Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp NT818020

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng được thực hiện triển khai cho chủ đầu tư ở Yên Mỹ - Hưng Yên. Một ngôi nhà biệt thự không chỉ cần đảm bảo được giá trị thẩm mỹ, kiến trúc mà còn cần thỏa mãn được yếu tố công năng sử dụng. Nội thất cũng được coi là linh hồn của một thiết kế, thỏa mãn được mong muốn và thực tế nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư trong gia đình. Việc thiết kế nội thất biệt thự sang trọng được đánh giá cao khi đây là những không gian sống sang, đẳng cấp và thú vị, tận dụng và phù hợp với thói quen xây dựng dành cho nhiều gia đình. Cùng chúng tôi tham khảo những hình ảnh tuyệt vời về mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp dưới đây cho gia đình mình nhé!

  •  

Tư vấn thiết kế và báo giá thi công homestay

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tàng đơn giản đẹp

Bảng tóm tắt thông tin mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẹp

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất hầm rượu, bếp, nội thất nhà biệt thự vườn sang trọng
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Anh Chung
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Yên Mỹ - Hưng Yên
  • YÊU CẦU

 Thiết kế nội thất hầm rượu, phòng bếp ăn, khu vực phòng khách, phòng ngủ, WC

  • PHONG CÁCH
 Phong cách bằng gỗ truyền thống, sử dụng đồ nội thất sang trọng và bề thế
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 5.5 triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bàn thờ chính, bàn thờ phụ, vách trang trí bằng gỗ, bàn ghế phòng khách, tủ kệ tivi, đèn trang trí, tranh   treo tường, trần thạch cao, đồ nội thất full đầy đủ các phòng...


Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Mặt bằng công năng sử dụng của một công trình sẽ quyết định rất lớn đến kiến trúc, cũng như giá trị sử dụng của công trình đó. Mặt bằng công năng thể hiện được vị trí, diện tích, kích thước của các phòng, cũng như mối quan hệ, mối liên hệ giữa các phòng trong không gian kiến trúc cũng được thể hiện rõ ràng trong bản vẽ mặt bằng công năng này. Không gian nội thất đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên được giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu cho công trình. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Mặt bằng nội thất mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn sang trọng

Nội thất tầng 1 bao gồm không gian của phòng khách, và 1 phòng ngủ. Diện tích sử dụng của phòng khách rất lớn, đòi hỏi sự tinh tế trong việc sắp xếp và trang trí các đồ nội thất như thế nào cho hợp lý. Đối với không gian phòng khách rộng, việc phân chia được bố cục phòng, cùng việc sử dụng những chi tiết, vật tư trang trí hoàn thiện cho công trình như thế này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành được không gian kiến trúc, ngoại thất hấp dẫn cho công trình đó. Đặc biệt, tận dụng tối đa những khoảng không gian, diện tích sử dụng trong ngôi nhà để tạo nên được nội thất sang trọng và đắng cấp cũng được chủ đầu tư quan tâm nhiều. 

Khu vực của phòng ngủ và phòng vệ sinh cũng rộng rãi và thoáng đãng, đảm bảo được tối ưu nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình cũng như đem đến vẻ đẹp trọn vẹn và tối ưu nhất cho kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn sang trọng đẹp này. 

Không gian phòng khách - Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng cho nhà vườn

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Hình ảnh phối cảnh nội thất phòng khách sang trọng cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Sự ấn tượng và độc đáo được thể hiện rõ ràng trong không gian nội thất phòng khách. Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng phòng khách gây ấn tượng với diện tích của căn phòng này vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Diện tích rộng rãi, cùng với việc sử dụng những đồ nội thất sang trọng và tinh tế khiến cho không gian phòng khách vì thể mà trở nên đẹp hơn. Về bố cục tổng thể, việc phân chia các không gian, vị trí trong một ngôi nhà, một căn phòng là yếu tố vô cùng quan trọng để có thể thể hiện được vẻ đẹp ngoại thất, cũng như những giá trị thẩm mỹ trọn vẹn cho công trình đó. Tone màu chủ đạo được sử dụng cho không gian nội thất của công trình này chính là gam màu nâu đất kết hợp với trắng ngà. Điều này khiến cho không gian trong phòng trở nên lung linh và ảo diệu hơn nhiều. Những góc nhỏ trong phòng cũng tối ưu thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng và cầu kì. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Không gian nội thất mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng vô cùng ấn tượng

Toàn bộ tường nội thất phòng khách trogn thiết kế nội thất biệt thự sang trọng được sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên ốp tường. Sự cầu kì và công phu trong việc tận dụng những chi tiết trang trí kiến trúc, cũng như các loại chi tiết hoa văn khiến cho không gian phòng khách trở nên có điểm nhấn và tinh tế hơn vô cùng. 

Điểm nhấn lớn nhất trong không gian phòng khách chính là bộ bàn ghế sofa kết hợp với gỗ cao cấp. Chất liệu này được vận dụng trong rất nhiều những công trình hiện nay, thể hiện được sự tươi mới và tinh tế trong bố cục tổng thể của không gian ngoại thất. Đặc biệt, vật liệu bằng sofa, gỗ kết hợp với nhau vô cùng hoàn hảo để tạo nên được một không gian sống tích cực và trọn vẹn. Sofa bề thế và cao cấp được sử dụng tạo nên vẻ đẹp linh động và ấn tượng cho căn phòng. Bạn có thể căn cứ vào hồ sơ thiết kế và đặt hàng nội thất giống như theo thiết kế để đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cho công trình này. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Phòng khách đẹp cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Khu vực tủ, kệ đựng tivi được sử dụng loại gỗ hoàn thiện cao cấp, giúp cho không gian ngoại thất của ngôi nhà trở nên thú vị và trọn vẹn hơn. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với những không gian này và đem đến những khoảng không gian cao cấp, sang trọng với màu sắc của gỗ sẫm màu, họa tiết tinh tế, đơn giản cũng giúp cho công trình trở nên nổi bật và tuyệt vời hơn hẳn. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Không gian phòng khách: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp

Không gian nội thất phòng khách của mẫu biệt thự đẹp này thể hiện được sự tinh tế và ấn tượng thú vị vô cùng. Bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình khoảng không gian kiến trúc hấp dẫn nhờ những chi tiết như vách ốp tường, tranh treo tường.... tạo nên giá trị thẩm mỹ và tính hấp dẫn cho không gian ngoại thất, kiến trúc của công trình thể hiện được. 

Toàn bộ trần phòng khách cũng được ốp bằng gỗ cao cấp. Kết hợp với hệ thống đèn, ánh sáng lung linh khiến cho không gian của nội thất trở nên trang trọng hơn. Hoàn hảo! Chính là điều tuyệt vời mà không gian nội thất phòng khách của công trình này thể hiện được!

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp 

Phòng ngủ- Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng cho không gian phòng ngủ

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất biệt thự sang trọng có diện tích sử dụng vừa vặn. Phòng ngủ không quá lớn, rộng, mà đề cao vào đó là giá trị thẩm mỹ và sự ấm cúng thể hiện được cho không gian này. Vẫn là phong cách tân cổ điển truyền thống, vật liệu gỗ được ưu tiên sử dụng trong nội thất của căn phòng. Mỗi món đồ đều là sự chắt chiu, tỷ mỉ của người kiến trúc sư thể hiện trong từng đồ thiết kế. Đảm bảo được các yêu cầu về kĩ thuật, khoa học, cũng như đem đến cho không gian nội thất, kiến trúc sự trọn vẹn và tinh tế nhất, nội thất phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng này nhận được đánh giá cao từ nhiều người. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng: Không gian phòng ngủ

Giường ngủ được đặt ở cạnh khu vực cửa sổ, điều này đem đến cho  không gian nội thất của mẫu thiết kế sự sang trọng và tối ưu về mặt kiến trúc. Đặc biệt, tại đây, bạn có thể tận dụng được hệ thống ánh sáng tương đối lớn. Điều này đảm bảo được giá trị thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Ánh sáng được lấy nguồn từ cửa sổ, đem đến cho tổng thể không gian sự trọn vẹn và ấn tượng nhất. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Mẫu phòng ngủ 2: Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Mẫu phòng ngủ 2: tư vấn thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp vô cùng

Không gian sang trọng được thể hiện trọn vẹn từ đồ nội thất, thảm trải sàn, tủ kệ đựng tivi, tủ đựng quần áo... tất cả đều đem đến cho không gian nội thất, kiến trúc sự sang trọng và bề thế. Màu sắc ghi sáng sang trọng kết hợp cùng với vật liệu gỗ tự nhiên đem đến cho không gian nội thất vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Vật liệu gỗ tinh tế và hấp dẫn khiến cho không gian nội thất trở nên thú vị và trọn vẹn vô cùng. Vật liệu bằng gỗ được tận dụng tối đa cho không gian kiến trúc của công trình. 

Hệ thống đèn nội thất, đèn trần được sử dụng trong phòng ngủ mang đến cho công trình kiến trúc một cách trọn vẹn và tinh tế nhất. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng- không gian phòng thay đồ

Phòng thay đồ thường được làm kết hợp cùng với những loại vật liệu, vật tư bằng gỗ trang trọng và tinh tế. Phòng thay đồ đơn giản, khu vực đựng đồ đẹp và thoáng đãng, giúp cho không gian trong nhà được kết nối một cách rõ ràng và sinh động với nhau. 

Phòng vệ sinh - Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng đẹp

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Phòng vệ sinh: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và bề thế

Không gian nội thất tinh tế cũng được vận dụng trong không gian nội thất phòng vệ sinh. Không gian phòng vệ sinh rộng rãi và thoáng đãng, kết hợp cùng với không gina của bàn gương... tất cả đều tạo nên một không gian nội thất sang trọng và tinh tế. Sự thoải mái cũng được đề cao trong tổng thể mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng đẹp này. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Không gian nội thất cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Nội thất phòng vệ sinh trong tổng thể thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp 

Nhà bếp sang trọng- Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp có gì thú vị?

Kiến trúc ngoại thất của nhà bếp trong mẫu thiết kế được thể hiện một cách tinh tế và trọn vẹn nhất. Khu vực nhà bếp được chủ đầu tư thiết kế với vẻ đẹp thẩm mỹ kiến trúc tối ưu và không gian ngoại thất trọn vẹn nhất. Không gian ngoại thất của bếp được thực hiện theo kiểu nhà biệt thự vườn 1 tầng hình chữ L. Hình dạng nhà, cùng sự đầu tư về mặt kiến trúc khiến cho công trình trở nên thú vị và trọn vẹn vô cùng. Không gian ngoại thất thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn nhờ vẻ đẹp kiến trúc vô cùng ấn tượng và khác biệt. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp 1 tầng

Kiến trúc nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L sang trọng làm nên giá trị thẩm mỹ vô cùng trọn vẹn. Không gian bếp từ kiến trúc cho đến nội thất được hoàn thiện một cách tối ưu với nhau, thể hiện được vẻ đẹp tối ưu, chắc chắn cho công trình kiến trúc. 

Mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng 

Mặt bằng công năng sử dụng hình chữ L với cách sắp xếp như sau: 1 phòng bếp, 1 phòng ăn rộng lớn, phòng Wc và 1 phòng ngủ. Không gian phòng ăn và phòng bếp rộng rãi đảm bảo được giá trị thẩm mỹ và sự rộng rãi cho việc sử dụng tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Diện tích của các phòng trong nhà bếp bao gồm như sau: Phòng ăn: 39.5m2, Phòng bếp: 18.3m2. Diện tích rộng rãi và thoải mái tiện nghi trong không gian nội thất cũng không phải là thử thách dành cho kiến trúc sư của chúng tôi. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về không gian phòng bếp của mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và ấn tượng như thế này. 

Không gian phòng bếp - Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Nội thất phòng bếp: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng đẹp và vô cùng đẳng cấp

Không gian phòng bếp được sử dụng toàn bộ là đồ nội thất gỗ. Tủ bếp, tủ phía trên cũng được tận dụng tối đa trong không gian phòng bếp. Bếp được bố cục sắp xếp với các đồ nội thất sang trọng và tiện nghi. Vật liệu gỗ được sử dụng đem đến cho không gian nội thất vẻ đẹp tối ưu và trọn vẹn nhất. Không gian phòng bếp rộng rãi và tiện nghi phù hợp với điều kiện thực tế cho nhiều gia đình hiện nay. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Không gian phòng khách sang trọng của ngôi nhà 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Nội thất phòng bếp: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp vô cùng

Toàn bộ nhà bếp được tận dụng vật liệu bằng gỗ làm chủ đạo. kệ trên, tủ bếp dưới hình chữ L phù hợp với hình dạng của khu bếp. Mặt bếp được ốp bằng đá sang trọng, đem đến cho không gian bếp sự mới mẻ và trọn vẹn vô cùng. Chất liệu gỗ sang trọng và thông minh khiến cho không gian nội thất sự trọn vẹn và tối ưu nhất. Căn bếp ấm cúng và sang trọng cũng khiến cho công trình sự tinh tế và tối ưu nhất. 

Phòng ăn: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và ấn tượng

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Không gian phòng ăn: mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp

Không gian nội thất phòng ăn trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng với diện tích sử dụng rộng rãi. Diện tích của phòng ăn lên đến 39.5m2. Phòng ăn rộng lớn có sức chứa tối đa khoảng 40 ghế ăn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình anh trong việc tạo nên được giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất của ngôi nhà. Không gian bàn ăn rộng rãi và sang trọng tạo nên sức hấp dẫn cho nội thất của ngôi nhà. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Không gian phòng ăn: Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng đẹp

Tầng hầm rượu: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp vô cùng thú vị 

Hầm rượu là một trong những không gian nội thất thể hiện được đúng đẳng cấp sang trọng của công trình kiến trúc. Hầm rượu thực tế là không gian mơ ước của rất nhiều người. Không gian nội thất của hầm rượu thể hiện được sự tinh tế và đẳng cấp của những người chủ sở hữu của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tận hưởng được những không gian tuyệt vời trong mẫu thiết kế nội thất của biệt thự sang trọng và tinh tế như thế này. 

 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Nội thất tầng hầm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng cao cấp

Hầm rượu được trưng bày và cất giữ rất nhiều những loại rượu quý của gia chủ. Đây thực sự là thú vui tao nhã và đẳng cấp cho không gian nội thất tầng hầm thể hiện được sự tinh tế và trọn vẹn cho công trình của mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng này. 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Khu vực bàn thưởng rượu của mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng đẹp 

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Hình ảnh nội thất: mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Toàn bộ không gian nội thất trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế trong tổng thể bố cục không gian nội thất của công trình này. Không gian để rượu, cùng những chi tiết, mọi vật được sử dụng thể hiện được sự sang trọng và khác biệt, đẳng cấp cho công trình kiến trúc này. 

Bạn có thích không gian nội thất sang trọng trong mẫu thiết kế này hay không? Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết bao gồm: 

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: Tham khảo nội thất mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp 1 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận