6 ưu điểm cần biết về việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách KN305048

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng khi thắc mắc với Angcovat. Nếu bạn đang xây dựng và muốn hoàn thiện căn nhà trong mơ và đang băn khoăn không biết có nên ốp gạch chân tường phòng khách hay không. Có quá nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này khiến bạn không thể đưa ra quyết định.

  •  
Tư vấn: "Có nên ốp gạch tường phòng khách hay không?"
  •  
Tham khảo các mẫu nhà câp 4 3 phòng ngủ đáng mơ ước
  •  
Thiết kế các mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp

Vậy thì đừng ngại dành ra ít phút để đọc bài viết này với những lời khuyên, bí kíp chân thành nhất từ chúng tôi nhé! 6 điều bạn cần biết để giải đáp cho câu hỏi có nên ốp chân tường phòng khách hay không dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn cho giải pháp thiết kế, xây dựng ngôi nhà của mình!

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách không, vì sao?

Ốp gạch chân tường phòng khách là gì?

Trước khi tìm hiểu việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách không thì chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn giải thích thế nào là ốp gạch chân tường phòng khách. Gạch chân tường là loại gạch dạng hình chữ nhật thường có kích thước khoảng 40x60cm. Việc có nên ốp gạch chân tường thường được mọi người phân vân, sử dụng trong các phòng như phòng khách, phòng vệ sinh hay phòng ngủ. Tuy nhiên, tùy theo từng sở thích gia đình, và phong cách thiết kế nội thất của từng ngôi nhà, phòng ốc mà bạn có thể lựa chọn có nên ốp gạch chân tường hay không? Việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách và chọn loại gạch chân tường như thế nào để toàn bộ căn phòng mang lại lịch sự, phù hợp với ngôi nhà là điều nhiều hộ gia đình quan tâm.

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách mang lại vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại

Gạch ốp chân tường đã xuất hiện từ rất lâu đời. Ốp chân tường giúp cho cả căn nhà cũng như toàn bộ công trình mang vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Trước đây các hộ gia đình sử dụng cách ốp chân tường bằng gỗ. Tuy nhiên, ốp chân tường bằng gỗ mang những nhược điểm như dễ bị ẩm mốc, lem tường, giá thành cao. Bởi vậy, ngày nay với sự tiến bộ trong ngành gạch ceramic và ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số độ nét cao, các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể sử dụng gạch ốp chân tường bằng gạch thay thế cho việc ốp chân tường gỗ.

Hiện nay thị trường có nhiều dòng gạch chân tường khác nhau với các kích thước 50x86 cm có hoa văn và màu sắc đa dạng, phù hợp với đồ nội thất bên trong. Gạch ốp chân tường thường được ốp đi kèm với gạch lát kích thươc 50x50 cm để mạch gạch giữa sàn và phần ốp tường khớp nhau. Việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách mang những ưu điểm vượt trội hơn so với các việc ốp gạch tường phòng khách.

Bạn có đang phân vân có nên ốp gạch chân tường phòng khách hay không?

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách kết hợp cùng gạch lát sang trọng

Tương tự như việc có nên ốp tường phòng khách bằng gỗ hoặc là ốp gạch toàn bộ một mảng tường, những viên gạch ốp chân tường cũng mang lại cho không gian vẻ sang trọng, sạch sẽ. Khi không có đủ kinh phí cho việc sử dụng có nên ốp gạch tường phòng khách không thì các bạn vẫn có thể tạo nên một không gian sang trọng từ gạch ốp chân tường. Đây là cách làm tiết kiệm chi phí hơn so với việc ốp toàn bộ vì số lượng gạch sử dụng được giảm xuống. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần bảo vệ và trang trí cho vị trí cần thiết nhất của một bức tường, đó chính là chân tường - nơi có nguy cơ bị xâm lấn bởi ẩm mốc và các vết bẩn.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, lo lắng có nên ốp gạch chân tường phòng khách không thì những ưu điểm của việc ốp chân tường phòng khách dưới đây sẽ giúp bạn lý giải vấn đề này!

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà 2 tầng

6 ưu điểm khi ốp chân tường phòng khách

- Mục đích đầu tiên có nên ốp gạch chân tường phòng khách là để che đi phần nối giữa tường và sàn bởi không phải lúc nào trong quá trình thi công tường và sàn cũng vừa khít, thẳng đẹp. Thêm vào đó, khu vực phòng khách là bộ mặt gia đình nên cần sự sang trọng, lịch sự cho căn phòng. Bởi vậy việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách là điều cần thiết và thiết yếu.

- Thứ hai, để bảo vệ bức tường phòng khách khỏi bị trầy xước, những miếng ốp này sẽ tạo nên một khoảng cách đệm giữa tường và đồ đạc. Nếu không có chúng, bàn tủ, kệ hay máy hút bụi… sẽ cọ vào tường, gây tróc sơn, mài mòn mất đi tính mĩ quan, thẩm mĩ cho toàn bộ căn phòng. Gây hao mòn, xấu xí trong quá trình sử dụng đồ đạc và nhà cửa.

- Thứ ba: Việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách còn có ưu điểm là có thể che đi các nhược điểm của bức tường và lỗi trong quá trình thi công. Thêm vào đó, khu vực này còn là nơi để giấu dây điện và các loại dây cáp khác trong nhà để chúng khỏi vướng chân và gây mất thẩm mỹ.

Tham khảo thêm: Mẫu nhà cấp 4 đơn giản

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách là câu hỏi nhiều gia đình quan tâm

- Thứ tư: Ốp chân tường còn dùng để ngăn hơi nước và độ ẩm trong những ngày mưa tác dụng lên sàn nhà lan lên tường, gây ố bẩn, rêu, ẩm mốc.

- Thứ năm: Thông thường bụi đất trên sàn nhà rất dễ lau chùi, nhưng trong quá trình lau chùi, chổi hoặc cây lau nhà có thể khiến chân tường vấy bẩn qua thời gian kéo dài. Chính vì thế chúng ta có nên ốp gạch chân tường phòng khách bằng gỗ, nhựa,…

Chính vì thế, ốp gạch chân tường sẽ tạo ra một lớp chắn, bảo vệ tường trước các tác động từ thời tiết cũng như bụi bẩn. Với chất lượng vật liệu tốt, gạch sẽ chống thấm hiệu quả, ngăn ngừa nước mưa ngấm vào và đọng lại ở chân tường. Đồng thời, bề mặt gạch cũng dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa nên luôn giữ được độ sáng bóng và sạch sẽ cũng như hạn chế nhất việc va đập gây bong tróc sơn tường gây mất mĩ quan.

- Thứ sáu: Ngoài ra, việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách còn giúp có thể dùng làm chi tiết trang trí cho ngôi nhà. Phương pháp ốp gạch chân tường còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách sẽ còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Trước đây, những bức tường phòng khách chỉ được trang trí bằng sơn tường khá đơn điệu, nhàm chán thì giờ đây gạch ốp chân tường đã tạo cho chủ nhà những điểm nhấn, cá tính riêng. Tuy nhiên, tùy từng mẫu gạch khác nhau mà việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách mà sẽ giúp cho người sử dụng lựa chọn được loại gạch phù hợp với sở thích, phong cách của gia đình. Việc sử dụng gạch ốp chân tường phòng khách giúp nâng cao chất lượng cũng như thẩm mỹ cho các mẫu biệt thự đẹp.

 

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách tạo không gian ấm cúng

Ngoài ra, chúng ta có thể dễ dàng cân đối ngân sách chi tiêu do giá thành của việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách đa dạng, phù hợp với tất cả các hộ gia đình từ có điều kiện đến không có điều kiện. Bởi việc ốp gạch chân tường không đắt như gỗ nhưng cũng mang độ bền cao gấp nhiều lần so với gỗ do vật liệu gạch không có các hiện tượng ẩm mốc hay mối mọt khi lắp đặt trong môi trường khí hậu nóng ẩm.

Với nhiều công dụng trong việc bảo vệ ngôi nhà như trên thì chắc chắn bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi “có nên ốp gạch chân tường phòng khách hay không”. Thật ra, bên cạnh nếu bạn vẫn không muốn ốp gạch chân tường phòng khách thì bạn có thể tham khảo thêm cách có nên ốp gạch tường phòng khách với các chất liệu khác như gạch 3D, gạch vân tuyết, gạch, bê tông,….

xem thêm: nhà biệt thự mini 1 tầng

Bí kíp nếu bạn chưa biết có nên ốp gạch chân tường phòng khách ra sao?

Nếu bạn đang băn khoăn về cách thiết kế nội thất phòng khách kết hợp bếp mà vẫn muốn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng của mình thì việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách sẽ là lựa chọn tốt, lại tiết kiệm hơn. Bởi việc ốp chân tường đã đóng góp đáng kể vào không gian sang trọng, hiện đại của phòng khách, mà lại bảo vệ được các vị trí chân tường - nơi dễ bị nấm mốc và các vết bẩn “tấn công”. Thêm vào đó, phòng khách có thể không chỉ được ốp gạch mà trong một số kiến trúc hiện đại, các hộ gia đình còn sử dụng các loại vật liệu khác nhau như ốp ván, nhựa hoặc một số vật liệu khác.  

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

1. Làm thế nào để chọn màu sắc có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Về màu sắc, khi các bạn vẫn còn phân vân có nên ốp gạch chân tường phòng khách, các bạn hãy căn cứ vào các yếu tố xung quanh, màu sắc quanh nhà như màu sơn trên bức tường, màu gạch lát nền, màu của trần nhà và diện tích của không gian phòng khách để có sự lựa chọn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó, các hộ gia đình nên nhớ nếu nhà nhỏ thì chọn màu sáng để mở rộng không gian còn nhà có không gian rộng thì có thể thoải mái lựa chọn trong việc xử lí màu của căn nhà.

Bạn cũng có thể sử dụng luôn mẫu gạch lát nền để ốp cho phần chân tường. Việc này sẽ tạo nên sự liền mạch, hài hòa cho một không gian nhỏ hẹp. Tuy nhiên, nếu đó là một phòng khách rộng, bạn có thể tạo sự tương phản bằng cách chọn mẫu gạch ốp chân tường phòng khách để ốp với màu sắc, nhiều họa tiết nổi trội làm điểm nhấn cho không gian cũng như sàn nhạt màu Lưu ý với những ngôi nhà có trần thấp thì việc có nên ốp chân tường phòng khách quá cao cũng như màu sắc tương phản so với tường và nền nhà sẽ làm không gian trở nên thấp hơn và có cảm giác bị chia làm nhiều mảng trông khá phản cảm.

Xem thêm: Nhà 1 tầng có gác lửng

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Mẫu gạch ốp chân tường giả gỗ phù hợp có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Thông thường, bạn có thể căn cứ vào màu gạch lát nền và màu sơn của bức tường để chọn phần ốp chân tường phù hợp, hoặc tùy theo không gian sống. Các căn phòng nhỏ thì thường có xu hướng chọn tông sáng và đậm dần phía dưới, ví dụ trắng/be (tường) - vàng (viên ốp chân) - vàng đậm (nền), hoặc hoa văn nhỏ, họa tiết nhỏ trên gạch ốp để mở rộng không gian.

2. Chọn kích thước có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Về kích thước, hiện trên thị trường có khá nhiều loại gạch ốp chân tường với nhiều kích thước khác nhau như 50×86 cm, 25×75 cm,75×89cm ,46 cm… và cũng tương tự như khi bạn chọn màu sắc, kích thước nên có sự tương đồng với đặc điểm không gian. Như đã nói, những phòng khách có trần thấp thì không nên chọn loại quá cao mà chỉ nên chọn loại có độ cao vừa phải để không làm cho ngôi nhà trở nên thấp hơn.

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Mẫu gạch ốp chân tường tươi sáng - có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Các dòng gạch chân tường cao như kích thước 50x86 cm có hoa văn phong phú thường phù hợp với không gian cao rộng, ảnh hưởng không nhỏ đến đồ nội thất bên trong. Tuy nhiên, khi ý định có nên ốp gạch chân tường phòng khách bạn cũng nên xét đến sự đồng điệu với bàn, ghế của phòng khách. Loại kích thước 50x86 cm nên ốp đi kèm với gạch lát nền kích thước 50x50cm. Còn đối với các loại gạch ốp chân tường kích thước 25x75 cm bạn nên sử dụng cho những căn phòng khách nhỏ để tạo cảm giác không gian thông thoáng. Như vậy, gạch ốp tường và gạch lát nền sẽ khớp với nhau tạo không gian hài hòa cho phòng khách

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng 1 tum

3. Vấn đề phong thủy trong việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Vấn đề phong thủy, tâm linh trong việc chọn màu sắc phù hợp là rất quan trọng với chủ nhân của các gia đình. Màu sắc có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ và cân bằng, điều tiết hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của từng người cũng như đóng góp quan trọng với toàn bộ ngôi nhà bạn. Do đó việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách, cần lựa chọn màu sắc cho phòng khách, màu sơn nhà, màu chủ đạo của gạch vô cùng quan trọng. Nếu nắm bắt được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc phù hợp với mệnh gia chủ sẽ khiến bạn cũng như gia đình tự tin thể hiện phong cách, màu sắc hài hòa cũng như đạt hiệu quả cao trong công việc.

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Có nhiều mẫu ốp gạch chân tường khác nhau

Với những bạn mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra, các chủ nhà mệnh Kim có thể kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng. Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn màu hồng, màu đỏ, màu tím là những màu sắc kiêng kỵ.

Những bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm và tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim khắc Mộc).

Với những bạn mệnh Thuỷ trong việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách, các bạn nên nghĩ đến các tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra các bạn có thể kết hợp với các tông màu trắng, sắc ánh kim tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).

Bạn mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ, màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh, gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hoả).

Còn các bạn mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím; màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ). Đây không chỉ là các yếu tố phong thủy, mà còn là những kinh nghiệm xây nhà được nhiều người quan tâm.

Các phương pháp ốp gạch chân tường phòng khách đúng kỹ thuật

Bên cạnh đó, trong khi suy nghĩ đến việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách thì bạn sẽ thấy có 2 phương pháp để ốp gạch chân tường đó là ốp gạch chân tường chìm và ốp gạch chân tường nổi.

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Phương pháp ốp gạch chân tường phòng khách

Có 2 phương pháp trong thi công có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Với phương pháp ốp nổi, đây là một phương pháp ốp truyền thống và được ứng dụng từ rất lâu đời. Cho đến hiện tại, cách ốp này được các gia đình sử dụng rất nhiều. Phương pháp này mang nhiều ưu điểm hơn về chất lượng, giúp gạch bám chắc, chống thấm hiệu quả. Tuy trong 2 phương pháp có nên ốp gạch chân tường phòng khách, phương pháp ốp nổi có nhiều ưu điểm về chất lượng nhưng cách ốp này lại có nhiều hạn chế về thẩm mỹ. Bởi phần xương gạch sẽ bị nổi lên nên bị thô, không được bắt mắt. Đồng thời, ở phần mạch gạch sẽ bị tích tụ bụi bẩn khiến người dùng phải vệ sinh thường xuyên.

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Có nên ốp chân tường phòng khách tạo không gian thanh lịch

Hiện tại, nhiều gia đình ưa chuộng cách ốp chân tường chìm hơn bởi nó mang tính thẩm mỹ cao hơn cho các không gian. Đồng thời, cách ốp này sẽ giúp hạn chế bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh vì không có phần gờ nhô ra khỏi tường như cách ốp nổi. Tuy nhiên, thi công theo phương pháp này sẽ phức tạp nên tốn nhiều công sức và thời gian hơn. Bên cạnh đó, ốp chân tường chìm cũng không được đánh giá cao về chất lượng, lớp áo mỏng hơn nên sẽ nhanh bị thấm nước. Bởi vậy, nếu có sự cố xảy ra cần thay loại gạch khác cũng sẽ khó khăn hơn.

Với những ưu – nhược điểm của từng phương pháp có nên ốp gạch chân tường phòng khách, có thể thấy cách ốp truyền thống sẽ đảm bảo chất lượng hơn. Còn ốp chìm sẽ nâng cao thẩm mỹ, phù hợp cho công trình hiện đại. Do đó, nên ốp gạch tường chìm hay nổi sẽ dựa vào sở thích gia chủ và đặc tính của từng căn hộ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì cách ốp chìm sẽ được khuyến khích hơn. Và các gia đình hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm của cách ốp này để mang đến chất lượng cao nhất cho công trình.

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng đẹp kiểu pháp

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Phối cảnh có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa tình trạng gạch bị thấm, và giúp tăng chất lượng cho tường gạch. Ngoài lớp trát lót, bạn có thể sử dụng thêm 1 lớp mỏng sika chống thấm. Lớp sika này sẽ giúp bảo vệ bức tường tốt nhất, tránh được tình trạng ngấm nước, đồng thời, giữ cho gạch ốp luôn chắc chắn, hạn chế các sự cố.

Có lẽ khi bạn tìm hiểu có nên ốp gạch chân tường phòng khách thì bạn cũng nên xác định lưu ý cần thuê đội ngũ thi công, thiết kế để có thể ốp gạch chân tường đẹp và phù hợp nhất. Việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách là việc quan trọng nên các bạn đừng đắn đo tiết kiệm một khoản nhỏ mà làm mất đi không gian căn phòng cũng như không gian cả ngôi nhà. Việc này cũng sẽ giúp bạn đỡ đau đầu trong việc chọn gạch, ốp gạch thế nào bởi đội ngũ thiết kế, thi công là những người có tay nghề cũng như con mắt thẩm mĩ để tạo không gian sang trọng, tiện nghi cho gia đình bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tự mình tạo nên không gian phòng khách, các bạn có thể tham khảo các bước sau:

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách

Chọn lựa mẫu gạch phù hợp có nên ốp gạch chân tường phòng khách

- Ghé cửa hàng bán vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất để có thể chọn mua những loại gạch ốp chân tường mà bạn thích như gạch ốp chân tường prime, gạch chân tường giả gỗ, gạch ốp chân tường cmc hay gạch ốp chân tường mài cạnh prime, gạch ốp chân tường giả đá…với nhiều các nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, khi bạn chọn gạch, bạn nên lưu ý kiểm tra gạch không bị nứt nẻ, đường nét hoa văn rõ ràng, sắc nét.

- Dụng cụ thi công bao gồm bay, nivô hay xô chứa vữa, giẻ sạch hay xốp để vệ sinh gạch, thước, dao cắt gạch, dây căn,…

- Vữa ốp gạch thường dùng trong việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách là vữa hồ dầu hay còn gọi là keo dán đá gạch. Tỉ lệ được pha trộn cùng với xi măng nguyên chất trộn với nước, ta cũng có thể pha trộn 5% hồ vôi so với thể tích của xi măng để tạo nên độ dẻo của vữa ốp.

- Bạn nên gạt bỏ đi những chỗ lồi lõm ở trên mặt tường cần ốp gạch đá, chú ý cho thêm vữa vào ở những chỗ lõm để đảm bảo cho bề mặt ốp bằng phẳng.

- Kiểm tra lại cao độ nền nhà, độ phẳng của tường cần ốp lát, sửa lại bằng cách trét vữa xi măng.

Các mẫu gạch ốp chân tường khác nhau

Trước khi ốp gạch chân tường bạn nên trộn một lớp vữa xi măng cát tỷ lệ 1:3 theo thể tích. Với các viên gạch chân tường loại nhỏ, bạn có thể gắn trực tiếp lên tường, còn với những loại gạch chân tường nặng hơn 50×86 cm hoặc 75×89 cm phải có móc sắt, đinh để neo vào tường.

Việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách chuẩn, đạt yêu cầu là mặt ốp phải phẳng, gạch ốp chặt vào tường, mạch thẳng và đều, chiều rộng mạch nhỏ. Khi ốp thì bạn nên ốp từ dưới lên, được hàng nào thì bạn phải chèn gạch, vật cố định cho hàng đó, khi ốp được 3 đến 4 viên thì dùng thước tầm để kiểm tra nếu chưa phẳng thì gõ nhẹ vào thước tầm để tạo độ phẳng. Ốp xong cả mạch thì bạn nên hoà nước xi măng lau mạch. Sau khi ốp xong phải nương nhẹ mặt ốp khoảng 10 ngày cho mặt ốp thật rắn, lấy khăn lau bóng mặt, dùng thanh tre vót bẹt lấy cật để cào những vết vữa bám trên tường.

Trên đây, chúng tôi đã đưa những ưu điểm trong việc có nên ốp gạch chân tường phòng khách cùng các phương pháp ốp gạch chân tường. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và gia đình trong cách thiết kế phòng khách, bếp cũng như các căn phòng khác của ngôi nhà.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc- nội thất mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư để được tư vấn và giải đáp: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Kỹ thuật lợp ngói vảy cá

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận