Thi công xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 mái thái hiện đại ở Thái Bình TC514100

 Hẳn bạn còn nhớ mẫu thiết kế nhà 13x8m của gia đình chú Hoàn ở Đông Hòa - Thái Bình do kiến trúc sư Angcovat lên ý tưởng vào tháng 5 năm 2020. Sau khoảng thời gian 20 ngày làm việc, chúng tôi đã hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế nhà bao gồm đầy đủ kiến trúc, kết cấu, điện, nước và bàn giao cho gia chủ. Ngay sau đó, chú Hoàn đã tiến hành thuê đội thợ ở quê và triển khai xây dựng. Trong quá trình thi công xây dựng nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới phần kỹ thuật của cả chủ nhà và thợ thi công, chúng tôi đều hỗ trợ giải đáp tỷ mỉ, tận tình. Mới đây chúng tôi nhận được cuộc gọi của chú Hoàn - đó là những chia sẻ của gia chủ khi công trình đang vào giai đoạn hoàn thiện, ngôi nhà trong mơ của gia đình chú sắp thành hiện thực. Đó là những lời cảm ơn, niềm vui và sự cảm kích với bản vẽ thiết kế nhà đúng như mong đợi, ngôi nhà dần được hình thành và đi vào những bước hoàn thiện cuối cùng. Một vài hình ảnh về quá trình thi công xây nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 mái thái hiện đại được chú Hoàn gửi về cho chúng tôi. Mời các bạn tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất về mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp này nhé!

  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 1 tầng được xem nhiều nhất 2020
  •  
Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẳng cấp nhất
  •  
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 120m2 bạn nên tham khảo

 Thông tin mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 ở Thái Bình

  • Chủ đầu tư 
 Anh Phạm Đức Hoàn
  • Địa Chỉ công trình
 Xóm 5 - xã Đông Hòa - Thái Bình
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu

 13m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

 5/2020

  • Kích thước lô đất
 300m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,5 tỷ đồng
  • Phương án móng
Móng băng
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 100m2/sàn

- Tầng 1: sảnh chính 4,3m2; phòng khách 18m2; phòng thờ 10m2; phòng bếp ăn 12,2m2; phòng tắm 3,5m2; wc1 2,4m2; phòng ngủ 1 13,2m2; sân sau 5,2m2

- Tầng 2: phòng ngủ 2 9m2; phòng tăm 2 3,8m2; wc2 2,4m2; phòng ngủ 3 13,2m2; ban công 1 4,1m2; ban công 2 1,7m2, phòng sinh hoạt chung 18,1m2, sân chơi 10,7m2; sân phơi 4,5m2


thiết kế biệt thự mini 2 tầng 100m2 ở thái bình

 Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 ở Thái Bình do KTS Angcovat thực hiện

Đầu tháng 5 vừa qua chúng tôi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự mini 2 tầng 100m2 của gia đình chú Hoàn ở Thái Bình. Ngay sau khi tư vấn sơ bộ công năng, kiến trúc và quy trình làm việc, đơn giá thiết kế, chú Hoàn đồng ý với phương án mà chúng tôi đưa ra. Kiến trúc sư Angcovat đã có buổi làm việc trực tiếp với chú Hoàn tại Thái Bình kết hợp với công việc đo đạc diện tích lô đất, khảo sát hiện trạng và ký hợp đồng thiết kế nhà. Chú Hoàn là người tương đối cẩn thận, thiết kế nhà và xây nhà là việc làm trọng đại, chú tâm sự cả đời người thiết kế và làm nhà có khi chỉ 1 lần, ai có điều kiện sẽ có đôi ba lần. Vì thế cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế nhà uy tín, có kinh nghiệm. Thú thực chú đã tìm và nghiên cứu rất nhiều các đơn vị thiết kế, liên hệ với nhiều bên nhưng chưa thấy đội ngũ KTS, kỹ sư nào tận tâm như Angcovat..."

 Đây là những lợi nói chân tình của chú Hoàn dành cho anh em kiến trúc sư Angcovat, cũng như nhiều khách hàng khác, chúng tôi nhận được những lời khen ngợi thật lòng, của chính những khách hàng đã sử dụng dịch vụ thiết kế nhà của công ty chúng tôi. Đây là động lực để anh em chúng tôi cố gắng mỗi ngày, nâng cao tay nghề và cho ra đời nhiều sản phẩm thiết kế để đời hơn nữa.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 mini được lựa chọn theo phong cách kiến trúc hiện đại. Sở hữu các đường nét, màu sắc hài hòa, kích thước tỷ lệ đều vô cùng bắt mắt. Đặc biệt không gian khá thoải mái, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà là sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế của gia chủ kết hợp với ý tưởng triển khai bản vẽ của kiến trúc sư. Thành quả cuối cùng là ngôi nhà được xây dựng ngoài thực tế lại cần có yếu tố kết hợp giữa bản vẽ thiết kế của KTS, chủ nhà và thợ thi công. Dưới đây là một vài hình ảnh của chú Hoàn gửi cho công ty chúng tôi - ngôi nhà đang được thi công và hoàn thiện, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất về ngôi nhà trong bài viết này, mời quý vị chú ý theo dõi.

Tìm hiểu: mẫu nhà vuông 9x10m

 Giai đoạn: xây dựng thô mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 ở nông thôn

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Hình ảnh thi công thô mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 hiện đại

Sau khi hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế nhà vào cuối tháng 5, chú Hoàn đã thuê đội thợ thi công tại địa phương và triển khai xây nhà cho gia đình mình. Ngôi nhà được đánh giá có bản vẽ mặt bằng công năng hợp lý, phối cảnh bắt mắt, chi phí hoàn thiện ở mức cơ bản trung bình vì vậy được nhiều gia đình quan tâm. Trong bộ hồ sơ thiết kế đã bao gồm các bản vẽ chi tiết từ bản vẽ mặt bằng nhà, mặt đứng, mặt cắt, các bản vẽ kết cấu, chi tiết kiến trúc, bản vẽ điện, nước,.. đầy đủ và trình bày một cách khoa học, đảm bảo các yếu tố về mặt thẩm mỹ, an toàn và bền vững. 

Biệt thự 2 tầng 100m2 - so với các mẫu nhà biệt thự thì 100m2 tương đối nhỏ nhắn nhưng phù hợp với kích thước đất của nhiều gia chủ, nhất là trong bối cảnh tấc đất tấc vàng như hiện nay. Mặt tiền ngôi nhà rộng 8m, chiều sâu 13m được thiết kế trên mảnh đất vuông vắn ở làng quê, một mặt giáp ngõ nhỏ. Khuôn viên đất không quá rộng nhưng đủ để thiết kế nhà, cổng hàng rào, sân để xe,.. Chính vì thế nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng mini rất nhiều, các gia chủ có cùng diện tích đất, kích thước đất tương tự thì đây là một mẫu nhà gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn.

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Thực tế thi công mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 đẹp - hình ảnh do chủ đầu tư cung cấp

Khi hoàn thiện một bộ hồ sơ giao cho khách hàng xong, chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ chủ nhà và thợ thi công nếu có câu hỏi liên quan tới kỹ thuật. Ngoài ra nếu cần kiến trúc sư giám sát nhà, chúng tôi sẽ trực tiếp đi để kiểm tra quá trình thi công như khâu giác móng nhà, đổ mái,.. Đặc biệt với các hồ sơ do công ty kiến trúc angcovat thiết kế sẽ được các kiến trúc sư giám sát nhà online miễn phí. Tức là chủ nhà gửi hình ảnh, gọi video để KTS kiểm tra hiện trạng thực tế thi công xem có đúng như bản vẽ thiết kế hay không.

Hình ảnh thực tế thi công nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 này do chính chủ nhà là chú Thoan chụp và gửi cho chúng tôi để các kiến trúc sư giám sát công trình. Là một người cẩn thận, yêu mến nét đẹp hiện đại, chúng tôi biết rằng ngoài khâu lựa chọn đội ngũ tư vấn kiến trúc thiết kế nhà thì đôi thợ thi công cũng được chú Thoan tìm kiếm đội thợ chuyên nghiệp và giỏi nhất tại địa phương. Ngoài các câu hỏi về kỹ thuật, gia chủ cũng thường xuyên gọi điện hỏi chúng tôi về các loại vật liệu sao cho phù hợp, màu sắc đúng chuẩn theo bản vẽ thiết kế. Để đảm bảo rằng ngôi nhà được thi công theo đúng thiết kế và ý tưởng của kiến trúc sư.  

Xem thêm: mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x12m mái bằng

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Quá trình xây thô mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 ở thái bình

 Nhìn chung thiết kế hay thi công xây dựng nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2 mái thái hiện đại sẽ tiết kiệm chi phí so với các mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển hay bán cổ điển. Với chi phí đầu tư dự kiến khoảng 1,5 tỷ đồng chú Hoàn đã sở hữu được ngôi nhà đẹp với kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm tối đa diện tích cũng như kinh phí thực hiện. Bí quyết đó là những ngôi nhà hiện đại lược bỏ cắt giảm các chi tiết rườm rà thay vào đó là các khối phẳng, phào chỉ nhẹ nhàng nhưng bằng cách sắp xếp hợp lý mang lại không gian mở gắn kết với tự nhiên. Kết cấu nhà vì thế cũng đơn giản hơn rất nhiều, cùng với chi phí vật tư, vật liệu hoàn thiện được tối giản, tiết kiệm chi phí.

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Hình ảnh thi công do chủ nhà cung cấp - xây dựng mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 chi phí 1,5 tỷ đồng

Qua quá trình khảo sát, đo đạc hiện trạng cũng như điều tra về lô đất để biết rằng đây là lô đất thổ cư, các công trình xung quanh đã được xây dựng vững chắc vì thế với tải trọng công trình nhà ở dân dụng 2 tầng không quá lớn kết hợp với điều kiện địa chất ở địa phương, chúng tôi tư vấn cho gia đình chú Hoàn lựa chọn kết cấu móng băng cho ngôi nhà biệt thự hiện đại mini 2 tầng 100m2. 

  • Tùy thuộc vào địa hình, diện tích cũng như độ cứng, độ lún của đất mà chúng ta quyết định sử dụng loại móng băng phù hợp, để đảm bảo độ an toàn cho công trình.
  • Móng thuộc loại móng nông, là những móng xây trên hố đào trần, sau đó lấp lại, chiều sâu chôn móng khoảng dưới 2 đến 2,5m.

So với các loại móng khác như móng cọc, móng bè thì móng băng nhà 2 tầng được sử dụng khá phổ biến với các biện pháp thi công đơn giản, độ lún đều hơn và tiết kiệm chi phí. 

  • Móng băng bao gồm lớp bê tông lót móng, bản móng chạy liên tục liên kết móng thành một khối dầm móng.
  • Lớp bê tông lót dày 100mm.
  • Kích thước bản móng phổ thông: (900-1200)x350 (mm).
  • Kích thước dầm móng phổ thông: 300x(500-800) (mm).
  • Thép bản móng phổ thông: Φ12a150.
  • Thép dầm móng phổ thông: thép dọc 6Φ(18-22), thép đai Φ8a150.

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Thi công biệt thự 2 tầng mini 100m2 sử dụng kết cấu móng băng 

Móng băng sở hữu ưu điểm là giảm áp lực đáy móng, truyền tải trọng lượng công trình xuống phía dưới đều hơn. Tuy nhiên móng băng không phù hợp với lớp đất có sức chịu tải kém, nền đất xấu, yếu hoặc nhiều bùn, không ổn định. Chính vì thế quá trình khảo sát đo đạc địa chất, hiện trạng lô đất của gia chủ sẽ giúp chúng tôi tính toán kết cấu móng an toàn nhất cho ngôi nhà. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nhà ở, nên chúng tôi đảm bảo tính toán kết cấu, vật liệu cho ngôi nhà được an toàn, tiết kiệm chi phí nhất.

Giai đoạn: Hoàn thiện thi công nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 mái thái đẹp 

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Hoàn thiện thi công mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 của gia đình chú Hoàn - Thái Bình

Quá trình hoàn thiện ngôi nhà bao gồm công đoạn là trát, sơn tường, ốp, lát gạch, đá trang trí tiếp đến sẽ là hoàn thiện phần điện nước như lắp đặt thiết bị vệ sinh, đèn điện, đèn trang trí, hệ thống thiết bị điện trong nhà,... Các công đoạn được thực hiện lần lượt và tỷ mỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, bền vững cho ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà đẹp 7x25m

Chúng tôi quan niệm rằng phần xây thô chính là tạo dựng phần xương sống cho ngôi nhà, giúp công trình được vững bền theo năm tháng. Trong khi đó phần hoàn thiện chính là tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp và tiện nghi đẳng cấp. Các bản vẽ thiết kế của chúng tôi có đầy đủ các chi tiết kiến trúc kèm với thông số kỹ thuật, thợ thi công và chủ nhà dễ dàng đọc bản vẽ và thi công xây dựng theo đúng các yếu tố kỹ thuật. Trong quá trình hoàn thiện xây nhà nếu gặp phải vướng mắc, chúng tôi luôn hộ trợ khách hàng, giải đáp nhiệt tình với mong muốn sản phẩm cuối cùng đảm bảo giống như phối cảnh thiết kế. 

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Hình ảnh mói nhất mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 hiện đại đang trong quá trình hoàn thiện

Tâm sự trải lòng về nghề kiến trúc sư, chúng tôi đã làm việc trong lĩnh vực này hơn 10 năm, xử lý và thiết kế hàng trăm mẫu biệt thự đẹp mỗi năm. Không chỉ thiết kế, chúng tôi còn thi công trọn gói nhà ở, chìa khóa trao tay. Có nghĩa rằng từ công đoạn thiết kế cho tới thi công, hoàn thiện ngoại thất ngôi nhà do KTS Angcovat đảm nhận. Gia chủ hoàn toàn yên tâm với kinh nghiệm, trình độ và sự chuyên nghiệp của Angcovat sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Vì vậy nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở hoặc thi công trọn gói hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp tận tình chi tiết nhất nhé.

Chúng tôi hiểu rằng ngôi nhà sau khi thi công hoàn thiện là sự đóng góp rất nhiều của chủ nhà, kiến trúc sư và thợ thi công. Đó là sự phối hợp ăn ý giữa các bên và có đóng góp để ngôi nhà từ ý tưởng tới thực tiễn. Kiến trúc sư là người triển khai bản vẽ, ý tưởng thiết kế trên giấy và đội ngũ thi công là người thực hiện xây dựng biến ý tưởng thành hiện thực. Và chủ nhà - luôn là người đau đáu suy nghĩ và có đóng góp nhiều nhất, để đảm bảo ngôi nhà trong mơ của mình thành hiện thực. Vì thế để có được thành quả là ngôi nhà cần có sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận từ khâu lên ý tưởng cho tới thi công và hoàn thiện ngôi nhà.

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Hình ảnh thực tế xây nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 mái thái

Trải lòng với chúng tôi, chú Thoan gọi điện và gửi lời cảm ơn tới đội ngũ kiến trúc sư Angcovat - chính là người lên ý tưởng cho tổ ấm của gia đình mình. Chú Thoan rất vui vẻ chia sẻ rằng: "Chú cảm ơn các cháu rất nhiều, có Angcovat mà ngôi nhà rất đẹp, lên ý tưởng đúng với mong muốn của gia đình chú. Hàng ngày có rất nhiều bà con, bạn bè hỏi thăm và đều khen ngôi nhà rất đẹp. Tới đây, công trình được hoàn thiện và xây dựng xong chú muốn mời các cháu về dự lễ khánh thành nhà,..."

Chúng tôi vô cùng cảm kích khi nhận được những lời khen ngợi và động viên của các quý khách hàng, là động lực để anh em Angcovat cố gắng hơn nữa và cho ra đời nhiều sản phẩm kiến trúc tuyệt vời, hoàn hảo. Dưới đây là một vài hình ảnh chú Thoan gửi về cho chúng tôi về quá trình thi công xây dựng ngôi nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2:

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2 ở quê - Hình ảnh do chủ đầu tư chụp tháng 10/2020 

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Qúa trình hoàn thiện mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 ở thái bình -Hình ảnh do chủ đầu tư chụp tháng 10/2020 

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

  Qúa trình hoàn thiện mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 ở thái bình -Hình ảnh do chủ đầu tư chụp tháng 10/2020 

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

  Qúa trình hoàn thiện mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 ở thái bình -Hình ảnh do chủ đầu tư chụp tháng 10/2020 

Lời kết: Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 chuyên nghiệp 

hình ảnh thi công xây nhà biệt thự 2 tầng mini 100m2

 Hình ảnh mới nhất về mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 của gia đình chú Hoàn

Để có được thành quả là ngôi nhà như ngày hôm nay là công của chủ nhà, kiến trúc sư cho tới đội ngũ thi công thực hiện. Qủa nhiên đó là những đóng góp không nhỏ, sự kết hợp hài hòa từ bước lên ý tưởng cho tới thực hiện ngoài thực tế. Chúng tôi - đội ngũ KTS, Kỹ sư Angcovat đang ngày đêm cho ra đời nhiều công trình để đời hơn nữa, làm việc bằng trách nhiệm và sự tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo. Vì vậy để có ngôi nhà đẹp, xứng tầm với khoản chi phí mà gia đình bỏ ra, lời khuyên cho các chủ đầu tư đó chính là lựa chọn đơn vị thiết kế nhà, thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Angcovat là một lựa chọn hoàn hảo - sẽ là người lên ý tưởng thiết kế tổ ấm cho gia đình bạn!

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh thi công xây dựng mới nhất mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 mái thái hiện đại của gia đình chú Hoàn trên website, mời quý vị chú ý theo dõi.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline.

Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp: xây nhà 3 tầng diện tích 100m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận