Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp và đẳng cấp

Biệt thự tân cổ điển3 tầng kiểu Pháp chính là sự tương phản hoàn hảo giữa các yếu tố xa hoa, tinh xảo cũng như vô cùng tráng lệ khi kết hợp giữa không gian kiến trúc cổ điển và hiện đại. Biệt thự tân cổ điển luôn mang đến cảm nhận hoàng gia sang trọng với những đặc điểm hình thái riêng nâng tầm đẳng cấp, vững bền cùng thời gian đến với mỗi gia chủ.

Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Báo giá thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp phù hợp với kinh phí của mọi gia chủ

- Đối vơi thiết kế nhà biệt thự 3 tầng

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu

Phối cảnh ngoại thất và mặt bằng 3 tầng mẫu biệt thự tân cổ điển kiến trúc Pháp đẹp động lòng người

  • Năm thiết kế: 2021
  • Diện tích thiết kế: 120m2
  • Kiến trúc: tân cổ điển
  • Công năng sử dụng: gara, phòng khách, phòng bếp, 6 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, nhà vệ sinh chung.

Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắngNgoại thất mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Căn biệt thự 3 tầng trên có hình khối kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng bề thế và kiên cố khiến bất cứ ai nhìn vào cũng cảm nhận được sự xa hoa, sang trọng. Với những mảng bố cục chuẩn chỉ về tỷ lệ, đường nét cứng cáp, họa tiết sắc nét, thể hiện bao quát toàn bộ không gian sang trọng và rộng thoáng. Mặt tiền căn biệt thự với hệ thống tường bao xung quanh kiên cố được trang trí đẹp mắt làm nổi bật lên từng nét đẹp sang trọng.

Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắngNgoại thất mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Hệ thống chân cột được các KTS bố trí đan xen lẫn nhau rất cẩn thận. Ngoại thất sáng màu cùng với hệ thống cửa nhựa lõi thép màu trắng, từ chân tường cho đến chân móng, bậc tam cấp, sảnh chính và cầu thang đều được ốp đá tự nhiên tối màu, tầng thượng thoáng và khối mái mansard xuất hiện ô cửa sổ trang trí, cân bằng những đường nét khỏe khoắn bằng những đường nét mềm mại và uyển chuyển.

 

Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắngMặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Chúng ta có thể thấy được từ sảnh chính khi bước vào là thiết kế của phòng khách và cầu thang. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền từ sảnh phụ chạy vào trong là phòng bếp và bàn ăn, thiết kế thoáng và rộng nên rất thuận tiện cho việc sử dụng. Nhà vệ sinh chung được tận dụng thiết kế dưới chân cầu thang. 1 phòng ngủ nhỏ được bố trí góc chong cùng phù hợp với những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắngMặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Trên mặt bằng tầng 2 có thiết kế phòng ngủ master với ban công thoáng giúp căn phòng có thể đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên. 1 phòng ngủ nhỏ thiết kế đối diện phòng sinh hoạt chung, hướng ban công trước, tuy không có nhà vệ sinh khép kín nhưng khá thuận tiện cho việc đi lại và sử dụng, bởi nhà vệ sinh chung ngay bên cạnh phòng sinh hoạt chung.

Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắngMặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển gam màu trắng

Tầng 3 thiết kế 2 phòng ngủ cạnh nhau, thiết kế nhà vệ sinh chung ngay cạnh chân cầu thang, khoảng không gian khá thoáng và rộng, nhất là trước sân thượng, được tận dụng làm sân phơi cũng như sân chơi cho các thành viên trong gia đình.

 

Top mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp khiến bao gia chủ thích thú

Mẫu 1: Phối cảnh biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu PhápMẫu 1: Phối cảnh biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp chúng ta có thể thấy từng đường nét thiết kế không chỉ thể hiện tài năng, tâm huyết của các kiến trúc sư mà còn cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời của chủ đầu tư. Nổi bật với vẻ ngoài ngoại thất đó là hệ thống cột đá lớn màu vàng cùng những chi tiết phù điêu nổi bật tinh xảo, gây ấn tượng mạnh đối với bất cứ ai lần đầu nhìn vào. Hệ cửa chính và cửa sổ bằng gỗ xen kẽ với kính đưa gió thoáng cũng như nguồn sinh khí từ bên ngoài vào nhà.

 Đừng bỏ lỡ: Xây nhà vườn diện tích 1500m2

Mẫu 2: Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển sử dụng màu sắc ngoại thất cũng mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điểnMẫu 2: Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển sử dụng màu sắc ngoại thất cũng mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, với 2 gam màu cổ điển được ứng dụng đó là màu trắng và gam màu hồng nhạt. Điều này thực sự phù hợp với mong muốn và ý đồ của kiến trúc tân cổ điển. Toàn bộ màu trắng được sử dụng cho phần ngoại thất còn lại của ngôi nhà, bao gồm các mặt bên, cột… Không gian kiến trúc tân cổ điển phù hợp với mong muốn sở hữu của chủ đầu tư. Hệ thống lan can sắt đen kết hợp với hệ mái thái xanh giúp cho căn nhà có thêm được một làn hơi thở mới trong mắt người nhìn mà không gây sự nhàm chán.

 

Mẫu 3: Mẫu thiết kế trên có hình khối toát lên sự vững chắcMẫu 3: Mẫu thiết kế trên có hình khối toát lên sự vững chắc cùng với đó là những đường cong của khối mái vòm. Phần ban công và phần tường được ốp đá tự nhiên giúp căn biệt thự có thể phô diễn được toàn bộ sự hài hòa. Hệ thống ban công thiết kế sắt được phun sơn tĩnh điện màu đen, với các họa tiết hoa văn đẹp mắt, đem đến không gian mặt tiền thoáng rộng và khá cân chỉnh với toàn bộ hệ thống thiết kế công trình.

 

Mẫu 4: Ngoại thất căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển có sự tươi mới trong những gam màu trung tínhMẫu 4: Ngoại thất căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển có sự tươi mới trong những gam màu trung tính, sức hút của màu be, màu nâu, màu ghi xám sáng kết hợp tạp nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo. Hệ thống cửa gỗ kết hợp kiểu dáng hiện đại, màu nâu vân gỗ đỏ tự nhiên, chạy cùng với màu sắc trung tính của ngoại thất làm tăng hiệu ứng tổng thể đa sắc của toàn bộ căn biệt thự.

Có thể bạn quan tâm: Nhà cấp 4 1 tầng 160m2

Mẫu 5: Mặt tiền kiến trúc căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển chiếm lĩnh thị giácMẫu 5: Mặt tiền kiến trúc căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển chiếm lĩnh thị giác với thiết kế đẹp mắt, bền vũng và sang trọng. Hệ thống cửa chính được lắp đặt gỗ hướng màu vân gỗ tự nhiên, phần tường được ốp đá tự nhiên màu vàng, hoa văn xám, cùng hệ thống trụ cột Ionic chạy thẳng lên đến tầng mái, vừa chống đỡ kết cấu chịu lực cho phần mái chung, vừa giúp tổng quan mặt tiền thoáng và ấn tượng hơn. Ban công sư dụng đồng bộ sắt đen. hệ cửa kính màu vân gỗ đẹp mắt với thiết kế khối vòm sang trọng mang tới một vẻ đẹp huyền bí tráng lệ cho toàn bộ căn biệt thự.

 

Mẫu 6: Các KTS Angcovat đã sử dụng vật liệu đá trang trí để ốp chân tường ngoại thấtMẫu 6: Các KTS Angcovat đã sử dụng vật liệu đá trang trí để ốp chân tường ngoại thất cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp trên. Loại đá màu nâu có vân đá tự nhiên làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho công trình. Lan can bằng hoa sắt nghệ thuật cũng được ứng dụng trong tổng thể không gian kiến trúc của công trình. Lan can được đặt ở các khu vực ban công trước và sau của công trình, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, và độ ấn tượng cho không gian ngoại thất của công trình.

 

Mẫu 7: Màu trắng được coi là gam màu kinh điển trong kiến trúc và hội họaMẫu 7: Màu trắng được coi là gam màu kinh điển trong kiến trúc và hội họa, bởi đây là gam màu trung tính, dễ dàng ứng dụng trong các mẫu nhà biệt thự hiện đại, tân cổ hoặc tân cổ điển. Cửa sổ hình vòm cong thường được xuất hiện trong các công trình biệt thự tân cổ điển hoặc kiểu Pháp thể hiện sự quyền quý và sang trọng. Nổi bật hơn cả được các KTS sử dụng đó chính là hệ thống lan can sắt màu đen, màu đen và màu trắng là 2 gam màu đối nghịch nhau, tuy vậy khi thiết kế trong cùng một bản vẽ thì giúp nhau nổi bật hơn, và làm cho công trình gắn kết không thể tách rời. Lan can sắt màu đen được sơn tĩnh điện bền đẹp theo thời gian và có các chi tiết hoa văn rất cầu kỳ đúng như tiêu chí của một mẫu nhà phong cách tân cổ điển. 

 

Mẫu 8: Hình khối của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp trên thể hiện sự bề thếMẫu 8: Hình khối của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp trên thể hiện sự bề thế, nhìn từ xa công trình hoàn toàn nổi bật hơn hẳn nhưng công trình bên cạnh. Không gian mặt tiền với thiết kế khối cửa kính cao, đem đến sự thông thoáng và đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn hẳn. Màu sắc ngoại thất công trình nhã nhặn, thiết kế hiện đại, hệ thống tiểu cảnh nhỏ được phân bổ đồng đều trong không gian, một sự ăn nhập hoàn hảo với hình khối kiến trúc rộng lớn và sang trọng.

Xem thêm: Nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ 

Mẫu 9: Ngoại thất của công trình, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển toát lên sự hài hoàMẫu 9: Ngoại thất của công trình, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển toát lên sự hài hoà, cuốn hút với những nét mềm mại, uyển chuyển và thanh thoát. Gam màu chủ đạo là màu trắng, trắng tinh khôi và tinh khiết, sang trọng và quý phái đúng như khí chất của những mẫu biệt thự mini. Màu trắng đi cùng với gam màu vàng, màu trắng của hệ thống cửa nhựa lõi thép, thiết kế hệ cửa mở quay cùng với vách kính, vừa có tính thẩm mĩ cao, vừa đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng tự nhiên.

 

Mẫu 10: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế với các họa tiết hoa văn đơn giảnMẫu 10: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế với các họa tiết hoa văn đơn giản, mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển được thể hiện trong các chi tiết phào, chỉ trang trí ngoại thất. Căn nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp được lựa chọn gam màu chủ đạo trắng- xanh. Gam màu mà các chủ nhà lựa chọn khi thiết kế biệt thự tân cổ điển cực yêu thích. Toàn bộ tường ngoại thất tầng 1, được sử dụng là loại đá ốp ngoại thất cao cấp với kích thước lớn. Tường nhà được ốp đá thể hiện tính cao cấp của ngôi nhà, cũng góp phần thể hiện được cái đẹp riêng trong tổng thể thiết kế.

 

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới:  Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận