7 Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ tiện nghi sang trọng bậc nhất TIN514098

 Nằm trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp, chúng tôi tổng hợp 7 mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu do kiến trúc sư Angcovat thiết kế và được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Các mẫu nhà trệt 4 phòng ngủ kiểu Châu Âu sẽ mang tới cho gia đình bạn không gian sống sang trọng, tiện nghi bậc nhất.

 Tìm hiểu đặc trưng của các mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ sang trọng đẳng cấp

  Các mẫu nhà vườn phong cách châu âu ngày càng được người dân Việt Nam ưa chuộng bởi lối thiết kế sang trọng mang vẻ đẹp lịch lãm đồng thời thể hiện đường nét kiến trúc vô cùng tinh tế, độc đáo. Từ xa xưa đến nay, các nước Châu Âu đã rất nổi tiếng và hùng mạnh về cả lĩnh vực kinh tế lẫn văn hóa trong đó có lĩnh vực kiến trúc, hội họa. Một vài đặc trưng của phong cách kiến trúc Châu Âu mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc như sau:

+ Thứ nhất về lối thiết kế tạo hình khối đối xứng: Cách nhận biết đơn giản và dễ nhất đối với một công trình nhà ở biệt thự theo phong cách kiến trúc châu âu đó chính là sự đối xứng. Đối xứng giữa các hình khối, đối xứng trên các đường nét, màu sắc, đối xứng giữa các thức cột. Thoạt nhìn sẽ nhận ra được mặt tiền ngôi nhà được chia ra làm 3 phần: phần giữa và 2 bên đối xứng nhau, tạo ra những mảng chính, mảng phụ cân bằng nhau. Xét về góc độ phong thủy thì đó chính là sự cân bằng về mặt âm - dương, giữ cân bằng trong cuộc sống một cách tốt nhất. 

+ Thứ hai về các thức cột: Trụ, cột được thể hiện trong các mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu chủ yếu là các hình thức cột tròn vừa thể hiện sự mềm mại, vừa thể hiện được vẻ đẹp uyển chuyển cho công trình. Các cột có thể được thể hiện trơn hoặc thêm một số hoa văn phào chỉ để tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Các thức cột cũng sẽ được bố trí đối xứng, cân bằng nhau và đa số là đối xứng qua mặt tiền biệt thự. Một số công trình để cách điệu và tạo sự khác biệt các kiến trúc sư có thể thiết kế cột cao từ tầng trệt cho tới tầng lâu, vừa có tác dụng chống đỡ cho toàn bộ công trình vừa là để thể hiện sự hoành tráng, bề thế cho tổng quan kiến trúc ngôi nhà.

+ Thứ ba là về màu sắc: đa số các thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đều được sử dụng các gam màu tươi sáng như màu trắng, kem, hồng phấn làm tone màu chủ đạo. Kiến trúc châu âu nói riêng và phong cách tân cổ điển nói chung cách sử dụng phối hợp màu sắc đều với mục đích mang tới cho người nhìn cảm nhận về sự lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp. Các màu sắc đối lập sẽ được kết hợp với nhau, vô hình chung tạo thành một tổng thể thống nhất, không thể tách rời, các màu làm nổi bật nhau lên. Các mẫu biệt thự 1 tầng châu âu cũng như các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp, đều có thể hiện một chút sự lãng mạn qua các gam màu. Người kiến trúc sư giỏi là người không chỉ tạo hình giỏi mà còn phải biết cách vận dụng các màu sắc một cách tinh tế nhất, không quá rườm rà phức tạp nhưng tuyệt đối không được quá đơn điệu, nhàm chán. Với các kiến trúc sư Angcovat thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, biệt thự, lâu đài và có hàng trăm mẫu nhà hiện đại cho tới tân cổ, cổ điển được ra đời hàng năm. Vì thế mà việc thể hiện màu sắc trong từng công trình đều mang nét độc đáo riêng, tạo dấu ấn riêng cho mỗi vị chủ nhà.

+ Thứ tư là về kiến trúc mái vòm: Phần mái vòm thường xuất hiện ở mặt tiền của công trình, nhất là phần tiền sảnh. Mái vòm ở trung tâm sảnh và các thức cột lần lượt đối xứng nhau qua phần vòm cong đó. Người nhìn sẽ có cảm giác về sự mềm mại, không bị cứng nhắc. Trang trí phần vòm cong cúng không quá phức tạp, nhưng chỉ với cách đơn giản này đã thực sự mang tới cho gia chủ một không gian ngoại thất vô cùng ấn tượng.

 Dự tính chi phí xây dựng các mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ tiện nghi

 Chi phí xây dựng là một trong những con số không thể chính xác chung cho toàn bộ các công trình. Bởi nó phụ thuộc vào thời điểm, vị trí thi công, giá vật liệu, nhân công tùy từng vùng miền và mức độ khan hiếm. Đương nhiên xây dựng các công trình nhà ở phố sẽ có mức chi phí cao hơn so với các công trình ở vùng nông thôn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ đưa ra mức tính trung bình cho các công trình nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu từ mức hoàn thiện cơ bản cho tới cao cấp. Chi phí xây dựng các công trình biệt thự kiểu châu âu sẽ mắc hơn so với các ngôi nhà đơn giản hiện đại. Bởi như đã trình bày ở trên, đặc trưng và điểm nổi trộ của các mẫu biệt thự 1 tầng châu âu sẽ có nhiều chi tiết hoa văn phào chỉ sẽ tốn nhiều thời gian, nhân công vật liệu hơn so với việc thi công các mẫu biệt thự hiện đại. Các mức hoàn thiện còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng chủ đầu tư. Các gia đình có điều kiện mong muốn sở hữu một ngôi nhà đẳng cấp vừa thể hiện được vị thế, tính cách của bản thân, nên sẽ sử dụng các loại vật liệu cao cấp, nên mức hoàn thiện ở mức cao so với các công trình chỉ đầu tư ở mức cơ bản trung bình. Chi phí xây dựng hoàn thiện mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu được chúng tôi tạm tính như sau:

- chi phí xây dựng, hoàn thiện ở mức độ cơ bản trung bình: 6.000.000đ/m2

- Chi phí xây dựng hoàn thiện ở mức trung bình khá: 7.000.000đ/m2

- Chi phí xây dựng hoàn thiện mức độ khá: 8.000.000đ/m2

- Chi phí xây dựng hoàn thiện ở mức độ cao cấp: 9.000.000đ/m2-10.000.000đ/m2

 Tùy từng điều kiện của chủ đầu tư mà chúng tôi tư vấn các mẫu nhà phù hợp với mức ngân sách của gia đình bạn. Trước khi bắt tay vào triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công, chúng tôi đều trao đổi kỹ với gia chủ về mức chi phí mà gia đình chi cho việc xây nhà để từ đó đưa ra các phương án phù hợp nhất. Bởi chúng tôi hiểu xây nhà là một việc làm quan trọng, là tài sản lớn và có khi là tài sản tiết kiệm của nhiều cặp vợ chồng sau nhiều năm lao động miệt mài chăm chỉ. Vì thế việc xây dựng một mẫu nhà phù hợp cả về thẩm mỹ, công năng lẫn kinh tế là điều mà mỗi sản phẩm thiết kế anh em kiến trúc sư Angcovat đều cố gắng hướng tới. Có lẽ vì đó mà các mẫu thiết kế của công ty chúng tôi luôn nhận được những tình cảm yêu mến của quý khách hàng. Các sản phẩm sau khi thi công xây dựng đều có những phản hồi tích cực từ phía chủ nhà dành cho kiến trúc sư Angcovat. Bạn có thể cập nhật các mẫu biệt thự, nhà phố đã thi công nhà dân dụng đê biết được thực tế hoàn thiện so với bản vẽ có giống nhau không. Hiện nay để đảm bảo tính chuyên nghiệp, bảo vệ bản quyền công trình, chúng tôi có triển khai dịch vụ thi công nhà ở trọn gói, tức là kiến trúc Angcovat sẽ dảm nhiệm từ khâu thiết kế cho tới thi công hoàn thiện chìa khóa trao tay cho gia chủ, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm bởi thẩm mỹ và chất lượng công trình. Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách bộ sưu tập 7 mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Tham khảo một số mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu 1: Bản vẽ biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ 200m2 ở Ba Vì - Hà Nội

Nằm trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ đẹp, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn bản vẽ phối cảnh và mặt bằng ngôi nhà cấp 4 của gia đình chị Đinh Hồng Mây ở Ba Vì - Hà Nội. Sau khi tới trực tiếp văn phòng trao đổi với kiến trúc sư và được tư vấn về phương án nhà 1 tầng kiểu Châu Âu diện tích 200m2 trên mảnh đất rộng lớn của gia đình, chị Mây đã đồng ý và ký kết hợp đồng thiết kế nhà với yêu cầu:

+ Diện tích sử dụng rộng 200m2 trên mảnh đất rộng khoảng 1000m2

+ Công năng: 4 phòng ngủ trong đó phòng khách rộng rãi, phòng bếp và phòng ăn tương đối thoải mái

+ Chi phí xây dựng khoảng 1,5-1,8 tỷ đồng

+ Phong cách kiến trúc: kiểu nhà 1 tầng phong cách châu âu mái thái sang trọng 

Dưới đây là một số thông tin ban đầu của mẫu nhà này:

  • Mẫu biệt thự

 BT118048

  • Chủ đầu tư
 Chị Đinh Hồng Mây
  • Địa điểm công trình
 Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội
  • Mặt tiền

 19.4m

  • Chiều sâu

 14.6m

  • Kích thước ô đất

 Khoảng 1000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng 

 phối cảnh thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu diện tích 200m2 4 phòng ngủ

 Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đẹp diện tích 200m2 tại Ba Vì

 Đặc trưng của kiến trúc Châu Âu được thể hiện khá rõ ràng qua hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng 200m2 của gia đình chị Mây. Ngôi nhà được xây dựng chỉ 1 tầng trệt nhưng vẫn nhận ra được sự bề thế hoành tráng dựa vào các mảng miếng thiết kế của kiến trúc sư. Toàn bộ phần mặt tiền được ốp bằng gạch thẻ giả đá. Màu sắc trắng bạc tương đồng với màu tường kiến trúc. Ưu điểm nội trội của lớp gạch ốp đó chính là bảo vệ phía tường bên trong không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết nắng mưa, nồm ẩm. Ngoài ra lớp gạch ốp còn tăng tính thẩm mỹ công trình lên rất nhiều. Vật liệu gạch thẻ ốp tường là nguyên liệu khá mới mẻ và đang dần thay thế sơn truyền thống bởi những đặc tính ưu việt mà nó mang lại. Đặc biệt là dễ dàng thi công đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nên gia chủ dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý cả về màu sắc lẫn phong thủy. Riêng phần tường phía dưới được làm tường phẳng, sơn bằng lớp sơn màu trắng và có kẻ tạo chỉ ngang để tạo hình kiến trúc thêm phần độc đáo. Màu trắng được tượng trưng cho màu của sự tinh khiết, đại diện cho một sự khởi đầu mới. Vì thế khi sử dụng tone màu trắng sẽ làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, quý phái. 

Người kiến trúc sư ngoài việc tạo hình, đường nét còn phải là người biết "chơi màu", có nghĩa là cách sử dụng phối hợp các màu sao cho người nhìn cảm nhận được sự hài hòa, ấn tượng. Trong bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu chúng tôi sử dụng các gam màu tương phản, để làm nổi bật lên không gian kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Nếu như sử dụng gam màu trắng sáng cho phần tường công trình thì phần mái lựa chọn bằng hệ mái thái màu xanh ghi. Hai tone màu khi có sự đối nghịch sẽ vô hình chung tạo sự nổi bật cho màu kia lên và tạo thành tổng thể thống nhất không thể tách rời. Màu xanh lam được sử dụng phần lớn ở các công trình phương Tây trong đó có xuất hiện nhiều ở các nước Châu Âu. Có lẽ vì thế mà các công trình mang màu sắc tân cổ điển thường sử dụng hệ mái thái mang màu sắc xanh lam quyền quý và vô cùng lịch lãm. 

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng mái thái        

mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ diện tích 200m2

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu trên lô đất 1000m2

 Công năng sử dụng của mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu được xây dựng trên lô đất gần 1000m2 bao gồm các phòng chức năng sau: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 

Không gian bên trong ngôi nhà được phân chia thành 2 phần rõ rệt. Không gian bên ngoài tính từ cửa vào là nơi dành cho các sinh hoạt chung của gia đình đó là phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Từ sảnh chính và sảnh phụ đi vào phòng khách rộng 32m2. Đó thực sự là không gian vô cùng rộng lớn và được trang trí đầy đủ các vật dụng cần thiết như bàn ghế sofa, kệ tivi, tủ kệ treo tường cùng với các đồ vật lưu niệm của các thành viên trong gia đình. Không gian không chỉ sang trọng lịch sự mà còn rất ấm cúng, đây cũng sẽ là nơi cả nhà quây quần bên nhau giải trí, xem tivi thư giãn cùng nhau sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng. Phía bên trong ngôi nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 200m2 là 4 phòng ngủ rộng rãi. Các phòng ngủ nối tiếp nhau thành hàng ngang, được phân cách với nhau bằng bức tường nên tạo sự riêng tư, yên tĩnh. Đây là nơi nghỉ ngơi của bố mẹ và các con sau một ngày làm việc dài. 

Nếu bạn yêu thích mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu này có thể xem thêm tại: Biệt thự 200m2 đẹp

 Mẫu 2: Ngắm nhìn biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 200m2 trẻ trung lãng mạn

Giới thiệu với bạn mẫu nhà số 2 trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đẹp 4 phòng ngủ đó là mẫu thiết kế của kiến trúc sư Angcovat dành tặng cho gia đình ông Nguyễn Văn Yên ở Nghĩa Hưng Nam Định. Yêu cầu thiết kế của ông Yên mong muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự vườn 1 tầng mang một chút thơ, chút lãng mạn, xung quanh là cỏ cây hoa lá và sân chơi rộng. 

  • Mẫu biệt thự
BT107116
  • Chủ đầu tư
ông Nguyễn Văn Yên
  • Địa chỉ
Nghĩa Hưng - Nam Định
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
11.8m
  • Kích thước ô đất
800m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ

mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 200m2 4 phòng ngủ ở nông thôn

 Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu mặt tiền 18m ở Nam Định

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu mặt tiền 18m diện tích 200m2 bạn sẽ không khỏi choáng ngợp và ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo kết hợp giữa chất cổ điển bay bổng lãng mạn và vẻ đẹp trẻ trung cá tính tới từ phong cách hiện đại. Hai trường phải kiến trúc tưởng chừng như đối lập nhau đó lại kết hợp rất nhuần nhuyễn tạo thành tổng thể gắn kết không thể tách rời. Nét hiện đại thể hiện ở sự khỏe khoắn của hệ thống cột, hàng rào. Nếu như các mẫu biệt thự cổ điển thường sử dụng cột tròn tạo sự mềm mại quyến rũ thì trong mẫu nhà 200m2 này sử dụng hệ thống cột hình chóp, to dần đều về phía chân cột. Điều này tạo cho người nhìn cảm giác chắc chắn, bề thế, mà lại không quá khô cứng. Riêng chất thơ lại thể hiện qua cách phối hợp các tone màu với nhau. Sự kết hợp của màng vàng kem và màu nâu của hệ mái thái sẽ mang tới cho gia chủ không gian ngoại thất vô cùng độc đáo và gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Màu nấu được sử dụng cho hệ mái thái và lớp gạch ốp chân tường, màu nâu là màu của đất, của quê hương, nó đại diện cho sự bền vững, ổn định. Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ và hệ cột được sơn bằng tone màu trắng tinh khiết, đại diện cho sự khởi đầu mới, đầy tinh tế. Các màu sắc đan xen nhau tạo thành quy luật: màu nâu - màu vàng kết hợp màu trắng - màu nâu. Tất cả tạo nên sự cân bằng về màu sắc, cân bằng về chuyển động, cân bằng về năng lượng âm dương, đó cũng chính là dấu hiệu tốt lành trong phong thủy nhà ở.  

 tầng trệt mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có tầng áp mái

Mặt bằng bố trí nội thất mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu diện tích 200m2 kinh phí 1,5 tỷ ở  Nam Định

Không gian nội thất của mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu mặt tiền 18m gồm có: phòng khách: 25m2, phòng bếp+ăn 25m2, sảnh chơi 9.5m2, sảnh chính 17m2, thờ 14m2, ngủ 1 18.8m2, ngủ 2 14.6m2, ngủ 3 14.6m2 ngủ 4 17.3m2. 

Các không gian chức năng ở trong ngôi nhà được sắp xếp đối xứng cân bằng nhau qua sảnh trung tâm. Bên phải là không gian dành cho các hoạt động snh hoạt chung của gia đình, còn bên trái ngôi nhà là nơi yên tĩnh dành cho việc nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra với lối thiết kế 2 sảnh gồm sảnh chính và sảnh phụ sẽ mang tới sự thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày của cả gia chủ và khách. Nếu như từ sảnh chính là bước vào phòng khách thì từ sảnh phụ sẽ là nơi đi lại vào phòng bếp nấu ăn. Điều này dù nhỏ nhưng vô cùng quan trọng. Nhất là khi gia chủ đang tiếp khách và người nội trợ đi lại để nấu ăn, đi chợ thì sẽ thuận tiện cho cả khách và gia chủ. Mọi sự tính toán về công năng đều hướng tới sự tiện nghi thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy gia chủ có thể yên tâm để kiến trúc sư chúng tôi tư vấn phương án tốt nhất cho gia đình, đảm bảo tạo ra một ngôi nhà đạt các tiêu chí về thẩm mỹ, công năng và tiện nghi trong sinh hoạt.

Tham khảo thêm: Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu 3: Biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có tầng áp mái 200m2 4 phòng ngủ ấn tượng

 Trong quá trình làm việc chúng tôi được tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, được lắng nghe những tâm sự của các gia chủ và giải quyết các yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự cho từng khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những không gian sống thực sự ý nghĩa bởi chúng tôi hiểu "Nhà" không chỉ là nơi để ở, nơi sinh sống hàng ngày mà nó còn là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của các thành viên trong gia đình, là nơi sum họp quây quần của cả nhà sau mỗi ngày làm việc lao động chăm chỉ. Đó còn là nơi thể hiện tình cảm yêu thương, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình. Vì thế không gian sống không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, tiện nghi về mặt công năng sử dụng mà còn phải là thật sự tạo ra không gian ấm cúng, tiện nghi thoải mái cho gia chủ. Một trong những mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đó chính là của anh Hiệp ở Bắc Ninh.

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Số tầng

1.5 tầng

  • Chủ đầu tư

Anh Hoàng Trọng Hiệp

  • Địa Chỉ
Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh
  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất
20x18.9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có tầng áp mái sang trọng

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có tầng áp mái đẳng cấp

Rất nhiều các sản phẩm thiết kế nhà ở, biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng,.. cho tới các công trình nhà hàng, khách sạn, lâu đài,.. đã và đang được xây dựng mang tên thương hiệu kiến trúc Angcovat trên khắp mọi miền Tổ Quốc Có rất nhiều khách hàng cách xa công ty đã lựa chọn hình thức thiết kế nhà ở từ xa. Có nghĩa là cả khách hàng và kiến trúc sư không gặp gỡ trao đổi trực tiếp mà quá trình tư vấn đều được thông qua các phương tiện như điện thoại, email, zalo,... Sản phẩm sau thiết kế được chúng tôi chuyển phát nhanh về theo đúng địa chỉ mong muốn của gia chủ. Đó chính là thể hiện sự tin yêu của quý khách hàng dành cho kiến trúc sư chúng tôi. Đó chính là động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và càng ngày phát triển tư duy sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm thiết kế đẹp mắt ấn tượng. 

Trở lại với ngôi nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ có tầng áp mái của gia đình anh Hiệp ở Bắc Ninh với kích thước mặt tiền 20m, chiều sâu 13m. Diện tích sử dụng 200m2 sàn tuy nhiền để tăng diện tích sử dụng và không quá tốn nhiều chi phí như những ngôi nhà biệt thự 2 tầng thì chúng tôi đã thiết kế thêm 1 tầng áp mái. Đây cũng là kiểu nhà đặc trưng của các nước Châu Âu. Hiện nay thiết kế biệt thự 1 tầng có tầng áp mái được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi thiết kế đảm bảo đặc tính về thẩm mỹ, công năng sử dụng mà lại hiệu quả về mặt kinh tế. Thoạt nhìn đã nhận ra cách phối hợp các màu sắc rất ấn tượng. Bằng cách sư dụng tone màu vàng be để sơn toàn bộ phần tường chìm kết hợp với các cột tròn và hệ thống cửa được sơn màu trắng, nổi bật nhất vẫn là hệ mái thái với gam màu xanh lam. Đó đều là các tone màu thẻ hiện sự quyền quý sang trọng và phổ biến đối với những công trình nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu. Việc thực hiện nhiều chi tiết phào, cột ở ngoại thất công trình được thể hiện khá công phu. Toàn bộ hệ thống cột tròn được sơn màu trắng nổi bật trên tone màu vàng be. Các chi tiết phù điêu trang trí làm cho công trình trở nên uyển chuyển và phong phú hơn, không bị nhàm chán và đơn điệu như những công trình nhà ở đơn giản thông thường. Tất cả đều giữ được sự đối xứng, cân bằng đúng tỷ lệ về kích thước, màu sắc, ánh sáng. Anh Hiệp sau khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế nhà đã rất ấn tượng và có những phản hồi tích cực cho kiến trúc sư chúng tôi. Công trình đã được thi công hoàn thiện và đi vào sử dụng, các bạn có thể cập nhật các hình ảnh thi công thực tế các công trình do kiến trúc sư Angcovat thiết kế qua website angcovat.vn và mục "THI CÔNG" của chúng tôi.

tầng trệt mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có tầng áp mái

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có tầng áp mái kích thước 20x13m

Không gian tầng trệt gồm có các phòng chức năng sau: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2.

 Đặc trưng của những công trình biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ đó là số lượng phòng ngủ nhiều do đó thích hợp với các gia đình có đông thành viên. Thông thường các công trình này thường dành cho những gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống đó chính là ông bà, bố mẹ và các con. Các phòng ngủ được phân chia cụ thể gồm 1 phòng ngủ cho ông bà, 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 2 phòng ngủ cho các con. Riêng mẫu biệt thự 1 tầng có tầng áp mái thì 2 phòng ngủ ở tầng trệt sẽ là nơi nghỉ ngơi của ông bà và bố mẹ, đó cũng là lối bố trí hợp lý rất tiện cho việc đi lại nhất là người cao tuổi. Lên tới tầng áp mái sẽ có thêm 2 phòng ngủ nữa cho các con.

 tầng áp mái của mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đẳng cấp

 Mặt bằng tầng áp mái mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu mặt tiền 20m

Tầng áp mái ngôi nhà gồm có các không gian sau: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Việc bố trí các phòng ngủ ở gần trần nhà nên việc hấp thụ các hơi nóng nhất là vào mùa hè là điều không thể tránh khỏi. Vì thế cần có thêm các giải pháp lợp mái, sử dụng các tấm cách nhiệt trên mái nhà để giảm bớt khí nóng cho tầng áp mái đặc biệt là việc bố trí nhiều cửa sổ sẽ tăng thêm sự trao đổi không khí, mang lại sự thoáng đãng cho phòng ngủ.

Xem chi tiết: Thiết kế nhà có tầng áp mái

 Mẫu 4: Thiết kê nhà vườn 250m2 theo kiểu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu sang trọng

Mẫu biệt thự nhà vườn 250m2 được xây dựng trên lô đất rộng kích thước 22x39m ở thành phố Nam Định do chủ đầu tư là ông Hoàng Ninh. Đây là mẫu thiết kế do kiến trúc sư Angcovat thực hiện vào đầu năm 2018 vừa qua.

  • Mẫu biệt thự

 BT105018

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ông Hoàng Ninh
  • Địa Chỉ
 Đường Trường Chinh - Thành Phố Nam Định
  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 22x39m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng 

biệt thự 1 tầng phong cách châu âu diện tích 250m2 sang trọng kích thước 13x20m

Phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng  phong cách châu âu 250m2m2 ở Nam Định

Điểm đặc biệt cần lưu ý trong mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu này có lẽ là phần mặt tiền được trang trí bằng vật liệu kính hiện đại. Kính cường lực được biết đến như một vật liệu an toàn trong xây dựng, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi nên không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết. Hơn nữa khi sử dụng lớp kính thay vì lớp tường bao phủ sẽ rất tiết kiệm diện tích và vô hình chung làm cho người nhìn cảm giác công trình rộng lớn bề thế hơn so với thực tế. Bên ngoài lớp kính được trang trí theo dạng hình vòm cong thay vì các bức tường vuông vắn cứng nhắc. Chính vì thế mà mang tới cho người nhìn cảm giác về sự mềm mại, uyển chuyển. Toàn bộ phần cột được làm bằng cột tròn bê tông bên ngoài sơn phủ bằng lớp sơn màu trắng toát. Các cột được bố trí ở các khoảng cách đều nhau, đối xứng và cân bằng với nhau, tạo độ chắc chắn về mặt kết cấu công trình và vẻ thẩm mỹ kiến trúc. 

mặt bằng nội thất biệt thự 1 tầng phong cách châu âu mặt tiền 13m chiều sâu 20m

 Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 

Mặt bằng tầng trệt mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 13x20m gồm các không gian sau: Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 34.8m2, Phòng thờ: 23m2, Phòng bếp ăn 22m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, Phòng ngủ 3: 17.4m2, Phòng ngủ 4: 17.4m2, sân phơi 16m2.

Từ sảnh bước vào là không gian được chia thành 2 bên, 1 bên là để phòng khách, 1 bên là để phòng thờ. Phòng khách là nơi tiếp xúc trực tiếp với không gian thiên nhiên bên ngoài qua hệ thống cửa kính. Ngồi trong phòng khách gia chủ có thể nhìn ngắm quang cảnh phía ngoài mà không lo bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím có hại của ánh nắng mặt trời. Để điều chỉnh ánh sáng gia chủ có thể thiết kế thêm hệ thống rèm cửa, có thể che bớt ánh sáng khi cần thiết và cũng là vật dụng trang trí của nội thất ngôi nhà.

Mẫu 5: Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 190m2 ở Quảng Ninh

Đầu tiên, khi muốn tham khảo bất cứ bản vẽ thiết kế của một ngôi nhà nào đó đều cần phải nắm bắt được một số thông tin ban đầu như diện tích, kích thước nhà, lô đất, công năng, chi phí xây dựng,... Dưới đây là một số thông tin mà bạn cần tham khảo:

  • Mẫu biệt thự
 BT228077
  • Số tầng
 01
  • Chủ đầu tư
 Anh Phạm Văn Hải
  • Địa chỉ
 Thành phố Móng Cái- Tỉnh Quảng Ninh
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu
 17m
  • Diện tích khu đất
 600m2
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ đồng

thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu diện tích 190m2

 Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 13x17m

Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được lối thiết kế ngoại thất của các công trình biệt thự vườn kiểu châu âu sẽ có thiết kế nhẹ nhàng, lược giản bớt đi các phần trang trí phù điêu phào chỉ rườm rà, mà thay vào đó là nững mảng tường phẳng, phào đơn giản, cột tròn, tạo khối kiên cố chắc chắn. Phần sảnh nhà được thiết kế mái vòm cong sẽ che bớt đi những góc cạnh sắc bén mà thay vào đó là những đường cong tròn mềm mại uyển chuyển. Màu vàng be vẫn là tone màu chủ đạo trong những mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu này. Kết hợp với hệ mái thái màu xanh lam là những gam màu thuộc các tone màu đối nghịch, nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra sự tương phản, nổi bật, vô hình chung tạo thành thể thống nhất không thể tách rời. Phần chân tường được ốp gạch thẻ hình viên gạch làm cho công trình trở nên vững chãi, bề thế hơn bao giờ hết. Phần chân tường bền vững, phần thân nhà mềm mại và phần mái vô cùng ấn tượng sẽ mang tới cho gia chủ không gian kiến trúc ngoại thất vô cùng hấp dẫn người nhìn, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

mặt bằng trong mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 13x17m

 Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đẹp 2 mặt tiền 4 phòng ngủ

Không gian tầng trệt gồm có các phòng chức năng sau: Phòng khách + thờ 36m2, Phòng bếp ăn 35m2, Gara ô tô 19.2m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng  ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Phòng ngủ 3 14m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC 3.5m2, WC  4.2m2.

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 250m2 sang trọng kiêu sa ở Tiền Giang

  • Mẫu biệt thự

 BT819018

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Anh Thi
  • Địa điểm công trình
 Tiền Giang
  • Mặt tiền

 27.2m

  • Chiều sâu

 13.9m

  • Kích thước ô đất

 46x21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồng 

nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 250m2 ở tiền giang

Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đẹp ở Tiền Giang

 Đây là một trong những sản phẩm thiết kế nhà ở từ xa của công ty chúng tôi được khách hàng phản ánh rất tích cực, quý vị có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Trong quá trình thi công xây dựng, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chúng tôi luôn luôn giải đáp mọi thắc mắc về mặt kỹ thuật mà cả chủ nhà và thợ thi công không giải đáp được. Kiến trúc ngôi nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu được thể hiện rõ rệt qua đường nét phào chỉ, cột sảnh đối xứng nhau. Mặc dù được thiết kế không quá cầu kỳ kiêu sa diêm dúa như nhưng biệt thự cổ điển, nhưng các công trình nhà vườn 1 tầng mang hơi hướng châu âu tân cổ điển luôn phù hợp với nhiều độ tuổi và đáp ứng được yêu cầu của phần lớn khách hàng. Bởi vẻ đẹp thuần khiết cùng với lối sắp xếp mặt bằng công năng logic hoàn hảo sẽ mang tới cho gia đình gia chủ một ngôi nhà sang trọng, tinh tế.

mặt bằng biệt thự 1 tầng phong cách châu âu ở tiền giang mặt tiền 27.2m chiều sâu 13.9m

 Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 250m2

Thông số công năng của ngôi nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu diện tích 250m2 được bố trí như sau:Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2. 

Chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 250m2

Mẫu 7:  Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 250m2 có tầng hầm

  • Mẫu biệt thự
BT413106
  • Số tầng
01
  • Chủ đầu tư
Ông Trần Ngọc Hải
  • Địa chỉ
Vĩnh An - Vĩnh Cửu- Đồng Nai
  • Mặt tiền
23m
  • Chiều sâu
14m
  • Kích thước ô đất
64x56m
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.9 tỷ

phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có tầng hầm ở Đồng Nai

 Bản vẽ phối cảnh của mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có tầng hầm đẹp nên thơ

Vẻ đẹp của ngôi nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu diện tích 250m2 này mang tới cho người nhìn cảm nhận về sự tinh tế lãng mạn và nên thơ. Bởi do cách mà kiến trúc sư thể hiện trong bản vẽ không phải qua đường nét là là do nghệ thuật sử dụng màu sắc. Sắc hồng ở phần tường làm nổi bật so với không gian xanh mát xung quanh. Màu hồng phấn nhẹ nhàng, không quá đơn thuần như màu trắng tinh khiết, mà lại không quá phô trương như màu hồng đậm, màu hồng phấn mang nét đẹp riêng, nhất là dưới ánh nắng ban mai sẽ thêm phần rực rỡ, lôi cuốn ánh mắt người nhìn. Nổi bật trên nền sắc hồng đó là hệ mái thái màu xanh lam được thiết kế theo kiểu mái cúp rất lạ mắt. Tổng thể công trình đươc đặt trên lô đất rộng lớn, toàn bộ phần diện tích còn lại được thiết kế sân chơi, sân phơi, nơi trồng cây hoa tiểu cảnh phù hợp với nhu cầu sở thích của gia chủ. Không gian sống hài hòa lãng mạn sẽ mang tới cho gia đình ông Hải ở Đồng Nai cuộc sống thoải mái, tiện nghi và đầy ý nghĩa.

 tầng hầm biệt thự 1 tầng phong cách châu âu mặt tiền 23m chiều sâu 14m

 Bản vẽ nội thất tầng hầm mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu là nơi dể xe của các thành viên trong gia đình

tầng trệt mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu kích thước 23x14m

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu có hầm gồm:   Khách 33m2, bếp ăn : 21m2, Thờ 23.5m , gara : 20m2, ngủ 1: 16m2, ngủ 2: 16m2, ngủ 3: 20m2, ngủ 4: 20m2, tiền sảnh 15m2

Kết luận: Trên đây là bộ sưu tập 7 mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 4 phòng ngủ vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp bên ngoài ngoại thất và cách bố trí công năng hợp lý logic đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều thành viên trong gia đình. 

Mọi yêu cầu thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với kiến trúc sư Angcovat qua số Hotline để được trao đổi chi tiết rõ ràng nhất nhé

Số Hotline: 0988 030 680

 Xưm tiếp: nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận