Kiến trúc sư chia sẻ kinh nghiệm thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Chuẩn bị hồ sơ thiết kế, bản vẽ chi tiết thiết kế là một bước không thể thiếu nếu muốn xây dựng được một ngôi nhà, biệt thự phù hợp với nhu cầu sử dụng và yêu cầu về thẩm mỹ. Bởi vậy việc tìm hiểu và tham khảo trước để có những kinh nghiệm xây nhà hữu ích là một điều rất cần thiết.


MỤC LỤC

 1   Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại là gì?

 2   Vai trò của bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

 3   Đặc trưng của bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

 4   Tham khảo một số bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

      4.1. Mẫu 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình vuông

      4.2. Mẫu 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ nhật

      4.3. Mẫu 3: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L

      4.4. Mẫu 4: Tư vấn thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng

 5   KTS chia sẻ kinh nghiệm thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

 6   Kết luận về bản vẽ biệt thự 2 tầng hiên đại đẹp 


Hiểu được điều này, kiến trúc sư của Angcovat muốn chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm và kiến thức để thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại được thuận lợi và dễ dàng hơn đối với khách hàng.

Những ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại nhận được sự yêu thích và quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Không chỉ bởi những ưu điểm về mặt diện tích, kích thước sử dụng vừa phải. Cùng những tiện nghi, khoa học về mặt bố trí công năng sử dụng... mà những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách hiện đại còn được các chủ đầu tư yêu thích bởi phong cách kiến trúc tiện nghi, ấn tượng và những chi tiết thiết kế ngoại thất, hình khối công trình mạnh mẽ, khỏe khoắn. 

  •  
Giới thiệu các mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp
  •  
Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng ở đâu uy tín?
  •  
Chia sẻ các mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp 2019

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại là gì?

Muốn thiết kế được một bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại thì điều đầu tiên bạn phải nắm được đó là khái niệm bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại là gì? Xác định rõ ràng được phong cách thiết kế, nhu cầu sử dụng rõ ràng để có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các kiến trúc sư giúp bạn hoàn thiện được ý tưởng thiết kế ngôi nhà một cách tốt nhất. 

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại là một bộ hồ sơ hoàn chỉnh về kiến trúc, kết cấu, điện, nước của một ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại. Thông qua các bản vẽ này, các kiến trúc sư, các đơn vị xây dựng và chủ đầu tư nắm được quy cách xây nên một ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại. Không những thế, bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại còn diễn tả chính xác hình dạng kết cấu của biệt thự 2 tầng hiện đại. bao gồm các số liệu, kích thước, vị trí các phòng ốc, hướng đi,... trong ngôi nhà. Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại cho người xem một hình ảnh gần như thật khi ngôi nhà được xây dựng.

+ Bản vẽ kiến trúc: Là bản vẽ các kiểu dáng của căn biệt thự 2 tầng hiện đại từ phía bên ngoài vào đến bên trong. Hình ảnh phối cảnh mặt ngoài thường được thiết kế đầu tiên. Phần này bao gồm kiểu dáng, màu sắc, vật liệu sử dụng cho ngoại thất ngôi nhà…

+ Bản vẽ kết cấu: Bao gồm các thông tin về Các lớp thép bảo vệ trong bê tông, móc thép chịu lực, cấu tạo đai cột và dầm, cấu tạo móng, mặt bằng móng, mặt bằng định vị cột và chi tiết cột, kết cấu sàn tầng, thống kê cốt thép..

+ Bản vẽ phần điện: Bao gồm các bố trí, sắp xếp các tầng có điện động lực, chiếu sáng và điều hòa thông gió, chống sét tầng mái và chi tiết các thiết bị điện trong nhà.

+ Bản vẽ phần nước: Bao gồm hệ thống cấp và thoát nước ở các tầng và các phòng WC, bếp, phòng tắm, giặt phơi.

Hồ sơ thiết kế chi tiết sẽ bao gồm đầy đủ 4 phần nêu trên để chủ đầu tư dễ dàng thi công và tiến hành xây dựng công trình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện hồ sơ thiết kế sơ bộ sẽ bao gồm các bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại của các phần phối cảnh, mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt. Khi bạn đã có hiểu biết và kinh nghiệm xây dựng rồi thì chỉ cần các bản vẽ của phần này thôi cũng đủ cho việc thực hiện và hoàn thiện công trình. Chất lượng hồ sơ thiết kế tốt nhất, cùng với những gợi ý ý tưởng xây dựng tuyệt vời nhất sẽ giúp bạn có được không gian sống hiện đại, đẳng cấp và vô cùng thú vị. 

Vai trò của bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Trong suy nghĩ chủ quan của một số người, việc thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại trước khi xây dựng là một việc khá tốn kém và không quá cần thiết. Tuy nhiên, ngôi nhà ngày nay không đơn thuần chỉ là nơi để ở, mà nó chính là thành quả của cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ của không những cá nhân mà có khi là cả gia đình. Bởi vậy, nó mang trong mình những ý nghĩa nhất định, thể hiện cái tôi cá nhân, và cả đẳng cấp của gia chủ.

Việc thiết kế bản vẽ do đó trở nên vô cùng cần thiết trong quy trình xây dựng một ngôi nhà, nhất là kiểu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại. Đối với nhà càng nhiều tầng thì các yêu cầu về kết cấu càng cao, trong khi đó chi phí thiết kế chỉ chiếm khoảng 1% chi phí xây dựng, nhưng lại đảm bảo được toàn bộ các kiến trúc, kết cấu, vật liệu, chất lượng thi công, giảm thiểu tối đa những sai sót, nhầm lẫn có thể phát sinh trong quá trình xây dựng.

Tham khảo thêm: Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp

Chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Nói một cách cụ thể hơn, bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đóng vai trò rất quan trọng đối với thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng hiện đại bởi những điểm sau đây:

+ Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại giúp định hình được kích thước, diện tích nhà ở, vị trí và số lượng các phòng chức năng khác nhau. Tùy vào sở thích và nhu cầu của từng chủ đầu tư, mỗi ngôi nhà lại mang một kiến trúc ngoại thất và nội thất khác biệt. Việc thiết kế bản vẽ trước khi xây dựng giúp ta có hình dung chính xác nhất về ngôi nhà tương lai. Đây là cơ sở để bạn có thể tạo nên được một không gian nhà ở sinh hoạt tiện nghi, thoải mái và đầy ấn tượng.

+ Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp sẽ tạo điều kiện cho việc thiết kế kiến trúc được diễn ra đơn giản và thuận lợi hơn. Thiết kế kiến trúc là một phần rất quan trọng trong thiết kế một ngôi nhà. Riêng đối với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại là một mẫu nhà không hề đơn giản. Bởi vậy, cần phải có một kiểu kiến trúc cực kỳ ấn tượng thì mới được đánh giá cao, đồng thời thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp sẽ giúp chủ đầu tư có thể có cái nhìn bao quát về  kiến trúc ngôi nhà tương lai của mình ngay cả trước khi xây dựng để có thể kịp thời chỉnh sửa theo ý của riêng mình. Điều này sẽ làm giảm thiểu những sai sót, và kịp thời đưa ra những phương án sửa chữa.

+ Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại giúp cho việc sinh hoạt, sử dụng của các thành viên trong gia đình khi ngôi nhà được hoàn thiện. Một ngôi nhà được coi là đẹp không chỉ dựa vào sự hào nhoáng bên ngoài mà điều tiên quyết đó là phải phục vụ được nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của chủ đầu tư và cả gia đình. Việc thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng trước khi xây dựng để có thể sắp xếp vị trí và diện tích giữa các phòng một cách hợp lý và tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của gia chủ.

kinh nghiệm thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng đối với mỗi công trình, chủ đầu tư, khách hàng nên lựa chọn những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, để có thể giúp mình hoàn thiện phần thiết kế tốt nhất. Để đảm bảo công trình được xây dựng một cách hoàn thiện và ấn tượng nhất. 

Đặc trưng của bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Việc thiết kế một bản vẽ kiến trúc cho mỗi một công trình lại mang những đặc điểm riêng khác biệt. Và với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại cũng vậy. Cần hiểu được đặc trưng của bản vẽ kiến trúc này để có thể thiết kế được những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp như ý muốn. Các đặc trưng cơ bản của bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bao gồm:

Về hình dạng: Bản vẽ biệt thự 2 tầng thể hiện một cách chính xác hình dạng thực tế của ngôi nhà. Từ hình dạng tổng thể ngôi biệt thự cho đến hình dạng của từng phòng chức năng. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại có thể mang những hình dạng khác nhau như: biệt thự 2 tầng hiện đại hình vuông, biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ nhật, biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L… Mỗi hình dạng lại có những ưu điểm riêng, căn cứ vào hình dáng lô đất và ý muốn của chủ đầu tư mà mỗi kiến trúc sư thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại khác nhau.

Về kích thước: Mỗi bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại thể hiện một diện tích và kích thước khác nhau. Mỗi chủ đầu tư lại sở hữu những lô đất với hình dạng và kích thước lớn nhỏ khác nhau, mỗi bản vẽ sẽ cho thấy được một diện tích và kích thước cụ thể khác nhau, phù hợp với hình ảnh thực tế.

Về cách bố trí các phòng chức năng: Sắp xếp, bố trí các phòng luôn tuân thủ các quy định chung trong thiết kế. Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mỗi phòng chức năng cần đáp ứng những yêu cầu riêng về hướng cửa, diện tích sử dụng, sắp xếp nội thất… một bản vẽ biệt thự 2 tầng luôn tuân thủ những quy tắc này mới có thể coi là một bản vẽ hoàn thiện và chỉnh chu.

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng có gác lửng

Tham khảo một số bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình vuông mái thái

Phối cảnh bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Phối cảnh bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình vuông

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh này, ta có thể ngay lập tức nhận ra kiến trúc hiện đại được thể hiện qua các hình khối khỏe khoắn từ cột, tường cho đến các khung cửa. Cách trang trí tường với cách vân nổi sơn màu trắng cũng là các đường thẳng, tạp cảm giác vững chắc cho toàn bộ ngoại thất ngôi biệt thự.

Tổng mặt bằng lô đất có hình dạng vuông vắn khá thuận lợi cho việc thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại. thiết kế ngôi nhà mang khối hình vuông với kích thước đều nhau mặt tiền 15m và chiều sâu 15m, việc tính toán kết cấu cũng như đảm bảo kỹ thuật sẽ dễ dàng hơn và không gây khó dễ cho các nhà kiến trúc. Ngôi nhà được đặt vào phía trong cùng của lô đất để chừa lại khoảng sân phía trước rộng rãi làm nơi sinh hoạt và vui chơi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

 bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Bố trí công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng hiện đại hình vuông

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại được bố trí mặt bằng công năng tầng 1 bao gồm: Tiền sảnh (9m2), sảnh trung tâm (15.4m2), Phòng khách (26.5m2), phòng ăn (25m2), phòng ngủ 1 (18.3m2), phòng ngủ 2 (19m2), WC 1 (4.5m2), WC 2 (7.6m2).

Nhìn vào đây, ta có thể nhận thấy sự tính toán kỹ lưỡng của các KTS Angcovat trong việc bố trí, sắp xếp các phòng chức năng cho một ngôi nhà. Phòng khách được thiết kế rộng rãi với diện tích 26.5m2 không những đảm bảo không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn cho phép gia chủ bố trí nội thất sang trọng và tiện nghi để tiếp đãi khách khứa một cách lịch sự. 2 phòng ngủ được thiết kế với diện tích rộng rãi tới gần 20m2, nằm tách hẳn với các phòng sinh hoạt riêng nhằm tạo sự yên tĩnh, riêng tư cần thiết cho mỗi ca nhân.

mặt bằng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Bố trí không gian tầng 2 bản vẽ  biệt thự 2 tầng hiện đại hình vuông

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 bao gồm: Sảnh trung tâm 8.5m2, phòng ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 18.5m2, phòng ngủ 5 18.5m2,  phòng thờ 10m2, sân chơi 18.5m2, wc 5.6m2.

Tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ và sân chơi rộng rãi. Đây sẽ trở thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Phòng thờ được đặt tầng 2 để đảm bảo sự yên tĩnh cần thiết, là nơi …

Mẫu 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ nhật

hình ảnh bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Phối cảnh bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ nhật diện tích 100m2

Ngay từ cái nhìn đầu tiên ta đã có thể cảm nhận được sự tươi mới và khỏe khoắn trong bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại này. Thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng này được tạo nên bằng sự kết hợp đầy sáng tạo giữa các hình khối. Từ các khối vuông của cột, các hình chữ nhật của cửa và các đường chéo của mái thái, tất cả đều được đan xen đầy tinh tế để tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.

Tham khảo thêm: thiết kế mặt tiền nhà mái bằng

Sở hữu lô đất với kích thước rộng, chủ đầu tư đã lựa chọn thiết kế biệt thự 2 tầng với diện tích 100m2 và để lại khoảng sân ở phía trước làm sân chơi. Thiết kế như vậy vừa tạo cho ngôi nhà có độ thông thoáng ở phía trước, vừa có thể tận dụng làm nơi để xe, làm chỗ trồng cây cảnh hoặc tạo không gian vui chơi cho trẻ nhỏ.

 

bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

mặt bằng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

Công năng tầng 2 được bố trí gồm: phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 3,6m2, Ban công, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 12,5m2, sân phơi.

Mẫu 3: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L

bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Phối cảnh mẫu bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L diện tích 120m2

Mẫu nhà hình chữ L được khá nhiều chủ đầu tư ưa chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà còn vì kiểu dáng rất dễ bố trí mặt bằng công năng của nó. So với các mẫu nhà hình vuông và hình chữ nhật thông thường, biệt thự 2 tầng hình chữ L là một nét kiến trúc khác biệt, độc đáo và ấn tượng. Với những ô đất có hình dạng không được vuông vắn cho lắm, thì kiểu nhà chữ L là một lựa chọn hàng đầu.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L này được đặt trên lô đất vô cùng rộng rãi với kích thước 18x16m. Các KTS của Angcovat đã quy hoạch ngôi nhà ở phía trong mảnh đất để chừa lại phần đất phía ngoài làm không gian sinh hoạt chung, đồng thời tạo sự thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà.

bản vẽ bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L 120m2

Với sự tính toán kỹ lưỡng và cẩn trọng, các KTS đã thiết kế mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại này bao gồm: sảnh chính 15m2, 1 Phòng khách 26.5m2, phòng bếp 22.3m2, phòng ngủ 1 18,5m2, 1 phòng vệ sinh 4.5m2.

Tư vấn bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng hiện đại hình chữ L 120m2

Tầng 2 được thiết kế bao gồm: phòng ngủ 2 16.5m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 19m2, phòng thờ 13m2, ban công 1 5m2, ban công 2 4,3m2, phòng vệ sinh 2 5m2 và phòng vệ sinh 3 5.5m2

Có thể thấy những bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại này đã thể hiện được đầy đủ kiến trúc, kích thước, số lượng và diện tích các phòng. Tất cả đều được bố trí và sắp xếp với sự tính toán tỉ mỉ và cẩn trọng của đội ngũ KTS Angcovat. Với thiết kế như thế này, công trình biệt thự 2 tầng hiện đại được xây nên một cách hết sức thuận lợi và nhanh chóng, giảm thiểu tối đa các sai sót không đáng có.

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng

Phối cảnh bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp mái bằng

Đối với không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng này, người xem sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái và bề thế trong việc thực hiện thiết kế, cũng như dễ dàng bị ẩn tượng bởi không gian kiến trúc sang trọng, ấn tượng cho công trình. 

mặt bằng bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp mái bằng

KTS chia sẻ kinh nghiệm thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Muốn có một ngôi nhà đẹp thì ngay từ những bước đầu tiên ta nên chuẩn bị cho kỹ lưỡng để giảm thiểu được tối đa những sai sót không đáng có trong quá trình thi công công trình. Thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại chính là một bước tiền đề rất quan trọng, quyết định phần lớn đến tiến độ và chất lượng công trình. Trong quá trình thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại, người thiết kế cũng như chủ đầu tư cần lưu ý đến những điều sau đây:

Thứ nhất, bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại phải đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về mặt công năng sử dụng: Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng chính là công dụng của một ngôi nhà nói chung cũng như biệt thự 2 tầng hiện đại nói riêng. Bởi vậy, yêu cầu tiên quyết của một bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại được coi là đẹp chính là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một ngôi nhà thông thường phải đáp ứng được các yêu cầu: không gian tiếp khách, không gian nấu nướng, không gian nghỉ ngơi thư giãn, không gian làm việc, nhà tắm, WC… Sắp xếp các phòng  cần phải tính toán kỹ lưỡng để làm sao cho hợp lý, vừa tiết kiệm tối đa diện tích vừa tạo sự thuận tiện cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

Thứ 2, thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại đảm bảo diện tích tiêu chuẩn của các phòng. Bất kể một thiết kế nhà nào cũng cần phải đáp ứng yêu cầu này chứ không riêng gì đối với bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại. Bởi chỉ khi đáp ứng được diện tích tiêu chuẩn của các phòng thì mới tạo được sự thoải mái cho các thành viên trong ngôi nhà sử dụng sau này. Diện tích của từng phòng trong ngôi nhà một phần phụ thuộc vào diện tích tổng mặt bằng, nhưng phần lớn là phụ thuộc vào sự sắp xếp, bố trí của chủ đầu tư và người thiết kế. Các phòng sinh hoạt chung nên có diện tích rộng rãi hơn các phòng sinh hoạt riêng để vừa đảm bảo được sự thoải mái cho cả gia đình và  vừa đáp ứng không gian riêng tư cho mỗi cá nhân.

Thứ 3, thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại phải thuận tiện cho việc đi lại của các thành viên trong gia đình. Không gian giao thông trong một ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại bao gồm không gian giao thông theo chiều dọc (cầu thang) và không gian giao thông heo chiều ngang (hành lang, lối đi giữa các phòng). Một bản vẽ hoàn chỉnh cần thể hiện được sự hợp lý và thuận tiện của các lối đi này, đảm bảo sự thoải mái nhất có thể cho mọi hoạt động sinh hoạt của gia đình.

Thứ 4, thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại phải thể hiện được vị trí các cửa phù hợp. Cửa ra vào và cửa sổ giữa các phòng quyết định sự thông thoáng của không gian bên trong. Do đó thiết kế bản vẽ phải đặc biệt lưu tâm đến vị trí của các cửa, đảm bảo các yếu tố thông gió, ánh sáng đầy đủ cho mỗi căn phòng nói riêng và toàn bộ ngôi biệt thự nói chung.

Kết luận về bản vẽ biệt thự 2 tầng hiên đại đẹp 

Để sở hữu một bản vẽ biệt thự 2 tần hiện đại đẹp các chủ đầu tư cần lựa chọn cho mình một đơn vị tư vẫn thiết kế và thi công công trình thật sự uy tín và chất lượng. Tại Angcovat, đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để có thể đem đến cho các bạn những mẫu thiết kế tiện nghi và ưng ý nhất.

Liên hệ: Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận