Tham khảo các mẫu nhà biệt thự 250m2 với vẻ đẹp hoàn mỹ

Mẫu nhà biệt thự 250m2 đang dần trở thành một trong các xu hướng được nhiều các gia chủ quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh dáng vẻ hiện đại cao sang thì mẫu nhà này còn mang lại cho gia chủ cuộc sống thực sự tuyệt vời và ý nghĩa. Tham khảo ngay các mẫu biệt thự sân vườn 250m2 đi kèm với bản vẽ biệt thự 250m2 cùng Angcovat để có thể biết thêm được nhiều gợi ý hay và tuyệt vời cho bản thân nhé.

Khái niệm biệt thự và ưu điểm nổi bật

Đối với các mẫu nhà biệt thự, biệt thự vườn được xem là phong cách nhà được xây dựng trên một khoảng đất có diện tích lớn và được thiết kế xung quanh với cây cảnh và đài phun nước, bể bơi,.. Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp thường được xem là vẻ đẹp hòa quyện giữa kiến trúc và thiên nhiên nhằm đem tới cho gia chủ một không gian thư giãn cũng như lối sống tuyệt vời.

Có thể nói khái niệm về biệt thự đã không còn phải là quá xa lại với ngày nay nữa và sau khi hiểu rõ hơn thông qua lời giải thích trên thì cùng Angcovat điểm danh qua từng ưu điểm nổi bật của mẫu nhà độc đáo này nhé:

  • Có khoảng sân vườn rộng, gần gũi với thiên nhiên.
  • Biệt thự có thiết kế sang trọng, tiện nghi và thoáng mát.
  • Là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình với không khí trong lành.

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 250m2 đẹp mê lòng ngườiMẫu nhà biệt thự 1 tầng 250m2 đẹp mê lòng người

Chính bởi nhờ có các ưu điểm nổi bật như vậy mà dường như loại hình nhà ở này đã được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Đáp lại nhu cầu của khách hàng thì Angcovat tự tin mang đến cho bạn một không gian sống hài lòng nhất. Sự đầu tư bài bản về nhân sự cũng như các phương tiện kĩ thuật thiết kế, thi công hiện đại sẽ mang đến chất lượng đáng ngạc nhiên của công trình.

Xem thêm: Top 10 mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp hot nhất 2022

Phối cảnh ngoại và nội thất mẫu nhà biệt thự 250m2 với đầy đủ các công năng

Dưới đây là toàn bộ hình ảnh mà Angcovat cung cấp nhằm thể hiện cho bạn rõ nhất vẻ đẹp cũng như toàn bộ các công năng của biệt thự sân vườn 250m2

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà biệt thự 250m2

Phối cảnh 1: Căn biệt thự với sự tinh tế, sang trọng của không gian.Phối cảnh 1: Căn biệt thự với sự tinh tế, sang trọng của không gian.

Với diện tích lên tới 250m2 thì căn biệt thự hoàn toàn có sự thiết kế tinh tế cùng với màu trắng sáng, hệ thống trụ cột cùng với đường phào chỉ được trang trí khá tinh tế.

Phối cảnh 2: Căn biệt thự với sự tinh tế, sang trọng của không gian.Phối cảnh 2: Căn biệt thự với sự tinh tế, sang trọng của không gian.

Hệ thống cửa kính của căn biệt thự 3 tầng được phun một lớp sơn tĩnh điện màu đen và có sự chi tiết về họa tiết trang trí, sân trước có thiết kế hồ nước tự động và hệ thống bậc tam cấp thiết kế khéo léo tạo điểm nhấn nổi bật cho mẫu biệt thự đẹp.

Bao quanh toàn bộ căn nhà là một màu sơn trắng, cùng với đó là hệ thống cửa sổ được bao quan 4 bề bằng kính giúp căn biệt thự đón nhận thêm được nhiều ánh sáng. Việc lựa chọn các khối phào ốp mái ở các mặt tiền chính theo khối vòm, đem lại sự uyển chuyển mềm mại.

Phối cảnh 3: Căn biệt thự với sự tinh tế, sang trọng của không gian.Phối cảnh 3: Căn biệt thự với sự tinh tế, sang trọng của không gian.

Phối cảnh thiết kế mẫu nhà biệt thự 250m2 có sự tính toán từ khoảng cách di chuyển, vẻ đẹp ngoại thất được hoàn thiện tỉ mỉ, hứa hẹn một không gian bên trong.

Phối cảnh nội thất mẫu nhà biệt thự 250m2

Phối cảnh nội thất 1: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệPhối cảnh nội thất 1: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệ

Lối vào của căn biệt thự được thiết kế với gam mày trắng lộng lẫy, xa hoa và quý phái. Hệ thống đường phào ốp chân cột, ốp tường và trần thạch cao giật cấp lớn kết hợp với hệ đèn trùm trắng, bao tỏa toàn bộ không gian ở sảnh chính.

Đừng bỏ qua: Nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Phối cảnh nội thất 2: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệPhối cảnh nội thất 2: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệ

Một góc nhỏ bên trong khoảng biệt thự sân vườn 250m2 được đầu tư khá cung phu và hoàn hảo. Khiến người nhìn cảm nhận được sự tinh tế cùng sang trọng đến choáng ngợp. Hệ thống cầu thang bộ cũng được thiết kế cạnh nhau và việc sử dụng đá hoa cương cũng khiến vẻ đẹp của toàn bộ không gian căn nhà được nâng tầm.

Phối cảnh nội thất 3: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệPhối cảnh nội thất 3: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệ

Phòng khách của mẫu nhà biệt thự 250m2 này được ghi điểm trước mắt người nhìn hoàn toàn với bộ ghế sofa nhiều ghế đơn sắc. Với chất liệu da thật, kết hợp với chân mạ đồng và những đường nét mềm mại của nệm, căn phòng vừa sáng, vừa sang vừa trở nên ấm cúng.

Phối cảnh nội thất 4: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệPhối cảnh nội thất 4: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệ

Phòng ăn của căn biệt thự cũng được thiết kế có view khá đẹp khi mà nhìn thẳng ra hồ bơi của căn biệt thự. Không gian tinh tế, kín đáo và ấm cúng, thiết nghĩ sẽ góp ích nhiều cho những bữa cơm thân mật.

Phối cảnh nội thất 5: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệPhối cảnh nội thất 5: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệ

Phòng sinh hoạt chung của căn biệt thự 250m2 này cũng vô cùng rộng, được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất giải trí để các thành viên trong gia đình có thể vui chơi và tụ tập mỗi dịp cuối tuần hoặc sau mỗi bữa cơm tối.

Phối cảnh nội thất 6: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệPhối cảnh nội thất 6: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệ

Phòng ngủ đầu tiên có thiết kế cuốn hút với tông màu trắng. Từ giường, chăn ga gối cho đến ghế đọc sách, các chi tiết đèn, ốp phào đều cùng tông, tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thích hợp với những đôi vợ chồng mới cưới.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 1 tầng mái nhật 100m2 giá rẻ cho mọi gia đình

Phối cảnh nội thất 7: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệPhối cảnh nội thất 7: Mẫu biệt thự 250m2 đẹp và tráng lệ

Phòng ngủ thứ 2 thiết kế hệ thống đường gờ phào trang trí với nhiều họa tiết kết hợp, từ đường thẳng cho đến các chi tiết đường tròn, đường vòm uốn lượn tạo cảm giác rộng mở.

Bản vẽ  biệt thự 250m2 với đầy đủ công năng của Angcovat

  • Mẫu biệt thự

BT121096

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Kim Anh Sỹ

  • Địa chỉ

Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

22m

  • Kích thước ô đất

44x47m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Thị Kim Chi

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

4.5-5 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 250m2/sàn. 

Tầng 1: 1 garaa, 1 sảnh chính, 1 phòng khách, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, 1 bếp ăn, 3 vệ sinh

Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, phòng ngủ 5, 2 phòng vệ sinh

Diện tích mái: 270m2

Phối cảnh 1: Mẫu nhà biệt thự 250m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 1: Mẫu nhà biệt thự 250m2 đẹp mê lòng người

Căn biệt thự vườn với diện tích 250m2 có mặt tiền 14m có thể thu hút mọi ánh nhìn từ lần nhìn đầu tiên. Với một khuôn viên đất rộng rãi tạo đủ giúp gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo. Có thể nói sự hoành tráng về không gian kiến trúc và ấn tượng về màu sắc cũng vô cùng đẹp đẽ và tinh tế.

Phối cảnh 2: Mẫu nhà biệt thự 250m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 2: Mẫu nhà biệt thự 250m2 đẹp mê lòng người

Mẫu thiết biệt thự 250m2 3 tầng mái thái mặt tiền 14m mang đến không gian kiến trúc hài hòa. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại được thiết kế với kiểu kiến trúc vuông vức, sắc cạnh tạo được một tổng thể hình khối rất dày dặn và chắc chắn.

Phối cảnh 3: Mẫu nhà biệt thự 250m2 đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 3: Mẫu nhà biệt thự 250m2 đẹp mê lòng người

Các hình khối đơn giản rõ ràng nhưng lại rất đẹp mắt. Cách phối màu của màu sắc tương đồng và được áp dụng với vẻ ngoài ngoại thất của căn biệt thự 250m2 từ đó mà gia chủ có thể cảm nhận được sự yên tĩnh và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Đừng bỏ qua: Biệt thự 1 tầng đơn giản

Bản vẽ biệt thự 250m2 công năng tầng 1Bản vẽ biệt thự 250m2 công năng tầng 1

Tầng 1: 1 garaa, 1 sảnh chính, 1 phòng khách, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, 1 bếp ăn, 3 vệ sinh

Bản vẽ biệt thự 250m2 công năng tầng 2Bản vẽ biệt thự 250m2 công năng tầng 2

Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, phòng ngủ 5, 2 phòng vệ sinh

Bản vẽ biệt thự 250m2 công năng tầng 3Bản vẽ biệt thự 250m2 công năng tầng 3

Mặt bằng tầng mái biệt thự 250m2 3 tầng kích thước 14x22m được thiết kế khối lượng mái lớn

Tổng hợp  mẫu biệt thự 250m2 có vẻ đẹp nổi bật nhất năm 2022

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu biệt thự 250m2 mà Angcovat muốn gửi tới bạn và những người đọc khác

Mẫu 1: Mẫu nhà biệt thự 250m2 này thích hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản,Mẫu 1: Mẫu nhà biệt thự 250m2 này thích hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, độc đáo với phần mái lệch tinh tế. Điểm gây ấn tượng của ngôi nhà là những mảng tường giật cấp nhằm tăng tính chiều sâu và sự mới lạ cho toàn bộ không gian.

Mẫu 2: Trong thiết kế cảnh quan của mẫu biệt thự 250m2 luôn có cây xanh, điều này mang đến sự mát mẻMẫu 2: Trong thiết kế cảnh quan của mẫu biệt thự 250m2 luôn có cây xanh, điều này mang đến sự mát mẻ, thoáng đãng, không khí trong lành cho công trình. Ngoài ra, khu vực cảnh quan còn là nơi thư giãn hoàn hảo sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Xem thêm: Nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn

Mẫu 3: Căn biệt thự vườn 250m2 trên đã đem lại sự ấn tượng và đẳng cấp cho gia chủ.Mẫu 3: Căn biệt thự vườn 250m2 trên đã đem lại sự ấn tượng và đẳng cấp cho gia chủ. Biệt thự có kiến trúc đồ sộ và kiểu dáng sang trọng việc thiết kế thêm bể bơi sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp và ấn tượng cho không gian ngôi nhà.

Mẫu 4: Biệt thự vườn 250m2 1 tầng đã hoàn toàn gây ấn tượng với các hình khối kiến trúc hiện đại, Mẫu 4: Biệt thự vườn 250m2 1 tầng đã hoàn toàn gây ấn tượng với các hình khối kiến trúc hiện đại, hệ thống hình khối tự do không theo bất cứ 1 khuôn mẫu nào. Khối hình vuông vắn, vừa vặn cùng với cách thức bố trí công năng sử dụng cho căn biệt tự có thể được đảm bảo không gian chức năng được thự hiện một cách chỉnh chu tuyệt vời.

Mẫu 5: Căn nhà biệt thự vườn 250m2 như được mở rộng, nhìn về phía trước với kiểu dáng vô cùng hiện đại.Mẫu 5: Căn nhà biệt thự vườn 250m2 như được mở rộng, nhìn về phía trước với kiểu dáng vô cùng hiện đại. Kiến trúc sư lựa chọn cửa gió lớn có thể mở được, giúp đón gió và ánh sáng tốt nhất cho căn nhà.

Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L 4 phòng ngủ 220m2

Mẫu 6: Mẫu nhà biệt thự vườn 250m2 này mang phong cách hiện đại, nhờ sự cộng hưởng khéo léo đã giúp biệt thự 3 tầng thỏa mãn được yêu cầu của gia chủ Mẫu 6: Mẫu nhà biệt thự vườn 250m2 này mang phong cách hiện đại, nhờ sự cộng hưởng khéo léo đã giúp biệt thự 3 tầng thỏa mãn được yêu cầu của gia chủ khi kết nối ánh sáng, gió trời từ thiên nhiên bên ngoài. Tạo được nét đẹp ấn tượng, mới lạ cho toàn bộ công trình.

Mẫu 7: Biệt thự vườn 250m2 đi theo hướng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách hiện đại. Mẫu 7: Biệt thự vườn 250m2 đi theo hướng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách hiện đại. Điểm ấn tượng nhất của không gian căn biệt thự phải nói tới chính là đưa ánh sáng vào trong căn nhà thông qua hệ cửa kính lớn nhỏ. Ngoài ra, tone màu sơn trắng chủ đạo còn giúp phản chiếu ânh sáng vào nhà nhiều hơn.

Mẫu 8: Biệt thự vườn 2 tầng 250m2 này được xây dựng trên một mảnh đất được bao quanh bởi thiên nhiên tươi mát.Mẫu 8: Biệt thự vườn 2 tầng 250m2 này được xây dựng trên một mảnh đất được bao quanh bởi thiên nhiên tươi mát. Để tận dụng tối đa ưu điểm này kiến trúc sư chú trọng đưa yếu tố thiên nhiên, cây xanh kết hợp với vật liệu kính. Tạo sự gắn kết cuộc sống của con người và thiên nhiên.

Mẫu 9: Mẫu biệt thự vườn 250m2 có sự đơn giản gắn liền với phong cách hiện đại.Mẫu 9: Mẫu biệt thự vườn 250m2 có sự đơn giản gắn liền với phong cách hiện đại. Điều này làm mỗi người nhìn dễ dàng cảm thấy bị ấn tượng. Mẫu biệt thự này mang phong cách thời thượng với tính năng mở, kết nối thiên nhiên. Phong cách này chủ yếu sử dụng chất liệu kính với những mảng khối hiện đại được xử lý khéo léo tạo cảm giác rộng thoáng hơn nhiều.

Bạn đã lựa chọn được đơn vị phối cảnh biệt thự vườn 250m2 đẹp nhất chưa?

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết ké biệt thự 250m2 đẹp mà uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết biệt thự đẹp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận