[BÙNG NỔ] 8 mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 ĐẸP XUẤT SẮC

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 phù hợp? Nếu đây chính là vấn đề của bạn thì hãy tham khảo nôi dung bài viết này. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin đặc biệt là các bản thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 hấp dẫn nhất để làm cơ sở tham khảo cho mọi người. Cùng khám phá để tiến gần hơn về phía một không gian sống hoàn mỹ.

Sở hữu ngay những thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 xuất sắc nhất

Sở hữu ngay những thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 xuất sắc nhất

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 được yêu thích là do đâu?

Ngày càng có nhiều gia chủ mong muốn sở hữu một ngôi nhà cấp 4 3phòng ngủ 200m2. Vậy, nguyên nhân do đâu mà hình mẫu nhà ở này lại thu hút đến thế? Đáp án chính là bởi nó có những ưu điểm vô cùng vượt trội. Và, chính những ưu điểm đó đã khiến cho rất nhiều người yêu thích và mong muốn biến nó thành không gian sống của gia đình.

Hình thức xuất sắc

Đẹp chính là điều đầu tiên mà ai cũng phải công nhận khi nói về thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2. Vẻ đẹp của những ngôi nhà này không phải là sự cầu kỳ hay xa hoa mà nó bắt nguồn từ chính sự thân thuộc và gần gũi. Nhà cấp 4 chính là hình thức nhà ở truyền thống của dân tộc ta. Nó gắn liền với chiều dài lịch sử cùng cuộc sống sinh hoạt cùng văn hoá của con người Việt. Chính bởi đó mà những ngôi nhà được thiết kế và xây dựng theo hình thức này luôn chiếm trọn tình cảm của con người.

Nhưng, thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 không chỉ là hình mẫu thể hiện các giá trị truyền thống. Ngày nay, hình mẫu nhà cấp 4 quen thuộc và có phần “cũ” đã được các kiến trúc sư biến đổi và sáng tạo sao cho phù hợp nhất với thời đại, với nhu cầu thẩm mỹ của con người đương đại. Chính bởi vậy, có thể nói ràng những ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 này chính là sự kết hợp hài hoà giữa hoài niệm quá khứ và phát triển đương thời. Vẻ đẹp cùng sức hút của loại hình nhà ở này quả thực không phải là hình mẫu nào cũng có thể sánh được.

Công năng sinh hoạt đầy đủ tiện nghi

Không chỉ tạo ấn tượng sâu sắc về hình thức bên ngoài mà những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 còn thu hút bởi chính không gian nội thất bên trong. Những ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng với diện tích lên tới 200m2/sàn. Diện tích này có thể xem là khá lớn đối với một ngôi nhà ở dân dụng. Dù chỉ với một mặt sàn nhưng ở đó lại được bố trí, xếp đặt tới 3 phòng ngủ. Với điều kiện diện tích thực tế của ngôi nhà, những phòng ngủ này chắc chắn sẽ không quá nhỏ.

Không gian nội thất tại nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2

Không gian nội thất tại nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2

Dĩ nhiên, không chỉ có phòng ngủ, những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng này chắc chắn cũng sẽ được bố trí thêm những không gian, công năng sinh hoạt thiết yếu cho con người. Phòng khách để tiếp khách và sinh hoạt chung; Phòng bếp ăn để nấu nướng và dùng bữa; Phòng thờ để thờ cúng và duy trì hương hoả; Phòng WC để thực hiện các công tác vệ sinh… Những công năng này kết hợp cùng với 3 phòng ngủ tiện nghi chắc chắn sẽ làm nên cuộc sống sinh hoạt thoải mái và dễ chịu nhất cho con người.

Tốt về phương diện phong thuỷ

Không dừng lại ở những điều mà chúng ta có thể “mắt thấy”, thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 còn thể hiện sức hấp dẫn từ chính những giá trị mà không phải ai cũng có thể cảm nhận được. Tiêu biểu phải kể đến chính là phong thuỷ. Phong thuỷ được xem là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Sự hiện hữu của phong thuỷ có thể mang tới những điều tốt đẹp cho con người. Nhưng ngược lại, nó cũng có thể khiến cho cuộc sống của con người rơi vào khốn cảnh và mất mát. Đó chính là lý do mà ta cần phải bố trí, sắp xếp không gian sống, sinh hoạt và làm việc phù hợp với phong thuỷ.

Cũng xuất phát từ nguyên nhân đó mà tại sao những mẫu nhà hợp phong thuỷ luôn nhận được sự săn đón từ phía các chủ đầu tư. Và, điều đáng nói chính là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 lại mang ý nghĩa rất tốt về mặt phong thuỷ. Những mẫu thiết kế nhà 4 200m2 thường chỉ có 1 tầng và được tạo hình vuông vắn. Sự vuông vắn và đầy đặn này chính là dấu hiệu của những điều tốt đẹp và thuận lợi. Đặc biệt, sử dụng hình thức 1 tầng thì dĩ nhiên ngôi nhà cũng sẽ không có cầu thang. Cũng bởi đó mà không gian sống ấy sẽ tránh được hiện tượng thất thoát sinh khí do cầu thang. Đồng thời, việc bố trí, sắp xếp không gian sinh hoạt theo phong thuỷ tại một ngôi nhà vuông vắn và rộng rãi sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn.

Bầu không khí trong và ngoài nhà có chất lượng tốt

Nhà chính là nơi mà con người tìm về sau những giờ lao động, bôn ba vất vả và cực nhọc. Chính bởi đó mà việc tạo ra một không gian sinh hoạt với đầy đủ tiện nghi thôi thì vẫn chưa đủ. Những ngôi nhà đạt “chẩn” phải có bầu không khí thật tốt. Điều này sẽ là khó khăn đối với những ngôi nhà có diện tích và không gian eo hẹp tiêu biểu như những mẫu nhà phố, nhà ống… Nhưng nếu là thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 thì chiêu chí ấy lại có thể dễ dàng mà đạt được.

Bầu không khí tại thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 rất tốt

Bầu không khí tại thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 rất tốt

Sở dĩ nói như vậy là bởi những ngôi nhà cấp 4 diện tích 200m2 với 3 phòng ngủ được thiết kế theo hình thức thấp tấng. Hình thức này giúp không khí có thể lưu thông thuận lợi. Điều đặc biệt là nhà cấp 4 thường được thiết kế kết hợp cùng hệ thống sân vườn. Sân vườn này chính là khoảng không gian rộng rãi được con người sử dụng để trồng cây xanh, để dựng tiểu cảnh, để đào ao thả cá hay là để xây dựng bể bơi… Dù là được sử dụng dưới mục đích nào thì nó cũng sẽ góp phần làm cho bầu không khí bao quanh ngôi nhà trở nên trong lành và dễ chịu hơn. Và, mục đích cải thiện bầu không khí cho không gian sống cũng nhờ đó mà được cải thiện.

Nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 tại đơn vị nào?

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 quả thực vô cùng hấp dẫn. Nó chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng, việc tạo ra một bản thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 thật hoàn mỹ, thật ưng ý lại không phải điều dễ dàng. Các gia chủ cần phải tìm kiếm một địa chỉ, một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế uy tín, chất lượng tốt nhất. Vậy, đâu mới là nơi mà các gia chủ nên “gửi gắm” niềm tin?

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 tại một đơn vị uy tín và chất lượng

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 tại một đơn vị uy tín và chất lượng

Gợi ý cho mọi người đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 tốt nhất chính là Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc cho nhà ở dân dụng hơn 10 năm. Với một chặng đường hơn một thập kỷ đó, Kiến trúc Angcovat đã vô cùng mạnh tay trong việc đầu tư về cả phương diện vật chất và con người. Angcovat sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công có năng lực hàng đầu hiện nay. Và đặc biệt, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại luôn được chú nâng cấp cũng góp phần không nhỏ tạo ra sự chính xác tuyệt đối trong khâu thiết kế và tính toán.

Nhờ vậy mà dù phát triển trong lĩnh vực này một thời gian rất dài mà Kiến trúc Angcovat chưa hề gặp phải những đánh giá tiêu cực từ phía khách hàng. Ngược lại, những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Angcovat luôn có những đánh giá và phản hồi vô cùng tốt. Điều đó đã tao động lực to lớn để thúc đẩy Kiến trúc ANG không ngừng nỗ lực để có thể hoàn thiện hơn.

Và, điều chúng tôi muốn nói chính là hãy đến với Kiến trúc Angcovat để nhận được dịch vụ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 tốt nhất. Chất lượng hàng đầu nhưng đơn giá được Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Nhờ vậy mà mọi gia chủ đều có thể tiếp cận được với dịch vụ mà đơn vị này cung cấp.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 được ưa chuộng nhất hiện nay?

Và, để có được cái nhìn trực quan hơn, cụ thể hơn về loại hình nhà ở hấp dẫn này, chúng ta sẽ đi khám phá những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 xuất sắc nhất hiện nay. Những mẫu thiết kế này đều được Kiến trúc Angcovat cung cấp. Tham khảo để vững tin hơn vào việc lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế cũng như quyết định phương án phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình.

Số 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 đậm chất kiến trúc Nhật Bản tại Nghệ An

 

  • Mã số 

 BT5160721

  • Địa Chỉ 

 Diễn Châu - Nghệ An

  • Mặt tiền

 15,5m

  • Chiều sâu

 15.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 210m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính: 8,5m2; tiền sảnh 12,5m2; phòng thờ: 12,5m2; phòng khách: 32,7m2; phòng bếp: 15,8m2; phòng ăn: 16,4m2; phòng ngủ 1: 19,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; phòng ngủ 3: 16,5m2; wc1: 5,6m2; 22c2: 7,3m2; sảnh hiên: 17,4m2; hồ cá: 44,9m2

 

Không gian mặt tiền: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiểu Nhật

Không gian mặt tiền: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiểu Nhật

Hình mẫu đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu cho người đọc chính là một phương án thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mang đậm phong cách kiến trúc Nhật Bản. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật này được tạo hình vô cùng hấp dẫn. Sự phối – kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và hoài cổ đã tạo ra giá trị vô cùng lớn cho công trình.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiểu Nhật

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiểu Nhật

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 có phương án sử dụng vật liệu vô cùng đặc sắc. Ngoài phần khung cứng được làm từ gạch và bê tông thì phần còn lại những chi tiết, bộ phận khác lại là gỗ và kính. Gỗ tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái và đầy hoài niệm quá khứ. Ngược lại, kính lại và vật liệu tượng trưng cho sự trẻ trung, năng động cùng hơi thở của thời đại. Sự phối – kết hợp vô cùng hài hoà và nhuần nguyên này đã làm nên một công trình kiến trúc vô cùng hấp dẫn.

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiểu Nhật

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiểu Nhật

Số 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo phong cách đồng quê đơn giản mà hấp dẫn

 

  • Mã số 

 BT518050

  • Địa Chỉ công trình

Tổ 2, Tân Lập 1, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 24m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 200m2

- Diện tích: 200m2/sàn

- Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2

 

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 ở quê

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 ở quê

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 nhẹ nhàng, yên bình nhưng cũng không kém phần cuốn hút của chủ đầu tư tại Quảng Ninh. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn này được tạo ra theo lối kiến trúc hiện đai với những đường nét, hình khối đơn giản nhưng cũng vô cùng khoẻ khoắn.

Phối cảnh mặt tiền: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 ở quê

Phối cảnh mặt tiền: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 ở quê

Hình khối đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh hình khối, chúng ta không thể bỏ qua mà không xem xét đến màu sắc của thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2. Công trình được kiến trúc sư khoác lên một bộ cánh đơn giản với sắc xanh dịu nhẹ là chủ đạo. Bên cạnh đó, khu vực chân tường, chân cột hay sảnh cùng bậc tam cấp cũng được kiến trúc sư vô cùng tỷ mẩn trong việc lựa chọn vật liệu ốp lát. Màu sắc của chúng không thể nghi ngờ chính là phương án tuyệt vời nhất cho ngôi nhà.

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 ở quê

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 ở quê

Số 3: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói tươi tắn ở nông thôn

 

  • Mẫu biệt thự

 BT123129

  • Địa điểm công trình

 Mộc Châu - Sơn La

  • Mặt tiền 

 13.5m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 tỷ

 

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo một mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Sơn La. Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái đẹp này được tạo hình với những mảng kiến trúc phẳng nhưng không kém phần độc đáo. Chính sự đơn giản đó đã phát huy hết tất cả lợi thế về tạo hình của hệ mái thái. Mái thái hoành tráng được lợp ngói đỏ vừa diễm lệ lại không quá khoa trương. Không thể không nói, kiến trúc sư đã vô cùng tài tình trong việc tạo ra một công trình kiến trúc hấp dẫn đến vậy.

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 được tạo ra với khu vực mặt tiền khá rộng. Nhưng, để không làm cho công trình trở nên bí bách, kiến trúc sự đã vô cùng dụng tâm trong việc giản lược những chi tiết không cần thiết. Chính điều này đã tạo ra sự thông thoáng và phóng khoáng cho ngôi nhà. Nhờ đó mà khi nhìn vào ngôi nhà này, chúng ta luôn có thể cảm nhận được sự thoải mái và nhẹ nhàng mà không áp lực.

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói

Số 4: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

 

  • Mẫu biệt thự

 BT505098

  • Địa điểm công trình

 Yên Định - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 21.5m

  • Chiều sâu

 14.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2. 

 

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Nếu yêu thích hình mẫu nhà cấp 4 1 tầng kiến trúc tân cổ điển thì bạn sẽ không thể bỏ qua phương án án này. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 được thiết kế với hình thức hấp dẫn tới từng chi tiết. Những chi tiết phào chỉ được tạo hình tẩn mẩn để tạo ra sự xa hoa, vẻ sang trọng cùng giá trị cho công trình.

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Điều đặc biệt, kiến trúc sư còn sử dụng hệ mái Nhât cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 này. Chính hệ mái này đã góp phần không nhỏ làm nên sự hoành tráng cùng quý phái cho công trình.

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Số 5: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 vuông vắn và hoành tráng tại Hải Phòng

 

  • Mẫu biệt thự

 BT111078

  • Địa điểm công trình

 Huyện An Dương - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 18.2m ( Bao gồm cả chiều dài nhà ăn)

  • Chiều sâu

 16.2m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2

 

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 vuông vắn

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 vuông vắn

Nếu yêu thích sự vuông vắn và đủ đầy thì hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 này. Được thiết kế với kích thước 16.2x18.2m nên công trình này rất vuông vắn với dạng chữ nhật. Đây có thể nói là một trong những hình dạng tốt nhất đối với một ngôi nhà. Sự vuông vắn không góc khuyết này giúp cho quá trình thiết kế, tạo hình kiến trúc cùng bố trí công năng nôi thất đơn giản, dễ dàng hơn. Không chỉ có vậy, nó còn mang ý nghĩa rất tốt về mặt phong thuỷ.

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 vuông vắn

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 vuông vắn

Lối kiến trúc hiện đại đã được kiến trúc sư áp dụng trong thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 cho gia chủ tại Hải Phòng. Mẫu nhà cấp 4 1 tầng mái ngói này được tạo ra với những khối kiến trúc, những nét, những chi tiết đơn giản mà phóng khoáng. Điều đó đã giúp cho ngôi nhà trở nên khoẻ khoắn và trẻ trung hơn rất nhiều.

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 vuông vắn

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 vuông vắn

Số 6: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 đơn giản mà đầy ý vị tại Ba Vì – Hà Nội

 

  • Mẫu biệt thự

 BT305078

  • Địa điểm công trình

 Phú Mỹ A- Phú Sơn- Ba Vì- Hà Nội

  • Mặt tiền

 16.5m

  • Chiều sâu

 15.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Tiền sảnh: 25m2, Phòng khách 42m2, Phòng thờ 14.8m2, Phòng bếp ăn: 34.5m2, Sân phơi 10m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2( phòng ngủ con): 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC1: 3.8m2, WC2: 4.3m2.

 

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 đơn giản

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 đơn giản

Tiếp tục, chúng ta sẽ cùng nhau đi khám phá một mẫu nhà cấp 4 1 tầng đơn giản. Sự đơn giản ở mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 thể hiện ở chính những mảng tường được tạo phẳng và sơn một màu. Hệ thống tường nhẹ nhàng và đơn giản kết hợp cùng hệ mái dốc được lợp màu xanh đậm quả thực vô cùng hài hoà. Dù không kinh diễm nhưng khi quan sát ngôi nhà này, ta luôn có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thanh thản mà không áp lực. Đây chính là điều mà một không gian sống thường nhật của con người nên đạt được.

Mặt bằng nội thất; Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 đơn giản

Mặt bằng nội thất; Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 đơn giản

Số 7: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo phong cách nhà vườn châu Âu

 

  • Mẫu biệt thự

 BT301068

  • Địa điểm công trình

 Thành Phố Hạ Long- Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 21m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.9 - 2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Sảnh chính: 6m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng bếp: 10m2, Sân chơi: 18m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 5.3m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2, WC2: 4m2, Hành lang rộng 1.2m2. 

 

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 phong cách châu Âu

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 phong cách châu Âu

Tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiến trúc châu Âu. Nhờ diện tích sàn rộng 200m2 mà ngôi nhà trước mắt ta khá rộng rãi và ấn tượng. Việc trang trí kiến trúc của mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 cùng nhờ đó mà trở nên thuận tiện, và dễ dàng. Tổng diện tích, công năng sử dụng của ngôi nhà được sử dụng với diện tích lớn, tiết diện mặt tiền cũng lớn nên việc trang trí kiến trúc được tập trung vào toàn bộ khối nhà, chứ không phải là không gian trang trí cầu kỳ hay kiểu cách.

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 phong cách châu Âu

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 phong cách châu Âu

Màu sắc chủ đạo sử dụng cho ngoại thất mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 là trắng và ghi. Đây là một trong những gam màu sắc kinh điển. Nó được sử dụng phổ biến bởi nó sẽ giúp cho công trình kiến trúc luôn “mới” và đẳng cấp mà không bao giờ “lỗi thời”. Phần màu ghi xám được sử dụng ở dưới mái và chân của công trình. Điều này phù hợp với mong muốn thiết kế và nhu cầu sử dụng chủ đạo của ngoại thất ngôi nhà. Việc sử dụng gam màu này đã giúp cho ngôi nhà trở nên bề thế, vững vàng hơn. Màu trắng được sử dụng trong kiến trúc, các phần không gian tường còn lại của ngôi nhà để tạo nên không gian nền nhà mềm mại, tạo sự nổi bật cho các hình khối kiến trúc, công năng sử dụng khác. 

Mặt bằng nôi thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng nôi thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 phong cách châu Âu

Số 8: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo dạng chữ U hoành tráng và xinh đẹp

 

  • Mẫu biệt thự

BT110067

  • Địa chỉ

Yên Lập- Phú Thọ

  • Mặt tiền

24m

  • Chiều sâu

12m 

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 200m2

-         Công năng sử dụng: 

Tiền sảnh: 11.3m2 , Phòng khách: 50m2, Sảnh phụ: 9m2, Phòng ăn:26.5m2, Phòng thờ: 11.5m2, Phòng ngủ 1: 21m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.4m2, WC3: 5.1m2, WC4: 4.1m2.

 

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo dạng chữ U

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo dạng chữ U

Cuối cùng, chúng ta sẽ khám phá một mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ U. Dù không được đánh giá cao về phương diên phong thuỷ nhưng ta không thể phủ nhận dạng chữ U đã giúp cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn.

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo dạng chữ U

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo dạng chữ U

Để khắc phục những góc khuyết về phong thuỷ, kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp vô cùng hữu hiệu. Đó chính là sử dụng cây xanh. Cây xanh thiên dương sẽ bổ khuyết những góc âm. Kiến trúc sư đã đặt tại góc khuyết thiếu của ngôi nhà những cây xanh vừa cứng cáp lại vừa xinh đẹp. Chính bởi đó mà không chỉ cải thiện, hoá giải phong thuỷ mà sự xanh tươi, đẹp đẽ của cây xanh, tiểu cảnh đã giúp cho thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo dạng chữ U

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 theo dạng chữ U

Đó chính là những nội dung thông tin sẽ giúp người đọc tiến gần hơn về một không gian sống đáng mơ ước mang tên nhà cấp 4 200m2 3 phòng ngủ. Và để sở hữu một mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 hấp dẫn nhất với chi phí hợp lý nhất, hãy lựa chọn ngay Kiến trúc Angcovat. Angcovat sẽ mang đến những sản phẩm kiến trúc tốt nhất và hợp ý bạn nhất.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn miến phí mọi lúc, mọi nơi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tiết lộ 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 170m2 CHẤT nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận