Nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền xu hướng thiết kế mới cực đẹp

Nhà mái ngói Nhật Bản du nhập vào Việt Nam thời gian khá lâu và được rất nhiều người đón nhận và yêu thích. Bởi mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền đã trải qua nhiều lần thay đổi và không hoàn toàn giống với những ngôi nhà truyền thống ở đất nước mặt trời mọc, nhằm thích nghi với điều kiện môi trường và sở thích của người Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin để bạn hiểu rõ hơn trước khi xây dựng.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

 

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Nhà mái Nhật 1 tầng có 2 mặt tiền đẹp với sân vườn rộng rãi thoáng mát 

 

Chi phí xây dựng nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền hết bao nhiêu?

Mẫu thiết kế 

Chi phí thiết kế 

Chi phí xây dựng

Nhà mái Nhật 1 tầng diện tích < 120m2

16.000.000 triệu đồng

 

Nhà mái Nhật 1 tầng diện tích từ 120 - 150m2

18.000.000 triệu đồng

 

Nhà mái Nhật 1 tầng diện tích từ 150 - 200m2

20.000.000 triệu đồng 

 

Nhà mái Nhật diện tích 1 tầng > 200m2

100.000 đồng/m2

 

Nhà mái Nhật 1 tầng kiến trúc hiện đại 

 

5 - 6 triệu đồng/m2

Nhà mái Nhật 1 tầng kiến trúc tân cổ điển

 

6 - 8 triệu đồng/m2

Nhà mái Nhật 1 tầng kiến trúc cổ điển 

 

8 - 10 triệu đồng/m2

Để biết chính xác chi phí thi công nhà ở mới nhất hiện nay vui lòng liên hệ trực tiếp KTS 0988030680 hoặc để lại tin nhắn phía dưới bài viết (kích thước, số tầng, kiểu mái, địa chỉ,..) chúng tôi sẽ tính chi phí làm nhà và gửi tới bạn.

Các lưu ý thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền giúp tiết kiệm chi phí:

+ Phần hồ sơ thiết kế cần được chuẩn bị kỹ càng, chi tiết và cụ thể, càng cụ thể càng tốt.

+ Ngay từ đầu cần xác định rõ nhu cầu xây dựng cũng như đưa ra được công năng sử dụng phù hợp với gia đình. Như vậy trong suốt quá trình thi công sẽ tránh được những thay đổi đột xuất, bất ngờ làm ngôi nhà không được như ý muốn.

+ Chuẩn bị chi phí xây dựng, tránh những khoản chi phí phát sinh hay xây dựng vượt quá nhiều so với ngân sách dự tính.

+ Tìm kiếm địa chỉ thiết kế, nhà thầu xây dựng uy tín trong việc lựa chọn và hoàn thiện mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền đẹp.

Với những lưu ý kể trên, sẽ giúp bạn có được mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất với chi phí xây nhà phù hợp nhất.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 2 mặt tiền diện tích 120m2 kinh phí 800 triệu BT425046

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Phối cảnh biệt thự nhà vườn mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền 130m2 của bà Hân- Hòa Bình.

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 13m mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền nổi bật theo lối kiến trúc hiện đại, không quá phô trương, cầu kỳ nhưng vẫn giữ được những nét tinh tế thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Toàn bộ phần ngoại thất bao gồm không gian bên ngoài nhà ở, tiểu cảnh, sân vườn, không khí,...kết hợp với nhau một cách ăn ý để tạo ra một ngôi nhà hoàn hảo và có dấu ấn riêng. Tất cả đều được kiến trúc sư của Angcovat không ngừng sáng tạo, phát triển và đổi mới để cập nhật xu hướng thiết kế mới hiện đại nhất.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu phối cảnh biệt thự nhà vườn mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền 120m2 với kích thước mặt tiền 13m.

Tone màu chủ đạo của mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền là màu vàng sữa, nhẹ nhàng, tinh tế, tạo sự đồng điệu với phần ngoại thất và hòa hợp với không gian xung quanh đồng thời mang lại sự ấm áp, vui tươi. 

Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, kiến trúc sư đã sử dụng các tấm kính màu lớn vừa có tác dụng giảm nhiệt từ ánh nắng mặt trời, tạo sự mát mẻ và thông thoáng cho không gian trong nhà. Đặc biệt đây là loại kính cường lực giúp người trong nhà có thể bao quát được tầm nhìn ra bên ngoài nhưng từ ngoài không thể nhìn thấy vào trong, giúp đảm bảo được tính riêng tư. 

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Công năng sử dụng hợp lý của nhà mái nật 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 thiết kế mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền có kích thước 13x11,5m bao gồm các phòng: 1 phòng thờ, tiền sảnh rộng 10m2; 1 phòng khách lớn 22,5m2; phòng ngủ 1 14,5m2; phòng ngủ 2 = phòng ngủ 3 = 11m2; 1 phòng bếp + bàn ăn 15m2, 2 wc và 1 phòng sinh hoạt chung của gia đình.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt đứng trục 1-5 của phối cảnh biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Nhật 2 mặt tiền diện tích 130m2 

Mặt đứng trục 1-5 của mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 2 mặt tiền mái Nhật diện tích 130m2 được thiết kế rất đẹp mắt và được các đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm tính toán về kết cấu rất chắc chắn nên gia chủ rất yên tâm. với kết cấu móng rất kiên cố được ốp bằng đá rối giúp tăng bề dày mặt tường vừa mang tính trang trí đẹp mắt.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt đứng Phối cảnh nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền diện tích 130m2 với kinh phí 800 triệu.

Mẫu nhà vườn mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền, từ góc khác ta thấy được chiều cao tầng là 3,9m và phần mái là 2,7m chiều cao tổng là 6,8m rất cân đối đẹp mắt. Qua bản vẽ mặt bằng mái các nhà kiến trúc sư đã ghi rõ chi tiết kích thước để thi công một cách dễ dàng nhất.

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền với ngoại thất nội thất sang trọng

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền mang phong cách Nhật Bản

Ngôi nhà được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nhà của xứ sở hoa anh đào - đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Khi nhìn vào ngôi nhà ta cảm nhận được sự an toàn và ấm áp, là một nơi đáng để sống. Sự hài hòa và cân đối trong mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền là các đường nét, hình thức và vật liệu được tối giản hóa và thiết kế ngoại thất cũng rất đơn giản.

Ngoài ra nhà còn có gara để xe ô tô ngay đầu hiên nhà tiện lợi, an toàn. Trước hiên nhà là phần thiết kế dành cho sân vườn với nhiều cây xanh, phục vụ đam mê trồng và chăm sóc cây cối của gia chủ, tạo không gian sống xanh lành mạnh, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Phòng khách với thiết kế nội thất đẹp và view sân vườn

Không gian phòng khách của mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền được thiết kế những bức tường kính lớn, nó mang lại ánh sáng tự nhiên làm cho không gian sống này trở nên rất hấp dẫn với một bầu không khí sôi động. View phòng khách nhìn ra ngoài là vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời, mang lại những phút giây thư thái vừa chuyện trò vừa ngắm cảnh. 

Xem thêm: Mẫu nhà vườn 220m2 mái nhật 4 phòng ngủ cứ xây là đẹp

Sự kết hợp ăn ý của các đồ nột thất trong nhà: tấm thảm lông cừu lớn màu xám sạch sẽ, bộ ghế sofa ghi trắng, sàn gỗ ép màu nâu,...đồng đều, tôn lên vẻ đẳng cấp, sang xịn đẹp cho ngôi nhà.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Nhà bếp và bàn ăn đầy đủ tiện nghi sử dụng

Vị trí nhà bếp phải luôn được lắp đặt quạt thông gió để thoát bớt mùi dầu mỡ và mùi đồ ăn trong quá trình nấu nướng.

Bàn ăn được đặt cùng không gian nhà bếp tạo sự liên kết và tiện lợi, phía trên bàn ăn treo đèn làm vật trang trí có thể tăng thêm vẻ đẹp cho bàn ăn và ánh đèn vàng mang lại cảm giác ấm áp.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Phòng tắm hiện đại nhất hiện nay mang lại cho bạn những phút giây thư giãn

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền có thiết kế phòng tắm riêng mở sang trọng này trưng bày bồn tắm có chân đế, bồn rửa trang điểm đôi và vòi sen có cửa xoay. Ngoài ra, nó có một nhà vệ sinh riêng biệt có hai cửa: một cửa mở ra hành lang, cũng là phòng trang điểm.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Không gian sinh hoạt chung có hồ cá và sân vườn thoáng đãng 

Trần nhà được làm bằng gỗ và gỗ tạo cảm giác ấn tượng cho tổng thể thiết kế của ngôi nhà. Không chỉ vậy, không gian mở mang lại sự thông thoáng và không khí mát mẻ cho ngôi nhà, tạo sự sảng khoái, thư giãn. 

Phòng khách ở không gian mở có ánh sáng tự nhiên để ăn tiệc và gia đình trò chuyện vui vẻ. Bàn gỗ phẳng đơn giản liền mạch và hài hòa với trần nhà lót gỗ.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Cũng giống như phía trước của ngôi nhà, một khu vườn nước ở sân sau cũng rất tốt vì nó thúc đẩy cảm giác thân thuộc với thiên nhiên.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Thêm những chiếc ghế salon êm ái được đặt ở sân sau để các thành viên trong gia đình thư giãn nghỉ ngơi và cảm nhận sự thanh bình của thiên nhiên. Cấu trúc tổng thể của nó mang lại cảm giác an toàn.

Đừng bỏ qua: TOP 1000 Bản vẽ nhà đẹp mới nhất 2023

Mẫu nhà mái Nhật cấp 4 mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền đơn giản nhưng đầy sang trọng 

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Toàn cảnh 2 mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 1 tầng hiện đại 

Với diện tích mảnh đất rộng hơn 150m2 gia chủ mong muốn có được mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền để quan sát bất kỳ góc nào cũng thấy được vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà, có diện tích, cấu trúc và không gian rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều. Đồng thời, thiết kế 2 mặt tiền để phục vụ nhu cầu đi lại ra vào cho thuận tiện 

Một trong những lợi thế rất lớn của mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền là có điểm nhấn trong các khối kiến trúc giúp thu hút sự chú ý của mọi người qua lại, là nét đẹp và điểm nhấn riêng của ngôi nhà, nên những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền thường có giá cao hơn so với những kiểu nhà khác. Những ngôi nhà hai mặt tiền rất có ích trong việc đưa không khí và ánh sáng vào trong ngôi nhà một cách thuận lợi hơn rất tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt tiền 1: Sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc Nhật trong mẫu nhà cấp 4 1 tầng 

Nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền là ưu tiên hàng đầu đối với những gia đình có lô đất rộng. Phần mái Nhật được thiết kế có độ dốc thấp hơn nhiều so với mái Thái nhưng về thẩm mỹ vẫn đảm bảo độ cân đối đồng đều mà đủ để thoát nước mưa tránh gây ứ đọng ẩm mốc, hư hại cho căn nhà. Bên cạnh đó mài Nhật màu xanh than còn được đánh giá là kiểu mái cao đem lại sự thoáng mát về mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đồng thời thể hiện được tính thẩm mỹ, thu hút được sự chú ý của người nhìn.

Có thể bạn chưa biết: Cách xây nhà mái nhật tân cổ điển đẹp giá rẻ

Điểm nhấn đầu tiên của mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền này là bộ cánh cửa chính làm bằng gỗ kiên cố, chắc chắn và bề thế. Các ô cửa sổ được thiết kế sử dụng hệ thống cửa sổ nhôm kính, lấy sáng cho không gian ở bên trong nhà được tốt hơn. Việc này đã giúp cho mọi sinh hoạt hằng ngày được dễ dàng hơn, không khí ở bên trong nhà cũng có sự thông thoáng, trong lành hơn. Bên cạnh đó hệ thống cửa kính còn giúp mang đến một tầm view đẹp, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và không gian ở bên ngoài. Cũng chính vì vậy mà trong thiết kế này kiến trúc sư cũng đã chú ý đến việc thiết kế không gian sân vườn. Các cây cảnh, cây bonsai, hòn non bộ, giàn hoa cây cảnh có chủ chủng loại và màu sắc để ngắm nhìn.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt tiền 2: Hình ảnh thiết kế nhà 1 tầng 2 mặt tiền mái Nhật có sân vườn

Phối cảnh thiết kế ngoại thất của ngôi nhà được hoàn thiện từ thiết kế cổng chính cho đến phối cảnh kiến trúc tổng thể của toàn bộ công trình. Khoảng sân trước được thiết kế cực kỳ rộng rãi và thoáng, nổi bật với thiết kế gạch màu xám sáng. Giống với mẫu nhà cấp 4 140m2 kiến trúc hiện đại mái Nhật luôn cho thấy sự đăng đối, tối giản và hiệu quả khi sử dụng công năng.

Toàn bộ căn nhà là một chỉnh thể có sự cân xứng đến từng chi tiết, được tạo ra từ những kích thước và tỷ lệ hoàn hảo chính xác một cách tuyệt đối. Xung quanh được bố trí các trụ vuông lớn góp phần định hình cho khối nhà và giúp ngôi nhà có sự đồ sộ, hoành tráng hơn.

Ngôi nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền hiện đại với thiết kế mái hiên

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền khang trang đẹp mắt

Những bức tường nâu ấm cúng của ngôi nhà này mang đến một cái nhìn dễ chịu với màu xám bạc mát mẻ của những mái nhà có bản lề. Yếu tố bắt mắt nhất là phần đầu hông hình tam giác tuyệt đẹp đối diện với bãi cỏ phía trước của ngôi nhà Một tầng. Điều này mang lại cho ngôi nhà một cái nhìn rất quyến rũ. Mái nhà có bản lề là kiểu mái nghiêng xuống từ mọi phía từ các bức tường và do đó không có các cạnh thẳng. Mái hông là kiểu mái được sử dụng phổ biến nhất ở Bắc Mỹ, sau mái đầu hồi. 

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt tiền trước của nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Sự đơn giản chính là chìa khóa để tạo nên vẻ đẹp độc đáo của ngôinhà 1 tầng 2 mặt tiền. Không có những chi tiết hoa văn cầu kỳ, trạm khắc nhưng ngôi nhà vẫn toát lên sự hiện đại và tiện nghi, đó cũng chính là nét đặc trưng trong tính cách của người Nhật Bản. Thiết kế bậc tam cấp giúp ngôi nhà trông cao ráo và bề thế hơn rất nhiều, bậc tam cấp được xây theo phong thủy để phù hợp với hướng và mệnh của gia chủ.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Phòng khách với diện tích 25m2 rộng rãi và thoáng mát

Trong khi khám phá ngôi nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền, bạn sẽ nhận thấy sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng, cùng với thiết kế trần và kết cấu tường. Trong phòng khách, đồ nội thất và đồ trang trí được kết hợp giữa vật liệu sang trọng và màu sắc trang nhã, tạo cảm hứng cho mọi thứ. Bức tường màu trắng nổi bật với hệ thống đèn Led xung quanh trần nhà. Chiếc ghế dài là tâm điểm và tạo thêm hương vị ấm cúng cùng với chiếc ghế sofa chunky.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền có không gian phòng ngủ ấm cúng

Cùng với phòng khách, sự lấp lánh của những căn phòng ngủ được trang trí đẹp mắt với đèn mờ tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy của ngôi nhà.

Tường phòng ngủ sơn tông màu trắng, sàn nhà được lát gạch màu kem nhạt cùng tone với màu phòng khách. Thêm sự riêng tư bằng cách lắp đặt rèm cửa hai lớp với tông màu xám đậm để tạo không gian thư giãn và thoải mái.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Thiết kế nhà bếp với tone màu chủ đạo là đen và trắng

Mọi người chủ yếu yêu thích có một căn bếp rộng lớn với những chiếc tủ lớn, nhưng trong ngôi nhà cấp 4 mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền này, có một căn bếp cỡ vừa sẽ phù hợp và cân đối hơn. Điều đó đòi hỏi mọi đồ vật trong phần nội thất của căn bếp cần phải sắp xếp hợp lý, gọn gàng và ngăn nắp. Có một sự kết hợp màu đen và trắng tuyệt đẹp của gạch và tủ mang lại một cái nhìn độc đáo và một cái nhìn thực sự bắt mắt. Nếu bạn đến thăm ngôi nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền này, bạn sẽ mê mẩn từng li từng tí của nó.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Không gian phòng ăn sang trọng mà ấm cúng 

Bên cạnh phòng khách của nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền là khu vực ăn uống có trang trí thêm các bức tranh ảnh đơn giản. Bộ bàn ghế trắng sáng đơn giản vậy thôi. Đồng hồ treo tường và khung treo của nó càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng của ngôi nhà.

Các bức tường bên trong được sơn với tông màu trắng. Sàn nhà được lát gạch màu kem nhẹ nhàng với thiết kế lỗ trần đơn giản. lắp đèn chùm dẫn đến một phòng khách đẹp, trang nhã và chỉn chu nhất có thể.

Nhà 1 tầng 2 mặt tiền hình chữ L phong cách Nhật Bản đương đại kết hợp không gian sống xanh 180m2.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Nhà cấp 4 1 tầng mang đậm phong cách thiết kế Nhật Bản có 2 mặt tiền

Đặc điểm của mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền là có bệ nâng, tòa nhà hình chữ L, mái kiểu Nhật lợp bằng gạch tông màu xám. Bức tường bên ngoài được trang trí với tông màu trắng, phối hợp với đồ gỗ giúp cho ngoại thất của ngôi nhà trông ấm áp thoạt nhìn đã phản ánh rõ nét bản sắc của Nhật Bản.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Không gian nhà ở và sân vườn có nhiều cây xanh, có gara ô tô

Kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà này có một mái nghiêng theo phong cách Nhật Bản kết nối trực tiếp với khu vực sân vườn. Đó là một góc mà các thành viên trong gia đình bạn có thể ngồi thư giãn đọc sách và thưởng thức trà, nơi bạn có thể nhìn ra thiên nhiên của khu vườn.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Vị trí đặt bàn trà trước hiên nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tạo nên nét độc đáo cho ngôi nhà này. Kiến trúc sư đã thiết kế rất nhiều cửa sổ xung quanh ngôi nhà đủ để tạo ra sự kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài, giúp ngôi nhà luôn luôn thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Trước hiên nhà có bày một bàn trà thấp (hay còn gọi là bàn trà lùn, ngoài ra còn có những kiểu bàn trà bệt) kiểu Nhật đẹp, đơn giản, kích thước nhỏ tạo nên cảm giác gần gũi, ấm áp và đề cao tinh thần trà đạo. Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi có thể dễ dàng di chuyển đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không lo bị cản trở về mặt không gian. 

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Phòng khách đơn giản mà hiện đại, sang trọng 

Có thể thấy không gian phòng khách của mẫu nhà 1 tầng kiểu Nhật được thiết kế khá đơn giản mà vẫn hiện đại, thể hiện đúng yêu cầu của gia chủ sẽ chú trọng và ưu tiên nhiều hơn về tính tiện ích. Nội thất cũng được trang trí theo phong cách Nhật Bản với việc sử dụng chất liệu gỗ và tông màu trắng làm chủ đạo.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Hình ảnh nhà bếp và bàn ăn rất ngăn nắp tiện dụng 

Ngoài ra, từng khu vực sinh hoạt trong ngôi nhà từ phòng khách đến phòng ăn cũng được kết nối chặt chẽ với nhau bằng những bức tường có cửa sổ kiểu Nhật. 

Công năng sử dụng của ngôi nhà bao gồm: 1 phòng thờ, 1 phòng khách trong nhà, 1 gian tiếp khách ngoài trời, 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm + vệ sinh, diện tích sử dụng 180m2 sàn với kinh phí xây dựng khoảng 1,2 tỷ đồng với thiết kế ngoại thất và nội thất phần lớn sử dụng chất liệu gỗ cao cấp. 

Chiêm ngưỡng thêm 5+ mẫu nhà mái Nhật 1 tầng hiện đại mới nhất hiện nay 

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 1: Nhà mái Nhật kết hợp mái bằng 1 tầng hiện đại có gara ô tô. Một thiết kế nhà một tầng chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng và công năng sử dụng các phòng phù hợp với cuộc sống gia đình hiện đại.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 2: Nhà mái Nhật trắng độc đáo mới mẻ. Kết hợp những ưu điểm lớn nhất của sự hiện đại và tính tiện dụng đã đáp ứng yêu cầu của gia chủ với thiết kế 4 phòng ngủ

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 3: Thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng ngoại thất ốp lát gạch tường với ba khu vực sinh hoạt riêng biệt và bốn phòng ngủ rộng rãi tạo nên không gian ngôi nhà vô cùng tuyệt vời, phù hợp với gia đình có người lớn tuổi.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 4: Nhà mái Nhật 1 tầng đẹp hiện đại có sân vườn rộng. Đây là thiết kế nhà 1 tầng phù hợp với các khu đất bằng với mặt tiền 14,4m hoặc rộng hơn. Thiết kế có hai khu vực sinh hoạt, bao gồm một phòng hát gia đình riêng biệt và bốn phòng ngủ. Với bốn phòng ngủ được tách biệt khỏi khu vực sinh hoạt chính, ngôi nhà này hoàn hảo cho các gia đình và những người thích giải trí.

 

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 5: Ngắm nhìn vẻ đẹp kì bí của mẫu nhà mái Nhật dành cho người yêu thích sự tối giản. Đây là một thiết kế nhà một tầng phù hợp với những lô đất hẹp, ngang bằng và có chiều rộng từ 11m trở lên. Thiết kế độc đáo này được sắp xếp gara phía bên hông nhà, dành cho nhà có lối đi dành riêng cho ô tô.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 6: Không gian thoáng đãng có vườn cây trước nhà mái Nhật đẹp. Nằm tách biệt với khu vực sinh hoạt chính, phòng ngủ chính là phòng đầu tiên trong nhà và tận hưởng luồng ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ phía trước.

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 7: Nhà mái Nhật xây dựng trên khu đất diện tích rộng, phù hợp với gia đình thích giải trí hoạt động ngoài trời

nhà mái Nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu 8: Thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 4 phòng ngủ với mặt bằng tầng linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình

 

Hi vọng với những mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng có 2 mặt tiền hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian sống của gia đình mình. Đừng quên cập nhật thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác với các phong cách đa dạng xu hướng mới trên Angcovat.vn nhé !

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com

Tìm hiểu thêm: Khám phá mẫu nhà vườn Nam Bộ đẹp miễn chê

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận