Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện ở quê đẹp TC616129

Không phải ngẫu nhiễn mà Kiến trúc Angcovat lại nhận được sự ưu ái lựa chọn của nhiều khách hàng. Có được những thành quả ngày hôm nay là do rất nhiều những thế hệ thành viên, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat luôn nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện mình. Những sản phẩm kiến trúc, xây dựng, thi công được hoàn thiện thể hiện được tài năng, năng lực, cũng như những cố gắng không mệt mỏi của anh em kiến trúc sư trong sự nghiệp phát triển và sáng tạo kiến trúc. Chứng kiến những công trình được hoàn thiện từ ý tưởng thiết kế cho đến thực tế thi công được đánh giá cao về ý tưởng, tính thẩm mỹ, cho đến các yếu tố liên quan đến công năng sử dụng... Cùng chúng tôi tham khảo hình ảnh xây nhà 2 tầng mái thái đẹp và hoàn thiện dưới đây: 

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp
  •  
Tham khảo các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp sang trọng
  •  
Một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay


Phương án thiết kế 3D mẫu xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh mẫu thiết kế 3D xây nhà 2 tầng mái thái sang trọng được thực hiên trong quá trình triển khai hồ sơ thiết kế kiến trúc chi tiết. Sau khi lên được phương án sắp xếp, bố cục công năng sử dụng thì phương án thiết kế kiến trúc nhà được thực hiện và hoàn thiện đảm bảo cho chủ đầu tư lựa chọn. Kiến trúc ngoại thất được thể hiện theo phong cách hiện đại, kết hợp với vẻ đẹp hoài cổ, truyền thống cũng là điều vô cùng hấp dẫn ở trong không gian kiến trúc của ngôi nhà này. 

xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh phối cảnh 3D: Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 90m2

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 90m2 được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư ở Thanh Oai - Hà Nội. Hình ảnh 3D là hình ảnh được kiến trúc sư thiết kế và dựng lên dựa trên những mong muốn xây dựng thực tế, cũng như thể hiện được vẻ đẹp, cũng như giá trị thẩm mỹ trọn vẹn cho ngôi nhà. Hình ảnh phối cảnh ngoại thất được đánh giá cao với sự trọn vẹn trong thiết kế kiến trúc của công trình này. Hình ảnh phối cảnh 3D công trình được hoàn thiện với vẻ đẹp ngoại thất tinh tế và sự thống nhất, hài lòng từ phía chủ đầu tư. Hình khối nhà ở chữ L cũng cho phép thể hiện được sự tinh tế và rõ ràng trong thiết kế và bố cục kiến trúc của ngôi nhà đó. Hình dạng nhà ở chữ L hiện đại, mới mẻ và tinh tế làm nên đươc sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất. Hình chữ L cũng được coi là hình dạng phổ biến trong những công trình nhà ở hiện nay. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L, hoặc nhà vườn 1 tầng chữ L, hoặc thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L... được thực hiện và triển khai theo hình dạng như thế này. 

Với không gian kiến trúc được đánh giá cao với tính thẩm mỹ ấn tượng và độc đáo vô cùng. Cùng cách thức sử dung, vận dụng các loại vật liệu trang trí hoàn thiện đem đến cho ngoại thất xây nhà 2 tầng mái thái đẹp trở nên hoàn hảo và có tính thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Sắc màu trắng tinh khôi khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp cũng được thực hiện một cách chỉn chu và vô cùng tinh tế. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, cùng những giá trị nổi bật của kiến trúc ngoại thất ngôi nhà này được thể hiện cho công trình. Anh Mạnh ở Thanh Oai- Hà Nội cũng lựa chọn cho mình phương án thiết kế và xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện cho gia đình mình. Quá trình thiết kế và thi công hoàn thiện xây nhà 2 tầng mái thái được chúng tôi cập nhật bằng những hình ảnh thực tế dưới đây: 

 

xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh phối cảnh mẫu xây nhà 2 tầng mái thái hình chữ L 

Tổng thể kiến trúc xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện với không gian xây dựng xung quanh. Hệ thống cây xanh, tiểu cảnh của ngôi nhà được đặt xung quanh đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp và sự hài hòa với thiên nhiên vô cùng ấn tượng và cần thiết. Bạn sẽ cảm nhận được giá trị và sự khác biệt trong thiết kế kiến trúc cũng như cách thức bố trí, sắp xếp không gian ngoại thất, bố cục công năng sử dụng sao cho hài hòa với không gian kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà đó. 

Căn cứ vào hồ sơ thiết kế chi tiết, chủ đầu tư đã thực hiện thi công theo hướng dẫn chi tiết trong hồ sơ thiết kế. Toàn bộ những thắc mắc, băn khoăn trong quá trình xây dựng đều được kiến trúc sư của chúng tôi giải đáp thắc mắc và giúp chủ nhà hoàn thiện quá trình xây dựng nếu như có gặp phải bất cứ khó khăn nào. Đây thực sự là những trải nghiệm thú vị dành cho những khách hàng yêu thích và mong muốn trải nghiệm quá trình xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái hình chữ L đẹp như trên đây. Đặc biệt, với những khoảng không gian, sân vườn rộng rãi, thoáng mát như thế này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự tinh tế, mới mẻ và khác biệt trong từng chi tiết, không gian kiến trúc của công trình đó. Sự thoải mái và tinh tế trong cách thức thiết kế và bố cục công năng.

Sau khi nhận hồ sơ thiết kế, gia đình anh chị đã trực tiếp thi công công trình. Hoàn thiện mẫu thiết kế với những hình ảnh thực tế xây dựng như sau: 

Hình ảnh xây nhà 2 tầng mái thái 90m2 hình chữ L trên thực tế

Những thuận lợi và khó khăn gặp phải khi xây nhà 2 tầng mái thái 90m2 được gia đình anh Mạnh chia sẻ với chúng tôi trong chuyến công tác gần đây chúng tôi thực hiện về vùng Thanh Oai - Hà Nội.

Một số thuận lợi để tiến hành xây nhà 2 tầng mái thái 90m2 là: 

 

Mặt tiền xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện ở quê

+ Xây nhà 2 tầng mái thái được chuẩn bị hồ sơ thiết kế chi tiết, có kiến trúc sư, kỹ sư có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình tiến hành thi công ( qua điện thoại, email, hình ảnh) nhanh chóng và dễ dàng nên cũng rất yên tâm và tiến hành xây dựng khá thuận lợi. 

+ Thời gian khởi công xây dựng và bắt tay vào thi công, thực hiện diễn ra thuận lợi. Quá trình thi công và xây dựng công trình diễn ra trong khoảng 5 tháng thực hiện. Gia đinh anh đang hoàn thiện những bước cuối cùng để có thể đưa vào sử dụng trước tết.

+ Đội thợ thi công nhà dân dụng tại địa phương cũng có tay nghề và kinh nghiệm thực hiện. Quá trình thi công, đọc hồ sơ bản vẽ thiết kế cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn khi thực hiện. Điều này cũng giúp gia đình anh chị đỡ được công quản lý, và khá yên tâm trong quá trình thực hiện và hoàn thiện xây nhà 2 tầng mái thái của gia đình mình. 

Tuy nhiên, một vài điều khó khăn mà gia đình anh gặp phải cũng khá nhiều như: 

- Sự chênh lệch giá của nguyên vật liệu xây dựng tại địa phương khiến cho chi phí dự tính ban đầu có phát sinh thêm đôi chút. 

- Một số hạng mục, vật liệu thiết kế trong bản vẽ thi công không được thực hiện do thiếu và khá yếu. Nên chủ đầu tư cần phải tìm hiểu và lựa chọn một số loại vật tư thay thế sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế hiện nay của nhiều gia đình. 

Trên đây là một vài những khó khăn của chủ đầu tư khi tiến hành quá trình thực tế xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện. Tuy nhiên, quá trình xây dựng và hoàn thiện cũng đã diễn ra khá suôn sẻ và thành công. Minh chứng rõ ràng nhất là những hình ảnh thiết kế và thi công thực tế được chủ đầu tư gửi về trực tiếp cho chúng tôi trên đây. Chia sẻ với chúng tôi, gia đình anh Mạnh không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi ngôi nhà đang ngày một hoàn thiện. Gia đình anh, mái ấm của anh đã và đang được hoàn thiện một cách tối ưu nhất. 


Kiến trúc xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh thực tế: Xây nhà 2 tầng mái thái hiện đại đẹp diện tích 90m2

Hoàn thiện xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 90m2

Những hình ảnh xây nhà 2 tầng mái thái đẹp được chúng tôi ghi lại. Do diện tích đất xây dựng của công trình khá chật chội, vì thế mà góc chụp của chúng tôi cũng bị hạn chế. Do đó, những hình ảnh thực tế xây dựng công trình này được chúng tôi ghi lại những góc hình đẹp và rõ nhất của ngôi nhà để khách hàng có thể nhìn rõ được từng chi tiết xây nhà 2 tầng mái thái. Về mặt cơ bản, thì kiến trúc của công trình này khá đẹp mắt. Việc xây dựng và hoàn thiện công trình cũng được diễn ra một cách thuận lợi và rõ ràng hơn. Kiến trúc sư của chúng tôi cũng đánh giá đây là một công trình xây dựng và hoàn thiện khá đẹp mắt, thể hiện được khá trọn vẹn ý tưởng mà kiến trúc sư muốn chuyển tải qua công trình. 

Có thể thấy được tay nghề của đội thợ thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện khá tốt. Chát tường cũng được thực hiện khá cẩn thận và chỉn chu đến từng chi tiết, đường nét kẻ chỉ cho ngoại thất trở nên độc đáo và rõ ràng hơn. 

Từng đường kẻ chỉ kiến trúc được thể hiện một cách rõ ràng trong thiết kế và bố cục ngoại thất. Tay nghề của thợ thi công, cùng từng đường nét phào chỉ trang trí vô cùng chỉn chu đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn thiện và tinh tế nhất. 

Mặt tiền xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái thái đẹp đơn giản vô cùng

Kiến trúc mái thái sang trọng, bề thế thể hiện được sự mới mẻ và khác biệt cho công trình. Mặt tiền kiến trúc của ngôi nhà rất ấn tượng bởi màu sắc, cùng với khối đua ngoại thất mạnh mẽ ra bên ngoài. Cùng với thiết kế mái thái rộng rãi và đặc trưng đem đến cho công trình vẻ đẹp sáng tạo và vô cùng đặc biệt. Những điểm nhấn về mặt màu sắc, vật liệu gỗ hoàn thiên công trình cũng được tận dụng một cách tối ưu để đem lại vẻ đẹp hoàn thiện và độc đáo cho ngoại thất kiến trúc khi xây dựng. 

Sự tương phản vô cùng ấn tượng giữa 2 tone màu trắng và nâu gỗ, cũng đem lại những trải nghiệm cảm xúc vô cùng thú vị cho bạn về công trình này. Có thể thấy được rõ ràng 2 tone màu được sử dụng ở ngoại thất khi xây nhà 2 tầng mái thái bao gồm màu trắng và màu nâu gỗ được sử dụng: Đây là 2 gam màu được sử dụng phổ biến trong thiết kế và thi công kiến trúc hiện nay. Đặc biệt, những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì, công phu, cùng với màu sắc tương phản nổi bật đem đến cho ngoại thất kiến trúc của mẫu xây nhà 2 tầng mái thái đẹp vẻ đẹp tinh tế và hoàn thiện bậc nhất. 

Xem thêm: Một số các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp và phù hợp với nhiều gia đình

 

xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh kiến trúc xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện 

Từng chi tiết, vật liệu màu sắc khi xây nhà 2 tầng mái thái được đánh giá cao với giá trị trọn vẹn tinh tế và vô cùng thú vị. Các chi tiết trang trí được hoàn thiện bằng các loại vật liệu ốp tường, ngoại thất khá cao cấp và chắc chắn. Quá trình xây dựng và hoàn thiện khi xây nhà 2 tầng mái thái cũng được đơn vị thi công và chủ đầu tư tuyệt đối tôn trọng và thực hiện đúng như theo bản vẽ thiết kế.

Chúng tôi cũng không cần phải hỗ trợ quá nhiều đối với khách hàng trong trường hợp này. Do hồ sơ thiết kế và xây nhà 2 tầng mái thái được thực hiện khá chỉn chu và cẩn thận.

xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh phối cảnh: xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện đẹp 

Sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, cho đến sự hoàn thiện vật liệu ngoại thất... đều đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp và những ấn tượng khác biệt. Chất liệu bằng kính hiện đại, chắc chắn tạo nên được giá trị tinh tế cho không gian kiến trúc. Đồng thời, với hình khối trang trí kiến trúc hiện đại, cùng các loại vật tư tự nhiên khác biệt và mới mẻ cũng đem đến cho ngôi nhà những giá trị tuyệt vời. 

Hình ảnh xây nhà 2 tầng mái thái

Chi tiết ban công khi xây nhà 2 tầng mái thái nhận được nhiều khen ngợi

Những khoảng không gian lãng mạn, dịu dàng trong một thiết kế nhà ở luôn nhận được sự yêu thích và lưu ái của khách hàng hiện nay. Không gian của khu vực sảnh, ban công, cùng với hệ thống giàn hoa trang trí lãng mạn, đem đến cho ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp mềm mại và dịu dàng hơn hẳn. Chi tiết ban công, giàn hoa trang trí cho ngoại thất khi xây nhà 2 tầng mái thái này cũng nhận được nhiều sự yêu thích và ưu ái từ người xem. Công trình được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ và sự mềm mại nhờ chi tiết ban công dịu dàng này. Ở khu vực này, bạn có thể đặt các chậu cây, hoa trang trí cho ngôi nhà trở nên dịu dàng và mềm mại. 

Tận dụng hệ thống ban công, giàn hoa trang trí được làm bằng chất liệu bê tông, sau đó sơn giả gỗ lên trên... điều này đem đến cho công trình sự khác biệt và ấn tượng kiến trúc độc đáo. Chi tiết giàn hoa trang trí kết hợp cùng với  diện tích ban công, không gian rộng rãi, thoáng mát dành để đặt các loại hoa trang trí. Hay cửa sổ, cửa ra vào ban công được làm bằng kính giúp cho không gian sống bên ngoài được rộng mở và ấn tượng hơn hẳn. 

Kiến trúc xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện

Các chi tiết trang trí và hoàn thiện cho việc xây nhà 2 tầng mái thái cũng được thực hiện một cách chỉn chu và đầy tinh tế. Toàn bộ không gian ngoại thất đều rất tinh tế, mang được giá trị thẩm mỹ trọn vẹn, tối ưu cho những không gian ngoại thất thú vị và khác biệt này. Chất liệu gỗ kết hợp với kính thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những không gian kiến trúc hiện nay. Bạn thực sự sẽ cảm nhận được sự thú vị và khác biệt qua loại vật liệu này. Kính hiện đại, sẽ giúp cho không gian ngoại thất ngôi nhà của bạn trở nên có tính kết nối với nhau. Sự mới mẻ, sang trọng của loại vật liệu này đem đến cho bạn ấn tượng thú vị và khác biệt cho kiến trúc ngoại thất cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình đó. 

Kiến trúc xây nhà 2 tầng mái thái

Xây nhà 2 tầng mái thái chữ L đẹp

Hình dạng chữ L khi xây nhà 2 tầng mái thái cũng thể hiện được tính thẩm mỹ, vẻ đẹp đặc trưng và khác biệt cho không gian ngoại thất, kiến trúc đó của công trình. Hình dạng này cũng khiến cho ngoại thất nhà dễ dàng hơn trong việc thiết kế và bố cục. Chỉnh chu từng hình ảnh, từng chi tiết, đem lại cho bạn vẻ đẹp tinh tế vô cùng. 

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp

xây nhà 2 tầng mái thái

 

Chi tiết cửa xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện đẹp

xây nhà 2 tầng mái thái

Chi tiết cửa xây nhà 2 tầng mái thái đẹp hoàn thiện

Cửa chính được làm với chiều rộng cửa lớn. Giúp lấy được nhiều ánh sáng, không khí cho ngôi nhà. Điều này cũng giúp cho không gian kiến trúc của nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Yếu tố rộng rãi, thoáng đãng đem đến cho mẫu xây nhà 2 tầng mái thái vẻ đẹp tươi mới và có tính kết nối với nhau. 

Không gian phòng khách xây nhà 2 tầng mái thái cũng được ưu tiên diện tích sử dụng tương đối rộng rãi. Kết hợp cùng với 2 cửa sổ thoáng, rộng,... mang lại cho công trình vẻ đẹp thuận lợi, đẹp và ấn tượng dành cho kiến trúc của ngôi nhà này. Thêm vào đó, chi tiết cửa sổ rộng, thoáng cũng giúp cho ngôi nhà trở nên mới mẻ và khác biệt hơn cả. 

xây nhà 2 tầng mái thái

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp vô cùng ấn tượng

Chi tiết cột mẫu xây nhà 2 tầng mái thái được thể hiện tinh tế và ấn tượng. Cột được sử dụng ở ngoại thất của ngôi nhà này là loại cột vuông, trụ đứng nghiêm trang, chắc chắn, mang lại cho không gian ngoại thất vẻ đẹp khác biệt và mới mẻ vô cùng. 

xem thêm: Một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn đẹp

xây nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái thái 

xây nhà 2 tầng mái thái

Cửa sổ khi xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện 

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

xây nhà 2 tầng mái thái

Không gian cửa sổ mẫu xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện đẹp 

xây nhà 2 tầng mái thái

Không gian kiến trúc xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện đẹp 

 

xây nhà 2 tầng mái thái

Cổng nhà 2 tầng mái thái xây dựng cùng phong cách kiến trúc với ngoại thất ngôi nhà. 

Xem thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp

xây nhà 2 tầng mái thái

Cầu thang thông tầng xây nhà 2 tầng mái thái hiện đại đẹp 

xây nhà 2 tầng mái thái

Chi tiết cầu thang- xây nhà 2 tầng mái thái hình chữ L 

Chi tiết xây nhà 2 tầng mái thái hình chữ L được thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư. Cầu thang được ốp bằng mặt bậc đá, thể hiện được sự mới mẻ, sang trọng. Chất liệu đá ốp cầu thang cũng cho phép bạn dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi, cũng như thể hiện được vẻ đẹp bề thế, chắc chắn cho tổng thể công trình. 

Trên đây là toàn bộ những hình ảnh thi công thực tế, xây nhà 2 tầng mái thái hình chữ L mà chúng tôi ghi nhân được từ phía khách hàng. 

Mọi yêu cầu, thắc mắc liên quan đến quá trình thiết kế và thi công thực tế xây dựng các công trình nhà ở dân dụng, bạn có thể liên hệ trực tiếp để kiến trúc sư, kĩ sư của chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, khó khắn liên quan. 

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận