Mãn nhãn với những thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 đẹp ngất ngây

Trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển kéo theo những mẫu nhà cao tầng cũng được ưa chuộng hơn cả bởi sự sang trọng và hiện đại của nó. Thế nhưng, vẫn có những gia chủ yêu thích những thiết kế nhà 1 tầng, đặc biệt là những gia đình trẻ hay ở khu vực ngoại ô, nông thôn. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến cho quý bạn đọc và quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm và yêu thích nhất hiện nay. Đảm bảo vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng, lại vẫn có thể sở hữu một không gian sống tiện nghi cho các thành viên trong gia đình!

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2
Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 vẫn được nhiều chủ đầu tư quan tâm

KHÁM PHÁ CÁC MẪU THIẾT KẾ NHÀ 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ ĐẸP AI CŨNG MUỐN SỞ HỮU

Trước đây, khi nhắc đến nhà 1 tầng người ta thường nghĩ đến đến những ngôi nhà có thiết kế tương đối giống nhau, không mang lại cảm giác thẩm mỹ, tiện nghi và đặc biệt gây sự nhàm chán cho người nhìn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, kiến trúc nhà ở đã có nhiều sự chuyển mình tích cực với đa dạng phong cách và chủng loại hơn. Điều này cho phép những thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 cũng có thể trở nên bắt mắt và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi có thể áp dụng nhiều phong cách thiết khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại,... Sau đây, hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế mang đầy tâm huyết của các kiến trúc sư Angcovat nhé:

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mái nhật hiện đại

Với nhiều gia chủ tìm đến Angcovat, họ quan niệm rằng những điều tốt đẹp và giá trị không chỉ đến từ những thứ cao sang, xa vời mà đôi khi nó nằm trong chính những thứ giản dị và gần gũi. Và việc giữ gìn, phát huy mẫu nhà truyền thống của dân tộc Việt - nhà vườn 1 tầng, chính là một trong những minh chứng rõ nét cho điều đó. Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mái nhật mà quý bạn đọc và quý khách hàng được khám phá sau đây sẽ mang lại nhận định một cách rõ ràng nhất về điều đó!

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật hiện đại hấp dẫn mọi ánh nhìn

Điểm ấn tượng làm nên nét đẹp độc đáo của mẫu nhà 1 tầng mái Nhật này chính là ở thiết kế mặt tiền. Nó tạo ra sự ấn tượng và thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với bất cứ ai chiêm ngưỡng công trình này. Lối bố cục cân đối tạo nên sự thanh thoát và cân bằng cho cả ngôi nhà. Bên cạnh đó, thiết kế mặt tiền cũng không quá cầu kỳ mà chỉ tập trung vào một số đường phào chỉ đắp nổi, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế mà cuốn hút. Hệ thống cột trụ tròn được ốp đá vân nổi cùng hệ cửa gỗ kính giúp tổng thể công trình càng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Tất cả cùng cộng hưởng để tạo nên một “kiệt tác” nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 đẹp xao xuyến lòng người.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 kiểu Châu Âu quý phái

Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà vừa có vẻ đẹp sang trọng của công trình kiểu Pháp cổ điển, lại không bị quá cứng nhắc và vuông vắn như phong cách hiện đại thì phong cách tân cổ điển chính là sự lựa chọn phù hoàn hảo. Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sau đây của Angcovat sẽ khiến bạn cảm nhận được từng đường nét, chi tiết đều toát lên được vẻ đẹp của phong cách và tạo nên vẻ đẹp tổng thể tuyệt vời.

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển hài hòa đến từng chi tiết

Trong thiết kế này, thứ “ăn điểm” nhất có lẽ phải kể đến đường cong mềm mại ở chính giữa ngôi nhà, đây cũng chính là điểm nối liền giữa các bộ phận khác của ngôi nhà, tạo nên một công trình kiến trúc độc đáo. Đây cũng chính là kiểu thiết kế “sở trường” của Angcovat đã từng được rất nhiều khách hàng yêu cầu và hài lòng khi nhận được bản thiết kế. Tuy nhiên, để có thể tìm được giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình, quý bạn đọc và quý khách hàng nên lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín để có giải pháp tối ưu nhất.

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Tổng thể sang trọng và đẳng cấp của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Không chỉ vậy, ngôi nhà này còn được tạo nên từ sự chăm chút tỉ mỉ đến từng từng đường nét, họa tiết, chẳng hạn như cột trụ, chân cột, vòm mái, bậc tam cấp,... Tất cả đều được bàn tay khéo léo của kiến trúc sư Angcovat thiết kế kết hợp cùng những người thợ lành nghề tạo nên một công trình giống hệt như bản vẽ. Là đứa con lai của cổ điển và hiện đại, ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển này đã khéo léo tận dụng được hết những ưu điểm để tạo nên một tổng quan vừa quý phái, bề thế lại vừa hiện đại, thông minh. Với những mẫu thiết kế như vậy, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ chẳng bao giờ lỗi thời mà thay vào đó là vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mái bằng hiện đại

Đã từ lâu, mẫu nhà mái bằng đã được rất nhiều chủ đồng tư ưa chuộng bởi thiết kế không bao giờ lỗi thời. Bên cạnh đó, phần mái bằng này cũng sẽ giúp bảo vệ tổ ấm của bạn khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và tiết kiệm chi phí xây dựng.  Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo của các kiến trúc sư Angcovat, thiết kế nhà 1 tầng mái bằng 3 phòng ngủ 80m2 lại càng trở nên hấp dẫn và hút mắt người nhìn hơn bao giờ hết. 

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2
Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái bằng tinh tế

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này cũng giống các công trình hiện đại khác, nổi bật với đặc trưng về hình khối kiến trúc và tỉ lệ rõ ràng. Khối nhà hình chữ nhật vuông vắn tạo nên nét đẹp vững chãi và khỏe khoắn cho toàn bộ công trình. Đồng thời, sự tinh giản trong cách bố trí, bố cục hình khối không gian kiến trúc, tổ chức mặt bằng kết hợp cùng những vật liệu hiện đại cũng giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Có thể nói, các kiến trúc sư Angcovat đã rất khéo léo trong việc tạo nên những khối kiến trúc bề thế, kết hợp cùng màu sắc hợp lý mang lại một công trình đầy ấn tượng và tươi mới.

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Hệ mái bằng mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho công trình

Dưới bàn tay xử lý hình khối và sáng tạo của kiến trúc sư, kết cấu mái bằng đã được áp dụng một cách thông minh trong mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2, tạo nên một công trình hiện đại và hấp dẫn ai cũng muốn sở hữu. Kết cấu mái bằng của mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng hiện đại tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho ngôi nhà này. Mẫu nhà này chắc chắn sẽ rất hợp với những gia chủ ưa thích vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 chữ L tiết kiệm chi phí

Nhà chữ L là kiểu thiết kế khá quen thuộc ở Việt Nam và đặc biệt phổ biến ở vùng ngoại ô và nông thôn. Ưu điểm của kiểu hình khối này là gia chủ có thể thuận tiện sắp xếp những phòng chức năng và kết nối chúng lại với nhau. Không những thế, kiểu nhà cấp 4 chữ L trọn vẹn hoàn toàn có thể thiết kế thiết kế xây dựng trên nhiều hình dạng đất khác nhau. 

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2
Ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ chữ L đẹp mà tiết kiệm

Ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 này tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp rất giản dị và mộc mạc, khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy bình yên và mong muốn được sở hữu. Công trình được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại nên từ màu sắc, vật liệu đến hình khối đều không phô trương rườm rà mà thay vào đó là sự tinh giản, tạo ra những không gian mở và thông thoáng cho căn nhà. Với những gợi ý mà Kiến trúc Angcovat mang đến cho mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mái thái chữ L này chắc chắn đã chinh phục được quý bạn đọc và quý khách hàng - những ai yêu thích phong cách đơn giản, hài hòa và tinh tế. Có thể nói, đây là một mẫu bình thường nhưng không hề tầm thường, nó chắc chắn là một công trình đẹp vượt thời gian.

THAM KHẢO CÁCH BỐ TRÍ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CỦA MẪU THIẾT KẾ NHÀ 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ 80M2

Mặt bằng 80m2 là một diện tích không quá rộng, nên để bố trí được 3 phòng ngủ cùng những phòng chức năng khác trong cùng 1 mặt phẳng đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng và thông minh để không gian sống được tiện nghi và thoáng đãng. Gia chủ nên bàn bạc kỹ với kiến trúc sư để có thể đưa ra được những phương án phù hợp và tối ưu nhất sao cho đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Sau đây, mời quý bạn đọc và quý khách hàng tham khảo một số cách bố trí mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2.

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2
Mặt bằng công năng thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Nhìn vào cách bố trí mặt bằng công năng của ngôi nhà này có thể thấy phòng khách bếp và phòng thờ được sắp xếp ở trung tâm theo hình chữ T để thuận tiện cho việc đón tiếp khách, cũng như đảm bảo sự yên tĩnh và tôn nghiêm cho không gian thờ cúng tổ tiên. Phòng bếp ăn tận dụng được ánh sáng tốt và khá thông thoáng do được đặt đối diện phòng khách và sát phía mặt tiền. Ngoài ra, 3 phòng ngủ được khéo léo bố trí nối tiếp nhau ở sát phía trong đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh nghỉ ngơi cho các thành viên. Đây là một ý tưởng công năng khá khoa học và bài bản mà quý bạn đọc và quý khách hàng có thể tham khảo để sở hữu một không gian sống tiện nghi. 

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2
Bố trí mặt bằng công năng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 có đường cong

Với phương án bố trí này thì đi thẳng từ sảnh chính vào sẽ là phòng khách nằm ở cuối nhà, các không gian khác sẽ được nằm ở bốn góc. Một thiết kế thông minh giúp tận dụng được tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên vào trong từng ngóc ngách của ngôi nhà. Phòng thờ được khéo léo đặt ở phần đường cong giúp tiết kiệm không gian và đem lại sự tiện nghi và thông thoáng cho những không gian còn lại. Đây cũng là một cách thiết kế mặt bằng công năng rất đáng để tham khảo.

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2
Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2

Bằng cách sắp xếp khoa học, bố cục của ngôi nhà được thiết kế rất hợp lý khiến không gian nội thất càng dễ dàng tôn lên đẹp nét đẹp hình khối cũng như mang lại sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt của gia chủ. Bố cục đơn giản, không rườm rà mà chỉ tập trung vào các không gian chính như phòng khách, phòng bếp ăn và 3 phòng ngủ đặt nối tiếp nhau ở trục còn lại của ngôi nhà. Một mặt bằng nội thất linh hoạt, tạo ra sự thoải mái và tiện nghi, đặc biệt có thể tăng thêm không gian sử dụng cho ngôi nhà. Đây chắc chắn sẽ là cách bố trí thông minh và sinh ra dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản.

Trên đây là một số ý tưởng về thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m2 mà Kiến trúc Angcovat muốn mang đến cho quý bạn đọc và quý khách hàng. Nếu bạn còn những khúc mắc cần được giải đáp hoặc đơn giản là muốn sở hữu một ngôi nhà hội tụ đủ các yếu tố từ thẩm mỹ, phong thủy tới công năng, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0988.030.680 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

Có thể xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu nhà chữ L mặt tiền 7m nổi bật nhất năm

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận