Các mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển chiếm gọn trái tim các gia chủ

Bất kỳ một gia chủ nào cũng đều khao khát sở hữu một ngôi biệt thự đề làm nơi dừng chân sâu mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi. Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đang giữ vững được vị trí nhất định trong lòng các chủ đầu tư đam mê nghệ thuật, đam mê cái đẹp. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây.

Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Một vài nét khái quát về phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển được dựa vào các nét đặc trưng của phong trào cổ điển châu Âu thế kỉ 18 với những nét kiến trúc đồ sộ, bề thế với thiết kế vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi căn biệt thự tân cổ điển đều nổi bật với các chi tiết phù điêu, hoa văn trang trí vô cùng bắt mắt, màu sắc kì công gợi nhắc đến những công trình kiến trúc của hoàng gia phương Tây. 

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp mê ngườiMẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp mê người

Có thể xem các căn biệt thự tân cổ điển là loại hình nhà ở được xây dựng trên một diện tích đất rộng lớn, có tính mở và gần gũi với thiên nhiên. Đặc trưng cơ bản của phong cách này là sự đăng đối các yếu tố kiến trúc theo một quy chuẩn nhất định. Cùng với những chi tiết trang trí tỉ mĩ, cầu kỳ thể hiện sự xa hoa, lộng lẫy cảu chủ nhân biệt thự này.

Báo giá thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển hợp lý chỉ có tại Angcovat

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 14m đẹp 

Phối cảnh và bản vẽ bố trí công năng mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh 1: biệt thự 4 tầng tân cổ điển với ngoại thất sang trọngPhối cảnh 1: biệt thự 4 tầng tân cổ điển với ngoại thất sang trọng

Ngoại thất của căn biệt thự 4 tầng tân cổ điển có hình khối kiến trúc cân đối với bố cục cân bằng, đua rộng. Ban công sắt mỹ nghệ phối với khôi đua rộng ở cả hai mặt chính phụ cùng với hệ cột vuông chịu lực trang trí tỉ mỉ phần chân, đầu và thân cột, giúp ngôi nhà thu hút và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Phối cảnh 2: biệt thự 4 tầng tân cổ điển với ngoại thất sang trọngPhối cảnh 2: biệt thự 4 tầng tân cổ điển với ngoại thất sang trọng

Hệ tường rào kiên cố được các KTS xử lý khéo léo, mảng tường lớn ốp bức tranh đồng làm bừng sáng cả một mặt. Những mảng tường rào sử dụng rào sắt phun sơn tĩnh điện công nghệ cao, giúp việc chống rỉ sét được đảm bảo. Bên cạnh đó thì hệ thống cột vuông được thiết kế chìm giúp ngôi nhà thêm mở rộng với bề mặt thống nhất phẳng. Hệ thống cửa nhôm kính màu nâu cà phê đen, giúp ngoại thất luôn mới, cách âm chống tồn tốt. 

Đừng bỏ qua: Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh 3: biệt thự 4 tầng tân cổ điển với ngoại thất sang trọngPhối cảnh 3: biệt thự 4 tầng tân cổ điển với ngoại thất sang trọng

Gia chủ không lựa chọn sử dụng phối nhiều màu sơn mà thay vào đó lựa chọn chủ đạo sơn trắng khiến căn biệt thự có sự trang nhã. Đường nét thanh mảnh, uyển chuyển càng giúp ngôi nhà ghi điểm cao hơn.

Mặt bằng công năng

Mặt bằng công năng tầng 1Mặt bằng công năng tầng 1

Từ gara có một lối nhỏ vào nhà, có cửa kính ngăn mùi và chống bụi. Một phòng ngủ nhỏ cho người giúp việc bố trí ở góc giao với gara, người làm có thể ở lại mà không ảnh hướng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 2Mặt bằng công năng tầng 2

Trên tầng 2, 2 phòng ngủ cho con trai và con gái đều có nhà vệ sinh khép kín, thiết kế cạnh nhau và có cửa hướng view trước của biệt thự. Phía bên kia cầu thang cạnh phòng sinh hoạt chung là toàn bộ diện tích dành cho phòng ngủ master của ông bà.

Mặt bằng công năng tầng 3Mặt bằng công năng tầng 3

Tầng 3 bố trí phòng ngủ master cho hai vợ chồng rộng, thoáng, hướng ra ban công mặt tiên chính. Phía đối diện là toàn bộ diện tích dành cho phòng đa năng, có vệ sinh khép kín ở phía trong. 

Tầng 4 bao gồm không gian của phòng thờ và sân phơi. Khu vực sân phơi rộng rãi có thể tích hợp làm sân chơi cùng với nơi chăm sóc cây cảnh tại thành một khu vực nghỉ ngơi và vui chơi cho các thành viên trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Khuôn viên biệt thự nhà vườn

Tổng hợp các mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển mang vẻ đẹp nôi bật nhất năm 2021

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển thể hiện rõ sự quyền quý, kiêu sa mang đến nét đẹp cuốn hút vô cùng mạnh mẽ. Tùy theo sở thích và điều kiện tài chính mà mỗi người sẽ lựa chọn phong cách kiến trúc khác nhau. Dưới đây là một số mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp nhất mà Angcovat đã thực hiện thiết kế và thi công.

Mẫu 1: Căn biệt thự tân cổ điển trên sử dụng hệ thông chân cộtMẫu 1: Căn biệt thự tân cổ điển trên sử dụng hệ thông chân cột và đầu cột cùng với khối ban công được trang trí tỉ mỉ từ đường gờ chỉ cho đến phào trang trí. Khối mái hình thang với thiết kế hình khối đa dạng với những khối hình đặc trưng như hình vòm và đứng trước mẫu thiết kế, một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và cuốn hút, hoàn toàn bị chinh phục.

Mẫu 2: Biệt thự 4 tầng tân cổ điển có màu sắc độc đáo Mẫu 2: Biệt thự 4 tầng tân cổ điển có màu sắc độc đáo của ngoại thất, kết hợp với sự vững chắc của kiến trúc, tạo nên một sự phối kết hợp ăn ý, có tính thẩm mĩ cao. Hình khối cầu và hình thang lục giác, thi công với mái thái màu xám đen giúp phô diễn những điểm nhấn bền vững cho công trình.

Tham khảo: Nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ 

Mẫu 3: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển này là sự kết hợp phong cách cổ điển cùng nét khỏe khoắMẫu 3: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển này là sự kết hợp phong cách cổ điển cùng nét khỏe khoắn, phóng khoáng của phong cách biệt thự hiện đại. Nhờ vậy phong cách này đem đến nét trẻ trung, hiện đại, sang trọng. Thể hiện được sự quyền quý mà không mất đi sự hiện đại và tiện nghi trong không gian sống.

Mẫu 4: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển 400m2 mang những nét đặc trưng của thiết kế biệt thự kiểu Pháp,Mẫu 4: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển 400m2 mang những nét đặc trưng của thiết kế biệt thự kiểu Pháp, là vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Thể hiện nét sang trọng, đẳng cấp qua từng chi tiết với hệ thống phào chỉ, hoa văn họa tiết nổi bật, đặc sắc. 

Mẫu 5: Toàn bộ hệ thống bậc tam cấp của mẫu biệt thự tân cổ điển trên đều được thiết kế ốp đáMẫu 5: Toàn bộ hệ thống bậc tam cấp của mẫu biệt thự tân cổ điển trên đều được thiết kế ốp đá, hệ thống lan can được sơn trắng, cùng với trụ cột chịu lực trước mặt tiền phô diễn những nét mạnh mẽ, kiên cố và vững chắc cho không gian.

Mẫu 6: Sự thanh thoát và nhẹ nhàng, sức sống cuốn hút từ mặt tiền của căn biệt thự 4 tầng tân cổ điểnMẫu 6: Sự thanh thoát và nhẹ nhàng, sức sống cuốn hút từ mặt tiền của căn biệt thự 4 tầng tân cổ điển cho đến hệ thống tường bao kiên cố, cùng với hệ thống ban công, những chi tiết đường gờ phào chỉ, mang đến một sức sống tổng quan kiên cố.

Không nên bỏ qua: Nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mẫu 7: Căn biệt thự trên là sự kết hợp hoàn hảo của đường chỉ kẻ lõm, cùng với hệ thống trụ cột, khối ban công khối vòm thi công lan can bằng sắt đen mĩ nghệ cao. Mẫu 7: Căn biệt thự trên là sự kết hợp hoàn hảo của đường chỉ kẻ lõm, cùng với hệ thống trụ cột, khối ban công khối vòm thi công lan can bằng sắt đen mĩ nghệ cao. Các KTS đã sử dụng hệ khối mái thiết kế hình thang, kiến trúc mái thái xếp chồng, kết hợp với hệ thống cửa kính, không gian ngoại thất tươi sáng, mang đến không gian sống không chỉ sang trọng, tiện nghi mà còn chuẩn hướng phong thủy.

Mẫu 8: Căn biệt thự 4 tầng tân cổ điển nguy nga và lộng lẫy, vững chắc với hệ thống trụ cột kiên cố, chân móng caoMẫu 8: Căn biệt thự 4 tầng tân cổ điển nguy nga và lộng lẫy, vững chắc với hệ thống trụ cột kiên cố, chân móng cao, hệ thống phào trang trí đẹp mắt, giúp không gian ngoại thất của mẫu biệt thự thêm đẹp mắt và có sức hút. 

Mẫu 9: Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển này có sự biến tấu trong phong cách thiết kế, Mẫu 9: Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển này có sự biến tấu trong phong cách thiết kế, cùng với sự giản lược cơ bản, giúp cho mẫu biệt thự này gây ấn tượng khá mạnh. Sự giản lược trong hình khối giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí, mặt khác mẫu nhà vẫn ghi điểm đậm với những khách hàng khó tính.

Mẫu 10: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển được lấy cảm hứng khá rõ nét từ kiến trúc Pháp tinh tế và sang trọng,Mẫu 10: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển được lấy cảm hứng khá rõ nét từ kiến trúc Pháp tinh tế và sang trọng, màu trắng kết hợp cùng với màu đen, hệ thống hoa sắt phun sơn mĩ nghệ tạo nên sức sống khá sang trọng và xa hoa cho công trình thiết kế.

Xem thêm: Nhà  biệt thụ 1 tầng đơn giản

Mẫu 11: Biệt thự 4 tầng tân cổ điển thể hiện đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.Mẫu 11: Biệt thự 4 tầng tân cổ điển thể hiện đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Mẫu 12: Hoa văn biệt thự  4 tầng tân cổ điển được các KTS sử dụng theo các hình ảnh cổ xưa,Mẫu 12: Hoa văn biệt thự  4 tầng tân cổ điển được các KTS sử dụng theo các hình ảnh cổ xưa, từ thiên nhiên cây cối, động vật hay đồ dùng đều được chạm trổ công phu, đem đến nét đẹp mới lạ, cuốn hút. Việc ứng dụng hình vòm cong, cửa sổ bán nguyệt khiến mặt tiền trở nên mềm mại và rộng rãi.

Mẫu 13: Căn biệt thự 4 tầng không chỉ được trang trí bằng các họa tiết xa hoaMẫu 13: Căn biệt thự 4 tầng không chỉ được trang trí bằng các họa tiết xa hoa cho mặt tiền mà nội thất bên trong cũng đảm bảo yếu tố cao cấp và sang trọng. Thể hiện sự cao sang, mang đậm phong cách quý tộc, khiến người nhìn bị lôi cuốn từ màu sắc cho đến từng chi tiết kiến trúc nhỏ.

Mẫu 14: Căn biệt thự sử dụng gam màu trắng khiến cho người nhìn cảm nhận thấy sự thanh thoát cũng nhu quý phái toán lên từ từng đường nét thiết kế. Mẫu 14: Căn biệt thự sử dụng gam màu trắng khiến cho người nhìn cảm nhận thấy sự thanh thoát cũng nhu quý phái toán lên từ từng đường nét thiết kế. Mặt tiền vô cùng hoành tráng, khiến ai khí đi ngang qua cũng phải dừng lại ngắm nhìn và ao ước sở hữu một công trình lộng lẫy, nguy nga.

Mẫu 15:. Kiến trúc mái vòm truyền thống cùng mái mansard đã đưa đến nét đẹp hoàng gia của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển trên.Mẫu 15:. Kiến trúc mái vòm truyền thống cùng mái mansard đã đưa đến nét đẹp hoàng gia của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển trên. Màu màu xám đen nổi bật trên sơn tường trắng, chắc chắn đây sẽ là công trình dễ dàng thu hút nhiều người bởi vẻ đẹp xa hoa và sang trọng.

Bạn đã lựa chọn được đơn vị phối cảnh biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp nhất chưa?

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết ké biệt thự 3 tầng đẹp mà uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết biệt thự 4 tầng đẹp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 4 tầng uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận