Tham khảo 20 bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển có sức hút mạnh mẽ nhất TIN203088

Kiến trúc cổ điển đòi hỏi sự hoàn mĩ và tỉ mỉ đến từng góc cạnh, vì thế  không phải dễ dàng để phát huy được hết tinh thần và vẻ đẹp kiêu sa đầy quyền lực của những công trình cổ điển. Vì thế Angcovat chia sẻ các bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển được thiết kế tinh tế và ấn tượng nhất thể hiện được bản chất của kiến trúc cổ điển mà không phải đơn vị kiến trúc nào cũng thể hiện được cho các mẫu nhà biệt thự đẹp

Đặc điểm kiến trúc của các bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 

Kiến trúc cổ điển Pháp không chỉ ảnh hưởng lớn đến kiến trúc Châu Âu mà còn ở cả Châu Á và Việt Nam. Nó đại diện cho quyền lực, sức mạnh, sự giàu có, xa hoa của người sở hữu, vì thế những gia chủ giàu có thường không ngại tiếc tay để đầu tư để sở hữu một biệt thự cổ điển như thế.

Chủ nghĩa cổ điển Pháp là danh để chỉ trào lưu kiến trúc Pháp từ thế kỷ XVII đến cuối thế kỷ XVIII, thời bấy giờ nghệ thuật được phát triển mạnh mẽ và được sử dụng để phục vụ nhà Vua và Hoàng tộc. Nhắc đến kiến trúc Pháp, người ta không khỏi liên tưởng đến những công trình cổ điển xa hoa và tráng lệ, mang đẳng cấp hoàng gia.

Ngày nay, trào lưu thiết kế phối cảnh biệt thự cổ điển đang thịnh hành hơn nữa ở Việt Nam và không còn xa lạ với những người biết thưởng thức và giàu có. Giữa khu đất rộng cảnh sắc hữu tình, sự xuất hiện của một tòa biệt thự chắc hẳn được coi là cung điện chốn tiên cảnh, xu hướng kiến trúc này thật đáng nói về sự hưởng thụ mà người ta hướng tới, mơ ước. Không gian thoáng đãng của khu vườn kết hợp không gian sống thoải mái, đẳng cấp của ngôi nhà và thể hiện quyền lực, quả là không còn gì sánh bằng, chẳng trách người ta lại yêu thích phong cách kiến trúc này đến vậy.

Các bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển sử dụng chủ yếu 3 loại mái chủ yếu để thể hiện được mức độ sang trọng cũng như tinh thần của kiến trúc cổ điển: mái vòm vuốt nhọn. mái marsand và mái thái. Dựa vào chi phí đầu tư của khách hàng và sở thích để chúng tôi thiết kế kiểu mái sao cho phù hợp.

Giới thiệu các bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư

Mẫu 1: Tham khảo bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 sang trọng

Sở hữu lô đất rộng lớn 1200m2, ông Phạm Đình Cường ở tp.Hạ Long đã đầu tư chi phí xây dựng khoảng 4 tỷ để xây dựng mẫu thiết kế biệt thự vườn cổ điển 1 tầng 300m2 do kiến trúc Angcovat thiết kế. Sự hợp tác thành công giữa chúng tôi đã tạo nên một đỉnh cao mới về kiến trúc cổ điển được yêu thích.

phối cảnh biệt thự cổ điển

Hình ảnh phối cảnh biệt thự cổ điển 1 tầng diện tích 300m2 sang trọng đẳng cấp

Thiết kế cổ điển ra đời sớm hơn tân cổ điển khá nhiều và bắt nguồn từ phong cách thiết kế thời Hi Lạp, La Mã cổ đại. Dành cho những người ưa thích vẻ đẹp hoài cổ, và đi tìm sự hoàn hảo, những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế , thi công hay lựa chọn vật liệu để hoàn thiện công trình đã tạo nên một tỉ lệ vàng trong thiết kế để tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ cho mỗi công trình, bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 1 tầng 300m2 cũng dựa trên tiêu chí đó.

phối cảnh biệt thự cổ điển 1 tầng

Xây dựng bản vẽ mặt tiền phối cảnh biệt thự cổ điển kiểu Châu Âu 300m2 1 tầng

Thiết kế phối cảnh biệt thự cổ điển kiểu Pháp đã nói lên phong cách kiến trúc của người la mã cổ đại kỹ thuật xây tường, xây cuốn có sống và xây cột trụ tường dày đặc ở mỗi đầu cột thường được trang trí bằng những hình hoa văn hình người hay hình thú. Cửa mở nhỏ và ít ánh sáng nhằm mục đích bảo vệ như một thành trì bất khả xâm phạm. Ngày nay vận dụng cách thức cột như vậy nhưng những ô cửa được xây mở lớn và nhiều hơn, nhằm thu ánh sáng và tầm nhìn rộng hơn có thể ngắm nhìn cảnh quan, không gian bên ngoài tránh bí bách, tù túng. Hệ thống cửa kính khung gỗ mặc dù kích thước nhỏ những được bố trí hợp lý và khoa học xung quanh bản phối cảnh biệt thự cổ điển 300m2 mang đến không gian tự do, thoáng đãng cho ngôi nhà cho thấy việc lấy sáng, lấy gió tự nhiên là vô cùng quan trọng, kết nối không gian nội thất, ngoại thất. 

Khung cửa hình vòm cùng những thanh gỗ hình nan quạt là một đặc trưng không thể thiếu trong kiến trúc cổ điển tạo nên vẻ đẹp mềm mại, tinh tế, quyến rũ cho mẫu biệt thự mà giúp nó khác biệt so với kiến trúc hiện đại. Sự nhã nhặn mềm mại đó như hòa quyện với các chi tiết điêu khắc hoặc những phù điêu, phào chỉ trang trí ngoại thất. Nếu như biệt thự hiện đại tập trung khắc tạc hình khối tạo nên sự vững chãi, mạnh mẽ, sự độc đáo về hình học thì biệt thự cổ điển tập trung vào các chi tiết tỉ mỉ, công phu với những họa tiết trang trí dân gian hoặc thiên nhiên thể hiện sự hoàn mĩ và mềm mại, dịu dàng, mỹ lệ.

Mẫu 2: Chiêm ngưỡng bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng diện tích 170m2 mái thái

Kiến trúc lâu đài cổ điển thường có quy mô rất lớn nhưng hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế lâu đài mini được thiết kế với diện tích nhỏ kế thừa những tinh hoa của kiến trúc cổ điển, chúng tôi xin chia sẻ bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển diện tích 170m2 được thiết kế trên lô đất rộng 1000m2 với chi phí dự kiến khoảng 4.2 tỷ đồng.

phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng

Vẻ đẹp kiêu sa trong phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng diện tích 170m2 kiểu lâu đài mini

Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp với 2 lối cầu thang rất ấn tượng, qua cách phối ảnh biệt thự cổ điển màu vàng đồng rất nổi bật và vững chắc. Mẫu thiết kế biệt thự mang đến cho không gian một màu vàng sáng lạn và vương giả. Chi tiết của phần cầu thang được các nhà thiết kế rất công phu và tỉ mỉ, bằng những hình hoa văn in nổi, những bậc cầu thang và con tiện đều được ốp bằng đá cao cấp. Những cột trụ vuông vắn to lớn được thiết kế để nâng đỡ phần ban công của tầng 2 rất kiên cố và vững chắc. ở các đầu cột được các nhà thiết kế với những họa tiết hoa văn tạo tính thẩm mỹ cao.

phối cảnh biệt thự cổ điển 170m2

Thiết kế bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng 170m2 chi phí 3.4 tỷ đồng

Với kinh phí 3.4 tỷ đồng đối với ngôi nhà của mình thì ông Quang đã đầu tư một cách chính đáng để được sở hữu một mẫu biệt thự cổ điển đẹp và sang trọng. Toát lên sự hài hòa và đẹp mắt từ những khối đua ra hay lùi vào để nhường chỗ cho tạo hình khối kiến trúc. Chiêm ngưỡng bản vẽ thiết kế phối cảnh biệt thự cổ điển biệt thự 3 tầng phong cách pháp đẹp, rất thân thiện và dễ gần như chính màu sắc ấm áp qua cách phối màu của nhà thiết kế. Màu sắc tạo được cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng thanh cao qua sắc màu vàng kem ở toàn bộ thân tường, cảm giác rất chắc chắn, dày dặn và sạch sẽ và rất có thiện cảm khi nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự này

Mẫu 3: Thiết kế bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển kiểu Pháp 4 tầng diện tích 340m2

Mang vẻ đẹp cổ kính của kiến trúc Pháp đầy quyền lực, mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng 340m2 là một công trình tầm cỡ với chi phí đầu tư lên tới khoảng 10 tỷ đồng được thiết kế cho chủ đầu tư là ông Giang ở Quảng Ninh. 

phối cảnh biệt thự cổ điển 340m2

Thể hiện vẻ đẹp cổ kính cho bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 340m2 4 tầng

Pháp là đất nước đã gắn liền với những gì lãng mạn, quyến rũ tuy nhiên đó là sự lãng mạn cổ kính biểu thị của quyền lực, điều đó được thể hiện rõ nét qua bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 4 tầng diện tích 340m2. Được thiết kế như một dinh thự cao cấp cổ kính, mẫu biệt thự Pháp cổ là loại hình kiến trúc toát lến sự sang trọng đến từ sự sự kết hợp của đường nét chi tiết phào chỉ phức tạp được thiết kế rất tinh xảo, cột trụ vững chãi luôn làm cho các tòa lâu đài nổi bật hơn so với kiến trúc thường thấy hiện nay. Các chi tiết trang trí mang lại nét đẹp cổ kính đó thể hiện qua màu sắc vàng trầm kết hợp mái marsand ghi xám cùng với các hoa văn họa tiết cuốn sóng hình thù con vật, hoa cỏ tự nhiên, bên cạnh đó là chi tiết đồng hồ số la mã và quan trọng hơn hết là thức cột bo tròn có các đường kẻ có nguồn gốc la mã hi lạp cổ đại, tất cả mang đến một vẻ đẹp sống động danh giá.

bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 4 tầng

Cảm nhận vẻ đẹp đẳng cấp từ phối cảnh biệt thự cổ điển 340m2 4 tầng

Bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển mặt tiền thể hiện đặc điểm cân bằng và đối xứng giữa các chi tiết toát lên vẻ đẹp hoàn mĩ toát lên sự uy nghi của mẫu nhà. Điếm nhấn của mặt tiền chính là khung vòm cửa chính bằng gỗ kính được khắc họa vô cùng tinh tế bằng các nan cửa và xoắn tròn tinh xảo khiến cho mẫu biệt thự có sức hút vô cùng. 

Mẫu 4: Chiêm ngưỡng phối cảnh biệt thự cổ điển kiểu lâu đài 4 tầng diện tích 300m2 lộng lẫy, nguy nga

Các mẫu lâu đài luôn tạo sức hút bởi vẻ đẹp nguy nga tráng lệ của nó như một cung điện kiên cố lãng mạn kiểu Châu Âu, đưới dây là mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế bởi angcovat diện tích 300m2 4 tầng với chi phí đầu tư xây dựng khoảng 50 tỷ đồng.

phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng 300m2

Thưởng thức vẻ đẹp tráng lệ huyền bí từ phối cảnh biệt thự cổ điển 4 tầng 50 tỷ đồng

Tòa lâu đài đồ sộ và bề thế bậc nhất được thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ khiến ai cũng ao ước bởi vẻ đẹp tầm cỡ của nó giúp cho chủ nhân nâng cao địa vị cũng như khẳng định quyền lực của mình trong xã hội. Với những đặc trưng của lối kiến trúc Châu Âu cổ điển, bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ diển 4 tầng  300m2 khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi, xứng đáng với số tiền 50 tỷ mà chủ đầu tư đã bỏ ra để thiết kế và xây dựng. Khối lâu đài như một cung điện nguy nga cổ kính - nơi ở của những vị vua chúa đầy quyền lực, chắc chắn đây sẽ là công trình nổi bật nhất trong khu vực. 

bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 300m2

Ý tưởng thể hiện bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 4 tầng 300m2

Mang vẻ đẹp tráng lệ, lãng mạn, phối cảnh biệt thự cổ điển 4 tầng đã bộc lộ hết những đặc điểm kiến trúc về hình khối, những đường nét, điêu khắc, trạm trổ kì công...có thể nói đây là một tuyệt tác nghệ thuật do những "người nghệ sĩ" của angcovat thiết kế. Tọa lạc trên lô đất vườn hơn 1000m2, mẫu thiết kế lâu đài 300m2 được ví như cung điện giữa khu vườn xanh mát của tầng lớp quý tộc. Khỏi phải nói, nội thất bên trong tòa lâu đài đẳng cấp như thế nào. Kiến trúc đối xứng và cân bằng của nó thể hiện một vẻ đẹp hoàn mĩ mang hơi thở lâu đài châu âu cổ điển.

Mẫu 5: Phương án phối cảnh biệt thự cổ điển bề thế, sang trọng 5 tầng diện tích 200m2

Kiến trúc Pháp cổ điển luôn mang tới vẻ đẹp kiêu sa, mĩ lệ cho những biệt thự, lâu đài và hãy cùng thưởng thức bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng diện tích 200m2 để cảm nhận được kiến trúc tinh tế, hoàn mĩ của nó. 

các bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển

Bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng thể hiện công trình chi phí khoảng 10 tỷ đồng

Với kinh phí đầu tư hơn 10 tỷ đồng một số tiền quá lớn đối với rất nhiều gia chủ, với thiết kế lâu đài dinh thự đẳng cấp xa hoa trên từng chi tiết được thiết kế với hình khối vô cùng chắc chắn. Có thể thấy toàn bộ mẫu lâu đài đẹp của gia chủ nổi bật lên với khối kiến trúc vô cùng đồ sộ và khổng lồ. Bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển kiểu pháp đẳng cấp xa hoa trên từng chi tiết với những mảng miếng kiến trúc được đắp "từ chân đến đầu" mang đến được không gian vô cùng điệu đà, xa hoa và vô cùng lộng lẫy.

mặt tiền bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển

Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng 200m2 kiểu pháp

Màu sắc trắng kem thần thánh mang đến một hơi thở vô cùng lãng mạn cho bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng, đặc biệt là khi nó kết hợp với các chi tiết điêu khắc trang trí, những đường nét mềm mại, tỉ mỉ của kiến trúc cổ điển thì càng hấp dẫn, lôi cuốn hơn. Màu vàng đậm nổi bật ở chi tiết cầu thang như là việc "dát vàng" thể hiện sự giàu sang, phú quý. 

Mẫu 6: Xây dựng bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng diện tích 200m2 với 6 phòng ngủ sang trọng

Là vị khách hàng giàu có và yêu thích kiến trúc cổ điển, anh Tỉnh ở Khoái Châu – Hưng Yên đã trở thành chủ nhân của mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng 200m2 do đơn vị kiến trúc Angcovat thiết kế dựa trên tinh thần của phong cách cổ điển Châu Âu tráng lệ, xa hoa, mỹ lệ dự tính xây dựng từ năm 2018.

phối cảnh biệt thự cổ điển 6 phòng ngủ

Tham khảo phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng 200m2 bề thế, sang trọng

Thiết kế biệt thự cổ điển ra đời sớm hơn tân cổ điển khá nhiều và bắt nguồn từ phong cách thiết kế thời Hi Lạp, La Mã cổ đại. Dành cho những người ưa thích vẻ đẹp hoài cổ, và đi tìm sự hoàn hảo, những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế , thi công hay lựa chọn vật liệu để hoàn thiện công trình đã tạo nên một tỉ lệ vàng trong thiết kế bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển để tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ cho mỗi công trình.

phối cảnh biệt thự cổ điển 200m2 3 tầng

Chia sẻ bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 200m2 3 tầng có sân vườn

Đặc trưng lớn nhất của kiến trúc cổ điển là những chi tiết trang trí cầu kì và duyên dáng, mang tính nghệ thuật cao. Có thể thấy mặt tiền ngôi nhà được trang trí rất công phu bởi những chi tiết mềm mại, tượng trưng cao như cửa sổ hình vòm, phào chỉ, đầu thú, cột tròn, đường gờ… tất cả đều mang những đường nét uốn lượn, tỉ mỉ, có nhấn nhá, có cân bằng… tạo nên một tổng thể mang chất quyến rũ hoài cổ, mạnh mẽ kết hợp mềm mại như là một nữ hoàng biết cương nhu đầy kiêu hãnh và duyên dáng cho phối cảnh biệt thự cổ điển 200m2.

Những chi tiết uốn lượn mượt mà tinh tế thu hút ánh nhìn bởi sự quý phái, lộng lẫy của nó, cũng vì thế mà chi phí đầu tư cho một ngôi nhà cổ điển vượt xa so với kiến trúc hiện đại tối giản.

Mỗi chi tiết trang trí đều mỹ lệ và cầu kì, tinh tế như một tác phẩm điêu khắc được người nghệ sĩ đặt hết tâm tư vậy. Những đường nét mềm mại nhưng không mong manh, yếu đuối mà vô cùng mạnh mẽ, uy quyền, chính cái khí chất đó thu hút mọi tầm nhìn.

Mẫu 7: Hình ảnh phối cảnh biệt thự cổ điển mái thái diện tích 150m2 3 tầng đẹp

phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng 150m2

Nhìn ngắm phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng diện tích 150m2 sang trọng

Theo lối kiến trúc pháp lãng mạn thiết kế lâu đài 3 tầng mặt tiền 13.5m của bà Linh dưới bàn tay tài ba của kiến trúc sư Vương Quân đã làm mãn nhãn người nhìn. khi giải pháp đưa ra là các cột trụ lớn nhằm giúp, cố định hình khối kiến trúc và nâng đỡ các phần chức năng bên trên. Riêng hình khối ngôi nhà được thiết kế rất dày dặn và kiên cố, hai cột to lớn đứng sừng sững như 2 người vệ sỹ lực lưỡng gác bên ngoài cánh cửa. 

phối cảnh biệt thự cổ điển 150m2

Tư vấn thiết kế phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng mái thái 150m2

Thông thường, sự dày dặn của tường cột sẽ gây đến cảm giác thô kệch và tính thẩm mỹ không cao, nhưng ở bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển kiểu pháp lại được các kiến trúc sư xử lý một cách mượt mà đáng yêu bằng cách trang trí, điểm thêm những đường nét hoa văn ở các đầu cột, hay đan xen thêm những nét cong mềm mại uyển chuyển như hình vòm ở phần cửa tầng 3 giúp cho người nhìn thêm cảm mến. Ngoài ra các chi tiết trang trí có hình thù đa dạng và các thức cột có nguồn gốc La Mã Hi Lạp cổ điển mang đến vẻ đẹp văn minh và tinh tế hơn so với các biệt thự hiện đại. 

Mẫu 8: Mãn nhãn với hình ảnh phối cảnh biệt thự cổ điển mini 3 tầng diện tích 170m2

Kiến trúc cổ điển tinh tế, kiêu sa và lãng mạn thu hút rất nhiều khách hàng khi đến với angcovat tuy nhiên đó là những khách hàng có tiềm lực về kinh tế. Sở hữu lô đất vườn 400m2, chủ đầu tư là ông Phước ở Hải Phòng đã yêu cầu chúng tôi thiết kế mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng 170m2 với chi phí dự tính khoảng 4 tỷ đồng.

phối cảnh biệt thự cổ điển 100m2

Hình ảnh phối cảnh biệt thự cổ điển kiểu lâu đài mini 3 tầng diện tích 170m2

Vẻ đẹp cổ điển đầy quyến rũ của bản vẽ thiết kế phối cảnh biệt thự cổ điển mini 3 tầng đã giúp cho tòa lâu đài thêm bề thế và sang trọng mặc dù diện tích chỉ với 170m2 nhưng không ai có thể phủ nhận sự tầm thường của nó. Điểm nhấn mái sảnh ở mặt tiền được trợ giúp bởi cầu thang dẫn lên tiền sảnh thật ấn tượng.

phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng 100m2

Mẫu thiết kế lâu đài mini sở hữu bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 3 tầng 170m2

Không gian tầng hầm được thiết kế rất đẹp mắt với với gạch ốp sẫm màu tạo cảm giác chắc chắn, và sạch sẽ. Với cách thiêt kế phối cảnh biệt thự cổ điển diện tích 170m2 ở Hải Phòng giúp gia cố giúp các mảng tường thêm chắc chắn, không bị bong chóc, hay khi gặp thời tiết mưa gió, sẽ giúp cho các mảng tường không bị thấm nước và chống ẩm mốc, và tăng tuổi thọ của ngôi nhà luôn trường tồn với thời gian. Qua bản vẽ thiết kế lâu đài kiểu pháp đẹp ta có thể nhận thấy sự kỳ công, tỉ mỉ khi thiết kế từng những viên đá ốp sao cho hợp lý và đep mắt  trong mẫu thiêt kế lâu đài đẹp này. 

Mẫu 9: Vẻ đẹp kiêu sa từ bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng diện tích 160m2 1 mặt tiền

Với những đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ điển, bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng diện tích 160m2 nổi bật, diễm lệ, kiêu sa và vô cùng cuốn hút. Được đầu tư chi phí xây dựng khoảng 7 tỷ đồng, tòa lâu đài ở Quảng Ninh mang một vẻ đẹp hoải cổ Tây phương lãng mạn đưa chúng ta vào một không gian sống quý tộc đẳng cấp như những cung điện xa xưa.

bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng

Thưởng thức vẻ đẹp kiêu sa từ phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng 1 mặt tiền 160m2

Thiết kế biệt thự lâu đài 5 tầng mặt tiền 8m được các nhà thiết kế sử dụng các thức cột mang phong cách pháp - một đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc, qua các đường nét được gọt dũa tỉ mỉ, đòi hỏi độ chính xác hầu như tuyệt đối và hoàn hảo. Thức cột được trang trí hoa văn điêu khắc tinh xảo ở đầu cột và chân cột Những chi tiết uốn lượn, chạm khắc hình thù của tự nhiên như hoa lá cây cỏ, thú vật trên các mảng tường đều tạo được nét nghệ thuật đỉnh cao, mang đến cho không gian kiến trúc sự thể hiện của quyền năng thiên nhiên. Điểm nhấn trong bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển là màu vàng đậm ở mặt tiền tầng 1 tạo điểm nhấn về màu sắc, thể hiện tinh thần cao quý của tòa lâu đài.

phối cảnh biệt thự cổ điển 160m2 5 tầng

Vẻ đẹp biệt thự phố kiểu lâu đài thể hiện trong phối cảnh biệt thự cổ điển 5 tầng

Mái vòm được xem là vật báu trang trí đắt giá cho các công trình kiến trúc lâu đài nói chung và cho phối cảnh biệt thự cổ điển nói riêng.Các mẫu lâu đài đẹp kiểu Châu Âu có thiết kế mái vòm toát lên vẻ đẹp vô cùng nổi bật, quyến rũ và đầy danh giá. Vẻ đẹp uy nghiêm, bề thế, tráng lệ do hệ mái vòm vuốt nhọn mang lại là một yếu tố phục vụ đắc lực cho sự hoàn mĩ của kiến trúc lâu đài.

Mẫu 10: Vẻ đẹp uy nghi tinh tế từ phối cảnh biệt thự 2 tầng diện tích 300m2 kiểu Châu Âu

Chắc hẳn ai cũng phải lóa mắt với tòa lâu đài cổ điển Châu Âu 2,5 tầng diện tích 300m2 này. Màu sắc vàng sáng lạn, lấp lánh cho thấy sự phú quý và đẳng cấp của chủ nhân.

phối cảnh biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp

Khám phá vẻ đẹp kiến trúc dinh thự hoàng gia từ phối cảnh biệt thự cổ điển 300m2 2 tầng

Hệ mái của được sử dụng trong bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển diện tích 300m2 được thiết kế hình vòm rất đặc sắc và đặc biệt mang đậm phong cách pháp được sử dụng mềm mại và uyển chuyển, đường cong đươc ví như sự lãng mạn của nước Pháp. Mái vòm có ưu điểm là tạo được tính thẩm mỹ cao, mang tính đặ thù kiểu kiến trúc lâu đài. Ngoài ra, một công năng khác nữa là mái chóp lớn tạo được sự thông thoáng (hay thường gọi là giếng trời) giúp không gian trở nên nguy nga, và tráng lệ hơn.

phối cảnh biệt thự cổ điển sang trọng 2 tầng

Cung cấp bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển 2 tầng phong cách dinh thự

Sự mở rộng diện tích, quy mô theo chiều ngang giúp cho bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển có kiến trúc khá giống so với mẫu dinh thự đẹp được ưa chuộng ở Châu Âu. Không có quá nhiều chi tiết trạm khắc và những hình thù lại khiến cho tòa lâu đài rất thoáng và bắt mắt, mang lại giá trị thẩm mĩ to lớn. Không gian gara  100m2 rộng rãi thiết kế theo chiều ngang thật cân xứng trên lô đất vườn hơn nghìn mét. 

Chi phí thiết kế các công trình biệt thự cổ điển

Đối với đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc cổ điển là 150.000đ/m2, chúng tôi căn cứ vào quy mô diện tích để xác lập đơn giá thiết kế sao cho phù hợp. Tuy nhiên một bộ hồ sơ kỹ thuật thi công không chỉ có bản vẽ phối cảnh thể hiện hình vẽ 3d của ngôi nhà mà còn bao gồm đầy đủ các phần như mặt bằng, điện nước, kết cấu và chi tiết kỹ thuật của tất cả các chi tiết thuộc về ngoại thất ngôi nhà.

Thực hiện thiết kế phối cảnh biệt thự cổ điển là giai đoạn thứ 2 sau khi chủ đầu tư đã đồng ý với phương án mặt bằng mà chúng tôi đã xây dựng. Bản vẽ phối cảnh được thiết kế dựa trên sự tinh tế và khả năng sáng tạo của kiến trúc sư cũng như dựa trên sở thích về màu sắc, hình khối của chủ đầu tư đã đưa ra. Nếu như đồng ý với bản vẽ phối cảnh, chúng tôi mới triển khai kết cấu, điện nước và bổ hồ sơ kỹ thuật chi tiết. Đây là quy trình làm việc của chúng tôi đối với tất cả các công trình khác để đảm bảo sự khoa học và có lợi cho cả 2 bên.

Các bản vẽ phối cảnh biệt thự cổ điển đòi hỏi người kiến trúc sư phải có sự hiểu biết và kinh nghiệm về kiến trúc cổ điển, về những đặc điểm cơ bản của nó khi nó thể hiện các chi tiết phức tạp và tỉ mỉ, sang trọng và kiêu sa chứ không đơn giản như hình khối kiến trúc hiện đại. Vì thế thử sức với những công trình cổ điển là sở trường của chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một mẫu biệt thự đặc sắc và mới mẻ, hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Top 9 mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách Âu Châu đáng mơ ước

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận