Quá trình xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 hoàn thiện ở Đồng Nai CT925129

Những hình ảnh thực tế quá trình xây dựng và thi công mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện đảm bảo cho chủ đầu tư. Quá trình thiết kế và thi công xây dưng thường có mối liên hệ mật thiết với nhau. Một bộ hồ sơ thiết kế nhà tốt sẽ giúp cho bạn có được sự chuẩn bị chu đáo về mặt kĩ thuật, cũng như đảm bảo được các yêu cầu về thẩm mỹ, cũng như giá trị kiến trúc tối ưu trong thiết kế ngoại thất, hay bố cục công năng sử dụng của công trình đó. Xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình anh Nhân cũng không nằm ngoài những quy luật đó. Những hình ảnh thi công, xây dựng thực tế và hoàn thiện của công trình này được kiến trúc sư của chúng tôi cập nhật và đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất về không gian nhà ở. Cùng chúng tôi nhìn ngắm những hình ảnh thi công thực tế dưới đây: 

  •  
Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện ở quê vô cùng đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 1 tum đẹp nhất
  •  
Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp nhất

Một số thông tin cơ bản về công trình xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ở Đồng Nai

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Doanh Nhân
  • Địa Chỉ công trình
 Huyện Long Thành - Tỉnh Đồng Nai
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều sâu

 22m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 18x40m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp 180m2.

- Diện tích: 180m2/sàn

- Thông số các phòng:  

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2

Văn phòng đại diện khu vực phía nam của chúng tôi đưa vào hoạt động, sau 2 năm đã thu được rất nhiều thành quả đáng chú ý. Điều hạnh phúc nhất đó có lẽ là chất lượng, cũng như số lượng những công trình kiến trúc tại khu vực này mang thương hiệu kiến trúc Angcovat ngày càng được mở rộng và xây dưng ngày càng rộng rãi trong những công trình kiến trúc hiện nay. Từ cuối đất nước, cho đến địa đầu tổ quốc, cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những công trình kiến trúc mang thương hiệu Angcovat được xây dựng và hoàn thiện trên khắp cả nước như thế này. Chính vì lẽ đó, khách hàng trên cả nước có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mỗi công trình kiến trúc, đồng thời, cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi hồ sơ thiết kế mà chúng tôi đã thực hiện. Dù không trực tiếp giám sát và thi công công trình, nhưng quá trình theo dõi, cũng như giám sát từ xa luôn được anh em thực hiện rất nghiêm túc nhằm mang đến cho bạn quá trình thi công và hoàn thiện ngôi nhà một cách trọn vẹn nhất.

Phương án thiết kế kiến trúc, bố cục công năng sử dụng khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ dưới đây được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện dành cho chủ đầu tư ở Đồng Nai. Công trình được đánh giá cao bởi giá trị kiến trúc, cũng như quy mô xây dựng tương đối lớn. Cụ thể như sau:

Phương án thiết kế khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 có gì thú vị? 

Hình ảnh 3D xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 đẹp mái thái 

Quy mô xây dựng của công trình - mẫu xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được thực hiện với kiến trúc vô cùng ấn tượng và sang trọng. Diện tích nhà 180m2/sàn thể hiện được sự chắc chắn chắn và bề thế vô cùng. Đặc biệt hơn, với hình khối chữ nhật chắc chắn, rõ ràng... cũng đem đến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà sự tinh tế và rõ ràng về mặt hình khối kiến trúc. Hình khối kiến trúc chắc chắn, vuông vắn, cùng với hệ thống vật liệu hoàn thiện cao cấp đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thú vị và trọn vẹn vô cùng. Sau khi phương án thiết kế ngoại thất, kiến trúc của chúng tôi được triển khai, và nhận được sự hài lòng, ưng ý của chủ đầu tư. Thì phương án thiết kế ngoại thất của công trình được kiến trúc sự đưa ra và đánh giá cao bởi ngoại thất trọn vẹn và những không gian sử dụng tối ưu nhất. 

Gia đình anh Nhân sau khi tiếp nhận hồ sơ thiết kế đã thi công tại địa phương. Ngôi nhà được hoàn thiện sau khoảng 6 tháng thi công và thực hiện. Cho đến nay, công trình đã được thi công và đưa vào sử dụng. Các thành viên trong gia đình anh cũng không giấu được niềm vui khi chia sẻ với chúng tôi về quá trình hoàn thiện ngôi nhà suôn sẻ và như mong đợi. 

Mặt bằng xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng: Xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được thể hiện rõ ràng và chi tiết trong bản vẽ thiết kế nêu trên. ở đây, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được vị trí, diện tích và cách thức sắp xếp các phòng ốc, trong tổng thể không gian sử dụng của ngôi nhà. Sự ưu tiên của ngôi nhà được thể hiện ở diện tích sử dụng của từng phòng, thể hiện được ở không gian ngoại thất của từng công trình một cách rõ ràng và tinh tế nhất. 

Cách thức sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà thể hiện được sự chắc chắn và trọn vẹn trong tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó. Sự trọn vẹn của ngôi nhà thể hiện được sự tinh tế, mới mẻ và khác biệt của kiến trúc một cách rõ ràng và đặc biệt nhất. Phương án mặt bằng công năng sử dụng khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ này cũng được chủ đầu tư hài lòng và mong muốn xây dựng trên thực tế. Không chỉ có kiến trúc, mà còn cách bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng sao cho hợp lý, điều này mang đến cho chủ đầu tư sự trọn vẹn và hài lòng vô cùng. 

Quá trình xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp 180m2

Sau khi tiếp nhận hồ sơ thiết kế xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, gia đình anh Doanh Nhân đã trực tiếp tiếp nhận hồ sơ và tự tìm đơn vị thi công và hoàn thiện cho ngôi nhà. Ngoài ra, nếu như bạn muốn chúng tôi thi công nhà dân trọn gói cho mình thì có thể lựa chọn đơn vị thi công trọn gói cho mình để đảm bảo được tốt nhất các phương án thiết kế kiến trúc và ngoại thất một cách tối ưu nhất. 

 

Mặt tiền Mặt bằng xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh; Xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 mái thái đẹp

Quá trình hoàn thiện xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 được đánh giá cao với vẻ đẹp ngoại thất và hoàn thiện với tính thẩm mỹ vô cùng trọn vẹn. Hình dạng mặt tiền kiến trúc khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ cũng được hoàn thiện theo đúng như bản vẽ thiết kế, hoàn thiện cho kiến trúc của công trình, mẫu xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp này. Đặc biệt, với không gian kiến trúc của ngôi nhà, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình phương án thiết kế ngoại thất tinh tế và đúng với kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ dưa theo đúng bản vẽ thiết kế kiến trúc, mặt bằng công năng sử dụng cho ngôi nhà đó. Chính vì thế, khi xây dựng và lựa chọn được cho gia đình mình phương án thiết kế ngoại thất và trọn vẹn nhất. 

Ngoại thất khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được thực hiện khá chỉn chu và tinh tế. Hình ảnh xây dựng thực tế của ngôi nhà cũng căn cứ vào thực tế hồ sơ thiết kế để có thể hoàn thiện được xây dựng công trình một cách tối ưu nhất. 

Không gian kiến trúc mặt tiền xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ cũng thể hiện được trọn vẹn những mong muốn và nhu cầu của khách hàng hiện nay. Không gian mặt tiền của công trình thể hiện được sự nổi bật và vẻ đẹp hài hòa của ngoại thất công trình. Khu vực sảnh chính đua ra ngoài được đánh giá cao với tính thẩm mỹ và sự trọn vẹn, mới mẻ trong cách thức bố cục và sắp xếp kiến trúc. Khu vực sảnh đua ra ngoài mới mẻ và chắc chắn đem lại vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà. 

Xem thêm: Gợi ý những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp 

Không gian Mặt bằng xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Hoàn thiện xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Không gian kiến trúc khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được hoàn thiện bởi những loại vật liêu cao cấp. Khu vực đá ốp chân tường ngoại thất được sử dụng những loại đá màu đen xám chắc chắn để làm cho công trình trở nên chắc chắn và bề thế hơn. Còn một tầng đá rối ốp ở trên cũng tạo nên sự chắc chắn và tinh tế cho không gian ngoại thất. 2 tầng của đá ốp chân tường cũng khiến cho công trình mới mẻ và khác biệt. 

Loại đá được sử dụng để hoàn thiện cho ngoại thất xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp này. Sử dụng đá rối ốp chân tường ngoại thất mang đến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Bề mặt đá thô tự nhiên, mang đến cho ngoại thất của công trình vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Sử dụng chi tiết đá ốp ngoại thất này cũng có hiệu quả cao về mặt sử dụng. Đá rối này ít thấm nước, lại chống trơn trượt tốt và không bị ảnh hưởng bởi rêu mốc bám vào. Độ bền bỉ của công trình này khá cao, chính vì thế mang đến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà sự trọn vẹn và tinh tế nhất. 

xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2 mái thái

Không gian kiến trúc của ngôi nhà được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Cả 4 mặt của công trình đều rất được chỉn chu và thực hiện hoàn thiện đến từng chi tiết. Khuôn viên tổng thể khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đảm bảo được sự kinh động và trọn vẹn trong bố cục kiến trúc. Các mặt xung quanh của công trình đều đảm bảo được sự thống nhất và trọn vẹn. Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ thể hiện được sự khác biệt và trọn vẹn vô cùng. 

Sân vườn xung quanh của ngôi nhà cũng được dành lại khoảng trống, thể hiện được sự chắn chắn và tinh tế trong thiết kế sân vườn rộng rãi và thoải mái. Khu vực sân vườn xung quanh cũng tạo nên cho ngôi nhà vẻ đẹp gần gũi và tiếp xúc với thiên nhiên một cách tối ưu và trọn vẹn nhất. 

xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Vẻ đẹp hoàn thiện xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Không gian sảnh phụ khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế trong bố cục ngoại thất kiến trúc. Khu vực sảnh phụ rông lớn, đảm bảo được sự trọn vẹn và mới mẻ trong bố cục kiến trúc của công trình. Khu vực sảnh phụ rộng rãi, đặt bên hông nhà phù hợp với trọn vẹn mong muốn sử dụng của gia đình. 

Tham khảo thêm: Ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Màu sắc ngoại thất khi xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Màu sắc ngoại thất được sử dụng ở sơn tường ngoại thất là gam màu ghi trắng. Tone màu này được sử dụng một cách phổ biến và đa dạng trong nhiều công trình kiến trúc hiện nay. Thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và chắc chắn, gam màu này phù hợp với nhiều công trình kiến trúc: từ kiến trúc hiện đại cho đến kiến trúc tân cổ điển, cổ điển. Màu sắc này dễ dàng trong việc tạo nên được sự nổi bật và trọn vẹn vô cùng. Hơn nữa, chất liệu và màu sắc của ngôi nhà đảm bảo được sự trọn vẹn cho không gian kiến trúc. 

Phần tường ngoại thất được kẻ chỉ lõm vô cùng hiện đại và tạo nên được cho kiến trúc của ngôi nhà sự mới mẻ. Toàn bộ không gian của mặt tiền, các mặt kiến trúc cũng được kẻ chỉ lõm ở bề mặt tường. Điều này khiến cho không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên khác biệt và mới mẻ hơn hẳn. Phần tường ngoại thất cũng vì thế trở nên tinh tế và mới mẻ hơn hẳn. 

 

kiến trúc xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 đẹp

Không gian sảnh ngoại thất khi xây nhà vườn 1 tầng cũng được đánh giá cao. Khu vực này được đặt 2 chậu hoa tại sảnh của 2 bên. Khu vực này đem đến cho kiến trúc, ngoại thất vẻ đẹp thú vị và lãng mạn vô cùng. Án tượng của khu vực sảnh phụ cũng giúp cho ngôi nhà trở nên thân thiện và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. 

Các chi tiết trang trí của mái, hay việc sử dụng những loại vật liệu hoàn thiện ốp tường ngoại thất như thế này cũng khiến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà trở nên thú vị và mới mẻ hơn cả. Vật liệu hoàn thiện cũng được sử dụng linh động, phù hợp với nhu cầu, cũng như căn cứ xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và tuân thủ được tối đa bản vẽ thiết kế cho ngoại thất của công trình một cách trọn vẹn nhất hiên nay. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp nhất hiện nay

xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

 Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh thực tế xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại phù hợp với nhu cầu và thực tế sử dụng của các thành viên trong gia đình. Không gian phía trước, phía sau của ngôi nhà cũng được thể hiện rất chỉn chu và hoàn chỉnh.

Hoàn thiện quá trình xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tại Đồng Nai, hình ảnh thực tế xây dựng công trình được hoàn thiện và đem đến cho gia đình sự trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Chia sẻ với kiến trúc sư của chúng tôi về quá trình hoàn thiện ngôi nhà, anh và gia đình mình rất hài lòng về thiết kế. Việc xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà cũng được diễn ra khá suôn sẻ nên bản thân anh rất hài lòng về công trình này. 

Mọi thắc mắc có liên quan đến việc xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hay quy trình xây dựng nhà ở dân dụng, thiết kế kiến trúc, nội thất bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận