Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bằng gỗ tự nhiên sang trọng vô cùng NT110098

Nội thất văn phòng làm việc trở thành một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay của nhiều doanh nghiệp, công ty. Môi trường làm việc mà trong đó, văn phòng làm việc cũng là một trong những yếu tố chính quyết định hiệu quả làm việc được tốt hơn. Chính vì thế, mà nhiều doanh nghiệp không tiếc tiền cho việc đầu tư không gian nội thất phòng làm việc. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp dưới đây được chúng tôi thực hiện cho phòng tổng giám đốc, với mong muốn mang lại cho không gian nội thất văn phòng làm việc sư thoải mái và tiện nghi nhất tạo tâm lý thoải mái cho chủ nhân căn phòng.

Thông tin về mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc cao cấp dành cho tổng giám đốc ngân hàng 

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp
  • YÊU CẦU:
 Thiết kế phòng làm việc cao cấp
  • PHONG CÁCH
 Phong cách tân cổ điển sang trọng
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 KTS Phương Thảo
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 80 triệu đông
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bàn ghế làm việc, bàn ghế tiếp khách, trần ốp gỗ, thảm trải sàn, rèm cửa, tranh treo tường, tủ kệ đựng sách, 

Một vài thông tin cơ bản trên đây về mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc cao cấp sẽ giúp bạn hình dung được sơ bộ về không gian nội thất của căn phòng làm việc. Để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất thì việc sở hữu một không gian làm việc cao cấp, sang trọng sẽ giúp chủ nhân căn phòng thực sự thoải mái và đưa ra được những quyết định đúng đắn, điều hành tốt doanh nghiệp của mình.

Tổng quan về phương án thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bằng gỗ tự nhiên có diện tích phòng rộng rãi, do đây là vị trí ưu tiên phòng làm việc của tổng giám đốc. Việc thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc cần được dựa trên những yếu tố về nhu cầu, sở thích cá nhân về không gian làm việc, dựa theo phong thủy của chủ nhân căn phòng, và dựa theo những yêu cầu, tiêu chuẩn thiết kế chung của từng không gian kiến trúc. Diên tích phòng làm việc của giám đốc khá lớn, điều này cho phép việc kê xếp và bố cục đồ đạc nội thất trong phòng được thực hiện cũng khá rộng rãi hơn cả. Không gian nội thất của căn phòng làm việc cũng vì thế mà trở nên thoáng, rộng nhờ sự ưu tiên về mặt vị trí khi sắp xếp, chọn lựa không gian làm việc tại đây. 

Yêu cầu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp được đưa ra nhằm phục vụ các mục đích chính bao gồm:

+ Tạo không gian làm việc thoải mái, rộng rãi và sang trọng. Đảm bảo tính chất văn phòng làm việc của lãnh đạo

+ Không gian làm việc có thể tiếp đón khách, do đó cần sự trang trọng và đẳng cấp

+ Tính chất công việc chuyên nghiệp, cần không gian làm việc chuyên nghiệp.

Đáp ứng được những mục đích kể trên, chất liệu chủ đạo trong văn phòng làm việc được sử dụng bằng gỗ tự nhiên, mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp ấn tượng và sự sang trọng nhất có thể. Điều này cũng được thống nhất với chủ nhân của căn phòng. Do đó, phương án thiết kế được triển khai dựa trên ý tưởng chính là vẻ đẹp sang trọng và cổ điển từ vật liệu gỗ tự nhiên. 

Vẻ đẹp từ mãu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp băng gỗ tự nhiên

thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Không gian nội thất: Mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp băng gỗ tự nhiên đẹp

Đối với văn phòng làm việc, đặc biệt là những không gian văn phòng làm việc rộng rãi như căn phòng này. Việc thiết kế, bố cục về mặt tổng thể như thế nào cũng thực sự quan trọng và có tác dụng trong việc mang lại không gian làm việc hoàn hảo nhất cho không gian văn phòng. Việc thiết kế về mặt tổng thể cần phải tuân thủ theo những phong cách kiến trúc nhất định được xem là chìa khóa tạo nên thành công cho mỗi mẫu thiết kế nội thất. Sự thống nhất về màu sắc, vật liệu, bố cục văn phòng ... sẽ làm nên được vẻ đẹp tiện nghi và hiện đại nhất cho không gian nội thất của văn phòng làm việc này. Đồng thời, với thiết kế đầy tinh tế và ấn tượng, không gian thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bằng gỗ tự nhiên sẽ có tác dụng vô cùng lớn trong việc mang lại không gian làm việc hiệu quả hơn cả. Không gian làm việc của văn phòng tổng giám đốc được phân chia thành 2 khu vực rõ ràng bao gồm khu vực làm việc ( với bàn làm việc) và khu vực tiếp đón khách ( bàn đón khách). Phụ trợ cho vẻ đẹp của 2 không gian trên là hệ thống tủ đựng tài liệu, tranh treo tường nội thất... kết hợp với nhau mang lại vẻ đẹp thống nhất và hoàn thiện nhất cho công trình.

Đối với thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, khác với việc thiết kế nội thất nhà ở dân dụng như trong các mẫu thiết kế nội thất biệt thự vườn, thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng, nội thất biệt thự 3 tầng,.. thì những đồ nội thất trong phòng làm việc có tính khác biệt và đặc trưng khác nhau nhằm phục vụ những mục đích và mục tiêu sử dụng khác nhau. Do đó, việc lựa chọn đồ nội thất để hoàn thiện các chức năng văn phòng là điều khi thiết kế cần quan tâm. Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp sẽ bao gồm các đồ nội thất được sử dụng, vị trí, kích thước cách thức đóng đồ để hoàn thiện được sản phẩm thiết kế nội thất đó. Các không gian, đồ nội thất quan trọng được lựa chọn trong thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bao gồm:

 

thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bằng gỗ tự nhiên

Bàn ghế làm việc văn phòng: Bàn ghế văn phòng làm việc được lựa chọn phù hợp với nhu cầu về phong cách và độ tinh tế, đẳng cấp của không gian phòng làm việc đó! Khi thiết kế bàn ghế văn phòng làm việc, cần chú ý đến các yếu tố:

+ Vi trí đặt bàn ghế làm việc

+ Hướng đặt bàn ghế làm việc

+ Kích thước, diện tích bàn ghế làm việc

+ Hình dáng, chất liệu, trang trí cho bàn ghế làm việc

Tất cả những yêu cầu trên đều được đáp ứng rõ ràng trong mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp. Đặc biệt là không gian của bàn ghế làm việc của tổng giám đốc cũng cần được chú ý hơn trong quá trình thiết kế và thi công. 

Đối với bàn làm việc và ghế bằng gỗ, được thiết kế theo hình dạng chữ l,diện tích bàn làm việc cũng lớn, điều này phù hợp với thói quen sử dụng cũng như mang lại cho chủ nhân sự thoải mái nhất trong quá trình làm việc. Đồng thời, với diện tích bàn làm việc lớn như vậy, sẽ giúp cho bạn thoải mái trong các thao tác nghề nghiệp, đồng thời các vị trí của bàn làm việc, không gian để đồ, tài liệu hay vị trí để máy tính cá nhân cũng được thực hiện một cách phù hợp với không gian kiến trúc cũng như nội thất của ngôi nhà. Bàn làm việc với chất liệu gỗ tự nhiên, mang vẻ đẹp thu hút và đầy ấn tượng nhất. Màu sắc của bàn gỗ tự nhiên với gam màu nâu sẫm, phù hợp với kiến trúc cũng như không gian nội thất của căn phòng. Bàn làm việc được thực hiện với các chi tiết đơn giản, không quá cầu kì, bàn được thiết kế với chiều cao, kích thước hợp lý mang lại sự thoải mái nhất cho không gian làm việc. 

Bàn và ghế làm việc trong thiết kế nội thất văn phòng cao cấp cũng đồng bộ. Vật liệu của ghế cũng được lựa chọn các chất liệu mềm, dễ dàng cho việc sử dụng. Ghế làm việc cũng có thể tự động điều chỉnh được độ cao mong muốn, sao cho phù hợp với điều kiện thực tế công việc hiện nay của nhiều văn phòng làm việc. 

thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc bằng gỗ tự nhiên vô cùng ấn tượng và sang trọng

Không gian sử dụng của phòng làm việc được thực hiện với vẻ đẹp tinh tế và đầy sang trọng. Kiến trúc mang phong cách tân cổ điển, đồ đạc được thực hiện bằng gỗ tự nhiên, kết hợp với nhau mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho không gian sử dụng trong phòng làm việc. Vị trí của bàn làm việc được đặt ở ngay trung tâm của căn phòng. Điều này thực sự phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế, và mong muốn sử dụng của văn phòng làm việc. Bàn làm việc ở vị trí trung tâm của căn phòng, phù hợp với không gian, cũng như sự ấn tượng trong việc thực hiện không gian sống trong ngôi nhà. 

Trang trí nội thất văn phòng làm việc cao cấp

Tranh dán tường được sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp để trang trí văn phòng làm việc. Điều này giúp làm dịu không gian, mang đến cho không gian làm việc sự điều hòa và sự thoải mái, sáng tạo trong công việc có thể dễ dàng và thuận tiện hơn. Việc đặt tranh trong phòng làm việc đem lại hiệu quả vô cùng lớn đối với không gian làm việc ở nơi đây. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo ra không gian sử dụng thoải mái và ấn tượng nhờ việc trang trí nội thất văn phòng là việc. Sự ấn tượng và độc đáo trong căn phòng có tranh treo tường cũng là yếu tố đánh giá được vẻ đẹp và sự đẳng cấp trong không gian sống. 

Toàn bộ hệ thống vách CNC gỗ gố tường nội thất mang lại sức hấp dẫn cho không gian sử dụng của thiết kế nội thất văn phòng làm việc cao cấp. Việc sử dụng gỗ ốp tường tăng tính sang trọng và không gian đầy ấn tượng cho nội thất của căn phòng. Màu sắc của gỗ nâu sẫm kết hợp với các đồ nội thất trong căn phòng đem lại sức hấp dẫn và sự ấn tượng cho thiết kế nội thất văn phòng làm việc trở nên sang trọng và hiện đại hơn. 

thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bằng gỗ tự nhiên

Bao quanh ốp tường được sử dụng vách ngăn ốp gỗ tự nhiên, tạo nên không gian làm việc thống nhất với vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng với xung quanh. Tủ đựng tài liệu có thể kết hợp với tủ trang trí, sử dụng lọ hoa, cây cảnh phù hợp với mong muốn sử dụng của công trình. Đặc biệt, giấy dán tường với gam màu trắng tinh tế, tạo nên sự tương phản vô cùng hợp lý với không gian nội thất của văn phòng làm việc. Hệ thống trần ốp gỗ tạo nên sức hấp dẫn cho nội thất căn phòng. 

Như vậy, với thiết kế nội thất văn phòng bằng gỗ tự nhiên như thế này, không gian sử dụng rộng rãi và ấn tượng của căn phòng sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích kiến trúc sang trọng, mang phong cách tân cổ. Hồ sơ thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bằng gỗ tự nhiên được hoàn thiện. Có hình ảnh 3D góc view các phòng trong không gian sử dụng. Đồng thời là hồ sơ chi tiết các góc view, hình ảnh chi tiết công trình được thực hiện như thế nào. Và có hồ sơ kxi thuật thi công đầy đủ các đồ nội thất trong phòng. 

Hi vọng rằng, không gian nội thất trên đây được thực hiện với vẻ đẹp sang trọng và vô cùng tinh tế. Đây là một trong những gợi ý phù hợp dành cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Kích thước của cửa sổ lớn, phù hợp với không gian sử dụng của căn phòng trở nên rõ ràng và hợp lý hơn. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trực tiếp:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu thiết kế văn phòng làm việc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận