Bí quyết xây nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 1 tỷ như thế nào? KN616108

Dù làm một việc gì anh cũng phải cố gắng làm hơn cái mà người ta mong chờ ở anh. Đó là bước đầu để tiến đến một sự nghiệp lớn. (H.N.Casson). Angcovat hôm nay sẽ  chia sẻ giúp bạn cách thiết kế  mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất với nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 1 tỷ.

Thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn hợp phong thủy

Ông cha ta có câu “Tậu trâu, cưới vợ, xây nhà”, tục lệ này đã có từ lâu trong phong tục văn hóa phương Đông. Vì vậy, việc tính toán phong thủy, chọn đất xây nhà, chọn hướng đất phù hợp với tuổi, bố cục sắp xếp công năng cho ngôi nhà cùng công năng hợp phong thủy trở thành phần tất yếu của gia chủ. Để tư vấn nhà hợp phong thủy cho gia chủ, ngôi nhà hai tầng mái thái ở nông thôn cần lưu ý các đặc điểm như:

thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn hợp phong thủy

Nhà hai tầng mái thái ở nông thôn thiết kế hợp phong thủy, đầy đủ công năng

- Thiết kế ngôi nhà cần được đặt vào vị trí tâm bát trạch. Kiến trúc sư sẽ sơ bộ công năng hợp lý ngôi nhà dựa trên bát trạch ngôi nhà tiết kiệm diện tích xây dựng, không lãng phí diện tích hàng lang, sảnh tầng, cầu thang. Thiết kế các phòng đảm bảo tính thoáng mát, rộng rãi. phù hợp thiết kế.

- Ngôi nhà xây dựng tương tự như các mẫu biệt thự 2 tầng mini nên cần đặt ở nơi đất cao ráo, thông thoáng với thiết kế cửa chính phải mở về hướng hợp với tuổi chủ nhà, không nên thiết kế cửa ở nơi có con đường đâm thẳng vào nhà, nơi có góc nhọn chĩa vào cửa,... Ngoài ra, các vị trí như bếp nấu, phòng thờ (ban thờ) cũng nên đặt nhìn về hướng tốt, không đặt ban thờ dưới khu vệ sinh. 

xây dựng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Lưu ý xây dựng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

- Thiết kế phòng ngủ và giường ngủ phải đặt ở vị trí cung tốt nhìn về hướng tốt. Giường ngủ không được đặt ở phía trên bếp hoặc ban thờ, không đặt giường ngủ dưới xà nhà, dâm nhà, quạt trần, đèn chùm, vật nhọn nguy hiểm,.... Tương tự với khu vệ sinh nên đặt ở các cung xấu trong nhà để chấn hướng xấu, không đặt nhà WC trên khu bếp, trên ban thờ, trên giường ngủ,...

- Về phong thủy xây nhà, gia chủ cũng cần chú ý đặt tùy vào vị trí nên đặt trong cung tốt, bậc cuối thang cần quay về hướng tốt. Tổng số bậc cầu thang cho 1 tầng và toàn nhà phải chia hết cho 4 dự 1 hoặc 2 vào cung Sinh và cung Lão để gia đình làm ăn phát đạt, khỏe mạnh. Bậc lên hoặc xuống cuối cùng của thang không được đâm thẳng ra cửa, hoặc khu vệ sinh, ban thờ, bếp. Thiết kế chiều cao bậc thông thường từ 160mm - 180mm, mặt bậc rộng từ 250mm - 300mm, rộng vế thang khoảng 0,8m - 1,2m. Ngoài ra, thiết kế cửa theo kích thước vừa đủ đối với cửa phòng ngủ 3200 x 2820, 2820 x 2620, 2750 x 2560, 2350 x 3250,..., cửa vào vệ sinh 610 x 1940. Lưu ý: các kích thước này phải cộng thêm khuôn cửa mới ra được khoảng cửa trên tường.

chú ý khi thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Ngoài ra, các bạn cũng nên chọn lựa xây nhà và tuổi xây nhà hợp phong thủy rất quan trọng, gia chủ cần biết tránh những rắc rối không cần thiết khi xây dựng. Trong trường hợp không hợp nhưng phải xây dựng theo năm dự kiến tìm người có tuổi phù hợp với tuổi của mình để nhờ đứng tuổi xây nhà.

Về phối cảnh - mặt bằng công năng xây nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Thiết kế phối cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn giá 1 tỷ với phối cảnh đẹp, hài hòa, sang trọng:

800 triệu xây phối cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn tone xanh

800 triệu xây phối cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn tone xanh 

+ Bản vẽ phối cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn thường có khoảng sân vườn rộng rãi, thông thoáng bố trí tương xứng trong mặt bằng diện tích đất, phối hợp giữa thiên nhiên cùng cảnh quan ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp hài hòa, trang nhã, giúp chủ gia đình tận hưởng, giải tỏa căng thẳng sau những ngày dài với không gian yên tĩnh, trong lành, mát mẻ.

cách trang trí sân vườn nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Cách trang trí sân vườn nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Phối cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 1 tỷ thiết kế mặt tiền bố trí kiểu hiện đại với các phào chỉ đơn giản giữa các hình khối, công năng 3 – 4 phòng ngủ đẹp đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ trang nhã lịch sự cẩn thận, chi tiết, công phu, tỉ mỉ. Tường nhà ngoại thất được design điểm nhấn bằng phào chỉ từng kích thước nhà. Kiến trúc nhà phân chia kết nối trở nên thu hút và ấn tượng hơn hẳn so với những công trình nhà ở ngoại thất.

hình từ trên cao nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 8x9m

Kiểu dáng mái của thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 8x9m

- Kiểu dáng mái thiết kế: Nhà hai tầng mái thái ở nông thôn ngày nay thiết kế mái thái đua ra không gian xung quanh rộng lớn, đẹp mắt. Kiểu dáng mái thái với độ dốc mái đơn giản theo dân gian toát lên vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, hài hòa.

+ Thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn cần có sự phối hợp màu sắc thống nhất, logic nhất quán tạo cảm giác hài hòa về màu sắc, ánh sáng. Các kiến trúc sư Angcovat trong quá trình chọn lựa màu sắc ngoại thất ngôi nhà nên lựa chọn với 2 màu sắc phối hợp. Không nên thiết kế nhà với quá nhiều màu sắc tường, các phòng hài hòa theo tỉ lệ cân xứng trang nhã, đẹp mắt.

Mặt bằng công năng bố trí xây nhà hai tầng mái thái

Mặt bằng công năng cách bố trí ngôi nhà 1 tỷ được Angcovat bố trí công năng đơn giản bao gồm như sau:

nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Mặt bằng công năng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Tầng 1: sảnh trung tâm, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, WC, sảnh phụ

Tầng 2: Phòng thờ, Sảnh chung, Ban công, 2 – 3 phòng ngủ tùy diện tích sử dụng, WC từ 1- 2 phòng, phòng giặt, ban công cùng cửa sổ thông thoáng

Tuy nhiên, tùy vào từng thiết kế diện tích ngôi nhà mà các bạn có thể sở hữu cách phòng bố trí khác nhau tùy thuộc nhu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, những mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn này được dự toán chi phí phù hợp với tất cả các hộ gia đình không chỉ ở khu vực nông thôn mà cả ở khu vực thành phố với giá cả xây dựng phải chăng trong khoảng trên 1 tỷ. Các mẫu thiết kế này được Angcovat chọn lựa từ các năm thiết kế khác nhau nhưng mặt bằng công năng thiết kế rất tối ưu.

Gợi ý cách thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn giá 1 tỷ

800 triệu liệu có thể xây nhà hai tầng mái thái ở nông thôn chữ l 70m2 BT228067?

800 triệu xây nhà hai tầng mái thái ở nông thôn tone xanh

800 triệu xây nhà hai tầng mái thái ở nông thôn tone xanh chữ L

Mẫu nhà 2 tầng 800 triệu thiết kế kiểu dáng chữ L 70m2 mang đến dáng vẻ thanh lịch, hiện đại qua sự lựa chọn màu sắc phối cảnh với sơn ngoại thất xanh ghi nhẹ nhàng, dịu mát. Gam màu xanh kết hợp nền màu trắng hòa quyện với nhau tạo nên sự dày dặn, kiên cố thu hút ánh nhìn người đối diện. Bên cạnh đó, gam màu xanh nhẹ nhàng luôn tạo cảm giác yên bình, thanh thoát giúp cho tinh thần sảng khoái, thư thái và vô cùng mát mẻ. 

  • Địa chỉ

Ông Quân - Phú Diễn - Hà Nội

  • Kích thước khu đất

Mặt tiền 10m - Chiều sâu 9.3m 

Diện tích 100m2

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 700 - 800 triệu (2017)

  • Thông số công năng, diện tích BT228067

-         Tổng diện tích: 70m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: sảnh thang: (3.5m2), Phòng khách (21m2), Phòng bếp ăn: (12m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (2m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 6m2, Sảnh chung 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4m2), phòng giặt : (4m2),  WC 2: (5.7m2). ban công: (3.8m2).

Không gian tầng 1 được bố trí với các công năng với diện tích sảnh thang (3.5m2) cùng phòng khách rộng 21m2, Phòng bếp ăn 12m2 và phòng ngủ 1 diện tích 14m2, WC1: (2m2). Bên cạnh đó, ngôi nhà chữ L 2 tầng bố trí với các phòng chức năng: Phòng thờ: 6m2, Sảnh chung 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4m2), phòng giặt : (4m2),  WC 2: (5.7m2). ban công: (3.8m2).

Tham khảo thiết kế xây nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 8x9m có 3 phòng ngủ chi phí 700 triệu BT106057

thiết kế mặt tiền nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 8x9m

Phối cảnh mặt tiền nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 8x9m

Thiết kế nhà 2 tầng 8x9m sử dụng phong cách hiện đại mái dốc tôn lên nét khí chất của gia chủ bởi các chi tiết đắp tường thẳng, vuông vức. Mẫu nhà 2 tầng diện tích 65m2 với hệ thống cột đỡ hình trụ đứng vuông thành thể hiện sự uy nghi, hoàng tráng của hình khối đối với tổng thể kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Ngôi nhà được thiết kế 2 cột cũng là kết cấu chịu lực cho phần đua mái hiên mặt tiền 8m. 

  • Địa chỉ

ông Mai Văn Đương - Thôn Trà Bồ - xã Phan Sào Nam - Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên

  • Kích thước

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 9m

Diện tích 645m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

700 triệu VND (2017)

Thông số công năng, diện tích BT106057

Diện tích sàn: 65m2

Tầng 1: Phòng khách (28m2), Tiền sảnh (8.5m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (3.3m2)

Tầng 2: Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), Phòng thờ: (12.5m2), WC2: (3.3m2)

Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,6(m), Tầng 2 - 7,1(m), Mái - 9,6(m).

Phối cảnh kết hợp làm nổi bật hình khối kiến trúc tổng thể tạo màu sắc chủ đạo là gam màu trầm ghi xám pha chút hồng nhạt để tạo thành gam màu chủ đạo cho các phần tường chính. Sắc màu này tuy trầm nhưng không mang đến cảm giác lạnh lẽo, hoang vu mà gợi sự thoải mái tạo nét khác biệt, nổi bật trong không gian xung quanh. Ngoài ra, thiết kế mái với chiều cao mái tương đối lớn đã kéo dài diện tích chiều cao nhà hơn.

tổng mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 8x9m

Tổng mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 8x9m

Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 8x9m này bao gồm không gian: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 khu vệ sinh kép kín. Ngôi nhà qua bậc tam cấp, bạn sẽ tiến vào không gian phòng khách rộng nhất của tầng 1 với diện tích rộng 28m2. Không gian tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 8m với cách bố trí 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ mang tính tâm linh gặp nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc.

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn lợp ngói đỏ ở quê diện tích 80m2 BT124027

mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn lợp ngói đỏ

Mẫu phối cảnh toàn hình ảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn lợp ngói đỏ

Tổng thể ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói đỏ có khối chân đế được thiết kế công phu, tỉ mỉ kết hợp với hệ thống mái ngói thái đỏ tươi làm nổi bật cả không gian nội thất nhà. Phối cảnh tường tầng 1 được sơn màu trắng, trong khi đó các chi tiết cột và toàn bộ tường ngoại thất tầng 2 mẫu nhà lợp ngói đỏ được design bằng hệ thống gạch ốp ngoại thất trang nhã với độ sáng phù hợp tổng thể kiến trúc công trình nhà 2 tầng mini diện tích 80m2 này. 

phối cảnh mặt tiền nhà hai tầng mái thái ở nông thôn mái đỏ

Phối cảnh mặt tiền nhà hai tầng mái thái ở nông thôn mái đỏ

  • Địa chỉ

Anh Quản Trung Kiên - Văn Giang- Hưng Yên

  • Kích thước

Mặt tiền 9.5m - Chiều sâu 10.5m

Diện tích 19mx20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

800- 900 triệu (2017)

  • Thông số công năng, diện tích BT124027

Tổng diện tích: 80m2

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: 1 phòng khách - thờ (20m2), Phòng bếp + ăn (18m2), Phòng ngủ 1( 18m2), WC 1( 4m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 2( 16m2), Phòng ngủ 3( 15.5m2), WC 2( 6m2), Sân chơi + sân phơi

thiết kế mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn lợp ngói

Thiết kế tổng mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn mái đỏ 80m2

Ngôi nhà được thiết kế với mặt tiền 9,5m kết hợp chiều sâu 10,5m. Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn lợp ngói được thiết kế với các phòng chức năng: tiền sảnh, 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ cùng 1 WC. Không gian tầng 2 bố trí với 2 phòng ngủ rộng hơn 15m2 cùng 1 WC chung nhỏ và hệ thống sân chơi, sân phơi thông thoáng công trình nhà ở.

Tư vấn thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 3 phòng ngủ 1 tỷ đồng đẹp mê ly BT505068

thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 3 phòng ngủ đẹp

Mặt tiền nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 3 phòng ngủ đẹp 85m2

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp tạo bố cục tinh tế với mặt tiền đường nét khỏe khoắn, sang trọng, lịch lãm. Phối cảnh tường nhà khoác lên mình màu trắng sữa, không trắng toát hơi ngả sang màu ghi. Phần chân tường được ốp đá hoa cương sáng màu. Nổi bật nhất là hệ mái thái màu đỏ đun trầm ấp hợp mệnh gia chủ. Toàn cảnh ngôi nhà toát lên vẻ đẹp rắn rỏi, khỏe mạnh trong hình khối kiến trúc công năng.

thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 3 phòng ngủ hiện đại

  • Địa Chỉ

 Anh Đào Văn Thành - Hưng Hà - Thái Bình

  • Kích thước

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 11m

Diện tích 12x20m 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng (2018)

Thông số diện tích, Công năng BT505068

- Diện tích: Nhà 85m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng trệt:Sảnh chính: 6m2, Phòng khách 16m2, Phòng bếp+ ăn: 18m2, Phòng ngủ ông bà: 19.5m2, WC1: 4m2.

+ Tầng lầu: Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 7.5m2, sân chơi + phơi: 4.5m2. 

bản vẽ tổng mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở vùng quê Thái Bình

Sở hữu được mảnh đất vuông vắn 240m2 mặt tiền 12m, chiều sâu 20m bố trí gọn gàng, khoa học, logic với không gian xanh mát, gần gũi. Tầng trệt của ngôi nhà hai tầng mái thái ở nông thôn gồm các phòng chức năng sau: Sảnh chính: 6m2, Phòng khách 16m2, Phòng bếp+ ăn: 18m2, Phòng ngủ ông bà: 19.5m2, WC1: 4m2. Bên cạnh đó, không gian tầng lầu được bố trí với diện tích phòng ngủ 16m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 7.5m2, sân chơi + phơi: 4.5m2. 

900 triệu xây nhà hai tầng mái thái ở nông thôn vô cùng đẹp BT201087

thiết kế phối cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đơn giản tinh tế

Thiết kế phối cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn đơn giản tinh tế 90m2

Biệt thự mini ở quê được thiết kế 90m2/ sàn với mặt tiền 10m chiều sâu 11m. Không gian trong lành của ngôi nhà trong toàn cảnh sân vườn thông thoáng, đẹp mắt. Ngôi nhà thiết kế phối cảnh với hình tượng mái bằng một mình vươn lên cùng mái thái dốc. Mái thái xanh kết hợp cùng màu sơn ngoại thất ghi xám răng vẻ đẹp sang trọng, nổi bật giữa không gian đất trời.

phối cảnh toàn cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn

Hình ảnh toàn cảnh nhà hai tầng mái thái ở nông thôn dự toán khoảng 900 triệu năm 2017

Địa chỉ

Ông Nguyễn Văn Động - Xã Nam Thanh- Huyện Nam Trực- Tỉnh Nam Định

Diện tích

11m x13m

Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu (2017)

Thông số diện tích, Công năng BT201087

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 21m2, Sảnh phụ 2.8m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 3 16.3m2, Ban công 4.2m2, Phòng ngủ 2 14.2m2, Ban công 4.5m2, Phòng ngủ 3 15.7m2, Ban công 3.5m2, WC 4m2.

tổng mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn ở quê

Tổng mặt bằng nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 3 phòng ngủ

Mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn này được thiết kế gồm 1 phòng khách với diện tích 18,5m2, phòng ăn kích thước rộng 21m2 và có phòng ngủ cho bố mẹ với diện tích 18,3m2, một vệ sinh chung rộng đến 4m2. Toàn bộ tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự mini ở quê 90m2 đều là phòng ngủ cùng ban công thông thoáng. Kích thước của 3 phòng ngủ cũng khác nhau nhưng chênh lệch không quá lớn dao động từ hơn 14m2 cho đến 16m2.

Bản vẽ thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 7x15m khoảng 900 triệu đồng BT105107

thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 7x15m đơn giản

Nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 7x15m đơn giản 2 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m kết hợp màu sắc được vận dụng tối ưu từ màu trắng ngoại thất, cho đến các gam màu kem, vàng nhạt kết hợp một cách hài hòa, thống nhất. Màu trắng kem ngoại thất khi phối hợp với màu đỏ gạch, hay tone màu ấm nóng sẽ tạo nên sự kết hợp lạ kì, đơn giản mà cũng rất gần gũi giống như những ngôi nhà truyền thống, gần gũi trong không gian sống quen thuộc của làng quê Việt. 

  • Địa Chỉ

Anh Đỗ Minh Nhâm - Tỉnh Điện Biên

  • Kích thước

Mặt tiền 7m - Chiều sâu 15m

Diện tích 200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 900 triệu đồng (2017)

  • Thông số diện tích, Công năng BT105107

- Diện tích: Tầng 1: 88m2, Tầng 2: 60m2

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.6m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC 5.5m2, Sân phơi 5.5m2, Kho 14.8m2.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà hai tầng mái thái ở nông thôn bao gồm tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách rộng 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2. Tầng này không có phòng ngủ nên 2 phòng ngủ được thiết kế ở tầng 2 với diện tích 12m2. Ngoài ra, tầng 2 còn bao gồm các không gian như sảnh tầng 8,6m2, WC 5,5m2 và vị trí sân phơi 5,5m2 cùng kho 14,8m2.

view từ trên cao nhà hai tầng mái thái ở nông thôn 7x15m

Mẫu thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn này được thiết kế với chi phí xây dựng hợp lý trong khoảng 1 tỷ đồng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng phổ thông của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn chưa ưng ý với các thiết kế công năng và phối cảnh này, các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản  đẹp. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở, biệt thự trọn gói bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế và sớm có được ngôi nhà như ý muốn!

Liên hệ Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận