Kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển, tân cổ điển đẳng cấp đến từng chi tiết TIN214098

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển, tân cổ điển là những mẫu thiết kế mang vẻ đẹp Châu Âu không quá đồ sộ, phô trương nhưng thể hiện tinh thần Tây phương với sự lãng mạn, kiêu kì, và sang trọng bậc nhất so với các mẫu biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng thông thường. Sự đẳng cấp của kiến trúc cổ điển, tân cổ điển được khẳng định qua thời gian không bao giờ bị lãng quên, bị lu mờ. Vì thế, các mẫu nhà Châu Âu luôn được yêu thích.

Du nhập vào Việt Nam từ giữa thế kỷ 19, khi thực dân Pháp bắt đầu đô hộ và xây dựng chính quyền cũng như cơ sở vật chật, cơ sở hạ tầng ở các nước thuộc địa. Nếu như lúc đó chủ yếu là các kiểu kiến trúc tân cổ điển và mang đặc trưng của nước Pháp thì đến nay làn sóng thiết kế và xây dựng biệt thự cổ điển, tân cổ điển Châu Âu ngày càng lớn mạnh, do đó càng có nhiều người yêu thích kiểu kiến trúc hoa mĩ, đẳng cấp này. Những biến thể, cải cách trong thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển hoặc tân cổ điển giúp cho những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng bình thường đơn giản trở nên bề thế, nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều, thể hiện sự giàu sang của chủ đầu tư. Với kinh nghiệm thiết kế hàng nghìn mẫu nhà trên cả nước, chúng tôi nghĩ rằng có thể đáp ứng được tất cả mong muốn của quý khách về cả vẻ đẹp kiến trúc và kỹ thuật, bên cạnh đó sẽ tạo ra các sản phẩm xứng đáng với sự đầu tư của quý khách hàng.

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 mặt tiền 35m kiểu dinh thự xa hoa, lộng lẫy

Sở hữu lô đất rộng 2500m2, chủ đầu tư đã đưa ra ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 mặt tiền 35m khiến chúng ta phải thán phục vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy và tinh tế của nó. 

biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 300m2 xa hoa, lộng lẫy

Từ hàng ngàn năm trước màu vàng được tượng chưng cho sự giàu sang, phú quý và sung túc cho nên mẫu biệt thự lâu đài kiểu pháp đẹp đến từng chi tiết nhỏ được bà Linh sử dụng vào mẫu thiết kế biệt thự đẹp của mình toát lên sự giàu sang phú quý. Trong mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển, màu vàng được sử dụng làm gam màu chủ đạo "từ đầu đến chân" cụ thể: những mảng tường chính, những đường viền bao quanh chậu hoa cây cảnh, những đỉnh chóp của phần mái nhà hay đơn giản là những con tiện của bậc cầu thang và những chi tiết phào chỉ cũng được sơn màu vàng rất tinh tế. Màu sắc cũng được sử dụng dàn trải đều đặn. Đặc biệt điểm nhấn để thu hút người nhìn bằng cách phối màu vàng sậm ở phần tiền sảnh tạo được cảm giác vững chãi, đồ sộ, kết hợp cùng màu vàng nhạt tổng thể tao cho người nhìn cảm giác hưng phấn vui tươi và hạnh phúc tránh nhàm chán.

mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển 300m2 kiểu dinh thự đẹp

Kiến trúc pháp bắt nguồn từ xu hướng sính ngoại, ham muốn sở hữu sự độc đáo mới lạ và qua đó công cụ hóa để  tạo dựng hình ảnh của bản thân. Nhắc đến kiến trúc pháp là người ta nhớ ngay đến kiến trúc hoàn mỹ, một trường phái kiến trúc mang đến công trình vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn, hoàng tráng và trường tồn theo thời gian. Ta thấy trong mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển là một phong cách xa hoa và sang trọng với những đặc trưng của kiến trúc cổ điển như thức cột Tuscan La Mã, hệ thống cửa sổ hình vòm kích thước nhỏ như trong các mẫu thiết kế lâu đài thời kì Phục Hưng xa xưa, bên cạnh đó là hình ảnh mái vòm vuốt nhọn bề thế và các chi tiết trang trí phào chỉ được nhấn mạnh. 

Mẫu biệt thự lâu đài kiểu pháp đẹp kích thước mặt tiền 35m rất rộng và với những hình khối phào chỉ mang họa tiết hoa văn đắp nổi, những cột trụ, dày đặc trông rất đồ sộ và nguy nga. Những đường nét phào chỉ đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ và cần cả con mắt thẩm mỹ mới có thể cân đối và hoàn thành được một mẫu sản phẩm là đứa con tinh thần của toàn bộ đội ngũ kiến trúc.

Mẫu 2: Khám phá vẻ đẹp thanh lịch sang trọng từ mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển diện tích 265m mặt tiền 25x17m

Sở hữu lô đất vườn rộng rãi diện tích 1000m2, chủ đầu tư ở Vĩnh Phúc đã bỏ ra thời gian và công sức liên hệ và hợp tác thiết kế với angcovat với nhu cầu thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 265m2 kích thước 25x17m mái thái mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống. 

biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển mái thái

Kiến trúc xa hoa từ mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 300m2 mái thái sang trọng

Phong cách Châu Âu cổ điển được xem như một trong những cái nôi sản sinh ra những tác phẩm kiến trúc tuyệt đỉnh.  Những công trình kiến trúc vang danh bởi vẻ đẹp cổ kính phủ lên mỗi ngôi nhà luôn mang đến cho ta những cảm xúc mạnh mẽ. Kiến trúc Châu Âu là kết quả của sự tổng hợp khoa học- kỹ thuật và nghệ thuật. 

Dễ dàng nhận thấy sự phối hợp màu sắc, vật liệu, bố cúc các chi tiết trang trí ngoại thất ngôi nhà là rất tỷ mỷ. Màu trắng được sử dụng trong toàn bộ tầng 2, cà các mảng tường nổi, các mảng màu nổi bật ở cột của thiết kế biệt thự 2 tầng. Trong khi đó, ở tầng 1, các khối tường chìm được ốp bởi gạch sáng màu. Đây là loại gạch sáng màu, việc ốp tường bởi hệ thống  gạch sẽ giúp cho toàn bộ thiết kế nhà 2 tầng phong cách Châu Âu luôn giữ được vẻ đẹp như lúc mới xây. Đặc biệt, những loại gạch ốp tường hiện nay thường có chức năng là chống ẩm, mốc, do đó bạn sẽ tránh được những yếu tố tác động trực tiếp từ bên ngoài như rêu mốc, hay những tác động xấu từ môi trường, thời tiết bên ngoài. Bạn cũng không cần phải lo lắng theo thời gian, sẽ phải sơn lại màu cho biệt thự 2 tầng.

xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển mái thái 300m2 thanh lịch, sang trọng

Không cần các chi tiết trang trí rườm rà, cầu kỳ như trong các mẫu biệt thự cổ điển, chủ đầu tư đã sở hữu một mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển vô cùng lịch lãm, nhã nhặn và bề thế, kiêu kỳ, nhờ vào màu trắng ngoại thất và hình khối đơn giản, mở rộng. Gara ô tô tạo thành một khối không gian riêng kết nối với mẫu biệt thự được trang trí mềm mại, thanh lịch nhờ các khung mái vòm đẹp mắt. 

Mẫu 3: Vẻ đẹp độc đáo từ mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 150m2 kích thước 12x13m với 4 phòng ngủ ấn tượng

Nếu các bạn đã quá nhàm chán với những ngôi nhà hiện đại thông thường hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 150m2 mặt tiền 12m bán cổ điển kết hợp với phong cách Địa Trung Hải vô cùng ấn tượng và khác lạ. 

tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Đặc trưng của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 150m2 mặt tiền 12m với 4 phòng ngủ 

Đặc điểm nổi bật nhất được chú ý trong các mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển hoặc tân cổ điển là các khối vòm thoáng rộng mềm mại được thể hiện trên các bức tường, nhấn mạnh vào các bức tường dày là đặc trưng của nhà kiểu Pháp. Điều hiển nhiên là các khối vòm đan xen tạp nên một vẻ đẹp khá gần gũi với kiến trúc Địa Trung Hải. Bên cạnh đó trong mẫu nhà này, điều đặc biệt là các mảng tưởng ở tầng 2 và tường đầu hồi đều được trang trí bằng các đường cong hoặc kẻ ngang đan xen đẹp mắt khiến cho các bức tường không còn nhàm chán. Màu sắc cũng là yếu tố nổi bật trong mẫu nhà này khi kts đã kết hợp các gam màu ấm áp tươi tắn với nhau thật hài hòa, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà.

Mẫu 4: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 200m2 mái thái mặt tiền 20m 

Vẻ đẹp cổ điển từ những mẫu thiết kế biệt thự 200m2 mặt tiền 20m mái thái đem lại những cảm xúc mới mẻ cho chúng ta. Những tòa lâu đài mang phong cách cổ điển là nguồn cảm hứng sáng tạo cho biết bao tác văn văn học, nghệ thuật, hội họa.... trên thế giới. 

các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Chi tiết ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển mái thái cầu kỳ, tinh tế

Cảm hứng thiết kế nhà kiểu lâu đài được khơi gợi từ những công trình cổ điển trên thế giới, nó có sức hút kì lạ đối với mỗi chúng ta, nó khơi gợi những kỉ niệm về quá khứ hoàng kim của lịch sử nhân loại. Nói đến những tòa lâu đài, dinh thự cổ điển, là người ta nhắc nhớ đến sự cầu kì, xa hoa và lộng lẫy của không gian sử dụng và mang lại cảm giác hoành tráng, đồ sộ cho ngôi nhà.

Phào chỉ trang trí nhà cổ điển 200m2 được sử dụng có thể là loại phào chỉ nội thất hoặc cả phào chỉ ngoại thất. Đặc biệt, đối với yêu cầu thiết kế ngoại thất, thì ngoại thất biệt thự là kiểu biệt thự cổ điển, do vậy, dĩ nhiên những chi tiết phào chỉ trong đó cũng rất đồ sộ, phào chỉ ngoại thất giải quyết được những yêu cầu về phong cách ngoại thất lâu đài vốn được coi là rất khó tính trong việc lựa chọn các chi tiết ngoại thất. 

kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển mái thái diện tích 200m2 đẹp

Cột sảnh, hệ thống cột tầng 1, tầng 2 và hệ phào chỉ bao quanh cửa sổ cũng mang lại sự hoàn thiện về mặt kiến trúc và nét đẹp bề thế, hoành tráng cho công trình. Đặc biệt, trong thiết kế kiến trúc các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển đẹp như thế này, các kiến trúc sư cũng cố gắng nhấn mạnh ở việc tạo dáng cột tròn khỏe khoắn, mang đến vẻ đẹp vững chắc, tráng lệ. Có thể thấy, hệ thống cột của mẫu thiết kế nhà kiểu lâu đài được lựa chọn những gam màu sáng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nguy nga, lộng lẫy cho hệ thống cột của ngôi nhà. 

đặc điểm biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Hoàn thành hồ sơ mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 200m2 mái thái lộng lẫy

Thiết kế sảnh được sử dụng loại đá cao cấp, màu vàng đem lai không gian sáng đẹp, xa hoa cho ngoại thất. Đồng thời, cả sảnh chính và sảnh phụ cũng đều được thực hiện và triển khai loại đá ốp tường như thế để mang lại vẻ đẹp đồng nhất cho toàn bộ kiến trúc ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 200m2 mái thái. 

Mẫu 5: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp tân cổ điển mái thái 120m2 có tầng tum sang trọng, nổi bật

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp là một trong những phong cách kiến trúc được nhiều người quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay. Đơn giản vì mẫu nhà biệt thự 2.5 tầng diện tích 120m2 này có ưu điểm giảm bớt chi phí xây dựng so với nhà 3 tầng nhưng vẫn đảm bảo về giá sự thẩm mỹ và công năng sử dụng.

biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển có tầng tum

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bề thế từ mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 120m2 mái thái có tầng tum

Thiết kế và xây dựng trên lô đất 120m2, biệt thự 2 tầng tân cổ điển 120m2 mái thái có kiến trúc bề thế, nhã nhặn là một trong những mẫu nhà được yêu thích nhất. Mặc dù quy mô diện tích không lớn nhưng với giải pháp thiết kế xây thêm tầng tum giúp cho mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển vừa sang trọng, bề thế hơn vừa mở rộng không gian sử dụng cho gia đình. Khối nhà 2 tầng rưỡi được sử dụng hệ thống mái thái độ dốc và hệ số đua lớn phát huy tối đa của vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển.

biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển có tum

Ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 120m2 mái thái có tầng tum 

Trước sảnh chính của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển mái thái là hai cột vững chãi chống đỡ cho toàn bộ phần đầu hồi phía trước. Kiểu dáng như một lâu đài nguy nga tráng lệ. Kiến trúc tân cổ điển còn thể hiện ở thiết kế vòm ở ban công và hoa văn ở phần lan can bằng sắt. Bên cạnh đó phần đầu hồi còn có điểm nhấn là 2 ô thoáng nhỏ dạng hình tròn vô cùng xinh xắn vừa có tác dụng làm điểm nhấn cho khối kiến trúc vừa giúp lưu thông không khí, lấy ánh sáng để không gian nhà luôn thoáng đãng và sạch sẽ.

các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển

Gợi ý phương án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển mái thái 120m2 sang trọng

Điểm đặc biệt của biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển là tầng nào cũng có ban công và nhiều cửa sổ giúp căn nhà thêm thoáng mát và tràn ngập ánh sáng. Với điều kiện khí hậu ở quê, việc có nhiều cửa sổ sẽ giúp gia chủ tận hưởng không khí trong lành bằng cách mở cửa sổ hoặc từ ban công có thể ngắm nhìn cảnh quan ở làng quê yên bình.

Mẫu 6: Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển sang trọng 140m2 mái thái 5 phòng ngủ

Với sự phát triển không ngừng kinh tế - xã hội, những mẫu biệt thự 2 tầng ngày càng có được sự quan tâm và chú ý của nhiều khách hàng yêu thích kiến trúc Pháp. Chúng tôi xin chia sẻ mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 140m2 5 phòng ngủ mái thái đẹp. 

biệt thự 2 tầng kiểu pháp cổ điển có gara

Vẻ đẹp kiêu sa từ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 140m2 mái thái

Xuất hiện vào giữa thế kỷ 18, kiến trúc mang phong cách tân cổ điển đã thổi một làn gió mới vào nghệ thuật kiến trúc trên thế giới với những công trình nhà ở, khách sạn, biệt thự… tạo ấn tượng với vẻ đẹp vượt thời gian vì đó là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Vừa tiết kiệm chi phí vừa diễm lệ, sang trọng là những ưu điểm mà kiến trúc tân cổ mang lại, cho đến ngày nay ở nước ta phong cách tân cổ điển lan tỏa rộng rãi cả ở những kiểu nhà phố, nhà 1 tầng, nhà cao tầng, công trình kinh doanh… Với xu thế ấy, rất nhiều khách hàng đã tìm đến kiến trúc Angcovat để nhờ tư vấn và thiết kế nhà hoặc biệt thự phong cách tân cổ điển, và gần đây chúng tôi có hợp tác với anh Hải ở Phú Thọ, nhu cầu của anh là xây biệt thự 2 tầng sang trọng diện tích khoảng 140m2 5 phòng ngủ có gara để xe, chúng tôi đã lên phương án và hoàn thành hồ sơ thiết kế, đây là mẫu thiết kế mới được gia đình anh Hải vô cùng tâm đắc bởi vẻ đẹp sang trọng và mĩ miều từ phong cách tân cổ điển.

biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Chi phí xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 140m2 khoảng 1.8 tỷ đồng

Màu sắc đặc trưng của kiến trúc Pháp đó là gam màu vàng và trắng kết hợp, trong mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển kiến trúc sư sử dụng 2 tone màu vàng khác nhau, đậm và nhạt kết hợp xen kẽ với màu trắng nổi bật trên nền vàng ghi của gạch ốp tường. Màu vàng ghi ở tầng 1 và khối vòm đua hẳn ra phân biệt với màu vàng nhạt của tầng 1. Tone màu vàng thường được sử dụng cho những biệt thự lâu đài Pháp thể hiện sự sang trọng, cao quý, trang nhã và lịch lãm. Sự kết hợp màu sắc rất hài hòa, tinh tế mang đến vẻ đẹp bắt mắt và cuốn hút khiến ai cũng có thể nhận ra đó là màu sắc của kiến trúc Pháp. Người Á – Đông cho rằng màu vàng là màu của phú quý, cao sang còn với kiến trúc Pháp thì vàng – trắng toát lên vẻ đẹp kiêu sa, diễm lệ.

Mẫu 7: Vẻ đẹp trang nhã, lãng mạn từ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển diện tích 320m2 mặt tiền 29m mái thái

Dinh thự hiểu theo nghĩa đơn thuần nhất là một ngôi biệt thự rộng lớn cả về diện tích đất và diện tích xây dựng.Khái niệm dinh thự nó xuất hiện vào khoảng thế kỷ thứ 15 ở Châu âu. Thiết kế dinh thự đẹp phong cách tân cổ điển châu âu được xem như là một không gian sống xa hoa của tầng lớp cai trị, lãnh chúa hay tầng lớp quý tộc thượng lưu, hay những người đứng đầu giáo hội La Mã thời đó. Với diện tích 320m2 kích thước 29x14m, mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển được thiết kế khá giống các mẫu dinh thự hiện nay. 

biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp

Cảm nhận vẻ đẹp sang trọng lãng mạn từ mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 320m2 mái thái

 Vẻ đẹp hữu tình, thơ mộng của mẫu biệt thự 320m2 phải là người kts tài hoa mới thể hiện hoàn mĩ như vậy. Được thiết kế và xây dựng trên lô đất vườn rộng 2000m2, mẫu biệt thự thêm thoáng đãng và phù hợp với kiến trúc tân cổ điển lãng mạn, đặc trưng của kiến trúc Pháp. Điều đặc biệt của mẫu biệt thự mái thái là được thiết kế theo bề ngang kiểu dinh thự với màu sắc trang nhã, tươi sáng và thanh lịch. Sự bề thế của mẫu biệt thự 320m2 được nâng cao nhờ hệ thống mái thái và không gian gara rộng rãi. 

mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Không gian ngoại thất thơ mộng từ mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển 320m2 mái thái

Các khối vòm từ các khung cửa sổ, mái sảnh, các bức tường được nhấn mạnh mang đến vẻ đẹp mềm mại và ấn tượng hơn các bức tường vuông vức chán ngắt. Các khung vòm kính chạy dài theo khối ở mặt cong ở mặt tiền giúp không gian nội thất được kết nối ánh sáng tự nhiên hiệu quả hơn đồng thời mang lại giá trị thẩm mĩ cho ngoại thất. Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 320m2 mái thái không chỉ bề thế mà còn trẻ trung và tươi sáng hiện lên hình ảnh ngôi biệt thự kiêu kỳ trên vùng đồi xanh bất tận. 

Mẫu 8: Giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển diện tích 205m2 sử dụng mái marsand

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ diện tích 205m2 2 tầng mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển Pháp rõ rệt là mẫu thiết kế quy hoạch trên lô đất vườn rộng 2000m2 khiến người ta ngạc nhiều với vẻ đẹp cổ kính của kiến trúc biệt thự Pháp. 

biệt thự 2 tầng cổ tân cổ điển kiểu Pháp

Đặc trưng kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 205m2 mái marsand

Xây dựng mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng theo kiến trúc Pháp, chúng ta có thể thấy ngay cả về máu sắc hay các chi tiết như hệ thống mái, hệ thống cửa sổ kích thước nhỏ, các khung mái vòm, hay hình khối mẫu biệt thự đều thể hiện những đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ và phối cảnh ngoại thất giúp chúng ta liên tưởng đến những biệt thự thời xưa ở Pháp. Phải là một người yêu thích kiến trúc Pháp mới yêu thích ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển 205m2 này. 

Xem thêm: biệt thự cổ điển sang trọng

biệt thự 2 tầng có gara cổ điển

Phối cảnh ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển sang trọng 205m2

Bạn có biết mái Mansard là loại mái gì không? Nó chính là mái mà bạn nhìn thấy ở thiết kế nhà 2 tầng kiểu Pháp mà chúng tôi đang nói tới. Lấy tên như vậy là bởi nó được lấy tên của tác giả- người sáng tạo ra nó là kiến trúc sư Francois Mansard ra đời ở Pháp vào khoảng thế kỳ thứ 17. Đặc trưng của kiểu mái thường thấy là hình thang... Thông thường, những kiểu nhà như thế này được gọi là nhà 2 tầng, tuy nhiên, nếu sử dụng, chủ đầu tư có thể sử dụng tầng tum mái nhà để sinh hoạt và sử dụng với chức năng như một tầng bình thường. Bởi vậy, thực tế là 2 tầng nhưng bạn đã và đang sở hữu ngôi nhà như nhà 2 tầng 1 tum, nhà 2 tầng rưỡi, 3 tầng rồi đấy!

Dựa vào những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển và tân cổ điển của angcovat các bạn có thể thấy rằng sự tài ba của đội ngũ kts như thế nào cũng như khả năng sáng tạo của họ. Không nhàm chán bởi những phong cách quen thuộc, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không gian sống thoải mái, tiện nghi, vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng là kim chỉ nam trong quá trình thiết kế của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với angcovat nếu bạn cảm thấy tin tưởng và yêu thích phong cách kiến trúc của chúng tôi.

 Xem thêm: Top 10 mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng kiến trúc đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận