Vẻ đẹp từ 30 thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển 1, 2, 3 tầng sang trọng và đẳng cấp TIN120117

Nhiều người thường nói với tôi về mong muốn xây nhà của mình, rằng thực sự rất thích nhưng mẫu nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Không phải ngẫu nhiên mà kiểu kiến trúc này lại chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng như thế! Thử cùng tôi ngắm nhìn 30 mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển dưới đây, để tìm cho mình vẻ đẹp nơi những công trình này!

Tôi đã làm nghề được hơn 10 năm, trong suốt thời gian qua, những trải nghiệm mà công việc kiến trúc đem lại cho tôi thực sự là những dấu ấn tuyệt vời. Ngay từ những ngày đầu tiên, khi anh em còn đang làm những dự án nhà nước, cho đến bây giờ, khi đã trở về đúng sở thích, tự do và sự phóng khoáng. Được gặp gỡ và tiếp xúc trực tiếp với nhiều khách hàng, chủ đầu tư trên khắp cả nước, được làm việc với rất nhiều người, nhiều tính cách. Và quá trình đó, tôi đã học hỏi và trưởng thành rất nhiều, từ những người đi trước, từ những người anh em, từ những người đồng nghiệp, và từ thực tiễn cuộc sống, khách hàng. Với tôi, một ngôi nhà đẹp cần đáp ứng được rất nhiều tiêu chí, dưới đây cũng không phải là toàn bộ cái đẹp mà tôi muốn nói đến. Bởi rằng, cái đẹp trong kiến trúc- nghệ thuật có rất nhiều tiêu chí để đánh giá. Những người "làm dâu trăm họ" như chúng tôi lại cần phải làm sao để hài hòa, hòa hợp tất cả những yếu tố từ thẩm mỹ, kiến trúc, mặt bằng công năng, phong thủy, kích thước,... làm sao cho để trở thành một ngôi nhà đẹp và ấn tượng nhất. Và quá trình đấy, càng cho tôi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế, để xử lý toàn bộ những khúc mắc mà một người gặp phải trong quá trình làm nhà. 

Còn nhớ, một khách hàng đã nói với tôi: " Làm được 1 cái nhà là cố gắng, Làm đến 2 cái nhà là may mắn, Làm đến 3 cái nhà là tài năng, Làm đến hàng trăm cái nhà... là duyên". Một mình tôi thì chưa thể làm được cái duyên như thế, cái duyên mà kiến trúc Angcovat có được là nhờ rất nhiều kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật viên,... làm nên một tập thể nhiệt huyết, đam mê và đầy năng lượng. 

  •  
Chia sẻ 40 bản vẽ mặt bằng nhà 3 tầng có 4 phòng ngủ khoa học và đẹp mắt
  •  
Chi tiết những mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp sang xịn nhất hiện nay
  •  
Tham khảo những mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm đẹp

Ở bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn khoảng 30 mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển từ 1, 2, 3 tầng được chúng tôi thực hiện trong thời gian qua. Có những công trình đã lâu lắm, nhưng mà kệ, tôi vẫn cứ giới thiệu lại vì mang kiến trúc tân cổ điển mà- chẳng bao giờ là cũ cả. Và cả rất rất nhiều những công trình mới được thực hiện trong thời gian gần đây. Đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nếu như đang có ý định xây dựng và thiết kế nhà biệt thự theo phong cách tân cổ điển. Và chắc chắn, bạn sẽ không bỏ phí 10 phút của cuộc đời khi đọc và xem hết những thiết kế này đâu. Ngôi nhà tương lai của gia đình bạn biết đầu đó lại bắt nguồn từ những ý tưởng thiết kế độc đáo, ấn tượng này. 


Về kiến trúc tân cổ điển: Phong cách kiến trúc được ứng dụng phổ biến trong thiết kế- xây dựng

Tân cổ điển là một trong những trường phái kiến trúc bắt nguồn từ châu âu, vào khoảng thế kỉ XVIII- XIX. Như vậy thời gian tồn tại của kiểu kiến trúc này tính đến nay đã bước sang thế kỉ thứ 4. Có nghĩa là hàng trăm năm đã trôi qua, nhưng cho đến giờ nó vẫn được áp dụng thực hiện một cách đầy tinh tế và mang lại nhiều cảm xúc, hoài niệm và những dấu ấn khó từ chối. Kiến trúc tân cổ điển mang một số đặc trưng như sau:

+ Tân cổ điển là kiểu kiến trúc cổ điển đã được làm mới và cách tân, là sự tối giản hóa phong cách cổ điển. 
+ Tân cổ điển sử dụng nhiều chi tiết trang trí như phào chỉ, cột: Song được trang trí giảm bớt đi chi tiết diêm dúa, cầu kỳ.
+ Đặc điểm thường thấy trong thiết kế nhà ở, biệt thự theo phong cách tân cổ điển đó là hình dạng nhà ở đối xứng, cột trụ lớn chống đỡ sức nặng của của toàn bộ khối công trình. 
+ Trán tường hình tam giác và hình vòm
+ Chi tiết trong kiến trúc tân cổ điển là những chi tiết đối xứng, nhiều cột chạy dọc hết theo chiều cao của tòa nhà, mái chóp, nhiều khung cửa sổ, phào chỉ đắp quanh cửa sổ 
+ Màu sắc chủ đạo trong những thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển, biệt thự theo phong cách này thường là màu trắng, vàng, với những sắc độ khác nhau như tone màu trắng kem, vàng kem... kết hợp một cách hài hòa và ấn tượng nhất trong tổng thể kiến trúc của công trình.
+ Tân cổ điển có kết hợp với những vật liệu hiện đại để làm nên cái "mới", cái "cách tân" cho kiến trúc như: Kính, lan can hoa sắt đen,...

Những công trình, mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển vốn chẳng hề xa lạ đối với những ai yêu thích cái lãng mạn, nhẹ nhàng mà sâu lắng hoặc là một vài chút hoài niệm, yêu thương cho cuộc sống nhiều màu sắc. Tân cổ điển thực sự đã làm hài lòng được những chủ đầu tư khó tính nhất, bằng sự chân thành, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng đầy quyền lực, sang trọng của mình.


Các yếu tố đánh giá mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp cần tham khảo

Mặt tiền của ngôi nhà, biệt thự luôn là yếu tố đánh giá hàng đầu cái đẹp, cái hoàn hảo của một công trình. Nó quyết định ấn tượng đầu tiên quan trọng nhất đối với công trình đó. Để có mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp, chúng tôi đưa ra một vài tiêu chí để bạn có thể tự đánh giá thực hiện được cho gia đình mình. 

+ Thứ nhất là: Mặt tiền nhà tân cổ điển cần được xác định hướng, vị trí thuận lợi cho việc giao thông đi lại, thói quen sinh hoạt và phù hợp với hướng, tuổi của chủ đầu tư. 

+ Thứ hai là: Mặt tiền nhà tân cổ điển hướng về phía có không gian, diện tích sử dụng rộng, thoáng, đủ tầm nhìn rộng để bao quát toàn bộ kiến trúc ngôi nhà. 

+ Thứ ba là: Mặt tiền nhà tân cổ điển cần đảm bảo đầy đủ các đặc trưng kiến trúc của phong cách kiến trúc, màu sắc và chi tiết kiến trúc trang trí đồng nhất, thích hợp với mong muốn kiến trúc, thẩm mỹ của nhiều gia đình.

+ Thứ tư: sự thống nhất về màu sắc và kiến trúc đối với các mặt còn lại cũng như nội thất của ngôi nhà. Cái đẹp đôi khi lại là sự đồng nhất, thống nhất từ trước đến sau, từ trong ra ngoài, từ đầu đến cuối. Màu sắc ngoại thất được sơn nổi bật hơn xung quanh là cách mà nhiều chủ nhà dùng để tạo nên sự khác biệt cho mặt tiền công trình. Song hiện nay, việc trang trí mặt tiền ngoại thất được thực hiện một cách cẩn thận và tỷ mỉ hơn. 

Những đặc trưng đó, được thể hiện rất rõ trong những thiết kế nhà 1 tầng, biệt thự 2 tầng, nhà 3 tầng cổ điển cách tân của chúng tôi!


Tổng hợp 30 mẫu thiết kế mặt tiên nhà tân cổ điển đẹp 1, 2, 3 tầng dành cho bạn tham khảo xây dựng

Những mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng đầy mê hoặc

Mẫu 1: Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng sang trọng có 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

BT118097

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách 19.5m2, Phòng SHC 14.2m2, Sảnh phụ 7.5m2, Phòng  bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1:  14.7m2, Phòng ngủ 2:  15m2, WC 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.8m2.

 

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 1 tầng 

Xây dựng và hoàn thiện mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 1 tầng này, bạn cần chuẩn bị mức chi phí đầu tư tối thiểu khoảng 1.2 tỷ đồng. Bạn đừng vội ngạc nhiên và cho rằng giá xây dựng như vậy là "Đắt". Bởi trên thực tế, ngôi nhà có thể được hoàn thiện ở mức độ cao hơn, phụ thuộc vào mức độ đầu tư của từng gia đình. Bạn hãy để ý đến phần mái của ngôi nhà: Hoàn toàn được đổ bằng bê tông, giật nhiều cấp và tạo thành nhiều mảng xếp chồng ấn tượng lên nhau tạo kiến trúc. Vì thế mà ngôi nhà trở nên sang trọng bề thế hơn hẳn. Đây cũng là những đặc trưng mà bạn dễ dàng nhìn thấy trong những thiết kế nhà 1 tầng của chúng tôi. Hàng cột bên ngoài hành lang của ngôi nhà cong mềm mại ôm ấp toàn bộ khối kiến trúc vuông vắn, rõ ràng và tạo sự mềm mại cho tổng thể công trình nhà biệt thự tân cổ điển thêm đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết. 


Mẫu 2: Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng bề thế

Mẫu biệt thự

BT103087

Mặt tiền

17m

Chiều sâu

16m

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ

Thông số công năng, diện tích

-          Diện tích: 240m2

-          Công năng sử dụng:

Phòng ngủ 1(16m2), phòng ngủ 2(28m2), phòng ngủ 3(16m2), phòng bếp (27m2), WC 1(6m2), sảnh chung (25m2), WC 2(5m2), phòng thờ (6m2), phòng khách (28m2), phòng SHC (16.5m2), gara (22m2)

 

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng

Phối cảnh 3D: Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng diện tích 240m2

Mẫu nhà này với diện tích sử dụng 240m2, được đặt trong một không gian sân vườn rộng, đẹp, thoáng đãng tự nhiên, là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Mẫu biệt thự vườn có diện tích sử dụng rộng, kiến trúc 2 mặt tiền tương ứng, đối xứng trong không gian sử dụng, đem lại sự hoàn hiện về mặt kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà đẹp 1 tầng này. 


Mẫu số 3: Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 

  • Mẫu biệt thự
BT105047
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
12.6m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.4 tỷ VND
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích sàn: 190m2

- Công năng: 1 phòng khách 37.5m2, phòng bếp ăn 23m2, phòng ngủ 1: 15.7m2, phòng ngủ 2: 15.2m2, phòng ngủ 3: 17.2m2, wc 1: 4.7m2, wc 2: 4m2

 

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng

Hình ảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 1 tầng

Mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp có thể sử dụng thêm nhiều vật liệu xây dựng hiện đại như đá ốp chân tường, đá ốp đầu mái tạo nên sự mới mẻ, khác biệt cho ngôi nhà. Đặc biệt, vật liệu đá tự nhiên sử dụng cho mặt tiền ngôi nhà cũng tăng hiệu quả cho việc đem đến sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. 


Mẫu 4: Ngắm mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 1 tầng sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT217116
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:180m2. 

Tầng 1: khách+thờ 45m2, phòng bếp ăn: 30m2, phòng ngủ 1: 14.6m2 ngủ 2 14.6m2 ngủ 3 14.6m2

 

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển mái ngói thái đẹp vô cùng sang trọng và tiện nghi

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển đặt ở giữa không gian sân vườn sang trọng. Ở mẫu thiết kế này, mặt tiền công trình nhà biệt thự thể hiện được sự cân đối, đối xứng một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Thêm vào đó, không gian kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà được triển khai một cách đối xứng so với sảnh trung tâm. Hệ thống cửa sổ, cửa đi được thiết kế mái vòm cong thể hiện rõ ràng được đặc trưng tân cổ điển ở mặt tiền ngôi nhà.


Mẫu số 5: Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng ở Thái Nguyên đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT126047
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích nhà: 120m2/sàn

- Công năng: phòng khách: 19.5m2, sảnh chính: 7.5m2, phòng ngủ 1: 16m2, phòng ngủ 2: 13.5m2, phòng ngủ 3: 21m2, WC 1: 3.5m2, WC 2: 7.5m2, phòng thờ: 14m2.

 

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng

Hàng cột trước nhà được áp dụng phối hợp giữa cột đơn và cột đôi. Cột đôi trước sảnh chính đem lại cảm giác của sự bề thế, hoành tráng. Còn lại là cột đơn bao quanh tạo vòm cong mềm mại, ấn tượng cho kiến trúc của công trình nhà ở 1 tầng phong cách tân cổ điển đẹp. 


Mẫu thiết kế 6: Ngắm mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT321096

  • Mặt tiền

 19.5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 phòng khách+ thờ 27m2, phòng ăn 28m2, bếp 11m, phòng ngủ 1: 20m2, phòng ngủ 2: 17m2, phòng ngủ 3: 15m2, vệ sinh 1, vệ sinh 2, sảnh phụ 11m, 1 phòng thay đồ, hành lang 20m2, Diện tích mái 250m2. chiều cao tầng 1: 3.9m, chiều cao mái: 2.7m. Tổng chiều cao: 6.6m. Diện tích: 200m2/sàn

 

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển đẹp 1 tầng diện tích 200m2

Sự bề thế từ mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng này là không thể từ chối được, ngôi nhà với gam màu trắng làm chủ đạo, hòa quyện với màu sắc, nhịp đập của kiến trúc, các chi tiết kiến trúc, ngoại thất được vận dụng một cách đầy tinh tế và ấn tượng. Thực sự đây là mẫu thiết kế đáng được tham khảo xây dựng cho gia đình mình nếu như bạn đang muốn sở hữu trong tay những ngôi nhà biệt thự rộng lớn.


Mẫu số 7: Ngắm mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển diện tích 180m2

  • Mẫu biệt thự
BT129066
  • Mặt tiền
10.5m, sảnh+ tam cấp: 12.5m
  • Chiều sâu
Chưa sảnh: 18.2m. cả sảnh+ tam cấp: 20m.
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2

Tầng 1: phòng khách: 25m2, bếp 23m2, ngủ 1 : 17.6m2

ngủ 2: 20.6 ngủ 3:  17.5m2 . sảnh tầng 15m2, gara 20m2, diện tích mái: 220m2

 

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng 180m2

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng hài hòa, êm đềm trong không gian sân vườn rộng đẹp

Một điểm cộng cho kiến trúc ngôi nhà đó là vận dụng những ưu điểm của mái thái ngôi nhà, sử dụng kết hợp các chi tiết mái, mi cửa sổ màu đỏ kêt hợp một cách thuần thục với nhau. Điều này thực sự tạo ấn tượng mạnh, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc tân cổ điển và vẻ đẹp truyền thống của kiến trúc Việt.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ


Mẫu 8: Ngắm mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp mái thái ở nông thôn

  • Mẫu biệt thự
BT207016
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 130m2

1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng

Vẻ đẹp mặt tiền mẫu thiết kế nhà tân cổ điển đẹp

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền, với những vật liệu kính hiện đại, sự tinh tế trong việc lựa chọn vật liệu kiến trúc, kết hợp giữa sự hiện đại và tân cổ. Màu trắng sữa thực sự đã phát huy hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời đối với ngoại thất ngôi nhà đẹp như thế này.


Mẫu 9: Ngắm mặt tiền nhà tân cổ điển kết hợp phong cách truyền thống đơn giản

  • Mẫu biệt thự
BT126115
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều Sâu
 10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 900 triệu
  • Thông số công năng, diện tích
1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh - diện tích : 120m2

mặt tiền nhà tân cổ điển

Mặt tiền nhà tân cổ điển 1 tầng mái thái này được xây dựng và hoàn thiện năm 2015

Thời điểm hoàn thành thiết kế và thi công, chủ đầu tư chỉ mất khoảng hơn 600 triệu để có thể nhận được công trình như phối cảnh mới mức đầu tư trung bình- khá. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, để có thể xây dựng hoàn thiện mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển như thế này, diện tích sử dụng 120m2, bạn cần phải bỏ ra số tiền, mức chi phí khoảng 900 triệu mới có thể hoàn thiện được công trình như ý muốn. 


Mẫu 10: Ngắm mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển châu âu đặc biệt ấn tượng và sang trọng

  • Mẫu biệt thự

BT124087

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển

Mặt tiền nhà biệt thự 1 tầng mang phong cách tân cổ điển đẹp 200m2

Mẫu mặt tiền nhà biệt thự 1 tầng mang phong cách tân cổ điển đẹp, phần mái nhà được sáng tạo độc đáo với chi tiết mái, cửa sổ mái, ống khói mái kết hợp một cách hài hòa với nhau tạo kiến trúc đẹp và ấn tượng nhất. 


Những mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển 2 tầng đẹp nhất của kiến trúc angcovat

Mẫu 11: Nhà chữ L 2 tầng với mặt tiền đẹp diện tích sử dụng 90m2

  • Mẫu biệt thự

 BT116117

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 10.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10.3m2, Phòng khách 23m2, Phòng bếp ăn 19.7m2, WC 3.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 3.9m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 4 16.8m2, WC2: 3.75m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công: 4m2

Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển

Mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp hình chữ L sang trọng

Thêm một mẫu nhà 2 tầng châu âu tân cổ điển, nhưng lại được sử dụng những chi tiết cách tân mới mẻ, mẫu thiết kế nhà này phù hợp với nhiều chủ đầu tư thích sự tân cổ, tối giản và sang trọng.


Mẫu 12: Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 

  • Mẫu biệt thự

 BT313117

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 14m ( Cả sảnh: 15m)

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 108m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính, Phòng khách + thờ: 30m2, Sảnh trung tâm, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1 3m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC3: 6m2, Phòng ngủ Vip: 32m2, Sinh hoạt chung, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 13m2, WC2: 4m2

Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp diện tích 108m2/sàn


Mẫu 13: Hình ảnh mặt tiền nhà tân cổ điển 2 tầng 100m2 có 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

BT119107

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp 11.5m2, Phòng ăn 21m2, Phòng ngủ 17m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.5m2, Phòng thờ 12m2, Sân chơi 6.2m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3 16m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC3: 4.5m2, Ban công 3m2.

Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh: mẫu thiết kế mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng mái ngói thái


Mẫu 14: Ngắm vẻ đẹp ngoại thất mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển châu âu

  • Mẫu biệt thự

BT126087

  • Mặt tiền

18m

  • Chiều sâu

8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 10m2, Phòng khách 32m2, WC1 6.7m2, Phòng ăn 17m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Sân gia công 13.5m2.

+) Tầng 2: Không gian làm việc 7.5m2, Phòng thờ 12.5m2, WC2 4.3m2, Kho 7m2, Sân phơi 10m2, Sân chơi 20m2, Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 16m2, Phòng ngủ 5 12m2.

Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 2 tầng phong cách Châu Âu

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp với đa dạng phong cách kiến trúc, màu sắc phù hợp, kiến trúc tiện nghi, chi phí xây dựng hợp lý như thế này thực sự phù hợp với mong muốn, yêu cầu của gia đình bạn.


Mẫu 15: Ngắm mặt tiền nhà tân cổ điển 2 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự
 BT101077
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 14m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 140m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

+) Tầng 2: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2)

Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp


Mẫu 16: Ngắm mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng

Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển

Vẻ đẹp kiến trúc mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng vô cùng ấn tượng

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển này thể hiện được sự đối xứng một cách đầy tinh tế ở ngoại thất. Việc đối xứng qua sảnh trung tâm của ngôi nhà phù hợp với mong muốn thể hiện kiến trúc, sự cân bằng trong cách bố trí mặt tiền.


Mẫu 17: Thiết kế mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum diện tích 100m2

Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh mặt tiền nhà tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Những mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum được chúng tôi thực hiện tương tự như nhiều công trình nhà ở, biệt thự 3 tầng với các phòng chức năng được bổ sung cho nhau một cách đầy tinh tế. 


Mẫu 18: Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp 80m2

  • Mẫu biệt thự
BT120027
  • Mặt tiền
10.5m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 - 1.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2

Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2)

Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh: Mẫu thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 2 tầng sang trọng

Hình ảnh phối cảnh mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 2 tầng đẹp diện tích 80m2. Màu sắc trắng cổ điển tinh tế, gọn gàng, kết hợp với gam màu đen hài hòa, cổ điển với không gian ngoại thất sang trọng, mềm mại. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư, với kiến trúc tổng thể của toàn bộ công trình, khi mà màu sắc ngoại thất phù hợp với những đường kẻ chỉ đơn giản của tân cổ điển.

Xem thêm: Nhà 2 tầng kiểu pháp


Mẫu 19: Mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng mái ngói đỏ sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT213126
  • Mặt tiền
13.6m
  • Chiều sâu
26m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.8 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 140m2/sàn 

Tầng 1: khách: 25m2, sảnh chính 19m2, thờ 15m2, phòng bếp ăn: 22m2, phòng ngủ 1: 14m2, vệ sinh 5m2.

Tầng 2: ngủ 2: sinh hoạt chung 11.5m2, ngủ 2 15m2, ngủ 3 18m2 ngủ 4 14m2, sảnh 9m2, vệ sinh 2 6.4m2, vệ sinh 3 7.5m2

Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển

Phối cảnh: Mặt tiền nhà tân cổ điển 2 tầng đẹp


Mẫu 20: Ngắm mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái ngói đỏ đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT210106
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
19m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2. 

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 phòng thờ, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung

Tầng 2: 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh

Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Mặt tiền nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp vô cùng ấn tượng


Mẫu 21: Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 2 tầng vô cùng ấn tượng

  • Mẫu biệt thự
BT107016
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
10.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng làm việc, 1 phòng vệ sinh chung + khu giặt đồ - diện tích 100m2

- Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 sân chơi 

Mặt tiền nhà tân cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển diện tích 90m2


Những mẫu mặt tiền nhà nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng

Mẫu 22: Mặt tiền nhà tân cổ điển 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc

Mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc vô cùng ấn tượng

Xem chi tiết công trình: Biệt thự kết hợp văn phòng


Mẫu 23: Mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 3 tầng hình vuông

  • Mẫu biệt thự
BT117047
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
13.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
3 tỷ đồng
  • Thống số công năng, diện tích

- Tổng diện tích 150m2/sàn

- Tầng 1: phòng khách 33.5m2, phòng bếp ăn 21.8m2, phòng ngủ 1: 12m2, phòng ngủ 2: 19m2, wc 11.1m2, tiền sảnh 5.5m

- Tầng 2: phòng ngủ 3: 17m2, phòng ngủ 4: 16m2, phòng ngủ 5: 17m2, phòng ngủ 6: 18m2, phòng sinh hoạt chung, wc: 12.2m2

- Tầng 3: Phòng tập gym 15.7m2, phòng giải trí 16.6m2, khu sân chơi 40m2

Mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh mặt tiền: Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp

Những mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp mang phong cách tân cổ điển thực sự tạo nên sức hấp dẫn cho công trình. Ngôi nhà giáp với trục đường giao thông lớn, vì thế mà kiến trúc mặt tiền lại càng cần sự chỉn chu, hiện đại và tinh tế hơn bao giờ hết. 


Mẫu 24: Mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp hình chữ L

  • Mẫu biệt thự
BT120126
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu
 16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 3.5 tỷ

 

Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển

Vẻ đẹp mặt tiền nhà tân cổ điển 3 tầng sang trọng 


Mẫu 25: Vẻ đẹp mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp mái mardsan đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT808116
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
2.2- 2.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

Tầng 1: Gara ô to ( 16m2), Phòng khách ( 24m2), Bếp ăn (31m2), Ngủ 1 ( 10m2)

Tầng 2: SHC (11.5m2), ngủ 2 (20m2), Thay đồ (5m2), WC 2( 8.5m2), Phòng ngủ 3 ( 20m2), WC 3( 5m2)

Tầng 3: Sảnh chung ( 7m2), Phòng ngủ 4( 30m2), Phòng ngủ 5( 28m2).

Tầng tum: Sảnh chung ( 7m2), Phòng thờ ( 20.8m2), Kho ( 15.5m2), Giặt ( 5m2) Sân phơi ( 20m2), sân chơi ( 9.3m2)

Thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 3 tầng sang trọng mặt tiền 8m


Mẫu 26: Mặt tiền nhà tân cổ điển 3 tầng vẫn đẹp lung linh trong đêm

  • Mẫu biệt thự
BT123116
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều sâu
 15.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2.5- 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 140m2/sàn

Tầng 1:  tiền sảnh - 8.5m, Phòng khách (25m2), Gara (21m2), Ngủ 1(15m2), Bếp+ ăn(28m2), Sảnh chung (9m2), 
Tầng 2: Sảnh chung (13.5m2), SHC(25m2), Phòng ngủ master (45m2), Phòng ngủ nhỏ ( 16.7m2)
Tầng 3: Phòng ngủ 3( 15m2), Phòng ngủ 4(18.5m2), Phòng thờ (16.7m2), WC (6m2), sảnh chung (14.5m2)

Mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh mặt tiền nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng

Tham khảo thêm: Biệt thự 3 tầng chữ L


Mẫu 27: Mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 3 tầng sang trọng vô cùng ấn tượng xây dựng ở Hưng Yên

Mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh mặt tiền mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển 300m2 ở Hưng Yên vô cùng ấn tượng

Xem thêm: Nhà 3 tầng 2 mặt tiền


Mẫu 29: Tư vấn mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT228096
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kích thước ô đất
 150m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Minh Xuân
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1,5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 90m2/ tầng

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 sảnh trung tâm, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 vệ sinh, 1 gara

Tầng 2: phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, 1 sinh hoạt chung, vệ sinh 2, vệ sinh 3, ban công

Tầng 3: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, vệ sinh 3, ban công, phòng ngủ 3

Mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà mặt tiền 2 tầng tân cổ điển


Mẫu 30: Mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp mái thái sang trọng

Mặt tiền nhà tân cổ điển

Hình ảnh mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp


Kết luận: Về các mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp 3 tầng

Những mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển đẹp với chi phí xây dựng hợp lý, phù hợp với mong muốn và yêu cầu của rất nhiều khách hàng. Những công trình này đã và đang được chúng tôi triển khai trên cả nước. Hy vọng rằng, những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà với không gian ấn tượng và sang trọng, những  mẫu thiết kế mặt tiền nhà đẹp này chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn tham khảo xây dựng. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Nhà kiểu thái

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận