Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 250m2 sang trọng NT321019

Khác với nội thất nhà phố, biệt thự nhà vườn luôn hướng đến một ưu điểm lớn đó là tạo không gian mở thoáng đãng và một vẻ đẹp sang trọng, mang đến sự thoải mái nhất cho không gian sống. Hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 250m2 hiện đại thực hiện cho chủ đầu tư là cô Trương Thị Nhanh ở Long An cũng hướng đến mục tiêu như vậy và các kts angcovat đã làm được nhiều hơn thế khiến cho bản thiết kế nội thất hoàn hảo hơn.

Sở hữu lô đất 783m2, sau khi thiết kế xong phần ngoại thất mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 250m2 với kiến trúc hiện đại kết hợp tân cổ điển mái thái vô cùng ấn tượng, cô Trương Thị Nhanh đã yêu cầu chúng tôi tiến hành luôn phần thiết kế hồ sơ nội thất cho ngôi nhà với những nhu cầu cụ thể về không gian cũng như chừng mực đầu tư chi phí nội thất được giới hạn như thế nào. Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng tiện nghi, đầy đủ, rộng rãi và thoải mái. Với 5 phòng ngủ lý tưởng cũng với nhiều phòng chức năng khác như gara, phòng khách, phòng thay đồ, wc nhà bếp ăn, sân chơi thì các chắc chắn các bạn cũng hình dung được cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong mẫu nhà vườn 2 tầng của chủ đầu tư như thế nào.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2 5 phòng ngủ

Sau khi đã có phương án cho hồ sơ thiết kế ngoại thất thì bố trí nội thất sẽ dựa trên những cơ sở của bản vẽ ngoại thất và những thông số của ngoại thất để làm sao không gian nội thất phù hợp, khoa học, mang tính thẩm mĩ cao:

  • CÔNG TRÌNH

 Thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng

  • CHỦ ĐẦU TƯ

 Bà: Trương Thị Nhanh

  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG

 Thành phố Tân An – Long An

  • YÊU CẦU:

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng diện tích 250m2 gồm các hạng mục:

- 6 phòng ngủ

- 6 nhà vệ sinh

- sân chơi

  • PHONG CÁCH

 Hiện đại

  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ

 Kiến trúc sư Angcovat - Nguyễn Anh Tuấn

  • CHI PHÍ TẠM TÍNH

 1.2 tỷ

  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bao gồm đầy đủ các đồ nội thất các phòng

 Yêu cầu thiết kế theo phong cách hiện đại với sự đơn giản và sang trọng, tiện nghi, đề cao công năng hơn là tính thẩm mĩ, chúng tôi thực hiện thiết kế cho các phòng chức năng theo yêu cầu của chủ đầu tư không bao gồm tất cả các phòng mà chỉ gồm các không gian được cho là quan trọng với gia chủ. Riêng đối với dịch vụ thiết kế nội thất thì chủ đầu tư không nhất thiết phải làm cả phòng mà muốn thiết kế phòng nào chúng tôi sẽ làm phòng đó, có thể chỉ làm 2 phòng, 3 phòng theo mong muốn, làm phòng nào tính chi phí phòng đó. Đối với hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2 thì gồm tất cả là 12 phòng chức năng và 1 sân chơi.

Dựa vào các bản vẽ mặt bằng để thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 250m2

Mặt bằng bố trí nội thất của cả 2 tầng được thành lập ngay từ ban đầu khi nắm bắt nhu cầu của chủ đầu tư làm cơ sở hình thành phương án ngoại thất và cơ sở để thiết kế nội thất cho các không gian. Bản vẽ mặt bằng thể hiện kích thước, vị trí của các phòng chức năng cũng như các vật dụng nội thất được sử dụng trong mỗi phòng gồm những gì.

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn dựa vào bản vẽ bố trí mặt bằng nội thất

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với mặt bằng thể hiện diện tích sàn 250m2 được bố trí khoa học và rất tiện nghi với diện tích tầng 1 gồm:

Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Phương án bố trí mặt bằng quyết định đến cách thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

Tầng 2 của bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 2 tầng 250m2 gồm:

Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

Với gói thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn nói riêng thì các gia chủ muốn thiết kế phòng nào thì chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng cho phòng đó chứ không nhất thiết phải làm  nội thất cả ngôi nhà , điều này tùy thuộc vào mức độ đầu tư cũng như vốn của gia chủ. Một số không gian bố trí đơn giản cũng không cần phải làm nội thất như là không gian gara hoặc phòng sinh hoạt chung…

Giới thiệu hình ảnh phối cảnh của mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 250m2 mái thái với 4 phòng ngủ

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn để phù hợp với hình ảnh phối ảnh nhà 2 tầng 250m2

Với kiến trúc hiện đại kết hợp tân cổ điển, kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ toát lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế bởi quy mô cũng như kết cấu mái thái cũng như vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch theo ý muốn của chủ đầu tư.

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn hiện đại

Ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 250m2 mái thái ảnh hưởng đến cách thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

 nội thất biệt thự nhà vườn

Giới thiệu ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp tân cổ điển 

Không có nhiều chi tiết trang trí nhưng với cách thể hiện một số yếu tố tân cổ điển như khối vòm mềm mại mang lại sự tinh tế hơn cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 250m2.

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng với không gian khu vực tiền sảnh cực sang trọng

nội thất biệt thự 250m2

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng với khu vực tiền sảnh sang trọng

Hình ảnh phối cảnh 3d nội thất khu vực tiền sảnh và cửa chính cũng cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 250m2.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển với cách kết hợp kiến trúc hiện đại làm cho khu vực tiền sảnh diện tích 17m2 hiện lên với vẻ đẹp sang trọng, rộng rãi mà ai cũng mong muốn đối với ngôi nhà của mình. Trước tiên phải kể đến hệ bậc tam cấp được thiết kế 5 bậc được ốp đá granit làm cho ngôi nhà như được nâng lên rất kiêu hãnh. Bố cục thiết kế đối xứng ở trong trường hợp này rất hợp lý và có hiệu quả, chúng ta thấy mái sảnh là điểm nhấn với khung vòm mềm mại, đây là điểm khác biệt gây ấn tượng hơn hẳn với những ngôi nhà sử dụng mái sảnh hình khối thẳng, vuông khá nhàm chán. Hệ khung vòm được chống đỡ bởi hệ thống cột vuông kết hợp tròn vừa mạnh mẽ kiên cố tạo sự sang trọng, bề thế vừa mềm mại khiến ai cũng phải trầm trồ bởi cách thiết kế nổi bật tinh vi này.

Bức tường chắn mái sảnh cũng được ốp đá vừa tạo nên tính thẩm mĩ cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng vừa bảo vệ để không bị nhiễm bẩn khi tiếp xúc với mưa gió. Yếu tố tân cổ điển trang trí cho khu vực tiền sảnh 17m2 còn được nhấn ở bức phù điêu bằng nhôm đúc gắn tường thể hiện các họa tiết trang trí thiên nhiên đẹp mắt mang tính nghệ thuật cao nâng cao đẳng cấp và tính thẩm mĩ của mẫu biệt thự. Phù điêu thường là hình ảnh của các loại hoa hay con vật nếu sử dụng cho nhà ở, các gia đình yêu thích phù điêu là hoa cúc, hoa sen, hoa mai… biểu tượng cho cái đẹp.

Cửa chính 2 cánh hoàn toàn bằng gỗ Lim Nam Phi loại 1, gia chủ phải là người có điều kiện mới dám sử dụng loại gỗ quý sang trọng như vậy.

Vẻ đẹp hiện đại từ bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn – nội thất hệ thống phòng ngủ master 46m2 (phòng ngủ + phòng wc1 + phòng thay đồ)

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn hiện đại

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 250m2 với không gian phòng ngủ master tiện nghi

- Phòng ngủ master là gì ?

Phòng ngủ master là không gian phòng ngủ chính của ngôi nhà thường dành cho gia chủ và yêu cầu sự riêng tư tối đa, bởi vậy nội thất phòng ngủ master luôn được thiết kế ưu ái hơn cả về quy mô diện tích, về tính thẩm mĩ cũng như tính tiện nghi của nó. Dĩ nhiên mức độ đầu tư vật chật cho nội thất phòng ngủ master cao hơn rất nhiều gồm hệ thống các không gian khép kín như khu vực giường ngủ, góc làm việc, phòng thay đồ, phòng tắm…  Tronng phòng ngủ master của mẫu nhà thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn gồm 1 wc và 1 phòng tay đồ. Phòng ngủ master dành cho vợ chồng là phù hợp nhất vì nó đề    cao tính kín đáo, riêng tư. Sau một ngày làm việc căng thẳng vì bất cứ ai cũng đều mong muốn được trở về nhà và nghỉ ngơi, thư giãn trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi và thoải mái, không bị làm phiền bởi những hoạt động khác trong nhà.

chi phí thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn ở phòng ngủ master hiện đại diện tích 20.7m2

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 250m2 đẹp

Thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại cho phòng ngủ master

- Không gian phòng ngủ: 20.7m2:

Trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng thì phòng ngủ master được bố trí ở tầng 1 với diện tích 20.7m2 và được thiết kế theo phong cách hiện đại nhã nhặn sang trọng, lịch lãm đầy ấn tượng bởi điểm nhấn được sử dụng vô cùng khéo léo, đó là bức tranh bằng đá hình bông hoa trắng muốt nổi bật trên nền gam trầm của gạch ốp trang trí vuông màu đen. Phòng ngủ được kết hợp giữa các mảng tường trần được sơn gắn thạch cao màu trắng và mảng tường gạch ốp đen sang trọng cùng với mảng gương trang trí gắn tivi hiện đại khiến cho căn phòng 21m2 có cảm giác mở rộng không gian từ các chiều. Gạch lát nền là loại cao cấp không có đường gân nhìn giúp nâng cao tính thẩm mĩ và thật tinh tế. Có thể thấy các mảng sáng tối trong căn phòng được kết hợp ăn ý với nhau và rất hài hòa tạo nên một không gian phòng ngủ nhã nhặn, thanh thoát không cầu kỳ phô trương mà vẫn toát lên sự đẳng cấp. Chỉ với một bức tranh hình bông hoa trắng đã thay đổi cả một không gian trang trọng, khô cứng tạo sức hút hơn, lãng mạn hơn cho căn phòng.

- Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn – phòng thay đồ 12.2m2

thiết kế nội thất biệt thự sân vườn

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với không gian phòng thay đồ kết hợp phòng ngủ master

bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng thể hiện hình ảnh 3d phòng thay đồ 

bản vẽ nội thất biệt thự nhà vườn

Bản vẽ phối cảnh phòng thay đồ trong hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 250m2 hiện đại

hình ảnh mẫu nội thất nhà vườn

Tính thẩm mĩ của phòng thay đồ thể hiện trong bộ hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn sang trọng

Phương án thiết kế nội thất phòng thay đồ cho nhà biệt thự sân vườn 2 tầng

mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

View phối cảnh phòng thay đồ cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh về mẫu thiết kế nội thất

Nằm trong hệ thống phòng master ở tầng 1, phòng thay đồ ở phái trong phòng ngủ được bố trí với diện tích 12.2m2 bằng diện tích của một phòng ngủ thông thường nhưng với quy mô diện tích sàn lên tới 250m2 thì đây là diện tích phù hợp để thiết kế một phòng thay đồ hiện đại sở hữu không gian sang trọng kín đáo. Phòng thay đồ gồm các vật dụng cần thiết như tủ quần áo khá lớn của vợ chồng cùng với các ngăn tủ để phụ kiện, gương lớn…

- Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn – phòng vệ sinh master 13.1m2

mẫu nội thất biệt thự nhà vườn sang trọng

Sự đẳng cấp của mẫu thiết kế nội thất phòng vệ sinh master 13m2 hiện đại

nội thất biệt thự 5 phòng ngủ

Đặc điểm mẫu thiết kế nội thất phòng vệ sinh master trong hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

Thông thường ở các nhà phố chật hẹp thì nhà vệ sinh chỉ khoảng 2m2 đến 4m nhưng đối với biệt thự vườn quy mô sử dụng lên tới 500m2 thì chắc chắn phòng vệ sinh lên tới hơn 10m2, điều này hầu như gia đình nào cũng mong muốn bởi phòng vệ sinh là không gian ai cũng phải sử dụng nên ai cũng muốn có nhà vệ sinh tiện nghi, rộng rãi.

tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Sự hiện đại, tiện nghi thể hiện trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với không gian phòng vệ sinh master

Sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu nhà vệ sinh master 13m2 này phải kể đến trần thạch cao, hệ thống bồn tắm nằm, khu vực tắm đứng hiện đại cao cấp được bố trí khoa học giúp cho gia chủ có nhiều sự lựa chọn cho giây phút thư giãn của mình. Bên cạnh đó là khu vực bồn rửa mặt được ốp đá cao cấp khiến cho căn phòng toát lên sự cao sang hiện đại. Cách sử dụng vật liệu giúp cho không gian nhà vệ sinh vừa giữ được sạch sẽ vừa mang đến tính thẩm mĩ. Cửa sổ 2 cánh thoáng rộng giúp cho căn phòng không lưu lại mùi khó chịu cũng như luôn khô thoáng, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2 với không gian phòng ngủ  khép kín 40.3m2 (phòng ngủ + wc3)

cách thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Không gian phòng ngủ 30m2 khép kín thể hiện trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

Tầng 2 của ngôi nhà là một loạt các phòng ngủ khép kín được bố trí khoa học, trong đó phòng ngủ 2 có quy mô diện tích là 40.3m2 gồm không gian phòng ngủ 30.1m2 và wc 10.2m2 rộng rãi. Phòng ngủ 2 được đặt ngoài cùng ở vị trí đẹp có mở rộng ra ban công nên chắc chắn sẽ tràn đầy sinh khí và sự thoải mái, thư giãn.

- Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với không gian phòng ngủ 2 diện tích 30.1m2: 

chi phí thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn được đầu tư phòng ngủ 30m2 khép kín rộng rãi

Phong cách hiện đại lịch lãm là kiến trúc chủ đạo khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ 2 với diện tích 30.2m2. Mặc dù không phải là phòng ngủ master nhưng với cách thiết kế khéo léo làm lên “thần thái” của căn phòng rộng rãi mà ấm áp thuộc mẫu nhà 2 tầng hiện đại ở Long An.

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn hiện đại 2 tầng

Phương án thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Combo trần thạch cao và đèn chùm đơn giản là yếu tố tạo nên vẻ đẹp lung linh hơn thường có mặt trong những căn phòng hiện đại sang trọng như thế này. Các điểm sáng, tôn lên ánh sáng chính của đèn chùm tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn hiện đại. Điều tạo nên sự lịch lãm cho căn phòng là sàn gạch giả gỗ màu trầm thâm u mạnh mẽ và phù hợp với những người trưởng thành, điềm đạm. Ngoài ra những vật dụng nội thất quan trọng khác như tủ quần áo 4 buồng bằng gỗ lim, thảm sàn, tivi, chậu cây cảnh đều có mặt để phục vụ nhu cầu của chủ nhân căn phòng.

- Thiết kế không gian phòng vệ sinh diện tích 10.2m2:

nội thất biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

Trang bìa danh mục phòng vệ sinh 10.2m2 trong hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 

Là một phòng ngủ khép kín nên khi bố trí phòng vệ sinh sẽ phải có những giải pháp để giúp căn phòng khô ráo, sạch sẽ không có mùi và không ẩm mốc để bảo vệ sức khỏe của chủ nhân căn phòng.

nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Đổ gục trước sự tiện nghi trong không gian nội thất nhà vệ sinh 10m2 của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với phòng vệ sinh khá rộng 10m2 cho phòng ngủ 2, điều này cũng là một lợi thế là căn phòng sẽ thoáng hơn những wc 2m2, 3m2 chật chội, thêm nữa là có cửa sổ và thông gió. Phòng vệ sinh 10m2 khiến các gia đình phải ao ước bởi sự nhã nhặn, thanh thoát, tiện nghi của nó. Phòng vệ sinh hoàn toàn được ốp bằng gạch men cao cấp tránh xảy ra nấm mốc và căn phòng trở nên sáng hơn, ngay cả cột cũng ốp bằng gạch, mảng tường gạch trắng đep kết hợp đầy tinh tế, hiện đại. Bước vào phòng theo thường lệ là khu vực bồn rửa lavabo bằng sứ cao cấp sau đó là giá treo khăn và đặt các dụng cụ cần thiết vệ sinh cá nhân.

các mẫu nội thất biệt thự 2 tầng

Ai cũng mong muốn sở hữu không gian nội thất phòng vệ sinh sang trọng trong ngôi nhà của mình

Điều đặc biệt của phòng vệ sinh này và là ưu điểm cực lớn đó là khu vực bồn cầu và bồn tắm nằm ngay cạnh cửa sổ 2 cánh thoáng đãng có nan che vẫn đảm bảo sự riêng tư và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng cũng như cảm giác dễ chịu thoải mái nhất khi tắm. Bồ cầu ngăn cách với bồn tắm nằm bởi cửa kính, và bồn tắm thì đặt trên bậc cao hơn so với sàn.

Giới thiệu cách thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng – nội thất phòng ngủ 3 khép kín diện tích 23m2 (phòng ngủ 18.6m2 và wc4 4.3m2)

nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại 5 phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng với mẫu phòng ngủ 18.6m2 hiện đại

Nằm phía trong phòng ngủ lớn 40m2 là phòng ngủ nhỏ cho con cũng là phòng khép kín diện tích 23m2 trong đó không gian phòng ngủ là 18.6m2 và một wc diện tích hơn 4m2. Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đối với một phòng ngủ cho con cái thì quy mô diện tích này là rất phù hợp thậm chí còn khá là rộng rãi so với một mẫu biệt thự bình thường.

- Bố trí không gian phòng ngủ 18.6m2 :

mẫu nội thất biệt thự 2 tầng 250m2 đẹp

Tư vấn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho con diện tích 18.6m2 trong bộ hồ sơ nội thất nhà vườn 2 tầng

Phòng ngủ 3 này không có ban công nhưng được thiết kế hệ thống cửa sổ vẫn duy trì sự thông thoáng cho không gian nghỉ ngơi. Đây là phòng ngủ nhỏ hơn nên cũng đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn và gần gũi ấm áp hơn.

hình ảnh nội thất biệt thự 2 tầng đẹp 250m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 18.6m2 đơn giản cho nhà biệt thự 2 tầng đẹp

đơn giá thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Cách thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với đơn giản mà tiện nghi của phòng ngủ 18.6m2

Căn phòng nhỏ và đơn giản hơn nên trần thạch cao sử dụng nguồn sáng hiện đại chứ không lắp đặt đèn chùm rườm rà nữa. Sàn nhà cũng lựa chọn loại gạch men chống trơn trượt và màu sắc ấm áp, trầm tĩnh. Bên cạnh đó các vật dụng cần thiết như tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ chứa vật dụng cá nhân đều đầy đủ, tiện nghi. Mặc dù đơn giản hơn nhưng với cách bố trí đẹp mắt, khoa học như thế này cũng tạo nên một không gian sống thoải mái.

- Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn - Bố trí phòng vệ sinh 4 với diện tích hơn 4m2:

nội thất biệt thự 2 tầng đơn giản

Mẫu thiết kế nội thất phòng vệ sinh 4m2 trong bộ hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

 

nội thất biệt thự 2 tầng 250m2 đơn giản

Hình ảnh 3d cho mẫu nội thất phòng vệ sinh hiện đại diện tích 4m

nội thất biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại

Gợi ý mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với không gian phòng vệ sinh 4m2 bố trí trong phòng ngủ

Với diện tích 4m2 phòng vệ sinh cũng đơn giản hơn và phù hợp với người sử dụng cần sự tiện nghi chứ không cần quá sang trọng, đẳng cấp. Với không gian wc thì diện tích 4m là vẫn khá rộng rãi gồm khu vực lavabo sứ kèm những vật dụng cá nhân đầy đủ, bên cạnh đó phía trong chỉ có bồn cầu và bồn tắm đứng có cửa sổ thống gió lấy sáng tự nhiên mang lại sự thoáng đãng hơn cho căn phòng tắm. Gạch ốp trong nhà tắm cũng toàn bộ là gạch men trống trơn đẹp kết hợp 2 màu trắng đen sạch sẽ, dễ chịu.

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng với cách bố trí nội thất phòng ngủ 4 diện tích 17.8m2

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng theo phong thủy

Tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ 18m2 hiện đại cho nhà 2 tầng đẹp diện tích 250m2

Đây là một phòng ngủ đơn diện tích nhỏ hơn nhiều so với các phòng ngủ trước cũng dành cho con cái. Đây là phòng ngủ khá đơn giản theo kiểu hiện đại gồm 1 giường đơn kích thước nhỏ kết hợp thảm trải phòng đẹp tạo nên không gian ấm áp. Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn cho căn phòng 18m2 sử dụng gạch giả gỗ khá đơn giản lại sở hữu màu sắc gam nóng ấm áp kết hợp với màu gạch ốp trắng đen tạo sự nổi bật hơn và dịu dàng hơn, phù hợp với những người thích sự ấm áp đơn giản. 

nội thất biệt thự 2 tầng hợp phong thủy

Bố trí nội thất phòng ngủ đơn giản khi thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

tư vấn mẫu nội thất biệt thự 2 tầng đơn giản

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với phòng ngủ hiện đại diện tích 18m2

Ngoài ra phòng ngủ có 1 tủ quần áo 2 buồng và 1 kệ lớn gắn tường đa chức năng vừa lắp đặt tivi vừa để đồ trang trí, các vật dụng cá nhân cùng với góc trang điểm có ghế tiện lợi, kệ gỗ màu đen sang trọng.

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng với không gian nội thất phòng ngủ khép kín 5 diện tích 26m2 (không gian ngủ 22m2 và wc 6 4m2)

cách thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 250m2

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 250m2 2 tầng đẹp với cách bố trí nội thất phòng ngủ 22m2 khép kín đẹp

Là một phòng ngủ ở ngoài cùng hướng ra phía mặt tiền, phòng ngủ khép kín số 5 được bố trí với diện tích khoảng 22m2 khá rộng rãi và phong cách hiện đại trầm tĩnh gồm cả phòng vệ sinh khoảng 4m2 tiện nghi.

nội thất biệt thự 2 tầng 250m2 2 tầng đẹp

View hình ảnh phối cảnh 3d mẫu nội thất phòng ngủ đơn giản phong cách hiện đại tiện nghi 22m2

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn cũng phải chú ý đến đối tượng chủ nhân căn phòng, phong cách hiện đại đơn giản nhưng vô cùng trầm tĩnh của căn phòng phù hợp với người trưởng thành và cao tuổi bởi màu sắc nó gần gũi và ấm áp không sử dụng gạch ốp tưởng toàn bộ lạnh lẽo mà để tường sơn trắng nhẹ nhàng, giản dị kết hợp những mảng ốp trang trí kẻ sọc trắng đen ở đầu giường tạo nên vẻ đẹp rất thanh đạm nhưn vẫn tiện nghi vô cùng.

phương án thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Giải pháp bố trí nội thất phòng ngủ 22m2 cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

- Phòng vệ sinh khép kín diện tích 4m2 cũng được bố trí khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, khô ráo với cách ốp gạch men toàn bộ các bức tường kết hợp 2 màu trắng đen thanh lịch. Phòng vệ sinh cũng được thiết kế ô thoáng để lấy sáng giúp cho căn phòng thoáng đãng hơn và không ủ mùi hay nấm mốc. Khu vực lavabo thiết kế hiện đại và tinh tế gồm gương lớn, bồn rửa tay kết hợp ngăn kéo để đồ dùng. Tiến vào bên trong là khu vực bồn cầu kết hợp bồn tắm đứng có lớp kính trong suốt bên ngoài cách biệt với bồn cầu.

kinh nghiệm thi công nội thất biệt thự 2 tầng

Phòng ngủ 22m2 khép kín được bố trí phòng vệ sinh 4m2 tiện nghi trong bộ hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

nội thất biệt thự nhà vườn đơn giản 2 tầng

Thiết kế nội thất cho phòng vệ sinh 4m2 trong phòng ngủ khép kín

Thiết kế nội thất phòng vệ sinh chung diện tích 4.5m2 cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

nội thất biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp 250m2

Thiết kế nội thất cho phòng vệ sinh chung 4.5m2 của tầng 2 mẫu biệt thự 250m2 hiện đại

Nằm giữa phòng ngủ 4 và cầu thang lên tầng là phòng vệ sinh chung của tầng 2 với diện tích 4.5m2. Vì các phòng hầu hết đã có nhà vệ sinh khép kín nên thiết kế phòng vệ sinh chung tầng 2 không cần quá lớn nhưng phải đảm bảo sự sạch sẽ, tiện nghi cần thiết. Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn thật hợp lý là wc chung lại đặt cạnh cầu thang rất tiện lợi cho các thành viên và hơn hết là đặt cạnh phòng ngủ 4, đây là căn phòng không khép kín vì thế đặt cạch phòng 4 sẽ phù hợp hơn cho chủ nhân căn phòng này.

nội thất biệt thự 2 tầng sang trọng có sân vườn

Cung cấp hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng với bản vẽ thể hiện nội thất phòng vệ sinh 4.5m2

nội thất biệt thự nhà vườn 250m2 đẹp

Giúp chủ đầu tư thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn bao gồm không gian nhà vệ sinh chung tầng 2

Toàn bộ sàn và tường của phòng vệ sinh này cũng được ốp bằng gạch men cao cấp sạch sẽ. Các vật dụng đơn giản hơn các phòng vệ sinh khép kín, khu vực tắm đứng không có kính bên ngoài, chú trọng hơn ở khu vực lavabo bằng sứ được trang trí bởi cây cảnh đẹp.

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với cách bố trí tiểu cảnh ở sân chơi tầng 2 đẹp mắt

các mẫu nội thất biệt thự 2 tầng nhà vườn

Thiết kế chi tiết không gian sân chơi của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng sang trọng

các mẫu nội thất biệt thự 2 tầng nhà vườn 5 phòng ngủ

Bố trí tiểu cảnh chi tiết cho không gian sân chơi diện tích 21m2 

Khu vực sân chơi hình dáng nan quạt phù hợp với hình khối của mái sảnh được thiết kế tiểu cảnh với diện tích 21m2.

Đây là không gian xanh hướng ra phía mặt tiền được tận dụng để thiết kế tiểu cảnh cũng như góc thư giãn ngắm cảnh mang lại sự tươi tắn, bầu không khí trong lành cho ngôi nhà cũng như mang lại tính thẩm mĩ cao đúng với tính chất của một mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn rộng.

nội thất biệt thự 2 tầng đơn giản 250m2

Phướng án thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn gồm cách bố trí nội thât sân chơi tầng 2 đẹp

Sân chơi diện tích 21m2 được thiết kế rộng mở gồm các trụ cột và mái kính cường lực vững chắc tránh mưa nắng. Sân chơi gồm bàn ghế thưởng thức đồ ăn, ngắm cảnh thật tuyệt vời cũng như ngồi sưởi ấm tận hưởng bầu không khí trong lành. Các giỏ treo hoa với những chậu cảnh đặt xung quanh tạo không gian xanh gần gũi thiên nhiên. Đây là không gian lý tưởng để thư giãn tận hưởng sự thoáng đãng sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc vào những sớm bình minh thức dậy.

nội thất biệt thự 2 tầng đẹp 250m2 đẳng cấp

Thiết kế nội thất sân chơi cho biệt thự nhà 2 tầng diện tích 250m2

Hiện nay thiết kế nội thất đang là một lĩnh vực nổi bật và đa dạng bởi nhu cầu của người dân ngày càng nhiều về một không gian sống như ý, sang trọng, phù hợp với điều kiện gia đình mà không cần phải tính toán khi đã có các bản vẽ thiết kế của kiến trúc sư. Nếu như các mẫu nhà phố yêu cầu cao bởi giải pháp tiết kiệm tận dụng không gian thì khi thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn quan trọng nhất là tính tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp và cá tính riêng của gia chủ. Với công trình biệt thự sân vườn 2 tầng 250m2 là một mẫu biệt thự quy mô lớn nên không gian nội thất cũng đòi hởi sự tương xứng như thế, tương xứng với ngoại thất, tương xứng với điều kiện kinh tế của chủ đầu tư.

 Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 250m2 (phương án 1)

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận