18+ mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ gây nghiện không thể bỏ qua

Do nhu cầu thực tế mà việc thiết kế và xây dựng những khu nghỉ dưỡng dưới hình thức homestay trở nên ngày càng phổ biến. Và, một trong những hình thức được quan tâm nhiều nhất chính là thiết kế homestay cho diện tích nhỏ. Nhưng, việc tìm kiếm một hình mẫu thực sự ưng ý lại không phải là điều dễ dàng. Đó chính là lý do chúng tôi thực hiện bài viết này. Tham khảo để chọn cho mình những hình mẫu hoàn mỹ để dựng xây lên khu nghỉ dưỡng với trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ gây nghiện cực mạnh

Những mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ gây nghiện cực mạnh

Homestay là gì?

Tại đây, chúng ta tìm hiểu về những thiết kế homestay cho diện tích nhỏ. Bởi vậy, để hiểu hơn về nó, chúng ta cần phải nắm rõ khái niệm homestay. Dù việc nghe đến cái tên homestay này không phải là điều xa lạ. Nhưng, không phải ai cũng có thể hiểu một cách tường tận về khái niệm của nó. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với khái niệm của nó.

Homestay là một loại hình lưu trú khá được ưa chuộng trong thời buổi hiện nay. Trong dịch vụ khách sạn cùng nghỉ dưỡng hiện nay, việc đưa homestay vào sử dụng đang rất được ưa chuộng.

Hiểu một cách cơ bản nhất, homestay là một trong những loạihinfh du lịch dựa vào cộng đồng, hay cụ thể hơn là lưu trú tại nhà dân, tại địa phương – nơi mà khách đến. Hình thức lưu trú này giúp ích vô cùng lớn trong việc quảng bá văn hoá, con người và phong cảnh, tài nguyên bản địa.

Bên cạnh những mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp. Kiến trúc Angcovat sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng tốt nhất dành cho bạn.

Khái niệm thiết kế homestay cho diện tích nhỏ

Khái niệm thiết kế homestay cho diện tích nhỏ

Homestay là hình thức du lịch lưu trú dựa vào cộng đồng. Khách du lịch sẽ cùng ăn, cùng ở, cùng sinh hoạt với người dân bản địa. Cũng bởi vậy mà họ có điều kiện tham gia vào các loại hình sinh hoạt cộng đồng nơi đặt chân tới. Nhờ vậy, loại hình du lịch này mang tới cho du khách cảm nhận vô cùng chân thực và gần gũi.

Xây dựng những khu nghỉ dưỡng, du lịch theo hình thức homestay có thể nói là vô cùng tối ưu. Cụ thể, nó có thể tận dụng được những tiềm lực, điểm mạnh của địa phương. Thêm vào đó, nó cũng góp phần quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp cùng sức hút của địa phương một cách rộng rãi.

Hơn nữa, trải nghiệm du lịch, nghĩ dưỡng theo hình thức này lại có chi phí vô cùng hợp lý. Sở dĩ như vậy là bởi việc xây dựng nên những khu nghỉ dưỡng theo hình thức thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này có thể tận dụng những điều kiện vốn có của khu vực mà không quá tốn kém trong quá trình xây dựng và cải tạo. Điều đó không chỉ giảm thiểu chi phí xây dựng cho chủ đầu tư mà còn giúp cho giá cả trải nghiệm dịch vụ của khách hàng không quá lớn.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn thiết kế Bungalow 

Vì sao nên thiết kế homestay cho diện tích nhỏ?

Trên đây chính là khái niệm cùng một số đặc trưng cơ bản về homestay nói chung và về thiết kế homestay cho diện tích nhỏ nói riêng. Tiếp theo, chúng ta sẽ tập trung hơn vào việc tìm hiểu về những thiết kế homestay cho diện tích nhỏ. Đây là một trong những hình thức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các chủ đầu tư. Vậy bạn có thực sự hiểu được sức hút của hình thức này? Hay nói cách khác, tại sao chúng ta nên lựa chọn chúng thay vì những hình mẫu nghỉ dưỡng khác?

Vì sao nên lựa chọn thiết kế homestay cho diện tích nhỏ

Vì sao nên lựa chọn thiết kế homestay cho diện tích nhỏ

Homestay là hình thức du lịch nghỉ dưỡng lấy trải nghiệm thực tế là mục đích chính. Chính bởi vậy mà những thiết kế homestay cho diện tích nhỏ lại là phù hợp nhất. Những mẫu homestay được tạo ra là để con người trải nghiệm là chính. Vì vậy, nếu quá nhỏ thì trải nghiệm đó sẽ bị thu hẹp và mất đi nét tự nhiên vốn có của nó.

Thêm nữa, việc thiết kế homestay cho diện tích nhỏ sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng cho chủ đầu tư. Từ đó, giảm đi gánh nặng về mặt chi phí cho người sử dụng dịch vụ. Quả thực đây chính là điều làm nên lợi ích cho cả hai bên. Như vậy, ta hoàn toàn có thể khẳng định việc thiết kế homestay cho diện tích nhỏ là vô cùng hợp lý.

>>> Xem thêm: Villa 1 phòng ngủ có bể bơi riêng

Đơn vị thiết kế homestay cho diện tích nhỏ nào tốt nhất hiện nay?

Những thiết kế homestay cho diện tích nhỏ quả thực vô cùng hấp dẫn. Nhưng, việc tạo ra những bản thiết kế homestay cho diện tích nhỏ thực sự hoàn mỹ lại không phải là điều dễ dàng. Các chủ đầu tư cần phải chọn cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế có đầy đủ năng lực để gửi gắm cơ đồ lớn của mình.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế homestay cho diện tích nhỏ phù hợp

Tìm kiếm đơn vị thiết kế homestay cho diện tích nhỏ phù hợp

Và, tất cả những gì bạn cần chỉ có thể do Kiến trúc Angcovat mang tới. Angcovat là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc có năng lực, có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Với kinh nghiệm lên tới trên 10 năm và đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công chuyên nghiệp, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm kiến trúc tốt nhất.

Dĩ nhiên, việc thiết kế homestay cho diện tích nhỏ cũng sẽ không nằm ngoài điều đó. Rất nhiều mẫu thiết kế homestay đã được Kiến trúc Angcovat mang tới cho khách hàng. Và dĩ nhiên, những mẫu thiết kế đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người trải nghiệm.

Hơn nữa, giá cả các dịch vụ được cung cấp bởi Kiến trúc Angcovat lại vô cùng hợp lý. Bạn có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất. Bởi vậy, có thể khẳng định rằng Angcovat chính là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế thi công nhà Bungalow trọn gói

Những thiết kế homestay cho diện tích nhỏ gây nghiện không thể bỏ qua

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế homestay đầy hấp dẫn. Những mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Tham khảo để chọn cho mình hình mẫu ưng ý nhất.

thiết kế homestay cho diện tích nhỏ mẫu số 1

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 1

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu tới độc giả một mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ vô cùng độc đáo. Căn homestay này được tạo hình như một ngôi nhà cấp 4 1 tầng đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt. Thiết kế lấy cảm hứng từ khối tam giác đơn giản mà độc đáo. Kiến trúc sư đã vô cùng táo bạo khi phá cách và sáng tạo để tạo ra một căn homestay vừa hiện đại lại vừa xinh đẹp cho người dùng.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 2

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 2

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ không kém phần thu hút. Dù có diện tích không quá lớn nhưng giá trị của căn homestay này lại không hề nhỏ. Ngôi nhà 1 tầng nhỏ xinh này vừa có giá trị cao về mặt thẩm mỹ lại vừa được đánh giá cao về sự riêng tư. Căn homestay này được thiết kế và bố trí tác biệt với những căn khác. Chính bởi vậy, khi trải nghiệm sinh hoạt tại nó, du khách vừa có thể đắm chìm trong thiên nhiên lại vừa có thể giới riêng tư thuộc về mình.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 3

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 3

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn thì thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này, bạn sẽ không thể bỏ qua. Thiết kế đơn giản với sự tinh khôi của sắc trắng đã tạo nên một mẫu homestay vô cùng đặc biệt. Nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các du khách yêu thích cuộc sống nhẹ nhành, tế nhưng không kém phần tươi trẻ, lãng mạn.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 4

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 4

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này sẽ đưa bạn về với không gian thiên nhiên hoang dã và trong lành nhất. Bản thân bạn cùng các thành viên trong gia đình sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ khi dừng chân và sinh hoạt tại căn homestay này.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 5

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 5

Lại là một mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ khiến ta phải thán phục. Dù không có ưu trội về mặt diện tích nhưng căn homestay này lại hấp dẫn ta bởi chính hình thức đặc biệt của nó. Tạo hình nhà 1 tầng mái dốc lệch độc lạ kết hợp cùng các vật liệu gần gũi, thân thiện với thiên nhiên đã làm nên một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 6

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 6

Tận hưởng khung cảnh hoàng hôn ấm áp và lãng man với mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này. Hãy gột rửa và làm mới tâm hồn thông qua những chuyến đi, những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng với mang đầy tính nhân văn.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 7

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 7

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này quả thực vô cùng đặc sắc. Căn homestay này được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng chúng ta vẫn có được ấn tượng vô cùng sâu sắc khi quan sát nó. Để làm được điều đó, tạo hình mái độc đáo đã góp một phần to lớn. Thiết kế dạng chiếc lá nhọn với màu sắc tinh tế và vô cùng tự nhiên chính là nhân tố đã giúp cho căn homestay này trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Con người sống tại đó cũng sẽ cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi và hoà đồng cũng thế giới tự nhiên.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 8

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 8

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nhau đi tham khảo một mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ được thiết kế quá ư độc đáo. Không còn là tạo hình thường gặp và quen thuộc, mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái bằng này đi theo một hướng vô cùng riêng. Thiết kế mái bằng kết hợp cùng khung viền vuông vắn, cứng cáp đã khiến cho căn homestay trở nên thu hút và hấp dẫn hơn rất nhiều. Tạo hình như một chiếc hộp vuông vắn nhưng lại không hề bí bách chính là điều thần kỳ của mẫu thiết kế này. Sở dĩ được như vậy chính là nhờ cách sử dụng và phối kết hợp vật liệu vô cùng độc đáo, mới lạ của người thiết kế. Kính được sử dụng phối kết hơp cùng khung viền thép vừa tạo sự chắc chắn, thoáng đãng lại vô cùng hiện đại và năng động. Đặc biệt, nó góp phần không nhỏ vào việc tạo cảm giác rộng mở, gần gũi với không gian tự nhiên của căn homestay.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 9

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 9

Nếu yêu thích lối kiến trúc nhà sàn thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này. Được lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà sàn quen thuộc nhưng đã được biến tấu để phù hợp nhất với hình mẫu homestay, mẫu thiết kế này xứng đáng trở thành một trong những sự lựa chọn ưu việt của du khách.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 10

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 10

Còn nếu bạn yêu thích một không gian mang đậm lối kiến trúc cổ, xưa thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này được thiết kế, tạo hình, bố trí và sắp xếp không hề mới lạ mà ngược lại còn vô cùng quen thuộc. Nó gợi nhắc đến không gian sinh hoạt yên bình, tĩnh lặng của một thời xưa, cũ mà nay chỉ còn vang bóng.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 11

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 11

Bạn có muốn trải nghiệm sinh hoạt trong một chiếc chum, một chiếc kệ hay hầm đựng rượu không? Nếu có, mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Tạo hình độc đáo như một chiếc thùng gỗ đựng rượu đã tạo ra hứng thú vô cùng lớn cho người nhìn. Việc trải qua kỳ nghỉ tại căn homestay này quả thực vô cùng đáng mong chờ.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 12

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 12

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn. Căn homestay được tạo hình như những ngôi nhà cấp 4 1 tầng quen thuộc. Nhưng, điều đặc biệt ở đây chính là nó có diện tích không lớn. Và, vật liệu làm nên nó. Những loại vật liệu được sử dụng tại đây không quá cầu kỳ hay xa hoa mà nó chỉ là gạch và gỗ. Màu sắc của chúng cũng nhẹ nhàng, giản đơn nhưng vẫn tạo sự ấm áp, gần gũi cho công trình.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 13

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 13

Nếu nhà tranh vách lá khi xưa là đại diện cho sự bần hèn thì nay đã hoàn toàn khác. Ngày nay, nó được sử dụng như một biểu tượng để tưởng nhớ lại nét văn hoá của một thời đã xa. Chính bởi đó, việc tạo nên nó đã trở thành một hành động vô cùng đáng trân trọng. Và, mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ này chính là minh chứng cho điều đó.

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 14

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 14

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 15

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 15

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 16

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 16

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 17

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 17

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 18

Mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ số 18

Trên đây chính là những mẫu thiết kế homestay cho diện tích nhỏ hấp dẫn nhất. Và nếu mong muốn xây dựng khu nghỉ dưỡng với những căn homestay hấp dẫn nhất với chi phí hợp lý nhất, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng kiến trúc hàng đầu Việt Nam hiện nay, Angcovat chắc chắn sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được biết thêm thông tin chi tiết.                                                                                               

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận