Quy trình thi công nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2 hoàn thiện ở Hưng Yên CT213010

Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển đối với nhiều chủ nhà hiện nay. Không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ, cùng với quá trình thi công trọn vẹn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tìm hiểu quy trình thi công nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển dưới đây, những hình ảnh thi công công trình được chúng tôi ghi nhận sau khi công trình được thực hiện tại khu vực tỉnh Hưng Yên. 

  •  
Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp sang trọng 300m2 đẹp
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tìm hiểu ý tưởng thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển ngay từ ban đầu

Ý tưởng thiết kế kiến trúc, ngoại thất của công trình được thể hiện một cách trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Khi gặp gỡ kiến trúc sư của chúng tôi, anh Quân có chia sẻ về những nhu cầu và mong muốn của bản thân về việc xây dựng và hoàn thiện được mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển cho gia đình mình sao cho thực sự phù hợp. Yêu cầu thiết kế và xây dựng mẫu nhà 3 tầng của gia đình anh Quân đòi hỏi những yêu cầu như sau:

+ Diện tích sàn lớn khoảng từ : 150-170m2/sàn

+ Công năng sử dụng bao gồm: Khách, bếp, WC, phòng thờ, 3-4 phòng ngủ.

+ Thiết kế kiến trúc mang phong cách tân cổ điển, phù hợp với nhu cầu thực tế xây dựng cũng như mong muốn của chủ đầu tư về công trình nhà ở, biệt thự đẹp này. 

+ Mái thái dạng vòm sang trọng cùng màu sắc mái ngói đỏ tươi tắn khiến cho công trình trở nên tinh tế và nổi bật....

+ Quy mô xây dựng lớn, chi phí đầu tư tối đa khoảng 5 tỷ đồng. 

Căn cứ dựa trên một số yêu cầu cơ bản của gia đình anh Quân về việc thiết kế, chúng tôi đã đưa ra cho gia đình anh ý tưởng thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2 dưới đây. 

thi công nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2 đẹp

Phương án thiết kế kiến trúc và mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển được thống nhất

Phương án thiết kế kiến trúc của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển được thực hiện dựa trên yêu cầu về tính thẩm mỹ, cũng như đảm bảo được không gian kiến trúc đẹp. Phương án thiết kế kiến trúc và mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nha được kiến trúc sư của chúng tôi đưa ra để thỏa mãn đươc những mong muốn và yêu cầu tư vấn thiết kế từ phía khách hàng. Phương án thiết kế, bố cục mặt bằng công năng sử dụng được xây dựng và đưa ra dựa trên kích thước lô đất cũng như dựa trên nhu cầu xây dựng thực tế của gia đình về công năng sử dụng. 

Ngay từ ban đầu, bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng của các tầng đã được đưa ra và triển khai để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. Phương án thiết kế và bố cục mặt bằng công năng sử dụng được đưa ra đảm bảo được yêu cầu sử dụng của chủ đầu tư hiện nay. Số lượng phòng ốc, số lượng các phòng chức năng sử dụng nhằm đảm bảo được yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư. 

Sau khi phương án thiết kế mặt bằng công năng sử dụng được thống nhất. Căn cứ vào bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng, mà kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án tư vấn thiết kế kiến trúc sao cho phù hợp dựa trên những công năng sử dụng đó cũng như phong cách kiến trúc mong muốn, yêu thích mà chủ nhà đưa ra. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp

thi công nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển

Hình ảnh 3D: Phối cảnh mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2 vô cùng ấn tượng

Phương án thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển được thực hiện và hoàn thiện mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế và trọn vẹn vô cùng. Kiến trúc ngoại thất tinh tế, cùng với các chi tiết mang đậm phong cách tân cổ điển sẽ đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và thú vị nhất. Là người yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển, đam mê sự cầu kì, tỷ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết kiến trúc, cũng như mong muốn sở hữu được cho gia đình mình một không gian nhà ở, biệt thự uy nghi, lộng lẫy. Anh Quân thực sự mong muốn mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển của gia đình mình phải là một thiết kế ấn tượng, độc đáo và trọn vẹn, tinh tế vô cùng. 

Phương án thiết kế ngoại thất mẫu nhà đep 3 tầng tân cổ điển được kiến trúc sư đưa ra với mong muốn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. Sự bề thế, đồ sộ và chắc chắn trong từng chi tiết kiến trúc, cho đến bố cục về mặt hình khối cân đối, sang trọng đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn mĩ và tinh tế nhất. Tính đối xứng được thể hiện rõ ràng trong không gian kiến trúc của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2 này. 

Sau khi hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2 được hoàn thiện. Chủ đầu tư - gia đình anh Quân thực sự rất yêu thích và hài lòng về phương án thiết kế mà chúng tôi đưa ra. Gia đình anh cũng có tham khảo dịch vụ thi công nhà dân dụng trọn gói của kiến trúc Angcovat. Tuy nhiên, do điều kiện thực tế của gia đình nên anh chị đã thuê đội thợ thi công ở gần nhà, và thực hiện thi công biệt thự tân cổ điển theo đúng như hồ sơ thiết kế. 

Quá trình thi công và hoàn thiện ngôi nhà không gặp quá nhiều khó khăn do đã được chuẩn bị hồ sơ thiết kế rất chi tiết. Gặp lại chúng tôi sau gần 1 năm thi công công trình, ngôi nhà hiện cũng đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để có thể đưa vào sử dụng. Anh Quân không dấu được những vui mừng của mình khi ngôi nhà mơ ước sắp được hoàn thiện. Chia sẻ với chúng tôi về quá rtnfh xây dựng, thi công mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2, một số kinh nghiệm mà anh chia sẻ được chúng tôi ghi nhận lại và chia sẻ đến bạn đọc đang có nhu cầu thiết kế và thi công hoàn thiện ngôi nhà của mình. Cụ thể như sau:

Quá trình thi công nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển đẹp 150m2

Thứ nhất: Cần chuẩn bị thật chu đáo

Chuẩn bị ở đây có nghĩa là chuẩn bị thật kĩ về mặt chi phí, chuẩn bị về mặt nhân công, thợ thi công, chuẩn bị nguyên vật liệu, chuẩn bị hồ sơ thiết kế, chuẩn bị thời gian thi công... Toàn bộ quá trình chuẩn bị cho việc xây dựng nhà cửa là điều vô cùng quan trọng. Quá trình chuẩn bị càng chu đáo, kỹ càng bao nhiêu thì sẽ càng tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thi công và xây dựng công trình bấy nhiêu. Thấu hiểu được rõ tầm quan trọng của quá trình chuẩn bị. Do đó, gia đình anh Quân rất cẩn trọng trong việc chuẩn bị để xây dựng ngôi nhà cho gia đình mình. Cẩn thận từ việc lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế, cho đến cẩn thận trong việc lựa chọn nguồn cung ứng nguyên vật liệu, cách chọn lựa đội thợ thi công chất lượng... 

Tất cả những điều đó đem đến cho công trình, mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển vẻ đẹp hoàn thiện và tối ưu nhất. Do đó mà quá trình công công trình cũng được trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, anh Quân nhấn mạnh, giai đoạn thuê kiến trúc sư, đơn vị tư vấn thiết kế nhà cho mình là giai đoạn quan trọng nhất và cần được chú tâm nhất trogn quá trình chuẩn bị xây dựng nhà cửa. Một ý tưởng thiết kế tuyệt vời, cùng với chất lượng hồ sơ thiết kế được thực hiện một cách chỉn chu và cẩn thận sẽ giúp cho quá trình thi công, xây dựng mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. 

 

thi công nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển

Hình ảnh thi công thực tế: Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển ở Hưng Yên diện tích 150m2 đang hoàn thiện

Thứ hai: Bắt tay vào xây dựng phần thô

Khi đã chuẩn bị được đầy đủ các yếu tố liên quan để tiến hành thi công và xây dựng mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển, thì quá trình thi công thực tế được diễn ra. Khâu chuẩn bị mặt bằng xây dựng, chuẩn bị để thi công móng và phần thô nhà ở được quan tâm. 

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển ở Hưng Yên được lựa chọn phương án móng là móng ép cọc. Phương án móng này phù hợp với địa chất, cũng như phù hợp với điều kiện thực tế nền đất xây dựng của gia đình anh. Với kết cấu 3 tầng, cùng những yêu cầu về mặt kĩ thuật thì phương án móng cọc được sử dụng và vô cùng hợp lý đối với khách hàng trong trường hợp này. Quy trình xây thô được triển khai đầy đủ và đảm bảo được những yêu cầu về mặt kĩ thuật. Sự trọn vẹn và linh động trong bố cục kiến trúc, cùng với sự chắc chắn trong quy trình thi công phần thô sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình xây dựng nhà cửa của gia đình mình. 

Trong hồ sơ thiết kế, đã được tính toán chi tiết khối lượng sắt, thép cần dùng bao nhiêu, rất chi tiết để bạn có thể thi công được công trình một cách tốt nhất. Quá trình thi công phần thô biệt thự 3 tầng cũng khá nhanh, chỉ khoảng mất 4 tháng để hoàn thiện xong phần thô. 

Thứ ba: Hoàn thiện ngoại thất mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển

Phương án hoàn thiện ngoại thất cho mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển được thực hiện một cách chỉn chu và tinh tế nhất. Quy trình hoàn thiện cho mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển này tốn kém khá nhiều thời gian và công sức. Bởi rằng việc hoàn thiện ngoại thất của một công trình kiến trúc như thế này đảm bảo được sự trọn vẹn và tinh tế cho không gian kiến trúc của công trình. Sự cầu kì, công phu và tỷ mỉ trong kiến trúc tân cổ điể được thể hiện rõ ràng trong quá trình thi công. Đội thợ thi công cần có tay nghề cao, cùng sự chau chuốt, tỷ mỉ mới có thể hoàn thiện được một không gian nội thất ấn tượng và trọn vẹn như thế này. Sự trọn vẹn trong không gian nội thất tinh tế, cùng với sự mới mẻ trong thiết kế kiến trúc mang đến cho công trình sự khác biệt và việc thi công giai đoạn hoàn thiện cũng trở nên khó khăn hơn nhiều. Thời gian hoàn thiện ngoại thất của công trinh này phải tốn từ 4-6 tháng. 

Quy trình hoàn thiện mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển cũng giống như nhiều công trình kiến trúc khác khi thi công. Việc hoàn thiện ngôi nhà đòi hỏi sự khéo léo, cầu kì và tỷ mỉ. Sự chỉn chu trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, cho đến sự hoàn thiện về mặt tỷ lệ kiến trúc, vật liệu hoàn thiện cũng mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Những loại vật liệu hoàn thiện ngoại thất ngôi nhà được sử dụng loại vật liệu cao cấp. Đem lai sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn cho không gian ngoại thất của công trình hơn. Vật liệu hoàn thiện ngoại thất cao cấp đem đến cho không gian ngoại thất sự thú vị và ấn tượng khác biệt vô cùng. 

Xem thêm: Ấn tượng những mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp

thi công nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh 3D: mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 150m2

<Tiếp tục cập nhật - tháng 5/2020> Hình ảnh thực tế xây dựng, thi công mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển

thi công hoàn thiện mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 150m2

Hình ảnh chụp công tình nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển đang hoàn thiện vào tháng 5/2020

Hình ảnh thi công thực tế xây dựng mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển được hoàn thiện xây dựng cho chủ đầu tư ở Hưng Yên. Hình ảnh xây dựng thực tế được thực hiện hoàn thiện giống 100% so với phối cảnh 3D cho đến thời điểm hiện tại. Phương án thi công được triển khai thi công và hoàn thiện đáp ưng được đầy đủ mong muốn và nhu cầu xây dựng của khách hàng. Quy trình thi công được thực hiện và triển khai, tuân thủ theo đúng bản vẽ thiết kế thi công. Điều này thể hiện được sự tôn trong thiết kế, tôn trọng kiến trúc sư, và đảm bảo cho việc thiết kế và xây dựng ngôi nhà một cách hoàn thiện nhất theo đúng như phối cảnh 3D kiến trúc của công trình. 

Nhìn từ xa, ngôi nhà nổi bật và ấn tượng ngay giữa không gian kiến trúc, xây dựng là mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển này. Bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu và trọn vẹn nhất. Đặc biệt, sự hoàn thiện của các chi tiết trang trí ngoại thất kiến trúc cho ngôi nhà, cùng giá trị thẩm mỹ tinh tế, thú vị đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho công trình này. 

cận cảnh công trình nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển đang hoàn thiện tại Hưng Yên

Hoàn thiện mặt tiền mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 150m2 (hình ảnh chụp tháng 5/2020)

 Ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển đang vào công đoạn hoàn thiện và xong bước là chát ngoại thất, trang trí phào chỉ đẹp mắt. Bước tiếp theo sẽ là tô điểm cho ngôi nhà bằng cách phối các màu sắc theo đúng chỉ định của hồ sơ bản vẽ do kiến trúc sư Angcovat đã thực hiện. Màu sắc được đánh giá là một trong những bước để hoàn thiện ngôi nhà. Hầu hết các mẫu nhà mang trường phái tân cổ điển thì việc lựa chọn 2 gam màu trắng và vàng vô cùng phổ biến. Bởi nó mang đậm dấu ấn của trường phái kiến trúc tân cổ điển và làm nổi rõ các chi tiết phào chỉ, họa tiết, hoa văn. 

Trên đây là toàn bộ những hình ảnh kiến trúc, hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển mà bạn có thể tham khảo xây dựng cho gia đình mình. Không gian kiến trúc đẹp, ưng ý và trọn vẹn mang đến cho bạn sự thoải mái và tinh tế trong bố cục kiến trúc của công trình đó. Quá trình thi công và hoàn thiện ngôi nhà được đảm bảo các yêu cầu về tính thẩm mỹ, cũng như sự hoàn thiện cho không gian ngoại thất, bố cục bên trong. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh hoàn thiện mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển của gia đình anh Quân ở Hưng Yên. Mời quý vị chú ý theo dõi trên website của chúng tôi!

Bạn có muốn sở hữu cho mình mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển trên đây hay không? Liên hệ ngay với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận