1m2; gác lửng: 5m2.

 

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 đơn giản

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 đơn giản

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu tới người đọc một bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 được thiết kế vô cùng đơn giản. Để tạo ra một phương án phù hợp với ngôi nhà cấp 4 có kích thước 15x10m, kiến trúc sư đã lấy sự giản đơn và nhẹ nhàng làm hướng phát triển. Mọi chi tiết từ tường, cột, cửa, mái hay những chi tiết trang trí đều được tạo ra rất nhẹ nhàng và gọn gàng. Nhưng, kết quả của sự phối – kết hợp đó lại vô cùng xuất sắc. Minh chứng chính là sức hấp dẫn toả ra từ mẫu nhà cấp 4 đơn giản này.

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 đơn giản

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 đơn giản

Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 sử dụng hệ mái thái quen thuộc. Dù không quá mới lạ nhưng với cách tạo hình hoành tráng kết hợp với việc lợp lên đó hệ thống ngói đỏ tươi đã giúp cho công trình trở nên rực rỡ và nổi bật hơn. Cũng chính nhờ hệ mái này mà mặc dù được tạo hình rất đơn giản nhưng ngôi nhà không hề bị lu mờ mà ngược lại, vô cùng nổi trội của cuốn hút.

Mặt bằng nội thất; Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 đơn giản

Mặt bằng nội thất; Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 đơn giản

Mẫu số 5: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 mái lệch trẻ trung và tươi tắn

  • Mẫu biệt thự

BT106076

  • Địa chỉ

Bố Trạch Quảng Bình

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Phòng khách 25m2, tiền sảnh 6m, 1 phòng thờ 13,6m2, 1 phòng bếp 12m2, phòng vệ sinh 7.4m2, phòng ngủ 1 10m2, phòng ngủ 2 13,6m2.

 

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 mái lệch

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 mái lệch

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch đặc biệt mới lạ. Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 không đi theo lối mòn mà chọn co mình một hướng phát triển riêng. Chính sự táo bạo trong lối suy nghĩ và cách hành động của kiến trúc sư đã làm nên điều đó. Và kết quả của sự sáng tạo vượt bậc đó chính là sự ra đời của một công trình kiến trúc đặc biệt hấp dẫn.

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 mái lệch

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 mái lệch

Trên đây chính là những nội dung sẽ giúp người đọc hiểu hơn về những bản vẽ nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2B. Lựa chọn xây dựng một không gian sống theo hình mẫu nhà ở này sẽ mang đến trải nghiệm sinh hoạt tuyệt vời cho con người. Và, để trở thành chủ nhân đích thực của một bản thiết kế nhà hoàn mỹ, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: [BÙNG NỔ] 8 mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 ĐẸP XUẤT SẮC

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận