Bỏ túi những kinh nghiệm thiết kế thi công biệt thự trọn gói cực kì hữu ích

Việc sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế thi công trọn gói ngày càng trở nên phổ biến. Bởi những ưu điểm của dịch vụ này mang đến cho mọi gia đình. Cùng kiến trúc ANGCOVAT chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế thi công biệt thự trọn gói chi tiết trong nội dung dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ này bạn nhé!

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói

Quá trình xây dựng một ngôi nhà rất phức tạp và đòi hỏi có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, cũng như hiểu  biết về lĩnh vực này. Bởi thế, việc xây dựng và chuẩn bị thiết kế, chuẩn bị thi công luôn là yêu cầu cần thiết để bạn có được ngôi nhà đẹp và như ý nhất. Việc sử dụng dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói đem lại rất nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm thiết thực cho người dùng. Quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói bởi những lý do như sau:

thiết kế thi công biệt thự trọn gói

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói? 

Một là: Dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói giúp tiết kiệm chi phí

Các đơn vị tư vấn thiết kế thì thường có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm xây dựng nhiều công trình thực tế. Đội ngũ kiến trúc sư cũng sẽ có sự tính toán kỹ lưỡng để kiểm soát chặt chẽ các thất thoát không cần thiết cũng như tối giản hóa chi phí trong quá trình xây dựng. Chính vì thế, Gia chủ sẽ không cần phải bỏ tiền thuê nhân công hay trang thiết bị xây dựng. Đồng thời, cũng tránh được những rắc rối trong quá trình phát sinh chi phí. Bởi thế, mà vẫn sở hữu căn biệt thự như mong đợi.

Ngoài ra, với dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói, gia chủ sẽ không phải lo lắng về giá vật tư lên xuống thất thường. Mẫu mã, số lượng và chủng loại vật tư sẽ được thực hiện theo đúng như trong hợp đồng soạn thảo. Đây thực sự là một lợi ích thiết thực mà bất cứ gia chủ nào cũng muốn khi xây dựng không gian sống của mình. Nhờ đó, mà việc kiểm soát và tính toán chi phí trước khi xây dựng cũng được thực hiện tốt nhất. Chủ đầu tư sẽ dễ dàng trong việc kiểm saost chi phí thiết kế và xây dựng hoàn thiện cho mẫu nhà biệt thự.

>>> Xem thêm: Mách nhỏ cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 4x10m gia chủ không nên bỏ qua

Hai là: Dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói giúp chủ nhà tiết kiệm được thời gian và công sức

Chủ đầu tư sẽ không cần lo lắng đến việc tìm kiếm và chọn mua các loại vật liệu, vật tư xây dựng. Bởi những việc này đều đã có chủ thầu xây dựng lo lắng và thực hiện trọn gói.

Đồng thời, đơn vị thi công trọn gói nhờ có kinh nghiệm, cùng mối quan hệ làm ăn với nhiều nhà cung cấp. Sẽ có được cái nhìn rõ ràng và chính xác hơn về việc chọn lựa các vật tư, vật liệu xây dựng. Đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành tốt để có thể có được phương án thi công với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

thiết kế thi công biệt thự trọn gói

Giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức

Ba là: Thuê thiết kế chi công biệt thự trọn gói giúp đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao.

Bạn sẽ được đảm bảo công trình sau khi hoàn thiện về mặt chất lượng và tiến độ bàn giao. Đặc biệt là, chất lượng công trình sau khi hoàn thiện sẽ đảm bảo chính xác giống như hồ sơ thiết kế. Dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói là sự kết hợp ăn ý giữa đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư đã có thời gian làm việc lâu dài với nhau. Qua đó giúp công trình diễn ra trơn tru, chất lượng và bàn giao đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng.

Đặc biệt, khi làm việc với các đơn vị thi công trọn gói như thế này. Bạn sẽ đảm bảo được tiến độ xây dựng vô cùng hợp lý và nhanh chóng. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thiện được việc xây nhà đúng tiến độ, đảm bảo được các yêu cầu xây dựng một cách tốt nhất.

Bốn là: Sử dụng dịch vụ thi công biệt thự trọn gói giúp quản lý tốt kế hoạch xây dựng và thi công

Đây cũng là ưu điểm tuyệt vời chỉ khi sử dụng dịch vụ thi công biệt thự trọn gói bạn mới có được. Khi đó, đơn vị thi công sẽ quản lý tất cả mọi đầu việc, hạng mục công việc trong quá trình thi công và xây dựng. Từ đó, mà mang đến cho người sử dụng phương án thiết kế chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, giữa chủ nhà và đơn vị thi công còn tồn tại bản hợp đồng thi công trọn gói. TRong đó sẽ quy định về nhiệm vụ và quyền lợi của mỗi bên. Do đó, bạn sẽ dễ dàng quản lý được kế hoạch xây dựng thông qua bản hợp đồng làm việc này.

>>> Xem thêm: 3000 Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại 2023

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ thi công biệt thự trọn gói là gì?

Đây là một dịch vụ khá đặc thù. Đòi hỏi chi phí thuê lớn, đồng thời, bạn cũng cần là một người gia chủ thông minh để có được quá trình làm việc thuận lợi và dễ dàng nhất. Một số điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ thi công biệt thự trọn gói bao gồm những nội dung dưới đây:

thiết kế thi công biệt thự trọn gói

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ?

1: Cần lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín

Bạn có thể tự mình tìm kiếm hoặc thông qua bạn bè người thân để để tìm kiếm các đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công và thiết kế biệt thự. Nếu bạn tự tìm kiếm thì nên căn cứ vào các trang web của các nhà thầu về mức độ đánh giá cũng như sự phản hồi của khách hàng. Ngoài ra, tìm hiểu thông tin từ những khách hàng từng là đối tác của đơn vị thi công để biết thông tin chính xác nhất.

Bạn nên nhớ rằng đơn vị thi công uy tín quyết định rất lớn đến tỷ lệ thành công trong việc xây dựng biệt thự trọn gói. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin một cách kỹ lưỡng nhất. Bạn nên cẩn thận đối với những nhà thầu quảng cáo giá thi công rẻ hơn so với mặt bằng xây dựng chung. Ngoài ra, bạn nên cẩn trọng với những nhà thầu đưa ra những điều khoản không rõ nội dung. Đặc biệt, thái độ làm việc không được mấy thân thiện.

Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn nhà thầu thông qua mối quan hệ quen biết. Hoặc cũng có thể đánh giá và lựa chọn theo các tiêu chí chủ quan của mình để tìm kiếm được đơn vị uy tín. Các đơn vị uy tín cần thỏa mãn được các yếu tố và yêu cầu như:

  • Có năng lực chuyên môn và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm
  • Đã thực hiện những công trình tương tự hoặc nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ
  • Đơn vị có hợp đồng, các điều khoản làm việc rõ ràng, có quy trình làm việc rõ ràng.
  • Đơn vị có sự minh bạch, công khai các thông tin liên quan đến quá trình làm việc với chủ nhà.
  • Đơn vị có mức giá thi công cạnh tranh, phù hợp với chất lượng mang lại.

2: Cần chuẩn bị và tham khảo kĩ về mặt hồ sơ giấy tờ

thiết kế thi công biệt thự trọn gói

Chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích nhất

Hai bên cần có sự thống nhất các nội dung quan trọng trước khi xây dựng như:

- Đơn vị cung cấp vật tư.

- Lương nhân công.

- Bản vẽ thiết kế …

- Hợp đồng thi công xây dựng

Đây là điều cần thiết để tránh việc thay đổi quá nhiều trong giai đoạn thi công. Tránh những tranh chấp không đáng có giữa hai bên. Để làm được điều đó thì mọi điều khoản trong thi công cần được soạn thảo kỹ càng bằng giấy tờ và có chữ ký của hai bên trước khi thi công. Yếu tố này vô cùng quan trọng và cần thiết. Vì thế, bạn cần tuyệt đối quan tâm và lưu ý trước khi thuê thiết kế thi công biệt thự trọn gói để làm việc cho gia đình mình.

>>> Xem thêm: 1000+ Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đón đầu xu hướng 2023

Angcovat – Địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế thi công biệt thự trọn gói uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế thi công biệt thự trọn gói uy tín cho gia đình mình. Thì không thể bỏ qua được Kiến trúc ANGCOVAT. Đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu để bạn theo dõi và tham khảo cho gia đình mình. Một số những ưu điểm trong quá trình thiết kế và thi công tại đây bạn có thể tham khảo bao gồm:

thiết kế thi công biệt thự trọn gói

  • Kiến trúc Angcovat là đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên kiến trúc, giám sát thi công có kỹ năng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Mỗi công đoạn trong quá trình thi công đều do bộ phận có chuyên môn chịu trách nhiệm, mang đến sự đồng bộ trong chất lượng và thẩm mỹ cho từng công trình. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công. Với hàng nghìn hồ sơ đã hoàn thiện trên thực tế. Cùng với hàng trăm công trình đã thi công và hoàn thành cho khách hàng trên khắp cả nước. Kiến trúc ANGCOVAT chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín và hoàn hảo dành cho bạn trước khi thiết kế và thi công ngôi nhà cho gia đình mình.
  • Quy trình thi công bám sát theo bản vẽ thiết kế. Mọi điều chỉnh so với bản vẽ đều phải có biên bản thống nhất giữa đơn vị thiết kế, thi công và khách hàng. Bất cứ thay đổi nào diễn ra trong quá trình xây dựng đều cần phải có sự thống nhất giữa 3 bên: Thiết kế - Chủ đầu tư – Đơn vị thi công. Điều này để đảm bảo được quá trình rõ ràng và minh bạch trong quá trình hoàn thiện cho ngôi nhà.
  • Tiến độ thi công sẽ được báo cáo và cập nhật thường xuyên cho khách hàng để đảm bảo sự minh bạch. Hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, đưa công trình nhanh chóng vào khai thác theo mong muốn từ khách hàng. Đảm bảo được tối đa những mong muốn của khách hàng liên quan đến tiến độ thi công xây dựng và hoàn thiện cho ngôi nhà.
  • Sử dụng đúng chuẩn loại vật tư đã cam kết, khai tên minh bạch cùng hình ảnh các loại vật tư cần thiết trong bảng báo giá. Cam kết không bán thầu cho đơn vị khác. Nếu vi phạm hạng mục này sẽ bồi thường cho khách hàng. Việc sử dụng các hạng mục vật liệu đúng và có mức giá thành hợp lý sẽ giúp 2 bên có được tiếng nói và sự tin tưởng chung. Chúng tôi sẽ cam kết hoàn thiện tuyệt đối toàn bộ quá trình thi công và sử dụng đúng vật tư, đầy đủ theo yêu cầu thiết kế để đem đến sự hài lòng cho khách hàng .

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm, lưu ý trong quá trình thuê thiết kế thi công biệt thự trọn gói mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Đây thực sự là một trong những dịch vụ tối ưu, mang lại nhiều lơi ích và giá trị cho người sử dụng. Hy vọng rằng, với những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây, bạn sẽ có được quyết định lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Liên hệ để được hỗ trợ: 0988.030.680

Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận