Bất ngờ với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Bạn đã tìm được mẫu nhà 3 tầng ưng ý để xây dựng chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi đến với danh sách những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp này. Đây là danh sách những phương án thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp, siêu sang, siêu ấn tượng được xây dựng siêu nhiều hiện nay. Tham khảo để tìm ra phương án phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

MỤC LỤC

1. Ưu điểm của nhà 3 tầng

2. Giải pháp thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp

2.1. Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp

2.2. Chọn kiểu mái phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp

2.3. Chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp

2.4. Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp

3. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng siêu đẹp

4. Danh sách những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp

4.1. Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại

4.2. Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển

4.3. Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển

Kết luận

 Bất ngờ với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp

Bất ngờ với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp

Nhà 3 tầng hiện đang được xây dựng rất phổ biến. Tại bất kỳ một địa phương nào ta đều có thể bắt gặp hình ảnh của những ngôi nhà 3 tầng. Nhưng tại sau loại hình nhà ở này lại trở nên phổ biến như vậy, bạn đã thử tìm hiểu chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi đi làm rõ thông qua những nội dung sau đây.

Ưu điểm của nhà 3 tầng

Trước tiên, ta hãy cùng chỉ ra những điểm ưu việt của nhà 3 tầng. Những ưu điểm này chính là động lực thúc đẩy các gia chủ lựa chọn thiết kế và xây dựng những công trình nhà 3 tầng siêu đẹp.

Nghiên cứu ưu điểm của nhà 3 tầng siêu đẹp

Nghiên cứu ưu điểm của nhà 3 tầng siêu đẹp

Xây dựng nhà 3 tầng không cần đến diện tích quá lớn

Những ngôi nhà 3 tầng có tới 3 mặt bằng để bố trí công năng sử dụng, không gian sống thay vì 1 mặt bằng như ở biệt thự 1 tầng hay 2 mặt bằng ở biệt thự 2 tầng. Do vậy, để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người về mặt không gian, nhà 3 tầng không cần đến diện tích quá lớn. việc thu nhỏ diện tích của công trình mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ.

Nhà 3 tầng siêu đẹp không cần đến diện tích quá lớn

Nhà 3 tầng siêu đẹp không cần đến diện tích quá lớn

Chi phí xây dựng nhà 3 tầng không quá lớn

Những ngôi nhà 3 tầng được thiết kế và xây dựng đơn giản có chi phí không quá lớn. Nếu chỉ nhìn trên tổng thể thì ta có thể sẽ lầm tưởng rằng chi phí xây dựng nhà 3 tầng là rất lớn. Tuy nhiên, nếu so sánh về đơn giá xây dựng trung bình của nhà 3 tầng siêu đẹp với biệt thự 1 tầng có cùng tổng diện tích xây dựng ta sẽ nhận thấy rõ sự chênh lệch này.

Chi phí xây nhà 3 tầng siêu đẹp không quá lớn

Chi phí xây nhà 3 tầng siêu đẹp không quá lớn

Đơn giá xây dựng trung bình của nhà 1 tầng sẽ có xu hướng cao hơn so với nhà 3 tầng. Sở dĩ như vậy là bởi nhà 1 tầng và 3 tầng đều phải có móng và mái. Cùng là hệ thống móng và mái đó nếu chia cho diện tích 1 mặt sàn (nhà 1 tầng) sẽ lớn hơn so với diện tích của 3 mặt sàn (nhà 3 tầng). Chính bởi nguyên nhân này mà đơn giá xây dựng trung bình của nhà 1 tầng có xu hướng cao hơn so với nhà 3 tầng.

Không gian sống tại nhà 3 tầng rộng rãi, thoải mái

Không gian nhà 3 tầng siêu rộng rãi, thoáng đãng

Không gian nhà 3 tầng siêu rộng rãi, thoáng đãng

Thay vì 1 hay 2 mặt sàn sử dụng như nhà 1 tầng, 2 tầng thì nhà 3 tầng siêu đẹp có đến 3 mặt sàn để sử dụng. Do vậy, không gian sử dụng để phục vụ cho mục đích sinh hoạt của con người được mở rộng. Sống trong không gian rộng rãi thoáng đãng đó thì sức khỏe cùng tinh thần của con người sẽ tốt hơn. Khi những yếu tố đó luôn ở trạng thái tốt thì mọi hoạt động trong cuộc sống của con người cũng diễn ra thuận lợi, tự nhiên hơn.

Bố trí công năng sử dụng tại nhà 3 tầng dễ dàng

Bố trí công năng trong nhà 3 tầng siêu đẹp đơn giản, dễ dàng

Bố trí công năng trong nhà 3 tầng siêu đẹp đơn giản, dễ dàng

Như đã nói ở trên, nhà 3 tầng có đến 3 mặt sàn để sử dụng. Chính bởi có đến 3 mặt sàn nên việc bố trí công năng sử dụng sẽ dễ dàng. Những công năng sử dụng được bố trí tại ngôi nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Công năng đầy đủ, rộng rãi thì con người sẽ sử dụng chúng dễ dàng, thuận tiện hơn. Điều đó mang đến lợi ích vô cùng lớn trong cuộc sống của con người. Ngoài những công năng tối thiểu như phòng khách, phòng bếp ăn, phòng vệ sinh, phòng ngủ hay phòng thờ, gia chủ còn có thể bố trí thêm ở nhà 3 tầng những không gian khác như phòng thể thao, phòng chiếu phim, phòng karaoke… Việc sử dụng những công năng này sẽ khiến cho sức khỏe và tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt nhất.

Tính thẩm mỹ của nhà 3 tầng cao

Tính thẩm mỹ của nhà 3 tầng siêu đẹp cao

Tính thẩm mỹ của nhà 3 tầng siêu đẹp cao

Một điều mà ta không thể phủ nhận rằng nhà 3 tầng có tính thẩm mỹ rất cao. Nó không quá cao như những ngôi nhà phố hẹp dài cũng không quá thấp như những ngôi nhà 1 tầng sát đất. Diện tích của nó cũng luôn đảm bảo ở mức trung bình nên cũng vô cùng hấp dẫn.Thêm vào đó, nhà 3 tầng siêu đẹp luôn dễ dàng trong việc thiết kế và tạo hình. Nhờ vậy mà việc sở hữu một công trình nhà 3 tầng đẹp, ấn tượng mà tiện nghi không hề khó khăn.

>>> Xem ngay: Những sự thật không phải ai cũng biết về biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Giải pháp thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp

Đó là những ưu điểm vượt trội của nhà 3 tầng. Những ưu điểm này chính là động lực khiến các gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng nó. Kế tiếp, chúng ta sẽ cùng đến với giải pháp giúp cho ra đời một ngôi nhà 3 tầng siêu đẹp.

Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp

Để có được một ngôi nhà 3 tầng siêu đẹp, công việc đầu tiên ta cần phải thực hiện là lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp. Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có những phương thức tạo hình và thiết kế khác nhau. Chính bởi vậy, gia chủ cần phải cân nhắc, suy xét xem hình thái kiến trúc nào sẽ phù hợp nhất với bản thân để đưa ra lựa chọn.

+ Về kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách kiến trúc ra đời từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Dù ra đời từ rất sớm nhưng qua thời gian, phong cách này đã khẳng định được vị thế của nó trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc.

Gợi ý thiết kê nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển

Gợi ý thiết kê nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển

Nếu muốn áp dụng nó vào việc thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp, ta cần phải lưu ý một số nội dung sau: Thứ nhất, công trình phải có quy mô lớn; Thứ hai, mọi chi thiết tại công trình phải được tạo hình hoa lệ, sang quý; Thứ ba, bố cục của những công trình đó phải đi theo lối đăng đối, cân xứng; Thứ tư, màu sắc sử dụng tại đó phải vừa đơn giản, thanh lịch lại vừa sang trọng, cao quý.

+ Về kiến trúc tân cổ điển: Phong cách kiến trúc này dù ra đời sau khiến trúc cổ điển nhưng lại có một số điểm khá tương tự trong thiết kế và tạo hình. Cụ thể, ta có thể thấy rằng cách tạo hình kiến trúc tại phong cách cổ điển vẫn hướng tới sự hoành tráng và hoa lệ. Màu sắc vẫn lấy đơn giản, thanh nhã và sang trọng làm tiêu chí lựa chọn. Bố cục trong thiết kế kiến trúc vẫn đi theo lối đăng đối.

Gợi ý thiết kê nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển

Gợi ý thiết kê nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển

Nhưng, để có thể trở thành phong cách kiến trúc riêng biệt, tân cổ điển không phải chỉ đi theo lối mòn của kiến trúc cổ điển. Tại những công trình kiến trúc tân cổ điển này, những chi tiết, bộ phận dù vẫn được tạo hình xa hoa nhưng đã bớt phần hoa lệ mà hướng về đơn giản hóa. Quy mô của công trình cũng được thu nhỏ hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển. Đây là những điểm cần phải lưu ý nếu muốn có được một mầu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển.

+ Về kiến trúc hiện đại: Đây là phong cách ra đời sau cả kiểu kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Nếu như hai phong cách cổ điển và tân cổ điển được thiết kế dựa trên nguyên tắc, chuẩn mực chặt chẽ thì kiến trúc hiện đại không hề giốn vậy. Bất quy tắc, phi logic là điều mà ta luôn có thể nhân thấy ở kiến trúc hiện đại.

Gợi ý thiết kê nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại

Gợi ý thiết kê nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại

Những công trình kiến trúc hiện đại sử dụng những khối hình học đơn giản nhưng độc đáo. Những khối hình học này được bố cục, thiết kế vô độc đáo, mới lạ với những khoảng nhô ra, thụt vào vô cùng bắt mắt. Thêm vào đó, cách sử dụng màu sắc tươi sáng, trẻ trung càng làm tăng lên sức hấp dẫn của công trình. Một điều cần lưu ý ở đây là phong cách hiện đại có thể phù hợp với mọi kích thước, diện tích của công trình. Do vậy, việc áp dụng nó vào thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp là vô cùng dễ dàng, thuận lợi.

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. Kiến trúc cổ điển do phải tạo hoa lệ nên diện tích và chi phí xây dựng luôn phải lớn. Kiến trúc tân cổ điển vì đã đơn giản hóa trong thiết kế và tạo hình nên diện tích và chi phí xây dựng nhỏ hơn so với kiến trúc cổ điển. Kiến trúc hiện đại do được đơn giản hóa trong thiết kế cùng tạo hình nên chi phí và diện tích xây dựng nhỏ hơn nhiều so với 2 phong cách trên.

Chọn kiểu mái phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp

Sau khi quyết định được phong cách kiến trúc sẽ áp dụng cho công trình nhà 3 tầng siêu đẹp, ta tiến hành công cuộc lựa chọn kiểu mái phù hợp. Kiểu mái của công trình cần được quyết định dựa trên cơ sở cân đối 3 yếu tố là kiểu kiến trúc, diện tích xây dựng và chi phí xây dựng. Cụ thể như sau:

+ Về phong cách kiến trúc: Ta cần lựa chọn kiểu mái dựa trên phong cách kiến trúc của công trình. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ phù hợp với một hoặc một số kiểu mái khác nhau. Chẳng hạn phong cách cổ điển sẽ phù hợp với mái vòm, mái chóp hoặc mái mansard; Kiến trúc tân cổ điển phù hợp với mái mansard, mái vòm hoặc mái dốc; Kiến trúc hiện đại phù hợp với mái bằng, mái dốc hoặc mái lệch.

Chọn mái cho nhà 3 tầng siêu đẹp theo phong cách kiến trúc

Chọn mái cho nhà 3 tầng siêu đẹp theo phong cách kiến trúc

+ Về diện tích xây dựng: Để chọn được kiểu mái phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp, ta cần phải cân nhắc dựa trên diện tích xây dựng của công trình. Công trình có diện tích lớn thì gia chủ nên chọn loại mái có quy mô, khối lượng lớn. Nhưng, nếu công trình có diện tích ở mức “khiêm tốn” thì gia chủ nên lựa chọn những kiểu mái đơn giản, nhẹ nhàng cho công trình.

Chọn mái cho nhà 3 tầng siêu đẹp theo diện tích xây dựng

Chọn mái cho nhà 3 tầng siêu đẹp theo diện tích xây dựng

+ Về chi phí xây dựng: Mái là bộ phận có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đến kinh phí xây dựng. Hệ thống mái càng cầu kỳ, hoa mỹ thì chi phí càng lớn. Ngược lại, hệ thống mái càng đơn giản, nhẹ nhàng thì chi phí dành cho nó càng nhỏ. Chính bởi vậy, trước khi lựa chọn kiểu mái cho nhà 3 tầng siêu đẹp, ta cần phải chú ý xem xét đến vấn đề chi phí xây dựng. Chi phí dồi dào thì gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn kiểu mái yêu thích cho công trình. Chi phí xây dựng eo hẹp thì hệ thống mái cần phải đơn giản, nhẹ nhàng.

Chọn mái cho nhà 3 tầng siêu đẹp theo chi phí xây dựng

Chọn mái cho nhà 3 tầng siêu đẹp theo chi phí xây dựng

Mái là bộ phận không thể thiếu tại mỗi công trình nhà 3 tầng siêu đẹp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cùng tuổi thọ của ngôi nhà.Chính bởi vậy, ta cần phải cân nhắc vô cùng tỷ mỷ trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng về hệ thống mái được áp dụng.

>>> Xem ngay: Khám phá sức cuốn hút của những mẫu biệt thự mini mái bằng mới nhất hiện nay

Chọn diện tích và công năng phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp

Công việc thứ ba ta cần phải thực hiện là lựa chọn diện tích và công năng cho công trình nhà 3 tầng siêu đẹp. Công việc này là yếu tố quan trọng tạo nên không gian sống, sinh hoạt của con người tại ngôi nhà. Ngôi nhà được xây dựng cần phải có diện tích và công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Nhu cầu sử dụng lớn thì diện tích và công năng cũng cần phải lớn. Ngược lại, nhu cầu sử dụng không nhiều thì diện tích và công năng sử dụng cũng không cần phải lớn.

Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về diện tích và công năng phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp. Tham khảo để có được không gian sống đẹp và hợp lý nhất.

Diện tích nhà 3 tầng siêu đẹp

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70 – 90m2

1

20 – 25m2

1

10 – 25m2

3 - 4

12 – 15m2

3 - 4

3 – 5m2

1

8 – 10m2

90 – 110m2

1

20 – 30m2

1

10 -25m2

3 - 5

12 – 15m2

3 - 4

3 – 5m2

1

8 – 10m2

110 – 130m2

1

25 – 30m2

1

15 – 25m2

3 - 5

13 – 17m2

3 - 4

3 - 5

1

10 – 12m

130 – 150m2

1

25 – 35m2

1

20 – 25m2

3 - 5

13 – 17m2

3 - 4

3 – 5m2

1

10 – 12m

150 – 170m2

1

25 – 35m2

1

20 – 30m2

3 - 5

15 – 20m2

3 - 5

3 – 5m2

1

12 – 15m2

170 – 200m2

1

25 – 35m2

1

25 -35m2

3 - 6

15 – 20m2

3 - 5

3 – 5m2

1

12 – 15m2

 

Trên đây là một số gợi ý của của chúng tôi về việc lựa chọn diện tích và công năng cho công trình nhà 3 tầng siêu đẹp. Trên cơ sở những gợi ý này, gia chủ có thể thêm hoặc bớt một số công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, công cuộc này phải dựa trên những nguồn lực, tiềm lực về mặt kinh tế cùng như thực tế của công trình.

Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp

Phong thủy là một trong những yếu tố không thể bỏ qua trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà ở. Nó có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe và tình duyên của gia chủ. Bởi vậy cho nên, để có được một mẫu nhà 3 tầng siêu đẹp, ta không thể không quan tâm đến nội dung phong thủy này.

Thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng siêu đẹp theo phong thủy

Thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng siêu đẹp theo phong thủy

Để có được một ngôi nhà 3 tầng siêu đẹp hợp phong thủy, ta cần phải lưu ý một số nội dung cơ bản sau:

+ Trước tiên, ta phải chọn được hướng phù hợp với nhà 3 tầng siêu đẹp. Hướng của nhà phải được xác định dựa trên Cung trạch của gia chủ. Cung trạch này được xác định dựa trên năm sinh của gia chủ. Theo đó, gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh (Chấn, Khảm, Tốn, Ly) nên chọn những hướng nằm trong ĐôngTứ Mệnh (Càn, Cấn, Đoài, Khôn) là Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh nên chọn những hướng thuộc Tây Tứ Trạch là Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Nếu không thể chọn được hướng nhà phù hợp, gia chủ có thể áp dụng những hướng này trong xác định hướng cửa, hướng bàn thờ. Việc thiết kế và xây dựng nhà theo những hướng phù hợp sẽ khiến cho lợi khí, sinh khí tràn ngập bên trong không gian sống.

+ Tiếp theo, lưu ý đến khu vực cầu thang của ngôi nhà. Cầu thang giữ vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy nhà ở. Nó là công cụ, là phương tiện di chuyển của các khối khí bên trong ngôi nhà. Bởi vậy cho nên ta không thể không quan tâm đến việc thiết kế và thi công cầu thang.

Cầu thang trong nhà 3 tầng siêu đẹp không được hướng thẳng ra cửa chính, không được sát với phòng vệ sinh, phòng bếp… Cầu thang cần phải được thiết kế và thi công vững chắc, không có chỗ hở. Số bậc cầu thang cần phải được tính theo công thức 4n+1.

+ Thứ ba, ta cần phải xét đến vị trí của những công năng, không gian bên trong ngôi nhà. Những công năng, không gian này cần phải được đặt đúng vị trí của nó. Để có được vị trí đúng, chuẩn này, ta cần phải hiểu được tính hướng của công năng đó. Chẳng hạn, phòng ngủ hay phòng thờ thiên về tính âm thì nên đặt tại nơi không quá náo nhiệt, ồn ào.  Ngược lại, những không gian thiên về tính dương như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn nên đặt tại nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng siêu đẹp

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu một nội dung vô cùng quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng. Đó chính là chi phí. Chi phí ở đây được nghiên cứu với 2 phương diện là chi phí thiết kế và xây dựng.

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng siêu đẹp

Tính toán chi phí thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng siêu đẹp

Chi phí thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp

Đơn giá thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp được Kiến trúc ANG đưa ra cụ thể như sau: Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế không gian nội thất là 200.000 VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ diển là 150.000 VNĐ/m2.

Chi phí xây nhà 3 tầng siêu đẹp

Chi phí xây nhà 3 tầng siêu đẹp hay bất kỳ một loại hình nhà ở dân dụng nào đều được tính theo công thức sau:

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo kiểu kiến trúc mà nó được áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích của các mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mặt sàn tầng 1 cộng diện tích mặt sàn tầng 2 cộng diện tích mặt sàn tầng 3 cộng diện tích mái sẽ ra tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái ở đây được tính là 50% diện tích mặt sàn tầng sát mái nhất. Khi cộng tất cả các diện tích ấy lại với nhau sẽ ra tổng diện tích xây dựng nhà 3 tầng siêu đẹp.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất mọi thời đại

Danh sách những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp

Cuối cùng, ta cùng chiêm ngưỡng, quan sát hình ảnh của những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp. Những mẫu thiết kế này được cung cấp bởi Kiến trúc ANG. Tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại

Đầu tiên, ta khám phá những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp phong cách hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia chủ yêu sự năng động, trẻ trung và mới lạ.

Mã 01: Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kết hợp hồ bơi phong cách hiện đại diện tích 110m2 của gia chủ tại Hà Đông – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT330079
  • Địa điểm xây dựng: Văn Khê - La Khê - Hà Đông
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8- 2 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Phối cảnh view 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Phối cảnh view 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Phối cảnh view 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Mặt bắng tầng 1 nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Mặt bắng tầng 1 nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Mặt bắng tầng 2 nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Mặt bắng tầng 2 nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Mặt bắng tầng 3 nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Mặt bắng tầng 3 nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 110m2

Mã 02: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kích thước 9x9m mái lệch hiện đại được xây dựng tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT312039
  • Địa điểm xây dựng: Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 - 1.7 tỷ đồng

Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại kích thước 9x9m

Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc hiện đại kích thước 9x9m

Mã 03: Phương án thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 70m2

  • Mã số sản phẩm: BT105108
  • Địa điểm xây dựng: Phường Yên Nghĩa - Quận Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ - 1.5 tỷ

Hình ảnh phối cảnh siêu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 70m2

Hình ảnh phối cảnh siêu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 70m2

Mã 04: Hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 mái thái có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Nam Định

  • Mã số sản phẩm: BT321098
  • Địa điểm xây dựng: Ý Yên - Nam Định
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.9- 3.2 tỷ

Hình ảnh phố cảnh nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Hình ảnh phố cảnh nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bắng tầng 1 nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bắng tầng 1 nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bắng tầng 2 nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bắng tầng 2 nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

 Mặt bắng tầng 3 nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bắng tầng 3 nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ

Mã 05: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 100m2 phong cách hiện đại trẻ trung

  • Mã số sản phẩm: BT205098
  • Địa điểm xây dựng: Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 -1.8 tỷ

Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 100m2 phong cách hiện đại trẻ trung

Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 100m2 phong cách hiện đại trẻ trung

Mã 06: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 140m2 độc đáo, mới lạ của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT323058
  • Địa điểm xây dựng: Phường An Tảo - Tp Hưng Yên - Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 11x14m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7- 2.8 tỷ đồng

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp 2 mặt tiền diện tích 140m2

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp 2 mặt tiền diện tích 140m2

>>> Xem ngay: Khám phá vẻ đẹp hoàn mỹ của 18 mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản

Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển

Tiếp theo là những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp phong cách tân cổ điển sang trọng. Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này vừa xinh đẹp, sang trọng lại vô cùng tiện nghi và hấp dẫn.

Mã 07: Phương án thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ vô cùng xa hoa, sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT305089
  • Địa điểm xây dựng: Xuân Mai - Hà Nội
  • Kích thước: 19.5x16.5m
  • Diện tích: 220m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 5- 5.3 tỷ.

Phối cảnh view 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

Mã 08: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 110m2 có 6 phòng ngủ sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT315039
  • Địa điểm xây dựng: Xã Hải Trung - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước:8.5x13.5m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.5 - 2.6 tỷ đồng

Phối cảnh: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 110m2 phong cách tân cổ điển

Phối cảnh: Nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 110m2 phong cách tân cổ điển

Mã 09: Phương án thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kích thước 12x15m mái thái hoa mỹ của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã số sản phẩm: BT215058
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 12x15m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3,5- 3,6 tỷ đồng

Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kích thước 12x15m

Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kích thước 12x15m

Mã 10: Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp có tầng hầm kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa diện tích 150m2

  • Mã số sản phẩm: BT318098
  • Địa điểm xây dựng: Văn Giang - Hưng Yên
  • Kích thước: 11.5x17m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 – 4.5 tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh 3D: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Hình ảnh phối cảnh 3D: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mặt bằng tầng 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mặt bằng tầng 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mặt bằng tầng 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mặt bằng tầng 3: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mặt bằng tầng hầm: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mặt bằng tầng hầm: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

Mã 11: Hình ảnh phương án thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 95m2 kiến trúc tân cổ điển có 2 mặt tiền

  • Mã số sản phẩm: BT305068
  • Địa điểm xây dựng: Thường Tín - Hà Nội
  • Kích thước: 12x11.5m
  • Diện tích: 95m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng

Thiết kế 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 95m2

Thiết kế 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 95m2

Mã 12: Phương án thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 200m2 dành cho gia chủ tại Khoái Châu – Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT311058
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu - Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng

Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mã 13: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp với diện tích 300m2

  • Mã số sản phẩm: BT124047
  • Địa điểm xây dựng: Củ Chi- TP Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 25x21m
  • Diện tích: 300m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 – 8 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 300m2

Phối cảnh view 1: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 300m2

Phối cảnh view 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 300m2

Phối cảnh view 2: Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 300m2

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể không biết về nhà vuông 1 tầng 2 phòng ngủ

Nhà 3 tầng kiến trúc cổ điển

Tiếp tục, ta nghiên cứu đến những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển mỹ lệ, lộng lẫy. Những công trình cao quý, hoa lệ này thực sự đã trở thành mơ ước của rất nhiều gia chủ.

Mã 14: Phương án thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp diện tích 280m2 tráng lệ, cao quý tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT225077
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 15x19m
  • Diện tích: 280m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 - 10 tỷ đồng

Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển mỹ lệ diện tích 280m2

Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển mỹ lệ diện tích 280m2

Mã 15: Thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển mỹ lệ diện tích 260m2

  • Mã số sản phẩm: BT102089
  • Địa điểm xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích: 260m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng

Phối cảnh view 1:Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển sang trọng, diễm lệ 260m2

Phối cảnh view 1:Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển sang trọng, diễm lệ 260m2

Phối cảnh view 1:Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển sang trọng, diễm lệ 260m2

Phối cảnh view 1:Nhà 3 tầng siêu đẹp kiến trúc cổ điển sang trọng, diễm lệ 260m2

Kết luận

Nếu yêu thích những ngôi nhà 3 tầng thì sẽ không có lý do gì khiến bạn phải bỏ qua những mẫu thiết kế nhà 3 tầng siêu đẹp này. Tham khảo để có có được không gian sống phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Hãy lựa chọn Kiến trúc ANG làm đơn vị tư vấn thiết kế không gian sốn cho bạn cùng gia đình. Đến với chúng tôi, một ngôi nhà hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ chi tiết các mẫu bản vẽ thiết kế xây dựng nhà cấp 4 đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận