Giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm xây dựng mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái đẹp KN503020

Nhà 2 tầng rưỡi mái thái là gì? Các mẫu nhà 2 tầng rưỡi có gì đặc biệt, chi phí xây dựng hết khoảng bao nhiêu và xu hướng thiết kế những mẫu nhà biệt thự 2.5 tầng hiện nay như thế nào? Đó là những câu hỏi được nhiều chủ đầu tư gửi về hòm thư Angcovat trong dịp đầu năm Canh Tý 2020. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan tới kinh nghiệm thiết kế xây dựng mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái.

MỤC LỤC

1. Nhà 2 tầng rưỡi mái thái là gì?

2. Những mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái có gì đặc biệt?

3. Xây nhà 2 tầng rưỡi mái thái hết bao nhiêu tiền?

4. Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng rưỡi mái thái hiện nay ra sao?

 

  •  
Bộ sưu tập nhà 2 tầng phong cách châu âu sang trọng đẳng cấp
  •  
Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển được nhiều người yêu thích
  •  
Các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

Nhà 2 tầng rưỡi mái thái là gì?

Mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái đẹp là gì

 Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế các mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái đẹp nhất 2020

Nhà 2 tầng rưỡi mái thái được hiểu đơn giản là nhà có 2 tầng và thêm 1 tum phía bên trên. Tầng áp mái hay tầng tum là tầng nằm trong không gian mái dốc trên cùng của một ngôi nhà, và một phần hoặc toàn bộ mặt đứng của nó được tạo bởi bề mặt mái nghiêng hoặc mái gấp. Thông thường chiều cao của tầng tum không cao quá mặt sàn 1,5m, điều này còn phụ thuộc vào ý tưởng thiết kế cân đối chiều cao của ngôi nhà cũng như mục đích sử dụng của gia chủ cho phần công năng phía trong của tầng áp mái.

Nhà hai tầng rưỡi mái thái ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình nhất là những chủ đầu tư đang loay hoay tìm phương án cân đối giữa tài chính và mặt bằng công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Xét về ngoại thất, các mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái không quá khác so với những ngôi nhà biệt thự 3 tầng. Mặc dù vậy khi tính toán về hiệu quả kinh tế cũng như giá trị sử dụng thì hơn hẳn so với những mẫu nhà 3 tầng. Chính lý do này khiến cho các mẫu nhà 2.5 tầng đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Các mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái là những kiểu nhà được xây dựng dựa trên nền móng của những mẫu nhà 2 tầng nhưng được phát triển thêm không gian tầng tum nhưng với kích thước nhỏ hơn tầng dưới. Với kiểu nhà 2.5 tầng này sẽ giúp tăng thêm diện tích sử dụng, có thể sử dụng tầng tum làm phòng thờ, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung,… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng gia đình mà các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn cách bố trí mặt bằng công năng một cách khoa học, tiện ích nhất.

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 110m2

Những mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái có gì đặc biệt?

mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái có gì đặc biệt

Cùng Angcovat đi tìm câu trả lời ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái là gì?

Mỗi mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái được thiết kế dựa trên những ý tưởng sáng tạo, nguồn cảm hứng của các kiến trúc sư và phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, mục đích của mỗi khách hàng. Tuy nhiên điểm chung của những ngôi nhà biệt thự 2.5 tầng này là đảm bảo cân đối giữa các yếu tố: công năng, kiến trúc, kinh tế và phong thủy. Chính nguyên tắc này sẽ mang tới không gian sống hài hòa, thoải mái  tiện nghi khi sử dụng và đặc biệt là sự hòa quyện giữa đời sống con người và thiên nhiên cảnh quanh xung quanh. Các kiểu dáng nhà khác nhau đều mang trong mình những ưu điểm riêng. Mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái cũng vậy. Đó là những điểm đặc biệt, khác biệt so với những kiểu nhà 1,2 hay 3 tầng khác.

+ Tăng diện tích sử dụng. Đó là ưu điểm đầu tiên khi nhắc tới các mẫu nhà hai tầng rưỡi mái thái. Nó sẽ giúp tăng thêm không gian sống cho các thành viên trong gia đình. So với các ngôi nhà 1 hay 2 tầng thì nhà 2,5 tầng có thêm tầng tum phía trên và sân thượng rộng rãi. Như đã bàn phía trên, tầng tum có thể dùng làm phòng ngủ, phòng thờ, kho chứa hay phòng sinh hoạt chung. Phần sân thượng có thể làm sân phơi, sân chơi, trồng cây, trang trí tiểu cảnh sân vườn,… Đối với những mảnh đất không quá rộng rãi mà nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư mong muốn sở hữu ngôi nhà 4-5 phòng ngủ hoặc với những gia đình có nguồn tài chính hạn chế thì biện pháp xây nhà 2 tầng rưỡi mái thái là một giải pháp hoàn hảo. Với cách thiết kế nhà 2,5 tầng sẽ mang tới không gian sinh hoạt 3-5 phòng ngủ rộng rãi mà lại tiết kiệm được một khoản kinh phí xây dựng so với các mẫu biệt thự 3 tầng.

+ Không gian ngoại thất của các mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái được cho là độc đáo, khác lạ so với những ngôi nhà 1,2 hay 3 tầng khác. So với những ngôi nhà 2 tầng thì nhà 2,5 tầng được triển khai thêm tầng tum nên chiều cao lớn hơn mang tới sự thoáng đãng. Ngoài ra kiến trúc sư chúng tôi có thêm “đất” để tự do sáng tạo tạo điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà. Còn khi so sánh với những ngôi nhà 3 tầng hay cao tầng hơn thì ưu điểm vượt trội của những ngôi nhà hai tầng rưỡi đó chính là khoảng sân rộng rãi phía bên trên giúp chủ nhà có thể tận dụng làm sân vườn để trồng cây cảnh, đặt bàn trà hay sân tập thể thao,… vừa giúp cho ngôi nhà thêm phần “xanh” mang tới không khí trong lành, hài hòa với thiên nhiên.

+Chi phí xây dựng các mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái sẽ thấp hơn so với những ngôi nhà 3 tầng. Đó là thực tế. Bởi tầng tum có diện tích nhỏ hơn so với tầng 3 nên chi phí thi công và thời gian triển khai xây dựng sẽ ít hơn. Đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng quan tâm tới các mẫu nhà 2,5 tầng của chúng tôi. Với những ưu điểm về kích thước vừa phải, chi phí không quá cao, kiểu dáng độc đáo nên các mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái đang trở thành xu hướng thiết kế của các gia đình trong năm 2020. Thiết kế nhà 2 tầng rưỡi mang dáng dấp của các mẫu biệt thự 2 tầng mái thái nhưng mặt bằng công năng sử dụng tương đối rộng rãi, không khác gì các mẫu nhà 3 tầng.

Xem thêm: mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m

Xây nhà 2 tầng rưỡi mái thái hết bao nhiêu tiền?

Xây nhà 2 tầng rưỡi mái thái hết bao nhiêu? Làm nhà 2 tầng 1 tum khoảng bao nhiêu tiền? có lẽ là những câu hỏi mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm khi muốn sở hữu một ngôi nhà 2,5 tầng đẹp đẽ hiện đại. Để giải đáp các khúc mắc của chủ đầu tư khi tới công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng lập bảng khái toán chi phí thi công xây dựng sơ bộ giúp chủ nhà áng chừng được ngân sách của gia đình mình. Điều này cũng giúp cho chủ đầu tư lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của gia đình mình nhất.

Như các bạn đã biết, chi phí xây dựng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như diện tích, số tầng, phong cách kiến trúc, giá nhân công và vật tư tùy từng thời điểm và mức độ khan hiếm. Do đó để đưa ra con số chính xác xây nhà 2 tầng rưỡi mái thái hết bao nhiêu thì bạn cần làm bộ hồ sơ dự toán sẽ có từng đầu mục về vật tư, chủng loại, đơn giá,… Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì chúng tôi có thể đưa ra con số khái toán cơ bản để bạn có thể ước chừng mức độ chi phí khi xây dựng và hoàn thành sơ bộ ngôi nhà 2,5 tầng như sau. Bằng cách bạn tính diện tích xây dựng công trình đã bao gồm cả diện tích sảnh, mái, ban công. Sau đó nhân với đơn giá xây dựng trung bình theo từng phong cách kiến trúc khác nhau, cụ thể:

+ Đối với những mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái hiện đại thì chi phí xây dựng = diện tích xây dựng x đơn giá (khoảng 5,5-6 triệu đồng/m2)

+ Đối với những mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái phong cách tân cổ điển thì chi phí xây dựng = diện tích xây dựng x đơn giá (khoảng 6-6,5 triệu đồng/m2)

+ Đối với những mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái phong cách cổ điển thì chi phí xây dựng = diện tích xây dựng x đơn giá trung bình (6,5-7,5 triệu đồng/m2).

Tất cả các công thức hay khái toán chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn muốn biết chi phí xây dựng công trình của gia đình mình cần sự tư vấn của các kiến trúc sư, họ sẽ lập bảng dự toán hoàn chỉnh chi tiết cho gia đình mình. Chi phí xây dựng còn phụ thuộc vào mức độ đầu tư hoàn thiện ngôi nhà của gia đình bạn. Đối với những chủ đầu tư có điều kiện thì sẽ lựa chọn những vật liệu, trang thiết bị hiện đại, sang trọng, vì thế mà chi phí xây dựng sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc lựa chọn các vật liệu tầm trung.

Nếu bạn cần khái toán chi phí xây nhà của gia đình mình hãy bình luận (comment) phía dưới mỗi bài viết các thông tin về diện tích, số tầng, phong cách kiến trúc, địa chỉ,… chúng tôi sẽ tính toán và gửi lại bạn.

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng rưỡi mái thái hiện nay ra sao?

Xu hướng thiết kế nhà thay đổi theo thời gian dựa trên nhu cầu thiết thực cũng như thị hiếu của khách hàng. Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng rưỡi mái thái cũng nằm trong quy luật ấy. Để trả lời cho câu hỏi xu hướng thiết kế các mẫu nhà 2.5 tầng hiện nay ra sao chúng tôi sẽ gửi tới bạn bộ sưu tập các mẫu biệt thự 2.5 tầng đẹp mắt, ấn tượng và được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Mỗi một ngôi nhà mang hình thái kiến trúc, mặt bằng bố trí công năng khác nhau sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Mẫu số 1: bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái đẹp ở Đà Nẵng

  • Mẫu biệt thự

 BT116067

  • Số tầng

 2.5 tầng

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Súng

  • Địa chỉ

 Đà Nẵng

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 14m 

  • Kích thước khu đất

 21x24m

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.7 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 140m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô: 25m2, Phòng khách 23m2, Sảnh chính: 4.5m2, Sảnh phụ : 12m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sân chơi: 11.5m2, Phòng thờ: 22.5m2, Sảnh tầng 6.5m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC2: 4m2

+) Tầng tum: 1 phòng ngủ, 1 phòng giải trí : 30m2, 1 WC

 

  • Chi tiết mẫu thiết kế xem tại:
bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 1 tum

 mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái mặt tiền 14m

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái phong cách kiến trúc hiện đại kích thước 14x14m 

Mẫu số 2: mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái diện tích 90m2 ở thành phố Lạng Sơn

  • Mẫu biệt thự

BT221107

  • Số tầng

2.5 tầng

  • Chủ đầu tư

Anh Lộc Nguyễn Quyền

  • Địa Chỉ

Phường Chi Lăng - Thành phố Lạng Sơn

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

10x15m

  • Năm thi công

2017 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 16m2, Phòng khách 23m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn 21m2, Phòng ngủ 16m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, WC 6m2, Phòng SHC 7.3m2, Sân chơi 5.5m2, Phòng ngủ 15.5m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 19m2

  • Chi tiết mẫu xem tại:

Thiết kế nhà có tầng áp mái

 mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái mặt tiền 9m

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái mặt tiền 9m sâu 11m ở Lạng Sơn

Mẫu số 3: Sáng tạo với mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái lệch mặt tiền 8m

  • Mẫu biệt thự

BT520096

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

ông Lợi

  • Địa chỉ

Đông Mỹ- Hà Tây

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

29.5x 14.5m

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2- 1.3 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:

Tầng 1: 1 sảnh chính 9m2, 1 phòng khách+ thờ 45m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 12,8m2, 1 vệ sinh 3,5m2

Tầng 2: sảnh+ cầu thang 12,8m2, phòng ngủ 2 18m2, phòng ngủ 3 15,5m2, phòng ngủ 4 14,5m2 , vệ sinh 1 5m2, vệ sinh 2 6,5m2, phòng thay đồ 6m2, ban công 

Tầng áp mái: sân phơi 22,3m2, phòng giặt đồ

  • Chi tiết mẫu xem tại:

Nhà 2.5 tầng mặt tiền 8m

 mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái mặt tiền 8m

Kiến trúc độc đáo của mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái mặt tiền 8m sâu 12m

Mẫu số 4: Hút mắt với mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự

 BT101028

  • Số tầng

 2.5

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Văn Bằng

  • Địa điểm công trình

 Thôn Nội- Xã Toàn Thắng- Huyện Gia Lộc- Tỉnh Hải Dương

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2-2.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 140m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1:Sảnh chính 8.2m2, Phòng khách 31.5m2, Sảnh phụ 5.6m2, Phòng ngủ 1: 16.2m2, WC1: 4.1m2, Phòng bếp ăn: 25m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 4.5m2.

+) Tầng 2: Phòng Sinh hoạt chung: 13.8m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng thay đồ 4.5m2, WC3: 9.8m2,  WC: 2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 4.4m2, Phòng ngủ 5: 16.8m2, WC5: 4m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ: 21m2, Sân phơi: 12.5m2, Kho 4.5m2, Sân chơi.

  • Chi tiết xem tại:

 

 

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

 mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái mặt tiền 10m

Mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái hiện đại mặt tiền 10m 5 phòng ngủ đẹp ở Hải Dương

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự

BT105097

  • Số tầng

2.5

  • Chủ đầu tư

Bà Nguyễn Thị Thường

  • Địa Chỉ

Đan Phượng- Hà Nội

  • Mặt tiền

8.6m

  • Chiều sâu

12.4m

  • Kích thước ô đất

600m2

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+)  Tầng 1: Sảnh ngoài: 9m2, Sảnh trong 11m2, Phòng khách 19m2, WC1 2.8m2, Phòng ngủ1  14.5m2, Phòng bếp ăn 19.5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 14.5m2, Phòng ngủ 3 17.7m2, Phòng ngủ 4 13.5m2, WC2 5.6m2, WC3: 4.0m2, Sân chơi 11m2, Ban công 4m2.

+) Tầng tum: Sân chơi, phòng giải trí, WC

  • Chi tiết xem tại:

tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 1 tum

 mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái ở hà nội

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái diện tích 100m2 4 phòng ngủ ở Hà Nội

Mẫu số 6: chia sẻ hình ảnh mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái 120m2 theo kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

BT517018

  • Số tầng

2.5 tầng (nhà 2 tầng 1 tum)

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Hữu Linh

  • Địa chỉ

 Trung Nghĩa – Yên Phong - Bắc Ninh

  • Mặt tiền

16m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước lô đất

23x16m

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.9 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Phòng khách (41m2), Phòng bếp + ăn (30m2), Phòng ngủ 1( 19m2), WC 1 (4m2), Sảnh chính (8.5m2), Sảnh phụ (3m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (19m2), Phòng ngủ 3 (27.5m2), Phòng ngủ 4 (18m2), Phòng làm việc (13.5m2), Sảnh tầng (8m2), WC 2 (6.5m2)

- Tầng lửng: Sân phơi (19m2), Sân chơi (6.5m2), Phòng thờ (27.5m2), Phòng giải trí (18m2), Sảnh tầng (8m2)

  • Chi tiết xem tại:

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp

 mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái mặt tiền 16m

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái phong cách tân cổ điển kích thước mặt tiền 16m sâu 10m ở Bắc Ninh

Mẫu số 7: Giới thiệu mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái kiểu Pháp diện tích 140m2

  • Mã số 

 BT123079

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 Ông Nguyễn Văn Quyên

  • Địa Chỉ 

 Vũng Tàu

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 20m

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 10x22.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.7- 3 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi kiểu pháp.

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

 +) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

 +) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho

  • Chi tiết xem tại: 

biệt thự 2 tầng rưỡi kiểu pháp

 mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái đẹp ở vũng tàu

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng của mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái kích thước 20x10m

Mẫu 8: bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái đẹp 100m2

  • Mẫu biệt thự

BT104047

  • Số tầng

2.5 tầng (nhà 2 tầng rưỡi)

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Văn Tuấn

  • Địa chỉ

 Liên Hồng - Đan Phượng - Hà Nội

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước lô đất

13x16m

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Phòng khách (31m2), Phòng bếp + ăn (17.5m2), Phòng ngủ 1( 16.5m2), WC 1 (3m2), Sảnh chính (6m2), Sảnh phụ (3m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (16.5m2), Phòng ngủ 3 (17m2), Sảnh tầng (5m2), WC 2 (4m2)

- Tầng lửng: Sân chơi (8m2), Sân phơi (16.5m2), Phòng thờ (17m2), Sảnh tầng (8m2)

  • Chi tiết xem tại: 
xây nhà 2.5 tầng đẹp

 mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái 10x12m

Mẫu nhà 2 tầng rưỡi mái thái 10x12m 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp ở Hà Nội

Kết luận:

Để đáp ứng xu hướng thiết kế nhà đẹp 2020 của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, công ty kiến trúc Angcovat chúng tôi luôn tìm tòi tư duy, sáng tạo để liên tục đưa ra những mẫu thiết kế nhà 2 tầng rưỡi mái thái đẹp đảm bảo sẽ làm hài lòng quý vị. Mỗi một mẫu nhà 2.5 tầng được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng thiết kế khác nhau, phù hợp với mục đích, yêu cầu của từng gia đình, tuy nhiên điểm chung của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng rưỡi mái thái đó chính là tỷ lệ cân đối hài hòa về mặt kiến trúc, màu sắc, hình khối, bố trí công năng hợp lý và đặc biệt là phù hợp về mặt kinh tế cho nhiều đối tượng khách hàng. Đây là không gian sống lý tưởng, hòa quyện với thiên nhiêu, đất trời, không gian thoáng đãng và chắc chắn sẽ là xu hướng kiến trúc trong năm 2020.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công xây dựng các mẫu nhà đẹp, còn chần chừ gì nữa – Hãy gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline để được trao đổi chi tiết rõ ràng nhất nhé!
Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp: cách tiếp kiệm chi phí xây nhà 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận