Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc bằng gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển NT628070

 Ngoài nhà ở thân thiết gắn bó với chúng ta thì văn phòng làm việc được coi là ngôi nhà thứ hai với các mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng nơi công sở. Đây là không gian làm việc có tác động không nhỏ tới năng suất, hiệu quả làm việc cũng như thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp, công ty với các đối tác và khách hàng. Bởi vậy nhu cầu thiết kế văn phòng làm việc càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đặc biệt là các phòng ban của giám đốc, thể hiện được phần nào uy tín của công ty, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, là nơi giao dịch đáng tin cậy. Angcovat vừa triển khai thiết kế văn phòng làm việc cho giám đốc doanh nghiệp của một công ty xuất nhập khẩu tại Hà Nội. Dưới đây là toàn bộ hồ sơ thiết kế nội thất văn phòng đẹp sang trọng bằng gỗ tự nhiên mà chúng tôi đã triển khai lên ý tưởng.

  •  
Khám phá vẻ đẹp đến nào lòng của các mẫu nhà biệt thự 1 tầng
  •  
Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đứng đầu xu thế hiện nay
  •  
Vẻ đẹp hoàn mỹ của các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ở nông thôn

Một số thông tin về mẫu thiết kế văn phòng làm việc diện tích 45m2

  • CÔNG TRÌNH
Thiết kế nội thất phòng làm việc của tổng giám đốc
  • YÊU CẦU:
Thiết kế nội thất phòng làm việc tổng giám đốc theo phong cách tân cổ điển ( sử dụng hoàn toàn vật liệu gỗ tự nhiên)
  • PHONG CÁCH
Tân cổ điển
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
Khoảng 150 triệu
  • ĐỒ NỘI THẤT
Bàn ghế làm việc, bàn ghế tiếp khách, tủ đựng tài liệu, phòng nghỉ trưa, rèm cửa sổ, cây xanh phong thủy. 

 Yêu cầu tư vấn thiết kế văn phòng làm việc của Giám đốc công ty

 Angcovat được khách hàng biết tới với vai trò tư vấn thiết kế ngoại thất nhà ở, biệt thự và thi công trọn gói ngoại thất. Tuy vậy mảng thiết kế nội thất của chúng tôi cũng được nhiều khách hàng quan tâm và có nhu cầu tư vấn thiết kế. Không chỉ thiết kế nội thất nhà ở, biệt thự như phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ,... mà ngay cả thiết kế nội thất văn phòng làm việc cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Không ít sản phẩm thiết kế nội thất của Angcovat được đăng tải lên website của công ty. Khách hàng của chúng tôi chủ yếu là những chủ đầu tư tìm kiếm các sản phẩm thiết kế đẹp và yêu mến các sản phẩm đó và gọi điện thoại liên lạc với chúng tôi để được tư vấn về các mẫu biệt thự đẹp, mẫu thiết kế nội thất đẹp. Giám đốc công ty xuất nhập khẩu - bà Lê cũng là một trong số chủ đầu tư đó. Tâm sự với chúng tôi, chị đã xây rất nhiều nhà, tìm rất nhiều đơn vị thiết kế nội ngoại thất cho gia đình mình, nhưng đây là lần đầu tiên chị cảm thấy hài lòng với các sản phẩm thiết kế. Vì vậy chị đã gọi điện số Hotline cho KTS Angcovat để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng làm việc của mình. Các sản phẩm của Angcovat có kiến trúc phân loại rõ ràng, đa dạng về sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, đáp ứng về sở thích của các cá nhân và tài chính của từng gia đình. Ngoài ra các sản phẩm thiết kế của Angcovat mang tới không gian sống đầm ấm, gần gũi và mỗi công trình đều mang vẻ đẹp hài hòa giữa yếu tố công năng sử dụng và kiến trúc công trình. 

Nội thất văn phòng làm việc đẹp

 Yêu cầu tư vấn thiết kế văn phòng làm việc của Giám đốc công ty xuất nhập khẩu

Nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế văn phòng làm việc của chị Lê gồm có:

- Phòng làm việc với diện tích rộng 45m2 cần sắp đặt gọn gàng ngăn nắp, đáp ứng không gian làm việc, tiếp khách, nơi lưu trữ hồ sơ sổ sách, phòng nghỉ trưa,.. Diện tích các khu vực đảm bảo yếu tố gặn gàng, bài trí khoa học và tiện nghi cho người sử dụng,

- Phong cách kiến trúc: Là một người trung niên, đã nhiều năm lao động trong môi trường nước ngoài cũng như trong nước, chị yêu thích vẻ đẹp hoài cổ, sâu lắng vì vậy phong cách kiến trúc tân cổ điển khá phù hợp và là lựa chọn cho nội thất văn phòng làm việc của mình

- Chất liệu sử dụng cho nội thất phòng làm việc để đảm bảo đúng nguyên tắc thiết kế của kiến trúc tân cổ điển đó chính là tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, không quá riêm dúa cầu kỳ nhưng cũng rất bài bản, tỉ mỉ. Vì vậy vật liệu gỗ tự nhiên mang tới vẻ đẹp lịch lãm, đáp ứng tiêu chí của bản vẽ thiết kế nội thất tân cổ điển.

 Đây là một số nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế văn phòng làm việc 45m2 của chị Lê khi đặt ra cho kiến trúc sư Angcovat. Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế có trên mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, vì thế các công trình tư vấn thiết kế nội ngoại thất nhà ở, văn phòng. Việc nắm rõ yêu cầu của khách hàng rất quan trọng, từ đó chúng tôi hình thành ý tưởng thiết kế cũng như tư vấn những phương án tối ưu, phù hợp nhất cho khách hàng cả về mặt thẩm mỹ, công năng sử dụng lẫn chi phí hoàn thiện. 

Tìm hiểu: Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc

Thiết kế văn phòng làm việc diện tích 45m2 theo kiến trúc tân cổ điển đẹp 

nội thất văn phòng làm việc đẹp nhất

 Phối cảnh bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc theo trường phái kiến trúc tân cổ điển

 Thứ nhất, với mẫu thiết kế văn phòng làm việc theo kiến trúc tân cổ điển theo quy tắc đăng đối ấn tượng. Đúng vậy không chỉ kiến trúc nói riêng mà cả hội họa cũng đề cao tính đối xứng theo trường phải cổ điển hoặc tân cổ điển. Tính cân đối mang tới sự hài hòa trong không gian sử dụng. Nhiều người cho rằng đó là sự trùng lặp, nguyên tắc bảo thủ nhưng không hề, đó là sự hài hòa, cân đối, tuân thủ quy tắc quy luật trong kiến trúc trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian. Sự thống nhất về form mẫu kiến trúc đảm bảo từ chi tiết thiết kế cho tới cách bài trí không gian và vật liệu sử dụng. Có như thế mới thể hiện được vẻ đẹp hoàn hảo, sự kết hợp nhuần nhuyễn từ yếu tố kết cấu, màu sắc cho tới vật liệu hoàn thiện.

Thứ hai, cách sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên để hoàn thiện bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc theo kiểu bán cổ điển mang lại dấu ấn cho người nhìn. Không chỉ vậy, vật liệu gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao trong các bản vẽ thiết kế cổ điển hay bán cổ điển. Trước mắt, đây là vật liệu có giá thành cao, độ bền đẹp theo thời gian và được nhiều gia chủ đầu tư sử dụng cho xứng tầm với không gian nhà ở hay văn phòng.  

Xem thêm: mẫu nội thất phòng làm việc tại nhà đẹp

nội thất văn phòng làm việc sang trọng

 Thiết kế văn phòng làm việc bằng chất liệu gỗ tự nhiên

Toàn bộ bàn làm việc và bàn tiếp khách đều được làm bằng chất liệu gỗ tần bì cao cấp mang tới cảm giác sang trọng, lịch lãm khi bước tới không gian phòng làm việc. Đây là nơi ký kết hợp đồng với các đối tác, khách hàng thương mại,.. vì thế không gian phòng làm việc có vai trò quan trọng mang tới ấn tượng ban đầu, thể hiện được lòng hiểu khách, trang trọng và lịch thiệp. Bàn sử dụng tone màu nâu trầm vẹn nguyên của chất liệu gỗ tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, uy nghiêm . Đồng thời, tại vị trí ghế ngồi được thiết kế chất liệu da cao cấp tạo nên sự thoải mái, thuận tiện khi làm việc và cũng phù hợp cho không gian làm việc của vị trí cấp cao. 

nội thất văn phòng bằng gỗ tự nhiên đẹp

 Thiết kế phòng làm việc bằng gỗ tự nhiên mang tới sự sang trọng, lịch thiệp

Thứ ba, màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của bản vẽ thiết kế nội thất phòng làm việc. Cách phối màu cần sự hài hòa, cách chuyển màu tự nhiên không tạo cho người nhìn cảm giác rối mắt là điều quan trọng. Trong phòng làm việc của chị Lê chúng tôi đặt yếu tố sang trọng đẳng cấp lên hàng đầu. Vì thế màu gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hàng đầu. Bàn làm việc trong mẫu thiết kế phòng làm việc được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu gụ. Màu sắc của bàn làm việc tạo nên cho căn phòng sự chắc chắn. Đồng thời, với không gian của bàn làm việc trong căn phòng như thế này cũng sẽ thuận tiện và thoải mái hơn trong việc sắp xếp không gian sống. Chất liệu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên. 

Tham khảo: thiết kế nội thất phòng khách 25m2 kết hợp phòng thờ đẹp

nội thất văn phòng làm việc đẹp nhất hiện nay

 Thiết kế tủ tài liệu bằng gỗ tự nhiên trong phòng làm việc

Thứ tư là cách thiết kế tủ tài liệu ngăn nắp gọn gàng giúp cho không gian phòng làm việc trở nên bài bản, thuận tiện cho người sử dụng. Trong công việc có rất nhiều các tài liệu, giấy tờ sổ sách, hợp đồng, chứng từ,... cần lưu giữ. Một trong những điều không thể thiếu trong phòng làm việc đó chính là thiết kế tủ đựng hồ sơ. Với không gian tân cổ điển trong phòng làm việc như này, chúng tôi thiết kế đồng bộ từ chất liệu tới màu sắc kiến trúc cho cả bàn ghế làm việc, tiếp khách cho tới tủ đựng hồ sơ. Tủ đựng hồ sơ được thiết kế kịch trần, vừa tăng diện tích lưu trữ vừa tạo sự đồ sộ, vững chãi và không gian trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn. Không gian phòng làm việc là nơi các hoạt động ký kết, giao dịch cũng như trao đổi công việc với các đồng nghiệp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Ý thức được việc đó nên chị Lê muốn thiết kế không gian làm việc thật ấn tượng và cũng đầy đủ tiện nghi giúp cho bản thân có môi trường làm việc thoải mái, tăng hiệu quả năng suất trong công việc.  

Tìm hiểu: mẫu nhà từ đường kết hợp nhà ở diện tích 200m2

nội thất văn phòng làm việc tiện nghi với phòng nghỉ trưa

 Thiết kế phòng nghỉ trưa tại văn phòng làm việc

 Phòng nghỉ trưa được thiết kế phía bên trong vô cùng kín đáo tạo sự riêng tư. không gian phòng nghỉ trưa có giường để chị Lê nghỉ ngơi vào buổi trưa, giảm căng thẳng khi làm việc. Đây cũng là cách làm việc hiệu quả, giúp tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe và tiếp tục công việc vào buổi chiều. 

Tất cả không gian đều được thiết kế hợp lý bài bản nhờ có bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng đã được lên ý tưởng từ ban đầu. Dưới đây là bản vẽ bài trí các vật dụng trong phòng làm việc diện tích 45m2 của chị Lê mà kiến trúc sư Angcovat đã thực hiện.

 thiết kế văn phòng làm việc tiện nghi

 Bản vẽ mặt bằng nội thất phòng làm việc diện tích 45m2

Trong phòng làm việc có bàn làm việc. bàn ghế tiếp khách, bàn trà, tủ đựng tài liệu, phòng ngủ trưa. Các không gian được bài trí thông minh, logic tạo sự thuận tiện trong làm việc cũng như sự thoáng đãng, tạo sự thoải mái khi làm việc và gặp gỡ khách hàng. 

Trên đây là bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc diện tích 45m2 bằng gỗ tự nhiên diện tích 45m2. Không gian được thiết kế theo trường phái kiến trúc tân cổ điển tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và cũng rất sang trọng lịch lãm. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội ngoại thất, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với kiến trúc sư theo số Hotline để được hỗ trợ giải đáp 24/7.

Liên hệ: 0988 030 680

Xem tiếp: Mẫu thiết kế phòng làm việc bằng gỗ tư nhiên

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận