12+ Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 14m với vẻ đẹp nổi bật cùng công năng khoa học hợp lý

Các mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 14m dưới đây sẽ là các công trình mà đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của Angcovat thiết kế và thi công. Mỗi mẫu thiết kế với những điểm mạnh về kiến trúc, phù hợp với từng kết cấu nền đất rắn chắc hay yếu mềm khác nhau, nhưng những mẫu thiết kế mà chúng tôi mang tới cho các gia củ đều là những mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 14m có vẻ đẹp hoàn hảo. Để thấy rõ hơn điều đó hãy cùng chúng tôi đón đọc thêm bài viết dưới đây.

Báo giá thiết kế mẫu nhà ngang 8m dài 14m hợp lý chỉ có tại Angcovat

BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ Ở.

+ BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố 

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố diện tích lớn hơn 500m2

 80.000đ/m2 sàn

+ BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

- Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

- Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Xem thêm: Khuôn viên biệt thự vườn đẹp

Phối cảnh chi tiết mẫu nhà ngang 8m dài 14m cùng với bản vẽ công năng được thiết kế đầy đủ và khoa học

  • Xây dựng

Nhà ở

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh bạch

  • Địa chỉ

Hưng Yên Tp.

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước lô đất

144m

  • Năm xây dựng

2017

  • Chi phí đầu tư ước tính

1,1 tỷ won

  • Thông số chức năng, diện tích

Tầng 1 gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp + ăn, 1 vệ sinh chung và 1 phòng thờ.

Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh chung.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m dài 14m  hiện đạiMẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m dài 14m  hiện đại

Căn nhà được xây dựng với một hình dạng rắn và mạnh mẽ. Các KTS đã thiết kế nhà đẹp theo hình chữ I vô cùng chắc chắn và nổi bật phía trên, là các cột cùng với hệ thống đèn trang trí, vừa làm điểm nhấn kiến ​​trúc vừa tạo vẻ lung linh cho ngôi nhà vào ban đêm, góp phần làm cho công trình trở nên bề thế hơn. Màu sắc chủ đạo được gia chủ lựa chọn là màu cà phê khiến người nhìn cảm thấy hài hòa và đẹp mắt mà không đơn điệu. Cùng với hình khối và màu sắc, các đường nét trang trí cũng rất được chú ý. Các bạn có thể thấy được các đường gờ phào chỉ khá tinh tế và có sự đơn giản, không cần quá nổi bật để làm giảm thiểu cảm giác nhàm chán khi nhìn vào mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 14m.

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8mPhối cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m

Phần mái thái được gia chủ lựa chọn nằm tạo độ sự chắc chắn cũng như bền bỉ cho cả căn nhà 2 tầng hiện đại, không chỉ thế mà việc sử dụng mái thái cũng sẽ khiến ngôi này trở nên mát hơn.

Mặt bằng công năng

 

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8mBản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m

Không gian tầng 1 gồm: gara, 1 phòng khách, 1 bếp + 1 phòng ăn, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 Wc gầm cầu thang.

Ngôi nhà có sự liên kết giữa các khu vực với tiếp nối không gian phòng khách là phòng thờ được thiết kế trang trọng mang đậm phong cách truyền thống của gia đình Việt. Không gian nội thất bếp kết hợp phòng ăn được bố trí bên trong ngôi nhà tạo sự ấm cúng. Cuối cùng là không gian của một phòng ngủ nhỏ xinh dành cho ông bà lớn tuổi hoặc có thể cho khách đến nghỉ qua đêm.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8mBản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m

Không gian tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, có góc dành riêng để đặt bàn thờ; 1 vệ sinh chung và 1 vệ sinh riêng. Phòng ngủ master còn được thiết kế bên trái cầu thang đi lên với ban công rộng và thoáng hướng ra cửa trước.

Phối cảnh nội thất bên trong căn nhà ngang 8m dài 14m vô cùng độc đáo.

Phối cảnh nội thất phòng khách mẫu nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng khách mẫu nhà ngang 8m dài 14m

Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng bếp nhà ngang 8m dài 14m

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà ngang 8m dài 14m

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà ngang 8m dài 14m

Đừng bỏ qua: Các mẫu nhà mái nhật có tầng hầm

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 3 nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng ngủ 3 nhà ngang 8m dài 14m

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 4 nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng ngủ 4 nhà ngang 8m dài 14m

Phối cảnh nội thất phòng sinh hoạt chung nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng sinh hoạt chung nhà ngang 8m dài 14m

Phối cảnh nội thất phòng thờ mẫu nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng thờ mẫu nhà ngang 8m dài 14m

Đừng bỏ lỡ: Nhà cáp 4 1 tầng  2 phòng ngủ 

Phối cảnh nội thất phòng vệ sinh mẫu nhà ngang 8m dài 14mPhối cảnh nội thất phòng vệ sinh mẫu nhà ngang 8m dài 14m

Tổng hợp các mẫu nhà ngang 8m dành 14m mang vẻ đẹp nổi bật nhất năm 2021

Mẫu 1: Căn nhà ngang 8m trên được thiết kế theo kiến trúc hiện đại đơn giản Mẫu 1: Căn nhà ngang 8m trên được thiết kế theo kiến trúc hiện đại đơn giản  thuyết phục người xem bởi lối bố trí các mảng miếng phi đối xứng, không bị rườm rà vào các chi tiết nhỏ mà hướng tới không gian mở, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu 2: Mẫu mặt bằng nhà ngang 8m dài 14m đẹp 1 tầng hiện đại với kiến trúc gần gũi với những thiết kế nhà ở theo phong cách đồng quê đẹpMẫu 2: Mẫu mặt bằng nhà ngang 8m dài 14m đẹp 1 tầng hiện đại với kiến trúc gần gũi với những thiết kế nhà ở theo phong cách đồng quê đẹp. Kiến trúc nhà cấp 4 1 tầng mái thái đẹp như vậy thể hiện được sự sang trọng và đơn giản. Kiến trúc hiện đại được thể hiện một cách rõ ràng, ấn tượng trong ngoại thất kiến trúc.

Mẫu 3: Hình khối căn nhà ngang thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, màu sơn trung tính với tông tối chủ đạo, mái ngói đỏ truyền thống với ngói nungMẫu 3: Hình khối căn nhà ngang thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, màu sơn trung tính với tông tối chủ đạo, mái ngói đỏ truyền thống với ngói nung, đem lại sự khác biệt khá rõ nét. Bên cạnh đó hình khối đồ sộ của công trình, với kiểu thiết kế mái giật cấp và trụ cột tròn, ốp đá chân cột, mang lại thế vững chắc hoàn hảo cho không gian của công trình.

Mẫu 4: Mẫu nhà 2 tầng ngang 8m dài 14m thiết kế đẹp mắt, hình khối sang trọng cùng với mục đích kết hợp ở và kinh doanh đã tạo nên một sức sống mới cho mẫu nhà 2 tầngMẫu 4: Mẫu nhà 2 tầng ngang 8m dài 14m thiết kế đẹp mắt, hình khối sang trọng cùng với mục đích kết hợp ở và kinh doanh đã tạo nên một sức sống mới cho mẫu nhà 2 tầng. Tường bao phía mặt tiền đều được ốp gạch đá màu nâu sáng, kết hợp cùng với lam nhôm ngang đem lại sự vững chắc.

Mẫu 5: Hệ thống cửa sắt, ban công sắt của căn nhà ngang 8m dài 14m cùng với hệ thống trụ cột tròn đem đến mặt tiền khá cuốn hút. Mẫu 5: Hệ thống cửa sắt, ban công sắt của căn nhà ngang 8m dài 14m cùng với hệ thống trụ cột tròn đem đến mặt tiền khá cuốn hút. Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền lớn, thích hợp với nhiều gia đình ở thành thị và cả nông thôn.

Mẫu 6: Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ ràng trong từng chi tiết trang trí kiến trúc của mẫu nhà ngang 8m dài 14m. Mẫu 6: Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ ràng trong từng chi tiết trang trí kiến trúc của mẫu nhà ngang 8m dài 14m. Các KTS đã sử dụng loại mái bằng, giúp mang đến cho ngôi nhà cấp 4 mái bằng 1 tầng vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ và đặc trưng độc đáo vô cùng hấp dẫn. 

Mẫu 7: Nhà ngang 8m dài 14m kiến trúc tân cổ điển với hình khối kiên cố, trụ cột ionic và hệ thống mái ngói hình thang, cùng với khối vòm điểm tô thêm những nét sang trọng cho ngôi nhà.Mẫu 7: Nhà ngang 8m dài 14m kiến trúc tân cổ điển với hình khối kiên cố, trụ cột ionic và hệ thống mái ngói hình thang, cùng với khối vòm điểm tô thêm những nét sang trọng cho ngôi nhà. Nhìn từ xa, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng trông ấn tượng và hài hòa hơn hẳn.

Mẫu 8: Mẫu thiết kế nhà ngang có hình khối kiến trúc cân đối, vững chắc và kiên cố là những ngì chúng ta đang nhìn thấy trong phối cảnh thiết kế của công trình trênMẫu 8: Mẫu thiết kế nhà ngang có hình khối kiến trúc cân đối, vững chắc và kiên cố là những ngì chúng ta đang nhìn thấy trong phối cảnh thiết kế của công trình trên. Từ bậc tam cấp cho đến sự xuất hiện của các trụ cột trước sảnh chính đều được tính toán cẩn thận và chi tiết để đảm bảo phong thủy cho gia chủ.

Mẫu 9: Thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, mẫu nhà ngang 8m đã ghi trọn điểm trong mắt nhiều chủ đầu tư khó tính.Mẫu 9: Thiết kế theo phong cách nhà 2 tầng tân cổ điển, mẫu nhà ngang 8m đã ghi trọn điểm trong mắt nhiều chủ đầu tư khó tính. Kiến trúc mái mansard hình thang với tông màu xanh than, kết hợp với phần giả mái và tạo hình vòm, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và tinh tế hơn.

Mẫu 10: Dấu ấn hiện đại của công trình mẫu nhà ngang này thể hiện từ hình khối kiên cố, đơn giản nhưng vững chắc.Mẫu 10: Dấu ấn hiện đại của công trình mẫu nhà ngang này thể hiện từ hình khối kiên cố, đơn giản nhưng vững chắc. Những vật liệu mới như kính cường lực, sắt phun sơn tĩnh điện được lắp đặt một khách khéo léo và đầy tinh xảo. Mái thái chữ A thiết kế có độ dốc cao để cân chỉnh chung cho hình khối tổng thể không gian, đồng thời có thể đảm bảo khả năng chống nóng phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta.

Mẫu 11: Mẫu nhà ngang 8m dài 14m  3 tầng với hình khối kiến trúc hiện đại. Mẫu 11: Mẫu nhà ngang 8m dài 14m  3 tầng với hình khối kiến trúc hiện đại. Hình dạng chữ nhật đặc trưng của mẫu thiết kế nhà phố  3 tầng đem lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm về không gian sống đích thực nhất.  Hình khối kiến trúc khỏe khoắn, chắc chắn, mang đến cho bạn những trải nghiệm nghề nghiệp thú vị và tinh tế. 

Mẫu 12: Mặt tiền căn nhà có sự thoáng rộng được phân chia cân đối, chức năng sử dụng ở tầng 1 được phân khu. Mẫu 12: Mặt tiền căn nhà có sự thoáng rộng được phân chia cân đối, chức năng sử dụng ở tầng 1 được phân khu. Tầng 2 có sự liên kết và thống nhất một cách chặt chẽ. Hình khối cân đối, các chi tiết trang trí có chọn lọc khi ưu tiên sử dụng tông màu trung tính.

Mẫu 13: Khối kiến trúc trong hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang đẹp kích thước 8x14m đua ra khá tinh tế.Mẫu 13: Khối kiến trúc trong hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang đẹp kích thước 8x14m đua ra khá tinh tế. Những không gian trang trí phù phiếm được loại bỏ để tận dụng được tối đa nhiều nhất ánh sáng và không khí tự nhiên cho mẫu thiết kế nhà. 

Xem thêm: Thiết kế biệt thự vườn cấp 4 1 tầng ơ quê

Mẫu 14: Kết cấu mái ngói đẹp của mẫu thiết kế nhà mặt tiền ngang dài 14m 3 tầng mang lại vẻ đẹp uy nghi, sự bề thế sang trọng hơn hẳn các mẫu biệt thự mái bằng cùng khu vực.Mẫu 14: Kết cấu mái ngói đẹp của mẫu thiết kế nhà mặt tiền ngang dài 14m 3 tầng mang lại vẻ đẹp uy nghi, sự bề thế sang trọng hơn hẳn các mẫu biệt thự mái bằng cùng khu vực. Kết cấu mái ngói được thiết kế vững chắc và độ hoàn thiện kĩ thuật cao mang đến vẻ vững chãi kiên cố cho tổng công trình thiết kế nhà ngang 8m này.

Mẫu 15: Sự tinh tế đến mức tối giản, mọi chi tiết nếu tách lẻ thì rất bình thường, Mẫu 15: Sự tinh tế đến mức tối giản, mọi chi tiết nếu tách lẻ thì rất bình thường, tuy nhiên khi chúng đứng cạnh thì có tác dụng làm đòn bẩy đưa nhau chiếm trọn cảm tình của người nhìn. Cao thoáng, đẹp mắt, vững chắc, còn có mĩ từ hay đánh giá nào tớt hơn dành cho mẫu nhà này.

Mẫu 16: Căn nhà ngang 8m dài 14m 1 tầng trên được thiết kế theo phong cách của sự tối giản. Mẫu 16: Căn nhà ngang 8m dài 14m 1 tầng trên được thiết kế theo phong cách của sự tối giản. Bề ngoài ngôi nhà được sơn bằng tone màu ghi trầm, riêng phần chân tường được ốp bằng gạch thẻ màu xám càng làm cho công trình trở nên vững chãi, bề thế. Trang trí phần đầu hồi phía mặt tiền ngôi nhà cũng vô cùng quan trọng.

Mẫu 17: Mẫu nhà ngang 8m này có những đường nét vô cùng đơn giản và khoác lên mình tone màu vô cùng lãng mạn.Mẫu 17: Mẫu nhà ngang 8m này có những đường nét vô cùng đơn giản và khoác lên mình tone màu vô cùng lãng mạn. Phần cửa và mái được sơn cùng tone màu nổi bật ấm áp, màu xanh nhẹ kết hợp hoàn hảo với màu sơn tường trắng thuộc tone màu trung tính.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà ngang 8m dài 14m tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà ngang 8m dài 14m uy tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận