Kiến trúc sư chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hợp lý và khoa học

Với sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội, con người ngày càng có những yêu cầu cao hơn về đời sống vật chất cũng như tinh thần. Và một ngôi nhà vững chãi đem đến sự yên tâm cho cả gia đình, mặt khác, nó là một thành quả lao động hiện hữu, giúp gia chủ có tự tin khẳng định vị thế của mình trong cuộc sống. Việc sở hữu một mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng chắc chắn sẽ làm cho gia chủ hoàn toàn hài lòng.

MỤC LỤC

 1   Xu hướng xây dựng nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện nay

 2   Những ưu điểm để thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng

 3   Một số chia sẻ của KTS để thiết kế hợp lý và khoa học

 4   Tham khảo các mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng


Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến ngày nay nó vẫn một trong những mẫu nhà được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, làm sao để có thể xây dựng được một ngôi nhà 1 tầng mái bằng vừa đầy đủ tiện nghi, lại khoa học và hợp lý lại là việc không hề dễ dàng. Bởi vậy bài viết này sẽ đem đến cho các bạn một số những kinh nghiệm để thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đẹp sang. Đồng thời, một số các mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đẹp sẽ được chúng tôi chia sẻ, mang lại cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình mình. 

  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum vô cùng ấn tượng
  •  
Tổng hợp 300 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp từ kiến trúc Angcovat


Xu hướng xây dựng nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện nay

Thay vì lựa chọn những mẫu nhà cao tầng, rất nhiều gia chủ hiện nay đã chuyển hướng chú ý của mình đến mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng. Bởi vậy, những ngôi nhà vườn 1 tầng mái bằng đã và đang mọc lên ngày càng nhiều không chỉ ở những vùng nông thôn mà cả ở thành phố đang ngày càng trở thành lựa chọn tuyệt vời được nhiều khách hàng yêu thích và mong muốn sử dụng. 

nhà vườn 1 tầng mái bằng

Xu hướng xây nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện nay

Thay vì xây dựng những mẫu nhà cao tầng với những lối kiến trúc cầu kì và phức tạp, nhiều gia chủ hiện nay lại yêu thích sự đơn giản và ấm cúng của mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng. Không gian kiến trúc nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện đại, cùng với những khoảng sân vườn xanh, rộng rãi, hợp lý là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều gia đình hiện nay. Xu hướng xây dựng nhà vườn 1 tầng mái bằng trở nên ngày càng cần thiết và đặc biệt quan trọng đối với nhiều chủ đầu tư hiện nay. 

Những ưu điểm để thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đươc nhiều người yêu thích

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm nơi sinh hoạt và nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Mà bởi nó mang trong mình rất nhiều những ưu điểm mà các mẫu nhà khác không hề có được. Thiết kế nhà vườn 1 tầng  mái bằng sở hữu rất nhiều những ưu điểm khác biệt:

* Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng là sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại.

Kiến trúc mỗi thời đại đều mang trong mình những đặc điểm riêng thích nghi với nhu cầu về sử dụng và yêu cầu thẩm mỹ của thời đại đó. Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng lại sở hữu sự kết hợp giữa cả 2 lối kiến trúc. Điều này mang đến cho những ngôi nhà vườn 1 tầng mái bằng vừa là sự gần gũi quen thuộc, vừa là sự trẻ trung tươi mới, thích nghi với đời sống hiện đại.

Nét truyền thống nằm ở kết cấu nhà vườn 1 tầng mái bằng , đây là kiểu nhà phổ biến ở không chỉ nông thôn mà cả thành thị ở những thế kỉ trước. Với kết cấu nhà 1 tầng như thế này, hầu hết các hoạt động sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình đều diễn ra trong không gian tầng 1 của ngôi nhà, điều này giúp những thành viên trong gia đình có thêm điều kiện để gần gũi và quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn.

Nếu chỉ thuần mang kiến trúc truyền thống thì quả thực ngôi nhà sẽ rất dễ trở nên cũ kỹ, lạc hậu và không có giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Bởi những ngôi nhà vườn 1 tầng trước kia thường sử dụng hệ mái cọ, mái rơm hoặc cao cấp nhất chính là mái ngói, những kiểu mái này vừa đòi hỏi sự phức tạp và tỉ mỉ trong quá trình thi công, lại vừa mang trong mình nhiều nhược điểm như: khả năng chống cháy thấp, dễ dàng bị ảnh hưởng bởi mưa gió bão bùng, nguy cơ bị dột và lật mái vô cùng lớn, làm ảnh hưởng trực tiếp đến những sinh hoạt của gia chủ và làm giảm tuổi thọ của toàn bộ ngôi nhà. Bởi vậy những kiểu mái này đã sớm không còn được sử dụng trong thời đại ngày nay.

Nắm bắt được nhu cầu của thời đại, thế hệ kiến trúc sư ngày nay đã thiết kế ra những mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng, một mặt giữ lại những ưu điểm của kiểu nhà truyền thống, mặt khác khắc phục được những yếu điểm của nó, để tạo ra một mẫu nhà tiện nghi và phù hợp nhất với nhu cầu của các gia chủ. Tuy nhiên, xét về mặt tổng quan thì biệt thự 1 tầng mái bằng thường thể hiện được nhiều ưu điểm về mặt hình khối kiến trúc hiện đại hơn là so với kiến trúc truyền thống. Cái đẹp ở đây là được kết hợp hài hòa giữa cái truyền thống và cái hiện đại, song, vẻ đẹp hiện đại thể hiện được tính ưu việt hơn hẳn. 

Những ưu điểm của thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng

Những ưu điểm tuyệt vời từ thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện đại

* Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng sở hữu hệ mái bằng đơn giản, tiện dụng mà dễ thi công.

Thiết kế mái bằng là một trong những đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Bởi nó sở hữu không chỉ là hình dáng đơn giản và cứng cáp mà là cả những ưu điểm khác biệt mà không kiểu mái nào có được. Với độ dốc nhỏ chỉ khoảng 5-8% và kết cấu bền chắc, thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng sẽ tăng thêm khả năng chịu được áp lực của giá bão và khả năng chống cháy cao. Không những thế, bề mặt bằng phẳng của kiểu mái bằng này còn có thể tận dụng để làm nơi trồng rau sạch, hoa cỏ, hoặc có thể tận dụng làm sân phơi, giúp tăng giá trị công năng cho ngôi nhà.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu châu âu

* Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Chi phí xây dựng chắc chắn là một trong những yếu tố được các gia chủ đắn đo và cân nhắc nhiều nhất trước khi bắt tay vào xây dựng một ngôi nhà. Bởi nó sẽ quyết định hầu hết những yếu tố từ tổng thể đến chi tiết ngôi nhà. Việc tính toán một cách chính xác chi phí để xây dựng một ngôi nhà từ khâu thiết kế đến hoàn thiện là việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên, có một điều ta hoàn toàn có thể khẳng định chắc chắn đó là ngôi nhà có diện tích càng lớn, số tầng càng cao và kiến trúc càng phức tạp thì chi phí tiêu hao sẽ càng lớn.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng sở hữu những đặc điểm về đường nét, hình khối và kết cấu khác đơn giản, bởi vậy nó giúp gia chủ tiết kiệm được một phần không nhỏ về cả chi phí thiết kế và thi công. Đây là một trong những ưu điểm rất đáng để các gia chủ có điều kiện kinh tế hạn hẹp nên cân nhắc lựa chọn mẫu nhà này.

* Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng có khả năng kết hợp sân vườn một cách hài hòa, đem đến không gian sống sự tươi mới và thoáng đãng.

So với những mẫu thiết kế nhà có sự cầu kì và đồ sộ về mặt kết cấu và kiến trúc, mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng luôn mang trong mình sự đơn giản và gọn nhẹ. Đây là điều kiện cũng như đặc trưng vô cùng có lợi để nhà 1 tầng mái bằng dễ dàng kết hợp với cảnh quan sân vườn, tạo nên một không gian kiến trúc tự nhiên, hài hòa và khoa học.

Với sự kết hợp cùng cảnh quan sân vườn hợp lý, thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng không những mang trong mình một vẻ đẹp hài hòa mà còn góp phần tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ, là điều kiện tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng với vẻ đẹp ngoại thất, tính thẩm mỹ tối ưu, chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của mình. 

Một số chia sẻ của KTS để thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hợp lý và khoa học

Mỗi một mẫu nhà khi thiết kế và xây dựng đều cần phải đáp ứng những yêu cầu riêng để có thể phù hợp với không chỉ là công năng mà còn là cả thẩm mỹ. Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng tuy là một trong những mẫu không quá phức tạp, nhưng để có thể xây dựng được một ngôi nhà vườn 1 tầng mái bằng hợp lý và khoa học thì cần phải có trong mình những kiến thức cơ bản cũng như một số kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết. Với kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng trăm mẫu nhà lớn nhỏ trên khắp cả nước, các kiến trúc sư của Angcovat chúng tôi muốn đưa ra cho các bạn một số những kinh nghiệm thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng để các chủ đầu tư có thể xây dựng được một mẫu nhà ưng ý và thuận lợi.

Kinh nghiệm thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng

Một số kinh nghiệm thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đẹp

Thứ nhất: Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng phù hợp với hình dáng ô đất:

Sở hữu cho mình một lô đất rộng rãi đã là điều không dễ dàng với bất kì ai, nhất là trong thời đại mà đất chật người đông như hiện nay. Có được một lô đất gọn gàng và vuông vắn lại càng khó khăn hơn. Bởi vậy, việc thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đòi hỏi người kiến trúc sư cần khảo sát một cách kỹ lưỡng về hình dáng và kích thước ô đất để có thể đưa ra những phương án thiết kế hợp lý và khoa học nhất cho mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng này.

Với nhu cầu ngày càng khắt khe của các gia chủ hiện đại, mẫu nhà ở ngày càng có thêm nhiều kiểu dáng khác nhau như: nhà hình vuông, nhà hình chữ nhật, nhà hình chữ U, nhà hình chữ L… mỗi kiểu nhà lại sở hữu những đặc điểm phù hợp với một hình dáng đất khác nhau. Một thiết kế nhà vườn 1 tầng hợp lý và khoa học là ngôi nhà có hình dạng và kích thước phù hợp với hình dạng và kích thước của ô đất.

Muốn thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đẹp cần chú ý đặt ngôi nhà ở vị trí phù hợp và lựa chọn kiểu dáng nhà sao cho khỏa lấp được những góc méo, khoảng đất thừa và đồng thời tận dụng được những ưu điểm của lô đất đó.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế các mẫu nhà 1 tầng đơn giản mà đẹp

Thứ hai: Nhà vườn 1 tầng mái bằng dựa theo nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Hãy chú ý tham khảo kỹ lưỡng nhu cầu của gia chủ trước khi bắt tay vào thiết kế và xây dựng ngôi nhà. Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng là một trong những kiểu nhà hướng tới sự tối ưu công năng sử dụng, các hoạt động sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình hầu hết đều tập chung ở không gian tầng 1 của ngôi nhà. Bởi vậy việc bố trí vị trí, kích thước và không gian các phòng ở nên được cân nhắc sao cho hợp lý.

Một mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ khi nó tạo ra không gian sống vừa thoải mái vừa thuận tiện cho tất cả các thành viên trong gia đình. Muốn thế, không gian các phòng sinh hoạt chung cần có diện tích rộng rãi và không gian thoáng đãng mát mẻ để phục vụ cho các hoạt động của toàn bộ thành viên trong gia đình. Các phòng sinh hoạt riêng phải đảm bảo độ yên tĩnh và riêng tư cho mỗi cá nhân.

Thứ ba: Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng nên lựa chọn kiến trúc đơn giản

thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện đại

Một số kinh nghiệm thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đẹp

Kiến trúc của một ngôi nhà không chỉ quyết định công năng mà còn cả tính thẩm mỹ của ngôi nhà đó. Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng nên lựa chọn kiểu kiến trúc đơn giản để có thể tận dụng được tối đa công năng mặt bằng, đồng thời đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp khỏe khoắn và hiện đại.

Một trong những phong cách kiến trúc đơn giản mà đẹp sang hiện nay chính là kiến trúc hiện đại. Đây là một trong những phong cách kiến trúc được lựa chọn và ứng dụng nhiều nhất trong các công trình nhà ở công trình thương mại ngày nay. Nó không những sở hữu sự đơn giản và gọn nhẹ về hình khối mà còn mang những nét sáng tạo độc đáo, gây được ấn tượng cho bất cứ ngôi nhà nào.

Thứ tư: Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng cần bố trí cảnh quan sân vườn hài hòa và hợp lý.

Cảnh quan sân vườn sẽ quyết định không chỉ là thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn là cả không gian sống bên trong và bên ngoài ngôi nhà đó. Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng nên bố trí thêm các không gian xanh bên trong và bên ngoài ngôi nhà, đồng thời lựa chọn các loại cây cảnh hợp phong thủy và thẩm mỹ để ngôi nhà có được sự vẻ đệp hài hòa và không khí trong lành, mát mẻ, đem lại không gian sống chất lượng cho toàn bộ thành viên sồng trong ngôi nhà.

Yếu tố sân vườn đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong thiết kế và thi công mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng nói riêng và trong những thiết kế nhà 1 tầng có không gian mở nói chung. Không gian sân vườn đóng một vai trò quan trọng bậc nhất trong việc làm nên tính hấp dẫn, cũng như sự cân bằng, thú vị cho tổng thể không gian kiến trúc ấn tượng của các công trình này. Sân vườn không chỉ có tác động tốt đến không gian sống, mà còn có tác động tốt đến yếu tố thẩm mỹ, công năng, hay phong thủy. Do đó, ai cũng mong muốn có được những khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà thêm ấn tượng và chắc chắn hơn.

Tham khảo các mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hợp lý và khoa học

Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng có thể mang trong mình rất nhiều những hình dáng và kiến trúc khác nhau, bởi vậy các gia chủ rất nên tham khảo trước một số mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hợp lý và khoa học để có thể có được những ý tưởng cũng như định hướng một cách rõ ràng nhất về ngôi nhà tương lai của mình. Một số ý tưởng thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng dưới đây sẽ đưa ra cho bạn những phương án thiết kế phù hợp nhất: 

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2 không gian mở

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng đẹp

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2 không gian mở

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 250m2 này, ta có thể dễ dàng nhận thấy sự tiện nghi và sang trọng mà mẫu nhà đang sở hữu. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà có thể coi là vô cùng đáng giá của các kts Angcovat bởi đã đem đến một cái nhìn hoàn toàn khác cho mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng. Đó là dù mang trong mình đặc điểm của một mẫu nhà đơn giản, tuy nhiên, thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng vẫn hoàn toàn có thể sở hữu vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng không thua kém bất cứ mẫu nhà cao tầng hay biệt thự đồ sộ nào khác.

Kiến trúc hiện đại chính là một công cụ đắc lực để có thể tạo nên vẻ đẹp đấy ấn tượng cho mẫu nhà này. Với sự kết hợp của các hình khối kiến trúc đơn giản những gọn gàng và chắc chắn, cùng với đó là hệ thống cửa kính rộng mở và màu sắc phối hợp đầy tính sáng tạo, mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 250m2 này sở hữu một không gian sống vô cùng tiện nghi và đầy ấn tượng. Mẫu thiết kế nhà trệt mái bằng hiện đại thỏa mãn được những mong muốn, cũng như thõa mãn được những ý tưởng thiết kế mới mẻ, không gian sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất dành cho gia đình mình bạn nhé!

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện đại

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà vườn 1 tầng hiện đại 250m2

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 250m2 này được đặt trên lô đất hình thang rộng rãi, rất thuận tiện cho việc xây dựng nhà ở và bố trí cảnh quan sân vườn. Ngôi nhà được đặt ở vị trí trung tâm của mảnh đất, xung quanh được bao bọc bởi các hệ thống cây xanh và bể bơi thoáng đãng. Đây có thể coi là không gian sống vô cùng lý tưởng, là mơ ước của không ít những gia chủ đang hướng tới một không gian sống tiện nghi và khỏe khoắn.

mặt bằng thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng 250m2

Không gian nội thất của ngôi mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 250m2 này được bố trí vô cùng khoa học và hợp lý với sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Dễ dàng nhận thấy sự sắp xếp đầy ý đồ của người thiết kế khi bố trí các phòng ốc với kích thước khác có sự khác biệt lớn. Đó là việc tập trung tạo không gian rộng rãi cho các phòng sinh hoạt chung và không gian yên tĩnh gọn nhẹ cho các phòng sinh hoạt riêng. Đây chính là một trong những đặc điểm khiến cho mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 250m2 này được đánh gái vô cùng cao từ phía khách hàng.

Mẫu 2: Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 12x14m

 Nhà vườn 1 tầng mái bằng

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 12x14m

Nhà vườn 1 tầng mái bằng

Bản vẽ công năng mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng má bằng 12x14m

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 12x14m này sở hữu sự mới lạ từ kiến trúc cho đến hình dáng và màu sắc. Với mặt tiền 12m và chiều sâu 14m, và theo yếu cầu của gia chủ, chúng tôi đã bố trí 1 hồ nước nhỏ ngay phái trong ngôi nhà để tạo được không gian thoáng đãng và sự mới lạ cho toàn bộ nội thất ngôi nhà. Tất cả các phòng chức năng đều được kết nối với nhau bởi hành lang bao quan hồ bơi dẫn đến các phòng. Đây chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt và thu hút nhất của mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 12x14m này.

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ hiện đại

 Nhà vườn 1 tầng mái bằng

 

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ hiện đại

Nhà vườn 1 tầng mái bằng

Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh và bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ hiện đại này, có lẽ ai cũng nhận ra sự mới lạ trong hình dáng của ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng này đã được các kiến trúc sư thiết kế như hình dấu cộng vô cùng ấn tượng. Không gian nội thất và ngoại thất ngôi nhà từ đó được phân chia một cách rõ ràng rành mạch mà vẫn mang lại một sự liên kết chặt chẽ cho tổng thể kiến trúc.

Với một ngôi nhà có hình dáng mới lạ như thế này, việc lựa chọn kiểu mái ngói, mái thái, hay mái tôn đều rất khó cho việc thi công và không phù hợp về mặt thẩm mỹ, và mái bằng đã được lựa chọn để trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho tổng thể khối kiến trúc độc đáo này.

Với sự gọn nhẹ về kết cấu và dễ dàng thi công, hệ mái bằng đã góp một phần không hề nhỏ khiến cho ngôi nhà mang vẻ đẹp ấn tượng hơn, độc đáo hơn mà lại không hề tốn kém nhiều chi phí vật liệu cũng như nhân công.

Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 2 phòng ngủ diện tích 110m2

Nhà vườn 1 tầng mái bằng

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 2 phòng ngủ diện tích 110m2

Nhà vườn 1 tầng mái bằng

Bản vẽ bố trí nội thất nhà vườn 1 tầng mái bằng 110m2

Phong cách kiến trúc hiện đại lại một lần nữa ghi điểm trong mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng này. Với sự gọn nhẹ trong toàn bộ cách thiết kế và lối sắp xếp tự do về hình khối và màu sắc, không  gian ngôi nhà 110m2 này vì thế mà được mở rộng ra, vô cùn thoáng đãng và tràn đầy ánh sáng.

Mẫu 5: mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đơn giản mà hiện đại

Nhà vườn 1 tầng mái bằng

mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng đơn giản mà hiện đại

Nhà vườn 1 tầng mái bằng

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện đại đơn giản

Với những kinh nghiệm của mình, các kiến trúc sư của Angcovat đã tận dụng tối đa những yếu tố về hình khối và màu sắc để tạo nên mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng vừa đơn giản vừa hiện đại này. Mặt bằng công năng nôi thất tầng 1  bao gồm các phòng chức năng: Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2. Nhìn vào đây, ta có thể thấy mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng hiện đại cũng đã được cân nhắc và bố trí theo đúng nhu cầu của gia chủ và đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Như vậy, thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng là sở hữu đầy đủ những ưu điểm để đáp ứng nhu cầu sử dụng và yêu cầu về thẩm mỹ của rất nhiều gia chủ. thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng có thể coi là một trong những công trình không quá phức tạp, tuy nhiên, để việc thi công và hoàn thiện được diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất thì cần được thiết kế một cách tỉ mỉ và cẩn trọng.

Để có được điều này, các chủ đầu tư nên tìm cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công uy tín chất lượng, để một mặt hạn chế được những rủi ro không đáng có trong quá trình thi công, mặt khác sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà theo đúng theo ý muốn của mình nhất.

Sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất tại Kiến trúc Angcovat để được sự tư vấn nhiệt tình từ kiến trúc sư bạn nhé!

Liên hệ ngay: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Cách thiết kế nhà gỗ hiện đại kết hợp kính đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận