TOP 10+ mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp NHẤT 2022

Những mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển luôn có sự hài hoà giữa vẻ đẹp của sự tinh tế và điểm nhấn không gian sống tiện nghi, thoáng mát với thiên nhiên. Cũng chính vì thế mà mẫu nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển luôn nhận được nhiều sự yêu mến của gia chủ. Hãy cùng Angcovat chiêm ngưỡng ngay Top 10 mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp hot nhất 2022 làm say đắm lòng người khiến bao con tim thổn thức.

I. Tại sao nên lựa chọn thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển 

Sân vườn, thảm cỏ, cây xanh

Khuôn viên biệt thự trong lành khỏi chê

Công năng khiến ai cũng mê

Đầy đủ tiện ích thỏa thuê an nhàn

Thiết kế sang trọng khỏi bàn

Bố cục cân đối, cảnh quan hài hòa

Cao tầng, bếp rộng, phòng to

Nội thất đẳng cấp, chẳng lo thiếu gì

Họa tiết trang trí cầu kỳ

Có khi tối giản còn tùy gu riêng

Hướng đến hòa hợp thiên nhiên

Chất liệu, màu sắc đi liền với nhau

Tường rào chắc chắn, cổng cao

An ninh đảm bảo, sát sao từng giờ

Sống ở biệt thự như mơ

Nghỉ ngơi, ngắm cảnh nên thơ tâm hồn.

Việc chọn thiết kế kiểu tân cổ điển có thể hiểu là gia chủ cũng rất rõ ràng trong việc chọn kiểu dáng ưng ý khi nguồn kinh tế hạn hẹp. Nếu xây dựng mẫu nhà 1 tầng kiểu cổ điển thì đẹp nhưng khá tốn kém còn với kiểu hiện đại thì lại quá cứng nhắc với các hình khối vuông vắn. Chính vì thế nên sự lựa chọn hoàn hảo chính là phong cách tân cổ điển, hài hòa giữa cổ điển và hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia chủ.

  •  
Mẫu biệt thự 1 tầng 200m2 là giấc mơ của nhiều người
  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà vườn 1 tầng mái ngói truyền thống
  •  
Biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp nhất 2022

Bên cạnh đó thì mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp so với những mẫu thiết kế cao tầng khác cũng dễ thi công và thời gian xây dựng cũng được rút ngắn đáng kể. Cũng nhờ đó mà gia đình có thể tiết kiệm được chi phí xây nhà đáng kể khi lựa chọn xây dựng mái ấm với thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển này.

III. Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp được yêu thích nhất 2022

1. Vẻ đẹp tinh tế của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái thái

mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp mái thái bền vữngMẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kiểu kiến trúc tân cổ điển đẹp

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên có phong cách sống nhẹ nhàng thì mẫu nhà trên quả thực rất phù hợp. Mẫu nhà đáp ứng được thẩm mỹ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn phải gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp không chỉ ấn tượng về kiến trúc mà còn khoe khéo khoảng sân vườn rộng rãi bên ngoài mang lại một không gian sống, nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Biệt thự nhà vườn 1 tầng phong cách tân cổ điển được kết hợp với hệ mái thái ấn tượng. Kiến trúc sư Angcovat đã tối giản các hoạ tiết chỉ giữ lại những tinh hoa của kiểu kiến trúc này. Cũng bởi vì với quy mô 1 tầng thì việc tối giản sẽ làm biệt thự trở nên thanh thoát hơn không cảm giác nặng nề, rối rắm.

Lựa chọn mái thái được xem là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của mẫu biệt thự nhà vườn phong cách tân cổ điển . Lớp mái thái cao ráo thiết kế dốc hình chữ A giúp cho quá trình thoát hơi nước nhanh chóng không làm ứ đọng nước làm tổn hại đến công trình. 

Thiết kế mái thái còn giúp cho ánh sáng rọi từ trên cao xuống dưới dễ dàng mang lại cảm giác thông thoáng cho không gian bên trong biệt thự. Với thời tiết khí hậu như ở Việt Nam thì mái thái được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

hình ảnh ngoại thất mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹpHệ thống mái thái kết hợp với kiểu kiến trúc tân cổ điển tạo nên nét đặc biệt 

Điểm đắt giá nhất của thiết kế này có thể kể đến là khu vực sảnh chính. Tại đây được thiết kế bằng gỗ tự nhiên, kính và phía trên là đèn chùm trang trí rất khác biệt. Những hoa văn tỉ mỉ rất sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh đó biệt thự còn có nhiều lối đi và cửa phụ giúp ngôi nhà được thông thoáng và ngắm cảnh sắc thiên nhiên.

Cùng ngắm nhìn bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu nhà biệt thự sân vườn tân cổ điển đẹp

Bản vẽ mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp mặt bằng công năng được bố trí tiện nghi, khoa họcHình ảnh bản vẽ mặt bằng công năng được bố trí tiện nghi, khoa học

Tổng thể mặt bằng gồm có: phòng khách: 29m2; Phòng ngủ 1: 17m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 19m2; Phòng ngủ 4:15m2; Phòng thờ: 2,5m2 ; Phòng bếp kết hợp phòng ăn: 30m2.

Nội thất phòng khách mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp đẳng cấp với những món nội thất đắt tiền sang chảnhHình ảnh phòng khách đẳng cấp với những món nội thất đắt tiền sang chảnh

Phòng khách chính là không gian trung tâm và có kích thước rộng nhất được kết nối với phòng thờ thông thoáng. Ngoài ra, phòng ăn cũng được kết nối mở giúp quá trình đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài một cách tốt nhất, giúp tích kiệm điện và tối ưu được diện tích căn nhà.

Nội thất phòng ăn mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp thiết kế mở thông thoáng, rộng rãiNội thất phòng ăn được thiết kế mở thông thoáng, rộng rãi

Các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, mỗi phòng đều được sắp xếp nội thất khoa học, tối ưu diện tích, có cửa sổ hướng ra ngoài nhưng vẫn phải đảm bảo được sự riêng tư nghỉ ngơi, thư giãn được thoải mái nhất.

Nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp được bố trí đầy đủ công năng và thẩm mỹNội thất phòng ngủ được bố trí đầy đủ công năng và thẩm mỹ

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp, ấn tượng với mặt bằng khoa học. Mẫu nhà hứa hẹn đem đến không gian sống như mơ cho đại gia đình.

2. Hút hồn với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Mansard tân cổ điển 3 phòng ngủ đẳng cấp 300m2

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 300m2Mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế

Nhìn tổng thể căn nhà biệt thự của Angcovat có thể thấy được căn biệt thự này đẳng cấp ngay từ bên ngoài cho đến hệ thống sân vườn.

Với không gian ngoại thất mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển vì vậy nên khá khó cho các kiến trúc sư khi phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều mới lựa chọn hệ thống mái Mansard mà nhìn tổng thể kiến trúc đã trở nên vô cùng hoàn thiện. 

Sử dụng các gam màu sang trọng, tinh tế như kem, vàng tạo nên một tổng thể vô cùng tuyệt đẹp, hài hoà. Cho dù nhìn từ góc độ nào thì cũng không thể rời mắt được. Toà biệt thự nguy nga, hoành tráng như một lâu đài thu nhỏ đã được đội ngũ kiến trúc sư Angcovat nâng niu từng chi tiết làm cho căn biệt thự nét đẹp hoàng gia, quý phái và đẳng cấp nhất.

>>> 1000 mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp giá rẻ

Bố trí mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp

Bản vẽ mặt bằng nội thất của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 300m2Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu nhà tân cổ điển 300m2

Bố trí công năng của biệt thự gồm có: Sảnh chính: 11m2 ;Phòng khách: 47m2; Phòng bếp ăn: 41,4m2; Phòng thờ 13,4m2; Phòng ngủ 1: 24m2; Phòng ngủ 2: 20m2; Phòng ngủ 3: 19m2; Phòng ngủ 4: 19m2; Phòng ngủ 5: 23m2; 2 WC và 1 phòng tắm. 

Căn nhà biệt thự được bố trí gọn gàng đảm bảo việc di chuyển được thuận tiện trong từng không gian. Đi từ sảnh vào là phòng khách rộng lớn với diện tích lên đến 47m2. Đây thực sự là một không gian thoải mái cho khách đến chơi nhà cũng như bày tỏ sự hiếu khách của gia chủ với người thân, họ hàng.

Bản vẽ mặt bằng tổng thể cảnh quan mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp sân vườn rông rãiHình ảnh bố trí nội thất phòng khách sang trọng cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Phòng khách được trang trí với đầy đủ những vật dụng cần thiết đảm bảo sinh hoạt cho gia đình như tivi, bàn trà, tủ trang trí đồ lưu niệm.
Không gian của căn nhà được chia như sau: Không gian phòng khách và sảnh được đặt ở trung tâm ngôi nhà, phía bên phải là phòng bếp ăn và phòng thờ còn ở bên tay trái là những phòng ngủ được đặt nối tiếp nhau.

Hệ thống mái thái kết hợp với kiến trúc tân cổ điển tạo nên nét đặc biệt Mẫu thiết kế nội thất sang trọng đẳng cấp nhà biệt thự 300m2

Với cách sắp xếp nội thất giường ngủ được đặt cạnh cửa sổ điều này giúp đem đến cho không gian phòng ngủ có thể tận dụng được hệ thống ánh sáng từ cửa sổ. Đặc biệt vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cho công trình.

3. Choáng ngợp trước mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển 140m2 có hồ nước

Hình ảnh bản vẽ mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp mặt công năng được bố trí tiện nghi, khoa họcBản vẽ ngoại cảnh mẫu biệt thự 140m2 nông thôn vuông vức

Trong phong thuỷ thì nếu trong khuôn viên nhà bạn có cây, có nước, có đất hội tụ lại sẽ giúp cho không gian sống tăng tính thẩm mỹ, thoáng đãng và mát mẻ đồng thời hài hoà về mặt phong thuỷ.

Hình ảnh phòng khách mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp đẳng cấp Mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 có bể bơi sang chảnh

Một không gian hiện đại, sang trọng mà lại nhẹ nhàng trong kiến trúc thì kiểu phong cách tân cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Không cần quá cầu kỳ ở ngoại thất nhưng với những đường nét trang trí đơn giản, nhẹ nhàng cũng đủ làm cho cả không gian sống nổi bật thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Nội thất phòng ăn mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp thiết kế mở thông thoáng, rộng rãiMặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 140m2

Chi tiết mặt bằng công năng: sảnh chính: 4m2; phòng khách: 25.4m2; phòng ăn: 13.1m2; phòng bếp: 10m2; phòng ngủ 1: 14.7m2; wc1: 7.5m2; phòng ngủ 2: 13.5m2; wc2: 5.3m2; phòng ngủ 3: 13.9m2; giặt phơi: 16m2

4. Mê mẩn mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển 300m2 sang trọng đầy đủ công năng sử dụng

phòng ngủ mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp được bố trí đầy đủ công năng và thẩm mỹToàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 300m2

Không gian mặt tiền căn nhà thực sự khiến người ta khó có thể quên khi ghé qua đây bởi sức hút của nó mang lại, vẻ đẹp của sự sang trọng và những điểm nhấn trong thiết kế mang dấu ấn của Angcovat. Điểm nhấn của phần ngoại cảnh phải kể đến là chiếc đèn chùm pha lê đắt tiền tạo nên sự tương phản cho toàn bộ lối ra vào khi về đêm nơi đây lại càng trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Điểm nhấn tiếp theo của căn nhà chỉ có thể là phần trụ tròn vuông được đặt đối xứng theo bố cục tổng thể mẫu thiết kế. Bên cạnh ý nghĩa về kết cấu thì việc bài trí 4 cột trụ như vật tạo sức hút bởi các cột trụ nâng tạo khung hình vương miện vô cùng sang trọng và quý phái.

mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp phong cách tân cổ điển sang trọng và tinh tếToàn cảnh thiết kế biệt thự nhìn từ trên cao xuống 

Ngắm nhìn từ trên cao có thể thấy được vẻ đẹp của căn biệt thự một cách đầy đủ nhất với hệ thống mái thái được lợp ngói fuji và các loại mái to nhỏ đan xen tạo nên độ dốc nhất định. Ưu điểm của những loại máu này khá cao trong quá trình thoát nước vào mùa mưa và đây cũng là sự lựa chọn không khéo với nhiều gia đình tại Việt Nam ta có khí hậu rất khắc nghiệt và nóng bức vào mùa hè. 

Thiết kế hệ thống tường rào cũng là một điểm sáng, các kiến trúc sư Angcovat đã kết hợp 2 vật liệu có độ bền và mang lại vẻ đẹp. Đặc biệt hệ thống tường sắt đổ khuôn mảnh mai nhưng vẫn đảm bảo tính chắc chắn cho người nhìn cảm giác thoáng đãng “nửa kín nửa hở” những nét đẹp bên trong trong đó mà mẫu biệt thự sở hữu được.

Thiết kế mặt bằng công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển 300m2

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 300m2Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầng tân cổ điển 5 phòng ngủ 300m2 quy hoạch gọn gàng khoa học

Bố trí công năng sử dụng mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 có 5 phòng ngủ: sảnh chính:14m2; phòng khách 45m2; phòng bếp ăn 38m2; phòng ngủ 1: 18,3m2; phòng ngủ 2: 19,4m2; wc1: 6,8m2; phòng ngủ 3: 22,3m2; phòng ngủ 4: 21,3m2; wc2: 4,7m2; wc3: 5,1m2; sân phơi + thao tác: 23m2

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 300m2Trang trí nội thất phòng khách kết hợp với phòng ăn giúp tích kiệm diện tích

Đi từ sảnh chính vào là phòng khách có diện tích lớn 45m2 kết nối với bếp ăn. Khuôn viên 2 phòng được liên thông tạo cảm giác rộng hơn so với thực tế. Điều đặc biệt gia đình có nhiều thành viên hay có khách sẽ rất thuận lợi trong việc tiếp đón những vị khách quý đến chơi nhà.

Phòng ngủ được chạy dọc theo các trục sát tường của ngôi nhà. Mỗi phòng đều có các ô cửa sổ bằng kính giúp không khí lưu thông dễ dàng đón  ánh sáng chiếu vào tạo cảm nhận được sự tươi mới và hứng khởi cho mỗi ngày thức dậy.

5. Tuyệt phẩm mẫu nhà vườn Tân Cổ Điển 1 tầng sang trọng đầy đủ tiện nghi cho gia chủ

Hình ảnh bài trí nội thất phòng khách sang trọng cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọngMẫu biệt thự tân cổ điển nhà vườn sang trọng nhẹ nhàng

Mẫu nhà mang ý tưởng độc đáo trong hình khối kiến trúc cùng với nhiều vật liệu khác biệt đã giúp mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng này hiện lên đầy hấp dẫn và ấn tượng. Thiết kế hình khối sang trọng với bậc tam cấp và nền móng cao và các trụ cột, khối vòm đẹp mắt tạo nên một công trình sang trọng, ấn tượng.

Các kiến trúc sư Angcovat lựa chọn mái thái cho ngôi nhà, bên cạnh giá trị thẩm mỹ thì công năng của mái thái cũng vô cùng tuyệt vời: độ dốc hợp lý, thanh thoát và mái thái giúp việt thự 1 tầng tôn lên chiều cao. Ngoài ra khả năng tản nhiệt của mái thái nhanh chóng giúp không gian bên trong luôn được mát mẻ, thoáng đãng, khả năng thoát nước nhanh chóng nên biệt thự sân vườn 1 tầng sẽ không xảy ra tình trạng thấm dột gây ảnh hưởng đến độ bền của công trình.

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp có sân vườn sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo. Bên cạnh đó còn là màu nâu ở phần cửa sổ và phần mái thái màu xanh khiến ngôi nhà trở nên nổi bật và thiện cảm với người nhìn hơn.

Công trình mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển không chỉ có kiến trúc thiết kế đẹp mà thiết kế khu vực sân vườn cũng rất đẹp. Xung quanh ngôi nhà là bãi cỏ xanh mướt, cây cảnh được đặt ở phía mặt tiền ngôi nhà. 

Phần sân trước ngôi nhà được lát gạch chống trơn trượt, đem tới sự an toàn trong việc di chuyển - đi lại của các thành viên trong gia đình gia chủ.

Xem ngay: Nhà 1 tầng mái nhật 100m2 giá rẻ cho mọi gia đình

Bố trí công năng 

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp tiện íchMặt bằng bố trí nội thất mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp

Bố trí công năng mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp như sau: Sảnh chính: 4m2; 1 phòng khách + thờ: 54m2; 1 phòng ăn: 10m2; Phòng ngủ 1: 14m2; Phòng ngủ 2: 11m2; Phòng ngủ 3: 15m2; 2 WC.

Không gian nội thất trong mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp

Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp biệt thự cấp 4 có bể bơi sang chảnhThiết kế nội thất phòng khách kết hợp với phòng thờ 

Điểm nhấn của căn nhà biệt thự 1 tầng chính là không gian của khu vực đặt bàn thờ. Đặt phòng thờ là vị trí trung tâm trang trọng nhất và đảm bảo được các yêu cầu về phong thuỷ, yêu cầu thiết kế và thể hiện được sự chắc chắn cho công trình. Không gian phòng khách được đặt ở khu vực trung tâm của của căn biệt thự.

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2Phòng ngủ 1 được thiết kế phong cách sang trọng đầy đủ nội thất

Phòng ngủ được thiết kế với 3 tone màu nâu, xám, be dưới hệ thống ánh sáng đèn led tạo không gian ấm áp. Phòng ngủ khá rộng với thiết kế mở đem lại một không gian hiện đại cho căn phòng ngủ.

Mê mẩn thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 300m2 sang trọng đầy đủ công năng sử dụngTrang trí phòng ngủ đẹp, hiện đại và sang trọng

Cách sắp xếp đồ đạc khoa học, gọn gàng tạo điểm nhấn cho chính căn phòng của mình. Không gian sinh động và độc đáo hơn bởi chính những thiết kế đơn giản mà lại hài hoà này.

6. Xu hướng mẫu nhà tân cổ điển 418m2 đẹp sở hữu không gian bể bơi đẳng cấp bậc nhất hiện nay 

Toàn cảnh thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp view nhìn từ trên cao xuống Mẫu thiết kế nhà 1 tầng tân cổ điển sang trọng, nhẹ nhàng

Thoạt nhìn vào không gian của căn nhà 1 tầng này chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi lối thiết kế vòng cung sang chảnh và quá bắt mắt. Khuôn viên sân vườn biệt thự hình cánh quạt được phủ xanh bởi hàng cây cảnh và tạo điểm nhấn bởi hệ thống phun nước rất quý phái và tinh tế. 

hình ảnh bản vẽ mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp có bể bơi sang chảnh Không gian ngoại cảnh thiết kế có bể bơi đắt đỏ 

Ngoài ra điều làm nên sự đắt đỏ và đẳng cấp trong mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp chính là phần thiết kế hồ bơi rộng rãi và hiện đại tạo nên một không gian thư giãn cho cả gia đình. Toàn bộ không gian ấn tượng này được tô điểm thêm các loại hoa quý gây nên sự nhớ thương cho nhiều người.

Bố trí công năng của mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển 

Trang trí nội thất mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp phòng khách kết hợp phòng ăn giúp tích kiệm diện tíchẤn tượng với không gian nội thất đẳng cấp vào buổi tối của mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển 418m2

Phòng khách được thiết kế không gian mở có thể quan sát được bao quát căn biệt thự. Nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình nên từ bộ sofa, bàn trà, ghế nghỉ bể bơi,.. đều được các kiến trúc sư Angcovat lựa chọn kỹ càng tạo nên một căn biệt thự đẹp lung linh.

Tuyệt phẩm mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng tiện nghi cho gia chủNội thất phòng bếp căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp

Bài trí nội thất phòng bếp đầy đủ tiện nghi với 2 bàn ăn lớn có thể phục vụ được các thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi có thể chứa được 12 người.

Mẫu phòng ngủ của biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp mắtNội thất thiết kế phong cách tân cổ điển sử dụng gam màu tươi sáng sang trọng

Phòng ngủ được trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Phòng ngủ 1 của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp Pháp được thiết kế phong cách sang trọng đầy đủ nội thấtMẫu biệt thự phong cách thanh lịch, tinh tế

Có thế thấy căn phòng lựa chọn tone màu vàng nhạt cổ điển trải đều trong phòng. Người dùng sẽ cảm thấy được sự bình yên và thư thái khi được thả mình vào nơi đây.

7. Mê mẩn mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp sang trọng đầy đủ công năng sử dụng

Phòng ngủ của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế phong cách sang trọng đầy đủ nội thấtHình ảnh thiết kế mẫu nhà vườn cổ điển Pháp 1 tầng sang trọng

Lựa chọn phong cách thiết kế nhà vườn cổ điển pháp 1 tầng gần gũi với thiên nhiên mang lại một không gian sống nghỉ dưỡng, hưởng thụ và thư giãn. Có thể thấy các mẫu nhà vườn biệt thự ở nông thôn trở thành một trong những xu hướng kiến trúc nhà ở được ưa chuộng hiện nay và thường được xây dựng ở những vùng ngoại ô hay nông thôn.

Thiết kế mẫu nhà vườn tân cổ điển Pháp 1 tầng sang trọng, các kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế một lớp xanh nhẹ nhàng các thành viên trong gia đình có thể kết nối với thiên nhiên từ bên ngoài cũng như mạng lại view lý tưởng.

Lựa chọn màu sơn rất quan trọng, các kiến trúc sư đã sử dụng mái màu xanh cùng với màu be sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Sử dụng mái thái có độ dốc cao được thiết kế chồng nhiều lớp với nhau trông rất đẹp mắt và còn đảm bảo công năng, tiết kiệm chi phí.

Bản vẽ mặt bằng nhà vườn cổ điển pháp 1 tầng

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 418m2 đẹp sở hữu không gian bể bơi đẳng cấp bậc nhất hiện nay Mặt bằng công năng tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Tổng thể mặt bằng gồm: Phòng khách, bếp và phòng ăn, 4 phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng giải trí, cũng không gian ăn uống ngoài trời, gara để xe

Thiết kế nội thất mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian thiết kế ngoại cảnh thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp có bể bơi đắt đỏ Hình ảnh nội thất phòng khách biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp

Thiết kế phòng khách kết nối với phòng ăn nhìn tổng thể hài hòa, tích kiệm được diện tích ngôi nhà. Bố trí trần nhà đẹp thu hút ánh nhìn với hình tượng cánh sen tinh tế kết hợp với đèn chùm. 

Ấn tượng với không gian nội thất vào buổi tối của mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển đẹp 418m2Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp

Phòng ăn được ngăn cách với phòng khách bởi một cánh cửa rộng. Không gian phòng ăn nổi bật với bộ bàn ăn dành cho 10 người. Lựa chọn gam màu vàng kem kết hợp với màu trắng liên kết với màu của bản ăn. Điểm nhấn của phòng ăn là trần nhà được thiết kế ấn tượng với đèn chùm nghệ thuật.

Nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 2022Thiết kế phòng ngủ biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp

Chắc hẳn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì nơi mà chủ nhân mong chờ nhất đó chính là căn phòng ngủ của mình. Hiểu được điều đó các kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ từ giường, ga gối, đèn ngủ, tủ tường, rèm cửa. Mỗi phòng đền có cửa sổ có kính rộng vừa giúp lấy nắng vừa lấy gió từ thiên nhiên và có cảnh quan đẹp nhất.

Nội thất phòng tắm thiết kế phong cách tân cổ điển sử dụng gam màu tươi sáng sang trọngPhòng tắm biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp

Với thiết kế hợp lý tất cả những đồ phụ kiện nội thất sang trọng được sắp xếp hợp lý, khoa học thuận tiện với người sử dụng.

8. Ngỡ ngàng bản thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ đẳng cấp

mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp  phong cách thanh lịch, tinh tế có 4 phòng ngủPhối cảnh biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp sang trọng

Với mẫu biệt thự này thì các kiến trúc sư nhà Angcovat muốn nhấn mạnh đến sự sang trọng, tinh tế. Để tạo sự cuốn hút cho công trình và hình khối thiết kế kiến trúc không chỉ thanh thoát mà quan trọng hơn chính là thể hiện được những đường nét tinh tế, biểu thị cho sự xa hoa, tráng lệ của mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp chứ không phải chỉ là mẫu biệt thự nhà vườn đơn giản.

Lựa chọn kiến trúc mái thái với khối mái chữ A, thiết kế đối xứng và cân đối. Phía trước mặt tiền các kiến trúc sư đã thiết kế bậc tam cấp khá cao và thiết kế ốp đá tự nhiên màu vàng nhạt cùng với lan can tay vịn tinh tế giúp tạo nên không gian ấn tượng trước khi bước vào nhà.

Đặc biệt trong mẫu biệt thự này chính là phần khối vòm và khối tròn tân cổ điển. Tạo nên sự đồng bộ trong việc thể hiện công năng và hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình kiến trúc.

Sự sang trọng của mẫu nhà biệt thự tân cổ điển không thể nhắc đến là sự hài hoà trong phối hợp màu sắc. Lựa chọn tone màu sáng trắng trung tính, đường nét tinh tế cùng với tỉ lệ khoa học, cân đối đã giúp mẫu biệt thự hoàn toàn ghi điểm trước người ngắm nhìn.

Không gian sân trước rộng kết hợp với ngoại thất càng làm tăng lên những ưu thế  mạnh của công trình kiến trúc.

Khám phá mặt bằng công năng của mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ đẳng cấp

Choáng ngợp trước mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp kiểu Pháp sang trọng đầy đủ công năng sử dụngMặt bằng nội thất mẫu biệt thự có gara để ô tô ưng ý

Không gian nội thất của mẫu nhà biệt thự 1 tầng gồm có: Sảnh chính; phòng khách; phòng ăn 3 phòng ngủ’ 3 WC.

Mẫu nhà biệt thự 3 phòng ngủ này bên cạnh không gian thiết yếu như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và vệ sinh ra thì còn có thêm không gian để xe. 

Mặt bằng công năng tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp có gara để ô tôMẫu thiết kế nhà biệt thự có gara để ô tô riêng 

Thiết kế biệt thự có gara ô rô rộng rãi tiện lợi khi thời tiết nắng mưa vẫn có chỗ để xe. Hơn hết không gian gara để xe được bố trí ở phía tay phải của ngôi nhà và có đường dẫn riêng ra đó. 

9. Tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu 140m2 3 phòng ngủ

Ngoạt thất phòng khách mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹpThiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển sang trọng, tinh tế

Các kiến trúc sự lựa chọn thiết kế kiểu tân cổ điển chính là sự hoàn hảo cho nhu cầu giữa cổ điển và hiện đại. Ấn tượng nhất với mẫu biệt thự 140m2 1 tầng kiểu tân cổ điển này chính là phần vòm mái được thiết kế cong như hình cái mũi đặt úp xuống. Phần vòm mái này còn có tác dụng giúp che hết phần sảnh cũng là một cách bảo vệ ngôi nhà trước tác động ngoại cảnh, tăng tuổi thọ cho mẫu nhà 140m2 này.

Nhìn tổng thể mới thấy mẫu nhà biệt thự 1 tầng được đặt trong một hệ sinh thái ấn tượng, tuy không quá đồ sộ nhưng cũng đầy đủ công năng cần có với ngôi nhà từ tính thẩm mỹ cho đến việc cung cấp bầu không khí trong lành, mát mẻ. Phù hợp với gia đình yêu thích thiên nhiên.

Mặt bằng công năng tiện nghi của mẫu nhà biệt thự 140m2

Thiết kế nội thất mặt bằng mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹpBản vẽ chi tiết mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 140m2

Công năng các phòng được sắp xếp như sau: sảnh chính 7,3m2; sảnh trung tâm 14,6m2; phòng khách 21m2; phòng thờ 10,8m2; phòng ngủ 1: 13,5m2; wc1: 5,1m2; sảnh phụ 6,7m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 12,6m2. 

Đi từ sảnh chính vào chính là phòng khách nằm ở cuối nhà, những không gian khác được sắp xếp nằm ở bốn góc. Thiết kế này hoàn toàn hợp lý để không gian ngôi nhà luôn sáng và không khí trong lành được phân bổ khắp nơi. 

Phòng ngủ biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp nhấtNội thất phòng ngủ phong cách sang trọng kiểu Pháp ấn tượng

Mỗi phòng ngủ đều có diện tích từ 12m2 trở lên đảm bảo được công năng cũng như thuận tiện trong đi lại. Hơn hết mỗi phòng đều được thiết kế đầy đủ nội thất như tivi, giường, đèn ngủ, tab đầu giường,..Khu vực phòng ngủ đều có cửa sổ hay cửa lớn tiếp xúc với ánh sáng, không gian thoáng đãng thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế trong tổng thể thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 140m2.

10. Ngắm nhìn mẫu biệt thự sân vườn phong cách tân cổ điển mới nhất 2022

Ngỡ ngàng mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 4 phòng ngủ đẳng cấp, sang trọngHình ảnh mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp xu hướng mới nhất 2022

Xu hướng hiện nay của nhiều gia đình Việt Nam xây nhà đều có kiến trúc biệt thự sân vườn. Ưu điểm của mẫu biệt thự này là không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, thư giãn. Kiến trúc này rất phù hợp với khí hậu của nước ta nên nhiều nghệ sĩ và đại gia đều sử dụng kiểu kiến trúc này.

Ấn tượng với sự sắp đặt đèn trang trí sảnh mang lại vẻ đẹp lung linh bừng sáng của căn nhà. Cách sắp xếp những cột trụ đối xứng còn làm tăng khả năng chịu lực cho công trình. 

Khám phá mặt bằng công năng mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 4 phòng ngủ đẳng cấpHình ảnh biệt thự sân vườn có hồ cá Koi đẹp xuất sắc

Đã gọi là biệt thự sân vườn thì phần ngoại thất rất quan trọng, bởi vì nó thổi hồn cho căn nhà. Xung quanh khuôn viên được sắp xếp nhiều cây cảnh và bàn ghế ngoài trời tiếp khách thưởng trà vào những ngày mát mẻ hay buổi tối ngồi tâm sự. 

mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp có sân vườn Cách bố trí bố cục trong thiết kế cảnh quan sân vườn 

Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp cũng nên chú trọng đến cây cảnh, nên lựa chọn các loại cây đơn giản để sắp xếp bố cục thành một sân vườn đẹp.

Cây xanh không chỉ mang lại bóng mát, hương thơm, thẩm mỹ mà còn góp phần rất lớn đến việc tạo ra bầu không khí trong lành, mát mẻ, đẩy lùi được bệnh tật, giảm bớt khí độc. Điều này ai cũng biết nhưng việc sắp xếp cây xanh trong sân vườn tạo ra một tổng thể hài hoà là cả một nghệ thuật không phải ai cũng hiểu được.

Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng và tinh tếGợi ý một số mẫu cây cảnh để sân vườn đẹp hợp phong thuỷ

Nhu cầu ngày càng cao trong cuộc sống bên cạnh công năng cũng chính là giá trị thẩm mỹ. Sự tinh tế và quan điểm sống của mọi người đều khác nhau nhưng một không gian yên bình, thư giãn với thiên nhiên để quên đi mệt nhọc muộn phiền là điều mà ai cũng muốn có.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự sân vườn 

Bản vẽ chi tiết mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2Bản vẽ mặt bằng tổng thể cảnh quan mẫu nhà biệt thự sân vườn

Công năng tầng 1: 1 phòng khách; phòng ăn + phòng bếp; 2 phòng ngủ; 1 phòng thờ; 2 WC.

Xung quanh ngôi nhà được bài trí nhiều cây xanh, bàn trà để gia chủ có thể ngồi thưởng trà cùng gia đình họ hàng, làng xóm ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Thêm một điểm ấn tượng của bản vẽ mặt bằng này chính là phần bể bơi phía trước nhà. Quả thực là một không gian sống sơn thuỷ hữu tình và cũng rất tiện nghi mà nhiều người ao ước có được.

IV. Địa chỉ thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp uy tín, chất lượng 

Để có được một bản vẽ mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp và hoàn thiện như mong muốn. Bạn cần tìm đến một địa chỉ tư vấn thiết kế uy tín và có năng lực chuyên môn cao. Angcovat chính là địa chỉ bạn có thể lựa chọn và tin cậy để xây dựng ngôi nhà cho mình. Tại đây, bạn sẽ được:

  • Tư vấn thiết kế, thi công thiết kế lên bản vẽ mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp
  • Được lên phương án mặt bằng công năng phù hợp, tiết kiệm, tối ưu
  • Được tư vấn, dự trù kinh phí xây dựng, tránh những phát sinh không cần thiết.
  • Được làm việc với đội ngũ KTS, Kỹ sư chuyên môn giàu kinh nghiệm.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng nhà ở dân dụng, Angcovat tự hào là đơn vị uy tín – chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Với hàng trăm công trình được thi công và hoàn thiện trên thực tế. Cùng hàng nghìn hồ sơ thiết kế nhà ở đã được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư trên khắp cả nước – ANGCOVAT sẽ là địa chỉ giúp bạn có được bản vẽ mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp chất lượng và uy tín nhất.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn:

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận