Cách thiết kế nhà gỗ hiện đại kết hợp kính siêu xinh siêu tiện nghi KN323079

Nhắc đến nhà gỗ chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới nhà gỗ truyền thống kiểu 3 gian hoặc 5 gian làm bằng gỗ tự nhiên nhưng trong thời đại hiện nay các mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại mới là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn để có không gian sống tiện nghi đồng thời có tính thẩm mĩ cao từ chất liệu gỗ kêt hợp với kính. Dù là các kiến trúc biêt thự vườn, nhà nghỉ dưỡng hay biệt thự phố thì nhà gỗ kính vẫn vô cùng sang trọng.

MỤC LỤC

 1    Thế nào là nhà gỗ hiện đại? Ưu điểm của nhà gỗ kết hợp kính

      1.1    Nhà gỗ hiện đại là gì?

       1.2    Ưu điểm của nhà gỗ hiện đại kết hợp kính

 2    Nên chọn loại gỗ nào để thiết kế và xây dựng nhà gỗ hiện đại?

 3    Những đặc trưng về kiến trúc của nhà gỗ hiện đại kết hợp kính

 4    Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại siêu xinh siêu tiện nghi 

       4.1   Mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại tối giản mái bằng 

       4.2   Các mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại mái dốc kiểu nhà vườn

 

Không bao giờ thay đổi, gỗ là loại vật liệu đắt giá trong xây dựng với tính thẩm mĩ vượt trội và không ngừng “biến hóa” thành nhiều kiểu kiến trúc với sự đa dạng về hình khối rất dễ dàng, đơn giản gỗ có ưu điểm dễ gia công, tạo hình, dẻo dai. Xây nhà bằng gỗ hiện nay cần sự đầu tư không hề nhỏ, chắc chắn đắt hơn nhiều so với nhà bê tong cốt thép nhưng nếu biết chọn loại gỗ giá cả hợp lý thì cũng không mấy đắt đỏ, bởi vậy có rất nhiều gia đình sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp với kính để thiết kế nhà gỗ hiện đại thành những ngôi nhà nhỏ xinh nghỉ dưỡng hoặc những biệt thự sang trọng, tiện nghi. Là loại vật liệu thân thiện, gần gũi môi trường, nhà gỗ được xây dựng nhiều ở Châu Âu, Châu Mĩ, và ở Việt Nam, theo trào lưu xây dựng nhà kiểu kiến trúc phương Tây ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng.  nhiều người hiện nay đã và đang có nhu cầu làm các ngôi nhà từ gỗ kết hợp kính.

  •  
Xây nhà biệt thự 2 tầng đẹp ở quê cần bao nhiêu tiền?
  •  
Vẻ đẹp yên bình, gần gũi mà sang trọng của các mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng ở nông thôn
  •  
Xây nhà biệt thự  3 tầng kiểu nào đẹp?

 

Thế nào là nhà gỗ hiện đại? Ưu điểm của nhà gỗ hiện đại kết hợp kính

nhà gỗ hiện đại mái bằng

Xuất hiện từ lâu tại Châu Âu và Châu Mĩ, hiện nay nhà gỗ hiện đại kết hợp kính sang trọng là một trong những kiểu kiến trúc đắt giá tại Việt Nam


1. Nhà gỗ hiện đại là gì?

So với kiến trúc nhà gỗ truyền thống là kiểu kiến trúc có từ lâu đời ở nước ta được làm bằng gỗ kết hợp mái ngói hoặc mái lá với các hình thức mẫu nhà 3 gian truyền thống, 5 gian, 3 gian 2 chái mà có lẽ ai cũng biết thì những hiểu biết về nhà gỗ hiện đại kết hợp kính có lẽ mới mẻ hơn rất nhiều. Cũng là được làm từ vật liệu gỗ chủ đạo kết hợp với mảng tường kính hay cửa kính nhưng được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại với hình khối hiện đại trẻ trung, năng động và đa dạng, thể hiện các mảng miếng, góc cạnh mang tính hình học và không tuân theo một quy tắc nào cả. Tùy vào khả năng sáng tạo của kiến trúc sư để giúp cho mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại độc đáo hơn.

thiết kế nhà gỗ hiện đại châu âu

Hiện nay, nhà gỗ hiện đại là kiểu nhà biệt thự mang đặc điểm của kiến trúc hiện đại với chất liệu gỗ là chủ đạo thay 

Ở phương Tây, kiến trúc nhà gỗ hiện đại kết hợp kính ra đời từ rất lâu được con người ở đây yêu thích vì vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, ấm áp của nó, hiện nay kiến trúc nhà gỗ phương tây đó đã xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam, có thể là những công trình nhà ở, nhà nghỉ dưỡng, mẫu nhà homestay, bungalow….Tuy nhiên vì chi phí xây dựng nhà gỗ tương đối cao nên nếu chúng ta kết hợp với chất liệu gỗ sẽ tiết kiệm được chi phí đồng thời mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế hơn cho ngôi nhà gỗ hiện đại.

2. Ưu điểm khi thiết kế nhà gỗ hiện đại kết hợp kính

mẫu nhà gỗ hiện đại đẹp

Thiết kế nhà gỗ hiện đại kết hợp kính vừa mang lại vẻ đep sang trọng vừa tiện nghi lại gần gũi tự nhiên, phóng khoáng

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nên gỗ và kính vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi xây nhà. Cụ thể hơn, nhà gỗ kết hợp kính sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích tuyệt vời sau đây:

- Chất liệu gỗ có khả năng cách điện, cách nhiệt, chống ẩm tốt, giúp mang lại sự hài hòa, ổn định và dễ chịu cho không gian căn nhà.

- Các loại gỗ có tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể lên tới 100 năm.

- Các loại gỗ thường có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp người ở cảm thấy sảng khoải, thoải mái về tinh thần.

- Thiết kế nhà gỗ hiện đại kết hợp vật liệu kính cho tia sáng đi xuyên qua và cản được gió, bụi, giúp căn nhà luôn chan hòa ánh sáng, tiết kiệm điện năng hiệu quả mà không bị ô nhiễm.

- Kính có bề mặt phẳng, nhẵn, dễ dàng lau chùi, chà rửa khi cần thiết.

- Vật liệu kính tạo cảm giác nới rộng không gian, giúp cho căn nhà trở nên lớn hơn.

- Kính cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho cả căn nhà, đặc biệt là khi nhìn từ bên ngoài.

Nên chọn loại gỗ nào để thiết kế và xây dựng nhà gỗ hiện đại ?

thiết kế nhà gỗ thông hiện đại

Thiết kế nhà gỗ hiện đại, đơn giản từ gỗ thông vàng được các nước Châu Âu sử dụng rất nhiều

Gỗ từ lâu đã là một loại vật liệu lý tưởng được nhiều người sử dụng để xây dựng tổ ấm cho mình và gia đình. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các loại gỗ khác nhau về màu sắc, đặc tính, giá cả,…. Do đó, hầu hết mọi người vẫn thường băn khoăn không biết nên làm nhà bằng gỗ gì vừa đẹp vừa có giá phù hợp với điều kiện tài chính.

- Có một số loại gỗ giá thành rẻ được nhiều người sử dụng như sau:

thiết kế nhà gỗ căm xe hiện đại

Ở Việt Nam, thiết kế nhà gỗ hiện đại chủ yếu yếu bằng gỗ căm xe sơn màu chống nồm ẩm hoặc bằng gỗ xoan

+ Gỗ xoan là loại vật liệu làm nhà gỗ rất thân quen đối với nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là những người sinh sống ở khu vực nông thôn. Gỗ xoan có ưu điểm là rất rắn chắc, khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu nước rất tốt sau khi đã qua xử lý. Loại gỗ này cũng kháng mối, mọt, sâu hại,….Gỗ xoan hiện có giá bán dao động từ 4 - 8 triệu đồng/mgỗ.

+ Gỗ mít là loại gỗ khá phổ biến ở nước ta. Loại gỗ này được sử dụng nhiều để làm nhà bởi những ưu điểm nổi bật như: kháng mối, mọt, sâu hại, chống nước tốt và rất dễ kiếm. Bên cạnh đó, thiết kế nhà gỗ hiện đại bằng gỗ mít còn có giá thành rất rẻ. Gỗ mít hiện nay có giá bán khoảng 10 triệu đồng/mgỗ.

+ Gỗ căm xe được lấy từ cây căm xe hay cẩm xe - loại cây thân gỗ lớn sinh trưởng rất nhiều ở Đắc Lắc. Gỗ căm xe có màu đỏ thẫm, đường vân nhạt, thớ mịn, nặng và rất bền. Gỗ kháng được mối, mọt, sâu hại, chịu được các loại thời tiết khắc nghiệt. Giá gỗ căm xe hiện nay dao động trong khoảng từ 12 - 24 triệu đồng/mgỗ tùy thuộc vào xuất xứ, hình dáng, kích thước của khối gỗ.

- Những loại gỗ quý hiếm giá cả đắt đỏ sẽ được nhiều đại gia lựa chọn để thiết kế nhà gỗ hiện đại đương nhiên về chất lượng sẽ tốt hơn và sang trọng hơn như:

xây nhà gỗ sồi hiện đại

Tại Mỹ, xây nhà gỗ hiện đại không còn xa lạ với những ngôi nhà bằng gỗ sồi nguyên khối vô cùng ấn tượng

+ Gỗ sồi là loại gỗ được nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu. Gỗ sồi có độ cứng tốt, khả năng chịu nén cao. Trong xây dựng nhà gỗ, gỗ sồi thường được sử dụng để làm cửa, sàn, ván sàn, ván lót,….Loại gỗ này hiện nay có giá bán dao động từ 11 - 17 triệu đồng/mgỗ.

+ Gỗ gụ được khai thác từ cây gụ lau, hay còn gọi là cây gõ sương, gõ dầu, là loại thực vật thân gỗ lớn. Gỗ gụ có màu vàng trắng, để lâu sẽ chuyển sang màu nâu sẫm, hơi có thớ vân. Chất lượng gỗ bền, chắc, ít bị cong vênh và kháng sâu, mối, mọt. Gỗ có mùi hơi chua nhưng không gây khó chịu. Giá gỗ gụ hiện nay dao động trong khoảng từ 20 - 40 triệu đồng/mgỗ.

thiết kế nhà gỗ mái bằng hiện đại

Xây nhà hiện đại bằng gỗ gụ tiết kiệm nhờ những mảng kính được kết hợp hài hòa

+ Ở nước ta có các loại gỗ hương phổ biến để thiết kế nhà gỗ hiện đại như: giáng hương, đinh hương, hương đá, hương Lào, hương huyết, hương Nam Mỹ,….Chúng thường được sử dụng để làm sàn hoặc tường nhà, ván ốp lát,….Giá bán các loại gỗ hương trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 14 - 55 triệu đồng/mgỗ.

+ Có thời gian sinh trưởng dài, độ bền cực kỳ cao nên gỗ lim khá hiếm và đòi hỏi nhiều công sức, thời gian để thi công. Vì vậy đây là loại vật liệu gỗ làm nhàcao cấp và có giá thành đắt hơn so với một số loại gỗ khác.Với những ưu điểm tuyệt vời trên, gỗ lim thường được sử dụng để xây dựng một căn nhà hoàn chỉnh hoặc các bộ phận chính như cột, xà, kèo, tường,….Mức giá gỗ lim trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 12 - 40 triệu đồng/m3gỗ tùy thuộc vào xuất xứ, kích thước,….

- Ngoài ra còn có nhà xây bằng gỗ thông, gỗ tần bì, gỗ bạch dương….thường dùng ở Mĩ, Châu Âu rất nhiều.

Những đặc trưng về kiến trúc của nhà gỗ hiện đại kết hợp kính

bản vẽ thiết kế nhà gỗ hiện đại

Bản vẽ thiết kế nhà gỗ hiện đại thể hiện những đặc điểm kiến trúc cơ bản của phong cách hiện đại kết hợp độc đáo với chất liệu gỗ mềm dẻo

- Quy mô : Khoảng từ 1 đến 3 tầng, các gia đình muốn tang thêm diện tích sử dụng thường thiết kế them tầng gác mái, tầng tum thành ngôi nhà 1 tầng rưỡi tiện nghi, hiệu quả mà tiết kiệm được chi phí xây dựng so với nhà 2 tầng, 3 tầng.

- Xu hướng thiết kế: Hiện nay xu hướng thiết kế của nhà gỗ kết hợp kính thường có 2 kiểu kiến trúc chính là nhà gỗ hiện đại tối giản mái bằngnhà gỗ hiện đại mái dốc.  Mỗi kiểu kiến trúc lại có vẻ đẹp khác nhau và những đặc điểm riêng biệt.

thiết kế nhà gỗ hiện đại kết hợp kính

Hiện nay nhà gỗ hiện đại thường có 2 xu hướng chủ đạo được xây dựng là nhà gỗ mái bằng tối giản và nhà gỗ mái dốc 

Tại Việt Nam, nhà gỗ hiện đại xây dựng theo xu hướng làm nhà nghỉ dưỡng, nhà trong resort, bungalow hơn là nhà ở. Ngoài ra thiết kế nhà gỗ hiện đại còn được ứng dụng với vai trò là nhà hàng, quán cà phê….các bạn có thể thấy sức hút to lớn của nhà gỗ và tính đa dạng trong mục đích sử dụng của nhà gỗ hiện đại.

nhà gỗ hiện đại kiểu bungalow

Ngoài 2 xu hướng chủ đạo thì nhà gỗ hiện đại còn được ứng dụng để tạo nên các homestay độc đáo từ gỗ pallet giá rẻ

- Đặc điểm hình khối: Mang những đặc điểm của kiến trúc hiện đại nhưng với nhà gỗ vì dễ tạo hình khối. đường nét hơn và mềm mại hơn nên rõ rang tính thẩm mĩ trong kiến trúc của nó cao hơn so với nhà hiện đại từ bê tong cốt thép, mặc dù cũng không được trang trí cầu kỳ và tỉ mỉ bằng những hoa văn hay phào chỉ.

nhà gỗ hiện đại hình hộp 2 tầng

Đặc điểm hình khối của kiến trúc nhà gỗ hiện đại tối giản thường là kiểu hình hộp mái bằng và kết hợp kính

Về hình khối, nhà gỗ hiện đại kết hợp kính phong cách tối giản thường có dạng hình hộp mái bằng như một khối vuông hay một khối chứ nhật, bên cạnh đó là những công trình mái dốc mang tính nghệ thuật hơn thay vì những khối vuông hoặc mặt phẳng vuông vắn như nhà bê tông, kiến trúc nhà gỗ châu Âu thường được tạo ra các khoảng lồi lõm vừa giúp tận dụng triệt để không gian, vừa tạo nên sự khác biệt cho công trình. Với vật liệu gỗ chủ đạo, kiến trúc sư dễ dàng tạo các khối vòm, cong tùy thích hoặc đơn giản hơn là những khối xếp chồng không tuân thủ theo bất cứ quy tắc nào nhưng vẫn đủ mang đến cái nhìn độc đáo, hút mắt. 

nhà gỗ hiện đại mái dốc lợp tôn

Thiết kế nhà gỗ hiện đại mái dốc thường mềm mại hơn và những mảng miếng lồi lõm

- Đặc điểm mái nhà: Ở phương Tây thường làm mái gỗ kết hợp tấm lợp sinhh thái hoặc mái tôn chứ nhà gỗ hiện đại thường không lợp ngói truyền thống. Ở Việt Nam thiết kế nhà gỗ hiện đại thường là lợp tôn và đóng trần gỗ hoặc thạch cao, tuy nhiên hiện nay tấm lợp sinh thái cũng đã phổ biến hơn và nó rất phù hợp với kiến trúc nhà gỗ hiện đại. Trên thị trường cũng có tấm lợp tôn giả ngói hoặc ngói màu là loại ngói lợp có quy cách từ 9-10 viên/m2, cấu tạo được làm bằng xi măng hoặc gốm. Trên bề mặt được phủ một lớp sơn màu, rất thích hợp để sử dụng cho nhà gỗ hiện đại. 

kiến trúc nhà gỗ hiện đại mái dốc

Thiết kế nhà gỗ hiện đại lợp mái tôn đơn giản kết hợp mái gỗ bên dưới tạo nên sự mát mẻ cho không gian nội thất

Những ngôi nhà mái dốc thì độ dốc rất lớn, mái cao và nhọn và thường kết hợp với ống khói bằng gạch đá tự nhiên theo kiểu kiến trúc phương tây vô cùng nghệ thuật.

- Đầu hồi nhà gỗ có hình tam giác lớn, trổ cửa sổ hoặc được trang trí bằng các thanh gỗ đan xen đầy ngẫu hứng. Những ô cửa sổ kính khung gỗ cung cấp tầm nhìn thoáng đẹp và đón sáng tự nhiên hiệu quả cho không gian nội thất. Nhà gỗ phong cách đồng quê châu Âu không thể thiếu ống khói giả bằng đá mộc mạc giúp ngoại thất công trình thêm phần cuốn hút, tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc. Trong khi đó, phần mái nhà có thể được lợp bằng tranh (nhà gỗ cổ điển) hoặc các tấm lợp sinh thái đẹp mắt, gần gũi với môi trường. 

- Màu sắc của nhà gỗ hiện đại thường là tone màu gỗ tự nhiên đã được xử lý qua các chất để tránh mối mọt cong vênh giữ tuổi thọ lâu hơn. Màu gỗ tùy vào loại gỗ để có màu sắc theo ý của chủ đầu tư, có thể là màu gỗ sáng cũng có thể là màu gỗ trầm hơn, về màu sắc của mái thì nên chọn màu sắc hài hòa với màu gỗ.

- Ánh sáng nội thất: thiết kế nhà gỗ hiện đại sẽ đẹp hơn và ấm áp hơn khi kết hợp với ánh sáng vàng nhẹ nhàng, huyền ảo với màu sắc tự nhiên của gỗ, giúp bạn cảm giác yên bình, thư thái. Đặc biệt là ánh sáng trong phòng ngủ nên dịu dàng chứ không quá sáng.

- Hiên nhà và hành lang: Đối với kiến trúc nhà gỗ của phương Tây, vai trò của hành lang, hiên nhà rộng là rất cần thiết để tạo sự phóng khoáng và tính thư giãn, lãng mạn cho ngôi nhà gỗ, vì thế nhà gỗ hiện đại thường có hiên nhà phía trước vòng sang bên hông nhà được che phủ bởi mái rộng lớn. Những ô cửa sổ, cửa chính hay cửa ra vào được sử dụng vật liệu kính để kết nối tầm nhìn nội – ngoại thất đồng thời ngôi nhà sẽ bớt nhàm chán và ngột ngạt bởi các khối gỗ nặng nề. Ngoài ra nếu các bạn muốn giảm bớt chi phí xây dựng có thể dùng kính thay thể một mảng tường gỗ rồi kết hợp rèm để điều chỉnh ánh sáng theo ý mình.

- Trang trí bằng cây hoa, vật liệu tự nhiên, đồ handmade

xây nhà gỗ 1 tầng hiện đại mái dốc

Phong cách hiện đại đơn giản nhưng khi trang trí nhà gỗ bằng hoa hoặc những vật handmade sẽ tạo nên vẻ đẹp thân thiện, gần gũi

Khác với những biệt thự châu Âu nguy nga, sang trọng được trang trí bằng đá cao cấp, phào chỉ, chạm khắc cầu kỳ, tỉ mỉ... thiết kế nhà gỗ hiện đại mái dốc chủ yếu sử dụng vật liệu tự nhiên hoặc những món đồ handmade nhẹ nhàng làm đẹp không gian sống. Để tạo sự thống nhất, đồng điệu xuyên suốt, phụ kiện trang trí trong nhà gỗ châu Âu cũng được chế tác, tạo hình từ vật liệu gỗ.

Khuôn viên vườn có thể được bài trí thêm một vài tảng đá thô mộc, cây cầu gỗ nhỏ xinh bắc qua dòng nước chảy nhẹ nhàng, xung quanh là những khóm hoa khoe hương sắc... Trong khuôn viên nhà gỗ châu Âu, các loại cây hoa hiện diện ở khắp mọi nơi từ sân vườn, hiên nhà tới các phòng chức năng tạo cảm giác vô cùng thư thái, an yên và gần gũi với thiên nhiên. 

Giới thiệu các mẫu nhà gỗ hiện đại kết hợp kính độc đáo, sang trọng và tiện nghi

Nếu như các bạn yêu thích và có dự định thiết kế nhà gỗ hiện đại kết hợp kính vào một mục đích nào đó thì hãy tham khảo những mẫu nhà sau đây để có thêm nhiều ý tưởng độc đáo nhé. Chi phí xây dựng những ngôi nhà gỗ hiện đại tùy vào loại gỗ và diện tích xây dựng, những ngôi nhà gỗ khoảng 1 tầng 100m2 thì tổng chi phí xây dựng ngoại thất khoảng từ 1.5 đến 1.7 tỷ đối với những loại gỗ bình thường.

1. Các mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại tối giản mái bằng 

nhà gỗ tối giản hiện đại

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại 1 tầng tối giản hình hộp kết hợp cửa kính được làm từ gỗ sồi sang trọng

 nhà gỗ 2 tầng hiện đại kết hợp kính

Mẫu 2: Hình ảnh nhà gỗ hiện đại 2 tầng mái bằng không gian mở kết hợp kính được làm từ gỗ xoan 

nhà gỗ hiện đại kiểu nhật

Mẫu 3: Thiết kế nhà gỗ hiện đại kiểu Nhật 2 tầng rưỡi mái bằng kết hợp kính với vẻ đẹp sang trọng, gọn gàng

nhà gỗ hiện đại 2 tầng kết hợp kính

Mẫu 4: Xây dựng nhà gỗ hiện đại 2 tầng rưỡi kết hợp kính mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và thoáng đãng

thiết kế nhà gỗ kính hiện đại

Mẫu 5: Thiết kế nhà đẹp hiện đại 2 tầng chủ yếu làm từ gỗ và kính kiểu dáng hình hộp tối giản

2. Mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại mái dốc kiểu sân vườn 

nhà gỗ hiện đại có tầng lửng

Mẫu 6: Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kết hợp cửa kính với mái dốc và ống khói đá tự nhiên ấn tượng

nhà gỗ hiện đại diện tích nhỏ

Mẫu 7: Xây dựng nhà 1 tầng gỗ thông hiện đại diện tích nhỏ phù hợp với vợ chồng trẻ

nhà gỗ hiện đại từ gỗ sồi

Mẫu 8: Được làm từ gỗ Sồi loại 2, mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại mái dốc kết hợp kính tiện nghi hơn khi xây thêm tầng áp mái

nhà gỗ thông 2 tầng hiện đại

Mẫu 9: Đặc điểm của kiến trúc nhà gỗ hiện đại mái dốc là hiên nhà rộng có lan can gỗ thoáng đãng, đẹp mắt

xây dựng nhà gỗ hiện đại mái dốc

Mẫu 10: Ngôi nhà gỗ hiện đại cao cấp làm từ gỗ Tần bì kiểu biệt thự vườn có tiền sảnh rộng siêu xinh

xây nhà gỗ có ống khói

Mẫu 11: Xây dựng nhà biệt thự 1 tầng bằng gỗ nguyên cây với kiến trúc Châu Âu hện đại có mái hiên rộng và ống khói đá đặc sắc

nhà gỗ hiện đại mái dốc đơn giản

Mẫu 12: Ngôi nhà gỗ nhỏ hiện đại kiểu Mĩ được làm từ gỗ Sồi chắc chắn với cách sử dụng tầng áp mái tiện nghi

Hiện nay nhà gỗ với sự đa dạng về kiến trúc đã được nhiều người lựa chọn để có được không gian sống ấn tượng, gần gũi, thư giãn, tuy nhiên có người thích nhà gỗ truyền thống cũng có người lại thích vẻ đẹp phương tây trẻ trung, phóng khoáng với các mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại kết hợp kính đơn giản mà độc đáo. Tùy vào điều kiện tài chính, bạn có thể chọn loại gỗ phù hợp để xây dựng, sự đa dạng về chất liệu cũng là một ưu điểm của kiểu nhà gỗ này. Là một đơn vị thiết kế hàng đầu trên cả nước, chúng tôi mong rằng sẽ được hợp tác thiết kế với quý khách hàng.

Xem thêm: Tính chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận