Kiến trúc sư hướng dẫn cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 sao cho hợp lý KN829039

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng các mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh, đơn giản thì cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 mà Kiến trúc sư Angcovat chia sẻ với bạn dưới đây có lẽ sẽ là những thông tin hữu ích cần thiết đối với bạn! Qua nội dung này, hi vọng bạn sẽ tìm được phương pháp bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 khoa học, tiện nghi và thoải mái nhất. 

MỤC LỤC

 1   Ý nghĩa, giá trị từ những ngôi nhà cấp 4 trong đời sống, văn hóa của người Việt?

 2   Những điều bạn cần biết về mặt bằng nhà cấp 4 90m2?

 3   Nhu cầu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 - Những khó khăn mà chủ nhà gặp phải khi tiến hành xây dựng

 4   Kiến trúc sư tư vấn hướng dẫn cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 sao cho hợp lý nhất

     4.1 Cách 1: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 có 2 phòng ngủ

     4.2 Cách 2: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 có 1 phòng ngủ

     4.3 Cách 3: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 không khép kín

 5   Tham khảo những bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2 điển hình của Kiến trúc Angcovat

 6   Để sở hữu các mẫu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2


Ý nghĩa, giá trị từ những ngôi nhà cấp 4 trong đời sống, văn hóa của người Việt?

Hình ảnh những nếp nhà cấp 4 mái ngói đỏ, quanh co theo những con đường làng trải đầy rơm rạ... là điều quá đỗi quen thuộc và gần gũi với biết bao thế hệ người Việt từ xưa. Cho đến nay, khi cuộc sống đã có nhiều thay đổi, mọi thứ trở nên mới mẻ hơn, hiện đại hơn... thì những ngôi nhà cấp 4 kín cổng cao tường, được thiết kế và xây dựng mang đậm giá trị thẩm mỹ, công năng sử dụng tiện nghi... xuất hiện ngày càng nhiều và phổ biến hiện nay. Những mẫu nhà cấp 4 vẫn còn giữ được nhiều đặc trưng truyền thống như về hình dạng kiến trúc, phong cách xây dựng, sự phù hợp đối với không gian sân vườn xung quanh,.... song cũng được phát triển, cải tiến hơn nhiều để phục vụ cho nhu cầu cuốc sống hiện đại, đặc biệt là sự đổi mới về cách phân chia mặt bằng công năng, cũng như sự sáng tạo về mặt kiến trúc. Mà điều đó lại được thể hiện rõ ràng nhất qua các bản vẽ thiết kế mặt bằng. Mặt bằng nhà cấp 4 90m2 cũng không nằm ngoài những ý nghĩa đó. 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 

Những điều bạn cần biết về mặt bằng nhà cấp 4 90m2?

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2 nói riêng và những bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự, mặt bằng nhà ở nói chung,... được hiểu là một thuật ngữ của lĩnh vực xây dựng, kiến trúc... dùng để chỉ hình chiếu của ngôi nhà lên một mặt phẳng nằm ngang. Bản vẽ thiết kế mặt bằng sẽ thể hiện cho chúng ta thấy được không gian, cách thức bố tri các phòng trong ngôi nhà, hay vị trí của các phòng trong ngôi nhà cũng được thể hiện một cách rõ ràng. Những nội dung mà bạn có thể nhìn thấy được qua bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 bao gồm: Kích thước ngôi nhà, hình dạng ngôi nhà, diện tích các phòng, vị trí sử dụng của các phòng, vị trí cửa đi, cửa sổ, các đồ đạc và hướng sắp xếp các đồ đạc cơ bản trong nhà như thế nào.... 

Ngoài bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2 thì trong hồ sơ thiết kế chi tiết còn cần có bản vẽ mặt bằng tổng thể, mặt bằng mái cho công trình đó. Tùy thuộc vào mỗi công trình, và yêu cầu chi tiết của thi công mà thể hiện các bản vẽ thiết kế chi tiết khác nhau. 

Đối với nhu cầu xây dựng các mẫu thiết kế nhà cấp 4, thì diện tích sử dụng cho các công trình rất đa dạng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng mà thiết kế sao cho phù hợp. Có bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 100m2, thiết kế nhà cấp 4 150m2, thiết kế nhà cấp 4 200m2,... mỗi diện tích sử dụng khác nhau... Những mẫu mặt bằng nhà cấp 4 90m2 thường là những ngôi nhà nhỏ, được bố trí công năng sử dụng từ 1-2 phòng ngủ và các phòng chức năng khác như phòng khách, bếp và WC đầy đủ.  Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng số lượng phòng ngủ lớn hơn thì cần diện tích sàn lớn hơn 90m2 để thiết kế và bố trí công năng sao cho hợp lý. 

Nhu cầu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 - Những khó khăn mà chủ nhà gặp phải khi tiến hành xây dựng

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Xây dựng nhà cấp 4 90m2- Chủ đầu tư thường phải gặp những khó khăn như thế nào?

Chứng kiến rất nhiều trường hợp thực tế thi công xây dựng ngôi nhà cho mình, chúng tôi hiểu hơn ai hết về những khó khăn mà chủ đầu tư gặp phải khi quyết định xây dựng nhà ở cho mình. Việc xây dựng các mẫu nhà cấp 4 90m2 cũng không nằm ngoại lệ những khó khăn đó. Đặc biệt là sự vướng mắc trong việc hình thành ý tưởng thiết kế và sắp xếp, bố trí khéo léo công năng sử dụng sao cho phù hợp đối với mặt bằng nhà cấp 4 90m2. Bởi nếu không có kĩ năng và hiểu biết trong lĩnh vực thì rất khó để bạn có thể lên được ý tưởng thiết kế và bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 một cách trọn vẹn và đẹp mắt nhất! Điều gì đã trở thành trở ngại, khó khăn đối với chủ đầu tư trong khi chuẩn bị thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 90m2:

+ Không có kinh nghiệm: Điều này là đương nhiên, đôi khi cả đời người chỉ xây dựng được 1-2 ngôi nhà. Chính vì thế, kinh nghiệm xây nhà thiếu là điều khá dễ hiểu. Chính vì thế, sẽ dẫn đến những hiện tượng sai lệch trong việc thiết kế, cũng như tính toán, số lượng phòng ốc, công năng sử dụng của công trình. 

+ Gặp khó khăn trong việc tự lên ý tưởng sắp xếp, bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2: Đây là khó khăn chung mà những chủ đầu tư thường xuyên gặp phải khi tự lên ý tưởng thiết kế mặt bằng, hay kiến trúc cho ngôi nhà của mình. Việc bố trí công năng sử dụng của các phòng không hề đơn giản, và nếu không phải là người trong nghề thì rất khó để bạn có thể sắp xếp, bố trí được không gian phòng ốc sao cho hợp lý, khoa học. 

+ Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 sao cho kiến trúc đẹp nhất: Mối liên hệ giữa bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 với các thiết kế nhà biệt thự được thể hiện một cách rõ ràng. Nếu bạn có được một bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự đẹp, thì đây cũng là cơ sở, là tiền đề cho việc bạn có thể thiết kế và xây dựng được kiến trúc đẹp mắt cho ngôi nhà. Bởi mặt bằng có mối liên quan chặt chẽ đến việc hình thành phối cảnh kiến trúc. 

+ Mặt khác, diện tích 90m2/sàn của các mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 này cũng khá nhỏ. Với diện tích nhỏ như thế này, thì cách thức bố trí công năng sử dụng càng trở nên khó khăn hơn so với các mẫu nhà có diện tích lớn. Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mini càng khó bố cục và sắp xếp công năng sử dụng hơn so với các công trình khác. 

Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng của mình gặp phải trong suốt quá trình thiết kế và xây dựng các mẫu mặt bằng nhà cấp 4 90m2 như trên. Chính vì thế, đội ngũ kiến trúc sư luôn đưa ra những giải pháp thiết kế mặt bằng biệt thự mini phù hợp nhất dành cho bạn tham khảo. 

Kiến trúc sư tư vấn hướng dẫn cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 sao cho hợp lý nhất

Trước tiên, tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 bao gồm những gì?

     - Diện tích đất xây dựng
     - Nhu cầu thực tế của chủ đầu tư
     - Chi phí xây dựng, đầu tư dự kiến của công trình
     - Hướng nhà, tuổi của chủ nhân công trình

Một vài cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 mà bạn có thể tham khảo dưới đây: 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Hướng dẫn cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Cách 1: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 có 2 phòng ngủ

Đối với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình, thì đây là cách bố trí tận dụng được tối đa diện tích 90m2 sử dụng của 1 sàn của ngôi nhà. Không gian sử dụng của một ngôi nhà bao gồm các phòng khép kín bao gồm: phòng bếp ăn, phòng khách ( có thể kết hợp với thờ), 2 phòng ngủ, và 1 phòng vệ sinh chung sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà. Việc bố trí mặt bằng công năng như thế này đảm bảo được đúng tiêu chuẩn về diện tích, các phòng chức năng sử dụng trong ngôi nhà và không gian sử dụng rất thoáng đãng, tự nhiên. Các không gian sảnh, giao thông đi lại trong ngôi nhà cần được đảm bảo một cách rộng rãi, thoáng mát cho việc thực hiện. 

Đối với cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 này, bạn cần xác định rõ ràng hình dạng, kích thước của ngôi nhà như thế nào để lên ý tưởng sắp xếp công năng sử dụng cho hợp lý. Đối với 2 phòng ngủ riêng, bạn nên đặt vị trí của 2 phòng ngủ cạnh nhau. Còn các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, ăn, thì đặt ở vị trí ngoài, thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại, phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Bạn lưu ý nhé, nếu như bạn muốn thiết kế không gian nhà ở khép kín, thì mặt bằng nhà cấp 4 90m2 sẽ không thể đủ đáp ứng được mong muốn có 3 phòng ngủ cho bạn. Vì thế, các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mà bạn thường thấy thường sẽ có diện tích sàn tối thiểu khoảng 110m2 - 120m2. Và cần diện tích sàn lớn hơn đối với các nhu cầu số lượng phòng ngủ lớn hơn. 

Cách 2: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 có 1 phòng ngủ

Đây cũng là cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 phù hợp với nhu cầu của rất nhiều gia đình hiện nay khi không quá yêu cầu cao về số lượng phòng ngủ. Với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn,  1-2 phòng vệ sinh thì diện tích 90m2/sàn là hoàn toàn hợp lý và khá rộng rãi. Đối với cách thiết kế này, thường thì diện tích của phòng khách sẽ được ưu tiên sử dụng với khoảng diện tích lớn nhất. 

Thông thường, các bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 như thế này phù hợp đối với những gia đình có mong muốn xây dựng nhà cho ông bà, hoặc nhà ở kết hợp với nhà thờ... thì nhu cầu về số phòng ngủ thường cũng rất ít. 1 phòng ngủ với diện tích sử dụng vừa vặn sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 1 thế hệ để ở. 

Xem thêm: nhà cấp 4 4 phòng ngủ

Cách 3: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 không khép kín

Trường hợp này thường xảy ra đối với một vài gia đình đã xây dựng các không gian bếp, hoặc nhà ăn riêng biệt. Và có nhu cầu muốn thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 90m2 chỉ nhằm phục vụ nhu cầu để ở và tiếp khách, hay thờ cúng. Có nghĩa là khi thiết kế và bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2, thì chỉ cần có phòng khách và thờ, phòng ngủ, và phòng vệ sinh. 

Trong trường hợp này, thì bạn có thể bố trí số lượng phòng ngủ từ 1- 3 phòng ngủ với diện tích vừa vặn vẫn khá hợp lý và cân xứng cho ngôi nhà. Nhưng lưu ý là thiết kế không có bếp ăn khép kín trong nhà bạn nhé!

Trên đây là một số những cách sắp xếp công năng sử dụng mặt bằng nhà cấp 4 90m2 phổ biến và thường được áp dụng trong các thiết kế hiện nay. Ngoài ra, để có được mặt bằng nhà cấp 4 90m2 đẹp thì cần rất nhiều các yếu tố, mà quan trọng là trong từng trường hợp xây dựng cụ thể, kiến trúc sư sẽ đưa ra cho bạn những phương án thiết kế sao cho phù hợp và tối ưu nhất với nhu cầu thiết kế và xây dựng bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2 cho mình!

Tham khảo những bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2 điển hình của Kiến trúc Angcovat

Đây đều là những mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2, phương án thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 90m2 tiêu biểu được kiến trúc sư Angcovat thực hiện cho rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước hiện nay. Bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây: 

Mẫu số 1: Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 90m2 kết hợp nhà thờ

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà cấp 4 90m2 đẹp

Không gian xây dựng của mẫu mặt bằng nhà cấp 4 90m2 được xây dựng trên lô đất vườn rộng rãi của gia đình. Xây dựng mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng kết hợp với nhà thờ họ là một trong những cách thiết kế khá tiêu biểu cho văn hóa thờ cúng của người Việt. Bản vẽ tổng mặt bằng nhà cấp 4 90m2 thể hiện được rõ ràng kích thước lô đất, vị trí của nhà ở, vị trí của nhà thờ, hướng sắp xếp và quy mặt về mặt định hướng cho công trình. Kích thước của ngôi nhà rộng 22x25m, Không gian nhà vườn, kết hợp với sân cảnh tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, quê hương. 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Mặt bằng nhà ở cấp 4 90m2 đẹp 

Với diện tích sử dụng 90m2 1 sàn thì công năng của ngôi nhà bao gồm các phòng chức năng được bố trí như sau: Bao gồm: Phòng khách (23.5m2), Phòng bếp (20.5m2), Phòng ngủ (20.5m2), WC ( 5m2), WC2 (5WC). 

ngôi nhà chỉ có 1 phòng ngủ, và ưu tiên không gian rộng rãi cho phòng khách và phòng bếp ăn. Phần nhà thờ họ phía trên cũng có thể được sử dụng cho con cháu nghỉ ngơi sau này khi về nhà. Bố cục kiến trúc, cũng như công năng sử dụng được thiết kế đơn giản theo kiểu nhà biệt thự 3 gian, nên rất hiệu quả trong việc thiết kế và được chủ đầu tư đánh giá cao bởi phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 đẹp này. 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Bản vẽ mặt bằng mái nhà cấp 4 90m2 đẹp

Phương án thiết kế mái giật cấp vô cùng ấn tượng được thể hiện trong kiến trúc, cũng như thế cấu của các bản vẽ mặt bằng nhà câp 4 90m2 này. Phần mái chi tiết, cầu kì và công phu nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị cho không gian kiến trúc của ngôi nhà này. 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Mặt đứng: nhà cấp 4 90m2 mái thái

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Mặt đứng sau: Mẫu thiết kế nhà thờ theo phong thủy kết hợp nhà ở

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Xây dựng hình ảnh phối cảnh 3D dựa trên bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2 đẹp

Dễ dàng nhìn thấy hình ảnh phối cảnh ngôi nhà cấp 4 90m2 được xây dựng lên một cách hiên ngang và sang trọng. Phù hợp với không gian xây dựng tổng thể của  công trình. Dựa trên bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 mà phương án thiết kế kiến trúc, phối cảnh 3D công trình được xây dựng và thực hiện cho chủ đầu tư. Dạng nhà ở biệt thự 1 tầng mái ngói đỏ ở nông thôn đơn giản mà đẹp, phù hợp với gu thẩm mỹ, kiến trúc của nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 hình chữ L 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2 hình chữ L

Xây dựng mặt bằng nhà cấp 4 90m2 hình chữ L lên khu đất xây dựng vuông vắn của gia đình cũng giúp tận dụng được khá nhiều lợi thế. Khoảng khuyết góc hình chữ L như vậy cũng cho phép tăng thêm diện tích sử dụng, vui chơi cho không gian của sân, cổng. Các vị trí xung quanh của ngôi nhà được trồng cây xanh, tăng thêm sư kết nối với không gian xung quanh cho công trình thêm ấn tượng và tính thẩm mỹ. 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2 hình chữ L 

Hình dạng nhà ở chữ L cũng cho phép việc bố trí và sắp xếp công năng sử dụng khác biệt và khoa học. Mẫu nhà 1 tầng hình chữ L này bao gồm 2 phòng ngủ được đặt ở 2 đầu hồi của ngôi nhà. Không gian của phòng khách và phòng bếp ăn được đặt trang trọng ở vị trí trung tâm nên cũng rất dễ dàng cho việc đi lại và di chuyển, sinh hoạt trong ngôi nhà. Sảnh chính của ngôi nhà có diện tích rộng rãi, sự thoáng đãng trong tổng thể không gian mặt bằng nhà cấp 4 90m2 được đề cao với hệ thống cửa sổ, cửa ra vào tiện nghi, thoáng mát. 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 90m2 đẹp mái thái hình chữ L 

Hình ảnh phối cảnh 3D được xây dựng dựa trên mặt bằng nhà cấp 4 90m2. Mẫu biệt thự 1 tầng đơn giản, với kiểu mái ngói dạng chữ A truyền thống, cùng những chi tiết trang trí kiến trúc đơn giản, các loại vật liệu xây dựng dễ tìm, khiến cho ngoại thất của công trình trở nên ấn tượng, và phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Với diện tích 90m2/sàn thì chi phí xây dựng những mẫu nhà cấp 4 này cũng vừa vặn, không quá cao, phù hợp với điều kiện thực tế của nhiều gia đình cũng có thể xây dựng và hoàn thiện được cho mình công trình với diện tích nhỏ nhắn như thế này!

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 90m2 đẹp phong cách tân cổ điển

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Tổng mặt bằng nhà cấp 4 90m2 đẹp phong cách tân cổ điển

Xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 90m2 dựa trên bản vẽ thiết kế tổng mặt bằng nhà cấp 4 mang phong cách tân cổ điển này, cách bố trí cong năng sử dụng cho mẫu mặt bằng nhà cấp 4 90m2 có 2 phòng ngủ rất đep và thoải mái. Với diện tích 90m2, được xây dựng trên lô đất tổng thể có kích thước 10x15m, mẫu thiết kế nhà trệt 90m2 thực sự là lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều gia đình có nhu cầu sở hữu một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng. 

Mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Bản vẽ thiết kế chi tiết mặt bằng biệt thự 90m2 1 tầng

Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 90m2 1 tầng bao gồm các phòng chức năng được bố trí như hình vẽ mặt bằng như trên. Diện tích sử dụng của các phòng bao gồm: Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

 măt bằng nhà cấp 4 90m2

 Xây dựng phối cảnh kiến trúc dựa trên bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2 đẹp

Thiết kế nhà 1 tầng theo phong cách châu âu ấng trọng và đẳng cấp, với gam màu trắng tân cổ điển chủ đạo, được áp dụng với hệ thống gạch, đá ốp tường trang trí kiến trúc tăng thêm giá trị và tính sang trọng, bề thế cho công trình này. Dù diện tích sử dụng chỉ 90m2/sàn song khi nhìn vào, ngôi nhà vẫn thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị kiến trúc rõ ràng và khác biệt. 


Để sở hữu các mẫu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2

Để sỡ hữu những mẫu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 90m2. Ngoài chi phí, hiểu biết, kinh nghiệm... thì bạn cần tìm đến sự giúp đỡ của kiến trúc sư- những người có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nhà ở dân dụng, biệt thự,... sẽ giúp bạn lên được ý tưởng phương án thiết kế mặt bằng cũng như phối cảnh 3D một cách tốt nhất! 

Kiến trúc Angcovat là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc- nội thất uy tín, được khẳng định trên thị trường bằng thời gian, chất lượng hồ sơ và những công trình đã thực hiện thiết kế và thi công trên thực tế!

Hi vọng rằng, chúng tôi sẽ có thể giúp được bạn trong việc thiết kế và hoàn thiện được ngôi nhà như mong muốn!

Chúc bạn sớm có được thiết kế nhà ở đẹp và hoàn thiện như mong muốn!

Liên hệ tư vấn thiết kế: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế biệt thự mini trệt

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận