Phá cách với nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ diện tích chỉ 120m2 đẹp, độc, lạ, công năng tối ưu

Đôi khi những điều tốt đẹp và giá trị không đến từ những điều cao quý, xa vời. Mà, nó xuất phát từ chính những điều nhỏ bé, giản dị và gần gũi nhất. Việc gìn giữ và phát huy hình mẫu nhà ở truyền thống của dân tộc Việt -nhà cấp 4 với công năng 3 phòng ngủ diện tích xây dựng chỉ 120m2 - chính là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó. 

Hiểu để yêu hơn vẻ đẹp của nhà cấp 4 là gì.

Nhà cấp 4 là gì? 

Nhà cấp 4 đây là một loại hình nhà ở khá phổ biến ở các vùng nông thôn Việt Nam. Nếu như ở các thành phố lớn người ta yêu thích và lựa chọn xây dựng những mẫu nhà cao tầng hơn so với nhà cấp 4, bởi vì đặc điểm ở đây rất hạn chế về diện tích xây dựng và việc xây những mẫu nhà cao tầng sẽ giúp họ mở rộng được sức chứa lớn hơn.

Thì ngược lại ở nông thôn người ta lại yêu thích những kiểu biệt thự nhà vườn 1 tầng như nhà cấp 4 hơn, vì đơn giản ở nông thôn diện tích đất đai của mỗi gia đình đều lớn, họ có thể không cần phải xây nhà quá cao tầng nhưng rộng rãi về diện tích bề mặt để thuận tiện cho việc sinh hoạt, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc những gia đình có người bị khuyết tật.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mô phỏng mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại.

Đặc điểm, yếu tố nào làm cho vẻ đẹp của nhà cấp 4 trở nên nổi bật.

Sau khi đã hiểu được nhà cấp 4 là gì thì có lẽ chúng ta sẽ thấy thích thú hơn với đặc điểm của mẫu nhà này.

Theo như định nghĩa ở trên thì nhà cấp 4 là nhà được xây dựng với diện tích sử dụng tối đa là 1000m2 và đây là căn nhà rất được ưa chuộng tại các vùng nông thôn hay những vùng xa trung tâm thành thị, phù hợp với đối tượng có thu nhập thấp và những gia đình có thể có nhiều hoặc ít thế hệ cùng sinh sống. Tuy nhiên trong bài viết này, ANG mong muốn gửi đến bạn những căn nhà với diện tích giao động trong khoảng 120m2- đây là diện tích mà đa số các khách hàng yêu cầu với ANG.

Bởi vì diện tích xây dựng thường rất lớn nên những căn nhà cấp 4 thường được xây dựng rất khang trang, rộng rãi và vuông vắn, sự chênh lệch về độ lớn của chiều dài và chiều rộng cũng không quá cao.

Bởi vì kiến trúc của nhà cấp 4 khá đơn giản nên mức kinh phí xây dựng thường thấp hơn so với những mẫu nhà khác. Đó cũng là lời giải đáp cho câu hỏi tại sao nhà cấp 4 thường được xây dựng ở các vùng nông thôn tại Việt Nam, vì ở đây người dân còn khá nghèo, kinh tế chưa vững nên những căn nhà cấp 4 vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân tại đây.

Thời gian để xây dựng hoàn thành một căn nhà cấp 4 cũng ngắn hơn rất nhiều so với việc xây dựng một căn nhà cao tầng. Vì mẫu nhà này có kiến trúc đơn giản và không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật xây dựng quá phức tạp, cũng như độ cao thấp nên sẽ không gặp quá nhiều khó khăn, cản trở trong quá trình thi công trên cao. Đó cũng là một trong những lợi ích khiến cho mẫu nhà cấp 4 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số người dân hiện nay.

Ngày nay các mẫu nhà cấp 4 ngày càng được cải tiến theo những phong cách mới lạ và độc đáo hơn, phù hợp hơn với điều kiện xây dựng ở các thành phố lớn, nên mẫu nhà này ngày càng phổ biến rộng rãi hơn ở các thành phố lớn chứ không còn tập trung chủ yếu ở vùng nông thôn như trước đây.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Choáng ngợp với thiết kế hiện đại biệt thự 1 tầng 

Khám phá những mẫu nhà cấp 4 ấn tượng với công năng 3 phòng ngủ.

Theo quan điểm của nhiều gia chủ khi lựa chọn những mẫu thiết kế nhà cấp 4 trong diện tích 120m2 để xây nhà, thì thường quan ngại về thiết kế của những mẫu nhà này có thể gây nhàm chán vì không có sự phá cách, và không thể hiện được cái chất riêng của gia chủ. Bên cạnh đó, do là những mẫu thiết kế được xây dựng trên một mặt phẳng nên có thể công năng sẽ không được hợp lý hóa, hay đôi khi, có những gia chủ thực sự yêu thích mẫu nhà cấp 4 để mang lại cảm giác thoải mái thế nhưng lại sở hữu một lô đất không thực sự vuông vắn- một yếu tố và đặc điểm quan trọng để xây dựng nhà cấp 4. Vậy thì, mọi băn khoăn của bạn, hãy để chúng tôi, cùng đội ngũ kiến trúc sư tại Angcovat giải đáp ngay trong các mẫu thiết kế sau đây.

Lựa chọn thiết kế mái nhật độc đáo để tạo điểm nhấn cho căn nhà cấp 4 của bạn.

Hiện đại phóng khoáng mà vẫn ẩn hiện nét sang trọng là cái mà nhà cấp 4 mái nhật đem lại trải nghiệm cho bạn

 Việc sống trong một ngôi nhà cao tầng chật hẹp tại nơi phố thị xô bồ đôi khi sẽ làm cho con người ta mệt mỏi. Đó cũng chính là nguyên do ngày càng có nhiều gia chủ lựa chọn xu hướng xây nhà cấp 4. Và ông Lê Duy Phụng - một chủ đầu tư đến từ Tỉnh Lâm Đồng - cũng như vậy. Ông lựa chọn xu hướng xây dựng một mẫu nhà cấp 4 mái nhật hiện đại tại chính quê nhà để làm không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

  biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh ngoại thất của nhà cấp 4 mái nhật diện tích 120m2

 

Ông Lê Duy Phụng đến từ Lâm Đồng chính là một trong những vị khách mới tìm đến Kiến trúc Angcovat trong thời gian gần đây. Ông đến với chúng tôi bằng một tâm thế rất tự nhiên, phóng khoáng và niềm nở. Quả thực, đây chính là một khách hàng mang đầy đủ tâm thế của một con người hiện đại. Và từ việc nói nên nhu cầu, yêu cầu về sản phẩm kiến trúc chuẩn bị được thiết kế của mình, ông Phụng đã chứng minh cho nhận định đó của chúng tôi.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Trang trí mặt tiền của căn nhà cấp 4 với công năng 3 phòng ngủ

Chủ đầu tư mong muốn chúng tôi sẽ tạo ra một hình mẫu nhà cấp 4 hiện đại, trẻ trung và năng động. Về phần nhà ở, công trình sẽ có diện tích khoảng 120m2/sàn. Về hình thức thì ông không mong muốn không gian sống của mình được tạo hình quá cầu kỳ hay kiểu cách. Đơn giản mà không đơn điệu, phóng khoáng mà không phóng đãng là điều mà ông mong muốn.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế sân vườn biệt thự 1 tầng 120m2

Công trình nhà cấp 4 mái ngói này sẽ được tạo hình theo lối mái Nhật. Hệ thống mái sẽ trở thành một trong những điểm nhấn, một trong những chi tiết đắt giá làm nên giá trị thẩm mỹ của công trình.

Và điều đặc biệt, nhà cấp 4 hiện đại 120m2 này sở hữu trong mình công năng gồm 3 phòng ngủ và thiết kế nội thất vô cùng hợp lý. Tất cả sẽ cộng hưởng, hoà quyện để làm nên một tổng thể kiến trúc thực sự hấp dẫn và thu hút.

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng 3 phòng ngủ của biệt thự 1 tầng

Phong thái sang trọng nhưng không cứng nhắc là những gì bạn có ở thiết kế nhà cấp 4 này.

Có thể nói nhà cấp 4 mái nhật công năng 3 phòng ngủ là một sự lựa chọn khá phổ biến, tuy nhiên, mỗi căn biệt thự 1 tầng mái nhật qua sự sáng tạo của các kiến trúc sư tại ANG thì lại mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Nếu như đối với căn nhà của ông Lê Duy Phụng ở trên ta có thể cảm được cái tôi phóng khoáng, cái chất của một con người đến từ mảnh đất đầy nắng và gió Lâm Đồng. Thì với thiết kế sau đây đến từ anh Chuyên tại Vĩnh Phúc lại có mang một nét sang trọng và tỉ mỉ hơn hẳn.

Nhắc tới biệt thự vuông 1 tầng mái Nhật nhiều người thường hình dung ra các mẫu nhà vuông vắn với các khối kiến trúc thể hiện sực chắc nịch, khỏe khoắn cùng với đó là hệ thống mái nhật gọn gàng sang trọng. Với những đặc điểm này mà kiến trúc nhà vườn mái nhật 1 tầng hình vuông luôn được các gia chủ quan tâm trong suốt thời gian qua. Là một trong số những người yêu thích vẻ đẹp bề thế, lịch lãm, anh Chuyên ở Vĩnh Phúc đã liên hệ với kiến trúc sư Angcovat để yêu cầu tư vấn thiết kế iện đại diện tích 120m2 tại chính mảnh đất hiện có của gia đình. Dưới đây là phương án thiết kế kiến trúc 3D và mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà cấp 4 hình vuông mà chúng tôi đã thực hiện.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế 3D ngoại thất của căn nhà cấp 4 mái nhật

Ngoài những đánh giá khách quan về mẫu mã ngoại thất của ngôi nhà thì công năng mà ngôi nhà đem lại cho gia chủ là thứ mà được các kiến trúc sư quan tâm bậc nhất. Tại ANG chúng tôi không chỉ muốn đem lại cho các quý khác hàng những mẫu mã đẹp, mà còn muốn đáp ứng tối đa những yêu cầu cơ bản đến cụ thể về mặt nội thất, để quý khách hàng có thể hài lòng nhất. Và đối với anh Chuyên, đây là ngôi nhà mà anh muốn xây dựng để phục vụ cho sinh hoạt của gia đình nhỏ mỗi dịp về quê nhà tại Vĩnh phúc để nghỉ ngơi. Do vậy, về cấu trúc ngôi nhà mong muốn thật sự thoáng đáng và rộng rãi. Do vậy, mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ và được xây dựng trong khoảng không diện tích 120m2 là thực sự hợp lý.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền căn nhà 1 tầng mái nhật

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Tổng quan xây dựng căn nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Phổ biến không kém những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật là những căn nhà với kiến trúc nhà cấp 4 mái thái đơn giản nhưng đẹp tinh tế.

Một căn nhà vuông vức nhỏ gọn và đầy đủ công năng 3 phòng ngủ thực sự phù hợp để trở thành một mái ấm cho gia đình nhỏ

Hưng Yên nổi tiếng là một vùng đất bình yên, giàu có. Con người nơi đây cũng thật đáng yêu và đáng quý. Thời gian gần đây, chúng tôi mới thực sự được chứng thực điều đó. Bởi, Kiến trúc Angcovat vừa được tiếp đón một vị khách hàng vô cùng tốt đến từ nơi đây. Đó chính là ông Tào Quang Linh. Ông là một con người chân chất, thật thà nhưng có lối tư duy và ứng xử vô cùng tân tiến.

Ông Linh tìm tới với Kiến trúc Angcovat trong thời gian gần đây với nhu cầu thiết kế và xây dựng một không gian sống thực sự hấp dẫn. Ông muốn xây dựng không gian sống của gia đình ngay tại quê hương. Và, hình thức mà ông đang hướng tới là một ngôi nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ. Hình mẫu nhà cấp 4 1 tầng này có thể xem là một trong những dạng nhà truyền thống, quen thuộc nhất đối với chúng ta. Cũng bởi nó thân thuộc nên dễ tạo cảm giác nhàm chán. Điều ông Linh mong muốn là kiến trúc sư có thể đưa ra một phương án thiết kế nhà vừa bình dị, gần gũi vừa tân tiến, độc đáo. Và, đáp án mà chúng tôi dành cho chủ đầu tư trong trường hợp này chính là một mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 mái thái.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh thiết kế ngoại thất ngôi nhà cấp 4 diện tích 120m2

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt tiền ngôi nhà mái nhật cấp 4

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Tổng quan xây dựng biệt thự 1 tầng mái nhật

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái với một tầng hầm là một bước đột phá mạnh mẽ.

Hiện nay, việc xây dựng hầm để tăng được giá trị sử dụng không còn quá xa lạ với lối kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, đối với nhà cấp 4, thì việc xây dụng hầm không quá phổ biến. Việc xây dựng hầm có thể được tận dụng để làm nơi để xe cho gia chủ, hay có thể dễ dàng biến tấu để trở thành một không gian giải trí cho gia đình, v..v..Và cũng với những mong muốn như vậy mà anh Nguyễn Hoài Thanh chủ đầu tư đến từ Phú Thọ đã tìm đến ANG để sở hữu cho mình một căn nhà cấp 4 diện tích 120m2 với công năng 3 phòng ngủ và 1 tầng hầm.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh thiết kế 3D ngoại thất ngôi nhà cấp 4 phá cách thêm tầng hầm

 biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh ngoại cảnh mặt tiền nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ có 1 tầng hầm

 

-Vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm được thể hiện đầy kiêu hãnh và sang trọng. Có thể thấy, những công trình nhà ở biệt thự 1 tầng luôn đem đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thiết thực và thú vị. Từ xa xưa cho đến nay, những công trình này vẫn luôn chiếm trọn được sự yêu thích từ khách hàng trên khắp cả nước. Không chỉ bởi kiến trúc, quy mô, công năng sử dụng phù hợp với thói quen sinh hoạt, cuộc sống của người Việt. Mà những công trình nhà biệt thự 1 tầng còn đem đến rất nhiều giá trị tuyệt vời như: không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ, cùng rất nhiều tiện ích sử dụng kết hợp chỉ trong 1 tầng của ngôi nhà... Đây thực sự là lựa chọn của những gia đình yêu thích vẻ đẹp truyền thống. Nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, năng động trong bố cục công năng sử dụng bên trọng. Vẻ đẹp được thể hiện một cách đầy tinh tế và trọn vẹn trong thiết kế kiến trúc của mẫu nhà 1 tầng mái thái có hầm này: 

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh thiết kế tổng quan xây dựng nhà cấp 4 diện tích 120m2

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm nhà cấp 4 diện tích 120m2 công năng 3 phòng ngủ

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng chính biệt thự 1 tầng 1 hầm

Nếu đam mê những kiến trúc cổ điển thì nhà cấp 4 được thiết kế kiểu Pháp là sự lựa chọn hoàn hảo.

Có thể nói, trải qua thời gian dù có hàng ngàn hàng vạn những ý tưởng thiết kế mới được hình thành thì những mẫu thiết kế cổ điển vẫn thực sự là ghi được dấu ấn đặc sắc đối với các kiến trúc sư nói chung và đối với gia chủ nói riêng. Các mẫu nhà cổ điển thường gây ấn tượng bởi sự đồ sộ nguy nga của nó, tuy nhiên , hiện nay, để phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của người sử dụng mà những mẫu nhà cấp 4 được xây theo phong cách cổ điển cũng khá phổ biến.

Toát lên vẻ tinh khôi, lịch lãm sang trong, nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ cổ điển diện tích 120m2 thực sự đẹp như kiều nữ.

Đặc trưng của các mẫu nhà cổ điển là tông màu trắng, căn nhà này cũng khoác lên mình nét đăc trưng đó. Những cột kèo, những đường hào được tiết chế để tạo nên sự thanh thoát, hài hòa cho tổng thể khá nhỏ nhắn. Được xây dựng trên một lô đất khá vuông vức là một lợi thế lớn để khiến căn nhà dễ dàng phô diễn vẻ bề thế của nó, bạn có thể dễ dàng thấu cảm được hơi thở cổ điển qua những ấn tượng bên ngoài. 

Đối với những căn nhà cấp 4 thì việc xây dựng, thiết kế sao cho không tạo nên sự bí bách, chật hẹp cho gia chủ là một trong những yêu cầu tối quan trọng, 120m2 mặt sàn nhưng phải đảm bảo công năng 3 phòng ngủ, ngoài ra phải đảm bảo đầy đủ tiện ích nội thất chưa thực sự là lý tưởng , tuy nhiên, với sự sáng tạo của mình, các kiến trúc sư của chúng tôi hoàn toàn của thể làm hài lòng quý khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 cổ điển công năng 3 phòng ngủ với diện tích 120m2 nhé.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tổng thể xây dựng biệt thự 1 tầng phong cách cổ điển

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ

Với 120m2 một ngôi nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ nhưng lại mang lại cảm giác như một cung điện liệu có thể?

Có lẽ hình ảnh các mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ đơn giản đã quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam từ xa xưa. Ngày nay khi cuộc sống phát triển, đòi hỏi không gian sống không chỉ tiện nghi hiện đại mà còn mang tới giá trị thẩm mỹ thể hiện phần nào tính cách, gia thế của chủ nhà. Các công trình biệt thự 1 tâng kiểu Pháp là một trong số đó, với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng phù hợp với các chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ và có chút hoài niệm. Mẫu nhà 10x12 m 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2 dưới đây được kiến trúc sư Angcovat thực hiện cho chủ đầu tư ở Vĩnh Bảo - Hải Phòng theo trường phái kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Cùng chúng tôi tìm hiểu về công trình biệt thự 1 tầng mặt tiền 12m xem có gì thú vị và hấp dẫn qua hình ảnh phối cảnh 3D và bản vẽ mặt bằng phối cảnh dưới đây nhé!

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 cổ điển công năng 3 phòng ngủ

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền căn nhà biệt thự 1 tầng cổ điển pháp

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng 3 phòng ngủ của biệt thự một tầng

Đang tìm kiếm mẫu căn nhà cấp 4 xây dựng hiện đại để nghỉ dưỡng thì hãy tham khảo mẫu thiết kế sau đây.

Hiện đại hơn với cách phối kính ấn tượng của nhà cấp 4

Trong những năm gần đây, những căn nhà thiết kế phối với những tấm kính lớn ngày càng trở nên phổ biến. Những mẫu thiết kế phối kính như vậy khiến cho căn nhà có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn, ngoài ra còn gia tăng giá trị thẩm mĩ của ngôi nhà. Vậy nếu những mẫu nhà cấp 4 cũng sử dụng những tấm kính lớn như vậy thì sao, có trở nên độc đáo và ấn tượng hơn chăng? Hãy cùng khám phá nhé:

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh bên ngoài biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại

Với những mẫu thiết kế hiện đại như vậy, là những mẫu thiết kế phù hợp cho không gian nghĩ dưỡng của gia đình nhỏ. Cuộc sống thành thị chật chội, ồn ào sẽ hoàn toàn được giải tỏa nếu bạn sống trong một không gian như vậy. Những tấm kính lớn làm tầm nhìn của gia chủ được mở rộng hơn, cảnh quan bên ngoài cũng sẽ phát huy được tối đa vẻ đẹp của nó.

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền của căn nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ

Công năng 3 phòng ngủ là một trong những điểm nổi bật của căn nhà cấp 4 với diện tích 120m2, tuy là một không gian nghỉ dưỡng đơn thuần nhưng thiết kế này vẫn hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng 3 phòng ngủ biệt thự theo phong cách hiện đại

Là một tín đồ của những mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mái bằng thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế sau đây

Kiến trúc hiện đại là phong cách thể hiện sự phóng khoáng, nhẹ nhàng nhưng cũng đặc biệt thời thượng, thu hút. Nó không chỉ được áp dụng cho nhà ở dân dụng mà còn rất phổ biến trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng các công trình công hay nghỉ dưỡng. Và việc lựa chọn lối kiến trúc hiện đại cho ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng này dường như đã trở thành điều hiển nhiên.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Kiến trúc khối hộp ấn tượng thiết kế nhà cấp 4 nghỉ dưỡng

Lối kiến trúc hiện đại mang tới cho ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sức sống và sức hút vô cùng lớn. Tưởng chừng như để làm được điều đó, kiến trúc sư đã phải dành rất nhiều thời gian cho quá trình tạo hình, trang trí. Nhưng không, ta có thể nhận thấy rằng kiến trúc sư đã tạo ra một tuyệt phẩm kiến trúc theo lối vô cùng đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, mới lạ.

 

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế đẹp thời thượng được thể hiện rõ nét qua ngoại thất của nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Hình khối kiến trúc được sử dụng cho ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 với diện tích 120m2 công năng 3 phòng ngủ này đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Nó được lấy ý tưởng từ khối hộp trong hình học. Tuy nhiên, nó không được sử dựng một cách cứng nhắc mà đã được cách tân, đổi mới. Nó được tạo hình thực sự ấn tượng dù không quá cầu kỳ. Những khối nhô ra thụt vào vừa như bất quy tắc lại vừa có cảm giác vô cùng trật tự. Điều đó làm nên sức sống cùng sức hút cho công trình.

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng 3 phòng ngủ của căn nhà

Chi phí đầu tư xây dựng nhà cấp 4 diện tích 120m2 công năng 3 phòng ngủ

Không phải tự nhiên người ta nói nhà cấp 4 là mẫu nhà dành cho nông thôn, bởi lẽ ngoài vấn đề diện tích xây dựng cần một không gian tương đối rộng rãi thì chi phí xây dựng khiêm tốn phù hợp với những gia đình có kinh phí ít cũng là một lý do chính cho tên gọi đó.

Tùy theo phong cách thiết kế, từ đơn giản đến phức tạp , thì những mẫu nhà cấp 4 cũng có chi phí hợp lý hơn hẳn so với những mẫu nhà cao tầng. Chỉ giao động từ 800 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng cho chi phí thi công hoàn thiện, và đầy đủ nội thất là bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn nhà cấp 4 với công năng 3 phòng ngủ diện tích 120m2.

Vậy bạn đang có những thắc mắc gì, có những yêu cầu gì trong thiết kế nhà ở thì đừng chần chờ hãy tìm đến ANG, chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp.

Mọi yêu cầu thiết kế nhà ở, biệt thự, thi công trọn gói vui lòng liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư để được tư vấn chi tiết và báo giá

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận