Top 10 bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ CHẤT NGẤT

Sở hữu một ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ hiện đang là nhu cầu của rất nhiều người. Để có được một ngôi nhà hoàn mỹ, tạo ra phương án thiết kế mặt bằng hợp lý là điều vô cùng cần thiết. Đó chính là lý do tại sao các gia chủ yêu thích hình thức không gian sống này cần sở hữu phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nội dung có liên quan đến công cuộc tạo ra một phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ hấp dẫn này.

Sưu tập những thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ chất nhất

Sưu tập những thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ chất nhất

Tại sao cần thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ thật hợp lý?

Nguyên nhân do đâu mà ta cần phải tạo ra bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ thật hấp dẫn? Câu trả lời xuất phát từ chính bản chất của nó.

Nhà cấp 4 thường chỉ được thiết kế và xây dựng với 1 mặt sàn. Mặt sàn này chính là không gian mà con người sinh hoạt. Chỉ với một mặt sàn này, chủ nhà cần phải đưa ra được một phương án bố trí không gian nội thất thật phù hơp. Những công năng sinh hoạt thiết yếu như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh… đều cần phải được bố trí thoả đáng.

Việc tạo ra một phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 chỉ có 1 mặt sàn sao cho đầy đủ tiện nghi không phải là điều dễ dàng. Công cuộc này không phải ai cũng có thể làm được. Bởi vậy, ta cần phải có sự can thiệp, giúp đỡ của người có chuyên môn – kiến trúc sư. Chỉ kiến trúc sư mới có thể cân nhắc, tính toán để cho ra đời một phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ thật tốt.

Lý do cần tạo ra thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hoàn mỹ

Lý do cần tạo ra thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hoàn mỹ

Không chỉ cần phải bố trí đầy đủ 3 phòng ngủ cùng những công năng sinh hoạt thiết yếu, mặt bằng của thiết kế nhà cấp 4 này còn phải thể hiện nhiều phương diện khác. Mà, tiêu biểu chính là nội dung có liên quan đến phong thuỷ. Sẽ thật phiền phức nếu chủ đầu tư phải nhờ đến sự tư vấn, giúp đỡ của thầy phong thuỷ. Điều đó vừa làm mất thời gian vùa gây tốn kém cho chủ nhà. Mà, nói đến phong thuỷ trong thiết kế và xây dựng nhà ở thì chính kiến trúc sư lại là người nắm chắc nhất. Chính bởi vậy, không chỉ tạo ra một không gian sống với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt mà kiến trúc sư còn có thể cho ra đời một bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hợp phong thuỷ. Đó chính là lý do tại sao các gia chủ nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để gửi gắm, để đặt niềm tin cho công cuộc thiết không gian sống cho gia đình mình.

Bí quyết giúp thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ ưng ý nhất

Việc tạo ra một bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ quả thực vô cùng quan trọng. Nhưng, quá trình này cũng không hề dễ dàng. Và để có được định hướng tốt nhất cho công cuộc đó, các gia chủ nên lưu tâm đến những nội dung sau:

Thứ nhất, lựa chọn diện tích xây dựng cùng thông số công năng phù hợp

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn những thông số phù hợp. Thông số đầu tiên mà gia chủ cần phải đưa ra quyết định chính là diện tích. Lựa chọn một diện tích phù hợp cho ngôi nhà là vô cùng cần thiết. Diện tích này sẽ là nhân tố chi phối mọi hoạt động từ thiết kế ngoại thất cho đến bố trí không gian nội thất. Một điều cần phải lưu ý là để có thể bố trí đủ 3 phòng ngủ cùng các công năng sinh hoạt thiết yếu nhất, ngôi nhà cấp 4 cần phải có diện tích tối thiểu là 100m2. Nếu có điều kiện cùng khả năng tốt hơn thì tất nhiên, gia chủ nên mở rộng diện tích xây dựng.

Lựa chọn thông số phù hợp khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Lựa chọn thông số phù hợp khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Sau khi đã chọn tốt diện tích xây dựng, ta đi tính đến số lượng cùng diện tích của các công năng sử dụng. Bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ cần phải thể hiện đầy đủ số lượng phòng ngủ cùng những công năng sinh hoạt khác. Nếu điều kiện cho phép, những công năng sinh hoạt được bố trí tại đây có thể đa dạng về chủng loại và rộng rãi về không gian. Tuy nhiên, nếu diện tích xây dựng chỉ “có hạn” thì ta nên chọn ra phouonwg án tối ưu nhất.

Thứ hai, thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc

Nội dung kế đến mà chúng ta cần phải quan tâm chính là phong cách kiến trúc. Việc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc định hướng là điều vô cùng quan trọng. Vì, chỉ khi như vậy thì công trình kiến trúc mới thực sự đồng bộ. Nếu là nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại thì lối bố cục độc đáo, phi đối xứng và tối giản là phù hợp nhất. Còn nếu được thiết kế nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển hay cổ điển thì ta nên chọn cho không gian nội thất lối bố cụ đối xứng cùng các chi tiết cầu kỳ, xa hoa. Hãy cùng kiến trúc sư đưa ra nhận định rồi tìm ra phương án giải quyết tối ưu nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc

Thứ ba, tạo ra bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ vừa khoa học vừa hợp phong thuỷ

Tiếp đến, chúng ta cần phải lưu tâm tới phương diện phong thuỷ. Việc tạo ra một không gian sống phù hợp với phong thuỷ sẽ giúp cho con người hướng tới những điều tốt đẹp. Phong thuỷ không chỉ được thể hiện trong thiết kế ngoại thất hay sân vườn cảnh quan mà nó còn phải được xem trọng tại chính khu vực nội thất. Mà, chính bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ sẽ là kim chỉ nam giúp định hướng không gian sinh hoạt cho con người theo phong thuỷ. Kiến trúc sư cần phải cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng để đưa ra phương án thiết kế, bố trí mặt bằng nội thất vừa hợp phong thuỷ lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà không kém phần khoa học.

Tham khảo những phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hấp dẫn

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới người đọc bản danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đầy hấp dẫn. Đây cũng chính là những mẫu được tạo ra với bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hoàn mỹ nhất. Tham khảo để hiểu hơn về phương cách bố trí mặt bằng nôi thất này. Biết đâu từ đây, bạn sẽ có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sinh hoạt của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Mã 01: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 17x12m

  • Mã số 

 BT5260621

  • Địa Chỉ 

 Lạc Thủy - Hòa Bình

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1-1,1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:140m2/sàn

- Thông số các phòng:  sảnh chính: 7,5m2; phòng khách 27m2; phòng bếp và ăn 19,1m2; phòng thờ 13m2; phòng ngủ 1: 16,6m2; wc1: 5,3m2; phòng ngủ 2: 14,5m2; wc2: 4,3m2; phòng ngủ 3: 17,8m2 

 

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 17x12m

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 17x12m

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một bản thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền đầy hấp dẫn. Tuy mẫu thiết kế được tạo ra không quá cầu kỳ cùng kiểu cách nhưng lại vô cùng có sức hút. Đặc biệt, hình thức thiết kế không quá cầu kỳ nhưng cùng không quá giản lược này sẽ là phương án tốt nhất cho một ngôi nhà có diện tích không quá lớn – 140m2. Thực chờ mong vào cách mà kiến trúc sư thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ.

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 17x12m

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 17x12m

Đây chính là hình ảnh phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh này. Sự thoát tục cùng thanh tao của sắc trắng mang đã mang đến cho ngôi nhà khí chất cao lãnh và đoan trang. Đặc biệt, việc kết hợp với những chi tiết như sảnh được tạo hình dạng vòm, cửa sổ mái hay là mái thái… kiến trúc sư đã tạo ra sức hút vô cùng lớn cho công trình.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 17x12m

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 2 mặt tiền kích thước 17x12m

Và, đây chính là phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2 có 2 mặt tiền này. Tại đây, kiến trúc sư đã bố trí sảnh chính: 7,5m2; phòng khách 27m2; phòng bếp và ăn 19,1m2; phòng thờ 13m2; phòng ngủ 1: 16,6m2; wc1: 5,3m2; phòng ngủ 2: 14,5m2; wc2: 4,3m2; phòng ngủ 3: 17,8m2. Những công năng dù không quá đa dạng cũng không quá lớn nhưng nó chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống sinh hoạt tốt nhất cho con người.

Nã 02: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Nam Định

  • Mã số 

 BT6250621

  • Địa Chỉ 

 Huyện Ý Yên - Nam Định

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,1-1,2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 160m2/sàn

- Thông số các phòng:  tiền sảnh 11,5m2; phòng khách 31m2; phòng bếp ăn 21,6m2; phòng tắm 4,5m2; wc1: 2m2; phòng giặt 2,7m2; không gian chơi 12,5m2; phòng ngủ 1: 17,3m2; phòng ngủ 2: 15m2; phòng ngủ 3: 13,5m2

 

Phối cảnh nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Nam Định

Phối cảnh nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Nam Định

Kế đến sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại nông thôn Ý Yên – Nam Định. Dù tạo hình không quá cầu kỳ nhưng nhờ cách sử dụng vật liệu cùng màu sắc độc đáo mà công trình đã trở nên nổi bật và hấp dẫn.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Nam Định

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Nam Định

Tại hình ảnh thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 160m2 này, kiến trúc sư đã bố trí những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể gồm có tiền sảnh 11,5m2; phòng khách 31m2; phòng bếp ăn 21,6m2; phòng tắm 4,5m2; wc1: 2m2; phòng giặt 2,7m2; không gian chơi 12,5m2; phòng ngủ 1: 17,3m2; phòng ngủ 2: 15m2; phòng ngủ 3: 13,5m2.

Mã 03: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2 có nhà ăn riêng biệt

  • Mã số 

 BT8250521

  • Địa Chỉ 

 Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà:140m2/sàn

- Thông số các phòng:  sảnh chính: 13m2; phòng khách: 28.4m2; phòng thờ: 10.7m2; phòng ngủ 1: 12.4m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; bếp ăn: 21.9m2; wc1: 4.3m2; wc2: 4m2

 

Phối canh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2 có nhà ăn riêng

Phối canh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2 có nhà ăn riêng

Tiếp theo sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 140m2 nổi bật với hệ thống mái Nhật. Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật này dù không cầu kỳ những ta vẫn có thể cảm nhận rõ ràng nét sang trọng và quý khí của nó.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2 có nhà ăn riêng

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2 có nhà ăn riêng

Tại hình ảnh thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ, kiến trúc sư đã bố trí những công năng thiết yếu như sảnh chính: 13m2; phòng khách: 28.4m2; phòng thờ: 10.7m2; phòng ngủ 1: 12.4m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; bếp ăn: 21.9m2; wc1: 4.3m2; wc2: 4m2. Nếu yêu thích phương cách sắp xếp không gian sinh hoạt tách biệt với nhà ăn thì đây sẽ là một phương án rất đáng cho bạn tham khảo.

Mã 04: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 10x15m mái thái đơn giản

  • Mã số 

BT5110521

  • Địa Chỉ 

 Uông Bí - Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 150m2/sàn

- Thông số các phòng: sảnh chính: 6m2; phòng khách: 30m2; phòng thờ: 13m2; sảnh phụ: 5m2; phòng ngủ 1: 13m2; phòng ngủ 2: 12.5m2; phòng ngủ 3: 13m2; wc1: 5m2; wc2: 3.8m2; phòng tắm: 4.1m2; bếp ăn: 16.5m2

 

Phối cảnh: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 10x15m

Phối cảnh: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 10x15m

Hình mẫu tiếp theo sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng mái thái xinh đẹp. Tạo hình mái thái hoành tráng kết hợp cùng sắc đỏ nổi bật đã làm nên phong thái nổi trội cho công trình. Nếu yêu tích hình mẫu này, hãy để lại ý kiến cho chúng tôi biết.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 10x15m mái thái

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 10x15m mái thái

Hãy cùng nghiên cứu phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ của kiến trúc sư thông qua hình ảnh này. Tại đây, ta có thể thấy những công năng được bố trí bao gồm sảnh chính: 6m2; phòng khách: 30m2; phòng thờ: 13m2; sảnh phụ: 5m2; phòng ngủ 1: 13m2; phòng ngủ 2: 12.5m2; phòng ngủ 3: 13m2; wc1: 5m2; wc2: 3.8m2; phòng tắm: 4.1m2; bếp ăn: 16.5m2.

Mã 05: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật hoành tráng diện tích 150m2

  • Mã số 

BT5120521

  • Địa Chỉ 

 Điện Biên

  • Mặt tiền

 9,5m

  • Chiều sâu

 16,8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,2-1,3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 150m2/sàn

- Thông số các phòng: sân trước; tiền sảnh: 7,5m2; phòng khách: 23,5m2; phòng thờ 11m2; Phòng bếp và ăn 21m2; phòng ngủ 1: 12m2; wc1: 4,5m2; phòng ngủ 2: 17,5m2; wc2: 4,3m2; phòng ngủ 3: 14,5m2; sảnh phụ 5,5m2; sân sau

 

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật hoành tráng

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật hoành tráng

Tiếp tục, chúng ta đến với một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 150m2 vô cùng độc đáo. Hình thức mới lạ kết hợp cùng màu sắc trung tính đã tạo ra giá trí thẩm mỹ vô cùng cao cho công trình.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật hoành tráng

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật hoành tráng

Và, đây chính là cách mà kiến trúc sư đã thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ này cho gia chủ tai Điện Biên. Không gian nội thất được lấp đầy bởi những công năng như tiền sảnh: 7,5m2; phòng khách: 23,5m2; phòng thờ 11m2; Phòng bếp và ăn 21m2; phòng ngủ 1: 12m2; wc1: 4,5m2; phòng ngủ 2: 17,5m2; wc2: 4,3m2; phòng ngủ 3: 14,5m2; sảnh phụ 5,5m2; sân sau.

Mã 06: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 13.5x14.5m tại Sóc Sơn – Hà Nội

  • Mã số 

 BT112020

  • Địa Chỉ công trình

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 13.5m

  • Chiều sâu

 14.5m

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

- Diện tích: 160m2/sàn

- Sảng: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

 

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 13.5x14.5m

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 13.5x14.5m

Nếu muốn xây dựng một mẫu nhà biệt thự 1 tầng 160m2 thì đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Thiết kế đơn giản lấy bố cục đăng đối làm định hướng phát triển sẽ là một phương án an toàn cho một ngôi nhà cấp 4 xinh đẹp, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 13.5x14.5m

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 13.5x14.5m

Quan sát phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 này, chúng ta thấy được kiến trúc sư đã vô cùng dụng tâm. Không gian nơi đây được bố trí những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể, bao gồm Sảng: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Mã 07: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 200m2 tại Quảng Ninh

  • Mã số 

 BT518050

  • Địa Chỉ công trình

Tổ 2, Tân Lập 1, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 24m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 200m2

- Diện tích: 200m2/sàn

- Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2

 

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Hình mẫu thứ bảy sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 200m2 tại Quảng Ninh. Ngôi nhà được phân chia không gian sinh hoạt và phòng bếp tách riêng, sẽ rất sạch sẽ và thoải mái rộng rãi với quỹ đất ở nông thôn. Cách triển khai thiết kế mặt tiền cân đối, sảnh rộng rãi cùng với hệ thống cột vuông thể hiện sự chắc chắn và bề thế cho công trình.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 200m2

Tại hình ảnh thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 này, ta có thể quan sát thấy được những công năng vô cùng hợp lý đã được kiến trúc sư bố trí. Cụ thể: Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Mã 08: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp diện tích 180m2 tại Đồng Nai

  • Mã số 

 BT221129

  • Địa Chỉ công trình

 Huyện Long Thành - Tỉnh Đồng Nai

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 22m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp 180m2.

- Diện tích: 180m2/sàn

- Thông số các phòng:  

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2

 

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp diện tích 180m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp diện tích 180m2

Phương án thứ 8, chúng ta sẽ đến với một công trình vô cùng hấp dẫn được tạo ra cho gia chủ tại Đồng Nai. Hình dạng chữ nhật rộng rãi đã được sử dụng. Chính dạng nhà ở chữ nhật khá vuông vắn được bố trí một cách trọn vẹn và thể hiện được sự tinh tế và hấp dẫn vô cùng.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp diện tích 180m2

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp diện tích 180m2

Đến với việc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ này, kiến trúc sư đã đưa ra phương án tối ưu nhất. Cụ thể là: Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2.

Mã 09: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 11x12m tại Hải Dương

  • Mã số 

 BT117079

  • Địa Chỉ 

 Thanh An - Thanh Hà - Hải Dương

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800- 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 11x12m 1 tầng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số các phòng:  

  Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

 

Phối cảnh: Thiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 11x12m tại Hải Dương

Phối cảnh: Thiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 11x12m tại Hải Dương

Tiếp tục là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh có kích thước 11x12m. Sự đăng đối, hợp lý trong cách thức xử lý hình khối kiến trúc, không gian ngoại thất mang lại cho ngôi nhà sự ấn tượng, và độc đáo. Việc tập trung trang trí điểm nhấn vào 1 mặt tiền ngoại thất của công trình đó cũng là cách để giúp bạn tạo nên được một thiết kế ngoại thất đẹp mắt, ấn tượng và khác biệt.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 11x12m tại Hải Dương

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 11x12m tại Hải Dương

Đây chính là phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kích thước 11x12m của kiến trúc sư. Không gian sinh hoạt gia đình được kiến trúc sư lấp đầy bằng những công năng sau: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Mã 10: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2

  • Mẫu biệt thự

 BT411059

  • Địa điểm công trình

 Mỹ Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu - 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích sử dụng: 130m2

- Thông số công năng:

 Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2

 

Phối cảnh: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 130m2

Phối cảnh: Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 130m2

Cuối cùng sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Công trình có bố cục rất cân đối chia thành 2 khu vực tuy rất đơn giản nhưng lại tạo cảm giác rất mộc mạc, gần gũi. Gian giữa là cửa chính và mái sảnh chữ a ở ngoài, 2 gian 2 bên có cửa sổ đối xứng nhau qua cửa chính kích thước rộng để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian thoáng đãng thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ sau này.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2

Phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ này được kiến trúc sư thực hiện vô cùng cần trọng. Nơi đây bao gồm nhưng công năng như: Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Đó chính là những nội dung có liên quan đến thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Hẳn, nó sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho người đọc. Và, để sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà đẹp với không gian sinh hoạt được tối ưu, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ hotline 0988030680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những sự thật không phải ai cũng biết về bản vẽ biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận