Thiết kế mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 5 tầng 6 phòng ngủ ở Hà Nội NP9090821

 Hà Nội là thủ đô tập trung rất nhiều người dân từ khắp các tỉnh thành tới sinh sống và làm việc. Có lẽ cuộc sống ở nông thôn còn nhiều khó khăn vất vả, từ khi còn tấm bé, cha mẹ đã dạy các con cần có sự cố gắng trong học hành để lên Hà Nội có cơ hội làm việc, học tập tốt hơn, đỡ vất vả hơn thế hệ bố mẹ - những con người bán mặt cho đất bán lưng cho trời, quanh năm cặm cụi làm ăn buôn bán ở quê. Cũng vì sự hy sinh đó của cha mẹ để các con có cuộc sống tốt hơn ở nơi phố thị, càng cần có sự nỗ lực đẻ vươn lên trong công việc. Rời quê ra phố - là xu hướng tất yếu không chỉ có ở Hà Nội mà ở các thành phố lớn đều có lượng dân nhập cư vô cùng lớn. Song song với đó, diện tích đất ngày càng trở nên chật chội, giá thành đất tăng chóng mặt, là điều dễ dàng xảy ra. Chính vì tình trạng đất chật người đông đó mà để sở hữu một miếng đất ở thành phố là sự cố gắng không ngừng, là thành quả lao động của cả gia đình trong nhiều năm.

  •  
Giải pháp thiết kế nhà 3 tầng giá rẻ nhất hiện nay
  •  
Đừng bỏ lỡ những mẫu nhà vườn 1 tầng tiện nghi bậc nhất
  •  
Không gian sống đẳng cấp của các mẫu biệt thự phong cách địa trung hải đẳng cấp

Còn khá trẻ - anh Đặng Bảo Anh - sinh ra và lớn lên tại Ninh Bình - sau khi lên Hà Nội lập nghiệp đã sở hữu cho gia đình mình một mảnh đất tại thành phố Hà Nội. Với kích thước lô đất rộng 48m2 - là tài sản vô cùng lớn so với giá trị đất tại Hà Nội. Sau khi tìm hiểu các đơn vị thiết kế nhà ở có uy tín tại Hà Nội, anh Bảo Anh đã quyết định lựa chọn Angcovat là công ty giàu kinh nghiệm và có uy tín nhất thủ đô lên ý tưởng thiết kế nhà cho gia đình mình.

Thiết kế nhà phố liệu có khó? đặc trưng của các mẫu nhà phố, nhà ống đó là những ngôi nhà có 1 mặt tiền hẹp và chiều sâu dài. Để lên ý tưởng mặt bằng quy hoạch không gian bên trong nhà hợp lý, cách trang trí mặt tiền hiện đại, có sức hút là bài toán để các kiến trúc sư cân nhắc đưa ra giải pháp hợp lý. Đây cũng là yêu cầu đề bài mà anh Bảo Anh dành cho kiến trúc sư chúng tôi khi lên phương án thiết kế mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 5 tầng 6 phòng ngủ tại Hà Nội. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về ngôi nhà phố đầy đủ tiện nghi và vô cùng hiện đại này nhé!

 Thông tin cơ bản của mẫu thiết kế nhà phố 4x12m hiện đại tại Hà Nội

  • Mã số 

 NP9090821

  • Số tầng

 5

  • Chủ đầu tư
 Ông Đặng Bảo Anh
  • Địa Chỉ
  Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 48m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng: 1,3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 48m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: phòng khách 15m2; sảnh trung tâm 10m2; wc1: 2m2; phòng bếp vă ăn 12m2

+) Tầng 2, 3,4: Sảnh tầng: 4m2; phòng ngủ: 15m2; phòng ngủ: 10,5m2; WC2: 4m2.

+) Tầng 5: phòng thờ: 8,4m2; phòng sinh hoạt chung 7m2; sân chơi: 7m2; sân phơi 10,5m2

 

Lên phương án thiết kế nhà phố 4x12m hiện đại dựa trên yêu cầu và mong muốn của chủ nhà

Anh Bảo Anh đến với Kiến trúc Angcovat sau quá trình tìm hiểu vô cùng kỹ lưỡng, cẩn thận thông qua các phương tiện truyền thông uy tín. Sau quá trình tìm hiểu đó, chủ đầu tư đã thực sự tin tưởng vào năng lực chuyên môn, kinh nghiệm và uy tín của Kiến trúc Angcovat trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Vì đơn vị thiết kế của Angcovat có trụ sở tại Hà Nội nên rất nhanh chóng sau khi xem các sản phẩm thiết kế của chúng tôi trên website, anh Bảo Anh đã trực tiếp tới văn phòng kiến trúc của chúng tôi để trao đổi trực tiếp với kiến trúc sư.

mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 5 tầng ở hà nội

 Phương án thiết kế nhà phố 4x12m hiện đại 5 tầng đẹp

Còn nhớ, vào buổi sáng thứ 7 vợ chồng gia chủ anh Bảo Anh và chị Hoài đã hẹn trước với chúng tôi để lên làm việc gặp gõ và trao đổi yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà phố 5 tầng. Là người khá hào sảng, trẻ trung và vô cùng năng động, buổi làm việc diễn ra khá suôn sẻ và không khí vô cùng vui vẻ. Được biết anh Bảo Anh sinh năm 1985, vợ chồng anh đã đi làm và tích cóp sau nhiều năm để có được mảnh đất có vị trí đẹp tại khu vực Nhật Tảo - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. 

Anh Bảo Anh đã cung cấp cho chúng tôi thông tin thực tế về kích thước diện tích lô đất qua hình ảnh sổ đỏ, cũng như những quy định yêu cầu về số lượng chiều cao tầng, diện tích được phép xây dựng, để từ đó kiến trúc sư tư vấn chính xác cho gia đình anh. Những thông tin này vô cùng quan trọng, kết hợp với yêu cầu của chủ nhà (như phogn cách kiến trúc, số lượng phòng ngủ, khoản kinh phí đầu tư,...) để kiến trúc sư lên phương án phù hợp với thiết kế ngôi nhà sau này.

Dưới đây là tóm tắt nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế nhà phố 4x12m 5 tầng hiện đại của chủ nhà:

- Thứ nhất về diện tích lô đất: Lô đất sở hữu mặt tiền rộng 4m và chiều sâu 12m thóp hậu.

- Thứ hai, công năng sử dụng: theo yêu cầu của gia chủ - ngôi nhà sau này sẽ là nơi sinh hoạt của 3 thế hệ gồm bố mẹ - vợ chồng và các con, vì vậy yêu cầu có nhiều phòng ngủ để tiện cho sinh hoạt. Mong muốn sở hữu ngôi nhà 5 tầng 6 phòng ngủ là điều dễ hiểu

- Thứ ba, thiết kế nhà theo phong cách đơn giản, hiện đại, tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng, không cần quá cầu kỳ để đảm bảo tối ưu hóa công năng của ngôi nhà

- Thứ tư, chi phí đầu tư dự kiến xây dựng mẫu nhà 4x12m hiện đại 5 tầng khoảng dưới 1,4 tỷ đồng, để đảm bảo không bị vượt quá ngân sách dành cho xây dựng nhà

- Thứ năm: thiết kế bố trí mặt bằng có phòng thờ riêng, đặt trên tầng lầu cao nhất, đảm bảo các yếu tố về phong thủy cân bằng.

Dựa trên các yêu cầu cũng như thực tế kích thước đất của chủ nhà, chúng tôi nhanh chóng tư vấn sơ bộ, phác thảo sơ lược phương án mặt bằng. Cùng với đó là đưa ra quy trình làm việc, đơn giá thiết kế để vợ chồng gia chủ nắm được. Anh Bảo Anh vô cùng hào hứng với quy trình làm việc cẩn thận, tỷ mỉ và chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư Angcovat. Và vì thế mà thương thảo hợp đồng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất có thể, để đảm bảo hồ sơ thiết kế hoàn thiện trong vòng 20 ngày, kịp ngày khởi công dự kiến.

 Làm thế nào để thiết kế nhà phố 4x12m hiện đại đơn giản với chi phí 1,3 tỷ đồng?

 Với các mẫu thiết kế nhà phố, lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Tại sao vậy?

Là bởi kiến trúc hiện đại tối giản các chi tiết phào chỉ, khoảng đua trang trí cầu kỳ nên sẽ giảm được khối lượng vật tư, nhân công và thời gian xây nhà.

Đặc biệt với những ngôi nhà mặt tiền hẹp (rộng khoảng 4m) làm thế nào để thiết kế đơn giản mà vẫn tạo ra được sự thu hút, hấp dẫn? Chắc chắn dưới bàn tay của kiến trúc sư có kinh nghiệm, sẽ có cách dựng hình khối với tỷ lệ cân đối, các mảng miếng mặc dù đơn giản nhưng kết hợp vật liệu hiện đại, sử dụng màu sắc hợp lý sẽ tạo dựng được ngoại thất mẫu nhà 4x12m đẹp như dưới đây:

nhà phố 4x12m hiện đại mặt tiền 4m sâu 12m

 Hình ảnh mẫu nhà phố 4x12m hiện đại mặt tiền rộng 4m 

Ý tưởng thiết kế mặt tiền 4m sao cho người nhìn cảm nhận về không gian không quá bị bó hẹp, tưởng chừng như rộng rãi hơn so với số đo thực tế 4m. Vậy thì phong cách hiện đại đơn giản là ý tưởng thiết kế hoàn hảo. Với sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ tạo dựng được khối kiến trúc cân bằng, tiết kiệm tối đa diện tích và chi phí làm nhà.

Tham khảo: Giải pháp thiết kế mẫu nhà ống mặt tiền 3m cực đẹp

Kiến trúc phẳng hiện đại liệu có mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà hay không? Ngôi nhà xây dựng ở thành phố sẽ cần dảm bảo các quy định của từng vị trí đất như chiều cao tầng, số tầng, độ đua ra của các tầng. Với mảnh đất của gia đình chủ nhà, không được phép đua ra ở các tầng phía trên, nên các khối kiến trúc bắt buộc phải tạo phẳng, tiết kiệm diện tích bên trong ngôi nhà. Kiến trúc phẳng nhưng không hề đơn điệu, nhạt nhòa. Thay vào đó kiến trúc sư sử dụng màu sắc hài hòa và vật liệu hiện đại:

- Màu sắc trang trí cho ngoại thất mẫu nhà phố 4x12m hiện đại này là gì? Vẫn là tone màu trắng quen thuộc - gam màu trung tính - sử dụng trong hầu hết các phong cách kiến trúc từ hiện đại cho tới cổ điển và bán cổ điển. Tuy vậy không những không tạo ra sự nhàm chán mà ngược lại màu trắng luôn gợi cho chúng ta về hình ảnh ngôi nhà mới mẻ, khang trang và hiện đại. Màu trắng cũng là gam màu sử dụng để làm nền cho các tone màu khác nổi bật, khoe sắc. Công việc còn lại của kiến trúc sư là nên chọn gam màu nào tiếp theo? phía bên trong của nền trắng bên ngoài là tone màu vàng nâu nhẹ nhàng. Màu vàng nâu không chói lòa như các tone màu nóng khác, nhưng cũng đủ để khoe sắc trên nền trắng tinh. Cách tạo khối bên trong phẳng và đối xứng cân bằng giữa các tầng, sơn màu vàng nâu bên trong gam màu trắng bao phủ bên ngoài. Màu nâu đại diện cho sự hiền hòa, ổn định và cân bằng. Chính cách sử dụng màu sắc đã mang tới cái nhìn mới mẻ độc đáo cho ngôi nhà, cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho một ngôi nhà phố đẹp 4x12m này.

 

nhà phố 4x12m hiện đại mái bằng 5 tầng 48m2

 Bản vẽ phối cảnh ngôi nhà phố 4x12m hiện đại mái bằng

- Giải pháp lựa chọn vật liệu cho mẫu nhà phố 4x12m hiện đại tiết kiệm chi phí là gì? Kính là lựa chọn tuyệt vời tận dụng tối đa năng lượng từ ánh sáng tự nhiên - điều mà bất kỳ ngôi nhà phố nào cũng cần để tăng sự thoáng đãng, mát mẻ cho không gian nội thất bên trong. Hơn thế, hệ thống cửa kính khung nhôm cũng tiết kiệm chi phí so với cửa gỗ hiện nay. Cửa kính sẽ lau rửa vệ sinh dễ dàng và không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như mưa gió hay nồm ẩm. Nhất là kính không bị chắn tầm nhìn nên khi nhìn trực diện vào mặt tiền mẫu nhà 4x12m sẽ tạo ra ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. 

Tầng trệt được ốp trang trí bằng các loại gạch ceramic an toàn và sang trọng vô cùng. Gạch ốp tầng trệt sẽ giúp không gian sạch sẽ hơn, dễ dàng vệ sinh hơn và hạn chế tối đa tác động của nước mưa, trường hợp ngập lụt phổ biến ở Hà Nội vào mùa mưa bão. Sử dụng loại gạch có giá thành vừa phải, màu sắc nhã nhặn như tone màu nâu đất cũng là một cách sử dụng màu sắc vô cùng hài hòa. Sự chuyển dịch màu sắc trang trí trong ngôi nhà không bị quá đột ngột, nên tạo sự cân bằng thị giác cho người nhìn.

Tư vấn: chi phí xây nhà 5 tầng 60m2 đẹp miễn chê

Ban công tầng lầu được sử dụng bằng loại khung sắt sơn tĩnh điện màu đen rất sang chảnh và ấn tượng. Khung sắt được sử dụng khá phổ biến trong trang trí lan can ban công ở các mẫu nhà phố đẹp hiện đại ngày nay. 

Tầng lầu trên cùng có trang trí thêm các lan can giả gỗ để làm giàn hoa phía sân chơi. Đây được coi là giải pháp mang lại yếu tố xanh, sắc hoa tô điểm cho đẹp mắt và cách hữu hiệu để giảm tải không khí nóng nực, ngột ngạt ở các thành phố lớn hiện nay.

Tổng thể ngoại thất mẫu nhà phố 4x12m hiện đại mang tới cho người nhìn cảm giác mới mẻ, tươi vui - đúng như tính cách của vị chủ nhân ngôi nhà này. Hơn thế ngôi nhà cũng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của chủ nhà từ cách trang trí đơn giản nhưng bắt mắt, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa công năng sử dụng. Chắc chắn bạn cũng sẽ rất hài lòng với kiến trúc và công năng của mẫu nhà phố 5 tầng 4x12m này.

Ý tưởng thiết kế công năng mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 6 phòng ngủ hợp lý nhất

thiết kế mặt bằng tầng 1 nhà phố 4x12m hiện đại 6 phòng ngủ đẹp

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 - Mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 6 phòng ngủ

Đầu tiên là không gian phòng khách với bộ bàn ghế sofa lớn được đặt song song với kệ tivi. Nối tiếp là sảnh trung tâm rộng rãi có sảnh thang và wc dưới thang. Phòng bếp + ăn được thiết kế liên thông với sảnh trung tâm tạo một không gian sinh hoạt rộng rất tiện nghi, tăng diện tích sử dụng, hạn chế sử dụng các bức tường hay vách ngăn để tối giản công năng tạo sự thông thoáng. Cầu thang thông tầng được đặt sát tường, dưới gầm cầu thang được tận dụng là phòng vệ sinh chung cho cả tầng. 

Nhìn chung với một ngôi nhà phố 5 tầng 6 phòng ngủ thì công năng sử dụng ở tầng trệt sẽ bao quát toàn bộ không gian sinh hoạt chung gồm: phòng khách 15m2; sảnh trung tâm 10m2; wc1: 2m2; phòng bếp vă ăn 12m2

mặt bằng tầng 2,3 mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 6 phòng ngủ

 Thiết kế mặt bằng tầng 2 và tầng 3 - Mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 48m2/sàn

Tầng 2 và tầng 3 có cách thiết kế mặt bằng công năng sử dụng tương tự nhau với 2 phòng ngủ đặt ở 2 phía của tầng, ở giữa là sảnh thang và phòng vệ sinh chung. Phía sảnh tầng nhà được thiết kế giếng trời nhằm lấy được ánh sáng và đảm bảo độ thông thoáng, lấy sáng cho ngôi nhà. Thiết kế giếng trời được coi là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để mang lại sự thoáng đãng, thu hút thêm ánh sáng tự nhiên cho các mẫu nhà phố, xung quanh là các nhà cao tầng dày đặc, kín mít.

Không gian tầng 2 và tầng 3 được thiết kế như nhau với sự phân chia diện tích các phòng ốc như sau: Sảnh tầng: 4m2; phòng ngủ: 15m2; phòng ngủ: 10,5m2; WC2: 4m2

mặt bằng tầng 4 mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 1 phòng khách 6 phòng ngủ

 Thiết kế mặt bằng tầng 4 - Mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 5 tầng 6 phòng ngủ

Vẫn giữ nguyên bố cục không gian như tầng 2 và tầng 3, lên tới tầng 4 cũng gồm có 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh kết hợp phòng tăm chung đặt ở giữa. Các phòng ngủ lấy sáng qua ban công, ô cửa sổ, cửa lùa, ô thoáng. Bố cục không gian nhìn chung khá cân bằng và hài hòa. Mỗi tầng có 2 phòng ngủ gồm phòng ngủ cho ông, bà, bố mẹ, các con và thêm phong ngủ cho khách tới chơi nhà. Ngay từ đầu khi lên yêu cầu tư vấn thiết kế nhà với các kiến trúc sư, gia chủ cũng yêu cầu về không gian sống tối giản, tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa công năng sử dụng. Đảm bảo thiết kế nhà 5 tầng 6 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi, Mỗi phòng ngủ đều có giường ngủ, tủ quần áo để đồ, kệ ti vi ở phòng ngủ ông bà, bố mẹ và bàn học kệ sách ở phòng ngủ của các con. 

Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế biệt thự phố cổ điển 6 tầng đẹp

 

mặt bằng tầng 5 mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 6 phòng ngủ 1 phòng thờ

  Thiết kế mặt bằng tầng 4 - Mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 5 tầng 6 phòng ngủ

Không gian tầng 5 mẫu nhà phố hiện đại 4x12m được chia diện tích như sau: phòng thờ: 8,4m2; phòng sinh hoạt chung 7m2; sân chơi: 7m2; sân phơi 10,5m2

 Tầng 5 - tầng lầu trên cùng của mẫu nhà phố 4x12m hiện đại sẽ dành riêng để làm phòng thờ và diện tích sân chơi, sân phơi khá rộng và thoáng. Theo xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay, các tầng dưới sẽ ưu tiên không gian sử dụng dành cho các hoạt đồng sinh hoạt thường ngày, náo nhiệt và vui vẻ. Tầng lầu trên cùng ưu tiên đặt phòng thờ - nơi trang nghiêm để thờ cúng tổ tiên, bày tỏ sự hiếu lễ nhớ về cội nguồn của con cháu. Phòng thờ được thiết kế đảm bảo hợp phong thủy như có hướng ban thờ, hướng cửa phòng hợp với gia chủ sinh năm 1985- mệnh 

Tương tự với số lượng bậc cầu thang chúng tôi cũng tính toán số bậc rơi vào cung Sinh theo quy luật Sinh - Lão - Bệnh -Tử thì số bậc cầu thang nên là 21,25,29 bậc... phụ thuộc vào chiều cao tầng và kích thước cụ thể từng ngôi nhà.

Không giống như các mẫu thiết kế biệt thự rộng rãi có nhiều mặt tiền và xoay hướng thoải mái, đảm bảo hướng sinh khí của chủ nhà thì các ngôi nhà phố chỉ có 1 hướng nhà duy nhất, vì vậy ngay từ đầu, các gia chủ thường tính toán lựa chọn các mảnh đất có hướng hợp với sinh mệnh và tuổi của người chủ nhà. 

 Thiết kế nhà phố 4x12m hiện đại trên đất thóp hậu có sao không?

Khi tìm mua đất, mua nhà, các gia chủ thường tìm kiếm các mảnh đất vuông vức hoặc nở hậu - được xem là tốt nhất về mặt phong thủy. Tuy nhiên, với cuộc sống đô thị tấc đất tấc vàng như hiện nay, tìm được nơi an cư lạc nghiệp như vậy quả là không dễ dàng. Vì vậy theo quan điểm hiện đại - gặp đất sao thì làm nhà như vậy!

Với các kiến trúc sư Angcovat luôn đưa ra các giải pháp cân bằng về thẩm mỹ - công năng - phong thủy và đưa ra phương án tối ưu nhất cho ngôi nhà. Với các mẫu biệt thự thiết kế và xây dựng trên các mảnh đất lớn thóp hậu thì thật đơn giản. Riêng với các mẫu nhà phố, cần quy hoạch không gian ra sao để cân bằng cả thẩm mỹ, tận dụng tối ưu diện tích và hài hòa về phong thủy. Các kiến trúc sư đã khéo léo đưa ra kích thước các phòng vuông nhất có thể, phần trục thừa ra của phần thóp sẽ được sử dụng là nơi đặt cục nóng điều hòa- vừa là giải pháp hữu ích tiết kiệm tối đa công năng, vừa là để các phòng ngủ, phòng ăn được vuông vắn hợp phong thủy. 

Tóm lại, với kích thước đất 4x12m thóp hậu thiết kế nhà phố 5 tầng 6 phòng ngủ mà kiến trúc sư đưa ra được xem là cách thiết kế hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với yêu cầu của chủ nhà. Chi phí xây dựng nhà phố 4x12m hiện đại khoảng 1,3 tỷ đồng - đây là mức chi phí đầu tư ngoại thất, chưa tính chi phí mua sắm thiết bị nội thất cho ngôi nhà.

Dự kiến ngôi nhà được khởi công vào tháng 8 âm lịch năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục đăng tải cập nhật các hình ảnh thi công thực tế của mẫu nhà phố 5 tầng trên website công ty, mời quý vị chú ý theo dõi!

Trên đây là toàn bộ hình ảnh thiết kế nhà phố 4x12m hiện đại 5 tầng của gia đình anh Bảo Anh tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà phố, biệt thự đẹp vui lòng liên hệ trực tiếp KTS chúng tôi theo số hotline: 0988 030 680

Trân trọng!

Có thể bạn tìm kiếm:  mẫu nhà phố 5x15m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận