Tư vấn thiết kế nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh ấn tượng

Sở hữu một lô đất diện tích lớn thì bất cứ gia chủ nào cũng hướng tận dụng lợi ích tuyệt vời ấy để xây dựng nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh. Thiết kế, thi công một công trình vừa dùng để ở vừa dùng cho bán hàng, kinh doanh một mặt hàng nào đó, gia đình phải cực kỳ cẩn thận trong từng khâu từ việc chọn kiến trúc, cách bố trí mặt bằng công năng, kích thước,... Cùng giải đáp mọi thắc mắc qua bài viết này nhé!

MỤC LỤC

1. Các yếu tố giúp tăng giá trị cho nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh 

2. Lưu ý gì khi thiết kế, xây nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh?

3. Một vài phương án thiết kế nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

1. Các yếu tố giúp tăng giá trị cho nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh 

- Mặt tiền rộng rãi:

Quả thật, đắt giá nhất chính là ở cái mặt tiền 10m, dù ở đâu thành phố hay nông thôn thì hiện nay 10m cũng là con số mơ ước của bao người. Đặc biệt là mặt tiền ở ngay ngoài đường lớn, ngay mặt phố thì chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ có giá trị hơn nhiều so với một không gian sống nằm ở tận trong ngõ. Bởi lẽ dùng để kinh doanh thì mặt tiền lại càng quan trọng hơn cả, ngay đường lớn thì sẽ nhiều người qua lại thì khu bán hàng sẽ tiếp cận được nhiều người nhất có thể. Điều này có thể giúp cho việc kinh doanh khởi sắc hơn nhiều.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhKhông gian thoáng của nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

- Vị trí xây dựng:

Có được một lô đất rộng 10m mặt tiền đã rất tuyệt nhưng điều ấy còn tuyệt hơn nếu đó là lô đất ở phố xá đông đúc người qua, nhất là những khu vực nội thành, khu đô thị đông dân cư với mức sống cao. Đây là điều tất nhiên giúp nâng cấp giá trị của ngôi nhà biệt thự mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh. Một không gian sống tích hợp bán hàng lại nằm ở vùng nông thôn thưa thớt người qua lại hay trong ngõ hẹp thì quả thật dù rộng đến 10m mặt tiền hoặc hơn thì khó mà có thể tăng hiệu quả kinh doanh được. 

- Kiến trúc ngoại thất

Với một mục đích quan trọng là làm kinh doanh thì gia chủ cần phải quan tâm gấp nhiều lần đối với không gian sống của gia đình mình. Để tăng giá trị, tăng hiệu quả kinh doanh thì một ngoại thất ấn tượng chính là điểm gây ấn tượng, níu giữ mọi người trở thành “khách hàng ruột”. Hơn nữa, chính vẻ bề ngoài của nhà phố mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh này sẽ là một yếu tố thể hiện rõ nhất bạn kinh doanh cái gì?

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhGiữa cả khu phố kinh doanh, ngôi nhà mặt tiền 10m nào có kiến trúc ngoại thất ấn tượng sẽ thu hút được mọi người

Chắc chắn là một ngôi nhà phố mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh thời trang nữ sẽ có kiến trúc, vẻ bề ngoài trang nhã, tươi mới; thời trang nam sẽ lịch sự, nhã nhặn sẽ khác hoàn toàn với nhà dùng để kinh doanh karaoke, cửa hàng vàng bạc. Có thể thấy ngoại thất vô hình chung cần thể hiện được những gì là đặc trưng nhất cho ngôi nhà cũng như lĩnh vực kinh doanh chủ đầu tư đang theo đuổi.

Xem thêm: Xây nhà 2 tầng giá rẻ đẹp mê ly

- Nội thất thích hợp

Sự thống nhất từ ngoại thất cho đến nội thất sẽ giúp cho tổ ấm của bạn được hài hòa nhất cũng từ bề ngoài cho nội thất bên trong. Nội thất của không gian dùng để ăn ngủ nghỉ thì gia đình có thể lựa chọn những loại thông minh, khoa học tích hợp nhiều tiện ích trong cùng một sản phẩm để mang đến cuộc sống tốt nhất lại tiết kiệm diện tích bố trí khu kinh doanh, bán hàng.

2. Lưu ý gì khi thiết kế, xây nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh?

- Đảm bảo sự an toàn, an ninh

Xây nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh nhất là ở những khu phố lớn thì các nhà san sát nhau thì gia đình cần chú ý đến việc đảm bảo sự an ninh, an toàn cho gia đình. Những khung sắt chống trộm ở ban công các tầng, hệ thống cửa chắc chắn là điều cần thiết để giúp cho ngôi nhà luôn an toàn. Nhất là đối với những gia đình kinh doanh sản phẩm nào đắt tiền như vàng bạc thì nguy cơ bị nhòm ngó càng cao hơn nên cửa ra vào ở khu này hay chính là cửa ra vào chính của nhà cần thiết kế nhiều lớp, thường là cửa cuốn, cửa xếp rồi cửa kính.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhKinh nghiệm vàng khi thiết kế nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

Ở nơi đông đúc người qua nên hệ thống an ninh chắc chắn không thể kiểm soát được hết nên chủ đầu tư cũng cần phải tính toán phương án để đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối để tránh những thiệt hại về người và của.

Tham khảo: Ấn tượng với thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền sang trọng

- Tính riêng tư

Vì có không gian dành cho bán hàng nên sự riêng tư vì thế cũng quan trọng không kém, gia chủ cần tách biệt được đâu là không gian bán hàng, đâu là không gian để nghỉ ngơi của gia đình. Hãy chắc chắn rằng có vách ngăn cố định hoặc di động để tách biệt rõ ràng hai không gian giúp cho cuộc sống của gia đình được tốt nhất trong mẫu nhà phố mặt tiền 10m kinh doanh. 

- Tính thẩm mỹ

Nhà phố nhất là nhà kết hợp kinh doanh thì yếu tố thẩm mỹ cần được đề cao. Sự sạch sẽ, thông thoáng, mát mẻ sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhTính thẩm mỹ của nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh sẽ thu hút khách hàng

3. Một vài phương án thiết kế nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

Mẫu 1: Thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m 2 tầng kết hợp bán hàng ở nông thôn

  • Mẫu biệt thự: BT518019
  • Chủ đầu tư: chị Hà
  • Diện tích mặt sàn: 115m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhMay mắn sở hữu được mảnh đất đẹp ngay đường lớn nên chị Hà đã nắm bắt cơ hội, quyết định xây nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh. Kiến trúc hiện đại giúp cho không gian sống mang vẻ đẹp tươi mới cùng tone màu xanh - trắng kết hợp mát mẻ cũng giúp cho ngôi nhà thu hút được ánh nhìn từ mọi người.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhNhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh được thiết kế hình chữ l giúp cho không gian dành cho gia đình được lui về phía sau, đảm bảo được sự yên tĩnh nhất định. Cùng với đó trên tầng 2 còn có một sân chơi rộng rãi giúp cho gia đình có thể nghỉ dưỡng, thư giãn.

Hồ sơ thiết kế: Kinh nghiệm thiết kế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh 

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhTầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng bếp 17.5m2, Sảnh phụ 8.5m2, Phòng khách 24m2, Wc1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 15m2; WC2 4m2, Không gian kinh doanh 35m2

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhTầng 2: Ban công 1 4m2, Phòng ngủ 2 17m2, phòng thờ 10m2, ban công 2 4m2, phòng ngủ 3 14m2, sảnh tầng 4.5m2, WC3 4m2, phòng ngủ 4 18.5m2.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhMẫu 2: Ý tưởng xây nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh ở Nghệ An với kiến trúc nhẹ nhàng, sang trọng với tường ốp gạch giả đá giá rẻ tiết kiệm chi phí cùng với hệ thống kính trong suốt có khả năng chịu lực. Nhờ hệ thống kính giúp cho các mặt hàng của trung tâm thương mại được khách đi qua đường cũng có ngắm nghía. Để tách biệt không gian nghỉ ngơi của gia đình thì chủ đầu tư đã thiết kế vách ngăn cũng như dùng cầu thang đi lên tầng 2 để tách biệt nơi kinh doanh tạo được sự riêng tư nhất định cho cuộc sống.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhVà cũng chính nhờ kính và hệ thống đèn nên nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh bừng sáng khi màn đêm buông xuống. Lộng lẫy, xa hoa chính là những tính từ đẹp nhất có thể dùng để miêu tả không gian sống tuyệt vời này.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhMẫu 3: Vị trí nhà ngay phố Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội nên chủ đầu tư mong muốn thiết kế, xây nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh thời trang. Gam trắng làm chủ đạo của sơn tường mặt tiền nên bảng hiệu của không gian kinh doanh được nổi bật hơn cả. Với phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp tân cổ điển nhẹ đã giúp cho mặt tiền toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Đây cũng là xu hướng thời trang mà gia chủ hướng đến.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhMẫu 4: Mặt hàng trà sữa đang được nhiều gia đình sở hữu nhà 10m mặt phố kết hợp kinh doanh lựa chọn. Đây là loại nước uống của giới trẻ nên thiết kế không gian cũng mới lạ, độc đáo theo phong cách hiện đại, hai tone trắng - đen đơn giản nhưng cũng đủ tạo nên vẻ đẹp rất riêng, rất cá tính. Không gian lại mở thông thoáng giúp cho người sử dụng có thể ngắm nhìn phố xá cực ấn tượng. 

Mẫu 5: Thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m kết hợp kinh doanh karaoke

  • Mẫu biệt thự: NP126128
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Kim Dương
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.3 - 3.4 tỷ đồng

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhCuộc sống phát triển nên nhu cầu giải trí của con người cũng tăng lên, ông Dương sở hữu lô đất đẹp ngay ngã ba, ngã tư đường nên đã lợi dụng điều đó để xây một ngôi nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh karaoke 4 tầng. Phong cách cổ điển với sự tương xứng, cân đối từng chi tiết nhỏ nhất cho đến bố cục chung giúp cho tổng thể sang trọng. Hơn thế nữa, ở hai mặt tiền của ngôi nhà có được thiết kế chữ K-A-R-A-O-K-E giúp cho mọi người có thể nhận ra dễ dàng mặt hàng kinh doanh của gia đình.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhHình ảnh nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh karaoke ở Bắc Ninh 

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhTầng 1: Gara 40.4m2, sảnh trung tâm 17.7m2, sảnh đón 6m2, KT điện 2.5m2, KT nước 3.2m2, wc 1 3.2m2, KG chờ 14.4m2

Chi tiết hồ sơ: Giải pháp thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh karaoke 4 tầng 120m2

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhTầng 2 (không gian nhà ở): phòng ngủ 1 24m2, phòng ngủ 2 21m2, phòng khách 18m2, phòng thờ 9m2, phòng bếp ăn 22m2, wc 2 6.7m2

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhTầng 3: Sảnh tầng 6.7m2, wc nam 3.2m2, wc nữ 3.2m2, phòng vip 201 30m2, phòng vip 202 30m2, phòng vip 203 20.1m2,

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhTầng 4: wc nam = wc nữ = 3.2m2, vip 301 = vip 302 = 30m2, vip 303 20m2, sảnh tầng 6.7m2

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhMẫu 6: Lựa chọn kinh doanh cửa hàng thiết bị điện nước dù ở nông thôn hay thành thị quả là cực kỳ cần thiết, có được lượng khách nhất định mà lại không tốn kém nhiều diện tích. Gia chủ chỉ cần dành ra tầng 1 như thiết kế nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh mà vẫn có được không gian rộng rãi tầng 2,3 để bố trí phòng ốc tiện nghi cho gia đình.

nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanhMẫu 7: Xây nhà mặt tiền rộng 10m vừa ở vừa buôn bán, kinh doanh quả là mơ ước của bao người. Thiết kế chẳng cần cầu kỳ, phức tạp, chính sự đơn giản, tinh tế mà vẫn làm nổi bật được biển hiệu giúp cho mọi người biết được, nhớ đến công ty. Xây nhà kết hợp với văn phòng riêng hoặc dùng cho thuê văn phòng cũng là một phương án cực kỳ hoàn hảo cho nhà phố.

Chỉ lượn một vòng giữa phố phường Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh là đã thấy hàng trăm ngôi nhà kết hợp kinh doanh tuy nhiên, như cảm nhận của mỗi người thì chỉ rất ít không gian tạo được ấn tượng, giúp họ nhớ về đặc điểm, cái tên cửa hàng. Như thế mới thấy được thiết kế ngoại thất quan trọng như thế nào để không gian sống cũng như khu vực bán hàng được nổi bật nhất, phù hợp với mặt hàng mà bạn lựa chọn kinh doanh.

Song song với đó không thể bỏ lỡ không gian sống của gia đình, dù tập trung vào khu vực kinh doanh tăng kinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sự tách biệt, riêng tư với nơi ăn ngủ nghỉ. Thiết kế nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mà lại mang đến bao điều tuyệt vời.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mà Angcovat đúc rút được trong quá trình thiết kế, thi công nhà ở tuy nhiên đối với mỗi mẫu nhà sẽ có những đặc điểm riêng nên những thông tin chỉ mang tính chất tổng quát. Chi tiết hơn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Lưu ý cần biết khi muốn sở hữu mẫu nhà vườn trên đồi đẹp nhất 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận