Tham khảo ngay những mẫu nhà homestay giá rẻ chỉ từ 100 triệu đồng

Kinh doanh homestay là một trong những loại hình kinh doanh nhà ở lưu trú hiện đại, được sử dụng phổ biến và đem lại hiệu quả rất lớn về kinh tế, cũng như hình ảnh cho người kinh doanh. Tuy nhiên, việc cân nhắc và lựa chọn các mẫu homestay như thế nào để vừa đảm bảo hiệu quả kinh tế. Lại vừa mang lại lợi ích kinh doanh, tính thẩm mỹ chính là trăn trở của nhiều chủ đầu tư. Trong nội dung dưới đây, những mẫu nhà homestay giá rẻ sẽ giúp bạn có  thêm ý tưởng để xây dựng và hoàn thiện khu homestay của mình.

Khái niệm homestay là gì?

Homestay là thuật ngữ dùng để chỉ một loại hình nhà ở lưu trú. Là nơi bạn nghỉ ngơi, sinh hoạt trong những kì nghỉ, du lịch, hoặc trong những chuyến công tác, trải nghiệm thú vị. Loại hình nhà ở này được biết đến là một hình thức tiếp đón và lưu trú khá phổ biến ngày nay, thường được xây dựng bởi người dân địa phương của một số nơi. Các căn homestay sẽ được cung cấp cho khách du lịch có thể là trong nhà của chủ nhà hoặc nó có thể là một căn nhà độc lập gần đó được trang trí bắt mắt, ấn tượng giúp mọi người cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và thư giãn tuyệt đối.

mẫu nhà homestay giá rẻ

Khái niệm về mẫu nhà homestay là gì? 

Ngoài ra, Homestay còn được xây dựng thể hiện nét đặc trưng và độc đáo thể hiện được bản sắc văn hóa riêng gắn liền với từng vùng miền. Do đó, homestay thường mang đậm tính địa phương. Tận dụng được tối ưu và trọn vẹn lợi thế về nguyên liệu sẵn có của vùng miền để tạo thành một không gian homestay thẩm mỹ, đậm dấu ấn và vô cùng sang trọng.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để xây nhà cấp 4 khoảng 600 triệu có thiết kế đẹp mắt?

Mẫu nhà homestay giá rẻ muốn thành công cần đáp ứng được tiêu chí nào?

Để kinh doanh được mô hình homstay thành công. Bạn cần đáp ứng được những tiêu chí như sau trong quá trình xây dựng. Các mẫu nhà homestay cần đáp ứng được các tiêu chuẩn như sau:

+ Thiết kế ngoại thất bắt mắt: hơn ai hết, đối tượng khách hàng chủ yếu sử dụng homestay là khách hàng trẻ tuổi. Những người trẻ yêu thích sự đẹp mắt, thích những không gian độc đáo, chill để có thể thoải mái check in , hoặc vui thích. Bởi thế, yếu tố thiết kế bắt mắt, thẩm mỹ là yêu cầu không thể thiếu trong việc thiết kế homestay. Đặc biệt là các mẫu nhà homestay giá rẻ. Do đó, cần xây dựng được mẫu nhà homestay với tính thẩm mỹ cao cho kiến trúc. Có gu và có sự độc đáo, khác biệt.

mẫu nhà homestay giá rẻ

Các yếu tố giúp kinh doanh mẫu nhà homestay thành công là gì? 

+ Thiết kế nội thất tiện nghi, thẩm mỹ: Đương nhiên, yếu tố này cũng rất cần thiết trong thiết kế, kinh doanh homestay. Ngay cả là đối với mẫu nhà homestay giá rẻ thì yêu cầu này cũng rất lớn. Một căn phòng nhồi nhét quá nhiều vật dụng không cần thiết sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngột ngạt. Khi xây Homestay, bạn có thể sử dụng các kỹ thuật bố trí nội thất khác nhau để làm cho các phòng trông rộng rãi hơn. Ví dụ, sử dụng gương treo tường thay cho bàn trang điểm. Sơn màu sáng được cho là sẽ phản chiếu nhiều ánh sáng hơn, giúp căn phòng trông sáng sủa và rộng rãi hơn.

+ Mẫu nhà homestay giá rẻ hoặc có chi phí xây dựng hợp lý: Dù được thiết kế và xây dựng theo phong cách nào, thì việc chuẩn bị chi phí xây dựng hợp lý luôn là điều được khách hàng và chủ đầu tư quan tâm khi xây dựng và lựa chọn loại hình nhà ở lưu trú này. Chi phí xây dựng cần hợp lý thì mới có thể mang đến hiệu quả kinh tế và hiệu quả khai thác tốt nhất.

+ Cá tính riêng: Đây là yêu cầu vô cùng cần thiết khi xây dựng các mẫu nhà homestay giá rẻ. Cá tính và sự khác biệt sẽ giúp cho homestay của bạn trở nên thu hút hơn đối với khách hàng. Sự khác biệt có thể có được nhờ vào thiết kế ngoại thất, cách bố trí nội thất, cách thức sử dụng nguyên vật liệu hoàn thiện… hay bất cứ một chi tiết, điểm nhấn nào có thể sử dụng trong tổng thể không gian thiết kế của homestay.

Trên đây là những yêu cầu mà mẫu homestay cần đáp ứng được để có thể xây dựng và hoàn thiện một cách tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng

Xây dựng các Mẫu nhà homestay giá rẻ cần lưu ý đến vấn đề gì?

Khi bạn nắm được các yếu tố dưới đây, thì việc xây dựng và hoàn thiện các mẫu nhà homestay giá rẻ sẽ luôn đảm bảo được yêu cầu thực tế xây dựng hoàn thiện. Nhờ đó, bạn cũng sẽ tối ưu được mức chi phí để xây dựng các mẫu nhà homestay này. Một số yếu tố sẽ có quyết định đến việc xây homestay giá rẻ, nó có sự ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố này bao gồm các vấn đề như sau:

+ Về kiến trúc, thiết kế của mẫu nhà homestay giá rẻ: Bạn có thể lựa chọn những căn homestay có kiến trúc hiện đại, đơn giản. PHong cách kiến trúc hiện đại sẽ giúp cho việc thiết kế và xây dựng tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều.

lưu ý khi xây dựng mẫu nhà homestay giá rẻ

Xây dựng các mẫu nhà homestay giá rẻ cần lưu ý đến vấn đề gì? 

+ Về vị trí xây dựng homestay: ở trung tâm hay “điểm nóng” du lịch thì chi phí về đất đai (thuê hoặc mua), chi phí vật liệu, nhân công, vận chuyển… sẽ cao hơn những nơi khác.Điều này sẽ khiến cho mẫu nhà homestay có chi phí xây dựng và hoàn thiện cao hơn so với thông thường.

+ Diện tích và quy mô xây dựng của homestay: Đương nhiên, một căn homestay có diện tích rộng thì chi phí xây dựng càng cao. Do đó, một căn homestay lý tưởng cho chi phí khoảng trên 100 triệu đồng chỉ nên trong khoảng 10 – 30m2/1 căn.

+ Chi phí làm mẫu nhà homestay giá rẻ phụ thuộc vào vật liệu lựa chọn: Chọn vật liệu xây dựng rẻ thì tổng chi phí bỏ ra để xây dựng sẽ rẻ hơn. Nhưng homestay cũng là một loại hình nhà ở, mà đã là nhà ở thì phải đảm bảo yếu tố đầu tiên là an toàn. Nếu bạn chọn vật liệu giá rẻ để rồi độ an toàn không có thì chắc chắn bạn sẽ thất bại sớm thôi. Vì vậy, cần tìm hiểu kỹ càng để chọn được vật liệu vừa chất lượng lại vừa phù hợp với túi tiền của mình.

+ Phụ thuộc vào đơn vị xây dựng mẫu nhà homestay: Bạn cần tham khảo và lựa chọn được các đơn vị thi công homestay chất lượng và uy tín. Có thể tham khảo 3- 5 địa chỉ để lựa chọn được đơn vị cung cấp mức giá hợp lý.

>>> Xem thêm: 99+Các Mẫu bungalow đẹp

Tham khảo những ý tưởng xây dựng các mẫu nhà homestay giá rẻ hiện nay

Dưới đây sẽ là những gợi ý ý tưởng xây dựng mẫu nhà homestay giá rẻ mà đẹp nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn kinh doanh, xây dựng.

mẫu nhà homestay giá rẻ

Mẫu số 1: Mẫu bungalow giá rẻ đẹp  mang phong cách hiện đại ai cũng thích. Với thiết kế đầy màu sắc và mang trong mình phong cách kiến trúc hiện đại. Phương án thiết kế này được đánh giá cao về kiến trúc, cũng như mặt bằng công năng sử dụng. Chi phí rẻ phù hợp với tổng thể và nhu cầu xây dựng hiện hành của nhiều khách hàng hiện nay. Việc thiết kế và sắp xếp các mẫu bungalow hiện đại sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như nhu cầu sử dụng và thị hiếu của khách hàng. 

tham khảo mẫu nhà homestay giá rẻ

Mẫu số 2: Mẫu bungalow giá rẻ với việc sử dụng nguyên liệu xây dựng tự nhiên là chủ đạo. Vật liệu gỗ để hoàn thiện cho ngoại thất, cùng với mái ngói lá được sử dụng để tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho không gian. Đồng thời, thiết kế mái cũng dễ dàng trong việc tìm kiếm và sử dụng nguyên liệu tạo thành. Nhờ đó mà hiệu quả thẩm mỹ cho không gian ngoại thất trở nên tối ưu và tốt hơn rất nhiều. Chi phí cho việc xây dựng và hoàn thiện cũng vì thế tiết kiệm hơn khá nhiều. Đây cũng là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay trong việc tìm kiếm và lựa chọn sử dụng nguyên liệu cho nhà ở. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

3. Mẫu nhà homestay giá rẻ với hình dạng độc đáo. Sự khác biệt và độc đáo nhờ vào hình dạng của mẫu homestay sẽ mang lại giá trị và sự khác biệt cho không gian nghỉ dưỡng. Chất liệu gỗ thông tự nhiên dường như rất được lòng khách hàng. Nhờ vào những ưu đểm và sự tiện lợi của chất liệu này mang lại. Đây sẽ thực sự là một không gian sống trọn vẹn và tối ưu cho mẫu thiết kế nhà homestay giá rẻ đẹp và trọn vẹn nhất. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

4. Hình ảnh mẫu nhà homestay giá rẻ thô mộc tự nhiên. Không gian hiện đại và đậm giá trị tự nhiên được sử dung trong nội thất. Còn phía ngoại thất của ngôi nhà luôn đậm đà giá trị thẩm mỹ nhờ vào sử dụng hoàn toàn vật liệu gỗ tự nhiên. Cũng như sự rêu phong trong thiết kế ngoại thất của chất liệu gỗ thô mộc đảm bảo được tính thẩm mỹ. Không gian này thực sự đem đến hiệu quả sử dụng và kinh doanh cho mẫu thiết kế. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

5. Hình ảnh mẫu nhà homestay giá rẻ hiện đại. Chất liệu thép tiền chế cùng chất liệu kính hiện đại được sử dụng cũng rất phổ biến trong các công trình hiện nay. Đặc biệt là không gian nghỉ dưỡng đòi hỏi được giá trị hiện đại, cũng như sự tối ưu cho công trình. Yếu tố ánh sáng được sử dụng trong thiết kế cũng đem đến giá trị thẩm mỹ cho công trình. Đồng thời, không gian homestay hiện đại đem đến sự mới mẻ và độc đáo cho ngoại thất. 

>>> Xem thêm: “Rụng tim” với các kiểu thiết kế homestay sở hữu không gian đầy mê hoặc

mẫu nhà homestay giá rẻ

6. Hình ảnh mẫu nhà homestay giá rẻ hiện đại. Hình khối kiến trúc của công trình độc đáo và ấn tượng. Sự khác biệt về hình dạng mang đến cho ngôi nhà sự mới mẻ vô cùng. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

7. Mẫu nhà homestay giá rẻ

mẫu nhà homestay giá rẻ

8. Ngắm mẫu homestay giá rẻ hiện đại. Trong quá trình thiết kế và xây dựng homestay, cũng cần đặc biệt lưu ý đến mật độ bố trí và sắp xếp của các căn homestay như thế nào. Thông thường, mật độ xây dựng trong tổng thể diện tích quy hoạch khu homestay chỉ khoảng từ 20 - 30%. Việc sắp xếp và bố cục mật độ homestay sẽ còn để chỗ cho các khu vực như giao thông đi lại, sân vườn, tiểu cảnh... những chi tiết này sẽ giúp cho việc hoàn thiện được không gian homestay một cách thoải mái và tối ưu nhất. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

9. Tư vấn thiết kế mẫu nhà homestay giá rẻ hiện đại

mẫu nhà homestay giá rẻ

10. Ngắm mẫu nhà homestay giá rẻ hiện đại. Các căn homestay được bố trí ở khu vực sườn đồi, Vẫn tận dụng được tối đa lợi thế về mặt địa hình cho mẫu thiết kế. CŨng nhờ đó mà toàn bộ không gian luôn thể hiện được sự mới mẻ và độc đáo vô cùng. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng

mẫu nhà homestay giá rẻ

11. Mẫu thiết kế nhà homestay giá rẻ tại kiến trúc ANGCOVAT

mẫu nhà homestay giá rẻ

 12. Những căn homestay giá rẻ dạng lều độc đáo và sang trọng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Đây sẽ là gợi ý một không gian nghỉ ngơi vô cùng thú vị và mới mẻ dành cho mọi gia đình khi tham khảo. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

13. Ngắm mẫu nhà homestay giá rẻ sử dụng hoàn toàn là vật liệu tự nhiên vô cùng cuốn hút và ấn tượng. Chất liệu này mang lại sự mới mẻ, tự nhiên và khác biệt cho không gian kiến trúc của khu homestay. Mái lá cọ, hoặc mái rơm được sử dụng. Cùng với việc đầu tư vào không gian và hệ thống cảnh quan thiên nhiên tại đây. Điều này sẽ đem lại cho mẫu homestay giá rẻ sự trọn vẹn nhất trong không gian kiến trúc. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

14. Mẫu nhà homestay giá rẻ hiện đại bằng gỗ tự nhiên vô cùng dễ thương. Đồng thời, sản phẩm với chi phí hợp lý sẽ đem đến cho bạn lựa chọn sử dụng và nghỉ dưỡng tốt nhất. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

15. Mẫu nhà homestay giá rẻ có hình dạng vô cùng độc đáo và khác biệt. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

16. Hình ảnh ẫu nhà homestay giá rẻ hiện đại bằng kính trở thành lựa chọn của nhiều gia đình trong dịp nghỉ dưỡng hiện nay

mẫu nhà homestay giá rẻ

17. Ngắm nhìn mẫu nhà homestay giá rẻ đẹp mê say

mẫu nhà homestay giá rẻ

18. Mẫu nhà homestay giá rẻ tận dụng triệt để lợi thế địa hình xây dựng đem lại sự mới mẻ và hoàn thiện cho tổng thể không gian xây dựng. 

mẫu nhà homestay giá rẻ

 19, Mẫu nhà homestay giá rẻ ấn tượng

Hy vọng rằng, những ý tưởng xây dựng mẫu nhà homestay giá rẻ trên đây sẽ phù hợp với nhu cầu và mong muốn đầu tư, lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. 

Kiến trúc ANGCOVAT – đơn vị tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà homestay giá rẻ chất lượng

Kiến trúc ANGCOVAT là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng chất lượng và uy tín bậc nhất hiện nay. Tại đây, quý khách hàng có thể yên tâm gửi gắm những ý tưởng thiết ké của mình để chúng tôi có thể hoàn thiện và sáng tạo.

  • Hồ sơ thiết kế đảm bảo, chi tiết và chất lượng
  • Kiến trúc sư, đội ngũ kĩ thuật tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình
  • Giá thành phù hợp, cạnh tranh
  • Hỗ trợ 24/24 trong suốt quá trình thi công hoàn thiện.

Với những ưu điểm trên, dịch vụ tư vấn thiết kế tai kiến trúc ANGCOVAT được yêu thích và lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện được không gian homestay mơ ước của mình để mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận