BST các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đáng xây dựng nhất hiện nay

Xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng phù hợp với nhu cầu xây dựng thực tế hiện nay của nhiều gia đình. Từ kiến trúc, cho đến công năng sử dụng công trình này đều đảm bảo được sự vừa vặn, hợp lý trong quá trình sử dụng, hay thi công. Cùng KTS ANGCOVAT tham khảo các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp trong nội dung dưới đây, và một vài những điều cần lưu ý để có thể xây dựng và hoàn thiện được công trình này bạn nhé!

Đặc trưng của nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng là gì?

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng ra đời như một một pháp hiệu quả cho những gia đình sở hữu một căn nhà cấp 4 nhỏ. Nó sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng với đầy đủ các phòng chức năng trong một căn nhà. Với không gian hiện đại lại tiết kiệm chi phí khá nhiều nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu.

nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp

Những đặc trưng của nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng là gì? 

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng thực chất là một thiết kế nhà 1 tầng ( loại hình nhà ở cấp 4 thường thấy trong nhiều loại hình nhà ở phổ biến hiện nay. Sau đó, sẽ được xây thêm 1 phần gác lửng phía bên trên để tận dụng làm không gian để ở, sinh hoạt cho gia đình. Được gọi là 1 tầng trệt và 1 tầng lửng bên trên. Không gian sử dụng, công năng của công trình được bố trí 4 phòng ngủ linh hoạt, sang trọng và tiện nghi. Phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của từng gia đình. Diện tích của tầng lửng thường ít hơn khá nhiều so với diện tích của tầng 1 mẫu nhà cấp 4. Và thường để làm không gian phòng ngủ, phòng kho hoặc phòng thờ.

Ngoài ra, nhà cấp 4 4 phòng ngủ thường được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, hoặc tân cổ tối giản. Tiết kiệm chi phí. Đồng thời, đảm bảo được các không gian sử dụng cho ngôi nhà, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều gia đình hiện nay.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà bungalow lắp ghép đẹp nhất hiện nay

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng được yêu thích tại sao?

Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nhà ở có kinh nghiệm và chỗ đứng vững chắc trên thị trường kiến trúc hiện nay – Angcovat thường xuyên tiếp xúc khá nhiều yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư. Nhu cầu xây dựng các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng được chúng tôi tiếp nhận khá nhiều trong nửa đầu năm 2022. Sở dĩ, loại hình nhà ở này được nhiều khách hàng lựa chọn và mong muốn xây dựng như vậy là bởi những ưu điểm như:

mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng được yêu thích tại sao

Những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng được yêu thích tại sao?

+ Không gian kiến trúc, công năng của nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng có sự khác biệt. Với kết cấu đặc biệt, do đó, sự sắp xếp bố cục công năng sử dụng cho đến nội thất bên trong của mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đều mang đến vẻ đẹp hiện đại, hài hòa và thời thượng vô cùng. Bạn sẽ thấy rất thú vị khi bước đến không gian sống của một ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp có gác lửng này.

+ Thứ hai: Đây là giải pháp hoàn hảo cho việc tăng không gian, diện tích sử dụng: Thêm một phần không gian giúp tối ưu hóa diện tích của căn nhà. Hơn nữa nó thích hợp với nhiều nơi từ thành thị đến nông thôn.Không gian sử dụng của tầng lửng có thể được sử dụng vào nhiều mục đích, đảm bảo được nhu cầu tối ưu của khách hàng.

+ Thứ ba: Xây dựng mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ không phát sinh chi phí xây dựng: Chi phí xây dựng của những công trình này thấp hơn so với làm nhà 2 tầng. Do đó, đây là giải pháp hoàn hảo nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của mình.

Với những ưu điểm kể trên, các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ ngày càng được yêu thích và lựa chọn ngày càng phổ biến hơn. Lựa chọn những công trình này giúp bạn yêu thích, cũng như đảm bảo được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Tuyển tập các mẫu nhà vườn đẹp 800 triệu không thể bỏ lỡ

Một vài nguyên tắc , lưu ý để xây dựng các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp

Một vài điều bạn cần tuân thủ để có được mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp. Bao gồm:

+ Chuẩn bị hồ sơ thiết kế: Gia chủ nên chọn các đơn vị thi công công trình cũng như thiết kế kiến trúc uy tín. Sự ảnh hưởng của kiến trúc là vô cùng lớn khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc thiết kế của cả căn nhà. Nên lựa chọn những đơn vị tốt để kiến trúc ngôi nhà được đảm bảo. Đặc biệt, khi đã có hồ sơ thiết kế, bạn sẽ được đảm bảo được chất lượng công trình một cách tối ưu nhất. Ngôi nhà khi hoàn thiện sẽ được đảm bảo kể cả kiến trúc, lẫn nhu cầu công năng sử dụng… đem đến sự hoàn thiện tối ưu nhất cho công trình này.

lưu ý xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Những lưu ý khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

+ Chuẩn bị chi phí xây dựng: Bạn nên xác định rõ mức độ đầu tư xây dựng cho mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng của gia đình mình là bao nhiêu. Từ đó có được sự chuẩn bị tốt nhất. Chuẩn bị trước kinh phí, dự trù trong khoản chi phí đó sẽ giúp bạn hạn chế được việc phát sinh, tránh được phát sinh không mong muốn khi xây dựng công trình sau này.

+ Nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp có gác lửng cần được xác định rõ nhu cầu sử dụng cho phần gác lửng. Trên thực tế có rất nhiều gia đình sau khi xây dựng gác lửng thì bỏ không, không sử dụng đến gây rất nhiều lãng phí về chi phí, cũng như không gian sử dụng. Do đó, bạn cần chuẩn bị xác định rõ được nhu cầu sử dụng cho phần gác lửng này của gia đình mình là như thế nào. Để từ đó lên kế hoạch xây dựng sao cho phù hợp, đáp ứng được những mong muốn về không gian gác lửng sử dụng cho ngôi nhà để tránh được những lãng phí không đáng có.

Xem thêm: Những mẫu nhà 1 tầng rưỡi mái nhật đẹp nhất 2022

BST các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đáng xây dựng nhất hiện nay

Dưới đây đều là những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng được xây dựng, thiết kế đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Những công trình này được đánh giá cao không chỉ bởi kiến trúc, công năng sử dụng, mà còn bởi giá trị sử dụng tối ưu mang đến cho khách hàng. Cùng ANGCOVAT trải nghiệm những thiết kế tuyệt vời dưới đây:

Mẫu số 1: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đơn giản mà đẹp

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Hình ảnh phói cảnh: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Công trình này được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại. Nhìn từ ngoài vào, công trình này tương tự như những mẫu nhà biệt thự 2 tầng. Được đầu tư khá bài bản về quy mô, diện tích xây dựng. Diện tích sàn xây dựng là 100m2 ở tầng trệt. Đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi cho gia đình. Đặc biệt hơn, đây cũng là mẫu thiết kế được xây dựng và hoàn thiện theo kiến trúc mái thái. Phần mái được giật cấp sang trọng và bề thế, tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Cùng với đó, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu hoàn thiện, màu sắc được sử dụng cho ngoại thất của ngôi nhà cũng rất chỉn chu và thống nhất. Tone màu đỏ đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp gần gũi và truyền thống. Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng vì thế mà cũng được đánh giá khá cao về mặt thẩm mỹ, kiến trúc. 

Chi tiết công trình xem tại: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 1 tum 100m2 mái ngói BT114067

mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Bản vẽ mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Khu vực tầng lửng được xây dựng với sự cẩn thận và hoàn thiện theo nhu cầu mong muốn từ khách hàng. Không gian tầng lửng cho 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ khá rộng rãi. Cùng với khoảng ban công nhỏ xinh đem đến những không gian sống kết nối, gần gũi với thiên nhiên vô cùng. 

Mẫu số 2: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp sang trọng

mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Hình ảnh mặt tiền: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng sang trọng hiện đại

Ngôi nhà được thiết kế mang vẻ đẹp truyền thống vô cùng ấn tượng và thú vị. Với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể cảm thấy được sự chỉn chu, hoàn thiện trong phong cách kiến trúc, cũng như bố cục ngoại thất. Sự cân bằng, đối xứng đem đến vẻ đẹp sang trọng và hoàn thiện vô cùng. Ở công trình này, phần mái cũng vì thế được dấu đi, khó nhận biết được tầng lửng của ngôi nhà khi nhìn được bằng mắt thường. 

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Maặt bằng tầng lửng: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp 

mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

HÌnh ảnh mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng theo kiến trúc nhật bản sang trọng. 

HIện nay, phong cách kiến trúc nhật bản trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Kiểu kiến trúc này khá tối ưu từ kiến trúc, cho đến công năng, chi phí. Sự tối ưu trong phong cách kiến trúc, màu sắc, bố cục, ngoại thất cho đến các chi tiết trang trí đơn giản được sử dụng cũng tạo nên sự khác biệt cho mẫu thiết kế này. Cũng chính vì thế mà nó giúp cho ngôi nhà trở nên ấn tượng, có điểm nhấn. Khu vực gác lửng của công trình này khá ưu ái với không gian cửa sổ kính khá lớn, cùng thiết kế ban công, bàn trà tạo cho thiết kế có những khoảng không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với những không gian sống ở vùng ngoại ô, nơi đề cao những khoảng không gian, kiến trúc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên xung quanh nhất có thể. 

Chi tiết xem tại: Mẫu biệt thự vườn 1.5 tầng 140m2 đẹp mê ly BT5180621

mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

Mặt bằng công năng tầng 1: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đơn giản kiểu nhật

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp được yêu thích

Mặt bằng tầng lửng: mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng sang trọng và cầu kì

Mẫu số 4: Thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng sang trọng và ấn tượng

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp được yêu thích

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp 

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

Ở mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp này, công năng sử dụng cũng được bố trí hết sức linh hoạt và sang trọng. Mặt bằng công năng của công trình được sắp xếp như sau: 

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2

mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

HÌnh ảnh mặt bằng tầng lửng: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

Mẫu số 5; Khám phá vẻ đẹp sang trọng của mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp hiện nay 

Chi tiết xem tại: Thiết kế mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 160m2 BT111079

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

 

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng

 Mặt bằng tầng áp mái: Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp 

ANGCOVAT – Địa chỉ tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng uy tín

Những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp hiện nay:

+ Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất

+ Tư vấn giám sát dự án

+ Xây dựng, thi công trọn gói

+ Cung cấp đồ nội thất theo yêu cầu

Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn được khẳng định qua hàng nghìn công trình được hoàn thiện trên thực tế. ANGCOVAT tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ có trải nghiệm tốt nhất trên thị trường hiện nay với mức giá tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Liên hệ ngay với KTS Của chúng tôi để được tư vấn phương án thiết kế tốt nhất:

Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận