10 mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp và tiện dụng TIN106018

Giải pháp thiết kế tầng hầm hoặc tầng bán hầm là phương pháp cực kì hiệu quả khi xây nhà vì nó sẽ giải quyết được chỗ để xe và hệ thống kĩ thuật. Tầng hầm cũng có tác dụng rất tốt trong việc cách ẩm cho tầng trên. Tuy nhiên, trong khi thiết kế và xây dựng nhà ở, biệt thực có hầm để xe phải chú ý rất nhiều yếu tố để ngôi nhà trở nên hoàn hảo.

Tổng hợp 10 mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp và tiện dụng từ 1, 2, 3 tầng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hay ho để chuẩn bị xây dựng nhà cửa cho mình.

  •  
Vẻ đẹp của những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền
  •  
Những điều cần biết khi thiết kế mặt bằng mái nhà biệt thự
  •  
Giải pháp tuyệt vời để sở hữu những mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1, 2, 3 tầng

Thế nào là tầng hầm? Tầng bán hầm?

Tầng hầm là một hoặc nhiều tầng của công trình được thiết kế và bố trí nằm hoàn toàn hoặc 1 phần so với cốt mặt đất công trình. 

Có thể thấy 2 loại biệt thự có tầng hầm thường thấy đó là biệt thự có tầng bán hầm và biệt thự có tầng hầm. Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở nước ta, đặc biệt là đối với nhiều khu vực dễ dàng, thường xuyên xảy ra hiện tượng ngập lụt thì trong xây dựng được ưu ái dùng tầng bán hầm ( tầng hầm nửa nổi nửa chìm) hơn là việc sử dụng toàn bộ tầng hầm chìm hoàn toàn như ở nhiều quốc gia trên thế giới khác. Sử dụng tầng bán hầm thì dễ thông thoáng hơn do chỉ một phần chìm ở dưới còn 1 phần vẫn tiếp xúc với không gian ở trên. Đặc biệt, về mặt kĩ thuật, bán hầm không phải đi xuống sâu nên việc giải quyết kĩ thuật cũng tốt hơn hẳn. 

Một số yêu cầu khi thiết kế biệt thự có hầm để xe cần được đảm bảo

Cũng giống như các cấu tạo kĩ thuật khác, khi thiết kế biệt thự có tầng hầm, thiết kế tầng hầm để xe cho công trình thì cần phải đảm bảo các yêu cầu sau:

- Thứ nhất là: Biệt thự có hầm để xe thì quy mô của tầng hầm phải tương xứng với công trình.

Khi thiết kế và xây dựng tầng hầm, nên tương xứng giữa diện tích và quy mô nhà ở. Nếu biệt thự rộng, và nhu cầu sử dụng cần nhiều diện tích và khu vực để xe rộng thì làm hầm nên để diện tích sử dụng rộng. Trường hợp không quá cần thiết vì hoặc không thể đào sâu xuống quá thì nên làm hầm theo dạng như một tầng trệt có chiều cao thấp, từ ngoài vào gặp cầu thang dẫn thẳng lên tầng lửng để vừa giảm chi phí làm móng bè cho hầm, vừa dễ giải quyết các yếu tố thông thoáng chiếu sáng.

Thông thường, đối với các mẫu biệt thự đẹp để ở thông thường, diện tích sử dụng trung bình khoảng 100- 200m2 thì tầng hầm, bán hầm cũng có diện tích sàn tương ứng hoặc nhỏ hơn một chút. Điều này phù hợp với nhu cầu để xe và cất giữ thông thường của nhà ở.

- Thứ hai là: Cần tránh ngập nước, tăng ánh sáng cho tầng hầm

Đây là yêu cầu rất quan trọng đối với thiết kế tầng hầm để xe. Đặc biệt là biệt thự có hầm để xe, phục vụ cho nhu cầu sống và sinh hoạt, sử dụng hàng ngày thì yêu cầu này càng thực sự quan trọng. Ánh sáng tự nhiên trong tầng hầm thực sự là điều hiếm hoi. Để khắc phục được hạn chế này thì tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong tầng hầm được đặc biệt ưu ái sử dụng.

Tuy là công trình nhà ở, biệt thự có hầm để xe cũng cần được xử lý thoát nước hiệu quả để tránh tình trạng bị ngập nước. Để đi xuống hầm cần phải có ram dốc. Chính vì thế mà việc xử lý thoát nước cho ram dốc này khi bị mưa gió tạt vào cần được đặc biệt chú ý. 

Xem thêm: nhà 2 tầng tân cổ điển

- Thứ ba là: Biệt thự có hầm để xe cần phải ăn nhập với kiến trúc tổng thể của công trình

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe cần phải được thiết kế ăn nhập, thống nhất với tổng thể kiến trúc của toàn bộ công trình. Vì thế, nên bạn cần lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế để lên ý tưởng xây dựng và hoàn thiện cho ngôi nhà của mình từ ngoài vào trong. Để có thể hình dung được kiến trúc tổng thể của toàn bộ công trình khi xây dựng và thi công nhà ở. 


Tổng hợp 10 mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp và tiện dụng vô cùng

Các mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp từ 1, 2, 3 tầng dưới đây bao gồm hình ảnh phối cảnh, mặt bằng bố trí tầng hầm và thông tin cơ bản về công trình. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo chi tiết từng sản phẩm thiết kế tại:

Mẫu 1: Thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe 1 tầng diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự
BT214027
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
800 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2. 

Tầng 1: phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2

Hình ảnh 3D phối cảnh mẫu nhà biệt thự có hầm để xe được lên sau khi hoàn thiện mặt bằng công năng sử dụng. Sau đó sẽ được thống nhất phương án thiết kế nhà với cả chủ đầu tư và bên đơn vị tư vấn thiết kế và triển khai.

biệt thự có hầm để xe

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp và tiện dụng vô cùng

Mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe này xây dựng và hoàn thiện ở Hưng Yên. Công trình có kích thước 8x14m, với kiến trúc mái thái đặc trưng, đua sang 2 bên để tạo sức hấp dẫn cho ngôi nhà. Chúng ta sẽ tập trung vào không gian tầng bán hầm bên dưới.

Mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe được thiết kế tầng bán hầm rất đẹp mắt như thế này. Diện tích xây dựng của gia chủ cũng khá rộng rãi và nhiều, thế nhưng anh vẫn muốn làm tầng bán hầm để sử dụng. Bởi thực tế đất của gia đình anh so với mặt đường là thấp hơn khá nhiều, tận dụng điều đó để làm tầng bán hầm là vô cùng hiệu quả. Tầng bán hầm vẫn có 1 bên mặt tiền giáp với khoảng đất trống ở dưới, làm bể bơi,... nên mặc dù là tầng bán hầm nhưng ngôi nhà biệt thự vườn 1 tầng này vẫn có cửa sổ lấy được ánh sáng tự nhiên, tương đương như một tầng nhà ở khác. Điều này thực sự đơn giản và phù hợp với kiến trúc của công trình. Và cũng là điểm độc đáo mà không phải mẫu thiết kế nhà ở nào cũng may mắn sở hữu. 

Xem thêm: nhà 3 tầng 1 tum

mẫu biệt thự có hầm để xe

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe 1 tầng 100m2

Mặt bằng của tầng bán hầm mẫu biệt thự này vẫn được tận dụng tối đa diện tích sử dụng, tương tự như 1 tầng nhà ở bình thường. Không gian trong tầng hầm được sử dụng làm chỗ để gara ô tô, 1 phòng ngủ, và không gian của phòng bếp và ăn. Điều này thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng và mong muốn về mặt kiến trúc của gia chủ. Từ tầng hầm có cầu thang thông lên tầng 1 nằm ở giữa, càng dễ dàng hơn cho việc đi lại và di chuyển bên trong ngôi nhà. Bạn cũng sẽ dễ dàng di chuyển, đi lại một cách linh động hơn nhờ cách bố trí mặt bằng công năng đầy khoa học, tiện nghi như thế này.


Mẫu 2: Tư vấn thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp diện tích 250m2

  • Mẫu biệt thự
BT413106
  • Mặt tiền
23m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.9 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 250m2

Tầng 1: Khách 33m2, bếp ăn : 21m2, Thờ 23.5m , gara : 20m2, ngủ 1: 16m2, ngủ 2: 16m2, ngủ 3: 20m2, ngủ 4: 20m2, tiền sảnh 15m2, diện tích mái: 320m2

Mẫu biệt thự có hầm để xe này được thiết kế mang phong cách cổ điển Pháp, cộng hưởng với cách bố trí mặt bằng công năng đối xứng, linh hoạt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe này sẽ là một gợi ý hay nếu bạn có nhu cầu thiết kế và xây dựng các mẫu biệt thự cao cấp, sang trọng.

thiết kế biệt thự có hầm để xe

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp theo phong cách cổ điển

Không gian để đi xuống hầm để xe của mẫu nhà biệt thự này được thiết kế bao quanh bởi không gian vườn rộng, trang hoàng và gần gũi để tạo bố cục kiến trúc tổng thể đẹp mắt, hài hòa cho ngôi nhà. phần tầng hầm của thiết kế được làm chìm hoàn toàn so với cốt của sân. Được sử dụng với mục đích duy nhất để để và cất giữ xe cho ngôi nhà. Do đó, phần đá ốp mặt tiền của hầm được sử dụng gam màu nâu tối để làm chìm đi khối kiến trúc của hầm mà không bị quá khác biệt so với kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời với đó, vị trí của tầng hầm cũng thực sự tiện dụng trong quá trình đi lại và di chuyển. 

mặt bằng mẫu nhà biệt thự có hầm để xe

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp 250m2

Mặt bằng tầng hầm được vẽ chi tiết và chính xác trong hồ sơ thiết kế kĩ thuật thi công. Cộng với đó, không gian của tầng hầm cũng có cầu thang đơn bước lên trên nhà từ bên trong cũng rất thuận tiện và dễ dàng cho chủ nhà. 

Bản vẽ thiết kế biêt thự có hầm để xe

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu nhà biệt thự có hầm để xe đẹp

Mặt bằng tầng 1 được bố trí công năng sử dụng theo kiểu đối xứng đầy tiện nghi và đẳng cấp. Không gian sử dụng của ngôi nhà được bố trí công năng theo phương pháp đối xứng, có thể thấy từ kiến trúc cho đến cách phân chia không gian đều tuân thủ theo cách này để đem lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho kiến trúc của ngôi nhà biệt thự có hầm để xe. Gara ô tô, tầng hầm để xe được thực hiện đầy đủ và hoàn thiện với kiến trúc của ngôi nhà.


Mẫu 3: Mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT113056
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
15,5m (chưa bao gồm sảnh)
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Diện tích tầng hầm: 140m2

-1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp ăn. Diện tích tầng 1: 120m2 

mẫu biệt thự có hầm để xe

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu nhà biệt thự có tầng hầm đẹp

Nếu diện tích rộng, bạn có thể sử dụng tầng hầm để xe để phía sau để tiết kiệm diện tích sử dụng cho ngôi nhà và đỡ vướng. 

thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe

Mặt bằng tầng hầm của mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe.


Mâu số 4: Thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT222056
  • Mặt tiền
10.5m
  • Chiều sâu
13m (chưa sảnh)
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
800 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

1 tầng hầm , 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh.

Hình ảnh kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp. 

thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe đẹp 100m2

Hầm để xe được xây ở phía sau của công trình nhà ở 1 tầng này. 

thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe

Bản vẽ mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có tầng hầm đẹp


Mẫu 5: Thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp đơn giản

  • Mẫu biệt thự

BT315087

  • Mặt tiền

6.8m

  • Chiều sâu

12.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng hầm: Tầng hầm để xe, gara ô tô.

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Sảnh 9.2m2, Phòng ngủ 12m2, WC 3m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC 3.2m2, Ban công 6.6m2

+) Tầng 2: Sảnh chung 6m2, Phòng ngủ 2 17.4m2, Phòng ngủ 3 12m2, Ban công 6.6m2, WC 2.8m2, Phòng thờ 16m2, Sân chơi 6.2m2, Ban công 6.2m2.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe 2 tầng này được thực hiện ở Thanh Hóa. Do đường đi vào ngôi nhà khá hẹp và chật nên phương án làm tầng hầm, để dộ dốc để quay xe và để xe được thực hiện là giải pháp hoàn hảo cho trường hợp của ngôi nhà này. 

Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà biệt thự có tầng hầm để xe

Hình ảnh kiến trúc mẫu biệt thự có hầm để xe đẹp 2 tầng

Thiết kế nhà 2 tầng có tầng hầm này với kiến trúc mái thái hiện đại, xây dựng theo kiểu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, kết hợp với mái màu ghi xám, cộng với hệ thống vật liệu hoàn thiện. Cây xanh cũng được tận dụng để làm đẹp cho kiến trúc của ngôi nhà và khiến tầng hầm của mẫu biệt thự trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Mặt bằng mẫu nhà biệt thự có tầng hầm để xe

Mặt bằng nội thất tầng hầm: Mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp

Không gian sử dụng của tầng hầm trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng này vô cùng đơn giản và đầy ấn tượng. Bên dưới được bố trí 1 phòng vệ sinh nhỏ. Vị trí bên dưới của tầng hầm cũng là không gian đặt bể nước ngầm của ngôi nhà. Các yếu tố kĩ thuật của công trình cũng được tận dụng để đặt ở đây để ngôi nhà trở nên gọn gàng và hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng


Mẫu số 6: Mẫu biệt thự có hầm để xe đẹp theo phong cách hiện đại 3 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT19415
  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
Khoảng 2.4 tỷ đến 2.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2/sàn. 

- Tầng hầm: Gara ô tô (43m2), Hầm rượu (30m2), Phòng hát (40m2), Phòng giúp việc (8.5m2), WC(4m2), Kho (3m2).

- Tầng 1: 1 phòng khách (39m2), 1 phòng SHC ( 28m2), 1  ăn(30m2), Phòng bếp (14m2), 1 phòng ngủ con( 14m2)

- Tầng 2: 1 phòng ngủ master (55m2), Phòng thay đồ (17m2) , PHòng ngủ 1 (35m2), thay đồ (13m2), 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng thay đồ.

- Tầng 3: Phòng ngủ 2 (38m2), Sân chơi (23m2), Sân phơi (15m2), SHC + Không gian thờ( 39m2)

biệt thự có tầng hầm để xe

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe theo phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe 3 tầng này được thực hiện theo phong cách hiện đại. Đúng với không gian của các khu vực phố, với diện tích đất hạn hẹp, mà nhu cầu sử dụng lại lớn. Thì việc thiết kế tầng hầm để tận dụng để xe để phù hợp với nhu cầu và công năng sử dụng của từng gia đình. Không gian hiện đại của ngôi nhà được tận dụng để tạo nên kiến trúc ngoại thất đầy ấn tượng. Còn tầng hầm trong thiết kế nhà 3 tầng hiện đại thì lại được tận dụng vào tùy thuộc theo mục đích sử dụng khác nhau của từng gia đình.

biệt thự có hầm để xe

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe đẹp và tiện nghi

Mặt bằng tầng hầm của mẫu biệt thự trên đầy được tận dụng như một tầng nhà ở bình thường. Bởi rằng, tận dụng cả làm gara ô tô, cả phòng khách,..


Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe hoành tráng, sang trọng

  • Mẫu biệt thự
 BT105126
  • Mặt tiền
 14.5m
  • Chiều sâu
 13,7
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 4 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2

Tầng hầm: Gara oto ( 100m2), Phòng ngủ giúp việc ( 13m2), WC ( 6.5m2)

Tầng 1: Sảnh chính 27m2, Phòng khách 30m2, Phòng ăn ( 25m2), Phòng bếp ( 19m2) 

Tầng 2: SHC ( 40m2), Phòng ngủ 1( 18m2), Phòng ngủ 2 ( 18m2), Phòng ngủ 3 ( 18m2) 

Tầng áp mái : Phòng thờ ( 22m2), Sân chơi ( 11.7m2), Phòng giặt ( 8m2), Ban công ( 14.5m2), 

biệt thự có hầm để xe

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe đẹp và tiện dụng

Các mẫu biệt thự cổ điển hoành tráng, đồ sộ như thế này thường không thể thiếu được không gian của tầng hầm. Bởi rằng đây cũng là một trong những phần kĩ thuật, kiến trúc quan trọng để làm đẹp cho ngôi nhà, tăng thêm tính xa hoa và tinh tế cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà này. Cũng thấy rằng, phần mặt tiền của tầng bán hầm được sử dụng đá nâu sẫm màu để làm tăng thêm phần chắc chắn, bền vững và cảm giác hoành tráng, xa hoa cho ngôi nhà.

biệt thự có hầm để xe

Hình ảnh mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe đẹp 3 tầng

Không gian của tầng hầm cũng được ưu ái diện tích rộng, sảnh được ốp đá sang trọng, đẹp mắt khiến cho ngôi nhà thêm tiện nghi và hợp lý hơn. Đây cũng là đặc trưng thường thấy trong những mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiểu pháp.


Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe 3 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự
 BT205126
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều sâu
 18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2.3 tỷ

thiết kế nhà có tầng hầm

Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà biệt thự có hầm để xe

Kiến trúc hiện đại thu hút với các khối, tỷ lệ công trình thú vị. Hệ thống mái lệch đầy ấn tượng và thu hút trong mẫu nhà biệt thự có hầm để xe này đem lại sức hút mạnh mẽ cho ngôi nhà. 

thiết kế nhà có tầng hầm

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu nhà biệt thự có hầm để xe


Mẫu 9: Tư vấn thiết kế biệt thự có hầm để xe 4 tầng cổ điển

  • Mẫu biệt thự
 BT110125
  • Mặt tiền
 9m
  • Chiều sâu
 16m => Tổng diện tích: 600m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
4 tỷ.
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng hầm: 01 Gara, 01 phòng ăn, 01 phòng ngủ,01 vệ sinh chung: diện tích sử dụng 135m2

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ,1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 135m2

- Tầng 2:  3 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 135m2

- Tầng 3: 01 phòng thờ, 01 phòng tậm gym, 01 sân trước, 01 sân sau - Diện tích tầng 3: 135m2

- Tầng áp mái: Bỏ trống - Diện tích tầng áp mái: 135m2

thiết kế nhà có tầng hầm

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe theo phong cách cổ điển pháp

Mặt bằng mẫu biệt thự có tầng hầm đẹp

 Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà biệt thự có hầm để xe đẹp và tiện dụng

Xem thêm: Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum


Mẫu 10: Mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe sang trọng

biệt thự có hầm để xe

Hình ảnh kiến trúc: mẫu nhà biệt thự có tầng hầm để xe 

 

biệt thự có hầm để xe

Mặt bằng tầng hầm mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe đẹp


Kết luận về các mẫu thiết kế biệt thự có hầm để xe

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự có hầm để xe này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những gợi ý thú vị để xây dựng và hoàn thiện nhà của mình. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

Liên hệ: 0988 030 680

Chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Nội thất thông minh cho phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận