Săn lùng những hình ảnh phối cảnh 3d nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay TIN920098

Thế nào là một ngôi nhà đẹp? Để giải đáp câu hỏi này, ta cần đề cập đến nhiều khía cạnh. Đó là diện tích phù hợp, màu sắc phù hợp, hình thái kiến trúc phù hợp... Mà, tất cả những yếu tố đó đều thể hiện hoàn chỉnh thông qua hình ảnh phối cảnh tại những bản vẽ thiết kế nhà. Cùng quan sát những hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp để hiểu hơn về nghệ thuật kiến trúc nhà ở dân dụng hiện nay.

  •  

Lộ diện những bản thiết kế nhà trệt có sân vườn được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

  •  

Những mẫu thiết kế nhà trệt cấp 4 đẹp khiến bao người say đắm

  •  

Hé lộ xu hướng thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp đẹp 1 tầng hứa hẹn HOT nhất năm 2019

Số 1: Hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông kết hợp nhà ăn diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

Mở đầu bản danh sách này, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một mẫu thiết kế biệt thự vuông. Đây là phương án được xây dựng theo ý tưởng thiết kế nhà tân cổ điển xa hoa. Hãy cùng nhau tận hưởng sự xa hoa, hoành tráng đó.

  • Mẫu biệt thự

 BT111078

  • Diện tích xây dựng

 200m2/sàn

  • Chủ đầu tư

 Ông Trịnh Đức Thịnh

  • Địa điểm công trình

 Huyện An Dương - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 18.2m ( Bao gồm cả chiều dài nhà ăn)

  • Chiều sâu

 16.2m

  • Kích thước ô đất

 20x31m 

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ đồng

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông diện tích 200m2 kết hợp nhà ăn view 1

Sự hoành tráng, xa hoa là điều mà mỗi một mẫu thiết kế nhà phong cách tân cổ điển đều có. Chính bởi lý do này mà đây chính là một trong những phong cach được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn nhất. Nhưng cũng chính bởi điều đó mà nếu như không được xử lý cẩn thận, tỷ mỷ và được làm mới đúng cách, những ngôi nhà tân cổ điển có thể bị trùng lắp, thậm chí là trở nên nhàm chán. Chính bởi vậy, những kiến trúc sư của Angcovat luôn luôn kiếm tìm và sáng tạo ra những điều mới mẻ, khác lạ để thể hiện trong tác phẩm của mình. Minh chứng chính là hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông diện tích 200m2 trước mắt này.

 Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông diện tích 200m2 kết hợp nhà ăn view 2

Dựa theo yêu cầu của gia chủ, người thiết kế đã tiến hành bố trí khu vực bếp + ăn tách rời khỏi không gian nội thất của ngôi nhà. Chính bởi lý do đó mà tại phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này, ta quan sát thấy có hình ảnh khu vực nhà ăn được tách rời và đứng độc lập trong không gian. Tuy nhiên, không bởi sự độc lập này mà thiết kế bếp ăn bị cô lập, xa rời không gian kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Từ phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này, ta có thể quan sát được cách bố trí mặt tiền của mẫu thiết kế này. Tại đây, kiến trúc sư đã vận dụng thật tài tình hai màu sắc là nâu và trắng. Sự kết hợp của hai màu sắc này thành công tôn lên sự sang trong, mĩ miều của phong cách tân cổ điển mà mẫu thiết kế theo đuổi.

Tại đây, người thiết kế đã sử dụng lối đối xứng để tạo hình cho tác phẩm của mình. Mọi chi tiết, mọi bộ phận tại đây đều được thiết kế đối xứng qua trục trung tâm. Cửa chính, cửa sổ, cột, sảnh hay tam cấp đều rất cân xứng. Những chi tiết này được tạo hình cẩn thận kết hợp với màu sắc đơn giản mà giản đơn là nâu và trắng. Chính cách thiết kế ấy đã thành công tạo nên nét sang trọng, xa hoa của mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ này.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông diện tích 200m2 kết hợp nhà ăn view 3

Từ hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp vuông này, ta có thể quan sát được toàn cảnh của ngôi nhà. Tại đây, để phù hợp nhất với hình thái kiến trúc này, người thiết kế đã tạo hình mái ngói theo dạng chữ thập. Sự toàn mỹ, vuông vắn này như “đo ni đóng giày” cho ngôi nhà. Để làm nên sự nổi trội và sang trọng của ngôi nhà, người thiết kế đã lựa chọn màu xanh đen cho hệ thống mái ngói. Chính màu sắc này đã thành công làm nên sự cao quý và mỹ lệ cho ngôi nhà.

 Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 đẹp vuông 4

 Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 đẹp vuông diện tích 200m2 kết hợp nhà ăn

Về cách bố trí công năng sử dụng của mẫu nhà này, người thiết kế đã thể hiện thông qua hình ảnh mặt bằng nội thất trên. Tại đây, ta có thể quan sát không gian 200m2 được phân chia cho Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2.

Số 2: Tham khảo hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 tại  Yên Định - Thanh Hóa

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà trệt diện tích 200m2 của anh Nguyễn Văn Dũng tại  Yên Định - Thanh Hóa.

  • Mẫu biệt thự

 BT505098

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Văn Dũng

  • Địa điểm công trình

 Yên Định - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 21.5m

  • Chiều sâu

 14.3m

  • Kích thước ô đất

 26x30m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 view 1

Đây tiếp tục là một phương án thiết kế nhà trệt theo phong cách tẩn cổ điển. Đối với Kiến trúc ANG, hình thái kiến trúc này có thể coi là rất quen thuộc. Nhưng chính sự quen thuộc đó đã tạo nên áp lực cho cách kiến trúc sư của chúng tôi. Điều đó không làm khó được các kiến trúc sư thậm chí còn nhờ đó mà tài năng của họ còn được bộc lộ rõ rệt hơn. Minh chứng chính là hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 200m2 này.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 view 2

Từ hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này, ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp của nhà biệt thự 1 tầng mái thái diện tích 200m2 này. Sự đăng đối đặc trưng của phong cách tân cổ điển được áp dụng triệt để tại đây. Hệ thống cột trụ đôi được tạo hình dạng tròn nhẹ nhàng, uyển chuyển thực không thể phù hợp hơn đối với mẫu thiết kế nhà xinh đẹp này. Thiết kế cổng vòm tại sảnh trung tâm kết hợp với hệ thống cột trụ mĩ lệ thành công làm nên sự xa hoa, sang trọng của mẫu thiết kế xinh đẹp này.

Tại đây, người thiết kế sử dụng sắc trắng tinh khôi mà mĩ lệ cho phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 200m2 này. Màu sắc này thường rất phổ biến trong việc thiết kế nhà biệt thự. Nhưng tại đây, ta có thể cảm nhận được sự độc đáo, khác lạ của ngôi nhà màu trắng này nhờ những điểm nhấn nhờ những điểm nhấn đơn giản mà ấn tượng. Phần chân tường và chân cột được ốp bởi hệ thống gạch thẻ và đá tối màu. Màu sắc này tuy không quá rực rỡ, sặc sỡ nhưng lại vô cùng nổi bật trên bức nền trắng thuần mà sang trọng.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 view 3

Tại phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này, ta có thể quan sát được toàn cảnh của ngôi nhà. Ngôi nhà sử dụng hệ thống mái thái vô cùng hoành tráng. Chính cách tạo hình xa hoa kết hợp với màu xanh đen của mái ngói rất thành công tôn lên sự sang trọng và hoa mỹ của bản thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái phong cách tân cổ điển diện tích 200m2 này.

Số 3: Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 có mặt tiền rộng tại  TP Hồ Chí Minh

Ta cùng đến với thành phố Hồ Chí Minh để khám phá mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp có mặt tiền rộng diện tích 230m2 của ông An.

  • Mẫu biệt thự

 BT125088

  • Chủ đầu tư

 Ông An

  • Địa điểm công trình

 TP Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 19m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 46x45m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Kiên

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.9 tỷ đồng

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 có mặt tiền rộng view 1

Trước mắt là hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp có mặt tiền rộng diện tích 230m2 vô cùng ấn tượng. Tại đây, ta có thể cảm nhận được sự xa hoa và mĩ lệ của công trình này. Sự xa hoa đó thể hiện thông qua không gian sân vườn rộng rãi và thoáng đãng. Đây có thể coi là một không gian sống bao người mơ ước. ngôi nhà với màu sắc thanh thuần với mái ngói mâu trầm tuy không phải quá nổi bật nhưng lại hòa quyện với không gian thanh bình, yên ả của hoàn cảnh mà ngôi nhà này tọa lạc.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 có mặt tiền rộng view 2

Tại phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 này, ta có thể cảm nhận được sự thanh tao và tinh tế trong từng chi tiết. Màu trắng thuần khiết kết hợp với sắc nâu tự nhiên của gỗ phù hợp đến bất ngờ. Không chỉ có của gỗ màu nâu, tại chân tường, chân cột cùng lan can hành lang đều được ốp đá màu nâu vô cùng sang trong và nổi bật. Chính sự kết hợp tự nhiên mà xinh đẹp này đã làm nên sự cao quý, mĩ lệ của bản vẽ thiết kế này.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 có mặt tiền rộng view 3

Tại phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 230m2 mặt tiền rộng này, ta có thể thấy được cách người thiết kế tạo hình hệ thống mái. Mái thái hoành tráng màu nâu được tạo hình hoành tráng và ấn tượng. Cùng với đó, kiến trúc sư còn lựa chọn màu nâu cũng thực khiến ta yêu thích. Màu sắc này được lựa chọn đồng bộ với bản thiết kế này. Đồng thời, nó cũng tiếp tục mang đến sự gần gũi, thân thiện của ngôi nhà.

Số 4: Khám phá nét trẻ trung nhưng đầy lãng mạn thông qua hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp có 4 phòng ngủ diện tích 250m2 tại Bắc Kạn

Ta cùng quan sát mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ vô cùng ấn tượng của ông Trần Mạnh Hùng tại Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn.

  • Mẫu biệt thự

BT528088

  • Chủ đầu tư

ông Trần Mạnh Hùng

  • Địa chỉ

Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn

  • Mặt tiền

19.3m

  • Chiều sâu

14.1m

  • Kích thước ô đất

2000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 - 1.6 tỷ

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ view 1

Chỉ bằng cái nhìn đầu tiên, ta đã động lòng trước bản vẽ phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này. Công trình được lấy ý tưởng từ những ngôi nhà phương tây. Ta hoàn toàn có thể cảm nhận được hơi thở của phong cách này thông qua một loạt những chi tiết như hệ thống cột, hệ thống mái, hệ thống cửa, ban công, hành lang hay thậm chí là cả màu sắc. Tất cả những điều đó được thể hiện trọn vẹn thông qua mẫu thiết kế nhà lãng mạn, trẻ trung và ấn tượng này.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ view 2

Tại mẫu phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 250m2 4 phòng ngủ này, người thiết kế đã sử dụng những màu sắc thể hiện sự tươi sáng và trẻ trung. Hệ thống tường bao được trang trí và tạo điểm nhấn bằng những đường chỉ kẻ ngang chìm. Tường ngoại thất sử dụng vàng kem làm màu sắc chủ đạo cho sơn ngoại thất. Màu sắc này thành công tạo nên sự trẻ trung, năng động của ngôi nhà. Bên cạnh sự trẻ trung, ấm áp của sắc vàng kem đó, người thiết kế còn sử dụng thêm sắc trắng vô cùng thanh khiết và cao quý. Sự kết hợp của những màu sắc ấy tại mẫu thiết kế này thành công làm nên vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng, trẻ trung mà ấm áp của công trình.

 Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ view 3

Trên cái nên trẻ trung, ấm áp và dịu dàng của vàng và trắng ấy, người thiết kế đặt lên hệ thống mái ngói nâu rất ấn tượng. Hệ thống mái ngói mang đậm hơi thở phương tây màu nâu vô cùng xa hoa và hoành tráng. Tại đây, ta có thể quan sát được người thiết kế đã bài trí bộ phận cửa sổ mái cùng ống khói vừa tinh tế lại vừa xinh đẹp. Thật không ngoa khi nói rằng phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp có 4 phòng ngủ này thành công rực rỡ là nhờ có thiết kế mái ấn tượng ấy.

 Mặt bằng nội thất  nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất  nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Cùng đến với cách mà người thiết kế bố trí công năng sử dụng tại đây. Với diện tích 250m2 này, người thiết kế đã bố trí thành: sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Số 5: Phối cảnh 3D nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ diện tích 110m2 khiến bao người mê mẩn

Cùng đến với một mẫu nhà trệt 2 phòng ngủ diện tích 110m2 của  Bác Nguyễn Đức Văn tại  Đoan Hùng - Phú Thọ.

  • Mẫu biệt thự

 BT513098

  • Diện tích xây dựng

 110m2/sàn

  • Chủ đầu tư

 Bác Nguyễn Đức Văn

  • Địa điểm công trình

 Đoan Hùng - Phú Thọ

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 10x40m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ view 1

Đỉnh cao của sự đơn giản chính là đây. Từ hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này, ta có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thanh bình. Đây hẳn là điều mà bao gia chủ yêu thích. Và, chủ nhà trong trường hợp này cũng là người như vậy. Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với phong cách hiện đại tạo nên một phương án thiết kế nhà đẹp và rất gần gũi.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ view 2

Tại đây, ta có thể quan sát được hình ảnh mặt tiền phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2. Ngôi nhà được người thiết kế sử dụng hai màu ghi và trắng cho thiết kế ngoại thất. Hệ thống tường bao được sơn màu trắng đơn giản nhưng thanh lịch. Hệ thống chân tường được ốp gạch thẻ màu ghi tối thực sự rất nổi bật trên bức nên đơn giản màu trắng đó. Tại đây, ta còn ấn tượng với thiết kế cửa. Hệ thống cửa sử dụng 2 vật liệu chính là gỗ và kính. Vật liệu này thành công làm bật lên sự hiện đại cùng sang trọng của ngôi nhà diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ này.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ view 3

Hệ thống mái thái của ngôi nhà làm ta đặc biệt ấn tượng. Thiết kế các lớp mái chồng lên nhau tạo cảm giác sang trọng và xinh đẹp đến bất ngờ. Mái ngói xanh ghi thực sự thành công làm nên sự xinh đẹp, sang trọng và nổi bật của ngôi nhà. Cùng với đó là cách kiến trúc sư thiết kế hệ thống đầu hồi được sơn màu xanh ghi kết hợp với những đường kẻ chỉ ngang màu trắng vừa nổi bật vừa đẹp đẽ. Những điều này cùng xuất hiện trên cùng một hình ảnh phối cảnh nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 này thực sự khiến ta không thể không yêu thích.

 Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 đẹp diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Trên đây là hình ảnh mặt bằng nội thất của ngôi nhà trẻ trung, đơn giản này. Tại đây, ta có thể hiểu được cách kiến trúc sư tận dụng diện tích 110m2 của ngôi nhà để sắp xếp Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2.

Số 6: Phương án thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp phong cách cổ điển diện tích 330m2 tại Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông

Chúng ta cùng tiếp tục bản danh sách này với phương án thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 330m2 vô cùng xa hoa tại Tỉnh Đắk Nông.

  • Mẫu biệt thự

 BT213098

  • Diện tích xây dựng

 330m2/sàn

  • Chủ đầu tư

 Ông Huỳnh Văn Thịnh

  • Địa điểm công trình

 Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông

  • Mặt tiền

 26.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 1500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4.5 tỷ đồng

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp điển diện tích 330m2 phong cách cổ điển 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp điển diện tích 330m2 phong cách cổ điển view 1

Phương án tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu chính là một ngôi tòa dinh thự xa hoa được thiết kế theo phong cách cổ điển. Khi ngắm nhìn phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp phong cách cổ điển này, ta không thể phủ nhận sự thanh lệ, hoàn mĩ của nó. Những chi tiết, tỷ lệ, màu sắc mang đậm đặc trưng của trường phái kiến trúc cổ điển. Từng chi tiết tại đây đều được người thiết kế xếp đặt, tạo hình theo nguyên tắc đối xứng điển hình của phong cách. Chính cách thiết kế này đã tạo nên sự ưa nhìn, mượt mắt của hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 330m2 phong cách cổ điển mĩ lệ này.

 Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp điển diện tích 330m2 phong cách cổ điển 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp điển diện tích 330m2 phong cách cổ điển view 2

Không quá hoành tráng như những mẫu thiết kế lâu đài khác nhưng chính sự tẩn mẩn, chi tiết của mẫu thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 330m2 này cũng đủ khiến ta phải choáng ngợp. Với hình khối không quá đồ sộ nhưng vẫn là một công trình có hình khối vuông vắn, nguy nga, tầm cỡ được tạo nên từ các chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, từ những cách trang trí điêu khắc công phu. Những chi tiết xa hoa, mĩ lệ ấy kết hợp với nhau trong trường hợp này đã thành công làm nên một kiệt tác kiến trúc khiến ai cũng phải choáng ngợp.

 Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp điển diện tích 330m2 phong cách cổ điển 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp điển diện tích 330m2 phong cách cổ điển view 3

Với hình ảnh này, ta có thể quan sát và bao quát toàn cảnh của thiết kế này. Tại đây, ta ấn tượng bởi sự cân bằng, đối xứng. Từng chi tiết dù là lớn hay nhỏ được thiết kế tại đây đều tuân thủ nguyên tắc này. Hình khối với 2 sân nhỏ có mái ở 2 mặt bên ngôi nhà, cân xứng trong hệ thống cửa sổ vòm ở cả tầng 1 và tầng áp mái marsand, cân xứng trong các chi tiết điêu khắc đầu thú, cột trụ, các phào chỉ, các đường gờ, chi tiết lan can, bậc tam cấp…Chính nhờ bố cục này đã làm nên sự hoa mĩ, cao quý của phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp cổ điển tại Đắk Nông mĩ lệ, xa hoa.

>>> Xem thêm: Thực tế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng diện tích 150m2 đã thi công và hoàn thiện

Số 7: Tận hưởng sự mới mẻ, độc đáo thông qua hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp kích thước 7x16.5m tại Hòa Bình

Tạm xa những mẫu thiết kế nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp, ta cùng đến với một ngôi nhà ống 1 tầng hiện đại mái bằng ấn tượng đến bất ngờ.

  • Mẫu biệt thự

 BT110058

  • Diện tích xây dựng

 100m2/sàn

  • Chủ đầu tư

 Bà Nguyễn Thị Hải Yến

  • Địa điểm công trình

 Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 16.5m

  • Kích thước ô đất

 150m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Minh Đức

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 600- 700 triệu đồng

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp kích thước 7x16.5m phong cách hiện đại 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp kích thước 7x16.5m phong cách hiện đại view 1

Từ việc quan sát hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại diện tích 100m2. Sự đơn giản, nhẹ nhàng của phong cách hiện đại được thể hiện trọn vẹn thông qua phương án thiết kế này. Chính bởi điều đó mà ngôi nhà này thực sự vô cùng trẻ trung và năng động.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp kích thước 7x16.5m phong cách hiện đại 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp kích thước 7x16.5m phong cách hiện đại view 2

Cách sử dụng vật liệu của người thiết kế tại hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này mang đậm phong cách hiện đại mà người thiết kế cũng như gia chủ theo đuổi. Toàn bộ hệ thống tường ngoại thất đều được ốp gạch giả đá sáng màu. Không chỉ vậy, khu vực gian giữa của ngôi nhà được người thiết kế ốp gạch thẻ màu ghi vô cùng ấn tượng nhưng không kém phần xa hoa. Sự kết hợp của những màu sắc cùng vật liệu này thực sự khiến ai cũng phải ấn tượng va yêu thích.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp kích thước 7x16.5m phong cách hiện đại 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp kích thước 7x16.5m phong cách hiện đại view 3

Gia chủ trong trường hợp này đã quyết định sử dụng hệ thống mái bằng đơn giản nhưng trẻ trung và xinh đẹp. Không như thiết kế mái dốc, những ngôi nhà mái bằng có kinh phí xây dựng thấp hơn đáng kể. Chính bởi lẽ đó mà đây sẽ là phương án vô cùng phù hợp cho những người dự định xây dựng một “cơ ngơi” có kinh phí không lớn. Nhưng không bởi vậy mà sự tiện lợi và xinh đẹp của không gian sống bị xem nhẹ. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy thông qua hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái bằng diện tích 100m2 này.

Số 8: Hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 180m2 tại Hưng Yên

Cùng tiếp tục bản danh sách với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại rộng 180m2 được xây dựng tại Hưng Yên.

  • Mẫu biệt thự

BT508058

  • Diện tích xây dựng

180m2/sàn

  • Chủ đầu tư

Anh Kiên

  • Địa chỉ

Hưng Yên

  • Mặt tiền

19m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

22.5x19m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 tỷ triệu

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 180m2 tại Hưng Yên 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 180m2 tại Hưng Yên view 1

Dù diện tích của mẫu thiết kế này chỉ có diện tích 180m2 nhưng với hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tại Hưng Yên này, ta có thể cảm nhận được sự hoành tráng và xa hoa. Hệ thống tường được tạo hình đặc biệt kết hợp với những chi tiết trang trí độc đáo. Tại đây, những bức tường được chát phẳng rồi sơn màu ghi xám. Để hệ thống tường bao trở nên đặc sắc và nổi trội hơn, người thiết kế còn tạo ra những đường chỉ kẻ ngang màu trắng rất thanh lịch và nổi bật. Cùng với đó là việc kiến trúc sư sử dụng hệ thống gạch ốp chân tường dạng sỏi vô cùng đặc biệt. Cách tạo hình và bố trí này vừa có thể bảo vệ tốt cho khu vực tường (chân tường) vừa có khiến cho ngôi nhà trở nên đặc sắc, ấn tượng hơn.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 180m2 tại Hưng Yên 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 180m2 tại Hưng Yên view 2

Ngôi nhà được thiết kế vững vàng, sắc nét và cứng cáp trong từng chi tiết tạo cho ta cảm giác an toàn và tin tưởng. Đây là yêu cầu tối thiểu và cũng là quan trọng nhất đối với những bản vẽ thiết kế nhà. Cột trụ tại sảnh chính được thiết kế dạng vuông vô cùng vững chãi kết hợp với hệ thống cửa (cửa ra vào, của sổ) được tạo hình vuông vắn, tam cấp tinh tế cùng với đầu hồi khéo léo... làm nên sự vững tin, yên lòng cho người sống tại đó.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích Hưng Yên 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 180m2 tại Hưng Yên view 3

Với hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp từ trên cao này, ta có thể bao quát được toàn cảnh của không gian. Được đặt tại vị trí tốt nhất trong ô đất, ngôi nhà rất thành công trở thành không gian sống và sinh hoạt lý tưởng cho gia đình. Sự hòa đồng, gần gũi với thiên nhiên được đảm bảo và chu toàn nhờ vào không gian sân vườn thoáng đãng.

Số 9: Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp phong cách châu Âu diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Cùng tiếp tục với phương án thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu vô cùng xa hoa và đầy quến rũ của gia chủ đến từ tỉnh Tiền Giang.

  • Mẫu biệt thự

 BT819018

  • Diện tích xây dựng

 250m2/sàn

  • Chủ đầu tư

 Anh Thi

  • Địa điểm công trình

 Tiền Giang

  • Mặt tiền

 27.2m

  • Chiều sâu

 13.9m

  • Kích thước ô đất

 46x21m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Phương Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồng

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 250m2 phong cách châu Âu 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 250m2 phong cách châu Âu view 1

Sở hữu một ngôi nhà hoàn mỹ là mơ ước của bao người. Với phong cách tân cổ điển xa hoa, mẫu thiết kế trước mắt ta đã làm không biết bao nhiêu người phải ngưỡng mộ, ước vọng. Thiết kế nhà hoàn mỹ kết hợp với không gian sân vườn rộng lớn đã làm nên một phương án thiết kế nhà hoàn mỹ nhất. Và, điều đó đã thể hiện hoàn chỉnh thông qua hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tại Tiền Giang.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 250m2 phong cách châu Âu 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 250m2 phong cách châu Âu view 2

Đúng như phong cách mà bản thiết kế theo đuổi, tại đây, ta có thể cảm nhận rõ ràng không khí hoài cổ nhưng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng và đằm thắm. Ta có thể thất rõ điều đó thông qua cách tạo hình cùng bố trí từng chi tiết trong hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này. Những thức cột dạng tròn, cổng vòm tại sảnh, hệ thống cửa hay của sổ mái... đều là những chi tiết tiêu biểu cho lối kiến trúc xa hoa vang bóng một thời.

Tại hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 250m2 phong cách châu Âu này, ta không thể không khâm phục và yêu thích cách mà người thiết kế sử dụng màu sắc. Sự nhẹ nhàng, dịu dàng và ấm áp chính là điều mà ngôi nhà hướng đến. Do đó, việc kiến trúc sư sử dụng mà be vàng kết hợp với trắng tại đây có lẽ chính là phương án phù hợp nhất. Không chỉ làm bật lên sự ấm áp, gần gũi của gia đình, màu sắc này còn thành công tô đậm hơn nét cao sang, quý phái của công trình.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 250m2 phong cách châu Âu 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 250m2 phong cách châu Âu view 3

Với hình ảnh phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp này, ta có được cái nhìn từ trên cao xuống. Chính nhờ góc nhìn này, ta có thể bao quát toàn cảnh rộng lớn và hoa mĩ của ngôi nhà. Đồng thời, ta cũng có thể quan sát rõ ràng hình ảnh thiết kế hệ thống mái của ngôi nhà. Cách tạo hình xa hoa kết hợp với màu sắc độc đáo của bộ phận mái một lần nữa đã khẳng định vẻ đẹp, sự xa hoa và quý giá của ngôi nhà.

Số 10: Tham khảo phương án thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 3 phòng ngủ

Để chốt lại danh sách ngày hôm nay, chúng ta cùng đến với một mẫu thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ đẹp của gia chủ đến từ Vũ An- Kiến Xương - Thái Bình.

  • Mẫu biệt thự

 BT208018

  • Diện tích xây dựng

 160m2/sàn

  • Chủ đầu tư

 Anh Đạt

  • Địa điểm công trình

 Vũ An- Kiến Xương - Thái Bình

  • Mặt tiền

 13.1m

  • Chiều sâu

 14.9m

  • Kích thước ô đất

 15x35m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1 tỷ đồng

 

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 phong cách hiện đại đơn giản 1

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 phong cách hiện đại đơn giản view 1

Đối với những người trẻ tuổi, phương án thiết kế nhà phong cách hiện đại có lẽ chính là lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ nói như vậy là bởi lẽ phong cách này thể hiện đúng nhất, tốt nhất sự trẻ trung, năng động và đặc biệt cá tính. Trong trường hợp này cũng vậy. Gia chủ đến với chúng tôi là một người trẻ tuổi nên đã yêu cầu chúng tôi đưa ra một phương án thiết kế nhà phù hợp nhất. Hiểu được mong muốn của chủ nhà, kiến trúc sư của chúng tôi đã xây dựng lên phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp trước mắt và đã được anh Đạt (chủ đầu tư) “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 phong cách hiện đại đơn giản 2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 phong cách hiện đại đơn giản view 2

Nét trẻ trung, hiện đại mà gia chủ cũng như người thiết kế theo đuổi thể hiện ở sự đơn giản và nhẹ nhàng. Không quá cầu kỳ, rườm rà trong cách thiết kế, tại đây, kiến trúc sư đã xây dựng phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 của mình theo phong cách giản đơn mà cá tính.

Hệ thống tường bao ngoại thất phần lớn là được chát phẳng và sơn màu trắng. Cách thiết kế này của kiền trúc sư không ngoài dụng ý tạo nên sự đơn giản mà nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Nhưng không để công trình ấy vì quá đơn giản mà trở nên đơn điệu, tại đây, người thiết kế đã sử dụng hệ thống gạch màu ghi khá ấn tượng để ốp thô chân tường. Không chỉ nhằm dụng ý tạo điểm nhấn, thiết kế này còn góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ cho “tổ ấm” tránh khỏi những điều kiện thời tiết cực đoan cũng như nấm mộc. sinh vật hại...

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 phong cách hiện đại đơn giản 3

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 phong cách hiện đại đơn giản view 3

Hệ thống mái được thiết kế sao cho phù hợp nhất với phong cách của ngôi nhà. Không chỉ có tạo hình phù hợp, màu sắc của mái ngói cũng được lựa chọn cẩn thận để có thể đồng bộ hóa với màu sắc của bản thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 có 3 phòng ngủ này.

 Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 phong cách hiện đại đơn giản

 Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 đẹp diện tích 160m2 phong cách hiện đại đơn giản

Về cách bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà, ta có thể quan sát hình ảnh mặt bằng nội thất trên. Tại đây, người thiết kế đã tận dụng diện tích 160m2 để sắp xếp những không gian như sau: Sảnh chính 13.5m2, Phòng khách 36.4m2, Phòng thờ 3.5m2, Phòng bếp ăn 15.7m2, Phòng ngủ 1 15.7m2, WC: 2.3m2, Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 4.0m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 14m2.

>>> Xem thêm: Bỏng mắt với những mẫu thiết kế nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp nhất, sang trọng nhất

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau đi hết những mẫu phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay. Nếu yêu thích loại hình kiến trúc này thì hãy lựa chọn cho mình một phương án phù hợp nhất. Để có được một bản thiết kế hoàn mỹ, hãy đến với Kiến trúc ANG của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng và thỏa mãn nhất cho khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp.

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận