Tổng hợp những thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m ai cũng muốn sở hữu

Trong những năm gần đây, xu hướng xây nhà vừa tiện nghi lại vừa tiết kiệm được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m đang “gây sốt” với đa dạng kiểu dáng, phong cách thiết kế cùng công năng khoa học đã và đang được rất nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn để thi công tổ ấm của mình. Trong bài viết này, mời quý bạn đọc và quý khách hàng tham khảo những thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới!

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m gây sốt thời gian gần đây

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NHÀ CẤP 4 RỘNG 7M DÀI 11

Không phải ngẫu nhiên, mẫu nhà cấp 4  rộng 7m dài 11m lại được nhiều chủ đầu tư yêu thích đến vậy. Có thể nói, thiết kế này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các gia chủ đang tìm kiếm cho công trình của gia đình mình. Hãy cùng Kiến trúc Angcovat khám phá nhé:

  • Điều đầu tiên phải kể đến là mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. Dù là mẫu nhà cấp 4 hay mẫu nhà cấp 4 có gác lửng nói chung đều là sự lựa chọn hợp lý, hơn nữa còn rất “được lòng” thị hiếu thẩm mỹ của người Việt do có thể áp dụng được đa dạng phong cách thiết kế tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của gia chủ.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m phù hợp với thị hiếu người Việt

  • Ngoài ra, hầu hết mẫu nhà cấp 4 này còn phù hợp với lối kiến ​​trúc truyền thống, mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi cho người sử dụng.
  • Nhà cấp 4 với đặc điểm tất cả các phòng công năng thường cùng trên một mặt sàn nên dễ dàng trong việc bố trí. Thông thường với những mẫu này thường có thể có từ 2 đến 5 phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình của gia chủ.
  • Với kiến ​​trúc 1 tầng, mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m được xem là mẫu nhà lý tưởng nhất kết nối hoàn hảo với thiên nhiên xung quanh mà khó có mẫu nhà nào làm được. Đặc biệt khi nó được kết hợp với những vật liệu hiện đại như kính trong suốt càng làm cho không gian trở nên thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Dễ dàng kết nối với thiên nhiên với mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m

  • Do kiến ​​trúc xây dựng của các mẫu nhà cấp 4 khá đơn giản nên thời gian thi công nhanh và chi phí xây dựng cũng tương đối thấp. Vì vậy nó cũng phù hợp với nhiều kiểu gia đình khác nhau, kể cả những người có thu nhập trung bình.

KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 RỘNG 7M DÀI 11M ĐẸP KHÔNG TỲ VẾT

Chắc hẳn những ưu điểm vượt trội kể trên đã phần nào thuyết phục được các gia chủ dù là khó tính nhất. Tuy nhiên, để quý bạn đọc và quý khách hàng có thể đưa ra một ý tưởng hoàn hảo cho công trình của gia đình mình, ngay sau đây hãy cùng Kiến trúc Angcovat chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m khiến ai cũng phải trầm trồ.

Mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m mái Thái

Xã hội ngày càng phát triển, nhưng mẫu nhà cấp 4 vẫn không hề trở nên lỗi mốt do ngày càng được cải tiến, sở hữu nhiều diện mạo mới vô cùng độc đáo, trong đó phải kể đến mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m mái Thái đầy tính thẩm mỹ này. Đây là một thiết kế vô cùng tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư Angcovat khi vừa đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại, vừa làm hài lòng sở thích của nhiều thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Nhà cấp 4 mái Thái rộng 7m dài 11m đẹp mê ly

Ngôi nhà được sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại, được các chuyên gia đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Sự trọn vẹn trong việc bố cục hình khối kiến trúc, cùng với những chi tiết trang trí được sử dụng và hoàn thiện ở đây đem lại cảm nhận chân thực về không gian nhà ở mang đậm ý nghĩa và trọn vẹn bậc nhất. Phối cảnh mặt tiền bề thế và sang trọng với sự kết hợp của phần cột vuông chắc chắn cùng những đường nét vuông vắn không quá cầu kỹ khiến ngôi nhà trở nên nổi bật và thu hút hơn hẳn. Không gian sảnh rộng rãi, thoáng đãng, kết hợp cùng với hệ thống cửa chính, cửa phụ bên cạnh tạo cảm giác thoáng rộng mang lại cho công trình sự mới mẻ và thoáng đãng.

Căn nhà sử dụng hệ thống cửa kính khung gỗ khá đơn giản không quá cầu kỳ trong phong cách hiện đại. Đặc biệt, kiến trúc sư Angcovat còn khéo léo tận dụng được lợi thế của nhà vườn, với 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên nên tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển không gian ngoại thất. Với không gian rộng 7m dài 11m, việc thiết kế kiến trúc, và cách thức bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà cũng vì thế trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn. Thông qua phối cảnh này bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp, cũng như sự kết nối không gian ở trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng mái thái này phải không nào.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m mái Thái đơn giản, tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian sắp tới không gì khác chính là mẫu nhà cấp 4 mái Thái gác lửng, vừa thẩm mỹ vừa tận dụng được tối đa diện tích. Kế thừa được hết ưu điểm của 1 căn nhà cấp 4, nhà mái thái và nhà có gác lửng hết hợp lại. Đây là 1 mẫu nhà đáng được chú ý quan tâm trong quy trình lựa chọn mẫu mã cho căn nhà tương lai của bạn. Phần mái Thái dốc thoát nước tốt và có tính thẩm mỹ cao.  Ngắm nhìn tổng thể căn nhà rất ngăn nắp, thanh thoát và ấn tượng. Căn nhà được ốp gạch màu ghi ở chân tường, phần tường được sơn màu trắng và phần mái màu xanh lam đậm ưa nhìn. Mặt tiền sử dụng phong cách thiết kế theo kiểu bất đối xứng lạ mắt. Mặt trước có hành lang và hệ cửa kính khung gỗ rộng lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m mái Nhật

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc và nhu cầu thẩm mỹ của con người đương đại. Chính bởi vậy mà nó mang trong mình vẻ đẹp, sức hút rất riêng, rất mới, rất lạ của sự trẻ trung và năng động. Nếu đây là những gì bạn mong muốn ở không gian sống của gia đình thì hiển nhiên, nó phù hợp với bạn.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Mãn nhãn với mẫu nhà cấp 4 mái Nhật

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại này có kích thước rộng 7m dài 11m, đây tuy không phải con số quá lý tưởng nhưng đủ để việc tạo hình trở nên dễ dàng và thuận lợi. Với kích thước này, kiến trúc sư Angcovat đã lược bớt những chi tiết trang trí, làm đẹp đi để làm không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Nó cũng không quá lớn để kiến trúc sư phải quá lao công trong việc bố trí, sắp xếp những chi tiết trang trí nhằm lấp đầy khoảng trống. Điểm nhấn của ngôi nhà này có lẽ phải kể đến sân vườn mà nhiều gia chủ luôn ao ước. Nó giúp diện tích của những công trình kiến trúc sẽ được mở rộng. Không gian bao quanh cũng sẽ thông thoáng và trong lành hơn. Kiến trúc sư đã tận dụng tối đa lợi thế này để quy hoạch và bố trí không gian sân vườn cho mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Nhà cấp 4 mái Nhật sang trọng bậc nhất

Nhà cấp 4 mái Nhật là một dạng nhà cấp 4 lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà truyền thống của đất nước Nhật Bản. Không chỉ vậy, nhà cấp 4 mái Nhật là sự dung hòa giữa sân vườn và quang cảnh, là sự ngọt ngào trong những hàng cây mái lá, không gian nhà đẹp nhẹ nhàng tinh tế trong từng chi tiết, sự tỉ mỉ và cầu kỳ trong từng thiết kế mái.  Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật rộng 7m dài 11m này có ngoại thất tươi sáng, thiên nhiên rộng mở, đảm bảo mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái nhất. Thiết kế đăng đối từ hệ cột, tuy không theo lối kiến trúc đối xứng nhưng hai bên gian nhà tạo được sự đối xứng với độ thẩm mỹ cao. 

Mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m mái bằng

Góp mặt trong danh sách những mẫu nhà gây sốt không thể thiếu những mẫu nhà cấp 4 mái bằng. Bởi nó là một mẫu nhà rất phù hợp với cuộc sống hiện đại và mang lại nhiều tiện nghi và thú vị cho người sử dụng.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại không thể bỏ lỡ

Mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m này được thiết kế theo mẫu nhà mái bằng cấp 4 hiện đại. Mặt tiền đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh với người nhìn với các hình khối vuông vức, khỏe khoắn. Ta dễ dàng nhận thấy mặt tiền được chia làm 2 phần độc đáo có vách ngăn ốp gạch trang trí sang trọng. Phần bên cạnh được thiết kế phòng riêng có lối đi phụ rất tiện lợi. Hệ thống đèn ban công được bố trí ở hành lang chính và hành lang xung quanh phục vụ gia chủ vào buổi chiều tối. Toàn bộ hệ cửa đều được làm bằng kính cường lực khung nhôm đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, đây cũng là loại vật liệu rất được ưa chuộng hiện nay bởi kính còn có tác dụng đưa ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, giúp ngôi nhà nhỏ đẹp luôn đầy năng lượng. Màu trắng chủ đạo kết hợp màu xám ghi tạo nên sự đối lập nổi bật của màu sắc, giúp kiến trúc ngoại thất thêm bắt mắt hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng kiểu Nhật thu hút mọi ánh nhìn

Được xây dựng ở Việt Nam nên mẫu thiết kế nhà này kết hợp hài hòa với kiến trúc Việt để tạo nên sự phù hợp với nhu cầu, khí hậu tại đây. Mặc dù nhà kiểu Nhật thường sử dụng các chất liệu thiên nhiên như gỗ nhưng với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng này, các vật liệu hiện đại như sắt, thép, kính, bê tông đan xen kết hợp với gỗ để phù hợp với nhu cầu của người Việt. Mặt tiền được thiết kế vô cùng tối giản nhưng tinh tế trong từng đường nét. Các khối hình được sắp xếp khá đơn giản với phong cách tự do, phóng khoáng nhưng vẫn thu hút ánh mắt của người nhìn. Một trong những điểm thu hút của nhà kiểu Nhật chính là màu sắc luôn mang sắc thái tự nhiên đem đến vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ. Mẫu nhà cấp 4 của chú Hợi lấy màu sơn trắng trang nhã làm chủ đạo, kết hợp với màu gỗ sáng đầy sang trọng, mới lạ. Ngoài ra những màu sắc này đem đến cảm giác gọn gàng và ngăn nắp cho căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m mái lệch

Nhà cấp 4 mái lệch hiện đại mang vẻ đẹp độc đáo, không còn đơn điệu như những căn nhà cấp 4 thường thấy. Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 rất phù hợp với những gia đình trẻ, ưa thích sự mới lạ.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Nhà cấp 4 mái lệch nổi bật và độc đáo

Ngôi nhà này mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng mới mẻ với phần gác lửng có sân thượng thoáng đãng. Khoảng sân chơi rất rộng trên tầng lửng có thể được tận dụng thiết kế không gian thư giãn với bàn trà hoặc bàn cafe. Gia đình có thể tận dụng để trồng cây leo, các loại hoa leo giàn để trang trí không gian này thêm ấn tượng, hòa hợp cùng thiên nhiên. Phần mái nhà cấp 4 gác lửng mái lệch sử dụng mái ngói màu xanh kết hợp cùng sơn tường trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, thu hút được sự chú ý của mọi người. Ngôi nhà sử dụng cửa chính là cửa kính khung kim loại giúp tạo cảm giác không gian thoáng và rộng hơn. Từ đây cũng có thể nhìn được phần gác lửng mái lệch và sân chơi khá rộng phía trên của ngôi nhà.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m
Nhà cấp 4 mái lệch gác lửng có 1-0-2

Phần mái lệch của mẫu nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m gác lửng mái lệch không chỉ tạo điểm nhấn phá cách cho ngôi nhà, mà còn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố từ thẩm mỹ, phong thủy và công năng sử dụng cho nhà. Hệ thống cửa của nhà sử dụng 2 chất liệu chính là gỗ và kính trong vừa giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại vừa giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Xung quanh nhà được bố trí sân vườn và hệ thống tiểu cảnh mang đến một không gian sống xanh trong lành giúp gia chủ có được cảm giác thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Ngôi nhà mang vẻ đẹp hiện đại. Phần mái lệch có thể đóng mở giúp tạo không gian ấn tượng cho tầng trên. Nơi đây được thiết kế là khoảng sân ngoài trời, nơi sum họp cho các thành viên. Phòng khách là nơi đón sinh khí và phân phát đến các khu vực khác trong ngôi nhà. Do đó, việc bố trí nội thất và các mảng tường đều được tính toán kỹ lưỡng, sao cho không khí dễ đối lưu và nguồn sáng được phân bổ hiệu quả nhất. 

Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đã “trót yêu” mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng 7m dài 11m này và muốn thực hiện hóa ý tưởng cho công trình của gia đình mình thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Kiến trúc Angcovat - đơn vị thiết kế và thi công trọn gói uy tín hàng đầu theo số hotline 0988.030.680 để được các kiến trúc sư tài năng tư vấn chi tiết, dựa trên yêu cầu và mong muốn của các bạn nhé!

Có thể xem thêm: Tham khảo ngay những mẫu nhà homestay giá rẻ chỉ từ 100 triệu đồng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận