Mãn nhãn với những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất 2022

Thời gian gần đây, những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đang ngày càng được ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn bởi không gian sống tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, sở hữu ngôi nhà vườn xanh mát, gần gũi với thiên nhiên không chỉ là mang đến cho gia đình một nơi ở mà còn là một nơi để tận hưởng cuộc sống. Cùng Angcovat khám phá những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp không thể rời mắt năm nhé!

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ - không gian sống tiện nghi và thời thượng

VÌ SAO MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ TRỞ THÀNH XU HƯỚNG

Hiện nay, với những gia chủ sở hữu mảnh đất rộng rãi, họ thường lựa chọn bố trí công năng của các phòng trên cùng một mặt bằng vật dụng. Cách này sẽ giúp cho việc sinh hoạt hằng ngày trở nên thuận tiện hơn, đặc biệt với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ thì mẫu nhà này càng trở nên tối ưu hơi cả vì hạn chế được việc di chuyển giữa các tầng.

Không chỉ vậy, cách bố trí này cũng thường thấy và rất phù hợp với văn hóa của người Việt. Vì thế, chủ đầu tư có thể dựa vào sở thích của các thành viên trong gia đình và các yếu tố phong thủy để yêu cầu kiến trúc sư thiết kế vị trí các phòng cùng phong cách kiến trúc. Kiểu nhà biệt thự này có thể dễ dàng áp dụng nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại,... nên gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn một phong cách mà mình thích.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đang trở thành xu hướng 

Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang sở hữu một khu đất rộng và có nhu cầu xây dựng nhà ở, tại sao không tìm hiểu kỹ hơn về mẫu nhà này. Chắc chắn biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ với nhiều mẫu thiết kế đa dạng sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu cũng như làm hài lòng các chủ đầu tư dù là khó tính nhất bởi không chỉ sở hữu một không gian sống tiện nghi mà chi phí xây dựng lại vô cùng hợp lý.

MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP VỚI ĐIỀU KIỆN GÌ?

Nhắc đến mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ, người ta thường nghĩ ngay đến một ngôi nhà có diện tích khá rộng rãi. Bởi mẫu nhà vườn này bên cạnh 4 phòng ngủ, mặt bằng còn được bố trí thêm cả phòng khách, phòng bếp ăn và các nhà vệ sinh,... nên diện tích giao động khoảng 150m2 trở lên. Một diện tích mặt bằng rộng sẽ dễ dàng bố trí các phòng công năng một cách phù hợp, khoa học mà vẫn đảm bảo sự thoáng đãng và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình có nhiều thế hệ chung sống

Bên cạnh đó, mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ còn được xem là một không gian sống lý tưởng cho gia đình có nhiều thành viên và thế hệ chung sống. Bởi có tới 4 phòng ngủ nên mẫu nhà này có thể phù hợp với các gia đình có từ 2-3 thế hệ bao gồm ông bà, bố mẹ và con cái. Trong đó, các phòng ngủ sẽ được phân chia cụ thể dành cho vợ chồng gia chủ, ông bà, các con và cả các vị khách tới chơi nhà. Không gian các phòng công năng trong mẫu biệt thự nhà vườn này thường được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với các ô cửa lớn và được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và thư giãn của từng thành viên trong gia đình.

KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ ĐẸP NHẤT 2022 AI CŨNG MUỐN SỞ HỮU 

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật

Quý bạn đọc có hiểu được sự khác biệt và tính thẩm mỹ giữa một căn biệt thự nhà vườn được thiết kế so với một căn nhà được “xây vo” (xây tự do) là gì không? Đó chính là dưới bàn tay của các kiến trúc sư, ngôi nhà sẽ được thiết kế đầy đủ công năng, tiện nghi và mở không gian tuyệt đối giúp tổ ấm của gia chủ trở nên rộng rãi, thoải mái hơn rất nhiều. Đặc biệt, phong cách kiến trúc cũng được xác định rõ nên tổng thể căn nhà trở nên hài hòa, thẩm mỹ và cũng dễ dàng trong cho việc thi công hơn.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ
Bản thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật sang trọng, tinh tế

Trước tiên, nhìn vào mặt tiền căn nhà có thể thấy một sự hiện đại và vô cùng mới mẻ qua các chi tiết gân ngang của bức tường, đây là một phương án sáng tạo của kiến trúc sư Angcovat sử dụng để thay thế cho những bức tường đơn điệu và nhàm chán trong các công trình kiến trúc kiểu cũ. Hai cột trụ trước nhà cấp 4 cũng không còn là cột trụ tròn vuông xưa cũ mà đã được thổi một làn gió mới, cách điệu để trở nên độc đáo và vô cùng thẩm mỹ.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Biệt thự nhà vườn mái Nhật nổi bật với mặt tiền độc đáo

Đặc biệt không thể thiếu trong các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn chính là không gian cây xanh. Kiến trúc sư Angcovat đã tận dụng tất cả những khoảng trống ở mặt tiền để bổ trí thêm các chậu cây xanh, vừa mang đến không khí trong lành cho gia đình, lại vừa làm tăng sự thẩm mỹ và điểm nhấn cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật

Với diện tích 140m2 sử dụng nhưng chủ đầu tư lại mong muốn có 4 phòng ngủ nên các kiến trúc sư cần thiết kế các phòng ốc vô cùng khoa học và hợp lý để không gian sống không bị chật chội, gò bó. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách lớn, thuận tiện cho việc tiếp đón các vị khách quý tới thăm nhà. Đồng thời, phòng khách cũng được kết hợp làm phòng thờ để tiết kiệm không gian hơn. Phía trong là phòng bếp với diện tích không quá lớn nhưng được quy hoạch gọn gàng nên vẫn cô cùng tiện nghi và ấm cúng. Các phòng ngủ được sắp xếp nối tiếp nhau, ngăn cách bởi các bức tường và cửa kín đáo phù hợp với thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phong cách kiến trúc tân cổ điển đã được kiến trúc sư Angcovat khéo léo thể hiện qua từng chi tiết của ngôi biệt thự nhà vườn 1 tầng kiểu pháp 4 phòng ngủ này một cách tinh tế và sang trọng. Mẫu thiết kế này rất phù hợp với các chủ đầu tư muốn sở hữu một không gian sống vừa tiện nghi, vừa sang trọng lại thể hiện được sự bề thế và cá tính riêng của chủ nhà. Sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng chi tiết đã mang đến một nét đẹp kiêu sa và ấn tượng cho mẫu biệt thự này.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Ở mẫu thiết kế mang phong cách tân cổ điển này thì màu trắng được sử dụng phổ biến, nhấn nhá thêm màu đá xám tạo nên một không gian kiến trúc nổi bật và sang trọng. Ngoài ra, không thể không kể đến việc sử dụng những vật liệu cao cấp cũng làm cho căn biệt thự trở nên cao cấp hơn rất nhiều. Hệ thống đá ốp ngoại thất, đá lát sàn cùng các chi tiết mái ngói,...tất cả đều hài hòa và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một tổng thể đẹp đến không thể rời mắt.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Ngôi biệt thự được xây dựng trên khuôn viên đất vuông vắn và rỗng rãi 160m2. Vì thế ngoài đầu tư xây dựng ngôi nhà tiện nghi và đầy đủ công năng, yếu tố kết nối với thiên nhiên cũng được các kiến trúc sư vô cùng chú trọng. Không gian sân vườn rộng rãi, đặt thêm bàn trà và cây xanh - đây chắc chắn sẽ là nơi thư giãn và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng

Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển được xây dựng trên khu đất có diện tích khá rộng rãi 26x30m nên việc bố trí không gian sống cũng tương đối thoải mái và hợp lý. Ngôi nhà được nằm ở trung tâm của mảnh đất, xung quanh sẽ là sân chơi và sân vườn để trồng cây, mang đến cho gia chủ một không gian sống thoáng mát và thoải mái. Không gian dành cho các phòng ngủ được đặt ở 2 bên của ngôi nhà, còn lại không gian trung tâm được dành cho các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, bếp ăn. Mặt bằng công năng được bố trí lưu thông rõ ràng và hợp lý, vừa mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng

Ở mẫu thiết kế này thì phong cách kiến trúc hiện đại được áp dụng triệt để nhằm tạo nên một công trình mang lại sự mới mẻ, năng động và trẻ trung. Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng thể hiện rõ được những đặc trưng của phong cách kiến trúc, đồng thời đảm bảo được tính công năng và thẩm mỹ cho toàn thể công trình.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh biệt thự nhà vườn mái bằng đẹp ấn tượng

Hình khối kiến trúc của mẫu biệt thự mái bằng hiện đại được thực hiện bởi hệ thống hình khối kiến trúc mang tính tự do, phi đối xứng. Thay vì đi theo một chuẩn mực, khuôn mẫu thì nó để cao sự tự do. Hình khối vuông vắn, vừa vặn trong bố trí mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà đảm bảo không gian sống được trọn vẹn và chỉn chu. 

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Yếu tố “mở” trong không gian kiến trúc biệt thự mái bằng

Ngoài ra, yếu tố gần gũi và tiếp xúc với thiên nhiên vẫn luôn được chủ đầu tư và các kiến trúc sư coi là những giá trị không thể thiếu trong không gian nhà ở. Được xây dựng trên khuôn viên rộng nên diện tích tiếp xúc với thiên nhiên tương đối lớn, cùng với đó là các điều kiện như ánh sáng tự nhiên, cây xanh,... tạo không gian sống trọn vẹn và hoàn thiện bậc nhất, khiến ai nhìn vào cũng mong muốn được sở hữu.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tổng thể biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng

Mẫu biệt thự nhà vườn mái bằng hiện đại được xây dựng trên một khuôn viên đất hình thang rất rộng rãi của chủ đầu tư. Quý bạn đọc và quý khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được bố cục mặt bằng công năng vô cùng hợp lý, tiện nghi và khoa học đã được đội ngũ kiến trúc sư Angcovat dày công thiết kế. Tọa lạc ở chính giữa một khu đất rộng lớn, kết hợp với yếu tố sân vườn cùng cảnh quan xung quanh đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp nổi bật và bề thế.

Trên đây là những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ ấn tượng trong năm 2022 mà Kiến trúc Angcovat muốn mang đến cho quý bạn đọc và quý khách hàng. Ngoài ra, còn có hàng ngàn mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng khác mà kiến trúc sư Angcovat đã thực hiện để phục phụ rất nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước. Quý bạn đọc và quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế khác ngay tại trang web của Angcovat hoặc liên hệ đến hotline 0988.030.680 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Có thể tham khảo ngay: Sự khác biệt giữa mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển Bắc bộ mẫu nhà truyền thống người Việt.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận