Thiết kế homestay nhà vườn cực đẹp thu hút đông đảo du khách 

Thật tuyệt vời khi được nghỉ dưỡng tại những khu homestay mà được thư giãn và gần gũi với không gian thiên nhiên trong lành. Bởi vậy thiết kế homestay nhà vườn rộng rãi, thoáng mát luôn là lựa chọn hàng đầu lấy được thiện cảm và thu hút du khách đến trải nghiệm. Với lối thiết kế homestay sân vườn hiện nay khá hiện đại, đầy đủ dịch vụ và đẹp đến từng chi tiết. Angcovat hy vọng đem đến cho bạn sự hài lòng về những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế sân vườn đẹp homestay độc đáo dưới đây nhé! 

mẫu thiết kế biệt thự homestay nhà vườn

MỤC LỤC

I - KHU NGHỈ DƯỠNG THEO MÔ HÌNH THIẾT KẾ HOMESTAY NHÀ VƯỜN 

  1. Ngắm toàn cảnh nghỉ dưỡng homestay nhà vườn 
  1. Ở Homestay nhà vườn có trò chơi/ dịch vụ gì ? 

II - Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CÁC MẪU BUNGALOW ĐỘC - ĐẸP - LẠ 

  1. Bungalow theo hình thức căn hộ mini độc lập với nhau
  2. Bungalow dành cho một người ở
  3. Bungalow cho các cặp đôi
  4. Bungalow dành cho nhóm du lịch hoặc gia đình

III - THIẾT KẾ BIỆT THỰ VILLA HOMESTAY NHÀ VƯỜN ĐẸP NHẤT

  1. Toàn cảnh mẫu biệt thự homestay nhà vườn đẳng cấp
  2. Bungalow ẩn mình trong thiên nhiên cây xanh
  3. Góc cafe uống trà thư giãn
  4. Bể bơi ngoài trời
  5. Khu vườn yên tĩnh đọc sách ngồi thiền
  6. Khu vực bếp nấu ăn
  7. Khuôn viên sân vườn nhiều cây xanh

IV - LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ HOMESTAY NHÀ VƯỜN ĐẸP RẺ NHẤT 

 

I - KHU NGHỈ DƯỠNG THEO MÔ HÌNH THIẾT KẾ HOMESTAY NHÀ VƯỜN

1. Ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn 

mẫu thiết kế biệt thự homestay nhà vườn

Hình ảnh thiết kế homestay nhà vườn với không gian xanh tuyệt đẹp từ trên cao

Bao quanh homestay là khu vườn với cây xanh trong lành, ngập tràn không khí tươi mới của vùng núi thôn quê, tạo không gian yên tĩnh, thư giãn tối đa cho du khách. 

tổng thể khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Bungalow sinh thái trong biệt thự homestay nhà vườn view hồ nước 

Thiết kế homestay nhà vườn xung quanh bao bọc bởi hồ nước rộng lớn chúng ta có thể tưởng tượng như một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển xanh. Tất cả các căn bungalow trong mẫu biệt thự homestay nhà vườn này đều có góc nhìn riêng biệt hướng ra hồ nước, được thiết kế, thi công và trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp nhất về biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái, gồm từ 2-3 phòng ngủ, có bể bơi riêng với diện tích trên 50m2.

>>> Tìm hiểu thêm: 1000 mẫu nhà vườn 1 tầng nổi bật nhất

Không gian sống được sắp xếp theo địa hình và thảm thực vật, gắn liền với thiên nhiên. Thiên đường kiến trúc xanh này là nơi những ngôi nhà gỗ tinh tế, những căn bungalow hòa quyện với xung quanh, mang đến cho bạn trải nghiệm yên tĩnh với không gian mở, nơi sự im lặng chỉ bị phá vỡ bởi âm thanh của thiên nhiên.

lối vào khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Lối vào khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Thảm cỏ là một phần không thể thiếu trong cảnh quan hiện đại, vì nó tạo được sự kết nối giữa các chi tiết trong khu vườn và nhà ở, làm cho khu vườn trông có vẻ rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời mang đến một không gian xanh mướt, liên tục, làm dịu đi cái nhìn của con người.

Khu vực cổng vào homestay thường là lối đi dạo, do diện tích không lớn và dài, hẹp nên thường chỉ nên lát đá làm đường dạo với diện tích nhỏ, phần còn lại thường trồng cỏ, có thể là cỏ lông heo hoặc cỏ lá gừng. Trồng cỏ mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu hơn so với các lối đi đổ bê tông phẳng. 

tổng thể vườn hoa bể bơi bungalow khu homestay nhà vườn

Tổng thể vườn hoa bể bơi bungalow tại khu homestay nhà vườn 

Thiết kế sân vườn với trăm ngàn loại hoa cùng hàng cây đẹp đua sắc để du khách có thể check-in tạo ra các bức ảnh triệu view từ một điểm lý tưởng như này. Ngoài ra, các loại cây cảnh cùng cây ăn trái hay khóm hoa sẽ khiến không khí khu homestay nhà vườn trong lành hơn. Kết hợp với đó là thiết bị nội thất, bàn ghế…cũng được kiến trúc sư của chúng tôi lựa chọn kỹ càng sao cho phù hợp nhất khi đặt ở ngoài. 

>>> Đừng bỏ qua: thiết kế mẫu homestary 2 tầng 160m2 đẳng cấp

bungalow view nhìn hồ nước khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

View ngắm trọn vẻ đẹp của hồ nước cực đỉnh từ các căn bungalow

Các mẫu bungalow có thiết kế linh hoạt cả giường đôi và giường đơn với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của du khách. Tất cả các căn bungalow đều có view hướng nhà vườn và hướng hồ bơi, hồ nước tạo sự thoải mái tối đa. Mỗi bungalow đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. 

bungalow view nhìn hồ nước khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Các căn Bungalow lợp mái lá tranh nhân tạo

Những căn bungalow với phong cách xây dựng hiện đại với đầy đủ các tiện nghi và có view hướng ra khu vườn và hồ bơi, du khách sẽ có cảm giác như được lạc vào, hòa mình vào thiên nhiên ở một vùng quê thanh bình. 

Phần mái được làm từ mái tranh nhân tạo cực kỳ sạch sẽ và màu sắc đẹp, tuổi thọ cao chính là ưu điểm mái tranh nhân tạo của chúng tôi. Cửa kính và mái tranh màu vàng cực kỳ nổi bật và bắt mắt. 

bungalow view nhìn hồ nước khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Lối vào ốp gạch đá nổi bật trên nền thảm cỏ xanh mượt đẹp mắt

Các căn bungalow được thiết kế theo mô hình nhà vườn nghỉ dưỡng, thư giãn mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho quý khách. Với thiết kế bungalow chúng tôi ưu tiên sử dụng các vật liệu xây dựng từ tự nhiên như gỗ, tre, trúc, nứa, lá dừa, lá cọ...hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên, tạo không gian sống lý tưởng và bình yên nhất, khiến nhiều người phải “mê mẩn”.

>>> Chắc chắn bạn đang tìm kiếm: Báo giá thi công homestay rẻ đẹp

bungalow view nhìn hồ nước khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Mỗi căn bungalow đều có 1 kích thước khác nhau giao động từ 12m2 - 24m2 với trần cao khoảng 4m nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách khi muốn ở phòng đôi, phòng đơn hay nhóm bạn bè/ hộ gia đình.

2. Ở Homestay có những trò chơi/ dịch vụ gì ? 

- Cắm lều trại và du thuyền

Thuyền tham quan hồ được xem như là phương tiện chủ yếu để du khách có thể thưởng lãm trọn vẹn nét hoang sơ vốn có của hồ. Đây cũng là phương tiện mà gần như bất kỳ du khách nào khi đến tham quan khu thiết kế homestay nhà vườn đều quan tâm và mong muốn được trải nghiệm. 

cắm lều trại và du thuyền hồ nước tại homestay nhà vườn

Cắm lều trại và du thuyền trên hồ là trải nghiệm vô cùng thú vị tại homestay nhà vườn

- Bể bơi

Thiết kế bể bơi rộng lớn tọa lạc tại vị trí chính giữa homestay, bên trên được trang bị những chiếc ghế dài để du khách có thể nằm tắm nắng thư giãn, du khách có thể sử dụng dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Có thể nói đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp của du khách sau một ngày dài vui chơi. 

bể bơi tại homestay nhà vườn

Điểm khác biệt của hệ thống bể bơi tại homestay nhà vườn là độ uốn lượn và mềm dẻo của từng đường cung tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi ngay từ khi du khách bước xuống sảnh của bể.

- Bếp nướng BBQ

Thiết kế homestay nhà vườn thì không thể thiếu khu nướng BBQ ngoài trời với không gian rộng, âm thanh, ánh sáng đầy đủ

khu nướng bbq tại homestay nhà vườn

Không khí vui chơi ăn uống và sinh hoạt tập thể vô cùng tuyệt vời kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. 

khu nướng bbq tại homestay nhà vườn

Thiết kế homestay nhà vườn kiến trúc sư cũng chú ý đến khuôn viên tổ chức tiệc nướng và tiệc buffet tối phải mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất, không ảnh hưởng đến khu vực nhà ở và cũng lluôn đảm bảo an toàn.

- Khu vui chơi trẻ em

khu vui chơi trẻ em tại homestay nhà vườn

Khu vui chơi trẻ em cũng được tích hợp trong khuôn viên mẫu thiết kế homestay nhà vườn

 

II - Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CÁC MẪU BUNGALOW ĐỘC - ĐẸP - LẠ THU HÚT DU KHÁCH 

1. Bungalow theo hình thức căn hộ mini độc lập với nhau

Đây là hình thức thiết kế bungalow dành cho những du khách đi du lịch 1 mình hoặc ít người, có nhu cầu nghỉ dưỡng trong 1 căn bungalow tách riêng biệt, độc lập, không tập trung ở những khu vực quá đông người. Khi thiết kế homestay nhà vườn thì những căn bungalow này ngày càng phổ biến và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cũng bởi nhu cầu của khách lớn.

Bungalow theo hình thức căn hộ mini độc lập với nhau

Muốn có 1 không gian sống hoàn toàn thoải mái, có thể coi là “tách biệt so với thế giới bên ngoài” thì những căn hộ mini độc lập với nhau chính là sự lựa chọn số 1 của bạn. 

Bungalow theo hình thức căn hộ mini độc lập với nhau

Không gian hoàn toàn độc lập, yên tĩnh. Nghỉ dưỡng trong những mẫu bungalow thế này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xả hết những stress và bộn bề của cuộc sống bên ngoài. 

Bungalow theo hình thức căn hộ mini độc lập với nhau

Những ngôi nhà Bungalow thường được lắp ghép bằng gỗ gần gũi với thiên nhiên. Sự hòa nhập vào thiên nhiên tạo nên không gian sống thoải mái, thoáng mát. Cảnh quan xung quanh bungalow được thiết kế và xây dựng với nhiều cây xanh, chính những điểm này thiết kế bungalow ghi điểm với sự gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên.

>>> Mẫu homestay rẻ đẹp chỉ từ 100 triệu

2. Bungalow dành cho 1 người ở

bungalow dành cho 1 người ở

Lựa chọn 1 căn bungalow đơn để dành riêng cho bản thân cũng mang lại rất nhiều lợi ích vì có thể tự tạo ra cho mình một không gian sống mới, không gian riêng tư, sống lành mạnh và tránh xa sự ồn ào cũng như những tiện nghi nơi thành phố xa hoa mang lại. Mang tới một vẻ đẹp bình dị, giúp cho tâm hồn con người cảm thấy được bình yên.

bungalow dành cho 1 người ở

Mặt sau của Bungalow thiết kế 100% sử dụng các chất liệu thiên nhiên như tre, gỗ, trúc,...nhuốm màu vàng đẹp mắt. Là view chụp ảnh vô cùng hoàn hảo cho các nàng đam mê sống ảo. 

bungalow dành cho 1 người ở

Bungalow túp lều tam giác đây là loại hình được thiết kế theo phong cách Bắc Âu tạo nên sự mới mẻ trong việc sáng tạo kiến trúc, mang lại cho du khách góc nhìn mới lạ, cá tính và rất trẻ trung. 

bungalow dành cho 1 người ở

Đây là một trong số ít các căn bungalow là sử dụng thêm chất liệu xi măng và gạch tuy nhiên những công trình này vẫn có thêm sự kết hợp của các chi tiết trang trí bằng tre nứa để giữ nguyên sự mộc mạc cho căn nhà. 

bungalow dành cho 1 người ở

Đây là loại hình bungalow có phong cách thiết kế tối giản nhất đem đến sự hoang sơ, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên

3. Bungalow cho các cặp đôi

bungalow dành cho các cặp đôi

Mẫu thiết kế bungalow 2 tầng đầy đủ tiện nghi trong không gian tuyệt vời. Tầng 1 là khu vực bể bơi, quầy pha trà và cafe; tầng 2 là phòng ngủ và phòng tắm khép kín. Căn bungalow này khá phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

bungalow dành cho các cặp đôi

Bungalow thiết kế mái vòm tạo nên vẻ đẹp sang trọng và có sự sáng tạo cũng như tính thẩm mỹ cao

Mẫu thiết kế Bungalow đôi ngày càng được ưa chuộng là bởi phong cách kiến trúc hài hoà với thiên nhiên mặc dù đơn giản nhưng lại rất tinh tế mang lại đầy đủ tiện nghi cũng như đảm bảo được sự riêng tư cho các cặp đôi. Đây là xu hướng lựa chọn của hầu hết khách du lịch hiện nay.

bungalow dành cho các cặp đôi

Xung quanh đều là cây xanh thoáng mát, tươi đẹp

bungalow dành cho các cặp đôi

Bồn tắm lộ thiên nét chấm phá cho mẫu bungalow thêm đặc sắc

Cách thiết kế Bungalow này khiến không gian bao trùm xung quanh trở nên hoang dã hơn vì nó hòa mình vào với thiên nhiên cũng như rừng rậm. Một bồn tắm nhỏ ngoài trời cực chất dành cho những cặp đôi yêu thiên nhiên. Đây cũng là 1 trong những thiết kế vô cùng độc đáo, sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho căn bungalow của bạn. 

>>> Tham khảo tiếp: Mẫu nhà vườn 4 phòng ngủ 220m2 đẹp như mơ

bungalow dành cho các cặp đôi

Không gian thoải mái và riêng tư trong mẫu bungalow hình nấm 

Chắc hẳn các cô nàng nấm lùn rất thích thú với mẫu thiết kế bungalow hình nấm thế này. “Lùn nhưng có võ”, mẫu nhà mà ai ai cũng phải trầm trồ bởi không gian tuyệt đẹp thoáng mát. Toàn bộ phần sàn nhà ngoài hiên và bên trong đều sử được lát gỗ một màu vàng óng ả, nổi bật. Điều đặc biệt là những bungalow này được xây dựng ở khu đất lưng chừng nên lối lên được thiết kế là các bậc thang rải sỏi trắng. Đặt chân bước lên trên mặt sỏi cho du khách cảm giác như đang được mát xa.

4. Bungalow dành cho nhóm du lịch hoặc gia đình

bungalow dành cho nhóm bạn bè hoặc gia đình

Mẫu thiết kế bungalow cao hơn so với mặt đất mang lại trải nghiệm thú vị cho khách du lịch

Xây dựng và thi công nhà Bungalow bằng những chất liệu đơn giản có sẵn từ thiên nhiên và dưới các tán cây xanh giúp che nắng và tạo không gian mát mẻ khiến cho du khách có cảm giác được truyền thêm năng lượng và hòa nhập vào với thế giới thiên nhiên xanh ngát. Đây là kiểu thiết kế luôn được nhiều người yêu thích và chọn lựa. 

bungalow dành cho nhóm bạn bè hoặc gia đình

Thiết kế màu gỗ cùng mái lợp phù hợp với không gian thiên nhiên biệt thự homestay nhà vườn

Những bồn cây, chậu hoa đặt khắp nơi, từ bên ngoài tới lối đi, vào không gian sinh hoạt mang tới cảm giác thư giãn, gần gũi thiên nhiên cho cả gia đình.

bungalow dành cho nhóm bạn bè hoặc gia đình

Thiết kế bungalow mái lệch thu hút hơn khi kết hợp với các vật liệu hiện đại như kính cường lực giúp du khách có cảm giác trải nghiệm thực tế và gần gũi nhất với thiên nhiên bên ngoài. Không gian xung quanh của căn bungalow được bao trùm bởi cây và hoa để có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. 

>>> Xem thêm: Angcovat tư vấn thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn 

bungalow dành cho nhóm bạn bè hoặc gia đình

Bungalow luôn ưu tiên mở rộng không gian ra bên ngoài, được thiết kế khu vực ban công rộng rãi để đón nắng và đón ánh sáng. Khi nghỉ dưỡng ở đây bạn có thể tắm nắng, ngắm thiên nhiên xung quanh hoặc thưởng thức một tách cà phê vào buổi sáng và tận hưởng một bữa trà chiều vì nó sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho cả một ngày dài

bungalow dành cho nhóm bạn bè hoặc gia đình

Ban công rộng rãi để du khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh tươi đẹp của thiên nhiên và mái hiên che được toàn bộ 

 

III - THIẾT KẾ BIỆT THỰ VILLA HOMESTAY NHÀ VƯỜN ĐẸP NHẤT

Lựa chọn các homestay để nghỉ ngơi, thư giãn vào các dịp lễ, ngày cuối tuần đang là xu hướng của rất nhiều gia đình và các bạn trẻ. Đặc biệt vào thời tiết nắng nóng mùa hè thì các mẫu thiết kế biệt thự villa homestay nhà vườn có bể bơi luôn là sự lựa chọn được ưu tiên đầu tiên. 

1. Toàn cảnh mẫu biệt thự homestay nhà vườn đẳng cấp

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Thiết kế mô hình biệt thự homestay nhà vườn cho thuê du lịch được rất nhiều chủ đầu tư kinh doanh quan tâm và gần đây rất nở rộ ở nước ta. Vậy các mẫu biệt thự homestay sân vườn có gì độc đáo tại sao hấp dẫn như vậy thì hãy cùng Angcovat tìm hiểu ngay nhé. 

Mô hình nhà biệt thự homestay có trang thiết bị hiện đại, phong cách mở gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự villa mang đến cho bạn và gia đình không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với điều kiện sinh thái, hệ thống điện nước, an ninh môi trường tốt. 

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Phong cách hiện đại đẳng cấp của mẫu thiết kế homestay nhà vườn

Căn villa 2 tầng này được định hướng theo phong cách hiện đại để phù hợp với cảnh quan Kết hợp chất liệu gỗ và ốp đá đã tạo nên “chất” riêng cho căn biệt thự vô cùng hoành tráng này. 

Những ô cửa kính lớn được sử dụng chủ yếu trong ngôi nhà. Căn biệt thự homestay nhà vườn mang mục đích tận hưởng và thư giãn nên tận dụng 1 cách tối đa không gian ngoài trời kết nối không gian trong nhà dành cho những kì nghỉ ngắn ngày tuyệt vời. Chính vì vậy, việc đặt các ô cửa kính lớn và hạn chế những bức tường bê tông hay cửa gỗ kín đáo được đưa vào ngôi nhà. Hiên tầng 2 sử dụng kính lan can để mở rộng tối đa góc nhìn cho khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng. 

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Lối vào biệt thự homestay nhà vườn được trang trí cầu kỳ đẹp mắt 

Đối với 1 khu biệt thự homestay nhà vườn dù nhỏ hay rộng thì lối đi vào sân vườn là một chi tiết quan trọng. Lối này sẽ giúp bảo vệ sự phát triển của cây, nhất là những loài cây nhỏ. Ngoài ra, lối đi vào homestay còn đảm bảo an toàn cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng, tạo được điểm nhấn cho khu vườn. Đặc biệt, khi được thiết kế đúng phong thủy thì chúng còn giúp thu hút may mắn, tài lộc, giảm điều xui xẻo.

Tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn vật liệu cho lối đi là sự bền đẹp, giảm trơn trượt và dễ di chuyển. Hiện nay có một số loại chất liệu lối đi được sử dụng chủ yếu như: sỏi, gạch, bê tông, tấm gỗ,...đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. 

>>> Tiếp theo bạn nên xem: thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng có bungalow

2. Bungalow ẩn mình trong thiên nhiên cây xanh

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Những căn bungalow ẩn mình giữa vườn cây xanh cùng bầu không khí nhiệt đới tươi mát 

Các căn bungalow trong khu biệt thự homestay nhà vườn dần hoàn thiện với sự kết hợp thiết kế và cách trang trí vừa hiện đại vừa mang bản sắc dân tộc địa phương. Được xây dựng theo mô hình sinh thái, nên các căn bungalow hạn chế việc sử dụng các thiết bị tiêu tốn điện năng và hiện đại như tivi, tủ lạnh, điều hòa. Nơi đây vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, thư giãn nhất và hoàn toàn rời xa cuộc sống ồn ào, hiện đại để thực sự hòa mình với thiên nhiên!

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Thiết kế bungalow kiểu hiện đại trong homestay nhà vườn

Sự kết hợp hoàn hảo ở mặt tiền nhà giữa gỗ, kính và bộ khung cửa kim loại xám đồng bộ với hệ mái gây bằng dốc ấn tượng cho người xem về một không gian cao cấp, hiện đại và tiện nghi. 

3. Góc cafe uống trà thư giãn

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Nhà vườn sinh thái quán cafe

Ngoài khu nhà ở và khu vui chơi thì biệt thự homestay nhà vườn cũng được thiết kế thêm khoảng sân rộng rãi là khu uống cafe đón bình minh ngắm trọn vẻ đẹp thiên nhiên vào mỗi buổi sáng. 

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Nhà vườn sinh thái quán cafe

Những bộ bàn ghế gỗ thiết kế kiểu dáng hiện đại phục vụ những bữa ăn ngoài trời đầy thư thái, hay những buổi cafe cùng bạn bè, gia đình.

4. Bể bơi ngoài trời

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Bể bơi ngoài trời nằm cạnh vườn cây xanh trong mẫu thiết kế homestay nhà vườn

Thông thường các mẫu bể bơi phổ biến sẽ được thiết kế theo hình chữ nhật với các góc cạnh vuông vắn. Để tạo nên sự sáng tạo, độc đáo, không theo khuôn phép nào thì bể bơi trong biệt thự homestay nhà vườn được thiết kế theo dáng hình tròn với các đường nét mềm mại, uyển chuyển điệu đà. Lòng bể được lát gạch màu xanh da trời tạo hiệu ứng nước xanh mát, sạch sẽ. 

Một bể bơi ngoài trời giữa lòng homestay nhà vườn chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách du lịch lựa chọn, đây cũng là 1 hình thức thư giãn để mang lại tinh thần sảng khoái, hạnh phúc. 

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Ý tưởng trồng cây dừa quanh hồ tạo cho du khách cảm giác như được tận hưởng không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời trên bãi biển

>>> Chắc bẳn bạn đang cần tìm: Thiết kế bungalow 40m2 nhỏ xinh giá rẻ nhất hiện nay 

5. Khu vườn yên tĩnh đọc sách ngồi thiền 

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Với mô hình khu nghỉ dưỡng tĩnh lặng, mang chút không khí “thiền”, đem khách trở về không gian làng bản, núi rừng nguyên sơ, tách biệt với nhịp sống xô bồ, ồn ào. Hòa mình giữa thiên nhiên cây xanh tươi đẹp, hít thở gió trời quả là không gian lý tưởng để bạn có thể đọc sách hoặc ngồi thiền. 

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Ngắm nhìn ở bất kỳ góc độ nào thì căn biệt thự homestay nhà vườn cũng thật yên bình, xa rời với khói bụi thành phố 

6. Khu vực bếp nấu ăn 

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Gian bếp được thiết kế khá đơn giản và đề cao sự tiện ích, sạch sẽ và thoáng mát. Đây là nơi phục vụ những món ăn ngon, đặc sản vùng miền cho du khách thưởng thức. Khu nấu ăn được xây dựng ngay trong khuôn viên của biệt thự homestay nhà vườn với thiết kế nhỏ xinh, sử dụng vật liệu gỗ và kính hiện đại. 

7. Khuôn viên sân vườn nhiều cây xanh 

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Lối vào sân vườn trong mẫu thiết kế homestay được kê đá phẳng dễ dàng cho việc di chuyển qua lại giữa các không gian trong khu vườn.  Mô hình nhà vườn sinh thái khi xung quanh vườn trồng nhiều loại cây cối khác nhau kết hợp với cây hoa, cây ăn trái mà vẫn tạo được bóng mát.

khu nghỉ dưỡng homestay nhà vườn

Xanh và sạch là tiêu chí lớn cho các khu vườn sinh thái trong biệt thự homestay nhà vườn trong bầu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta. 

 

IV - LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ HOMESTAY NHÀ VƯỜN ĐẸP RẺ NHẤT 

Công ty kiến trúc và xây dựng Angcovat là đơn vị thiết kế Homestay nhà vườn chuyên nghiệp. Angcovat là đơn vị sản xuất - thiết kế - thi công - lắp đặt xây dựng homestay trọn gói chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong nghề và có tài năng, chúng tôi luôn biết cách đưa ra những ý tưởng mới lạ để tạo ra được những mẫu thiết kế homestay nhà vườn độc đáo nhất, nổi bật nhất nhằm thu hút được lượng du khách lớn và không bị bão hòa trước hàng trăm thiết kế xây dựng homestay trên thị trường hiện nay. 

Phát triển với tiêu chí đặt chữ Tín và chữ Tâm lên hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế homestay nhà vườn, ANG có thể cung cấp các công trình không chỉ đẹp mà còn tạo ra được sự khác biệt giúp chủ đầu tư kinh doanh thành công nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về thiết kế biệt thự homestay nhà vườn từ Angcovat, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu bí quyết kinh doanh Homestay hiệu quả và thành công. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ khám phá thêm được nhiều ý tưởng độc đáo và thú vị để đổi mới mô hình thiết kế homestay nhà vườn hiện tại của mình theo cách tuyệt vời nhất.

Liên hệ tới Angcovat theo địa chỉ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất: 

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com

 Mời bạn tham khảo thêm: Báo giá chi phí xây nhà bungalow rẻ đẹp vạn người mê

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận