Những điều không thể bỏ qua để có cầu thang đẹp cho nhà ống hep TIN928048

Nhà ống vô cùng phổ biến trong xã hội ngày nay. Những ngôi nhà ống thường được thiết kế cao tầng bởi diện tích tương đối hẹp. Vì vậy, cầu thang là một bộ phận không thể thiếu trong những ngôi nhà ấy. Thực tế ấy đã làm nảy sinh nhu cầu sở hữu những chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp. Nếu đó cũng là vấn đề của bạn và gia đình thì đừng chần chừ và hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

cần thiết kế cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp sao cho phù hợp

Lựa chọn cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp là nhu cầu của nhiều người

  •  
Mẫu thiết kế nhà 7x13m 3 tầng hiện đại theo kiến trúc xanh
  •  
Thiết kế nhà ở phối hợp cho thuê hợp khối hiện đại 7,5mx15m
Nhà phố mặt tiền 6m hiện đại 5 tầng ở Hưng Yên

Để tìm ra mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp ta cần một số thông tin cơ bản

Trước khi đi sâu vào bất kỳ một nội dung gì, ta cần phải hiểu nó là gì. Bởi vậy, muốn có một cái nhìn tổng quát và đúng đắn nhất về cầu thang đẹp trong nhà ống hẹp, ta cần tìm hiểu một số thông tin cơ bản về “nhà ống” và “cầu thang”.

  • Ta cần hiểu nhà ống là gì trước khi tìm kiếm một mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống

Nhà ống là những ngôi nhà có dạng hình chữ nhật. Đặc điểm nổi bật của thể loại nhà này chính là hẹp ngang nhưng chiều sâu tương đối lớn (so với chiều rộng). Nhà ống thường được xây dựng rất phổ biến ở thành thị. Sở dĩ như vậy là do tại đô thị, những mảnh đất dùng để xây dựng nhà ở thường không được lớn, nhất là phần mặt tiền. Bởi vậy, ở những nơi đất chật người đông, việc xây dựng nhà ống là rất hợp lý.

“Làm nhà – dựng vợ - tậu trâu” là những công việc trọng đại trong cuộc đời của những người đàn ông nói riêng và của người Việt Nam nói chung. Nói như vậy đủ để thấy ngôi nhà quan trọng như thế nào đối với mỗi người. Trong cuộc đời, ai cũng cố gắng để có thể sở hữu một ngôi nhà của riêng mình. Bởi vậy, dù là diện tích không lớn nhưng nhà ống là loại nhà ở đang rất được ưa chuộng và dần trở thành xu hướng trong xã hội hiện nay.

  • Để có được cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp ta cần tìm hiểu rõ về cầu thang

Nhà cao tầng đã không hề xa lạ trong xã hội ngày nay. Bước vào những ngôi nhà cao tầng, ta luôn bắt gặp hình ảnh những chiếc cầu thang. Đó chính là bộ phận không thể thiếu của mỗi ngôi nhà cao tầng. nó chính là vật nối giữa những không gian của các tầng trong ngôi nhà.

Ngày nay, cầu thang không chỉ là nơi chung chuyển, vật nối của các tầng trong ngôi nhà. Với nhu cầu thẩm mỹ cao, cầu thang có thể được thiết kế như một điểm nhấn ấn tượng của những ngôi nhà.

Để có cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp, bạn cần lưu ý một số vấn đề

  • Cầu thang không nên đi thẳng ra cửa chính.Theo phong thủy, cửa chính là nơi đón khí từ bên ngoài vào ngôi nhà. Vậy nên, nếu mới vào nhà khí đã gặp cầu thang sẽ rất không tốt. Sở dĩ như vậy là do cầu thang với thiết kế nhiều bậc như những mặt cắt ngang. Điều này có thể làm cho khí lưu thông không được bình thường hoặc gián đoạn khối trường khí của ngôi nhà. Do vậy, nếu vừa vào cửa đã nhìn thấy cầu thang là không hợp với phong thủy. Vị trí cũng ảnh hưởng đến vấn đề cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp.
  • Cầu thang nên đặt ở những nơi thoáng đãng, sinh khí dồi dào ở trong căn nhà và đi từ hướng tốt đi lên. Như vậy sẽ bảo đảm được các tầng trên thu được khí tốt của căn nhà.
  • Không nên hướng cầu thang thẳng vào bếp và nhà vệ sinh.
  • Cầu thang không nên đặt giữa nhà. Sở dĩ như vậy là do vị trí này thuộc hành thổ, cầu thang thuộc hành mộc. Nếu đặt cầu thang ở đây sẽ bị khắc lẫn nhau. Điều này rất không tốt cho hưng thịnh của gia chủ.
  • Cầu thang không được đặt ở vị trí từ sau nhà đi lên. Sở dĩ như vậy là do khí trong nhà đi từ cửa chính vào và thoát ra ngoài ở cửa sau. Nếu đặt cầu thang ở vị trí phía sau thì khí đi lên các tầng trong nhà sẽ bị suy. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của các thành viên trong nhà. Để có được một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp bạn cần hết sức lưu ý vấn đề này.
  • Cầu thang được coi như khúc ruột của ngôi nhà. Bởi vậy, đối với cầu thang, gia chủ nên hạn chế tối thiểu việc ngắt đoạn cầu thang từ tằng này đến tầng khác.
  • Tránh làm cầu thang quá dài từ tầng này lên tầng khác. Nếu cầu thang quá dài sẽ gây khó khăn, bất tiện trong quá trình của các thành viên trong nhà. Bên cạnh đó, điều này còn liên quan đến vấn đề phong thủy. Trong quá trình lưu thông khí từ tầng này đến tầng khác, nếu cầu thang quá dài, khí sẽ bị yếu đi.
  • Cầu thang trong nhà phải chắc chắn, vững vàng. Điều này làm cho việc đi lại, di chuyển của các thành viên trong gia đình được an toàn. Đồng thời nó cũng hợp với phong thủy. Đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp.
  • Cầu thang không được đặt ở giữa nhà hay trung cung. Bởi vị trí này thuộc hành thổ. Nếu đặt cầu thang (hành mộc) sẽ tương khắc lẫn nhau, rất không tốt.
  • Tránh đặt tiểu cảnh nước (non bộ) dưới chân cầu thang. Sở dĩ như vậy là bởi vì cách sắp xếp như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến thế hệ sau của gia chủ.
  • Tránh thiết kế cầu thang với màu đỏ. Nếu chọn màu đỏ cho cầu thang sẽ gây bất hạnh nghiêm trọng cho gia chủ.
  • Một số thông số cơ bản về cầu thang nói chung và về cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp nói riêng
  • Kích thước cầu thang:

+ Độ rộng thang: 75 - 120cm.

+ Độ rộng bậc thang nhà ở: 24 - 27cm.

+ Chiều cao bậc thang: 16 - 19cm.

+ Tay vịn thang cao: 800-900mm tính từ mặt bậc lên vị trí tay vịn tương ứng trên mặt bậc sẽ đảm bảo an toàn nhất và vừa tầm tay vịn của bạn.

+ Chiếu nghỉ rộng bằng hoặc lớn hơn bề rộng của thang.

  • Nguyên tắc số bậc cầu thang

Theo quan điểm của người Phương Đông, số bậc thang nên rơi vào số Sinh (Sinh - Lão - Bệnh - Tử). Do đó, bậc cầu thang thường rơi vào các số theo công thức 4n+1 như là 13,17,21,25….với mong muốn luôn mang lại sức khoẻ, may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Xem thêm: Nhà ống 3 tầng

Những mẫu thiết kế cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Như đã nói ở trên, không chỉ là nơi giao thông, đi lại trong nhà mà trong xã hội hiện đại cầu thang còn mang tính thẩm mỹ rất cao. Tại nhiều ngôi nhà hiện đại, cầu thang được xem như một điểm nhấn, phá cách của không gian. Điều đó cũng không phải là ngoại lệ đối với những ngôi nhà có diện tích hẹp như nhà ống.

“Chân – Thiện – Mĩ” là những điều mà con người luôn hướng tới. Người ta luôn cố gắng tạo cho bản thân cũng như những người xung quanh những điều tốt đẹp. Nhất là đối với nơi vẫn gắn bó ngày ngày đối với cuộc sống hàng ngày của mỗi người – ngôi nhà. Ai cũng muốn có một ngôi nhà vừa ý nhất, hoàn hảo nhất. Bởi vậy, công việc cải tạo, trang trí, làm đẹp cho không gian sống hiện đang là một nhu cầu thiết yếu của con người. Những vật vô tri, vô giác trong ngôi không còn thô cứng, không còn là sự rập khuôn đơn thuần mà trở nên xinh đẹp hơn, độc đáo hơn, có thần hơn nhờ bàn tay và bộ óc đầy nghệ thuật giàu sáng tạo của con người. Tiêu biểu trong đó chính là việc tạo ra một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp.

Mỗi một bộ phận dù lớn hay nhỏ cũng sẽ góp phần vào việc làm nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Điều này đặc biệt đúng đối với cầu thang. Cầu thang là một phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà ống. Sẽ thật tuyệt vời nếu nó được cải biên theo những phong cách độc đáo, mới lạ. Và ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng và tìm hiểu về những mẫu thiết kế cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp.

  • Cầu thang thẳng

Đây là loại cầu thang đơn giản về mặt mĩ quan. Nhưng ẩn dưới sự đơn giản ấy là sự hiện đại, phóng khoáng và quan trọng nhất là rất đẹp.

cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp dạng thẳng giúp tiết kiệm không gian

Tiết kiệm diện tích cho không gian là tiêu chí quyết định cho mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp tiêu biểu là đây. Với một ngôi nhà không thể xem là lớn thì tiết kiệm không gian sẽ là phương án được ưu tiên hàng đầu. Như ta có thể quan sát trên hình, một chiếc cầu thang thẳng có dạng xương cá vừa nhỏ gọn, giản dị lại không phô chương đã làm cho không gian của ngôi nhà trở nên vô cùng hài hòa. Loại cầu thang như vậy vô cùng thích hợp với những căn hộ nhỏ dành cho người độc thân – đơn giản, nhẹ nhàng, trẻ trung và tối giản đến từng chi tiết.

tinh tế với cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp bằng gỗ và kính

Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp với thiết kế bằng gỗ tinh tế

Gỗ là loại vật liệu mang nét sang trọng và vô cùng quý phái. Thật tuyệt vời khi một chiếc cầu thang được tạo nên bởi gỗ được bố trí trong tổ ấm của bạn. Và sự kết hợp giữa kính và gỗ sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế hơn. Gỗ đại diện cho sự cổ xưa, hoài niệm còn kính thì ngược lại. Kính là loại vật liệu hoàn toàn tân thời. Sự thanh khiết, hiện đại của kính bên cạnh cái cổ điển cuả gỗ khiến cho người ta không thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn. Đây là một phương án không tồi khi bạn xem xét lựa chọn một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp của mình.

Tuy nhiên, không chỉ thích hợp trong những ngôi ngà ống hẹp, tại những thiết kế biệt thự, loại cầu thang này cũng rất được ưa chuộng.

 không gian hoàn mỹ nhờ cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Không gian hoàn hảo hơn nhờ có chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết khiến không gian ngôi nhà trở nên hoàn hảo. Một ngôi nhà cao tầng không thể tách rời khỏi cầu thang. Ở đây, chiếc cầu nối giữa các tầng như một điểm nhấn, một “món trang sức” xinh đẹp của ngôi nhà. Nhờ sự có mặt của chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp ấy mà không gian trở nên hoàn hảo hơn.

không gian không làm lu mờ chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống

Chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp bằng gỗ không bị lu lờ trong không gian

Không gian phòng ngủ được thiết kế vô cùng đáng nể. Sắc trắng thuần khiến tâm hồn con người trở nên thật yên bình, nhẹ nhàng, thanh thản. Trong không gian ấy, một chiếc cầu thang cùng màu với căn phòng là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Cùng mang sự thuần khiết của sắc trắng nhưng chiếc cầu thang dẫn đường từ nơi nghỉ ngơi tới không gian sinh hoạt khác lại không hề bị lu mờ, nhạt nhòa mà hoàn toàn ngược lại. Chiếc cầu thang ấy trở nên hợp đến lạ với không gian quanh nó.

  • Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp với thiết kế đổi ciều 180o

Bên cạnh dạng thẳng, cầu thang đổi chiều 180o cũng là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc. Loại cầu thang này không quá cầu kỳ nhưng lại mang nét sang trọng kín đáo. Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế cầu thang đổi chiều 180o sau đây:

không thể rời mắt trước cầu thang đẹp cho  nhà ống hẹp này

Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp khiến ai cũng phải ngước nhìn

Không gian lấy màu trắng làm chủ đạo khiến ngôi nhà trở nên thật sáng và vô cùng bắt mắt. Một phần không thể bỏ qua ở đây chính là sự “góp mặt” của một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đen và trắng khiến “ai cũng phải ngước nhìn”. Một căn phòng hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng của từng chi tiết sẽ làm con người thật thoải mái mỗi khi “trở về”. Nếu bạn là người không ưa sự khoa chương, kiểu cách thì mẫu cầu thang này có thể sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nhà đẹp của bạn.

không gian xinh đẹp nhờ chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp làm nên sự thành công của không gian

Không gian ngôi nhà thật đơn giản nhưng không hề trống trải bởi sự bố trí vô cùng hợp lý. Mỗi một đồ vật trong căn phòng được sắp xếp dường như đều có dụng ý của nó. Và ta không thể không kể đến ở đây chính là chiếc cầu thang. Một chiếc cầu thang với sắc nâu của gỗ cùng với màu đen của lan can mang lại cho cảm giác độc đáo nhưng cũng vô cùng hài hòa. Chiếc cầu thang với màu sắc tương đối nổi bật dường như trở thành điểm nhấn của không gian.

cầu thang đẹp trong nhà ống hẹp đặt trong không gian nâu trắng

Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp được đặt trong không gian của nâu và trắng

Lại một không gian trắng đầy ấn tượng. Và ở đây, sự kết hợp thật ăn ý giữa trắng và nâu làm nên sự thành công của không gian. Dù bản chất của gỗ mang hơi hướm cổ điển nhưng khi được đặt trong không gian hiện đại này nó lại trở nên thật hoàn hảo. Nếu bạn sở hữu một không gian dùng để xây dựng nhà ở không được lớn thì có lẽ những tone màu sáng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Một chiếc cầu thang gỗ kết hợp với kính đã góp phần làm nên sự vượt trội của không gian ngôi nhà. Và đây có thể là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn và gia đình muốn sở hữu một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp.

  • Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp với dạng chữ L (đổi chiều 90o)

Cầu thang đổi chiều 180o có phần hao tổn diện tích của không gian. Khắc phục phần nào hạn chế ấy, nhiều người đã hướng tới lựa chọn một dạng cầu thang có thể nói là tương tự là cầu thang đổi chiều 90o (cầu thang dạng chữ L).

cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp mới lại với sắc đen

Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp với màu đen độc đáo

Một căn phòng nhỏ với chiếc cầu thang hẹp nhưng vô cùng đẹp. Chiếc cầu thang màu đen vô cùng nhỏ gọn nhưng lại rất nổi bật trên nền tường trắng của ngôi nhà. Dù không gian sống của bạn không phải rất “dư dả” nhưng việc sở hữu một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp của bạn lại không hề là vấn đề khó khăn. Hãy tận dụng triệt để những gì bạn đang có để tạo ra những điều tuyệt vời nhất.

 cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp thành công nhờ sự kết hợp độc đáo màu sắc

Sự kết hợp kinh điển của trắng và đen làm nên cầu thang đẹp trong nhà ống hẹp

Lại một sự kết hợp kinh điển giữa đen và trắng. không gian rộng hơn, sáng hơn nhờ sự kết hợp không thể hợp lý hơn này. Ngôi nhà được làm nên bởi những vật liệu, đồ dùng vô cùng hiện đại này sẽ cho bạn một không gian sống vô cùng đẹp và thoải mái. Và sự hoàn mỹ của không gian ấy có được chính là nhờ có một phần không nhỏ “công sức” của chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp độc đáo này.

 đặt trong không gian ấm áp là chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Không gian ấm áp với chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Một ngôi nhà ấm áp với những màu sắc êm dịu. Ở đây, sự kết hợp hài hòa của chiếc cầu thang gỗ cùng căn phòng tạo nên sự thoải mái, ấm ấp của một gia đình.

>>> Xem thêm: Cảm nhận vẻ đẹp trang nhã, tinh tế của thiết kế biệt thự vườn 2 tầng Châu Âu

  • Sử dụng lối uốn cong để tạo nên cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Không còn đi theo những hướng đi truyền thống, cầu thang uốn cong là một ý tưởng về cầu thang mang nét hiện đại rõ rệt. Nếu bạn là người ưa thích sự hiện đại thì hãy xem xét những mẫu thiết kế sau đây để có được một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp của gia đình.

đường cong mềm mại làm nên vẻ đẹp của càu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp với những đường cong mềm mại của không gian

Những đường nét mềm mại của cầu thang làm không gian bớt đi sự cứng nhắc mà thêm phần xinh đẹp, hiền hòa cho nơi ở. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn lãng mạn, yêu sự nhẹ nhàng, mềm mại.

cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp hoàn mỹ, hiện đại

Nét đẹp hiện đại tạo nên cầu thang đẹp trong nhà ống hẹp

Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp cũng có thể áp dụng theo lối uốn cong này. Nét hiện đại từ thiết kế đến vật liệu này sẽ khiến cho không gian ngôi nhà vô cùng ấn tượng bởi sự sang trọng và xinh đẹp của nó.

không gian như phát sáng với cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Sự sáng tạo cho thiết kế tạo nên thành công của chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Không gian ngôi nhà sẽ được “phát sáng” với chiếc cầu thang này. Vật liệu hiện đại, kiểu dáng sáng tạo sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng yêu thích và vừa ý. Đây mà một giải pháp không tồi cho những người ưa sự đổi mới, sáng tạo. Hãy xem xét và suy nghĩ kỹ càng khi lựa chọn một mẫu thiết kế cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp của bạn và gia đình.

  • Dạng xoắn sẽ tạo nên chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Cùng là cầu thang uốn cong nhưng cầu thang xoắn lại có những đường cong táo bạo hơn. Hãy ngắm nhìn những mẫu thiết kế cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp sau đây.

cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp dạng xoắn tiết kiệm diện tích

Không gian được tiết kiệm đáng kể nhờ thiết kế cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp dạng xoắn này

Những đường cong xinh đẹp của cầu thang sẽ làm cho ngôi nhà bạn mềm mại, xinh đẹp hơn. Không chỉ đẹp, cầu thang xoắn theo trục này còn có thể giúp tiết kiệm đáng kể diện tích cho không gian sống.

cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp hài hòa với không gian

Cầu thang đẹp cho nhà ống được thiết kế theo dạng xoắn khiến không gian vô cùng hài hòa, hợp lý

Không gian sống tràn ngập ánh sáng của gian phòng làm con người sống tại đó luôn cảm thấy tự do, thoải mái. Một chiếc cầu thang nhỏ gọn, xinh đẹp nằm gọn trong góc nhỏ sẽ không hề chiếm dụng nhiều diện tích của ngôi nhà. Một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp như vậy rất phù hợp với những nơi có diện tích không lớn.

Cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp rất cần đến lan can “độc”

Một chiếc cầu thang đẹp không thể thiếu đi bộ phận lan can. Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, nhu cầu về cái đẹp của con người ngày một đa dạng. Chiều theo xu hướng đó, các mẫu cầu thang, lan can cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Bởi vậy, muốn có được một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp, điều bạn cần hết sức lưu ý là chọn cho mình, một kiểu lan can phù hợp.

 lan can kính gỗ làm nên vẻ đẹp của cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Sự kết hợp giữa gỗ và kính của lan can tạo nên chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống thật độc đáo

Ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng hơn với phong cách cầu thang này. Một chiếc cầu thang gỗ mang hơi hướm cổ điển nhưng lại không hề mất đi sự sáng tạo đầy hiện đại. Đặc biệt, như ở đây ta có thể nhìn thấy bộ phận lan can cầu thang vô cùng độc đáo. Chiếc lan can được làm nên bởi hai vật liệu chính là gỗ và kính. Vô cùng nhẹ nhàng nhưng không mất đi sự chắc chắn, vững chãi cần có.

lan can làm cho cầu thang đẹp cho nhà ống sang trọng hơn

Sự góp mặt của bộ phận lan can khiến cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp mang đậm nét sang trọng, quý phái

Chiếc cầu thang đẹp trong nhà ống hẹp trở nên sang trọng, quý phái hơn nhờ sự góp mặt của thiết kế lan can này. Màu đen bí ẩn nhưng quý phái kết hợp với những đường nét hoa văn tinh tế khiến ta không thể rời mắt mỗi khi bắt gặp.

lan can thiết kế độc đáo cho cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Bộ phận lan can với thiết kế vô cùng độc đáo cho chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Lan can cầu thang vô cùng độc đáo này sẽ trở thành điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp rất cần có lan can phù hợp.

lan can và vách ngăn kết hợp với cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Lan can kết hợp với vách ngăn làm nên cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Lan can với những chi tiết được liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên một vách ngăn vừa đẹp lại kín đáo cho không  gian cầu thang.

chi tiết hình học của lan can cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Những họa tiết hình học của lan can tạo nên cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Lan can cầu thang độc đáo với sự kết hợp của các khối hình vuông, chữ nhật. Cách phối hợp giữa “lạ” và “độc” đã tạo nên sự thành công của không gian. Chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp sẽ vừa mang nét hiện đại, trẻ trung lại vừa đơn giản, nhẹ nhàng.

lan can uốn cong độc đáo của cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Dạng lan can sáng tạo được uốn cong theo cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Lan can vô cùng độc đáo, mới lạ kết hợp cùng dạng xoắn đã tạo nên sự hoàn mỹ cho một chiếc cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp.

lan can gỗ dạng xoắn của cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Lựa chọn lan can làm từ gỗ góp phần làm nên sự thành công của câu thang đẹp cho nhà ống hẹp

Gỗ là loại vật liệu truyền thống được sử dụng trong xây dựng và trang trí nhà ở. Chính vì vậy mà việc sử dụng lan can bằng gỗ cho cầu thang là vô cùng phổ biến.

>>> Xem thêm: Những điều bạn không thể bỏ qua khi chọn gạch lát cho nền nhà

Kết luận: Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta đã cùng nhau tìm và hiểu những thông tin cơ bản về cầu thang. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã đề xuất một số lựa chọn cho cầu thang đẹp cho nhà ống hẹp của bạn. Một ngôi nhà đẹp có được nhờ sự kết hợp hài hòa của từng chi tiết làm nên nó... Và chúng tôi hiểu điều đó. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà vừa ý thì hãy đến với Angcovat. Đội ngũ Angcovat của chúng tôi mà một đội ngũ làm việc vô cùng chuyên nghiệp và trách nhiệm sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng và thỏa mãn khi hợp tác. Nếu bạn thực sự muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ qua Hotline 0988030680.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận