Thiết kế mẫu homestay 2 tầng 160m2 độc đáo tại Thạch Thất BT2290922

Hình thức Homestay đang trở thành trào lưu phát triển mạnh mẽ trong giới trẻ, với nhiều chuyên du lịch bụi của các bạn trẻ. Cũng chính vì thế mà các mẫu thiết kế Homestay trở thành hạng mục được quan tâm và đầu tư, song song với các khách sạn lớn.

Trong bài viết ngày hôm nay, Angcovat xin gửi tới bạn độc mẫu thiết kế mẫu homestay 2 tầng 160m2 độc đáo tại Thạch Thất với ý tưởng táo bạo, chiều thị hiếu của đại đa số các bạn trẻ thích du lịch bụi theo nhóm. Ngay sau khi tiếp nhận ý kiến của ông Yên, các KTS Angcovat đã lên ý tưởng thiết kế và nhận được sự đồng ý và hài lòng với phương án thiết kế mà chúng tôi đưa ra.

THÔNG SỐ CƠ BẢN MẪU THIẾT KẾ HOMESTAY 2 TẦNG 160M2 ĐỘC ĐÁO

  • Mã số 

 BT2290922

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Quốc Yên

  • Địa Chỉ

 Thạch Thất – Hà Nội

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 7800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,9 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu homestay 2 tầng 160m2.

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số:

 +) Tầng 1: Sảnh chính, Phòng khách 36m2, Phòng bếp 14,2m2, Phòng ăn 20,9m2, WC1, WC2, Phòng ngủ 1 20,2m2, Giặt phơi.

 +) Tầng 2: Ban công 7,1m2, Phòng ngủ 3 22,6m2, phòng thay đồ 7,7m2, Phòng thờ 4,5m2, WC3, WC4, Phòng ngủ 2 24,2m2.

Chi phí xây dựng nhà Homestay 2 tầng 160m2/ sàn với tổng diện tích xây dựng 320m2

==> Chi phí xây dựng phần thô: 320 x 3.800.000 (Đơn giá xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện) = 1.216.800.000 đ

==> Chi phí xây nhà trọn gói (chìa khóa tra tay): 320 x 6.000.000 (Đơn giá xây nhà trọn gói)= 1.920.000.000 đ.

Xem thêm:  Thiết kế mẫu nhà 12x15m 2 tầng 1 tum mái bằng

THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOMESTAY 2 TẦNG HIỆN NAY TẠI ANGCOVAT

Hầu hết khách hàng khi đi du lịch hay nghỉ dưỡng đều muốn lựa chọn và trải nghiệm những nơi có thiết kế homestay ấn tượng, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, không gian sống thoải mái, mát mẻ và đẹp đẽ. Bên cạnh đó, thiết kế không quan mở vô cùng quan trọng, nên đưa yếu tố thiên nhiên vào không quan sống vì khách hàng mong muốn hòa mình vào những vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc, giản dị của cảnh quan tự nhiên, khung cảnh yên bình, tĩnh lặng để thư giãn.

Ngoài ra thì các mẫu thiết kế homestay 2 tầng tại Angcovat đều mang một màu sắc riêng, có chủ đề độc đáo, theo xu hướng rõ ràng. Các phần thiết kế nội thất cùng cảnh quan cũng được bố trí tỉ mỉ chau chuốt cẩn thận, sáng tạo về cách décor tạo ra một không gian nội thất đặc biệt.

PHỐI CẢNH NGOẠI THẤT MẪU THIẾT KẾ HOMESTAY 2 TẦNG 160M2

Mặt tiền mẫu thiết kế homestay 2 tầng hiện đại

thiết kế mẫu homestay 2 tầng 160m2 3 phòng ngủ đẹp

 Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà homestay 2 tầng 160m2 đẹp và sang trọng

Phối cảnh mặt đứng của Homestay thiết kế 2 tầng 160m2 với cách bố trí phân chia công năng độc lập vô cùng rõ ràng. Tầng 1 thiết kế phòng bếp và khu ăn uống đi kèm 1 phòng ngủ dành cho các hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tầng 2 là không gian ngủ nghỉ của du khách. Điểm nhấn tạo nên phong cách độc đáo cho homestay chính là phần thiết kế mặt tiền mang phong cách hiện đại với hệ mái thái to che khuất cả không gian phía trước nhà. Không gian hòa mình vào thiên nhiên, được kết nối theo không gian mở, đem đến nhiều sự thích thú và ưa khám phá cho nhiều bạn trẻ.

Mặt tiền với thiết kế hoàn thiện với được hình thành từ nhiều loại vật liệu độc đáo. Nhưng điển hình vẫn là hệ thống cửa kính được lắp trọn vẹn gần như hết toàn bộ mặt tiền tầng 1 Vật liệu kính được sử dụng đem lại cho công trình sự thoải mái, tiện nghi và mới mẻ. Chất liệu kính phù hợp để thể hiện được đặc trưng của công trình tạo nét sang trọng, nhẹ nhàng, năng động cho căn homestay hiện đại, đồng thời dễ dàng trong việc bố trí với các đồ nội thất trong nhà, đưa bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Màu sắc được sử dụng trong mẫu thiết kế homestay 2 tầng 160m2 được thể hiện rất khác biệt. Các gam màu với như đen và xám đều là các gam màu trầm nhưng vẫn hài hòa, dễ chịu chính là một trong những đặc trưng nổi bật nhất của lối kiến trúc này. Mặt tiền được ốp đá hoa cương tiện lợi cho gia chủ có thể lau chùi vào những ngày thời tiết xấu. Phần trước mặt tiền còn được thiết kế một khoảng mái che cũng được bố trí một lớp kính giúp khách hàng trong lúc chờ đợi nhận homestay không bị ảnh hưởng bởi nắng mưa.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m 

bản vẽ nhà homestay 2 tầng diện tích 160m2

  Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà homestay 2 tầng 160m2 đẹp và sang trọng

Nếu như nhìn từ phía ngoài căn homestay vào bên trong chúng ta có thể thấy được những đường nét thiết kế vô cùng vuông vắn và chắc chắn của căn homestay. Phần nhà phía sau của căn homestay 2 tầng được sơn một lớp sơn trắng vô cùng sang trọng đem lại sự hoàn thiện cho không gian kiến trúc. Giúp cho công trình trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn, đây cũng là gam màu đặc trưng của các thiết kế hiện đại. Hệ thống lan can bằng kính được quây quanh được thiết kế bên hông mặt tiền có thể nhìn ra sân vườn vô cùng ấn tượng. Ánh sáng trong kiến trúc hiện đại được tận dụng tối đa từ cửa sổ. Cửa sổ rộng cũng là một trong những nguyên tắc đặc trưng khi thiết kế homestay theo phong cách hiện đại, nhằm tận dụng tối đa được diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà một cách rõ ràng nhất. Yếu tố xanh là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế homestay, chính vì thế homestay được thiết kế với một quy mô sân vườn vô cùng rộng lớn, tất cả được bố trí và kết hợp hài hòa, mở ra một “thiên đường nghỉ dưỡng" lý tưởng cho mọi khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Nhà sàn bê tông 2 tầng

Hệ thống mái thái với quy mô lớn và đồ sộ

tư vấn thiết kế homestay 2 tầng phong cách hiện đại đẹp

 Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà homestay 2 tầng 160m2 đẹp và sang trọng

Nhằm đáp ứng được khả năng che mưa gió cho toàn bộ phần thiết kế bên trong căn nhà thì với diện tích 160m2/ sàn gia chủ đã lựa chọn việc sử dụng hệ mái thái. Với độ dốc tương đối lớn và bề thế đua rộng ra 2 mặt trước và sau của công trình tạo cho người ở có cảm giác an toàn và chắc chắn cùng bề thế. . Vật liệu mái được sử dụng trong thiết kế đem đến sự hài lòng tuyệt vời cho căn homestay, màu sắc của mái là màu xám tương đồng với gam màu sơn của mặt tiền, kết hợp với nhau tạo nên được sự mới mẻ, độc đáo và thu hút cho ngoại thất. Hơn nữa hệ thống mái thái đước ử dụng cũng tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho toàn bô công trình.

Không nên bỏ lỡ: Nhà biệt thự 2 tâng 40m2

BỐ TRÍ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CỦA MẪU THIẾT KẾ HOMESTAY 2 TẦNG Ở HÀ NỘI

quy hoạch mặt bằng homestay 2 tầng đẹp tại Thạch Thất

Bản vẽ tổng thể cảnh quan sân vườn mẫu thiết kế homestay 2 tầng 160m2

Tổng thể quy hoạch các hạng mục trên lô đất rộng 630m2 tại Vũng Tàu gồm có:

  • Bungalow
  • Cổng chính
  • Sân đỗ ô tô
  • Hồ nước lớn
  • Lối đi có giàn hoa
  • Nhà cộng đồng
  • Vườn hoa, cây ăn trái
  • Nhà ở
  • Sân trước nhà

Với tổng diện tích lên đến hơn 7500m2 thì tất cả cảnh quan trong khu vực homestay này đều được thiết kế hài hòa, khoa học thỏa mãn nhu cầu cũng như ý tưởng của chủ đầu tư. Các không gian được tách biệt rõ ràng và gọn gàng cùng cảnh quan tràn ngập hệ thống cây xanh đều giúp cho việc chinh phục khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

thiết kế mặt bằng mẫu homestay 2 tầng đẹp 160m2

 Bản vẽ mặt bằng tầng trệt homestay 2 tầng

Công năng mặt bằng tầng 1 được bố trí như sau: Sảnh chính, Phòng khách 36m2, Phòng bếp 14,2m2, Phòng ăn 20,9m2, WC1, WC2, Phòng ngủ 1 20,2m2, Giặt phơi.

Không gian sử dụng chung của ngôi nhà được thực hiện với diện tích rộng rãi và thoải mái. Đáp ứng được đầy đủ những mong muốn và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khu vực sảnh chính được kết nối với không gian rộng rãi. Phòng khách vô cùng rộng đáp ứng đầy đủ nhu cầu là nơi tụ tập của các thành viên trong gia đình. Không gian phía trong được thiết kế bao gồm phòng bếp cùng phòng ăn được phân tách với không gian phòng ngủ 1 đảm bảo sự tiện lợi cho các gia đình có trẻ em và người già.

mặt bằng công năng mẫu homestay 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2

 Bản vẽ mặt bằng tầng 2 của thiết kế homestay 2 tầng

Công năng mặt bằng tầng 2 được bố trí như sau: Ban công 7,1m2, Phòng ngủ 3 22,6m2, phòng thay đồ 7,7m2, Phòng thờ 4,5m2, WC3, WC4, Phòng ngủ 2 24,2m2.

Không gian tầng 2 đa phần tập trung vào việc thiết kế phòng ngủ đáp ứng đầy đủ sự riêng tư của các thành viên. Mỗi phòng đều đảm bảo sự rộng rãi thoải mái, đảm bảo được yêu cầu sử dụng của chủ nhà.

Một số hình ảnh thực tế tới từ khu bungalow Quoc Yen của chủ đầu tư

Để có thể giúp quý khách hình dung được rõ hơn về quy mô cũng như vẻ đẹp của mẫu thiết kế homestay này thì ngay sau đây cùng đón xem một số hình ảnh được chụp thực tế ngay tại công trình đang thi công:

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh thực tế từ công trình

Hệ thống ao, hồ được bố trí xen kẽ bên trong khuôn viên căn homestay đảm bảo việc mang tới cho khách hàng một không gian xanh, sạch. Khách hàng cũng có thể tham gia các hoạt động câu cá trong khi trải nghiệm dịch vụ của căn bungalow.

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

 Hình ảnh thực tế từ công trình

Hệ thống tường rào được bo viền chạy xung quanh được thiết kế vô cùng chắc chắn với tường gạch nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cũng như khu vực homestay. Bên cạnh đó cũng đáp ứng được nhu cầu riêng tư của khách hàng với không gian bên ngoài.

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh thực tế từ công trình

Xem ngay: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng rộng 15 mx 12m mái Nhật hiện đại

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

 Hình ảnh thực tế từ công trình

Các lối đi dẫn vào khu vực sân vườn, ao hồ xung quanh căn homestay 160m2 cũng được thiết kế với đường gạch sỏi vô cùng thân thiện với môi trường. Điều này giúp khách hàng có thể hòa mình với thiên nhiên tạo cảm giác như bản thân đang được ở quê nhà.

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh thực tế từ công trình

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh thực tế từ công trình

Đừng bỏ lỡ: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 150m2 4 phòng ngủ hiện đại

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

 Hình ảnh thực tế từ công trình

Những xích đu tự chế được hình thành bên trong mỗi vườn hoa tạo ra sự độc đáo riêng biệt mà chỉ căn bungalow này mới có.

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh thực tế từ công trình

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh thực tế từ công trình

khảo sát thực địa lô đất thiết kế homestay 2 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh thực tế từ công trình

 Trên đây là các thông tin về mẫu thiết kế mẫu homestay 2 tầng 160m2 độc đáo tại Thạch Thất mà Angcovat muốn gửi tới bạn cùng một số độc giả khác. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những ý tưởng mới, để hoàn thiện chiến lược kinh doanh của chính mình trong thời gian sắp tới nhé. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở trọn gói có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ những phương án tốt nhất. Bằng kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này, đội ngũ KTS, Kỹ sư của ANGCOVAT sẽ đem đến cho bạn và gia đình những không gian sống thú vị và trọn vẹn bậc nhất. 

Hotline: 0988.030.680

Xem ngay: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 95m2  

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận