Danh sách chọn lọc 11 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp đang “làm mưa làm gió” hiện nay TIN928068

Bạn đang có ý định xây nhà? Bạn chưa chọn được phương án phù hợp nhất đối với mình? Bạn mong muốn sở hữu phương án thiết kế nhà đẹp nhất, phù hợp nhất? Hiểu được nhu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp bản danh sách những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Hãy tham khảo để có phương án tốt nhất cho bạn.

Nói đến thiết kế nhà ở dân dụng là nói đến kiến trúc Angcovat. Hiện nay, kiến trúc ANG chính là một đơn vị thiết kế uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội – ngoại thất. Tại đây, chúng tôi tiến hành giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mới nhất, đặc sắc nhất và đang được yêu chuộng nhất hiện nay do các kiến trúc sư Angcovat sáng tạo.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp với mái thái hoành tráng tại Yên Định – Thanh Hóa

Mở đầu danh sách ngày hôm nay là một phương án xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 ấn tượng tại Thanh Hóa. Đối với kiến trúc ANG, Thanh Hóa là một địa phương quen thuộc. Chúng tôi thường xuyên có những chuyến công tác tới nơi đây bởi lẽ một lượng lớn khách hàng của của ANG là đến từ vùng đất này.

  • Mẫu biệt thự

BT524058

  • Diện tích xây dựng

100m2/sàn

  • Địa Chỉ

Yên Thái - Yên Định - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

8.5x19.5m


Đầu xuôi thì đuôi lọt, mở đầu danh sách, chúng tôi muốn để lại ấn tượng cho người đọc bằng một mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp. Cùng tìm hiểu về mẫu thiết kế đáng chú ý này.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ở thanh hóa 1

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Yên Định – Thanh Hóa

Nhà dạng chữ L không còn là lối kiến trúc xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên, việc thiết kế cũng như xử lý những chi tiết của nó thì không phải ai cũng có thể làm được. Và tại đây, ta có thể thấy được rằng người thiết kế đã có phương án xử lý thiết kế này rất hợp lý.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này được thiết kế theo dạng chữ L dựa trên phong cách hiện đại điển hình. Những khối kiến trúc được tạo hình đơn giản nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ mà ngược lại còn làm tăng lên sự thuần khiết, mới lạ. Hệ thống cột trụ được thiết kế và bố trí vô cùng hợp lý tạo nên sự vững chắc cùng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thiết kế còn sử dụng những vật liệu mới, hiện đại vừa làm đậm thêm phong cách tân tiến mà ngôi nhà theo đuổi vừa gần gũi, thân thiện với môi trường.

Đó là ấn tượng ban đầu mà mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này mang lại cho chúng ta. Tiếp theo, ta cũng đi sau hơn tìm hiểu cái “nội hàm” của ngôi nhà xinh đẹp ấy.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thanh hóa 2

 Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Yên Định – Thanh Hóa

Trước hết, ta đến với tầng trệt của ngôi nhà. Tại khu vực này, tác giả của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp bố trí không gian rộng 100m2 khá chặt chẽ nhưng rất hợp lý. Tại đây, ta có thể quan sát được không gian được bố trí thành Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 20m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1: 13m2; WC1: 4m2.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thanh hóa 2

 Mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Yên Định – Thanh Hóa

Đi qua không gian tầng trệt, ta lên đến lầu 1 của ngôi nhà. Tại đây, người thiết kế đã tính toán tỷ mỷ, chi tiết các không gian để có thể phù hợp với diện tích và nhu cầu của người sử dụng trong mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này. Và công năng của khu vực này được phân chia cụ thể như sau: Ban công 1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 11m2, Phòng ngủ 4: 18m2; Phòng thờ 8m2; Ban công 2: 4.5m2; WC2: 4m2, Sân phơi 3.5m2.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái hiện đại tại Gia Lộc - Hải Dương

Phương án tiếp theo trong danh sách là mẫu nhà cố phòng thờ ở tầng 1 của một gia chủ đến từ Hải Dương.

  • Mẫu biệt thự

 BT808058

  • Diện tích xây dựng

 100m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Gia Lộc- Hải Dương

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 14x25m

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở gia lộc 1

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Gia Lộc – Hải Dương

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này tiếp tục là dạng chữ L và theo phong cách hiện đại trẻ trung. Thiết kế lấy sự đơn giản, tiện nghi làm “kim chỉ nam”. Tại đây, ta có thể quan sát được sự tinh tế, nhẹ nhàng cùng đơn giản trong phong cách thiết kế. Cũng nhờ đó mà ngôi nhà trước mắt ta mang theo sự trong sáng, cao quý và vô cùng thanh lịch.

Màu sắc của ngôi nhà cũng được lựa chọn theo đúng phong cách mà người thiết kế theo đuổi. Tại đây, ta có thể thấy được những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản đã được lựa chọn. Đặc biệt, trong mẫu thiết kế nhà 1 lầu đẹp này, hệ thống mái ngói được thiết kế khá nổi bật với hình thức mái thái sang trọng cùng màu đỏ năng động.

Kế tiếp, ta tìm hiểu sâu hơn về công năng sử dụng của ngôi nhà xinh đẹp này.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở gia lộc 2

Mặt bằng tầng trệt  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Gia Lộc – Hải Dương

Với diện tích 100m2, việc thiết kế và bố trí để đảm bảo các công năng trong nhà cần được hết sức lưu ý. Tại đây, ta thấy được sự thận tròn trong thiết kế của người kiến trúc sư thông qua mặt bằng công năng tầng trệt. Không gian khu vực này được thiết kế với Phòng khách: 21m2, Phòng thờ 8m2, Phòng ngủ 2: 11m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 16.8m2.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở gia lộc 3

 Mặt bằng lầu 1  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Gia Lộc – Hải Dương

Lên đến lầu 1 – tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp. Tại đây, không gian trở nên yên tĩnh, riêng tư hơn để thuận lợi cho việc nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Nội thất của khu vực này được bố trí thành Phòng Sinh hoạt chung: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 21m2.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái dốc độc đáo tại Thanh Miện – tỉnh Hải Dương

Lại là một phương án tư vấn thiết kế nhà nhà ở Hải Dương.

  • Mẫu biệt thự

 BT102058

  • Diện tích xây dựng

 100m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Thôn Triều Dương – xã Chi Lăng – huyện Thanh Miện – tỉnh Hải Dương

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 8x20m

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thanh miện 1

Phối cảnh  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thanh Miện – Hải Dương

Không như thiết kế tại Gia Lộc, mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp của gia chủ đến từ Thanh Miện này mang một phong cách hoàn toàn khác. Cùng theo đuổi phong cách hiện đại nhưng 2 thiết kế lại có sự khác biệt rõ rệt. Thứ nhất, đây không phải là dạng chữ L. Thứ 2, những chi tiết trong kiến trúc này được tạo hình vô cùng tỷ mỷ và chi tiết.

Từ hình khối được tạo hình cẩn thận đến mái ngói được thiết kế chi tiết, ta có thể thấy được sự dụng tâm của người thiết kế. Màu sắc được sử dụng trong thiết kế cũng thể hiện “tinh thần” của ngôi nhà. Tại đây, người thiết kế sử dụng những màu sắc mát mẻ, nhẹ nhàng để tạo nên sự sang trọng, mỹ miều của tác phẩm này.

Ta tiếp tục xem xem đến mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này.

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thanh miện 2

 Mặt bằng tầng trệt  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thanh Miện – Hải Dương

Một ngôi nhà đẹp không phải chỉ cần đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà nhu cầu về công năng sử dụng cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Đối với những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp có diện tích không lớn thì vấn đề này cần được đặc biệt lưu ý. Tại đây, người thiết kế đã xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề này để tiến hành bố trí các không gian hợp lý nhất. Cụ thể chính là: tiền sảnh 8,5m2, Phòng khách 27,5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, phòng bếp + ăn 29m2, WC 3,6m2.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ở thanh miện 3

 Mặt bằng lầu 1  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thanh Miện – Hải Dương

Lên đến lầu 1 – tầng 2 của mẫu thiết kến nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này, nguyên tắc này vẫn được tác giả của nó tuân thủ. tại đây, không gian được xem xét và bố trí thành Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 3,6m2, Ban công, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 12,5m2, sân phơi.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp và độc đáo tại Chương Mỹ- Hà Nội

Mẫu thiết kế nhà 9x15m xinh đẹp số 4 trong bàn danh sách ngày hôm nay là của một gia chủ đến từ huyện Chương Mỹ - Hà Nội.

  • Mẫu biệt thự

 BT926048

  • Diện tích xây dựng

 100m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Chương Mỹ- Hà Nội

  • Mặt tiền

 9.4m

  • Chiều sâu

 14.5m

  • Kích thước ô đất

 15.7x14.5m

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ở chương mỹ 1

Phối cảnh  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Chương Mỹ - Hà Nội

Ngôi nhà trước mắt chúng ta thực sự rất ấn tượng. nó ấn tượng bởi màu sắc cũng như tạo hình kiến trúc. Những chi tiết tại đây được sắp xếp, bố trí hợp lý đến bất ngờ. Những màu sắc mang tính tương phản khi kết hợp với nhau tạo nên hiệu ứng vô cùng nổi bật. Và tại mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này, điều đó được tận dụng triệt để.

Tiếp theo ta quan sát mặt bằng công năng của ngôi nhà xinh đẹp này.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở chương mỹ 2

 Mặt bằng tầng trệt  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Chương Mỹ - Hà Nội

Trước hết ta xem xét tầng trệt – tầng 1 của thiết kế. Tại đây, người thiết kế đã bàn bạc với gia chủ kết hợp cùng việc xem xét hiện trạng của công trình để cho ra mặt bằng khu vực này. Khu vực tầng trệt của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này được thiết kế thành khu vực cửa hàng 12m2, Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 20.8m2, Phòng bếp ăn: 16.8m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 1: 14.2m2, WC: 2.8m2.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở chương mỹ 3

 Mặt bằng lầu 1  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Chương Mỹ - Hà Nội

Tiếp theo, ta lế đến khu vực lầu 1 để tham khảo công năng nơi đây của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Chương Mỹ - Hà Nội này. Tại đây, người thiết kế đã bố trí và tận dụng không gian một cách triệt để với Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 2: 13.9m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng thờ: 11m2, Ban công: 4.5m2. WC3: 4m2. Sân chơi: 13m2.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mang hơi hướm hoài cổ tại Kim Bôi - Hòa Bình

Tiếp theo, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng tại Kim Bôi -  Hòa Bình.

  • Mẫu biệt thự

 BT801028

  • Diện tích xây dựng

 150m2/sàn

  • Địa Chỉ

 Kim Bôi - Hòa Bình

  • Mặt tiền

 17.5m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kích thước ô đất

 800m2

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở hòa bình 1

Phối cảnh  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Kim Bôi – Hòa Bình

Trước mắt ta là một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 150m2 trên ô đất rộng 800m2. Chỉ với những con số ấy, ta thấy được sự quy mô, hoành tráng của công trình này. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ, tại đây, ngôi nhà xinh đẹp này hiện ra như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng xinh đẹp.

Thiết kế ngôi nhà theo phong cách cổ điển vô cùng xa hoa, mỹ lệ. Từng chi tiết trong thiết kế được tạo hình vô cùng tỷ mỷ, cẩn thận. Hệ thống cột trụ tròn vừa mang vẻ xa hoa vừa tạo sự hoài cổ lại vô cùng xinh đẹp. Chi tiết cổng vòm đặc trưng của kiến trúc tân cổ cũng được tái hiện hoàn mỹ. Hệ thống mái ngói hoành tráng cũng làm tô điểm thêm tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Sự kết hợp màu sắc tại đây cũng làm nổi bật lên phong cách mà thiết kế theo đuổi – phong cách tân cổ điển.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài, chúng ta cùng đi sâu để hiểu hơn về “nội hàm” của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này thông qua những mặt bằng công năng sử dụng.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở hòa bình 2

Mặt bằng tầng trệt  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Kim Bôi – Hòa Bình

Đầu tiên, ta tiến hành quan sát sự bố trí các không gian tại tầng trệt của ngôi nhà. với diện tích 150m2, người thiết kế đã sắp xếp nơi đây một cách hài hòa và hợp lý. Ta có thể thấy khu vực tầng trệt được thiết kế với sảnh chính 9m2; sảnh trung tâm rộng 14m2; phòng khách diện tích 38.5m2; phòng ngủ 1 rộng 14m2; WC1 diện tích 4.7m2 và 1 phòng bếp ăn diện tích 18.5m2.

mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở hòa bình 3

 Mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Kim Bôi – Hòa Bình

Lên đến lầu 1 – tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp. Tại đây, ta quan sát được không gian được bố trí khá thoải mái và phóng khoáng. Thông số cụ thể của các không gian: phòng sinh hoạt chung diện tích 21.5m2; phòng thờ 17m2, phòng ngủ 2 diện tích 18m2; phòng ngủ 3 diện tích 18m2; WC2 rộng 4.7m2; phòng ngủ 4 có diện tích 18m2 cùng WC3 rộng 5m2.

Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái ngói rực rỡ tại Vụ Bản - Nam Định

Mẫu thiết kế số 6 mà chúng tôi muốn giới thiệu là bản tư vấn thiết kế nhà 7x15m của một gia chủ đến từ Vụ Bản – Nam Định.

  • Mẫu biệt thự

 BT111018

  • Diện tích xây dựng

 110m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Vụ Bản - Nam Định

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 560m2

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở vụ bản1

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Vụ Bản – Nam Định

Trước mắt ta là hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp. Thiết kế tuy đơn giản nhưng tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo. Ngôi nhà mang sắc trắng thuần kết hợp với màu đỏ tươi vô cùng nổi bật.

Tiếp đến, chúng ta cùng đi quan sát công năng của ngôi nhà xinh đẹp này.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở vu bản 2

 Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Vụ Bản – Nam Định

Việc bố trí đầy đủ những công năng cần thiết cho một ngôi nhà diện tích không mấy dư dả là điều không mấy dễ dàng. Tại đây, người thiết kế đã tận dụng một cách triệt để diện tích 110m2 để bố trí các công năng của gia đình.

Tầng trệt của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp được phân chia thành các không gian vô cùng thiết yếu. Cụ thể: đại sảnh 4m2; phòng khách 20.4m2; phòng ngủ 1: 15m2, phòng bếp 12m2; phòng ăn 13.5m2; WC1: 3.5m2; Phòng kỹ thuật 2.6m2 và Gara 18.2m2.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở vụ bản 3

 Mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Vụ Bản – Nam Định

Lên đến không gian lầu 1, kiến trúc sư ANG đã bố trí không gian nơi đây với Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thường Tín - Hà Nội

Tiếp tục bản danh sách với một phương án thiết kế nhà đẹp 2 tầng 9x12m đáng chú ý tại Xã Mai Lĩnh – huyện Thường Tín – Tp Hà Nội.

  • Mẫu biệt thự

 BT112127

  • Diện tích xây dựng

 90m2/sàn

  • Địa Chỉ

 Xã Tân Minh- Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 8.4m ( chưa kể sảnh)- 9m ( bao gồm cả sảnh)

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 9.5x17m

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thường tín

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thường Tín – Hà Nội

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mang theo sự tinh tế, nhẹ nhàng. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, phóng khoáng. Những khối kiến trúc cùng các chi tiết tại đây được tạo hình đơn giản nhưng không mất đi tính thẩm mỹ. Tại đây, việc sử dụng những vật liệu mới, hiện đai không những tạo nên sự sang trọng, xinh đẹp cho ngôi nhà mà còn khiến mẫu thiết kế này thêm phần gần gũi, thân thiện với môi trường và thiên nhiên.

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thường tín 2

Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thường Tín – Hà Nội

Quan sát mặt bằng nội thất tầng trệt – tầng 1 của ngôi nhà ta có thể cảm nhận được tài năng của người thiết kế. Với diện tích tương đối hạn chế - 90m2, người kiến trúc sư đã bố trí không gian nơi tầng trệt của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này “không thể chê được”. Tại đây, ta quan sát thấy những công năng thiết yếu cho gia đình đều được bố trí và vô cùng đảm bảo. Cụ thể như: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách 23.7m2, Phòng ăn: 15m2, Phòng bếp 9m2, WC1: 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2.

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thường tín 3

 Mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thường Tín – Hà Nội

Tiếp tục, ta đi đến công năng sử dụng của khu vực lầu 1 – tầng 2 của thiết kế. Tại đây,người thiết kế đã vô cùng dụng tâm trong việc sắp xếp, bố trí không gian cho gia chủ. Với diện tích 90m2 thì nơi đây được chia ra với Phòng giải trí: 7m2, Phòng thờ: 12.1m2, Ban công 1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Ban công 2: 2.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân phơi 6.2m2, WC2: 4.8m2.

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp và ấm áp tại Thanh Oai - Hà Nội

Tạm chia tay Thường Tín, ta đến với một khu vực khác của thủ đô Hà Nội – Thanh Oai. Tại đây, chúng tôi tiến hành xây dựng bản vẽ nhà 2 tầng chữ L đẹp.

  • Mẫu biệt thự

 BT116117

  • Diện tích xây dựng

 90m2/sàn

  • Địa Chỉ

 Thanh Oai- Hà Nội

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 10.8m

  • Kích thước ô đất

 20x16m

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thanh oai 1

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thanh Oai  – Hà Nội

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp trước mắt chúng ta thực sự ấn tượng. Đây là phương án thiết kế nhà dạng chữ L quen thuộc. Nhưng tại sự quen thuộc đó, ta tìm ra những điểm độc đáo, riêng biệt. Những chi tiết trong thiết kế không qua khoa chương nhưng được tạo hình khá ấn tượng. Màu sắc trầm, ấm không quá nổi bật nhưng ẩn dấu sự lôi cuốn mãnh liệt. Thiết kế mái thái hoành tráng và sang trọng vô cùng.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thanh oai 2

 Mặt bằng tầng trệt  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thanh Oai  – Hà Nội

Mặt bằng nội thất tầng trệt – tầng 1 được bố trí đơn giản nhưng vô cùng hợp lý. Tại đây, Sảnh chính 10.3m2, Phòng khách 23m2, Phòng bếp ăn 19.7m2, WC 3.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2 được thiết kế và sắp xếp phù hợp với không gian 90m2.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở thanh oai 3

 Mặt bằng lầu 1  mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Thanh Oai  – Hà Nội

Lên đến khu vực lầu 1, người thiết kế đã tận dụng không gian để bố trí 3 phòng ngủ cho gia đình. Cụ thể, không gian nơi đây của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này được sắp xếp: Sảnh tầng 3.9m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 4 16.8m2, WC2: 3.75m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công: 4m2.

Quan sát mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp và mới lạ tại Sơn Động - Bắc Giang

Kế tiếp, chúng tôi giới thiệu cùng người đọc kiến trúc biệt thự nhà phố hiện đại rất đáng xem xét của một gia chủ đến từ Bắc Giang.

  • Mẫu biệt thự

 BT707068

  • Diện tích xây dựng

 120m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Thị Trấn An Châu - Sơn Động - Bắc Giang

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 800m2

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở sơn động 1

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Sơn Động –Bắc Giang

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp theo phong cách hiện đại này thể hiện phong cách độc đáo của gia chủ cũng như người làm ra nó. Tại đây, ta có thể quan sát được hình ảnh của một ngôi nhà hiện đại tân tiến, mới lạ. Sự phóng khoáng, tươi trẻ được thể hiện trọn vẹn thông qua kiệt  tác này. Những thiết kế nhà ở hiện đại không tập trung vào những chi tiết nhỏ, lẻ mà nó quan tâm đến việc thể hiện từng mảng, khối kiến trúc. Và thiết kế này chính là điển hình của điều đó. Những khối kiến trúc tưởng như độc lập nhưng khi được đặt chung với nhau lại tạo nên sự ăn ý, phù hợp đến bất ngờ. Màu sắc mà người thiết kế sử dụng tại đây cũng không khỏi làm ta yêu thích.

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở bắc giang 2

Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Sơn Động –Bắc Giang

Khi tìm hiểu về một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp, ta không thể bỏ qua việc xem xét những công năng của nó. Tại đây, ta cùng tìm hiểu sâu hơn về phương diện công năng sử dụng của ngôi nhà thông qua mặt bằng nội thất của từng khu vực.

Đầu tiên là tầng trệt của ngôi nhà. Tại đây, người thiết kế đã bố trí không gian với những công năng vô cùng thiết yếu của một gia đình. Đối với khu vực tầng trệt này thì có lẽ sự thông thoáng cùng với tiện nghi đã được kiến trúc sư đặt lên hàng đầu. Điều này thể hiện qua việc bố trí các gian phòng: Phòng khách: 37m2, Phòng bếp ăn: 22.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 3.8m2, WC2: 3.8m2.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở sơn động 3

 Mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Sơn Động –Bắc Giang

Tiếp theo, ta tìm hiểu về công năng sử dụng của khu vực lầu 1 – tầng 2 của mẫu thiết mẫu kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bắc Giang này. Tại đây, người thiết kế đã lấp kín không gian với những gian phòng ngủ, khu vực vệ sinh hay phòng sinh hoạt chung cùng phòng thờ. Diện tích cụ thể tại đây như sau: Phòng ngủ 2: 19m2, Hành lang: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2,Ban công 3m2,  Phòng SHC: 21m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng thờ: 10m2, Ban công 5.5m2, WC3: 3.8m2, Wv4: 3.8m2.

Phong cách hiện đại của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Huyện Phú Xuyên - TP Hà Nội

Tiếp tục là một thiết kế của một gia chủ tại Hà Nội – huyện Phú Xuyên. Nơi đây nổi tiếng với những làng nghề truyền thống. Do đó, đời sống của người dân nơi đây có thể nói là ở mức khá cao. Bởi vây, việc xây dựng những ngôi nhà đẹp là nhu cầu của số đông tại khu vực. Đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát và tiến hành thực hiện một thiết kế nhà 8x17m vô cùng đẹp thật ấn tượng.

  • Mẫu biệt thự

 BT610058

  • Diện tích xây dựng

 120m2/sàn

  • Địa điểm công trình

 Xã Phúc Tiến - Huyện Phú Xuyên - TP Hà Nội

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 10x36m

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở phú xuyên 1

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Phú Xuyên – Hà Nội

Trước mắt ta là hình ảnh một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp. Ngôi nhà hiện đại mái lệch được thiết kế rất ấn tượng. Tại đây, ta ấn tượng với sự đơn giản, nhẹ nhàng của phong cách thiết kế. Không quá cầu kỳ, tỷ mỷ trong từng chi tiết nhưng ta không thể phủ nhận sự xinh đẹp, cá tính của thiết kế này. Màu sắc được sử dụng tại đây cũng tuân thủ phong cách hiện đại, trẻ trung, nhẹ nhàng mà mẫu nhà theo đuổi.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở phú xuyên 2

 Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Phú Xuyên – Hà Nội

Thiết kế không chỉ ấn tượng bởi vẻ bề ngoài mà cách bố trí công năng bên trong. Tại đây, người thiết kế đã bố trí đầy đủ công năng của một ngôi nhà hiện đại điển hình. Cụ thể, không gian tầng trệt của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp nơi đây được phân chia thành Tiền sảnh: 5m2, Phòng khách 35m2, Gara ô tô: 20m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2.

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở phú xuyên 3

 Mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Phú Xuyên – Hà Nội

Lên đến lầu 1 – tầng 2, kiến trúc sư của chúng tôi đã tối ưu hóa không gian. Với diện tích 120m2, người thiết kế đã bố trí các công năng cụ thể: Sảnh tầng 4m2, Phòng thờ: 15m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ master 23.5m2, Ban công: 6m2, Wc3: 8.2m2, Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 4.2m2.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp đến hút hồn người tại Tiên Du - Bắc Ninh

Phương án cuối cùng của bản dang sách ngày hôm nay là mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng châu Âu tại Tiên Du – Bắc Ninh.

  • Mẫu biệt thự

BT126087

  • Diện tích xây dựng

140m2/sàn

  • Địa Chỉ

Hoàng Sơn- Tiên Du- Bắc Ninh

  • Mặt tiền

18m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước ô đất

1000m2

 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở tiên du 1

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Tiên Du – Bắc Ninh

Chúng tôi lựa chọn việc kết lại danh sách ngày hôm nay bằng thiết kế này là mong muốn mang lại một cái kết hoàn mỹ. Thiết kế sử dụng những khối, những lớp chồng lên nhau. Tầng tầng, lớp lớp của cách thiết kế tạo nên sự sang trọng quý phái của ngôi nhà xinh đẹp này. Các chi tiết cột, cửa sổ được bố trí đối xứng cũng là điểm nhấn góp phần không nhr vào việc “làm đẹp” cho mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở tiên du 2

 Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Tiên Du – Bắc Ninh

Ngôi nhà xinh đẹp này được thiết kế với mặt tiền lớn hơn nhiều so với chiều sâu. Chính bởi vậy mà công năng của thiết kế cũng được bố trí theo đặc điểm ấy. Tại đây, ta quan sát mặt bằng nội thất tầng 1 để hiểu về công năng sử dụng của khu vực tầng trệt. Với thiết kế này, người kiến trúc sư đã bố trí Tiền sảnh 10m2, Phòng khách 32m2, WC1 6.7m2, Phòng ăn 17m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Sân gia công 13.5m2.

mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp ở tiên du 3

 Mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Tiên Du – Bắc Ninh

Đi qua tầng trệt, ta lên đến lầu 1. Tại khu vực này của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp này, không gian được thiết kế vô cùng cân xứng với diện tích 140m2. Cụ thể là không gian làm việc 7.5m2, Phòng thờ 12.5m2, WC2 4.3m2, Kho 7m2, Sân phơi 10m2, Sân chơi 20m2, Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 16m2, Phòng ngủ 5 12m2.

>>> Xem thêm: Điểm tên 8 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp nhất năm 2018

Trên đây là 11 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp nhất năm 2018. Hãy quan sát và lựa chọn cho mình một phương án phù hợp nhất. Nếu còn băn khoản và khó khăn trong vấn đề tìm kiếm một thiết kế nhà hoàn mỹ thì hãy đến với Angcovat chúng tôi. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680.

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận