Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đẹp tại Hà Nội NT529120

 Không chỉ ngôi nhà cần đẹp và tiện nghi, bố cục không gian gọn gàng mà ngay cả ở các văn phòng làm việc cũng cần có không gian nội thất thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hiểu được vai trò đó của thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, anh Đức Anh đã nhờ các KTS Angcovat lên ý tưởng thiết kế nội thất cho công ty xuất nhập khẩu hàng hóa của mình. Dưới đây là ý tưởng thiết kế nội thất các phòng làm việc đẹp, tiện nghi và hài lòng không chỉ nhân viên mà còn khách hàng tới giao dịch. 

  •  
 1000 mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp không thể chối từ
  •  
 Khám phá các mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẳng cấp nhất
  •  
 Các mẫu nhà đẹp 1 tầng đáng sống nhất hiện nay

Một số thông tin về mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ở Hà Nội

  • CÔNG TRÌNH
Thiết kế nội thất văn phòng công ty xuất nhập khẩu
  • YÊU CẦU:
Thiết kế nội thất các phòng làm việc của công ty xuất nhập khẩu tại Hà Nội
  • PHONG CÁCH
Hiện đại
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
Khoảng 
  • ĐỒ NỘI THẤT
Bàn ghế làm việc, bàn ghế tiếp khách, tủ đựng tài liệu, rèm cửa sổ, sàn gỗ, tranh trang trí,...

 

 Nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại của chủ đầu tư gồm có:

  • Nội thất phòng giám đốc
  • Nội thất phòng phó giám đốc
  • Nội thất phòng làm việc của nhân viên
  • Nội thất khu vực tiếp đón khách hàng

 1) Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại - Phòng Giám Đốc
thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đẹp sang trọng

 Hình ảnh phối cảnh 3D - Tư vấn thiết kế nội thất phòng Giám đốc hiện đại đẹp

Phòng giám đốc không chỉ đóng vai trò quan trọng là nơi ngồi làm việc của Giám đốc mà còn thể hiện bộ mặt của toàn công ty, thể hiện được sự hiếu khách, lịch sự và có sự đánh giá về một công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế mà không gian làm việc cần thể hiện sự chuyên nghiệp, gọn gàng, ngăn nắp. Được làm việc với anh Đức Anh - Giám đốc còn trẻ tuổi của công ty xuất nhập khẩu và thiết kế văn phòng làm việc cần thể hiện được nét hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. 

Anh Đức Anh là một trong những khách hàng quen thuộc của Angcovat. Sau khi đã thiết kế nhà ở biệt thự ở quê thì đây là công trình thiết kế thứ hai mà anh Đức Anh nhờ Angcovat lên ý tưởng thực hiện. Điều đó thể hiện được tình cảm yêu mến và thái độ hài lòng của quý khách hàng khi quay lại với Angcovat. Hiểu được điều đó, chúng tôi càng trân trọng và yêu quý, cố gắng làm việc hết mình để trở thành đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu không chỉ ngoại thất mà còn trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, nhà ở.

thiết kế nội thất văn phòng hiện đại - phòng giám đốc

 Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc hiện đại diện tích 30m2

Một vài lưu ý khi thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc:

Đối với thiết kế nội thất phòng Giám đốc có diện tích lớn: Với phòng Giám đốc diện tích lớn thì bạn có thể lựa chọn bàn, ghế Giám đốc với kích thước lớn, hiện đại, thể hiện đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp và cũng là để tạo điểm nhấn cho văn phòng.

Bàn Giám đốc được thiết kế tinh tế, chất liệu gỗ và da cao cấp, sang trọng để phù hợp với đẳng cấp của Giám đốc. Với một diện tích tương đối lớn, trong phòng Giám đốc thường được thiết kế thêm khu vực tiếp khách. Một bộ bàn ghế sofa da đi với chiếc bàn gỗ có thể là điểm nhấn cho phòng làm việc của Giám đốc.

Đối với thiết kế nội thất phòng Giám đốc có diện tích nhỏ: Thiết kế phòng Giám đốc nhỏ bao gồm khu vực làm việc và khu vực tiếp khách là đủ và những nội thất chính là bàn ghế giám đốc, tủ tài liệu, bàn ghế tiếp khách (hoặc một chiếc bàn gỗ vừa để tiếp khách vừa làm bàn họp nhanh khi cần thiết).

 Với diện tích khoảng 30m2 và với nhu cầu thiết kế theo kiểu hiện đại đơn giản, ưu tiên sự thoáng đãng nên thiết kế nội thất văn phòng hiện đại của Giám đốc sử dụng các loại đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ, không quá đồ sộ, tiết kiệm diện tích sử dụng, tối ưu hóa công năng.

Tham khảo: thiết kế biệt thự 350m2 kiểu nghỉ dưỡng kiểu nghỉ dưỡngthiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngăn nắp gọn gàng

 Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc hiện đại, gọn gàng

 Phòng giám đốc được quy hoạch gọn gàng ngăn nắp và khá đơn giản. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mà ngược lại rất tinh tế và bài bản, toát lên vẻ sang trọng vốn có. Đó là sàn gỗ, là bộ bàn gỗ, tủ gỗ, trần thạch cao, ghế da và đặc biệt là các chi tiết trang trí tường vô cùng sáng tạo. Các tủ đựng hồ sơ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, có nhiều ngăn tủ để đựng hồ sơ một cách gọn gàng thể hiện sự chuyên nghiệp. Khi vào phòng giám đốc luôn tạo được cho khách hàng sự cẩn thận, chu đáo và nhiệt thành. Đó chính là mục đích của kiến trúc sư khi thiết kế không gian nội thất văn phòng làm việc hiện đại.

tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, gọn gàng

Bản vẽ 3D mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc hiện đại - phòng Phó Giám đốc

Khá đơn giản là những gì mà bạn cảm nhận được khi xem mẫu 3D phòng phó giám đốc. Không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp hiện đại và tinh tế nhờ có các vật liệu gỗ sang trọng, sử dụng gam màu gỗ sáng màu thể hiện được sự trẻ trung và năng động cũng như phong cách làm việc của một công ty chuyên xuất nhập khẩu. 

2) Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại - khu vực tiếp đón khách hàng

Để nói về thiết kế nội thất văn phòng làm việc thì khu vực lễ tân và sảnh tiếp đón khách hàng được chú trọng đặc biệt. Sở dĩ đó là nơi thể hiện bộ mặt của công ty, tạo cho khách hàng có cảm giác về không gian làm việc chuyên nghiệp, tiếp đón khách hàng một cách chân thành và chu đáo. Để làm được việc đó, khu vực sảnh lễ tân hay tiếp đón khách thường đặt ở vị trí gần cửa ra vào, trung tâm văn phòng làm việc để khách hàng tới nơi sẽ được tiếp đón và hướng dẫn khi tới giao dịch.

thiết kế nội thất văn phòng hiện đại mang tới không gian làm việc gọn gàng, tích cực

 Hình ảnh thiết kế khu vực tiếp đón khách hàng trong văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

So với những cách truyền thông thì cách thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, thiết kế khu vực tiếp đón khách hàng đẹp mắt, gây ấn tượng ngay từ ban đầu sẽ mang lại giá trị và hình ảnh cho công ty một cách tốt nhất. Theo style hiện đại nên khu vực ngồi chờ của khách hàng cũng được thiết kế theo form kiến trúc hiện đại đơn giản. Để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tới giao dịch hoặc ngồi chờ làm việc, chúng tôi đặt 2 ghế sofa đơn cỡ lớn và một bàn trà nhỏ để tiếp đón khách hàng. Đằng sau là quầy lễ tân với hình ảnh logo thương hiệu của công ty, các bức tranh ảnh cũng đều là hình ảnh giới thiệu sản phẩm tới quý khách hàng. Ngay từ khi bước chân vào văn phòng công ty đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng và gây thiện cảm với quý khách hàng.
thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đẹp ở hà nội

 Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại - Khu ngồi chờ của khách hàng

Theo trào lưu thiết kế nội thất văn phòng thì phong cách kiến trúc hiện đại vẫn được nhiều người quan tâm hơn cả. Bởi đây là kiểu kiến trúc phổ biến, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và quan trọng là mang tới sự linh hoạt, tiện nghi và tiết kiệm không gian diện tích. Sử dụng các chất liệu gỗ công nghiệp, sàn gỗ công nghiệp cũng như các vách ngăn bằng kính đều mang lại sự thoải mái, thuận tiện và không gian làm việc chuyên nghiệp cho cả nhân viên và khách hàng tới giao dịch.

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng cao cấp bằng gỗ tự nhiên sang trọng

3) Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại - Phòng làm việc của nhân viên

thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đẳng cấp

 Bản vẽ thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên theo kiểu kiến trúc hiện đại, đơn giản

Có thể nói rằng phong cách kiến trúc hiện đại trong thiết kế nội thất văn phòng được chú trọng bởi nó có sự kết nối không gian, hòa đồng và thoải mái cho nhân viên. Không cần phải sử dụng quá nhiều vách ngăn, các nhân viên có sự linh hoạt và thuận tiện khi trao đổi công việc. Tuy vậy mỗi người đều có bàn ghế làm việc riêng nên vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng cá nhân. Môi trường làm việc thân thiện, bàn ghế sang trọng đều đảm bảo sự thoải mái và nâng cao năng suất làm việc mang lại hiệu quả trong công việc.

thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, bố trí hợp lý

 Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại - có sự kết nối trong công việc

Tiết kiệm diện tích không gian sử dụng là điều dễ dàng nhận thấy nhất của các mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại. Tận dụng tối đa các góc chết, biến hóa tạo thành điểm nhấn hoặc chỗ để đồ gọn gàng và các bàn làm việc được quay vào nhau, tối ưu hóa diện tích mặt bằng. Hiện nay việc thuê mặt bằng kinh doanh làm văn phòng khá đắt đỏ đặc biệt là ở các vị trí đắc địa trên các con phố lớn, vì vậy mà việc tiết kiệm diện tích không gian sử dụng được đánh giá cao trong bài toán kinh doanh của công ty. Cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại sẽ giúp tận dụng được mọi ngóc ngách trong văn phòng, như khu vực để tủ tài liệu, trang trí, chỗ để cây lấy nước, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng. 

thiết kế nội thất văn phòng hiện đại sở hữu không gian chuyên nghiệp

 Trải nghiệm không gian làm việc tại văn phòng được quy hoạch gọn gàng, ngăn nắp

Với mỗi một công ty hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau sẽ có những bản vẽ thiết kế nhà có chất riêng, thể hiện được hình ảnh thương hiệu của công ty. Với ngành kinh doanh xuất nhập khẩu đặc thù như của anh Đức Anh - cần có sự năng động, cá tính riêng. Và đặc biệt với đội ngũ nhân viên công ty trẻ trung, công việc cần thể hiện yếu tố nhanh nhẹn, môi trường làm việc chuyên nghiệp thì kiểu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại là hoàn toàn phù hợp. 

Khám phá: Mẫu thiết kế phòng làm việc bằng gỗ tư nhiên

 Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đẹp

  •  Thể hiện được đặc thù công việc: như đã phân tích ở trên, mỗi một doanh nghiệp có các ngành nghề công việc khác nhau, vì vậy các thiết kế lựa chọn phong cách kiến trúc cần theo đúng mô hình và xây dựng hình ảnh cho công ty. Với ngành nghề xuất khẩu tóc ra nước ngoài, liên quan tới làm đẹp cho phái nữ như của doanh nghiệp của anh Đức Anh, cần có yếu tố hài hòa, thẩm mỹ và trẻ trung, tràn đầy sức sống. Vì thế thiết kế nội thất văn phòng hiện đại không gian gọn gàng, mở sẽ là lựa chọn hợp lý
  • Dựa vào số lượng nhân viên và định hướng nhân sự trong tương lai để quyết định đầu tư về nội thất văn phòng như không gian, diện tích, các phòng ban hay số lượng bàn ghế, máy tính, tủ tài liệu,...
  • Ngoài các trang thiết bị đồ gỗ gắn tường, đồ gỗ rời thì cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại cần chú trọng tới trang trí tường, lát sàn, làm trần thạch cao,... để tăng sức hút và sự sang trọng cho văn phòng.
  • Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại chú ý tới sự thoải mái, không gian rộng rãi, mở nhưng cũng tính toán tới yếu tố riêng tư, đảm bảo đặc thù công việc của từng phòng ban như bộ phận kinh doanh sale, bộ phận kế toán,... 

  Trên đây là hồ sơ tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại tại Hà Nội của chủ đầu tư - anh Đức Anh. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích giúp quý khách hàng có thêm ý tưởng để setup văn phòng của công ty mình.

Mọi thông tin tư vấn thiết kế nội ngoại thất nhà ở, biệt thự, văn phòng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline dưới đây

Thông tin liên hệ: HOTLINE 0988030680

Xem thêm: Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc bằng gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận