Bật mí 8 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà không phải ai cũng biết KN130010

Làm thế nào để xây dựng một ngôi nhà khang trang lại phù hợp với tài chính của gia đình luôn là câu hỏi được nhiều chủ đầu tư băn khoăn nhất. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực kiến trúc thiết kế, thi công xây dựng, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn các cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà mà không phải ai cũng biết.

MỤC LỤC

1. Lên kế hoạch chi tiết là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

2. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

3. Lựa chọn thời điểm khởi công phù hợp sẽ giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

4. Lựa chọn diện tích phù hợp với công năng sử dụng để tiết kiệm chi phí khi xây nhà

5. Tham khảo nhiều ngôi nhà đã thi công sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

6. Lựa chọn công ty thiết kế, xây dựng có uy tín giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

7. Cần có một bảng dự toán công trình sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

8. Lập kế hoạch mua sắm thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

9. Chia sẻ một số mẫu nhà tiết kiệm chi phí xây dựng

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà hiệu quả nhất

Chia sẻ với bạn các cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 

  •  
Sở hữu ngay bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng ở nông thôn
  •  
Xu hướng lên ngôi của các mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay
  •  
Tuyển tập các mẫu nhà cấp 4 kiểu Châu Âu thịnh hành 2020

1. Lên kế hoạch chi tiết là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Không giống như việc thành lập công ty, chơi chứng khoán hay đầu tư bất động sản tạo ra giá trị thặng dư trực tiếp, nhưng chi phí xây nhà cũng được xem là một khoản đầu tư trọn đời. Cách lập kế hoạch xây dựng chi tiết ngay từ đầu sẽ tránh được tình huống tiến thoái lưỡng nan: nhà chưa xây xong thì hết tiền hoặc quá lãng phí nên xây xong nhà nhưng mục đích khác không thực hiện được.

Việc lập kế hoạch xây dựng ngay từ đầu như xác định thời điểm thi công, lựa chọn phong cách kiến trúc, số tầng, diện tích, công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình,… sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như tiến độ thi công. Lên kế hoạch càng chi tiết rõ ràng sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí phát sinh vì vậy sẽ tiết kiệm chi phí khi xây nhà

2. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Trong kiến trúc chúng tôi phân thành các phong cách cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi một hình thái kiến trúc sẽ mang trong mình hình khối, màu sắc đặc trưng. Đối với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thường có những đường nét hoa văn cầu kỳ tinh sảo đẹp mắt đòi hỏi thời gian thi công, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp và đương nhiên chi phí xây dựng cũng cao hơn so với những mẫu nhà đơn giản khác. Ngược lại đối với mẫu nhà mang phong cách hiện đại sẽ được tạo dựng từ đa phần các hình khối phẳng, sắp xếp bố cục hài hòa, ấn tượng mang nét trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Thời gian thi công các mẫu biệt thự hiện đại sẽ nhanh hơn, tiết kiệm chi phí xây nhà hơn và phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Để tiết kiệm chi phí khi xây nhà cần xác định ngay từ đầu phong cách kiến trúc của ngôi nhà sao cho phù hợp với kế hoạch tài chính của gia đình cũng như sở thích cá nhân. Được tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư trong quá trình làm việc, chúng tôi đúc kết được rằng đối với những chủ hộ là người lớn tuổi, hoài niệm và tài chính lớn sẽ ưa thích những kiểu nhà sang trọng của các mẫu biệt thự  cổ điển hoặc tân cổ điển. Ngược lại đối với những gia đình trẻ, công chức sẽ mong muốn xây dựng một ngôi nhà đẹp, khang trang và đáp ứng được các nhu cầu về công năng sử dụng cho các thành viên.

Phong cách của ngôi nhà sẽ quyết định phần lớn chi phí xây dựng vì thế lời khuyên của chúng tôi đưa ra đó là nếu bạn có ngân sách tài chính vừa phải hãy lựa chọn cho gia đình mình những mẫu nhà hiện đại với các chi tiết trang trí đơn giản thay vì các kiểu thiết kế hoa văn rườm rà rối mắt. Nếu các bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn kiểu dáng nhà nào, hãy liên hệ với chúng tôi – những kiến trúc sư đã có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng nhà – chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp bạn có một ngôi nhà đẹp mắt, hợp lý và tiết kiệm chi phí xây nhà nhất

3. Lựa chọn thời điểm khởi công phù hợp sẽ giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Lựa chọn thời điểm khởi công cũng là cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà. Bởi khi xây dựng vào mùa nắng, thời tiết hanh khô sẽ giúp cho quá trình thi công không bị gián đoạn. Đó là cách tiết kiệm thời gian, thi công càng nhanh sẽ giúp tiết kiệm chi phí không cần thiết như phí thuê kho, lưu giữ vật tư, bảo vệ, tránh thất thoát, giá nhân công, điện nước, ăn ở, đi lại,… Ở ngoài bắc có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thì thông thường mọi người sẽ khởi công vào mùa đông thời tiết hanh khô và hoàn thành trong năm hoặc kéo dài tới đầu năm mới. Đó là thời điểm ít mưa nên việc thi công xây dựng được diễn ra thuận lợi suôn sẻ. Đối với những vùng miền trong nam sẽ phân ra mùa khô và mùa mưa rõ rệt. Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 và kết thúc khoảng tháng 4. Đó là thời điểm trong năm ít có mưa xuất hiện, thời tiết khô ráo thuận lợi cho việc khởi công và thi công công trình. Vì vậy nếu gia đình bạn có ý định xây nhà trong năm thì ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch thật chi tiết và lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

4. Lựa chọn diện tích phù hợp với công năng sử dụng để tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Diện tích là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí xây dựng nhà. Đương nhiên những ngôi nhà sở hữu diện tích càng lớn thì chi phí càng nhiều. Vì vậy để tiết kiệm chi phí khi xây nhà thì nên giảm những diện tích không cần thiết, tránh lãng phí. Đối với một ngôi nhà bao gồm các công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình đó là phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh,… Việc bố trí công năng các phòng hợp lý sẽ giúp tiết kệm diện tích cũng như chi phí thi công xây dựng nhà. Các phòng sẽ được thiết kế có nhiều cửa sổ, ô thoáng sẽ làm cho không khí lưu thông, thoáng đãng. Các cửa sổ và cửa đi, hành lang có kích thước hợp lý, tránh to quá sẽ dẫn tới tốn tiền

5. Tham khảo nhiều ngôi nhà đã thi công sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Trước khi xây dựng nhà, bạn nên bỏ chút thời gian để tham khảo các ngôi nhà phù hợp với sở thích cũng như tài chính của gia đình mình. Đặc biệt là xem các ngôi nhà gần đó xây dựng hết bao nhiêu tiền để định mức chi phí xây dựng một m2, hỏi giá vật liệu, giá nhân công xây dựng hiện nay để có con số sát thực tế nhất. Thông thường đối với những ngôi nhà đơn giản hiện đại ở nông thôn chi phí khoảng 5.5-6.5 triệu/m2 hoàn thiện ngoại thất. Đối với những ngôi nhà trang trí cầu kỳ, vật liệu tốt hoặc phong cách kiến trúc cổ điển sẽ có chi phí lớn hơn tùy thuộc vào mức độ hoàn thiện. Việc tham quan các ngôi nhà đã xây dựng không chỉ biết được mức chi phí thi công mà còn tìm hiểu được công năng sử dụng, kiến trúc của ngôi nhà cũng như những đơn vị tư vấn thiết kế, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm và có giá cả phải chăng, phù hợp với kinh tế gia đình mình. Công ty kiến trúc Angcovat được rất nhiều khách hàng cũ giới thiệu anh chị em bạn bè, họ hàng, làng xóm tới công ty. Bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đôi ngũ kiến trúc sư năng động, tận tình với khách hàng vì vậy được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

6. Lựa chọn công ty thiết kế, xây dựng có uy tín giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Tại sao để tiết kiệm chi phí khi xây nhà lại cần phải lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng có uy tín? Bởi khi bạn chọn đúng chuyên gia đồng nghĩa với bạn sẽ có:

  • Có giải pháp tối ưu nhất về mặt bố trí công năng sử dụng giúp tiết kiệm diện tích, đưa ra lựa chọn về kiến trúc đẹp mắt, hài hòa phù hợp với túi tiền của gia đình bạn. Khi bạn lựa chọn được đúng đơn vị tư vấn kiến trúc bạn sẽ có bộ hồ sơ thiết kế về kiến trúc, kết cấu, điện, nước đầy đủ giúp quá trình thi công được suôn sẻ, tránh các chi phí phát sinh như chi phí nhân công, phát sinh vật tư, tiết kiệm vật liệu, thời gian thi công. Thậm chí bạn sẽ có cả các giải pháp tiết kiệm năng lượng như sử dụng năng lượng mặt trời,….
  • Được cung cấp bảng dự toán chi phí công trình, từ đó bạn sẽ ước tính được chi phí hoàn thiện ngôi nhà của gia đình mình có phù hợp với điều kiện tài chính hay không. Việc bóc tách dự toán công trình sẽ giúp bạn chuẩn bị được vật tư đầy đủ tránh tình trạng thiếu hụt hay dư thừa.
  • Sẽ được các kiến trúc sư giám sát tác giả trong suốt quá trình thi công xây dựng nhà, vừa đảm bảo công trình xây dựng theo đúng bản vẽ thiết kế vừa tiết kiệm được chi phí thuê đội ngũ giám sát.

7. Cần có một bảng dự toán công trình sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Khi bạn có trong tay bảng dự toán công trình bạn sẽ nắm được các đầu mục công việc thi công với các thông tin về số lượng vật tư, chi phí nhân công, máy móc,… từ đó tiết kiệm được các chi phí phát sinh. Trong bảng dự toán sẽ có các miêu tả về loại vật tư, thiết bị như nguồn gốc, chủng loại, số lượng, đơn giá,… bạn nên kiểm tra thật kỹ mục này tránh trường hợp sai sót sẽ làm đơn giá vật tư thay đổi rõ rệt. Ngoài ra còn có các hạng mục công việc trong đó sẽ giúp bạn hình dung được các đầu việc cần thực hiện, tiết kiệm được thời gian và vì thế sẽ tiết kiệm chi phí khi xây nhà.

8. Lập kế hoạch mua sắm thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Nếu bạn đã lên kế hoạch xây nhà từ lâu nhưng chưa đủ kinh phí, một lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà đó chính là chuẩn bị một số vật liệu trong khoảng thời gian nhất định. Nhất là tới mùa xây dựng, nhiều hãng vật liệu cạnh tranh về giá cả sẽ có các đợt giảm giá, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để mua dần một số vật liệu như gạch, ngói, đá, cát, xi măng,…

Lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà đó chính là lựa chọn những nhãn hàng tương đương nếu bạn thực sự không quá đặt nặng vấn đề về thương hiệu. Có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn mà chi phí rẻ chỉ bằng ½ so với những mặt hàng có thương hiệu.

Ngoài ra nếu bạn đã lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế nhà, hãy tham khảo ý kiến của họ về vấn đề chủng loại từng vật tư, họ chính là chuyên gia giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây nhà.

9. Chia sẻ một số mẫu nhà tiết kiệm chi phí xây dựng

9.1. Tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Mẫu 1: Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách

  • Mã số 

 BT812079

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư 

 Anh Tú 

  • Địa Chỉ 

 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 19x18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp.

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2 

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự 1 tầng mái ngói

 Gợi ý cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu 2: Mẫu nhà cấp 4 diện tích 110m2

  • Mã số 

 BT223089

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư 

 Anh Mai Văn Mười

  • Địa Chỉ 

 Quốc Oai - Hà Nội

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 20x20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800-900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ đẹp

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng, diện tích:

 Sảnh chính 5.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng awnL 20.7m2, Phòng ngủ 1: 9.6m2, Phòng ngủ 2: 9.9.m2,   Phòng ngủ 3: 9.5m2, WC1: 5.3m2.

 các cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 1 tầng 110m2

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà cấp 4 9x12m diện tích 110m2

Mẫu 3: Mẫu nhà 11x12m

  • Mã số 

 BT117079

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư 

 Anh Nguyễn Huy Thế

  • Địa Chỉ 

 Thanh An - Thanh Hà - Hải Dương

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 Khoảng 500m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800- 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 11x12m 1 tầng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số các phòng:  

  Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà cấp 4 11x12m

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự 1 tầng diện tích 110m2 ở nông thôn

Mẫu 4: Mẫu nhà ngang 15m

  • Mẫu biệt thự

 BT505128

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 chú Tôn

  • Địa Chỉ

 Ninh Bình

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 450m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 914 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 130m2

- Thông số: Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà cấp 4 ở quê

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà cấp 4 15x11m mái ngói đỏ tươi

Mẫu 5: Mẫu nhà cấp 4 9x14m

  • Mã số 

 BT215079

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư 

 Ông Trương Tấn Anh

  • Địa Chỉ 

 Hùng Vương, Hồng Bằng, Hải Phòng

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 12.3x26.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800- 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà ở nông thôn

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự 1 tầng 9x14m

9.2. Tham khảo một số mẫu biệt thự 1 tầng giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Mẫu 1: Biệt thự hiện đại 1 trệt 1 lầu

  • Mẫu biệt thự

 BT511098

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Bùi Văn Quang

  • Địa điểm công trình

 Lưu Xá- Hòa Chính - Chương Mỹ - Hà Nội

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 13x23m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Sảnh chính: 7.8m2, Phòng khách: 22.8m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Sảnh phụ: 2.5m2

+) Tầng lầu: Sảnh trung tâm: 7.8m2, Sân chơi:13.6m2, Phòng thờ: 6m2; Phòng ngủ 3: 13.7m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 13.6m2, Phòng ngủ 5: 15.3m2, Ban công: 2.9m2.

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 2 tầng hiện đại

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại

Mẫu 2: mẫu thiết kế nhà 9x16m

  • Mẫu biệt thự

 BT524049

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Phạm Bá Long

  • Địa điểm công trình

Tràng An – Đông Triều – Quảng Ninh

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

16m

  • Kích thước ô đất

 12x35m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 7m2; Phòng khách 29m2; Phòng ngủ 1: 21m2; WC1: 5m2; Phòng bếp: 11m2; Phòng ăn: 21m2.

+) Tầng 2: Phòng thờ: 9,3m2; Phòng ngủ 2: 15,3m2; ban công 2: 3,5m2; WC2: 5m2; Phòng ngủ 3: 15,8m2; WC3: 4,5m2; Phòng ngủ 4: 15,5m2; Ban công: 4m2; Kho: 6,3m2; sảnh tầng: 5m2; sân chơi: 6,2m2

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự 2 tầng mái thái kích thước 9x16m ở Quảng Ninh

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà chiều ngang 9m

  • Mẫu biệt thự

BT524019

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

anh Nguyễn Hải Chiều

  • Địa chỉ

Phù Cừ - Hưng Yên

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

260m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 16m2, Wc1: 5.6m2, Phòng ngủ 1: 11m2; Phòng bếp và ăn: 19.7m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11m2; Phòng ngủ 3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công: 5m2; WC2: 5.6m2; sân chơi: 10m2, phòng thờ: 5.7m2.

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 2 tầng đơn giản

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 2 tầng đơn giản 9x13m diện tích 90m2

Mẫu 4: Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái bằng

  • Mẫu biệt thự

 BT313059

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Dũng

  • Địa điểm công trình

 Tỉnh Hải Dương

  • Mặt tiền 

 9.4m

  • Chiều sâu

 14.2m

  • Diện tích ô đất

 9.4mx24m

  • Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 - 1.3  tỷ 

  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 115m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

*) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 33.5m2, Phòng bếp+ ăn: 28m2, Phòng ngủ 1: 22.5m2, WC1: 5m2, sân thao tác: 5.5m2

*) Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 22m2, WC2: 5.5m2, Ban công 6m2, ban công 1: 12m2

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự mái bằng

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 2 tầng mái bằng diện tích 115m2

Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán

  • Mẫu biệt thự

BT223087

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Ông Tuấn

  • Địa Chỉ

Quốc Oai- Hà Nội

  • Mặt tiền

19m

  • Chiều sâu

6.7m

  • Kích thước ô đất

120m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Khu bán hàng: 35m2, Bếp ăn 25m2, WC 5.5m2, Phòng ngủ 17m2, Khu giặt phơi: 7.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách 25m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC2: 5.5m2, WC3: 5.3m2, Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà kết hợp kinh doanh

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 2 tầng vừa ở vừa kết hợp kinh doanh mặt tiền rộng 19m

9.3. Tham khảo một số mẫu biệt thự 3 tầng giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Mẫu 1: Nhà mái lệch hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 BT106068

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Hà Quang Nam

  • Địa điểm công trình

 Thanh Sơn - Phú Thọ

  • Mặt tiền

 8.2m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 230m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Hiếu

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.1m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ắn: 22.6m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12.8m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC3: 4.6m2

+) Tầng 3: Phòng thờ: 11m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 5: 12.8m2, Sân phơi: 32m2

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 3 tầng mái lệch

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự 3 tầng ngang 8m sâu 14m

Mẫu 2: xây nhà diện tích 9x12m

  • Mẫu biệt thự

 BT318127

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Vũ Văn Hoàn

  • Địa Chỉ

 Liêu Trung- Liêu Xá- Huyện Yên Mỹ- Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 100m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Trần Minh Đức- Kiến trúc Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 80m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng bếp ăn 14.5m2, Phòng ngủ 11m2, WC1: 3m2, thông tầng 0.85m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11m2, WC2: 3m2, Thông tầng: 0.85m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 4: 20m2.

+) Tầng 3: Phòng giải trí: 11m2, Phòng giặt: 3m2, Thông tầng: 0.85m2, Phòng thờ: 15.2m2, Sân chơi: 17m2.

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 3 tầng 85m2

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà biệt thự 3 tầng ngang 9m sâu 12m

Mẫu 3: mẫu nhà chữ l 3 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 BT109108

  • Số tầng

 03 tầng

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Văn Dương

  • Địa điểm công trình

 Phường Yên Nghĩa - Quận Hà Đông - Hà Nội

  • Mặt tiền

 11.4m

  • Chiều sâu

 8.7m

  • Kích thước ô đất

 12x14m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Kiên

  • Năm thi công

 Năm 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ - 1.5 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 3 tầng 70m2

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 3 tầng mái bằng hiện đại diện tích 70m2

Mẫu 4: mẫu nhà 3 tầng 7x14m

  • Mẫu biệt thự

 BT214058

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Đình Dân

  • Địa điểm công trình

 Thôn 11 xã Hòa Thạch – Thạch Thất – Hà Nội

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 8x22m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Hiếu

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 - 1.5 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng 1: tiền sảnh 9m2, phòng khách 18,5m2, sảnh trung tâm 17,3m2, WCC1 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng bếp ăn 20m2.

+ Tầng 2: phòng ngủ 2 16m2, ban công 5,5m2, sảnh tầng 14,5m2, WC3 5m2, phòng ngủ 3 16,5m2, phòng ngủ 4 15m2, WC2 6,5m2, phòng thay đồ 9m2

+ Tầng 3: ban công 9m2, phòng SHC 17,5m2, sân giặt + phơi 30m2, phòng thờ 16m2

 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 3 tầng 90m2

Cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 3 tầng kích thước 7x14m

Mẫu 5: Mẫu nhà 2 lầu 1 trệt

  • Mẫu biệt thự

 BT827088

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Đàm Quang Mạnh

  • Địa điểm công trình

 Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 12.4m

  • Chiều sâu

 9.4m

  • Kích thước ô đất

 21x18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Đăng Phương

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

 +) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2

chia sẻ cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà 2 lầu 1 trệt

 Bí quyết tiết kiệm chi phí khi xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 hiện đại

 Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 8 cách tiết kiệm chi phí khi xây nhà. Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà mình thì cách tốt nhất là tìm một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng thiết kế nhà và bảng dự toán kinh phí xây dựng phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nhà ở trọn gói có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan tới chi phí xây dựng nhà.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn chi tiết rõ ràng nhất nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp: nhà 2 tầng 1 tum mái thái

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận